คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 15 หมอกในอังกฤษต้องการแสงแดดและดอกไม้

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 15 หมอกในอังกฤษต้องการแสงแดดและดอกไม้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ให้เราพูดถึงสาเหตุที่วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เป็นอัจฉริยะที่แท้จริงกันครับ

 

Plants vs. Zombies เป็นเกมแนววางแผนที่ปรากฏเฉพาะในลอนดอนและปริมณฑลรอบลอนดอนหลังนักศึกษาจากเกมนี้สร้างขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เป็นนักศึกษาปีที่สองที่ไม่มีใครรู้จักเป็นคนธรรมดาในสายตาของคนอื่น เขาที่ใช้เวลากว่าครึ่งเดือนหมกมุ่นทำหน้าที่ทั้งหมดเพียงลำพัง เป็นทั้งนักออกเกม ศิลปิน และโปรแกรมเมอร์เกม ทำจนเสร็จภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

หลังจากทำงานเสร็จเขาก็ทดสอบเกมด้วย เพราะจากข้อมูลที่เราทราบไม่มีใครพบช่องโหว่ในเกมนี้

หลังจากสร้างและเทสเกมเสร็จวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ได้ทำหน้าที่ทั้งหมดทั้งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายและเป็นผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์นักการเจรจาต่อรองการสลักแผ่นเกมทำได้ด้วยตัวเอง เราได้ยินมาว่าช่างสกีนแผ่นที่สกีนเกมให้วิลเลี่ยมอยู่ในขณะนี้ ตลอดทั้งวันเขาไม่สามารถกินไม่ได้นอนไม่หลับเขาเสียใจ เสียใจที่เมื่อวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์พบว่าเขาสกีนแผ่นเกมเขาไม่สามารถซื้อเกมหรือเซ็นสัญญาเอเจนซี่ของเกมได้

เขาเพิ่งขายให้วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ในราคาปกติ 0.46 ปอนด์ต่อการสกีนแผ่น 1 แผ่น เรามีเหตุผลที่จะเชื่อว่าตอนนี้ช่างสกีนคนนี้อกหักและต้องการฆ่าตัวตายเพราะเขาทำ OEM 150,000 เสร็จแล้วหลังจากที่แผ่นเกมไม่สามารถ ได้รับคำสั่งซื้อจากวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ได้อีกครั้งเขาพลาดโอกาสมากเกินไป

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เป็นเด็กยากจนเมื่อครึ่งเดือนก่อนหลังจากที่เกมนี้ถูกสร้างขึ้นเขาไม่มีเงินที่จะโปรโมตเกมและเขาไม่รู้จักเอเย่นต์เกมใดๆ เขาต้องหาวิธีโปรโมตเกมด้วยตัวเองแล้วทำอย่างไร ต้องส่งเสริมแบบไหน?

หลังจากที่เราได้อ่านแผนการโปรโมตของวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ เราคิดว่าในอนาคตมหาวิทยาลัยอาจจะเพิ่มเคสการสอนที่ทำได้จริงให้กับคณะการตลาดของมหาลัยของตัวเอง เพราะเท่าที่เรารู้หากไม่เคยมีวิธีการตลาดกรณีแบบที่วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ใช้ แล้วเขาทำได้อย่างไร

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ฉลาดมากเขารู้วิธีเล่นเพื่อประโยชน์ของเขาหลังจากที่สร้างเกมเสร็จเขาก็พามันไปที่ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัยลอนดอนเพื่อทดลองใช้กับนักศึกษาของชมรมเกม หลังจากที่ได้รับความนิยมโดยทั่วไปแล้ว เขาขอให้เหล่านักศึกษาแนะนำว่าถ้าเขาขายเพียงแผ่นละ 5 ปอนด์คุณจะซื้อไหม?

 

5 ปอนด์คุณล้อเล่นเราหรือเปล่า? ในสายตาของเหล่านักศึกษาของเขา หากเกมกลยุทธ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดจะขายได้ราคา 8 ถึง 10 ปอนด์ขึ้นไป

แน่นอนคุณสามารถซื้อได้ถ้าคุณใช้จ่ายเพียง 5 ปอนด์สำหรับคนรักเกมเหล่านี้คุณสามารถกินแฮมเบอร์เกอร์ 2 ชิ้นได้ในราคา 5 ปอนด์เท่านั้นแพงแค่ไหนมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะใช้เงิน 5 ปอนด์เพื่อซื้อเกมที่คุณชอบ

จากนั้นก็เป็นส่วนที่ชาญฉลาดของวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เขารู้ว่าเขาไม่มีช่องทางการโปรโมตไม่มีเงินและไม่มีคนช่วย เขาคิดหาวิธีที่จะให้เหล่านักศึกษาของวิทยาลัยเต็มใจขายแผ่นเกมให้เขา

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์จดทะเบียนลิขสิทธิ์ทั้งหมดในสำนักงานลิขสิทธิ์เป็นครั้งแรกจากนั้นใช้เงิน 100 ปอนด์ในการจดทะเบียน บริษัท 2 แห่ง บริษัทหนึ่งจดทะเบียนในอังกฤษและอีกบริษัท หนึ่งคือไอร์แลนด์เขาขายสิทธิ์ในการขายเกมในราคาแผ่นละ 1 ปอนด์ให้กับบริษัทไอร์แลนด์แก่เขาเอง เขาสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการขายแผ่นเกมในอังกฤษไม่ได้

เหตุใดจึงเป็นไปได้ เราคิดว่าใครก็ตามที่รู้จักอังกฤษและไอร์แลนด์ดีจะเข้าใจสิ่งที่เรากำลังพูดถึง ดังนั้นเราจะไม่พูดอะไรมากในประเด็นนี้

หลังจากเซ็นสัญญากับเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยลอนดอนในราคา 4 ปอนด์เหล่านักศึกษาขายให้กับเพื่อนร่วมชั้นและเหล่าเพื่อนๆ แถวบ้านในราคา 6 ปอนด์ ในวันแรกเราได้ยินมาว่าชายหนุ่มจากมหาวิทยาลัยลอนดอนขายแผ่นเกมได้ถึง 200 แผ่น รับเงินไปเหนาะๆ 400 ปอนด์

พระเจ้า.. เป็นเราก็ต้องการขายแผ่นเกมให้กับวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ด้วยในฐานะหัวหน้ากองบรรณาธิการที่ทำงานมากว่า 20 ปี ฉันไม่มีเงินเดือน 400 ปอนด์ต่อวัน บางทีฉันควรถามวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ถึงค่าโฆษณาและค่าหมึก

เกมดังกล่าวมีชื่อเสียงเป็นครั้งแรกในมหาวิทยาลัยลอนดอนและได้รับการแนะนำจากนักศึกษาของมหาวิทยาลัยลอนดอน ในไม่ช้านักศึกษาจากวิทยาลัยหลายสถาบันทั่วลอนดอนก็รู้จักเกมนี้ภายใต้การแพร่กระจายของนักศึกษาวิทยาลัย นักเรียนมัธยมและนักเรียนประถมต่างก็รู้เกี่ยวกับเกมนี้ พ่อแม่และญาติในครอบครัวยังได้เรียนรู้ว่ามีเกมที่สนุกมากในตลาด

ภายในหนึ่งเดือน Plants vs. Zombies ขายแผ่นเกมได้ 150,000 แผ่นในลอนดอนและปริมณฑล

วิธีการขายแบบนี้ที่ได้รับชื่อเสียงในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยเป็นอันดับแรก แล้วเผยแพร่สู่สังคมอย่างเป็นธรรมชาติโดยนักศึกษาเป็นวิธีที่อัจฉริยะจริงๆ

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ใช้เวลาเพียงครึ่งวันในการชักชวนให้ผู้จัดการร้านคาร์ฟูร์ในลอนดอนขายของที่ระลึกของเกมโดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่สตางค์เดียวได้ยอดขายต่อเดือน 6.45 ล้านของที่ระลึกที่ว่า

คนที่ดึงดูดบริษัทชั้นนำเช่น EA, Ubisoft, Beststar และ Jiarefu ในหนึ่งเดือนถือเป็นแนวคิดอัจฉริยะหรือไม่? มันก็แน่อยู่แล้ว

เมื่อเราเห็นข้อมูลที่วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เรียกราคาเริ่มต้นที่ 100 ล้านปอนด์ความตกใจในใจของเรา อยู่เหนือคำบรรยาย เราไม่รู้ว่าเกมนั้นขายได้ในราคา 100 ล้านปอนด์จริงๆ หรือเปล่า แต่เราก็กำลังรอฟังอยู่ จากการประมาณการของตัวแทนในอุตสาหกรรมเกมจำนวนมากเกมนี้สามารถขายแผ่นเกมได้ 7-8 ล้านแผ่นหรือหลายสิบล้านแผ่นทั่วโลก

หากแผ่นเกมขายได้ในราคา 8 ปอนด์ เราก็อยากจะซื้อสักแผ่นเพื่อดูว่าเกมประเภทใดกันที่สามารถทำให้คนรุ่นใหม่คลั่งไคล้ได้ขนาดนี้

ควบคู่ไปกับการขายเกมของที่ระลึก 430,000 ชิ้นมูลค่ากว่า 6.25 ล้านปอนด์ที่คาร์ฟูลในครึ่งเดือนเราไม่รู้ว่าบริษัทจะใช้เงินกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อลิขสิทธิ์เกมทั้งหมดหรือไม่ แต่เราอยากจะบอกให้วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ เก็บเกมไว้ในมือคุณ คุณสามารถสร้างรายได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์บางทีในอีกไม่กี่ปีเกมนี้อาจกลายเป็นเกมที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในอังกฤษ ในโลกและอาจกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอังกฤษที่รับการลงนาม…

เราอยากจะบอกวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ว่าอีกไม่นาน Plants vs. Zombies จะไม่เป็นของคุณคนเดียวอีกต่อไปภาพของ Sunflower, Pea Shooter, Hot Pepper และพืชอื่น ๆ ในเกมอาจกลายเป็นไอคอนของลอนดอนในอีกหลายปี เมื่อผู้คนนึกถึงพืชเหล่านี้พวกเขาจะจำได้ว่าพวกเขาปรากฏตัวในลอนดอน พวกเขาสามารถกลายเป็นแลนด์มาร์คโปรดที่ใหม่ของลอนดอนเฉกเช่นกันกับมิกกี้เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก

วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เราขอร้องว่าอย่าขายพวกเขา อย่าขายรายการโปรดใหม่ของลอนดอน อย่าขายความคาดหวังที่รอคอยมานานของชาวลอนดอน อังกฤษไม่ได้มีวัฒนธรรมการส่งออกที่อาจส่งผลกระทบต่อโลกมานานเกินไป เราต้องการมันมากเกินไป ในตอนนี้ เขาได้ทำเครื่องหมายชัยชนะของวัฒนธรรมอังกฤษหลังสหัสวรรษใหม่

มิฉะนั้น วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์คุณจะกลายเป็นคนบาปในลอนดอน

วิลเลี่ยมอยู่ที่บ้านเพื่อฟังแม่ของเขาลีน่านั่งอยู่บนโซฟาและอ่านหนังสือวันนี้ให้เขาฟังอย่างมีความสุขเมื่อเขาได้ยินย่อหน้าสุดท้ายวิลก็อดไม่ได้ที่จะตะโกนใส่หัวหน้าบรรณาธิการของ The Sun ว่าเห็นคุณเป็นคนลอนดอนที่โคตรน่ากลัว เวรจริงเขาทำให้เกิดข้อพิพาทจนได้ มันจำเป็นไหมที่หนังสือพิมพ์ The Sun ของคุณต้องเขียนสิ่งนี้เพื่อดึงดูดผู้คนให้อ่านหนังสือพิมพ์มากขึ้นและดึงดูดการโต้เถียงมากขึ้น

นายมันไร้เดียงสามากวิลเลี่ยมคิดได้ว่าอีกไม่กี่วันจะมีคนออกมาคัดค้านการขายลิขสิทธิ์เกม Plants vs. Zombies บางทีอาจจะมีผู้ชายบางคนจากเมืองลอนดอนที่จะออกมาตะโกนปาวๆ แม่มโคตรน่าปวดหัว..

เมื่อเขาโกรธเสร็จก็สงบลงและคิดทบทวนแม้ว่าครั้งนี้ The Sun จะจับเขาไม่อยู่ แต่มันจะส่งผลกระทบต่อยอดขายเกมของเขา แต่การพูดค่อนข้างจะเป็นประโยชน์ต่อวิลเลี่ยมมากกว่า เขาเชื่อว่าทั้งหมดนี้ทั่วทั้งอังกฤษจะรู้ดีว่าจะมีการขายเกมในราคา 100 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เกมมีชื่อเสียงมากขึ้น

มันจะทำให้เกิดแรงกดดันมากขึ้นกับหลายบริษัทที่ต้องการซื้อเกมเนื่องจากจะมีคู่แข่งรายใหม่จะปรากฏตัวในไม่ช้า

และเมื่อเกมโด่งดังจนกลายเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแผ่นเกม เสื้อยืดและหมวกเท่านั้นที่สามารถทำเงินได้ในตอนนั้นภาพการ์ตูนในเกมอาจปรากฏในสนามเด็กเล่น หนังสือ ภาพยนตร์ทีวี และของเล่นตุ๊กตาบางทีพวกมันอาจกลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอย่างมิกกี้เมาส์ โดนัลด์ดั๊กก็ได้

นี่คือเงินทั้งหมดเมื่อวานนี้วิลเลี่ยมต้องคำนวณราคา 100 ล้านปอนด์ให้กับ Beststar ซึ่งกระตือรือร้นที่จะออกสู่สาธารณะหลังจากวันนี้อาจเป็น Beststar สิ่งนี้ถูกลิขิตให้กลายเป็นไฟที่ลุกโชนโครงการที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับ ธุรกิจหลักไม่สามารถดำเนินการได้ทุกปีเป็นไปไม่ได้ที่ Beststar จะล้มเลิกโครงการนี้หากต้องการได้รับมูลค่าทางการตลาดที่สูงขึ้น เมื่อเผยแพร่สู่สาธารณชน

ดูเหมือนว่าเงินหนึ่งร้อยล้านจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นจริงๆ วิลเลี่ยมก็แอบมีความสุข นี่ฉันอาจจะกลายเป็นมหาเศรษฐีในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

 

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด