ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 820 พระชายาไท่จื่อเสด็จ

Now you are reading ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ Chapter 820 พระชายาไท่จื่อเสด็จ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บรรยากาศ​ใน​ตำหนัก​ชวน​อึดอัด​ไม่มีใคร​ยอม​อ่อนข้อ​ ​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ที่​ได้รับ​สัญญาณ​จาก​พาน​ไห่​พุ่งตัว​ไป​ส่งข่าว​ที่​ตำหนัก​บูรพา​ทันที

เจียง​ซื่อ​กำลัง​ครุ่นคิด​หา​สาเหตุ​ที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เรียก​อวี​้​จิ​่น​ไป​เข้าเฝ้า​อยู่​พอดี​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เล่อ​กง​กง​มาที​่​ตำหนัก​จึง​รีบ​ถามหา​สาเหตุ

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ลมหายใจ​ถี่​กระชั้น​ ​รีบ​ตอบ​ด้วย​ความ​กระตือรือร้น​ ​“​องค์​รัชทายาท​ทรง​เตะ​เสนาบดี​กู้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เมื่อ​เอ่ย​จบ​ ​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​เกรง​ว่า​เจียง​ซื่อ​จะ​ไม่ทราบ​ว่า​เสนาบดี​กู้​คือ​ใคร​จึง​รีบ​ขยายความ​ ​“​คือ​เสนาบดี​กรม​ข้าราชการพลเรือน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เจียง​ซื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​มุม​ปากของ​นาง​ก็​กระตุก​เล็กน้อย

แน่นอน​ว่านาง​ทราบ​ว่า​เสนาบดี​กู้​คือ​เสนาบดี​กรม​ข้าราชการพลเรือน​ ​เป็น​เสนาบดี​ที่​กุมอำนาจ​เหนือ​กรม​ทั้ง​หก

“​องค์​รัชทายาท​ทรง​ทำร้ายร่างกาย​เสนาบดี​กู้​ ​คาด​ว่าน​่า​จะ​ถูก​ลงโทษ​ให้​เสด็จ​ไป​สำนึกผิด​ที่​ฝ่าย​ข้าราชการพลเรือน​ ​บ่าว​เลย​รีบ​มาก​ราบ​ทูล​พระ​ชายา​ก่อน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ฟัง​แล้ว​จะ​ช่วย​คิด​วิธี​ช่วย​ไท่​จื่อ​ออกมา​ ​หรือว่า​ช่วย​ไท่​จื่อ​เก็บ​ผ้า​เก็บ​ผ่อน​ย้ายออก​จาก​ตำหนัก​ ​เขา​คงช่วย​ได้​เท่านี้

ครั้น​ฟัง​สิ่ง​ที่​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​กล่าว​จบ​ ​ท่าที​ของ​เจียง​ซื่อ​กลับ​สงบนิ่ง​ ​นาง​เอ่ย​ถาม​ ​“​แล้ว​เหตุใด​จู่ๆ​ ​ไท่​จื่อ​ถึง​เตะ​เสนาบดี​กู้​เล่า​”

แววตา​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​สั่น​ไหว

“​เล่อ​กง​กง​พูด​มา​เถิด​”

อา​เฉี่ยว​หยัด​เหอ​เปา​หนัก​ใส่​มือ​ขันที

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​จึง​ยอม​พูด​ ​“​เสนาบดี​กู้​เสนอ​ให้​ลด​ยศ​ของ​พระองค์​เป็น​พระสนม​ ​และ​ให้​เลือก​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​องค์​ใหม่​พ่ะ​ย่ะ​…​”

เจียง​ซื่อ​ยัง​ไม่ทัน​ฟัง​จบ​ดี​ ​อาหมา​นที​่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ก็​ถ่มน้ำลาย​ออกมา​ ​“​ถุย​ ​บังคับ​ให้​คน​หย่า​เมีย​แล้วแต่​งงาน​ใหม่​ ​ตาแก่​หน้าไม่อาย​เช่นนี้​ ​หาก​ไม่​ทุบตี​ให้​ตาย​ ​จะ​ปล่อย​ไว้​ให้​ได้ประโยชน์​อัน​ใด​”

ทำ​มา​เป็น​เรียก​พระสนม​ให้​ฟัง​ดู​เสนาะ​หู​ ​ความจริง​ก็​คือ​อนุ​มิใช่​รึ​ ​นี่​มันตั​้ง​ใจ​รังแก​กัน​ชัดๆ​!

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ยืน​งง​กับ​ภาพ​อาหมาน​ยืน​เท้า​เอว​พร้อม​ฉอด​ไม่​หยุด​ปาก

นางใน​ข้าง​กาย​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​นี่​ดุ​ชะมัด​ ​ขนาด​เสนาบดี​กรม​ข้าราชการพลเรือน​ยัง​กล้า​เรียกว่า​ตาแก่​หน้าไม่อาย​…​หาก​คิดดู​แล้ว​ ​การ​ที่​ไท่​จื่อ​เตะ​เสนาบดี​กู้​คง​ไม่​นับว่า​เป็นเรื่อง​น่า​ตกใจ​นัก

“​ลด​ยศ​ข้า​เป็น​สนม​?​ ​เสนาบดี​กู้​เป็น​คนพูด​?​”​ ​เจียง​ซื่อ​ถาม​เสียง​เรียบ

เสี่ยว​เล่า​จื่อ​เย็นวาบ​ไป​ทั้ง​หลัง​ ​เขา​ยิ้มแห้ง​ ​“​พระองค์​อย่า​ได้​เก็บ​มา​ใส่​พระทัย​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ได้​โปรด​อย่า​เก็บ​มา​ใส่​พระทัย​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

เหตุใด​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​น่ากลัว​กว่า​ไท่​จื่อ​เสียอีก

เจียง​ซื่อ​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ ​“​เล่อ​กง​กง​นำทาง​ไป​เถิด​”

“​นำ​ ​นำทาง​?​”​ ​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​เดินตาม​ไป​ ​กลายเป็น​คน​ติดอ่าง​ไป​ชั่วขณะ

เจียง​ซื่อ​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​แวบ​หนึ่ง​ ​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ไม่​ยิ้ม​ ​“​ข้า​ยัง​ไม่เคย​ไป​ตำหนัก​หน้า​ของ​พระตำหนัก​หย่าง​ซิน​ ​ไม่รู้​ทาง​ ​รบกวน​เล่อ​กง​กง​ช่วย​นำทาง​ไป​ที​”

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​อยู่​ใน​สภาวะ​กล้ำกลืน​ ​“​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ ​ตำหนัก​หน้า​ของ​พระตำหนัก​หย่าง​ซิน​เป็น​ที่​ทรง​งาน​ของ​ฝ่า​บาท​ ​พระองค์​เสด็จ​ไป​คง​ไม่​…​ไม่​เหมาะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

แม้แต่​ฮองเฮา​ที่​ต้องการ​พบ​ฝ่า​บาท​ก็​ยัง​ไป​ได้​ไกล​มาก​สุด​แค่​ตำหนัก​ท้าย​ ​มิ​เคย​เสด็จ​ไป​ที่​ตำหนัก​หน้า​เลย​สักครั้ง​ ​ยิ่ง​เป็น​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ยิ่ง​แล้ว​ใหญ่

“​ไม่​เหมาะ​อย่างนั้น​รึ​”​ ​เจียง​ซื่อ​เลิก​คิ้ว​ ​แววตา​ดำขลับ​ลุ่มลึก​ทอ​ประกาย​ ​“​แล้ว​การ​ที่​เสนาบดี​กรม​ข้าราชการพลเรือน​เสนอ​ให้​ไท่​จื่อ​ปลด​ข้า​ถือเป็น​เรื่อง​เหมาะสม​อย่างนั้น​รึ​ ​หรือว่า​เล่อ​กง​กง​คิด​ว่า​เสนาบดี​กู้​ทำ​ถูก​แล้ว​”

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​แทบ​ทรุดตัว​ลง​แทบ​พื้น​ ​กล่าว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ลำบากใจ​ ​“​บ่าว​มิบั​งอาจ​คิด​เช่นนั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ก็​นำทาง​ไป​เถิด​”

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ฝืนใจ​เดิน​นำหน้า​ ​ใน​สมอง​วนเวียน​สับสน

เหตุใด​เขา​ถึง​ถูก​ลาก​เข้ามา​เกี่ยว​ด้วย​นะ​ ​เขา​มัน​ก็​แค่​ขันที​ตัวเล็ก​ๆ​!

หรือว่า​ท่าน​อาจารย์​จะ​รู้​ว่า​ ​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​เป็น​สตรี​แปลก​พิลึก​ที่​กล้า​บุก​ไป​ที่​ตำหนัก​หน้า​ของ​ตำหนัก​หย่าง​ซิน​ ​ถึง​ได้​ส่งสัญญาณ​ให้​เขา​มาแจ้ง​ที่​ตง​กง​!

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ที่​ถูก​บีบ​จน​จนมุม​เร่งฝีเท้า​โดยไม่รู้ตัว​ ​เมื่อมา​ถึงที่​ก็​กล่าว​ร้อง​ตะโกน​เต็มเสียง​ ​“​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​เสด็จ​…​”

ใน​ท้องพระโรง​ ​ความ​เงียบ​เข้า​ครอบงำ​ชั่วขณะ

ขุนนาง​ทั้งหลาย​หันมา​สบตา​กัน​ก่อน​จะ​รีบ​หันไป​มอง​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ขมวดคิ้ว​ ​“​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​มาที​่​นี่​ได้​อย่างไร​ ​นี่​มัน​เกินไป​แล้ว​!​”

เหล่า​ขุนนาง​ลอบ​พยักหน้า​ตาม​ ​เกินไป​จริงๆ​!

“​ให้พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​เข้ามา​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​เสริม

เหล่า​ขุนนาง​ ​“​…​”​ ​นี่​ผีเข้า​ฝ่า​บาท​รึ

ไม่นาน​ ​สตรี​ร่าง​บาง​ก็​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ที่​หน้า​ประตู​ ​เดิน​ฝ่า​ทางเดิน​ใน​ท้องพระโรง​โดย​ไม่มี​อาการ​ตื่นตระหนก​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เบา​สบาย​ประหนึ่ง​เดินเล่น​อยู่​ใน​สวน

“​ถวายบังคม​เสด็จ​พ่อ​”

ขณะที่​เฝ้ามอง​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​น้อม​ถวาย​ความเคารพ​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เงียบ​ไป​ชั่วครู่

ไม่เคย​พบ​เจอ​เหตุการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เลย​ไม่รู้​ว่า​ควร​ทำ​อย่างไร

แต่​การ​เงียบ​ก็​มิใช่​ทางออก​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จึง​กระแอม​ไอ​หน​หนึ่ง​ ​“​แค่ก​ๆ​ ​เหตุใด​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ถึง​มาที​่​นี่​ ​นี่​เป็น​ที่​ที่​เจ้า​ไม่​ควร​มา​!​”

เจียง​ซื่อ​เอ่ย​ตอบ​เบา​สบาย​ ​“​หมู่นี้​มี​ข่าวลือ​แปลกประหลาด​เกี่ยวกับ​ลูก​ไม่ว่างเว้น​ ​ลูก​ไม่​อาจ​วางใจ​สงบ​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ทรง​เรียก​เหล่า​ขุนนาง​ใหญ่​และ​ไท่​จื่อ​มาหา​รือ​เกี่ยวกับ​ปัญหา​นี้​ ​ลูก​จึง​มาที​่​นี่​เพื่อ​ถาม​ว่าการ​หารือ​เป็น​อย่างไรบ้าง​เพ​คะ​”

เสนาบดี​กรม​ข้าราชการพลเรือน​หมด​ความอดทน​ ​“​ฝ่า​บาท​ทรง​หารือ​กับ​เหล่า​ขุนนาง​ ​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ทรง​เสด็จ​มา​เช่นนี้​ถือเป็น​เรื่อง​เสื่อมเสีย​ยิ่งนัก​!​”

แย่​แล้ว​ ​แย่​แล้ว​ ​ไท่​จื่อ​กล้า​เตะ​เหล่า​กู้​ต่อหน้าธารกำนัล​ ​ส่วน​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ก็​กล้า​บุก​มาถึง​ที่นี่​ ​ต้า​โจว​คง​ถึงคราว​อวสาน​แล้ว​ซิ​!

จิต​ของ​เหล่า​ขุนนาง​เชื่อมโยง​เป็นหนึ่ง​ ​อ้า​ปาก​อ้อนวอน​เป็น​เสียง​เดียว​ ​“​ขอ​ฝ่า​บาท​โปรด​ควบคุม​ความประพฤติ​ของ​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อย่า​ให้​ราชสำนัก​ต้อง​ตกเป็น​ขี้ปาก​ทั่ว​ใต้​ล้า​อีก​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ใบหน้า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คล้ำ​หม่น​ ​“​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ ​เจ้า​ออก​ไป​ก่อน​”

ควบคุม​ความประพฤติ​ของ​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​เป็น​หน้าที่​ของ​ฮองเฮา​ ​จะ​มา​โยน​ขี้​ให้​เขา​ได้​อย่างไร

ภาพ​ฮองเฮา​ขลุก​ตัว​อยู่​ใน​ตำหนัก​คุน​นิง​และ​เพลิดเพลิน​กับ​การกิ​นองุ​่​นอย​่าง​สำเริง​ใจ​ตัด​สลับ​กับ​ภาพ​เหล่า​ขุนนาง​ที่​จ้อง​จะ​ขย้ำ​เขา​ ​ใจ​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยิ่ง​ร้อนรน

เขา​เคย​คิด​ว่า​ถ้า​สถาปนา​องค์​รัชทายาท​แล้ว​จะ​ช่วย​เขา​แบ่งเบาภาระ​ ​นี่​เขา​คง​ขอมาก​ไป​เอง

เจียง​ซื่อ​คุกเข่า​ ​หลุบ​ตาม​อง​พื้น​พลาง​กล่าว​ ​“​วันนี้​ลูก​เลินเล่อ​ไป​เหตุ​เพราะ​ได้ยิน​ว่า​เสนาบดี​กู้​ยุยง​ให้​ไท่​จื่อ​ปลด​ชายา​ ​มิท​ราบ​ว่า​เป็นความ​จริง​หรือไม่​เพ​คะ​”

น้ำเสียง​ของ​นาง​นิ่ง​เรียบ​ทว่า​เชือดเฉือน​ ​สายตา​ทุก​คู่​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​เสนาบดี​กู้​ที่​ถูก​ถีบ​หน้า​คะมำ​จน​ตอนนี้​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ตัว​น้อย

เสนาบดี​กู้​มี​หรือ​จะ​นั่ง​ติด​เก้าอี้​อยู่​ได้​ ​เขา​พยายาม​ฝืน​อาการ​ปวด​ระบม​ที่​เอว​ยืน​ขึ้น​ ​ใบหน้า​แดงก่ำ​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ที่​กระหม่อม​ทำ​ไป​ก็​เพื่อ​แผ่นดิน​ต้า​โจว​ ​มิได้​ข้องเกี่ยว​กับ​ประโยชน์​ส่วน​ตน​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่​การ​ที่​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​เสด็จ​มาที​่​นี่​โดย​ไม่​คำนึงถึง​ธรรมเนียม​ปฏิบัติ​ ​อีกทั้ง​ชี้นิ้ว​กล่าวหา​ว่า​กระหม่อม​ยุยง​ไท่​จื่อ​ทำให้​กระหม่อม​รู้สึก​ละลาย​ใจ​จน​ไม่รู้​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เสนาบดี​เฒ่า​เดือด​ถึง​ขีดสุด​ ​ถ้อยคำ​พรั่งพรู​พร้อม​น้ำตาไหล​ร่วง​เป็น​สาย

อวี​้​จิ​่​นที​่​คุกเข่า​อยู่นาน​ได้ยิน​ดังนั้น​จึง​เอ่ย​เสียงเย็น​ ​“​ต่อให้​ต้อง​ทำลาย​อาราม​สิบ​แห่ง​ก็​จะ​ไม่ยอม​ล่ม​งาน​วิวาห์​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​การ​ที่​เสนาบดี​กู้​เสนอ​ความคิด​เช่นนี้​ ​ก็​ไม่​แปลกที่​ท่าน​จะ​รู้สึก​ละอาย​แก่​ใจ​…​”

“​ไอ้​ลูก​ตัวดี​ ​หุบปาก​ของ​เจ้า​เดี๋ยวนี้​!​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หยิบ​หยก​ขาว​ทับ​กระดาษ​ขึ้น​มา​และ​ปราด​ไป​ทาง​อวี​้​จิ​่น

เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่า​หมู่นี้​หยก​ขาว​ทับ​แตก​บ่อย​เสีย​จน​เงิน​ใน​ท้องพระคลัง​ ​(​ส่วนพระองค์​)​ ​เริ่ม​จะ​หดหาย​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​ค่อยๆ​ ​วาง​ลง

ในขณะนั้น​เสนาบดี​กู้​ก็​โกรธ​จน​แทบ​คลั่ง​ไม่​ต่างกัน​ ​เขา​แสดงท่าที​ต่อ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ ​แผดเสียง​คำราม​ ​“​กษัตริย์​มิค​วร​เอา​ครอบครัว​มา​ข้องเกี่ยว​ ​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​คือ​พระ​สุณิสา​ของ​ฝ่า​บาท​ ​แต่​วันนี้​ราษฎร​เรียกร้อง​ให้​ไท่​จื่อ​เลือก​พระ​ชายา​องค์​ใหม่​ ​ฉะนั้น​แล้ว​จะ​นำ​ไป​เปรียบเทียบ​กับ​การ​สมรส​ของ​สามัญชน​ได้​อย่างไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​ ​พระองค์​จะ​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​เฉยๆ​ ​มิได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมื่อ​จิตใจ​ของ​อาณาประชาราษฎร์​ไม่มั่นคง​ ​ตำแหน่ง​ของ​องค์​รัชทายาท​ก็​ไม่มั่นคง​ ​สุดท้าย​แผ่นดิน​ต้า​โจว​ก็​จะ​ไม่มั่นคง​ตาม​ไป​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เสนาบดี​กู้​เอ่ย​คำ​ว่า​ ​‘​ไม่มั่นคง​’​ ​ต่อกัน​ถึง​สาม​ครั้ง​ด้วย​ท่าทาง​เกรี้ยวกราด​จน​น้ำลาย​แทบจะ​กระเด็น​ใส่​หน้า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​วุ่นอยู่กับ​การหลีก​หลบ​ ​‘​อาวุธ​สังหาร​ลับ​’​ ​ของ​เสนาบดี​กู้​จึง​ไม่ทัน​ได้​เอ่ย​คำ​ใด

เจียง​ซื่อ​เผย​สีหน้า​ฉงน​ ​“​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​สตรี​อ่อนแอ​อย่าง​หม่อมฉัน​จะ​มีความสำคัญ​ถึง​เพียงนั้น​”

พาน​ไห่​ที่​หลบ​อยู่​ใน​มุมมืด​ก้ม​ศีรษะ​ต่ำ​อย่างสุดความสามารถ​ประหนึ่งว่า​ตน​มิได้​ยืน​อยู่​ตรงนั้น

เขา​ไม่​ควร​หัวเราะ​ ​แต่​มัน​เก็บ​ไม่อยู่​จริงๆ​…

ครั้น​เจียง​ซื่อ​เห็น​ว่า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เริ่ม​โกรธ​จริง​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ถาม​เสียงดัง​ฟัง​ชัด​ ​“​เสนาบดี​กู้​ ​เหตุใด​ราษฎร​ถึง​ร้องขอ​ให้​เปลี่ยน​ชายา​ไท่​จื่อ​องค์​ใหม่​”

เสนาบดี​กู้​ประสานมือ​พลาง​ตอบ​ ​“​เป็น​เพราะ​ราษฎร​เชื่อ​ว่า​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ทรง​ประพฤติมิชอบ​ ​สวรรค์​ถึง​ได้​ให้สัญญาณ​เตือน​ผ่าน​สถานการณ์​ภัยแล้ง​ครั้ง​ใหญ่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ในเมื่อ​ราษฎร​เชื่อ​ว่า​พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​ประพฤติมิชอบ​ ​ความจริง​จะ​เป็น​เช่นไร​ไม่​เรื่องสำคัญ

พระ​ชายา​ไท่​จื่อ​จะ​ปิดปาก​คน​ทั้ง​ประเทศ​ได้​หรือ

เจียง​ซื่อ​หัวเราะ​แผ่วเบา​ ​“​อย่างนี้​นี่เอง​ ​แต่​แล้ว​ถ้าหาก​ข้า​อธิษฐาน​ขอให้​ฝนตก​ได้​เล่า​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด