คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 26 การปลูกฝังตนเองของนักแสดง

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 26 การปลูกฝังตนเองของนักแสดง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“เฮ้วิลเลี่ยมคุณคงไม่อยากใช้โอกาสเดทกับไดอาน่า ริกก์ด้วยใช่ไหม? เธอเป็นนักข่าวของเราทุกคนในลอนดอนและเราจะปกป้องไม่ให้คุณเข้าใกล้ไดอาน่า ริกก์อย่างแน่นอน” นักข่าวคนหนึ่งพูดติดตลก

คำพูดของเขาทำให้เกิดเสียงหัวเราะมากมายในที่แห่งนี้และทุกคนก็หัวเราะ

“ใช่ๆ สิ่งที่ร็อบบ์กับพูดคุณนั้นถูกต้องแล้ว เราทุกคนจะไปปกป้องไดอาน่า ริกก์เมื่อถึงเวลาและเราไม่อาจให้โอกาสคุณได้ วิลเลี่ยม” ผู้สื่อข่าวคนอื่น ๆ เห็นด้วย

วิลเลี่ยมรู้ว่าคนเหล่านี้กำลังหาข้อแก้ตัวเพื่อไปที่เกิดเหตุด้วยกันพวกเขากลัวว่า BBC จะไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวคนอื่นเข้าสู่สนามยิงธนูพวกเขาว่าพวกเขาไม่มีทางจะปล่อยข่าวดีเช่นนี้ไป

“ไปไกลๆ เลยร็อบ ฉันไปเป็นของพวกคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ หากเขาต้องการเดทกับฉันว่าฉันจะสัญญาไปกับเขาตอนนี้เลย” ไดอาน่า ริกก์พูดอย่างกล้าหาญ : “วิลเลี่ยมคุณต้องการเดทกับฉันไหมคะ? ตอนนี้ฉันโสดคุณมีโอกาสนะ” เธอพูดพลางขยิบตาให้วิลเลี่ยมราวกับว่าเธอจ้องจะกินเขา

วิลเลี่ยมขยับตัวอย่างอึดอัดเล็กน้อย ไดอาน่า ริกก์เป็นสาวงามที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ด้านหน้าด้านหลังนูนเด่นชัดและไฟดวงใหญ่สองดวงที่อยู่ข้างหน้ากำลังจะระเบิด สิ่งนี้ทำให้วิลเลี่ยมซึ่งเป็นสัตว์กินเนื้อในชาติที่แล้วหวั่นไหว ฉันเคยจัดการสาวใหญ่ในชาติที่แล้ว แต่ฉันยังไม่เคยเดทกับไดอาน่า ริกก์สาวที่แจ่มขนาดนี้มาก่อน

สาวน้อยหลายคนหน้าทีวีตะโกนด่าว่าไดอาน่า ริกก์เพราะความไร้ยางอายคิดเป็นไก่แก่แม่ปลาช่อน วิลเลี่ยมเป็นของพวกเรา คุณเป็นหญิงชราต้องตกนรก

สำหรับสาวน้อยอายุสิบห้าหรือสิบหกปีเหล่านี้ถือว่าไดอาน่า ริกก์ซึ่งอยู่ในวัยยี่สิบปีเป็นหญิงชรา

อย่างไรก็ตามหลายคนยังคงเห็นอาการอายจากตัววิลเลี่ยมได้เล็กน้อย ตัวเขาไม่เห็นด้วยพลางพูดว่า : “บางทีเราอาจจะเชิญคุณมาทานอาหารหลังงานแถลงข่าวก็ได้ครับ”

“แน่นอนฉันยินดีอย่างยิ่งค่ะวิลเลี่ยม คุณต้องนัดคุยกันจริงๆ นะไม่งั้นฉันจะไปหาคุณถึงบ้านคุณเลย” ไดอาน่า ริกก์จัดการรวบรัดสัญญาพลางขยิบตาให้วิลเลี่ยม สำหรับไดอาน่า ริกก์ วิลเลี่ยมเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด คะแนนความสามารถ เป็นคนดังและรูปหล่อ สิ่งสำคัญที่สุดคือเขารวย ถ้าคุณได้ไก่ทอดยอดนิยมเช่นนี้คุณจะปล่อยไปหรอ หากได้เป็นแฟนกับวิลเลี่ยมความนิยมของเธอจะดีขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้สาวใหญ่ล้นเสน่ห์เช่นนี้ไม่ใช่ข้อเสียซะหน่อย” ไดอาน่าริกก์คิดกับตัวเอง

ชู่….

“โอ้พระเจ้า NO NO NO ไดอาน่า ริกก์ คุณไม่สามารถสัญญากับเขาได้วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์จะกลืนคุณในคำเดียว ไดอาน่า ริกก์คุณเป็นของเราทุกคนนะ” ผู้สื่อข่าวชายหลายคนถอนหายใจบ่น

ผู้สื่อข่าวชายหลายคนในที่แห่งนี้ก็มักมีความคิดลึกกับไดอาน่า ริกก์และตอนนี้พวกเขากำลังเฝ้าดูว่าเทพธิดาในใจของพวกเขากำลังจะตกอยู่ในอ้อมแขนของคนอื่นซึ่งทำให้พวกเขาไม่มีความสุขมาก

“โอเคคัรบ เราจะติดต่อคุณหลังจากนี้สักครู่” วิลเลี่ยมพูดด้วยใบหน้าแดงมันเป็นครั้งแรกที่เขาถูกโห่และเขาก็อาย

“ให้ตายเถอะวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์กลับเข้าเรื่องกันเถอะ เราไม่อยากได้ยินว่าคุณตบหญิงสาวของคุณในการถ่ายทอดสด” ผู้สื่อข่าวบางคนตะโกนอย่างไม่พอใจ ตอนนี้ผู้สื่อข่าวหลายคนไม่เต็มใจที่จะเอาชนะวิลเลี่ยม

วิลเลี่ยมรู้สึกอายเล็กน้อย : “โอเคครับ ไปกันเถอะ ผมอยากให้คำแนะนำกับเพื่อนร่วมงานสองประการอย่างแรกคือเสริมสร้างเจตจำนงของคุณ อย่าสนใจว่าคนอื่นจะพูดยังไง ไม่ว่าคุณจะหนักแน่นหรือไม่ จงคิดว่าคุณจะทำอะไรได้ การเอาชนะตนเองและการท้าทายตัวเอง จะทำให้เส้นประสาทของคุณแข็งแกร่งได้เพียงใด

จิตใจที่หย่อนยานเกินไปจะทำให้คุณรู้สึกสบายตัว แต่มีความวิตกกังวลหากอยู่เป็นเวลานาน เพื่อสร้างพลังใจที่เข้มแข็งและเผชิญกับความท้าทายในชีวิตทางเลือกของเราควรเผชิญกับความยากลำบากไม่ใช่หลีกเลี่ยง”

ผู้สื่อข่าวพยักหน้าเห็นด้วยกับสิ่งที่วิลเลี่ยมพูด

“ประการที่สองคือการอ่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บนหลักฐานที่เราสามารถรับประกันความอยู่รอดของเรา เราต้องการเปลี่ยนสถานการณ์ของเราและเปลี่ยนแปลงโลกสิ่งที่ง่ายที่สุดตรงที่สุด ถูกที่สุดคือการอ่านเพิ่มเติมความรู้ การเปลี่ยนโชคชะตาของผมถือเป็นตัวอย่างให้เห็นชัดๆ

 

วิลเลี่ยมเพิ่มประโยคในใจ: “หลักฐานอีกอย่างคือคุณมีระบบ”

แม้ว่าคุณจะเป็นเด็กอายุแปดขวบแต่คุณก็สามารถเรียนรู้ที่จะเป็นคนช่างพูดน่ารักและขี้อ้อนได้มากขึ้น คุณสามารถแสร้งทำเป็นทำตัวดีและจะง่ายกว่าเดิม หากจะร้องไห้เพื่อจะกระตุ้นความใจอ่อนของพ่อแม่ยามใดที่คุณต้องการซื้อของเล่น

ถึงเด็กทั่วอังกฤษทุกคน ผมอยากจะแนะนำหนังสือสองเล่ม ‘วิธีขายของอย่างน่ารัก’ และ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ หลังจากเรียนหนังสือสองเล่มนี้แล้ว บางทีเมื่อพวกเธอเติบโตขึ้นและมีลูกใน 20 ปีต่อมา เธอสามารถดูได้อย่างง่ายดายว่าลูกๆ ของเธอกำลังแสดงหรือเปล่า เธอสามารถบอกพวกเขาว่า ‘ลูกของฉันกำลังฝึกการแสดง เมื่อเธออายุมากก็พูดกับลูกคุณ พ่อขอแนะนำ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ เป็นต้น เธอสามารถปฏิบัติตนได้อย่างเหมาะสมหลังจากที่เธอเรียนรู้แล้วแต่เกรงว่าพ่อจะบอกได้ในทันทีว่าเธอกำลังแสร้งทำเป็นร้องไห้ “

ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า…

มีเสียงหัวเราะดังลั่นในที่แห่งนี้ ทุกคนต่างก็ขำกับมุกของวิลเลี่ยมพลางทรุดตัวลงฮากลิ้งบนพื้น

ผู้สื่อข่าวบางคนยังจงใจถามวิลเลี่ยมว่าหนังสือ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ มีจำหน่ายที่ไหนและเขาต้องแนะนำให้ลูกๆ อ่าน

ผู้ชมหน้าทีวีก็ขำวิลเลี่ยมเช่นกันเด็กน่ารักหลายคนถามพ่อแม่ว่าหนังสือทั้งสองเล่มที่วิลเลี่ยมบอกว่าขายได้ที่ไหนพวกเขาสนใจเรียนรู้และฝันถึงวันหนึ่งมากถ้าคุณเรียนรู้ด้วยตัวเองคุณจะได้สิ่่งที่สิ่งที่เขาต้องการ

เด็กชายวัย 10 ขวบจากอังกฤษชื่อแดเนียล แรดคลิฟฟ์ซื้อหนังสือ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ หลังจากฟังคำพูดของวิลเลี่ยมและศึกษาอย่างหนักหนึ่งปีต่อมาเขาก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่พอตเตอร์ได้สำเร็จหลังจากที่เขา เป็นที่รู้จักในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเขากล่าวว่า : “ผมอยากขอบคุณ วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ที่ให้ฉันเรียนการแสดงที่นี่ฉันอยากเรียนรู้จากไอดอลของฉัน วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ครับที่แนะนำ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ ให้กับเด็กๆ ทั่วอังกฤษ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ เล่มนี้คุณอาจจะเป็นแฮร์รี่พอตเตอร์คนต่อไป “

 

หลังจากวันนี้เด็กๆ ทุกคนในอังกฤษก็มองหาหนังสือสองเล่ม ‘ขายอย่างไรให้น่ารัก’ กับ ‘การปลูกฝังตัวเองของนักแสดง’ เด็กๆ ทั่วโลกใช้เวลาไม่นานในการฝึกฝนตัวเอง ผู้ปกครองต้องอธิบายหนังสือสองเล่มนี้ให้พวกเขาฟังเพราะตอนนี้นักเรียนวัยอนุบาลหลายคนกำลังเรียนอย่างหนัก

วิลเลี่ยมยังได้รับการพิจารณาว่าได้ปลูกฝังกองกำลังสำรองจำนวนมากให้กับวงการศิลปะการแสดงของโลกและยังสร้างความสุขให้กับพ่อแม่ของทารกที่ดื่มนมทั่วโลก พ่อแม่หลายคนมักจะปากเบี้ยวเพราะท่าทีที่น่ารักของเด็กๆ

ผู้เขียนหนังสือทั้งสองเล่มนี้และสมาชิกในครอบครัวจะต้องยกย่องและขอบคุณวิลเลี่ยมในสื่อมากกว่าหนึ่งครั้งในอนาคต เพราะวิลเลี่ยมทำเงินให้พวกเขามากมาย

ดาราดังของฮ่องกงทอมทั้งสองคนจากอเมริกาและโซฟีโรสจากฝรั่งเศสต่างก็ยกย่องวิลเลี่ยมในสื่อว่าเขามีผลงานที่โดดเด่นในแวดวงศิลปะการแสดงของโลกและหวังว่าจะมีโอกาสแลกเปลี่ยนทักษะการแสดงกับวิลเลี่ยม

โซฟีในวัย 34 ปียังคงสวยและน่าเบื่อวิลเลี่ยมยอมคุยเธอไม่มีปัญหาแต่เขาลืมคุยกับ 2 ทอม

 

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด