การตอบโต้ของผู้แข็งแกร่ง [Strongest Counterattack] 41 ฉางชาน เหลาฉุย

Now you are reading การตอบโต้ของผู้แข็งแกร่ง [Strongest Counterattack] Chapter 41 ฉางชาน เหลาฉุย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

SC บทที่ 41 ฉางชาน เหลาฉุย

 

ไม่เคยมีช่วงเวลาที่เงียบสงบในเมืองที่วุ่นวายอย่างเซี่ยงไฮ้แห่งนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ ซิงเฉิงยังคงพยายามปรับตัวให้เข้ากับมัน เพื่อให้เก่งในเมืองนี้ คนๆนั้นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ถึง 200% แม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ นี่เป็นเพราะมีเหล่าคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่นมากมายที่มารวมตัวกัน พวกเขาส่วนใหญ่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากจากภูมิหลังของครอบครัวที่ดีแถมยังทํางานหนักเป็นพิเศษ คุณจะยืนหยัดต่อสู้พวกเขาได้อย่างไรหากคุณไม่ได้ใส่ในสิ่งที่ดีที่สุดและอื่นๆ

 

วันนี้ซิงเฉิงไม่ได้ขับรถออกจากบ้าน เขากําลังเตรียมที่จะออกจากทอมสันกอล์ฟวิลล่า เขาจะไม่อยู่ในสวนถือเหมาริเวอร่าอีกต่อไป มันจะน่าอึดอัดใจสําหรับเขาที่จะทําเช่นนั้นกับสถานะปัจจุบันของเขา บางทีถ้าเขาจะบอกหานปิง เธอคงจะหาอพาร์ทเมนท์หรูหรามูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์โดยไม่ลังเล อย่างไรก็ตามซิงเฉิงจะไม่รับของขวัญเช่นนี้แน่นอน เขาเชื่อว่าผู้ชายที่แท้จริงหาทุกอย่างด้วยมือของเขาเองเพื่อบรรลุสิ่งที่เขาต้องการ นอกเหนือจากความรู้สึกของความสําเร็จที่มาพร้อมกับการทํางานหนักของเขาเองที่สําคัญกว่านั้นเขาสามารถใช้ความหวาน, เปรี้ยว, ความขมขื่น ความเผ็ด, และความรู้สึกที่แตกต่างกันในกระบวนการ

 

ซิงเฉิงติดต่อผู้จัดการของฉางชานเหลาฉุย ผู้เป็นชายวัยกลางคนอายุ 40 ปี เจียเสียนปางอธิบายผู้ชายคนนี้กับเขาอย่างคลุมเครือ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นรองประธานของภาครัฐซึ่งหมายความว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เขาออกจากภาครัฐเพื่อจัดตั้งธุรกิจของตัวเอง น่าเสียดายที่โชคไม่ได้ อยู่ข้างเขาและในไม่ช้าเขาก็สูญเสียทรัพย์สมบัติทั้งหมดของเขา ต่อจากนั้นเขาได้พบกับเจียเสียนปางซึ่งคิดว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษที่ไม่ควรพลาด เจียเสียนปางริเริ่มที่จะช่วยเหลือเขาโดยให้เขารับผิดชอบฉางชานเหลาฉุย ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของธุรกิจเจียเสียนปางอย่างมั่นคง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจเจริญรุ่งเรืองและกลายเป็นทรัพยากรที่มีค่าของเจียเสียนปาง

 

ฉางชานเหลาฉุยตั้งอยู่บนถนนของซีอาน ซึ่งเป็นที่อยู่เก่าแก่ของบุคคลที่มีชื่อเสียง มันตั้งอยู่ในบังกาลอร์กับสวนยืดสี่เอเคอร์ มันกว้างขวางกว่าบ้านพักของเจียเสียนปางมาก เจียเสียนปางได้เช่าสถานที่แห่งนี้เป็นเวลา 20 ปี และได้ออกแบบสโมสรส่วนตัวให้ดูเหมือนพิพิธภัณฑ์ตกแต่งด้วยงานศิลปะที่สวยงามมากมาย

 

แม้ว่าจะมีคลับจํานวนมากในเซี่ยงไฮ้ แต่คลับชั้นหนึ่งเช่นหยงฟูหุ๋ยและฉางชานเหลาฉุยก็มีอยู่น้อย ฉางชานเหลาฉุยเป็นสโมสรส่วนตัวที่มีไม่เป็นที่นิยม ซึ่งเกณฑ์การเป็นสมาชิกสูงมากเป็นพิเศษ มีเพียงคนร่ํารวยและศักดิ์ศรีที่บ้าพอเท่านั้น ที่สามารถเป็นสมาชิกได้ ผู้คนเช่นคนดังและคนธรรมดาถูกปฏิเสธทันที เจียเสียนปางเป็นคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ แต่เขาได้มอบหมายให้คณะกรรมการประกอบด้วยสมาชิกระดับสูงหกคนเพื่อลงคะแนนในการตัดสินใจว่าสมาชิกคนใดจะอยู่ต่อไป สิ่งนี้ทําทุกปีเพื่อให้สมาชิกแต่ละคนที่เป็นสมาชิกอย่างน้อยหนึ่งปีมีสิทธิ์เสนอชื่อ นอกเหนือจากสมาชิกเก่าแล้วสมาชิกที่เหลือยังได้รับการปฏิบัติเพียงฝ่ายเดียว ไม่มีใครที่ถูกเลือกปฏิบัติเป็นพิเศษ

 

ซิงเฉิงมีเวลาอยู่พอสมควร ดังนั้นเขาจึงนั่งรถโดยสารสาธารณะเพื่อเดินทางไปที่นั่น เขามีทักษะการจัดการเวลาที่ดีซึ่งทําให้เขามาถึงตรงเวลา จากสิ่งเล็กๆน้อยๆเช่นนี้เรา สามารถบอกได้ว่าบางคนจะประสบความสําเร็จ คนเหล่านี้คือคนที่สามารถทําให้สิ่งที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นจากสิ่งที่คนอื่นละเลย

 

รถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้คึกคักเป็นปกติ มันมีความครอบคลุมที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองอื่นๆในประเทศจีน อย่างไรก็ตาม ซิงเฉิงยังคงต้องการที่จะนั่งรถโดยสารสาธารณะและโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถโดยสารในยามเช้า การเดินทางบนรถบัสในช่วงต้นทางทําให้เขาเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองในความเงียบสงบ

 

ตามที่คาดไว้ซิงเฉิงถูกยามรักษาความปลอดภัยขวาง เมื่อเขามาถึงประตูของฉางชาน เหลาฉุย ยามถามว่าเขา าลังมองหาใครและซิงเฉิงยิ้ม เมื่อเขาบอกว่าเขากําลังมองหาผู้จัดการทั่วไปของฉางชานเหลาฉุย ซูหลันเฉิงเมื่อได้ยินสิ่งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งยิ้มแล้วพูดว่า “คุณต้องเป็นนายซิง ผู้จัดการซูได้สั่งให้เราพาคุณเข้าไปข้างใน ผู้จัดการหยวนกําลังรอคุณอยู่”

 

เมื่อซิงเฉิงถูกพาไปยังเส้นทางที่มีร่มเงาเขาจึงตระหนักว่าฉางชานเหลาฉุยล้อมรอบด้วยกําแพงอิฐสีเขียวและสีเทา ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ทุกคนจากภายนอกจะมองเข้าไปข้างใน และดูว่าเกิดอะไรขึ้นภายใน ประตูจะเปิดให้แขกเข้าพักเท่านั้น บางครั้งพวกเขาก็ปิดอย่างแน่นหนาเสมอ

 

หลังจากเข้าสู่ประตูก็มีทางเดินปูด้วยแผ่นหินสีเขียวซึ่งนําพวกเขาตรงไปยังอาคาร 4 ชั้นตรงกลางสวน ทางเดินนี้มีความยาวเพียง 10 เมตร แต่มันถูกเรียงรายด้วยรูปปั้นหินหกคู่ทั้งสองข้าง รูปปั้นหินเหล่านี้ถูกกล่าวว่ามาจากหลุมฝังศพของจักรพรรดิต่างๆ ซึ่งเป็นฝีมือของเจียเสียนปาง

 

มีลักษณะเป็นน้ําที่มีหินที่ปลายเส้นทางเล็กๆ จารึกไว้บนก้อนหินที่ใหญ่ที่สุดซึ่งนั่งอยู่กลางทางเดินคือตัวอักษรจีนสี่ตัวคือ “ฉางชานเหลาฉุย” ตัวละครเหล่านี้เขียนด้วยลายมือซึ่งยากต่อการถอดรหัส โชคดีที่ซิงเฉิงมีความรู้เรื่องการเขียนตัวอักษรจีน ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าชื่อดังคนใดเขียนจารึกเหล่านี้

 

ซิงเฉิงไม่รีบเข้าไปในอาคาร เขาใช้เวลาในการสํารวจสถานที่และตระหนักว่าสถานที่ทั้งหมดล้อมรอบไป ด้วยความเขียวขจี ต้นไม้บางต้นเป็นต้นไม้ที่สูงตระหง่านที่จุดที่จอดรถเบาบาง

 

หลังจากเดินวนไปสองรอบแล้ว ซิงเฉิงก็ไม่ได้พบใครแม้แต่คนเดียว อาจเป็นเพราะในตอนเช้ายังคงเป็นเวลาตี 8 และพนักงานยังไม่ได้มาทํางาน

 

ครู่ต่อมาในที่สุดซิงเฉิงก็ค่อยๆเดินเข้าไปในอาคารขนาดเล็ก สไตล์การออกแบบตกแต่งภายในไม่ไกลจากวิลล่าของเจียเสียนปางซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้น ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือตรงนี้ทุกอย่างประณีตและละเอียดอ่อนมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าเครื่องประดับทุกชิ้นดูเหมือนจะผ่านการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนของผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ย เครื่องประดับตกแต่งจํานวนมากถูกแสดงในกล่องแก้ว

 

“คุณคือซิงใช่ไหม” ชายในชุดสูทวิ่งเข้ามาหาซิงเฉิงและทักทายเขาอย่างสุภาพเพราะซิงเฉิงกําลังดูลวดลายสีเขียวบนชิ้นเซรามิก

 

ซิงเฉิงยิ้มและตอบว่า”ใช่แล้ว”

 

“ผมคือหยวนหัวรองผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัย ผู้จัดการซูได้สั่งให้ผมพาคุณไปดูฉางชานเหลาฉุย เขามีอะไรบางอย่างที่จะเข้าร่วมในเช้าวันนี้และจะมาที่นี่ประมาณ 10 โมงเช้า” หยวนหัวซึ่งเดิมเป็นทหารหน่วยพิเศษเกษียณอายุ

 

ซิงเฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อยและถามว่า “ประมาณ 10.00 น.”

 

หยวนฮัวกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้งว่า “เขากําลังไปที่สนามบินเพื่อรับแขกคนสําคัญเพราะจะมีร้านทําผมในช่วงบ่าย ที่สโมสรแขกคนนี้กําลังเดินทางมาจากฮ่องกงเพื่อเข้าร้าน”

ในที่สุดซิงเฉิงก็เข้าใจสถานการณ์หลังจากหยวนฮัวอธิบายให้เขาฟัง เขายิ้มและพูดว่า”เข้าใจแล้ว”

 

” ขออภัยด้วยครับ” หยวนหัวคํานับเล็กน้อยขณะที่เขานําซิงเฉิงให้เดินต่อไป

 

ในที่สุดซิงเฉิงก็มีเวลาสํารวจตัวของหยวนฮัว ฝ่ามือหนาและแข็งแรงปกคลุมไปด้วยสะเก็ดด้านหลัง เขามีใบหน้าเป็นเหลี่ยมและดวงตาที่ดุร้าย ซิงเฉิงได้รับการศึกษาที่คาดเดาได้ว่าเขาต้องรู้จักศิลปะการต่อสู้บางอย่าง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เขามีหน้าที่รักษาความปลอดภัย ท้ายที่สุดแล้วฉางชานเหลาฉุยไม่ใช่สถานที่สําหรับคนทั่วไป ไม่เพียงแต่เป็นสโมสรที่พิเศษและให้การต้อนรับแขกด้วยความเคารพสูงสุด ชิ้นโบราณและของสะสมที่นี่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง

 

หยวนฮัวนําทางซิงเฉิงสํารวจไปทั่วทั้งฉางชานเหลาฉุยและนี่คือเมื่อซิงเฉิงตระหนักว่ามีห้องใต้ดินสองชั้นในอาคารนี้ ชั้นใต้ดินหนึ่งเป็นที่ที่สํานักงานและห้องครัวอยู่ในขณะที่ชั้นใต้ดินสองเป็นที่จอดรถและพื้นที่รักษาความปลอดภัย ซิงเฉิงเกือบจะเดาได้ถึงสิ่งที่ถูกเก็บไว้ในพื้นที่รักษาความปลอดภัย

 

ระดับพื้นดินเป็นบริเวณที่แผนกต้อนรับและพื้นที่จัดแสดงอยู่ในขณะที่สามระดับขึ้นไป จากนั้นมีห้องที่มีรูปทรงและขนาดต่างๆ ระดับสูงสุดนั้นมีไว้สําหรับสมาชิกลําดับต้นๆ หกคนเท่านั้น

 

หลังจากซิงเฉิงใช้เวลาทั้งหมดประมาณหนึ่งชั่วโมง เพื่อเดินไปรอบๆ Shangshan Ruoshui หยวนฮัวได้จัดเตรียมให้เขาพักผ่อนในห้องๆหนึ่งและเตรียมเครื่องดื่มสําหรับเขา หยวนฮัวยังกล่าวอีกว่าเขาจะเดินไปรอบๆก่อนก็ได้ และเขาจะแจ้งซิงเฉิงเมื่อผู้จัดการเสี่ยวมาถึง

 

การตกแต่งภายในของห้องในสไตล์จีนโดยเฉพาะ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดทําจากไม้พะยูงและมีหน้าต่างที่มองดูแพง ดูเหมือนจะมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังของโบราณทุกชิ้นในห้อง

 

ซิงเฉิงนั่งลงและมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเงียบ

 

สิ่งที่อยู่ในใจของซิงเฉิง?

 

เขากําลังคิดเกี่ยวกับเจียเสียนปาง

 

ถ้าว่ากันตามตรง ซิงเฉิงนั้นไม่รู้เรื่องโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับภูมหลังของครอบครัวเจียเสียนปาง ท้ายที่สุดพวกเขาไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันบ่อยครั้ง ซิงเฉิงรู้เพียงว่าเจียเสียนปาง เป็นคนที่มีความรอบรู้ เมื่อเขากลับมาเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับวิกฤติครอบครัวฮัน ในตอนแรกเขาแค่อยากได้ข้อมูลจากเจียเสียนปาง แต่เจียเสียนปางอาสาที่จะช่วยเอาใจปรามจารย์หวู่ที่สาม นั่นคือเมื่อซิงเฉิงรู้ว่าเจียเสียนปางไม่ใช่คนธรรมดาๆ ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับปรามจารย์หวู่ที่สาม คนน่าเกรงขามที่แม้กระทั่งหานเกาผิงยังหวาดกลัว

 

ในสองวันต่อมา ซิงเฉิงได้ไปที่บ้านพักของเจียเสียนปางเมื่อวันก่อนและที่นี่เขาอยู่ที่ ฉางชานเหลาฉุยในวันนี้ เริ่มแรกซิงเฉิงคิดว่าแนวคิดที่ฉางชานเหลาฉุยเป็นเพียงสโมสรส่วนตัวธรรมดาอย่างไรก็ตามความประทับใจของเขาที่มีต่อเจียเสียนปางนั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาเดินผ่านสถานที่แห่งนี้

 

อาจเป็นเพราะซิงเฉิงรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเขากับเจียเสียนปางไม่ใช่ผู้อาวุโสและรุ่นน้อง แต่พวกเขาเป็นเหมือนพี่น้อง ซิงเฉิงคิดว่าตลอดเจียเสียนปางไม่มีอาชีพที่เหมาะสมและเขาก็มักจะพูดเล่นๆ ซิงเฉิงคิดว่าจะต้อง มีบางสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับตัวเขาซึ่งทําให้เขาเป็นอย่างที่เขาเป็นทุกวันนี้ แต่ในเวลานี้เขาคิดว่าเจียเสียนปางน่าทึ่งยิ่งกว่าที่เขาจินตนาการไว้เสียอีก

 

ซิงเฉิงไม่ทราบว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไรเมื่อเขานั่งอยู่ในห้อง ในที่สุดเมื่อเขาดูเวลาก็เป็นเวลา 9.30 น. แต่ผู้จัดการซูก็ยังคงไม่มา

 

ซิงเฉิงเดินออกจากห้องไปและสงสัยรอบๆสถานที่ ชื่นชมงานประดิษฐ์ตัวอักษรของนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียงรวมทั้งของเก่าและของสะสม ระหว่างทางเขาได้พบกับพนักงานของฉางชานเหลาฉุยจํานวนหนึ่ง ซิงเฉิงรู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าพวกเขาส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่สวย พวกเขาทั้งหมดยิ้มและพยักหน้าอย่างสุภาพ เมื่อพวกเขาเห็นซิงเฉิงและรอยยิ้มของพวกเขานั้นหวานกว่าของแอร์โฮสเตสซะอีก!

 

ซิงเฉิงสาปแช่งเจียเสียนปางอย่างเงียบๆ เพื่อปรับสมดุลของทรัพยากรทางสังคมเนื่องจากเขาจ้างผู้หญิงที่น่ารักมากมาย

 

หลังจากนั้นไม่นานซิงเฉิงก็เบื่อที่จะมองผู้หญิงสวยๆ เขาจึงเดินออกจากอาคารเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ บังเอิญเขาเห็นหญิงสาวสวยอีกคนหนึ่งในชุดสีเทาพยายามจอดรถของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถจอดรถของเธอได้

 

แม้ว่าเธอจะขับรถเล็กซัสซึ่งเป็นรถที่ดีจริงๆ แต่ ทักษะของเธอก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

 

ซิงเฉิงไม่รีบไปช่วยเธอทันที แต่ยังดูอยู่เงียบๆ ท้ายที่สุดเขาไม่ได้ทํางานที่ Shangshan Ruoshui น่าเสียดายซิงเฉิงเป็นเพียงคนเดียวในนั้น

 

เมื่อเธอจนปัญญาครู่หนึ่งเธอลดหน้าต่างแล้วตะโกนเรียกซิงเฉิง” คุณๆ มาช่วยฉันหน่อยได้ไหม!”

 

“ผมเหรอ?” ซิงเฉิงชี้ตัวเองด้วยความสงสัย

 

ผู้หญิงคนนั้นตะโกนต่อด้วยท่าทางที่ผิดหวัง “ตรงนั้นมีคนอื่นด้วยรึไงเหล่า!?”

 

ซิงเฉิงยักไหล่แล้วเดินเตาะแตะอย่างรวดเร็ว มันเป็นเรื่องที่เขาไม่สนุกเท่าไหร่ที่จะช่วยผู้หญิงสวยออกจากสถานการณ์ที่ยากลําบาก

 

เมื่อซิงเฉิงอยู่ที่นั่นเธอออกจากรถของเธอและพูด

 

”จอดรถให้ฉันหน่อย”

 

สําหรับซิงเฉิงแล้วมันเป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก

 

เมื่อซิงเฉิงขึ้นไปบนที่นั่งคนขับเขาก็หมุนพวงมาลัยอย่างสงบสองสามครั้งแล้วค่อยๆ จอดรถช้าๆ

 

ไม่เพียงแต่ผู้หญิงสวยที่ไม่เห็นคุณค่า เธอยังไม่พอใจกับซิงเฉิงที่ยืนอยู่ที่นั่นเหมือนเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับบเขา

 

เธอจ้องอย่างสงสัยที่ซิงเฉิงและถามว่า “คุณเป็นพนักงานของฉางชาน เหลาฉุยหรือเปล่า?”

 

” ทั้งใช่แล้วก็ไม่” ซิงเฉิงตอบอย่างตรงไปตรงมา 

เหมือนว่าเธอจะไม่พอใจในคําตอบ เธอขมดคิ้วแล้วถามต่อ “ใช่หรือเปล่า?”

 

“ใช่” ซิงเฉิงตอบหลังจากครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง เขาตอบได้แค่นี้เพราะเขาจะทํางานที่ฉางชานเหลาฉุยอยู่แล้ว

 

หญิงสาวสวยโยนกุญแจรถของให้เขาแล้วพูดว่า “ไปโรงเรียนมัธยมสังกัดมหาวิทยาลัยฟู่ต๋านในนามของฉัน ไปรับนักเรียนเขาจําหมายเลขทะเบียนรถคันนี้ได้”

 

ก่อนที่ซิงเฉิงจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นผู้หญิงคนนนั้นก็คว้ากระเป๋าของเธอและจากไป

 

ซิงเฉิงถูกทิ้งเอาไว้ในสถานการณ์ที่งุนงงที่สุดในชีวิต…

 

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด

การตอบโต้ของผู้แข็งแกร่ง [Strongest Counterattack] 41 ฉางชาน เหลาฉุย

Now you are reading การตอบโต้ของผู้แข็งแกร่ง [Strongest Counterattack] Chapter 41 ฉางชาน เหลาฉุย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

SC บทที่ 41 ฉางชาน เหลาฉุย

 

ไม่เคยมีช่วงเวลาที่เงียบสงบในเมืองที่วุ่นวายอย่างเซี่ยงไฮ้แห่งนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ ซิงเฉิงยังคงพยายามปรับตัวให้เข้ากับมัน เพื่อให้เก่งในเมืองนี้ คนๆนั้นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ถึง 200% แม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ นี่เป็นเพราะมีเหล่าคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่นมากมายที่มารวมตัวกัน พวกเขาส่วนใหญ่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากจากภูมิหลังของครอบครัวที่ดีแถมยังทํางานหนักเป็นพิเศษ คุณจะยืนหยัดต่อสู้พวกเขาได้อย่างไรหากคุณไม่ได้ใส่ในสิ่งที่ดีที่สุดและอื่นๆ

 

วันนี้ซิงเฉิงไม่ได้ขับรถออกจากบ้าน เขากําลังเตรียมที่จะออกจากทอมสันกอล์ฟวิลล่า เขาจะไม่อยู่ในสวนถือเหมาริเวอร่าอีกต่อไป มันจะน่าอึดอัดใจสําหรับเขาที่จะทําเช่นนั้นกับสถานะปัจจุบันของเขา บางทีถ้าเขาจะบอกหานปิง เธอคงจะหาอพาร์ทเมนท์หรูหรามูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์โดยไม่ลังเล อย่างไรก็ตามซิงเฉิงจะไม่รับของขวัญเช่นนี้แน่นอน เขาเชื่อว่าผู้ชายที่แท้จริงหาทุกอย่างด้วยมือของเขาเองเพื่อบรรลุสิ่งที่เขาต้องการ นอกเหนือจากความรู้สึกของความสําเร็จที่มาพร้อมกับการทํางานหนักของเขาเองที่สําคัญกว่านั้นเขาสามารถใช้ความหวาน, เปรี้ยว, ความขมขื่น ความเผ็ด, และความรู้สึกที่แตกต่างกันในกระบวนการ

 

ซิงเฉิงติดต่อผู้จัดการของฉางชานเหลาฉุย ผู้เป็นชายวัยกลางคนอายุ 40 ปี เจียเสียนปางอธิบายผู้ชายคนนี้กับเขาอย่างคลุมเครือ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นรองประธานของภาครัฐซึ่งหมายความว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เขาออกจากภาครัฐเพื่อจัดตั้งธุรกิจของตัวเอง น่าเสียดายที่โชคไม่ได้ อยู่ข้างเขาและในไม่ช้าเขาก็สูญเสียทรัพย์สมบัติทั้งหมดของเขา ต่อจากนั้นเขาได้พบกับเจียเสียนปางซึ่งคิดว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษที่ไม่ควรพลาด เจียเสียนปางริเริ่มที่จะช่วยเหลือเขาโดยให้เขารับผิดชอบฉางชานเหลาฉุย ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของธุรกิจเจียเสียนปางอย่างมั่นคง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจเจริญรุ่งเรืองและกลายเป็นทรัพยากรที่มีค่าของเจียเสียนปาง

 

ฉางชานเหลาฉุยตั้งอยู่บนถนนของซีอาน ซึ่งเป็นที่อยู่เก่าแก่ของบุคคลที่มีชื่อเสียง มันตั้งอยู่ในบังกาลอร์กับสวนยืดสี่เอเคอร์ มันกว้างขวางกว่าบ้านพักของเจียเสียนปางมาก เจียเสียนปางได้เช่าสถานที่แห่งนี้เป็นเวลา 20 ปี และได้ออกแบบสโมสรส่วนตัวให้ดูเหมือนพิพิธภัณฑ์ตกแต่งด้วยงานศิลปะที่สวยงามมากมาย

 

แม้ว่าจะมีคลับจํานวนมากในเซี่ยงไฮ้ แต่คลับชั้นหนึ่งเช่นหยงฟูหุ๋ยและฉางชานเหลาฉุยก็มีอยู่น้อย ฉางชานเหลาฉุยเป็นสโมสรส่วนตัวที่มีไม่เป็นที่นิยม ซึ่งเกณฑ์การเป็นสมาชิกสูงมากเป็นพิเศษ มีเพียงคนร่ํารวยและศักดิ์ศรีที่บ้าพอเท่านั้น ที่สามารถเป็นสมาชิกได้ ผู้คนเช่นคนดังและคนธรรมดาถูกปฏิเสธทันที เจียเสียนปางเป็นคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ แต่เขาได้มอบหมายให้คณะกรรมการประกอบด้วยสมาชิกระดับสูงหกคนเพื่อลงคะแนนในการตัดสินใจว่าสมาชิกคนใดจะอยู่ต่อไป สิ่งนี้ทําทุกปีเพื่อให้สมาชิกแต่ละคนที่เป็นสมาชิกอย่างน้อยหนึ่งปีมีสิทธิ์เสนอชื่อ นอกเหนือจากสมาชิกเก่าแล้วสมาชิกที่เหลือยังได้รับการปฏิบัติเพียงฝ่ายเดียว ไม่มีใครที่ถูกเลือกปฏิบัติเป็นพิเศษ

 

ซิงเฉิงมีเวลาอยู่พอสมควร ดังนั้นเขาจึงนั่งรถโดยสารสาธารณะเพื่อเดินทางไปที่นั่น เขามีทักษะการจัดการเวลาที่ดีซึ่งทําให้เขามาถึงตรงเวลา จากสิ่งเล็กๆน้อยๆเช่นนี้เรา สามารถบอกได้ว่าบางคนจะประสบความสําเร็จ คนเหล่านี้คือคนที่สามารถทําให้สิ่งที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นจากสิ่งที่คนอื่นละเลย

 

รถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้คึกคักเป็นปกติ มันมีความครอบคลุมที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองอื่นๆในประเทศจีน อย่างไรก็ตาม ซิงเฉิงยังคงต้องการที่จะนั่งรถโดยสารสาธารณะและโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถโดยสารในยามเช้า การเดินทางบนรถบัสในช่วงต้นทางทําให้เขาเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองในความเงียบสงบ

 

ตามที่คาดไว้ซิงเฉิงถูกยามรักษาความปลอดภัยขวาง เมื่อเขามาถึงประตูของฉางชาน เหลาฉุย ยามถามว่าเขา าลังมองหาใครและซิงเฉิงยิ้ม เมื่อเขาบอกว่าเขากําลังมองหาผู้จัดการทั่วไปของฉางชานเหลาฉุย ซูหลันเฉิงเมื่อได้ยินสิ่งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งยิ้มแล้วพูดว่า “คุณต้องเป็นนายซิง ผู้จัดการซูได้สั่งให้เราพาคุณเข้าไปข้างใน ผู้จัดการหยวนกําลังรอคุณอยู่”

 

เมื่อซิงเฉิงถูกพาไปยังเส้นทางที่มีร่มเงาเขาจึงตระหนักว่าฉางชานเหลาฉุยล้อมรอบด้วยกําแพงอิฐสีเขียวและสีเทา ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ทุกคนจากภายนอกจะมองเข้าไปข้างใน และดูว่าเกิดอะไรขึ้นภายใน ประตูจะเปิดให้แขกเข้าพักเท่านั้น บางครั้งพวกเขาก็ปิดอย่างแน่นหนาเสมอ

 

หลังจากเข้าสู่ประตูก็มีทางเดินปูด้วยแผ่นหินสีเขียวซึ่งนําพวกเขาตรงไปยังอาคาร 4 ชั้นตรงกลางสวน ทางเดินนี้มีความยาวเพียง 10 เมตร แต่มันถูกเรียงรายด้วยรูปปั้นหินหกคู่ทั้งสองข้าง รูปปั้นหินเหล่านี้ถูกกล่าวว่ามาจากหลุมฝังศพของจักรพรรดิต่างๆ ซึ่งเป็นฝีมือของเจียเสียนปาง

 

มีลักษณะเป็นน้ําที่มีหินที่ปลายเส้นทางเล็กๆ จารึกไว้บนก้อนหินที่ใหญ่ที่สุดซึ่งนั่งอยู่กลางทางเดินคือตัวอักษรจีนสี่ตัวคือ “ฉางชานเหลาฉุย” ตัวละครเหล่านี้เขียนด้วยลายมือซึ่งยากต่อการถอดรหัส โชคดีที่ซิงเฉิงมีความรู้เรื่องการเขียนตัวอักษรจีน ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าชื่อดังคนใดเขียนจารึกเหล่านี้

 

ซิงเฉิงไม่รีบเข้าไปในอาคาร เขาใช้เวลาในการสํารวจสถานที่และตระหนักว่าสถานที่ทั้งหมดล้อมรอบไป ด้วยความเขียวขจี ต้นไม้บางต้นเป็นต้นไม้ที่สูงตระหง่านที่จุดที่จอดรถเบาบาง

 

หลังจากเดินวนไปสองรอบแล้ว ซิงเฉิงก็ไม่ได้พบใครแม้แต่คนเดียว อาจเป็นเพราะในตอนเช้ายังคงเป็นเวลาตี 8 และพนักงานยังไม่ได้มาทํางาน

 

ครู่ต่อมาในที่สุดซิงเฉิงก็ค่อยๆเดินเข้าไปในอาคารขนาดเล็ก สไตล์การออกแบบตกแต่งภายในไม่ไกลจากวิลล่าของเจียเสียนปางซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้น ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือตรงนี้ทุกอย่างประณีตและละเอียดอ่อนมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าเครื่องประดับทุกชิ้นดูเหมือนจะผ่านการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนของผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ย เครื่องประดับตกแต่งจํานวนมากถูกแสดงในกล่องแก้ว

 

“คุณคือซิงใช่ไหม” ชายในชุดสูทวิ่งเข้ามาหาซิงเฉิงและทักทายเขาอย่างสุภาพเพราะซิงเฉิงกําลังดูลวดลายสีเขียวบนชิ้นเซรามิก

 

ซิงเฉิงยิ้มและตอบว่า”ใช่แล้ว”

 

“ผมคือหยวนหัวรองผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัย ผู้จัดการซูได้สั่งให้ผมพาคุณไปดูฉางชานเหลาฉุย เขามีอะไรบางอย่างที่จะเข้าร่วมในเช้าวันนี้และจะมาที่นี่ประมาณ 10 โมงเช้า” หยวนหัวซึ่งเดิมเป็นทหารหน่วยพิเศษเกษียณอายุ

 

ซิงเฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อยและถามว่า “ประมาณ 10.00 น.”

 

หยวนฮัวกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้งว่า “เขากําลังไปที่สนามบินเพื่อรับแขกคนสําคัญเพราะจะมีร้านทําผมในช่วงบ่าย ที่สโมสรแขกคนนี้กําลังเดินทางมาจากฮ่องกงเพื่อเข้าร้าน”

ในที่สุดซิงเฉิงก็เข้าใจสถานการณ์หลังจากหยวนฮัวอธิบายให้เขาฟัง เขายิ้มและพูดว่า”เข้าใจแล้ว”

 

” ขออภัยด้วยครับ” หยวนหัวคํานับเล็กน้อยขณะที่เขานําซิงเฉิงให้เดินต่อไป

 

ในที่สุดซิงเฉิงก็มีเวลาสํารวจตัวของหยวนฮัว ฝ่ามือหนาและแข็งแรงปกคลุมไปด้วยสะเก็ดด้านหลัง เขามีใบหน้าเป็นเหลี่ยมและดวงตาที่ดุร้าย ซิงเฉิงได้รับการศึกษาที่คาดเดาได้ว่าเขาต้องรู้จักศิลปะการต่อสู้บางอย่าง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เขามีหน้าที่รักษาความปลอดภัย ท้ายที่สุดแล้วฉางชานเหลาฉุยไม่ใช่สถานที่สําหรับคนทั่วไป ไม่เพียงแต่เป็นสโมสรที่พิเศษและให้การต้อนรับแขกด้วยความเคารพสูงสุด ชิ้นโบราณและของสะสมที่นี่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง

 

หยวนฮัวนําทางซิงเฉิงสํารวจไปทั่วทั้งฉางชานเหลาฉุยและนี่คือเมื่อซิงเฉิงตระหนักว่ามีห้องใต้ดินสองชั้นในอาคารนี้ ชั้นใต้ดินหนึ่งเป็นที่ที่สํานักงานและห้องครัวอยู่ในขณะที่ชั้นใต้ดินสองเป็นที่จอดรถและพื้นที่รักษาความปลอดภัย ซิงเฉิงเกือบจะเดาได้ถึงสิ่งที่ถูกเก็บไว้ในพื้นที่รักษาความปลอดภัย

 

ระดับพื้นดินเป็นบริเวณที่แผนกต้อนรับและพื้นที่จัดแสดงอยู่ในขณะที่สามระดับขึ้นไป จากนั้นมีห้องที่มีรูปทรงและขนาดต่างๆ ระดับสูงสุดนั้นมีไว้สําหรับสมาชิกลําดับต้นๆ หกคนเท่านั้น

 

หลังจากซิงเฉิงใช้เวลาทั้งหมดประมาณหนึ่งชั่วโมง เพื่อเดินไปรอบๆ Shangshan Ruoshui หยวนฮัวได้จัดเตรียมให้เขาพักผ่อนในห้องๆหนึ่งและเตรียมเครื่องดื่มสําหรับเขา หยวนฮัวยังกล่าวอีกว่าเขาจะเดินไปรอบๆก่อนก็ได้ และเขาจะแจ้งซิงเฉิงเมื่อผู้จัดการเสี่ยวมาถึง

 

การตกแต่งภายในของห้องในสไตล์จีนโดยเฉพาะ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดทําจากไม้พะยูงและมีหน้าต่างที่มองดูแพง ดูเหมือนจะมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังของโบราณทุกชิ้นในห้อง

 

ซิงเฉิงนั่งลงและมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเงียบ

 

สิ่งที่อยู่ในใจของซิงเฉิง?

 

เขากําลังคิดเกี่ยวกับเจียเสียนปาง

 

ถ้าว่ากันตามตรง ซิงเฉิงนั้นไม่รู้เรื่องโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับภูมหลังของครอบครัวเจียเสียนปาง ท้ายที่สุดพวกเขาไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันบ่อยครั้ง ซิงเฉิงรู้เพียงว่าเจียเสียนปาง เป็นคนที่มีความรอบรู้ เมื่อเขากลับมาเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับวิกฤติครอบครัวฮัน ในตอนแรกเขาแค่อยากได้ข้อมูลจากเจียเสียนปาง แต่เจียเสียนปางอาสาที่จะช่วยเอาใจปรามจารย์หวู่ที่สาม นั่นคือเมื่อซิงเฉิงรู้ว่าเจียเสียนปางไม่ใช่คนธรรมดาๆ ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับปรามจารย์หวู่ที่สาม คนน่าเกรงขามที่แม้กระทั่งหานเกาผิงยังหวาดกลัว

 

ในสองวันต่อมา ซิงเฉิงได้ไปที่บ้านพักของเจียเสียนปางเมื่อวันก่อนและที่นี่เขาอยู่ที่ ฉางชานเหลาฉุยในวันนี้ เริ่มแรกซิงเฉิงคิดว่าแนวคิดที่ฉางชานเหลาฉุยเป็นเพียงสโมสรส่วนตัวธรรมดาอย่างไรก็ตามความประทับใจของเขาที่มีต่อเจียเสียนปางนั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาเดินผ่านสถานที่แห่งนี้

 

อาจเป็นเพราะซิงเฉิงรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเขากับเจียเสียนปางไม่ใช่ผู้อาวุโสและรุ่นน้อง แต่พวกเขาเป็นเหมือนพี่น้อง ซิงเฉิงคิดว่าตลอดเจียเสียนปางไม่มีอาชีพที่เหมาะสมและเขาก็มักจะพูดเล่นๆ ซิงเฉิงคิดว่าจะต้อง มีบางสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับตัวเขาซึ่งทําให้เขาเป็นอย่างที่เขาเป็นทุกวันนี้ แต่ในเวลานี้เขาคิดว่าเจียเสียนปางน่าทึ่งยิ่งกว่าที่เขาจินตนาการไว้เสียอีก

 

ซิงเฉิงไม่ทราบว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไรเมื่อเขานั่งอยู่ในห้อง ในที่สุดเมื่อเขาดูเวลาก็เป็นเวลา 9.30 น. แต่ผู้จัดการซูก็ยังคงไม่มา

 

ซิงเฉิงเดินออกจากห้องไปและสงสัยรอบๆสถานที่ ชื่นชมงานประดิษฐ์ตัวอักษรของนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียงรวมทั้งของเก่าและของสะสม ระหว่างทางเขาได้พบกับพนักงานของฉางชานเหลาฉุยจํานวนหนึ่ง ซิงเฉิงรู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าพวกเขาส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่สวย พวกเขาทั้งหมดยิ้มและพยักหน้าอย่างสุภาพ เมื่อพวกเขาเห็นซิงเฉิงและรอยยิ้มของพวกเขานั้นหวานกว่าของแอร์โฮสเตสซะอีก!

 

ซิงเฉิงสาปแช่งเจียเสียนปางอย่างเงียบๆ เพื่อปรับสมดุลของทรัพยากรทางสังคมเนื่องจากเขาจ้างผู้หญิงที่น่ารักมากมาย

 

หลังจากนั้นไม่นานซิงเฉิงก็เบื่อที่จะมองผู้หญิงสวยๆ เขาจึงเดินออกจากอาคารเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ บังเอิญเขาเห็นหญิงสาวสวยอีกคนหนึ่งในชุดสีเทาพยายามจอดรถของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถจอดรถของเธอได้

 

แม้ว่าเธอจะขับรถเล็กซัสซึ่งเป็นรถที่ดีจริงๆ แต่ ทักษะของเธอก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

 

ซิงเฉิงไม่รีบไปช่วยเธอทันที แต่ยังดูอยู่เงียบๆ ท้ายที่สุดเขาไม่ได้ทํางานที่ Shangshan Ruoshui น่าเสียดายซิงเฉิงเป็นเพียงคนเดียวในนั้น

 

เมื่อเธอจนปัญญาครู่หนึ่งเธอลดหน้าต่างแล้วตะโกนเรียกซิงเฉิง” คุณๆ มาช่วยฉันหน่อยได้ไหม!”

 

“ผมเหรอ?” ซิงเฉิงชี้ตัวเองด้วยความสงสัย

 

ผู้หญิงคนนั้นตะโกนต่อด้วยท่าทางที่ผิดหวัง “ตรงนั้นมีคนอื่นด้วยรึไงเหล่า!?”

 

ซิงเฉิงยักไหล่แล้วเดินเตาะแตะอย่างรวดเร็ว มันเป็นเรื่องที่เขาไม่สนุกเท่าไหร่ที่จะช่วยผู้หญิงสวยออกจากสถานการณ์ที่ยากลําบาก

 

เมื่อซิงเฉิงอยู่ที่นั่นเธอออกจากรถของเธอและพูด

 

”จอดรถให้ฉันหน่อย”

 

สําหรับซิงเฉิงแล้วมันเป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก

 

เมื่อซิงเฉิงขึ้นไปบนที่นั่งคนขับเขาก็หมุนพวงมาลัยอย่างสงบสองสามครั้งแล้วค่อยๆ จอดรถช้าๆ

 

ไม่เพียงแต่ผู้หญิงสวยที่ไม่เห็นคุณค่า เธอยังไม่พอใจกับซิงเฉิงที่ยืนอยู่ที่นั่นเหมือนเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับบเขา

 

เธอจ้องอย่างสงสัยที่ซิงเฉิงและถามว่า “คุณเป็นพนักงานของฉางชาน เหลาฉุยหรือเปล่า?”

 

” ทั้งใช่แล้วก็ไม่” ซิงเฉิงตอบอย่างตรงไปตรงมา 

เหมือนว่าเธอจะไม่พอใจในคําตอบ เธอขมดคิ้วแล้วถามต่อ “ใช่หรือเปล่า?”

 

“ใช่” ซิงเฉิงตอบหลังจากครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง เขาตอบได้แค่นี้เพราะเขาจะทํางานที่ฉางชานเหลาฉุยอยู่แล้ว

 

หญิงสาวสวยโยนกุญแจรถของให้เขาแล้วพูดว่า “ไปโรงเรียนมัธยมสังกัดมหาวิทยาลัยฟู่ต๋านในนามของฉัน ไปรับนักเรียนเขาจําหมายเลขทะเบียนรถคันนี้ได้”

 

ก่อนที่ซิงเฉิงจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นผู้หญิงคนนนั้นก็คว้ากระเป๋าของเธอและจากไป

 

ซิงเฉิงถูกทิ้งเอาไว้ในสถานการณ์ที่งุนงงที่สุดในชีวิต…

 

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด

×

Pengaturan Membaca

Background :

Size :

A-16A+