คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 14 ขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 14 ขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ณ ประเทศอังกฤษในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ วันนี้ทั้งอังกฤษกำลังอยู่ในระหว่างการอภิปรายกัน ผู้คนกำลังคุยกันโดยไม่ถามความสมัครใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยอายุ 19 ปีชื่อวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ถึงเรื่องงานและชีวิตของเขา

ในตอนเช้าเมื่อมีคนมารับหนังสือพิมพ์ The Sun สิ่งแรกที่เห็นคือพาดหัวข่าวในหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ The Sun ว่า ‘คุณเชื่อหรือไม่ว่าเขาจะเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ’ ภาพใบหน้าถึงอกของวิลเลี่ยมครอบครองทั้งหน้าของเดอะซัน

วิลเลี่ยมในหน้าแรกสวมชุดสูททางการพร้อมรอยยิ้มที่มั่นใจ บนใบหน้าเด็กมือขวาที่ยกขึ้นดูเหมือนจะทักทายประชาชนคนหนุ่มในรูปถ่ายนั้นหล่อเหลาและทำให้คนอื่นอิจฉา พวกเขาส่วนใหญ่กำลังอ่านหนังสือ the Sun ผู้คนต่างสาปแช่งในใจว่า “ให้ตายเถอะพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์เดอะซันหลอกคนและนี่คือคนรวยรุ่นสองที่อวดความมั่งคั่งในหนังสือพิมพ์

คุณสามารถเป็นมหาเศรษฐีที่อายุเพียงสิบเก้าได้หรือไง? แม่มันเถอะ เป็นไปได้อย่างไรใครจะเชื่อคนรวยไม่ใช่คนโง่หนังสือพิมพ์ The Sun ซึ่งเป็นพรรคพาดหัวข่าวที่มีความเป็นมืออาชีพน้อยลงจริงๆ “

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พลเมืองของอังกฤษได้อ่านเนื้อหาของเดอะซันในวันนี้พวกเขารู้สึกอิจฉา…อิจฉาวิลเลี่ยม

ฉันสงสัยว่าทำไมผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ลูกของฉันหรือทำไมฉันไม่ใช่ผู้ชายคนนี้

แม้ว่าตามหน้าหนังสือพิมพ์มหาเศรษฐีจะไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หนังสือพิมพ์ระบุว่าผู้ชายคนนี้ทำเงินได้มากกว่า 2 ล้านปอนด์ในหนึ่งเดือน พระเจ้าวันนี้ไม่ใช่วันเอพริลฟูลหรือบางทีเขาอาจจะอายุแค่ 19 ปีสองเรียนมหาลัย เด็กๆ จะมีรายได้ 2 ล้านปอนด์ต่อเดือนได้ยังไงเรื่องดีๆ แบบนี้คงไม่ถึงตาฉันหรอก

คนที่อ่านหนังสือพิมพ์ก็คิดกับตัวเองว่า ‘เป็นไปได้มากที่จะหลอกลวง’ แต่ใจเย็นๆ พวกเขารู้สึกช่วยไม่ได้ที่จะไม่เชื่อสิ่งที่หนังสือพิมพ์กล่าว เพราะหนังสือพิมพ์ให้พรครอบครัวในช่วงครึ่งเดือนนี้ The Sun มีการโพสต์ข้อมูลการขายของใช้ในชีวิตประจำวันเช่นเสื้อหมวกถ้วยชา ฯลฯ หากนี่เป็นหนังสือพิมพ์ The Sun ปลอมเพียงแค่รอให้ Jia Refu รายงานการตายของเดอะซัน

 

เมื่อดูคำแนะนำของ วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ในหนังสือพิมพ์ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่พอใจและเงียบไป

คนส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะอ่านซ้ำผู้เขียนหน้าสองของ The Sun เขียนว่า : ในอาชีพหนังสือพิมพ์ของผมมากว่า 20 ปี ผมได้เห็นสิ่งที่เหลือเชื่อมากมาย แต่เมื่อผมได้รับรายงานจากทีมข่าว ผมก็ตกอยู่ในห้วงภวังค์และจากนั้นก็รู้สึกภูมิใจ เราเคยได้ยินเกี่ยวกับอัจฉริยะด้านไอทีชาวอเมริกันมากเกินไปและอัจฉริยะเหล่านี้กลายเป็นคนรวยในชั่วข้ามคืนได้อย่างไร แต่ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับอัจฉริยะแบบนี้ในอังกฤษซึ่งทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดมาก

ผมเคยบ่นว่าทำไมอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ของเรา ไม่สามารถมีอัจฉริยะแบบนี้ได้ แต่เมื่อผมเห็นข้อมูลในมือของผมตอนเที่ยงวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเขียนรายงานนี้ในชั่วข้ามคืนเพื่อให้ท่านผู้อ่านและเพื่อนๆ ผมทำได้ ผมจะแนะนำคุณให้รู้จักกับอัจฉริยะอายุไม่ถึง 20 ปีที่เกิดและเติบโตในอังกฤษ ใช่แล้ว ผมกำลังพูดถึงอัจฉริยะที่สุดเพราะ ผมไม่สามารถหาคนอายุ 20 ปีได้ในโลกนี้ ที่มีความสามารถมากไปกว่าวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์คนนี้…

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ค.ศ. 1980 ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรีในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ แม่ของเขาคือลีน่า เดวอนเชอร์พ่อที่ไม่รู้จัก (เราไม่พบข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับพ่อของวิลเลี่ยม) คุณตาของเขาชื่อเฮนรี่ วินสเตอร์ แห่งเวสต์เดวอนเชอร์ เมื่อเห็นเดวอนเชอร์คุณคงนึกถึงอะไรบางอย่าง ฮ่า ๆ เดาถูกใช่ไหม มันคือเดวอนเชอร์บรรพบุรุษของเฮนรี่ วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ คือที่เรารู้จักในนามดยุคแห่งเดวอนเชอร์

อย่างไรก็ตามเฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ตกต่ำลงอย่างสิ้นเชิงในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อกว่า 60 ปีก่อนเฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์เกิดในปี 1982 แต่วัยหนุ่มของเขาไม่ได้ดีนัก เมื่อเขาอายุ 14 ปีพ่อของเขามิสเตอร์โอลด์เอิร์ลและลุงของเขาสามคนเสียชีวิตเพื่อจักรวรรดิอังกฤษในสงครามครั้งนั้นทีละคน

ในปี 1946 เฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ ซึ่งมีอายุเพียง 18 ปีเนื่องจากกฎหมายมรดกของขุนนางไม่ได้ครอบคลุมอาณาเขตครอบครัวและปราสาทของเขา เขาสามารถสืบทอดตำแหน่งเอิร์ลแห่งอ็อกซ์ฟอร์ดและอสังหาริมทรัพย์ที่มีฐานะยากจนได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเขาอายุถึง 31 ปี เขาแต่งงานเมื่ออายุ 33 ปีและให้กำเนิดลูกสาวของเขา ลีน่า เดวอนเชอร์ เมื่ออายุ 33 ปีและด้วยลูกสาวคนเดียวนี้ เอิร์ลเฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ ไม่เป็นที่รู้จักมาตลอด 50 ปี ที่ผ่านมาเรารู้แค่ว่าเฮนรีเป็นคนธรรมดา ระดับชนชั้นกลางของ London Electric Company

ถ้าไม่ใช่รายงานของวันนี้ผมไม่คิดว่าจะมีใครสนใจครอบครัวนี้ที่ฆ่าชายที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งหมดของตระกูลในการต่อสู้เพื่อจักรวรรดิอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่สอง ผมอยากจะแสดงความเคารพต่อครอบครัวเฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์และเพื่อแสดงความเคารพต่อวีรบุรุษผู้เสียสละของอังกฤษ

ลีน่า เดวอนเชอร์ เกิดเมื่อเดือนกันยายน 1961 ซึ่งเป็นลูกหลานของขุนนางธรรมดาซึ่งไม่เป็นที่รู้จักมาตลอด 39 ปีที่ผ่านมา เรารู้เพียงว่าเธอมีวิลเลี่ยมหลังจากกลับจากทริปสกีที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อยี่สิบปีก่อนหลังจากให้กำเนิดวิลเลี่ยม ลีน่ามีความรักระยะสั้นหลายครั้ง แต่เพื่อวิลเลี่ยม ลีน่าไม่เคยแต่งงานอีกเลย

เมื่อวิลเลี่ยมอายุ 10 ขวบเคานต์เฮนรี วินสเตอร์ เดวอนเชอร์และภรรยาของเขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยเพราะค่ารักษาพยาบาลเงินออมทั้งหมดจึงหมดไปเป็นที่น่าสงสารสำหรับครอบครัวเดวอนเชอร์ หลังจากนั้นลีน่าก็เลี้ยงดูวิลเลี่ยมด้วยตัวเองและเธอก็เปลี่ยนงานหลายอย่างที่เธอต้องทำงานถึงสองจ็อบเพื่อให้วิลเลี่ยมได้ไปเรียนในมหาวิทยาลัย เธอเป็นแม่ที่ดี

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวของเราติดตามรายงานเมื่อวันวานนี้เราพบว่า ลีน่า เดวอนเชอร์ ได้ซื้อร้านกาแฟขนาด 110 ตารางเมตรบนถนน Oxford เมื่อวันก่อน หลังจากทั้งหมดนั่น ความเจ็บปวดของลีน่าก็มาถึจุดสิ้นสุด ผมก็อยากอวยพรแก่แม่ที่ดีคนนี้

ผู้อ่านที่อ่านต่างก็ด่าในใจ นรกเอ๊ย รายงานการติดตามที่คุณคิดว่าเราไม่รู้ไม่ใช่แค่การแอบถ่ายของปาปารัสซี่แล้วยังมีหน้ามาบอกว่าติดตามและคอยรายงาน ใครไม่รู้จัก The Sun เป็นหนังสือพิมพ์สามหน้า

ในช่วง 60 ปีที่ผ่านมาตระกูล Devonshire ไม่มีสิ่งที่น่าสนใจและผู้คนแม้แต่ชื่อก็ยังสืบทอดโดยตระกูล แต่ในความเป็นจริงก็เหมือนกับที่ Gump กล่าวไว้ใน “Forrest Gump” คุณจะไม่มีทางรู้ว่ามีอะไรอยู่ในกล่องช็อกโกแลต คืออะไรตระกูล Devonshire ได้กลายเป็นสิ่งที่แตกต่างจากจุดเริ่มต้นหลังจากผ่านไปนับพันปี

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เกิดในครอบครัวที่มีพ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยวถูกบีบตั้งแต่วัยเด็กและไม่มีเพื่อนซึ่งทำให้เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเรียน ในสายตาของคนรอบข้างเขาเป็นแค่เด็กเนิร์ดไม่มีเพื่อน ไม่มีงานอดิเรก ดีที่ยิงธนูและว่ายน้ำได้

แต่ถ้าคุณคิดว่าเขาเป็นพวกเนิร์ดจริงๆ แสดงว่าคุณคิดผิดจากการเจรจาธุรกิจที่เราเรียนรู้จากหนังสือพิมพ์ของเรา วิลเลี่ยมทำได้ดีมาก เขามีความเข้าใจอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการทางธุรกิจและผลกำไรของบริษัทขนาดใหญ่ ผู้เจรจาต่อรองรายใหญ่ บริษัทมักจะทำตามที่เขาพูดได้เท่านั้น เพราะวิลเลี่ยมรู้ดีว่า บริษัทขนาดใหญ่เหล่านี้ต้องการอะไร

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์พัฒนาเกมที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้ที่ทำให้สภาพแวดล้อมของเกมมีการซื้อครั้งใหญ่อย่างชาญฉลาด ซึ่งทำให้มูลค่าของเกมนี้สูงขึ้นหลายเท่าในทันที

ผมคิดว่าสิ่งที่มีความสุขที่สุดในตอนนี้คือนักศึกษาการตลาดจาก Jiazhefu และ University of London วิลเลี่ยมได้รับเงิน 2 ล้านปอนด์สำหรับ Jiazhefu ภายในครึ่งเดือนและมากกว่า 300,000 ปอนด์ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยลอนดอนใน 1 เดือนค่าพาร์ทไทม์

ก่อนสหัสวรรษวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์กล่าวได้ว่าเป็นเพียงชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในการอ่านหนังสือ บางทีเขาอาจจะหางานไอทีได้ด้วยเงินเดือน 3,000 ต่อเดือนหลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยก็ได้ ผลการดำเนินงานที่คาดหวังจากเขา

แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังจากสหัสวรรษดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการจูบจากพระเจ้าในช่วงสหัสวรรษ พระเจ้าส่งภูมิปัญญาของเขาไปให้หัวหน้าวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ไม่เช่นนั้น ผมเองก็นึกไม่ออกว่าทำไมเขาถึงอยู่ที่นั่นได้ในครึ่งเดือนแล้วก็ทำงานจนเสร็จ จากงานที่ต้องใช้คนหลายสิบคนใช้เวลาเป็นเวลาครึ่งปีหรือหลายปี กว่าจะเสร็จ ที่สำคัญเขาทำเสร็จสิ้นด้วยตัวเองเพียงคนเดียวในเวลาเพียงครึ่งเดือน เสร็จสมบูรณ์โดยไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ

ตามที่นักออกแบบเกมและโปรแกรมเมอร์มืออาชีพที่ผมสามารถหาได้พวกเขาทุกคนก็เหมือนกำลังดูพระเจ้าหลังจากที่พวกเขาลองเล่นเกมที่ชื่อว่า Plants vs. Zombies พวกเขาไม่เชื่อว่านี่เป็นเกมที่เล่นเสร็จโดยคนๆ เดียวภายในเวลาแค่ครึ่งเดือน

แต่หลังจากได้รับการยืนยันจากหนังสือพิมพ์ของเรา ทุกคนก็ถอนหายใจ“ วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์คุณเป็นยอดอัจฉริยะ”

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด