คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 25 พวกคุณช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 25 พวกคุณช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

วิลเลี่ยมมองไปที่นักข่าวสาวคนนั้นที่มักจะคว้าโอกาสได้ เขาแอบยกนิ้วให้เธอ คุณต้องรู้ว่าวันนี้เป็นการถ่ายทอดสดทางทีวีและสาวสวยก็เรียนรู้ที่จะคว้าภาพเด่นเพราะกล้องหลายตัวก็แพลนมาที่เธอ โอกาศนี้ทำให้รอยยิ้มของไดอาน่าเยียดขึ้นทันใด

“ถูกครับ ทำไมอย่างนั้นหรอครับ? สิ่งนี้เกี่ยวข้องล้วนกับกลุ่มผู้บริโภคของผลิตภัณฑ์และสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน เมื่อมองไปที่ตลาดหุ้นในปี 2000 เราจะเห็นได้ว่าในขณะนี้คนชั้นกลางกำลังร่ำรวยขึ้นและตลาดก็เจริญรุ่งเรืองดังนั้นผู้คนจึงมีเงินเพื่อใช้เพื่อความบันเทิง คำถามคือทุกคนหรือไม่ครับว่าตอนนี้คนรุ่นใหม่ชอบอะไร?”

วิลเลี่ยมเห็นผู้คนมากมายผงกศีรษะและเขาก็ไม่ขายของมากเกินไปเขาจึงกล่าวต่อว่า : “พวกเราหลายคนที่เกิดในช่วงยุค 80 ทั้งในยุโรปและอเมริกากำลังอยู่ในช่วงเติบโตและเติบโตอย่างรวดเร็วเรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงปี 90 ที่เครื่องใช้ในการดำรงชีพและตลาดหุ้นมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน อย่างไรก็ตามชีวิตที่สะดวกสบายกำลังสะท้อนให้เห็นถึงความเสื่อมทรามและความเสื่อมโทรมของจิตใจของคนหนุ่มสาว ดังนั้นคนหนุ่มสาวในอังกฤษจึงต่อต้านประเพณี ต่อต้าน ดันทุรัง ต่อต้านอำนาจและไม่เชื่อฟังระเบียบวินัยและนิยมในหลายสิ่งหลายอย่างที่แปลกแยกกว่าวัยกลางคน

ไล่ตามความเป็นตัวของตัวเอง ไล่ตามความแตกต่าง อยากแตกต่างจากคนอื่นในทุกๆ เรื่องและปล่อยให้คนอื่นคิดว่าเขาเท่ ดังนั้นหนุ่มสาวลอนดอนจึงสวมหมวกที่มีซอมบี้และเสื้อยืดที่มีซอมบี้เมื่อพวกเขาออกไปข้างนอก เพราะฉันคิดว่ามันเจ๋งดี เป็นที่นิยม

เพราะเหตุนี้ Jiarefu จึงขายหมวกและเสื้อยืดได้ 430,000 ใบภายในครึ่งเดือน นี่เป็นเพียงแค่ปริมณฑลรอบๆ ลอนดอนเท่านั้น ถ้าให้ขายทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกาผมคาดว่า Blockbuster สามารถทำกำไรได้โดยอาศัยผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพียงอย่างเดียว 135 ล้านปอนด์ ต้องบอกว่าพวกเขาทำธุรกิจได้ดีจริงๆ ครับ”

“ว้าว ….” เหล่านักข่าวมองวิลเลี่ยมและโรเจอร์ มัวร์แห่งบัสเตอร์อย่างเหลือเชื่อ

ดวงตาที่ยิ้มของโรเจอร์ มัวร์ไม่สามารถกลบเกลื่อนรอยยิ้มได้อีกต่อไป ตอนนี้เขามีความสุขมากจริงๆ แม้ว่าจะเขาจะซื้อลิขสิทธ์ของวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ผู้ชายคนนี้ในราคาสูง แต่ถ้ามันเหมือนกับที่เขาพูดฉันก็ถือว่าในครั้งนี้เขาทำธุรกิจที่ดีได้และฉันก็อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นในปีหน้า

ฉันควรติดต่อกับวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ต่อไปอีกในอนาคตดีหรือเปล่าเน้อ ผู้ชายคนนี้คือพรจากสวรรค์โดยแท้ ไม่ต้องสนใจว่าสิ่งที่วิลเลี่ยมพูดจะทำได้จริงหรือไม่ แต่หลังจากฟังการวิเคราะห์ของวิลเลี่ยมในวันนี้ยอดขายในเกมจะต้องสูงขึ้นอย่างแน่นอนตราบใดที่มันเชื่อมโยงกับเทรนด์มันก็จะไม่ใช่เรื่องยากที่จะขายนี่จริงไหม?

ผู้ชายคนนี้เก่งรอบด้านจริงๆ เขาพูดขายของก็ได้ด้วย ไม่ได้แล้วต้องกอดเด็กคนนี้ไว้ให้แน่น บางทีเขาอาจจะพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมอย่าง Plants vs. Zombies ได้อีกในอนาคต

พ่อหนุ่มตัวเล็กๆ คนนี้เป็นหุ้นที่มีศักยภาพสูง

วิลเลี่ยมมองไปที่ทีมบล็อคบัสเตอร์โรเจอร์ มัวร์พลางพูดด้วยรอยยิ้ม : “เพื่อให้บล็อคบัสเตอร์มั่นใจในเกมนี้มากขึ้นและจ่ายเงินให้ผมก่อนเวลา ผมจะมอบคำแนะนำสักอย่างกับบล็อคบัสเตอร์ฟรีๆ ครับ”

ทุกคนในที่แห่งนี้อดที่จะหัวเราะไม่ได้โรเจอร์ มัวร์หัวเราะอย่างมีความสุขที่สุด ตอนนี้เขามองวิลเลี่ยมอย่างพอใจ

“ตอนนี้อินเทอร์เน็ตกำลังเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผ่านไป 2 ปี ผมคิดว่าเกมนี้ยังสามารถเปิดตัวทางออนไลน์ได้เมื่อความนิยมในการเล่นลดลงและเกมนี้สามารถออกแบบให้เป็นโหมดเครือข่ายสี่กริดได้ใน…”

ก่อนที่วิลเลี่ยมจะบอกแผนของเขาโรเจอร์ มัวร์จากบล็อคบัสเตอร์ได้เข้ามาขัดจังหวะวิลเลี่ยมอย่างรวดเร็วและพูดว่า “วิลเลี่ยมเราสามารถจ้างคุณเป็นผู้วางแผนเกมของเราได้โดยตรงหรือถ้าคุณไม่มีเวลามากนักคุณสามารถช่วยเราเป็นที่ปรึกษาชั่วคราวได้ เราจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับการวางแผนที่คุณทำเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการวางแผนในอนาคตของเกมเป็นการส่วนตัวครับวิลเลี่ยมและบัสเตอร์เชื่อมั่นในภูมิปัญญาของคุณครับ ส่วนในเรื่องลิขสิทธ์เกมคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะจ่ายเงินให้คุณโดยเร็วครับ”

โรเจอร์ มัวร์กันพวกนักข่าวที่เหมือนหัวขโมย เขาไม่ต้องการให้ทุกคนรู้แผนของวิลเลี่ยมเขาไม่ต้องการให้คู่แข่งเลียนแบบความคิดสร้างสรรค์ของวิลเลี่ยมและสร้างปัญหาให้กับบัสเตอร์

วิลเลี่ยมตระหนักด้วยว่าสิ่งที่เขาเพิ่งพูดนั้นผิดจึงพยักหน้าเห็นด้วยกับคำขอของโรเจอร์ มัวร์

แต่นักข่าวในที่นี้ไม่เห็นด้วย หัวข้อข่าวดีๆ ดังกล่าวหายไปต่อหน้าต่อตาว่าแล้วผู้สื่อข่าวรวมตัวกันประท้วงแนวทางของ Blockbuster และพวกเขาไม่สนใจว่ามันจะเกี่ยวข้องกับวิถีของเกมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวอารมณ์ร้อนหลายคนตะโกนใส่โรเจอร์ มัวร์

แต่โรเจอร์ มัวร์นั่งอยู่บนเบาะราวกับว่าหมูที่ตายแล้วไม่กลัวน้ำร้อน ไม่ได้สนใจเสียงตะโกนของเหล่านักข่าวตอนนี้เขาจ้องมองวิลเลี่ยมอย่างประหม่า

วิลเลี่ยมรู้สึกขบขันกับท่าทางประหม่าของเขาและส่ายหัวไปที่โรเจอร์ มัวร์บ่งบอกว่าเขาจะไม่พูดถึงหัวข้อนี้อีก

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวตะโกนอยู่นานทั้งสองคนบนอัฒจันทร์ไม่ตอบสนองก็ได้แต่ต้องนั่งลง

วิลเลี่ยมขอโทษและกล่าวว่า: “ขออภัยความผิดพลาดของผมด้วยครับ ตอนนี้หัวข้อนี้เกี่ยวข้องกับการวางแผนในอนาคตและผลประโยชน์ของเกมผมยังคงต้องพูดคุยกับ Blockbuster เป็นการส่วนตัว เพื่อประโยชน์ของผู้ซื้อผมต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ”

วิลเลี่ยมไม่สนใจคำตะโกนของนักข่าวกล่าวต่อว่า “อืม ผมไม่คิดว่าจะมีใครคัดค้านการซื้อเกมโดย Blockbuster ในราคา 135 ล้านปอนด์อีกนะครับ ผมจะตอบคำถามของนักข่าว BBC ข้อต่อไปนะครับ ในช่วงวัยเด็กวัยรุ่นของผมไม่มีช่วงเวลาที่ดีครับ ผมมีความสงสัยและความทุกข์ใจมากเกินไปในเวลานั้น ผมอยากขอบคุณคุณแม่รวมไปถึงคุณตาและคุณยายของผมที่อยู่บนสวรรค์มากครับ พวกเขามอบความรักทั้งหมดให้ผมและทำให้ผมรู้สึกเฉยเมยต่อโลกที่เลือกปฏิบัติ ความรู้สึกอบอุ่นแม้จะไม่ร่ำรวยแต่เต็มไปด้วยความสุขครับ”

เมื่อได้ยินเสียงอันลึกล้ำของวิลเลี่ยมผู้คนจำนวนมากที่มีน้ำตาไหล เบื้องหน้าทีวีเครื่องหนึ่งมีผู้หญิงกำลังจะหลั่งน้ำตา ลีน่าแม่ของวิลเลี่ยมมองดูลูกชายของเธอบนทีวีด้วยน้ำตาที่ไหลอาบใบหน้าของเธอและเธอยังพูดอีกว่า “วิลเลี่ยม ลูกเป็นความภาคภูมิใจของแม่ ตาเฮนรี่และยายทันย่าก็ภูมิใจในตัวลูกเช่นกัน”

“ผมไม่มีเพื่อนตอนผมยังเด็กไม่มีใครเล่นกับผม ในโรงเรียนผมทำได้แค่เล่นกับตัวเองผมคิดว่าพวกปัญหาคณิตศาสตร์เป็นเกม การอ่านหนังสือเป็นงานอดิเรกและห้องสมุดเป็นสนามเด็กเล่นเมื่อผมรู้สึกเบื่อผมก็จะเล่นกับตัวเองตัวอย่างเช่นเล่นเท็กซัส โฮลเอ็ม, ว่ายน้ำและยิงธนูเพียงลำพัง

ฮ่าฮ่า พวกคุณอาจไม่รู้ว่าผมยังมีพรสวรรค์ในการยิงธนูอยู่มากคณิตศาสตร์ของผมนั้นดีมากจนผมสามารถคำนวณจุดลูกศรในใจของผมได้ เมื่อลูกศรถูกยิงตอนนี้ ผมสามารถมองเห็นเป้าหมายแม้จะหลับตาลงฉันก็โดนหัวใจสีแดง อย่างไรก็ตามระยะเป้าหมายในการยิงธนูคือระยะ 70 เมตร ในการสอบเข้าคะแนนพลศึกษาของผมเป็นคะแนนที่สมบูรณ์แบบ เพราะคะแนนการยิงธนูของผมคือลูกศรหกสิบดอกกับกลางเป้า 60 วง “

 

“ไม่น่าเชื่อ นี่แทบเป็นไปไม่ได้” ผู้คนที่อยู่ ณ ที่นี้ทั้งหมดมีสีหน้าเหลือเชื่อ ถ้าคุณรู้ระยะ 70 เมตรคุณจะมองไม่เห็นเป้าหัวใจสีแดงกลางเป้าธนู เป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำที่แชมป์โลกโอลิมปิกจะยิงหัวใจสีแดงโดยหลับตาอยู่

เมื่อเห็นว่านักข่าวไม่เชื่อวิลเลี่ยมกล่าวว่า : “บางทีหลังจากการแถลงข่าวในวันนี้เราสามารถหาเวลาลองดูได้ พวกคุณคิดว่ายังไงครับ?”

“แน่นอน” “ไม่มีไรจะดีกว่านี้แล้ว” เสียงแห่งการเห็นชอบดังขึ้นเป็นครั้งคราว

ไดอาน่า ริกก์จาก BBC ตัดสินใจทันที : “วิลเลี่ยมพวกเรา BBC สามารถจัดเตรียมทุกอย่างให้คุณได้ทันทีค่ะ ตราบใดที่คุณกล้าเข้ามา ฉันกลัวว่าคุณจะหาเหตุผลทุกอย่างที่จะหลบเลี่ยงเมื่อถึงเวลา วิลเลี่ยมคุณมีสิทธิ์ถอนคำพูดไม่งั้นฉันจะไปที่บ้านของคุณและขัดขวางคุณซะ”

“ตกลงครับ มานัดกันเถอะ” วิลเลี่ยมเห็นด้วย

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด