คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก 28 คุณควรไปพบจิตแพทย์

Now you are reading คิงส์แมน ระบบโคตรคนบ่มพยัคฆ์ทะลุโลก Chapter 28 คุณควรไปพบจิตแพทย์ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เมื่อมีผู้คนมากมายในที่แห่งนี้ วิลเลี่ยมทำได้เพียงปฏิบัติต่อเธอราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นท่าทางของไดอาน่า ริกก์ที่ส่งให้กับเขา ไม่สนใจคำเยาะเย้ยและเสียงโห่ของผู้สื่อข่าวในที่แห่งนี้ด้วย

โรเจอร์ มัวร์ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ เขาก็กระพริบตามาทางเขาด้วยแววตาแบบว่าโชคคุณนี่มันสุดจริง สาวสวยคนหนึ่งอยากกอดเขาแล้ว

วิลเลี่ยมไม่เชื่อว่าไดอาน่า ริกก์จะตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นจริงๆ นักข่าวในอังกฤษมีศีลธรรมแบบไหนก็พอจะรู้ๆ กันอยู่ อย่าแม้แต่จะคิด นี่เพราะว่าเขาเป็นพวกผู้ชนะต่างหาก อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของวิลเลี่ยมก็อยู่ในฐานะไก่ทอดยอดนิยม ถ้าคุณสามารถแต่งงานกับวิลเลี่ยมได้ก็ยิ่งดีไปกว่านั้น หลังจากการหย่าร้างเขาต้องแบ่งสมบัติไปครึ่งหนึ่ง สิ่งนี้จะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยในทันที

วิลเลี่ยมไม่เชื่อในความรัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรักก็จะจางหายไป ก็เห็นๆ กันอยู่ว่ามีความรักเกิดขึ้นมากมายและหย่าร้างภายในเวลาไม่กี่ปี อังกฤษเป็นประเทศติดอันดับการหย่าร้างมากที่สุดเป็นอันดับสองของยุโรป

ไม่รู้ว่าใครคนแรกหรอ? คุณคิดว่า Lanxi เป็นไง? ประเทศสู้วัวกระทิงประเทศของเรอัลมาดริด ฮ่า.. ไม่คาดหวังหรอก

แทนที่จะทำให้ทุกคนต้องทนทุกข์ในเวลาไม่กี่ปีมันจะดีกว่าควรเรียนรู้จากปรมาจารย์หลี่คนที่สองของฮ่องกงทุบตีเขาจนตายและไม่ได้แต่งงาน อยู่ในที่ที่เขามาถ้าไม่มาก็เลิกกัน (ตอนนี้งงเหมือนกันครับ)

วิลเลี่ยมมองไปที่นาฬิกาของเขาพูดคุยกับเหล่านักข่าวเพื่อตอบคำถามต่อ

“สวัสดีวิลเลี่ยมผมคือจอห์น ไทสันจาก The Sun ผมได้ข่าวว่าท่านเอิร์ลแห่งอ็อกซ์ฟอร์ดแต่งตั้งคุณเป็นทายาทของเขาคุณมีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหมครับ?”

วิลเลี่ยมสาปแช่งเขาในใจ นี่ฉันตกเป็นเป้าหมายก่อนที่จะได้รับตำแหน่ง แม่มเช็ด อังกฤษได้รับการปกป้องจากขุนนางจริงๆแม้ว่าจะมีลมพัดเล็กน้อย แต่ก็สามารถตะครุบใส่พวกเขาได้เหมือนได้กลิ่นอะไรบางอย่าง

“สายข่าวเดอะซันของคุณยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ ข่าวที่ผมเองก็เพิ่งได้รับเมื่อตอนเที่ยงวันนี้ คุณรู้เร็วอย่างนี้ได้อย่างไร? เร็วมากจนผมคิดว่าผมคงจะตรวจสอบโทรศัพท์ของผมในวันพรุ่งนี้ ว่าเทคโนโลยียังดีอยู่ บางทีผมอาจพบบางอย่างที่แตกต่างออกไปในโทรศัพท์ของผม”

 

“ผมขอประท้วงมิสเตอร์วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์ ผมประท้วงข้อกล่าวหาของคุณที่ไม่มีข้อพิสูจน์เกี่ยวกับการดักฟังโทรศัพท์ของคุณ ผมขอให้คุณขอโทษต่อสาธารณะและชดเชยให้กับเดอะซันสำหรับการสูญเสียชื่อเสียง” จอห์น ไทสันร้องประท้วงด้วยความโกรธ

วิลเลี่ยมเห็นสองรอบแล้วพวกนี้กำลังแกล้งเขาพลางพูดกับทนายความแอนโธนี่ว่า “เฮ้ แอนโธนี่ธุรกิจของสำนักงานกฎหมายของคุณกำลังจะมาถึงใช่ไหม? ถ้าเดอะซันฟ้องผมคุณต้องช่วยผมด้วยนะแอนโธนี่เพื่อน คุณจะช่วยผมใช่ไหม?”

“ไม่มีปัญหาครับวิลเลี่ยม สำนักงานกฎหมายของเรายินดีให้บริการคุณมาก” แอนโธนีพยักหน้าและตอบ

“เป็นเรื่องดี ฮ่าฮ่า ผมเชื่อในความแข็งแกร่งของบริษัทกฎหมาย Yuelida ของคุณ แต่ผมไม่ได้บอกว่าเดอะซันดักฟังผม ผมแคหมายความว่าผมต้องการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผมดูเหมือนจะไม่ใช่การใส่ร้ายนะ”

 

แอนโธนี่พยักหน้าและกล่าวว่า : “มิสเตอร์วิลเลี่ยมครับ จุดแข็งทั้งหมดของเราใน Lida Law Firm ก็สามารถชนะคดีประเภทนี้ให้คุณได้เช่นกัน ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้คุณเดือดร้อน”

 

“ฮ่าฮ่า เฮ้ จอห์น ไทสันคุณได้ยินไหม ผมยินดีให้คุณฟ้องผมตอนนี้เลย บางทีคุณอาจจะชนะบางทีคุณอาจจะได้รับเงินหลายล้านปอนด์ ว้าว พวกผมจะให้คุณโพสท์เลย”

ผู้คนในที่แห่งนี้มองไปที่วิลเลี่ยมและจอห์นทริสัน ทันใดนั้นก็บังเกิดเสียงหัวเราะดังลั่น ผู้สื่อข่าวส่วนใหญ่รู้กฎหมายบางอย่างแม้ไม่รู้หนังสือตามกฎหมายทั้งหมดแต่พวกเขารู้ว่าคำใบ้คลุมเครือที่ไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนนั้นศาลไม่สามารถยอมรับได้ โดยเฉพาะคนโง่อย่างจอห์น ไทสันคิดจะยั่วยุให้วิลเลี่ยมพูดในสิ่งที่เขาไม่ควรพูด

ดูเหมือนว่าหนังสือพิมพ์ในวันพรุ่งนี้จะมีเนื้อหาที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสำนักงานหนังสือพิมพ์เดอะซันจะไม่ปล่อยมันไปอย่างแน่นอน

เขาไม่รู้ว่าจอห์น ไทสันจะได้ทำงานจนถึงวันพรุ่งนี้หรือเปล่า บางทีคนๆ นี้อาจจะถูกไล่ออกโดยบรรณาธิการของ The Sun ทันทีที่เขารายงานไปยังต้นสังกัด

คนกลุ่มหนึ่งมองจอห์น ไทสันด้วยสายตาเหมือนมองคนงี่เง่าที่จบสิ้นแล้ว

 

“วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์คุณยังไม่ได้ตอบคำถามของผมเลย โปรดตอบคำถามของผม ตอนนี้อย่าเปลี่ยนเรื่องเท่าที่ผมรู้คุณไม่มีสิทธิ์ในการรับมรดก” จอห์น ไทสันยังไม่จบ

“คุณคงต้องถามสภาขุนนางอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่าผมมีผมก็มี” เอริคมองจอห์น ไทสันเหมือนมองคนโง่

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเห็นนักข่าวในที่แห่งนี้ พวกเขาทุกคนดูเหมือนว่าเราจะรู้ได้ว่าคุณไม่ได้พูดแบบนั้น หลังจากคิดแล้วพวกเขาก็ยังคงพูดออกมาผ่านการถ่ายทอดสดพวกเขาทำให้เรื่องมันชัดเจนได้ด้วยตัวเอง ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

“เมื่อเห็นคุณรีบร้อนขนาดนี้ ผมก็จะบอกคุณว่าตามกฎหมายการสืบทอดตำแหน่งขุนนางของอังกฤษ ท่านเอิร์ลคนปัจจุบันไม่มีสมาชิกในครอบครัว ซึ่งบรรดาสมาชิกตระกูลหลักในตอนนี้เหลือแค่ผมเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวเท่านั้น ผมจึงมีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งนี้ ทีนี้คุณคงเข้าใจแล้วมิสเตอร์จอห์น ไทสัน”

จอห์น ไทสันยังไม่ยอมแพ้ : “แต่มีเด็กชายเดวอนเชอร์อีกหลายคนที่มีสกุลเดวอนเชอร์ พวกเขาสามารถสืบทอดตำแหน่งเอิร์ลได้ทำไมต้องเป็นคุณ ผมคิดว่ามีการดำเนินการเบื้องหลังในเรื่องนี้”

ใช่ผู้สื่อข่าวในที่แห่งนี้ก็รู้ทันทีว่ายังมีเด็กนามสกุลเดวอนด้วย

“ผมไม่รู้ว่าคุณป่วยหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าคุณควรไปแผนกจิตเวชนะครับ ท่านดยุคแห่งเดวอนคาเวนดิชนามสกุลอะไรคุณต้องการให้ผมพูดอะไรมิสเตอร์จอห์นไทสัน จอห์น ผมแนะนำให้คุณไปตรวจที่แผนกจิตเวชจริงๆ อย่ารอช้า เวลาในการรักษาบางทีคุณอาจจะขอบคุณผมในตอนนั้น แต่ถ้าคุณอยากขอบคุณผมจริงๆ โปรดบอกผมด้วยนะ ผมจะเปิดขวดแชมเปญเพื่อเฉลิมฉลองให้กับคุณ ฉลองที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับสภาพร่างกายของคุณล่วงหน้าและมีเวลาจัดการกับมันมากขึ้น”

ฮ่าฮ่า นักข่าวในที่นี้หัวเราะอย่างอนาถ วิลเลี่ยมผู้ชายคนนี้เลวร้ายและเจ้าคิดเจ้าแค้นมาก เขาอยากจะบอกว่าคนอื่นป่วยทางจิต แต่เขาไม่ได้พูดอย่างชัดเจน แต่ทุกคนเองก็รู้ว่าวิลเลี่ยมกำลังบอกว่าจอห์น ไทสันมีจิตใจที่ป่วย..

ยังขอให้จอห์น ไทสันบอกวิลเลี่ยม เดวอนเชอร์เมื่อเขาพบว่าเขาป่วยทางจิต แล้วเขาจะเปิดขวดแชมเปญเพื่อเฉลิมฉลอง เฟสแม่ว นักข่าวของเรายังไม่ดำมืดเหมือนวิลเลี่ยมเลย นี่คือคำสาปโดยตรงสำหรับคนป่วยทางจิต

แต่เห็นแดดละเหี่ยใจทำไมเย็นจังทุกคนก็คิด

“มิสเตอร์วิลเลี่ยม เดวอนเชอร์นั่นหมายความว่าคุณจะเป็นขุนนางในอนาคตอันใกล้ ตราบเท่าที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช่ไหมครับ?”

“เดี๋ยวก่อนนะ ผมไม่คิดว่ามันควรจะเป็นอนาคตอันใกล้ ผมคิดว่ามันควรจะเป็นวันที่แน่นอนในอนาคต แต่ผมหวังว่าช่วงเวลานี้จะดีขึ้นโดยเร็วที่สุด เพราะผมหวังว่าท่านเอิร์ลแห่งอ็อกซ์ฟอร์ดจะสามารถมีสุขภาพแข็งแรงให้กับผม ชื่อนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมเคยคาดหวังก่อน จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่เคยคิดว่าผมจะได้รับตำแหน่งเอิร์ล ทั้งหมดนี้คือการจัดเตรียมของพระเจ้าสำหรับผมโดยแท้”

บรรดานักข่าวอดไม่ได้ที่จะปรบมือให้อีกครั้งโดยคิดในใจว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมคนนี้เป็นเด็กอายุ 19 จริงๆ หรือ? ทำไมคำพูดถึง..

นักข่าวที่ถามคำถามเห็นว่าวางกับดักวิลเลี่ยมไม่ได้ เขาจึงถามว่า “เอาล่ะครับ วิลเลี่ยมคุณคิดอย่างไรกับความมั่งคั่งของครอบครัวท่านเอิร์ลส์เท่าที่ผมรู้ความมั่งคั่งของครอบครัวท่านเอิร์ล 10 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เขาเข้าครอบครองอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าไม่ถึง 400,000 ปอนด์ของตระกูล Devonshire ตอนนี้ความมั่งคั่งก็เพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 11 ล้าน วิลเลี่ยมคุณสามารถพูดอะไรได้บ้างเกี่ยวกับการที่คุณได้รับความมั่งคั่งจำนวนมากจากอากาศ”

 

========================

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด