คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 19 คว้าคอ 007 ด้วยมือข้างเดียว

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 19 คว้าคอ 007 ด้วยมือข้างเดียว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“สวัสดีครับ คุณเดวอนเชอร์”

เมื่อวิลเลี่ยมได้ยินเสียงและหันศีรษะไปเขาก็เห็นผู้ชายที่อ้างว่าเป็นเจมส์ บอนด์ ครั้งล่าสุดถือแก้วไวน์และมองไปที่วิลเลี่ยมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

วิลเลี่ยมจำสิ่งที่ลุงบอนด์ของเราพูดได้ แล้วพูดติดตลก : “ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าคุณชื่ออะไรครับ คุณบอนด์”

บอนด์เห็นวิลเลี่ยมพูดติดตลก ก็ขำเบาๆ แล้วพูดว่า : “ขอบคุณที่ยังจำผมได้ ขอแสดงความยินดีด้วยวิลเลี่ยม เธอกลายเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ ว้าว วิลเลี่ยมเธอช่างน่าอิจฉาจริงๆ”

ฝีมือการแสดงของมิสเตอร์เจมส์ บอนด์ของเราแย่มากเมื่อเขาพูดแบบนี้ ท่าทางเขาปลอมจนจับสังเกตุได้อย่างชัดเจน แล้ววิลเลี่ยมก็ทนไม่ได้อีกต่อไป

“ โอเคโอเคครับคุณบอนด์ คุณไม่จำเป็นต้องยกหางผมขนาดนั้นก็ได้ คุณพูดมาเลยก็ได้ครับ ถ้าคุณต้องการหาผมหน่ะ” วิลเลี่ยมไม่ได้อยากติดต่อกับเอเจนท์(สายลับ)พวกนี้เลยแม้แต่น้อย ถูกคนพวกนี้พบก็หมายถึงปัญหา มันหมายความว่าเขามีบางอย่างที่คนกล้าเหล่านี้สนใจและเขามีความลับที่ยิ่งใหญ่ในใจเขาไม่ต้องการให้ใครมาสนใจตัวเองตลอดเวลาทั้งระบบและสิ่งมหัศจรรย์ที่วิลเลี่ยมไม่สามารถเปิดเผยได้

007 ได้ยินคำปกป้องตัวเองของวิลเลี่ยมและความแปลกแยกจากเขา “โอเควิลเลี่ยม คราวนี้ผมมาหาคุณเพื่อแนะนำใครบางคน”

“ใครครับ?” วิลเลี่ยมถาม

“มากับผมเถอะ ไม่ไกลในร้านกาแฟของโรงแรม” บอนด์บอกวิลเลี่ยมให้เขาตามไปและพาวิลเลี่ยมไปที่ร้านกาแฟของโรงแรม

ก่อนเข้าประตูวิลเลี่ยมก็เห็นบอดี้การ์ดร่างสูงสองคนยืนอยู่หน้าร้านกาแฟดูเหมือนว่าตัวตนของคนที่จะได้เห็นในวันนี้จะค่อนข้างพิเศษ

หลังจากเข้าประตู บอร์นก็พาวิลเลี่ยมไปหาหญิงชราคนหนึ่ง ดูเหมือนคนเกิดในยุค 60 บอร์นเองก็ยืนอยู่ข้างๆ อย่างเชื่อฟังไม่พูดอะไร

ก่อนที่วิลเลี่ยมจะเดินเข้าไป จิตสัมผัสของเขาก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในร้านกาแฟ มิสซิสเอ็มคนดังหรือเปล่า? ฉันเคยดูหนังบอนด์มากมายและจำตัวละครได้เพียงไม่กี่ตัว

มิสซิสเอ็มหัวหน้าหน่วยข่าวกรองทางทหารของอังกฤษเล่นภาพยนตร์บอนด์ 7 เรื่องตั้งแต่ยังเป็นมิสเอ็มจนกระทั่งเป็นหญิงชรา มิสคนนี้เธอคือต้นไม้เขียวชอุ่มตลอดปีในภาพยนตร์ชุดบอนด์

มิสซิสเอ็มเอื้อมมือไปหาวิลเลี่ยมที่เดินเข้ามาและพูดว่า “วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ คุณเรียกฉันว่ามิสซิสเอ็มก็ได้”

วิลเลี่ยมแสร้งทำเป็นงงและจับมือกับเอ็ม “ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่อวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ผมไม่ทราบว่าผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ?”

เอ็มถอนหายใจและมองชายหนุ่มตรงหน้าเขาอาจกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ง่ายๆ ด้วยความพยายามของตัวเองก่อนอายุ 20 ปี เฮนรี่เพื่อนเก่าคนนั้นคงมีความสุขมาก ที่มีทายาทที่โดดเด่นเช่นนี้

มิสซิสเอ็มกล่าวอย่างมีเมตตาว่า : “ฉันเรียกคุณว่าวิลเลี่ยมได้ไหม”

วิลเลี่ยมพยักหน้า “แน่นอนครับมาดาม”

มิสซิสเอ็มไม่ได้บอกอะไรกับวิลเลี่ยมมากเกินไป เธอจึงอธิบายความตั้งใจของเธอโดยตรงว่า “วิลเลี่ยมวันนี้ที่ฉันมาหาคุณเพื่อเชิญคุณเข้าร่วมแผนกที่ตั้งขึ้นใหม่ของเรา”

เมื่อได้ยินว่ามิสซิสเอ็มมาที่นี่เพื่อเชิญเขาเข้าร่วม MI6 วิลเลี่ยมปฏิเสธโดยตรงก็พูดว่า “ประทานโทษนะครับท่านผู้หญิง ผมคิดว่าคุณควรจะรู้เกี่ยวกับตัวผม ผมเพิ่งได้รับเงินจำนวนมากและเงินนี้สามารถบันดานสิ่งเกิดขึ้นได้ในใจของผมได้ ผมคิดว่าจะสร้างบริษัทของตัวเองและมีธุรกิจของตัวเอง ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะครับมาดาม ผมไม่มีแผนจะทำงานให้คนอื่น”

วิลเลี่ยมรู้ว่ามิสซิสเอ็มต้องการเชิญเขาเข้าร่วม MI6 แต่เขาไม่ต้องการเข้าร่วม MI6 ซึ่งจะเป็นปัญหามากเกินไป

มิสซิสเอ็มก็น่าจะรู้ด้วยว่าวิลเลี่ยมเพิ่งกลายเป็นมหาเศรษฐีและไม่น่าจะเห็นด้วย แต่เธอมาที่นี่เพื่อเชิญวิลเลี่ยมเข้าร่วม MI6 ด้วยเหตุผลอื่น ๆ

“วิลเลี่ยมเราไม่ใช่หน่วยงานธรรมดาฉันคิดว่าคุณควรดูสิ่งนี้”

เจ้าหน้าที่ที่อยู่ข้างๆ มิสซิสเอ็มหยิบถุงแฟ้มออกมาและมอบให้วิลเลี่ยม

หลังจากได้รับมันเปิดกระเป๋าแฟ้มวิลเลี่ยมเห็นรูปถ่ายของตาของเขา เฮนรี่ วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ วัยหนุ่มเป็นครั้งแรก

สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับตาของเขาได้ยังไงเมื่อเขาเปิดไฟล์ วิลเลี่ยมก็ประหลาดใจกับเนื้อหาของไฟล์ปรากฎว่าตาของเขาชื่อ W โดย MI6 เมื่อเขายังมีชีวิตอยู่และเฮนรี่ก็เข้าร่วม MI6 ตั้งแต่เขาอายุ 18 และไม่เคยเลิกเลย

ในตอนท้ายของเอกสารมีจดหมายจากเฮนรี่ วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ เฮนรี่ วินสเตอร์ เดวอนเชอร์หวังว่าวิลเลี่ยมจะเข้าร่วม MI6 และสืบทอดอาชีพและชื่อรหัสของเขาหลังจากที่เขาอายุครบ 20 ปีชื่อรหัสมาจากตาของตาส่งผ่านตระกูลของพวกเขา

เวรกรรม.. เฮนรี่ วินสเตอร์ เดวอนเชอร์ ตาของเขาเป็นเอเจนท์ของ MI6 ได้ไงฟร่ะ ในหัวเขาไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

“ติ๊ง เปิดใช้งานความรู้ทักษะพิเศษ โฮสต์สามารถเรียกดูความรู้เอเจนท์ นักฆ่า ผู้ก่อการร้ายและหน่วยรบพิเศษใดๆ ได้ด้วยตัวเอง โฮสต์สามารถเปิดใช้งานแคมป์ แคมป์แบ่งออกเป็นแคมป์ชอบด้วยกฎหมายกับแคมป์แห่งความวุ่นวาย หากโฮสต์เข้าร่วมแคมป์ใดแคมป์หนึ่ง จะได้รับรางวัลจากระบบ”

วิลเลี่ยมได้ยินระบบที่อยู่ในสภาพศพมาโดยตลอดจู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นและเปิดใช้งานฟังก์ชั่นระบบแคมป์ฝ่ายที่ชอบด้วยกฎหมายที่ไม่ได้เกี่ยวกับการรับรู้คำสั่งและการปฏิบัติตามคำสั่งพูดง่ายๆ ก็คือทำตามบทกฎหมาย คุณธรรมและจริยธรรมที่กำหนดไว้ชัดเจนว่าคุณต้องทำ ถ้าคุณทำได้ก็เข้าแคมป์นี้ด้วยความสบายใจ หากคุณทำไม่ได้ก็อย่าหาทำ ไปอยู่แคมป์แห่งความวุ่นวายจะสบายใจกว่า

วิลเลี่ยมเลือกแคมป์คุณธรรมโดยไม่เสียเวลาคิด เขาไม่ต้องการทำลายล้างโลกหรือทำลายล้างมวลมนุษยชาติ ทุกวันนี้วิลเลี่ยมทำเงินได้มากมายหลังจากที่เขาเกิดใหม่ ตอนนี้เขาต้องการให้มีความวุ่นวายในสังคมและความโกลาหลให้น้อยที่สุด

เขาเพิ่งร่ำรวยและเป็นคนรวยที่ยังไม่ได้มีความสุขกับชีวิตของคนรวย หากใครกล้ารบกวนวิลเลี่ยมที่ต้องการมีความสุขกับชีวิตที่ยอดเยี่ยมในอนาคตวิลเลี่ยมจะฆ่าเขาอย่างเงียบ ๆ

“ติ๊ง โฮสต์เลือกแคมป์คุณธรรม มอบรางวัลเป็นพื้นที่เก็บของแบบพกพาขนาด 1 ลูกบาศก์เมตร”

ฮ่าฮ่ามีของดีอย่างนี้วิลเลี่ยมก็มีความสุข คงจะสะดวกแน่ถ้าเขาต้องการขโมยบางสิ่งในอนาคตพื้นที่เก็บของเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เหมาะกับการลักลอบนำเข้าจริงๆ ซื้อสิ่งของที่มีภาษีสูงและไปยังประเทศอื่นๆ เพื่อหากำไร (เดี๋ยวนะ เอ็งเพิ่งเลือกแคมป์ว่าตามกฎหมายไม่ใช่หรอ?)

ลืมไปเถอะเขาก็เป็นมหาเศรษฐีเหมือนกัน ถ้าเขาไม่มีเงินก็ว่าไปอย่าง ถ้าคุณมีเงินแล้วยังทำคุณคงเกรียนเกิน..

เมื่อเห็นวิลเลี่ยมจ้องมองไฟล์โดยไม่ตอบสนอง M ก็ขยิบตาให้บอนด์

บอร์นพูดกับวิลเลี่ยมอย่างรู้ทัน “วิลเลี่ยมเธอสบายดีหรือเปล่า?” วิลเลี่ยมเงยหน้าขึ้นมองคุณลุงสุดหล่อตรงหน้าเขาความกังวลในดวงตาของคุณลุงสุดหล่อไม่ใช่ของปลอม เขาสงสัยเล็กน้อยว่าทำไมบอนด์คนดังถึงดูเหมือน มีความประทับใจในตัวเขาจัง หน่วยสืบราชการลับคิงส์แมนพวกนี้ไม่ใช่คนใจอ่อน (อิงค์แปลมาว่าคิงส์แมนจริงๆ นะ)

บางทีอาจเป็นเพราะเห็นข้อสงสัยของวิลเลี่ยม ลุงสุดหล่ออธิบายกับวิลเลี่ยมว่า “วิลเลี่ยม ผมเป็นสายลับขึ้นตรงกับคุณตาของเธอเมื่อสิบกว่าปีก่อน ผมยังไม่ได้เข้าร่วมกลุ่ม 00 เลยด้วยซ้ำ ตาของเธอสอนผมมามากมาย ตั้งแต่ผมยังไม่มีชื่อรหัส ผมต้องย้ายไปอยู่กับมิสซิส M หลังจากที่คุณตาของเธอเสียชีวิต ผมยังรู้จักแม่ของเธออีก แถมผมเคยอุ้มเธอเมื่อตอนเธอยังเด็กเธอจำได้ไหมวิลเลี่ยม รถที่ฉันให้เธอตอนเธอฉลองวันเกิดปีที่ 10″

หลังจากได้ยินสิ่งที่ผู้ชายคนนี้พูดวิลเลี่ยมก็จำได้ทันทีว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่าเขาเป็นคนคุ้นเคยเสมอเมื่อเห็นผู้ชายคนนี้ ครั้งล่าสุดตอนนั้นเขาคิดว่าเป็นเพราะเพียร์ซคือดาราใหญ่ในชาติก่อน ตอนนี้บอนด์พูดถึงเรื่องนี้ความทรงจำดั้งเดิมของวิลเลี่ยมปรากฏขึ้นในใจของเขา

“วิญญาณแสงคุณคือวิญญาณแสงคนนั้น” ความทรงจำในใจของวิลเลี่ยมทำให้เขาโกรธขึ้นมาทันใด วิลเลี่ยมก้าวไปข้างหน้าและคว้าคอบอนด์ผู้แข็งแกร่งสูงกว่า 180 เซ็นฯด้วยมือเดียว

 

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด