จอมนักรบทรงเกียรติยศ 164 เย่ชิงหยู่ แกไสหัวออกมาเดี๋ยวนี้

Now you are reading จอมนักรบทรงเกียรติยศ Chapter 164 เย่ชิงหยู่ แกไสหัวออกมาเดี๋ยวนี้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

สิ่งนี้ทำให้เย่ชิงหยู่ประหลาดใจไปอย่างสมบูรณ์ เธอมองไปที่ฟางเหยียนด้วยความนิ่งอึ้ง ในค่ำคืนที่มืดมิด เธอเห็นดวงตาที่ดูเหมือนจะเปล่งแสงอันร้อนแรงคู่นั้นของฟางเหยียน

ขณะสบตากัน อ่อนโยนนุ่มนวลอย่างเร่าร้อน ร้อนแรงดั่งไฟแผดเผา นี่ฟางเหยียนกำลังจะทำอะไรเหรอ?

ความจริงฟางเหยียดรู้ความคิดของเย่ชิงหยู่ดี เขาก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เต็มใจที่จะมอบตัวเองให้กับเขาแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ ก็เป็นคำบอกใบ้ที่เย่ชิงหยู่บอกให้กับฟางเหยียน

ฟางเหยียนไม่เข้าใจความรักระหว่างชายหญิง แต่ว่าเขากลับสนใจรู้ใคร่เสียงหัวใจของเย่ชิงหยู่

ฟางเหยียนนอนอยู่บนตัวของเย่ชิงหยู่ มองดูเธอที่กระสับกระส่าย ฟางเหยียนยกมือขึ้นมาสัมผัสผมที่ยุ่งอยู่บนแก้มของเธอ ตามด้วยค่อยๆสัมผัสไปที่แก้มของเธอ ต่อจากนั้น เขาก็โน้มตัวลงมาจูบเย่ชิงหยู่

สิ่งนี้แทบจะทำให้หัวใจของเย่ชิงหยู่เต้นแรงจนออกมา เป็นความจริง ฟางเหยียนจะทำอย่างนั้นจริงๆ

ไม่ ทำไมจูบของตอนนี้แตกต่างกับเมื่อกี้นี้? เย่ชิงหยู่รู้แปลกมาก เมื่อกี้นี้การแสดงออกมาของฟางเหยียนยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ และดูเหมือนเป็นมือใหม่ แต่ว่าตอนนี้กลายเป็นมือเก่าที่ชำนาญอย่างสมบูรณ์

เย่ชิงหยู่เบิกตากว้างโดยไม่ได้ตั้งใจ คิดในใจว่าเมื่อกี้นี้ฟางเหยียนคงจะไม่ใช่ว่าเสแสร้งนะ?

แต่ว่าในช่วงเวลาแบบนี้ เธอยังจะสามารถคิดมากได้ที่ไหนกัน คนทั้งคนเข้าสู่สภาวะลืมตัวเองอย่างสิ้นเชิง ริเริ่มไปตามใจการกระทำของฟางเหยียน ยกมือขึ้นมาจับเอวของเขาไว้แน่นๆ

ในความเป็นจริงตอนอยู่ที่โซฟาฟางเหยียนก็เพิ่งอ่านเทคนิคเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่ามาบ้าง ดังนั้นจึงลองดู เขาคาดไม่ถึงว่าเย่ชิงหยู่จะให้การตอบสนองที่มากขนาดนี้กับเขา ซึ่งนี่เกินความคาดหมายของเขาโดยสิ้นเชิง

ในที่สุด ฟางเหยียดก็เริ่มทำกิจกรรมขั้นต่อไป และมือของเขาก็ปล่อยลงมาโดยไม่รู้ตัว

แต่ ในขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอย่างกะทันหัน : “ก๊อกๆก๊อกๆ!”

เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้น การเคลื่อนไหวของทั้งสองก็หยุดกะทันหันในขณะนี้ จำเป็นต้องหยุดการเคลื่อนไหวในมืออย่างรวดเร็ว เย่ชิงหยู่ก็หายใจหอบ สีหน้าของเธอก็ดูแย่มาก

“ชิงหยู่ ลูกนอนหรือยัง?” เสียงของจางเจียวเจียวดังมาจากนอกประตู

เย่ชิงหยู่ยกมือขึ้นผลักฟางเหยียดออกไป พูดด้วยใบหน้าที่แดงว่า: “ยังค่ะ แม่!”

หลังจากที่พูดจบเธอก็เข้ามาเปิดประตูห้อง จางเจียวเจียวยืนอยู่ที่หน้าประตู และพูดด้วยท่าทางกังวลว่า: “ชิงหยู่ ลูกช่วยดูให้แม่หน่อยว่าโทรศัพท์ของแม่เป็นอะไร? ทำไมถึงได้มีสิ่งนี้โผล่ออกมาได้ เมื่อกี้นี้แม่ยังพูดคุยกับคนอยู่ นี่เป็นโทรศัพท์ที่แม่เพิ่งซื้อมา ไม่ใช่ว่าแบบนี้ก็เสียแล้วนะ? เกิดเสียแล้ว จะทำอย่างไรดี”

สีหน้าของเย่ชิงหยู่แดงก่ำ แต่ว่าจางเจียวเจียวมองไม่เห็น สนใจแต่ปัญหาโทรศัพท์ของตัวเอง เย่ชิงหยู่กดไม่กี่ครั้ง ก็ทำโทรศัพท์เสร็จแล้ว หลังจากที่รับโทรศัพท์มา จางเจียวเจียวก็ถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอก

หลังจากที่เธอรับโทรศัพท์มา รีบตบหน้าอกของตัวเองแล้วพูดว่า: “ดีแล้ว ดีแล้ว ทำให้แม่ดีแล้วสักที”

ขณะที่พูด เธอถึงได้เงยหน้าขึ้นมามองเย่ชิงหยู่ สังเกตเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ และยังมีแก้มที่แดงระเรื่อ ถึงได้ร้องออกมาด้วยความเข้าใจได้ทันที: “ฉันคงจะไม่ได้เอ่อ… รบกวนพวกเธอใช่มั้ย?”

ใบหน้าของเย่ชิงหยู่แดงมากขึ้น เธอรีบร้องอย่างรวดเร็ว: “พอแล้ว แม่ แม่พูดอะไรนะ ”

“เอ่อนั่น!” จางเจียวเจียวโธ่เอ๊ยหนึ่งคำ พูดอย่างเกรงใจว่า : “ขอโทษด้วยนะชิงหยู่ แม่ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น ลูกดูแม่กังวลแล้ว ลืมเรื่องของพวกเธอไปเลย สมองของฉัน โธ่!”

เธอตบหัวของตัวเอง สีหน้าท่าทางเกรงใจ

ต่อจากนั้นก็พูดกับในห้องว่า: “เอ่อ พวกเธอทำต่อไป พวกเธอทำต่อไปเถอะ”

หลังจากที่พูดจบ เธอก็ดึงชายเสื้อของเย่ชิงหยู่แล้วพูดว่า: “ตัวของลูกเองต้องระวังสุขภาพด้วย อย่าให้เหมือนกับครั้งที่แล้ว”

เย่ชิงหยู่เรียกอย่างเขินอาย: “แม่ค่ะ!”ตอนที่เรียก เธอยังมองเข้าไปในห้องโดยไม่รู้ตัว

จางเจียวเจียวโบกมือ และเดินเข้าไปในห้องไปด้วยเล่นโทรศัพท์ไปด้วย มองดูแผ่นหลังของจางเจียวเจียว เย่ชิงหยู่ทั้งตลกทั้งหมดคำพูด

เมื่อกี้นี้พวกเขาก็อีกแค่นิดเดียวแล้ว จางเจียวเจียวก็มาในเวลาที่ไม่เหมาะสมจริงๆ

เมื่อเธอกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ฟางเหยียนก็นอนราบอยู่บนเตียงแล้ว เธอมองไปที่ฟางเหยียน แล้วนอนลงที่ข้างกายของเขา อากาศของทั้งสองก็อยู่กับที่ลงมาในทันที ความรู้สึกแบบเมื่อกี้นี้ก็หดหู่ลงมาในขณะนี้

สิ่งที่รอหลังจากความรู้สึกหดหู่แบบนี้ ก็คือความกระอักกระอ่วนที่ตามมาเป็นอย่างมาก

เมื่อกี้นี้ตัวเองก็ริเริ่มก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ถ้าไม่ใช่เพราะการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของจางเจียวเจียว ในตอนนี้ บางทีพวกเขาอาจทำอะไรบางอย่างไปแล้ว ตอนนี้ เธอไม่สามารถมีอารมณ์ความสนใจ ที่จะทำเรื่องแบบเดียวกันกับอย่างเมื่อกี้นี้แล้ว

บางทีตัวเองอาจไม่สามารถที่จะริเริ่มก่อน แต่ว่านั่นไม่ได้หมายความว่าฟางเหยียนจะไม่ริเริ่มก่อน ถ้าฟางเหยียนริเริ่ม ตัวเองก็ไม่มีทางปฏิเสธ เขาเป็นผู้ชาย มีบทเรียนจากก่อนหน้านั้น เขาคงจะริเริ่มอย่างแน่นอน

เพิ่งจะมีความคิดนี้ ฟางเหยียนพูดอย่างกะทันหันว่า: “ขอโทษนะ!”

“หา!” เย่ชิงหยู่นิ่งอึ้ง มองไปที่ฟางเหยียนอย่างไม่เข้าใจ ฟางเหยียนที่อยู่อีกด้านหนึ่งก็กำลังมองตัวเองอยู่ แล้วก็สบตากับอีกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้แววตาเต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วน

“พักผ่อนเร็วหน่อยเถอะ!” ฟางเหยียนยกมือขึ้นมาวางไว้บนหน้าของเธอ

ในใจของเย่ชิงหยู่สงสัย แต่ฟางเหยียนพลิกตัวกลับไปนอนแล้ว ดูเหมือนว่าไม่ใช่เพียงแค่เธอ แม้แต่ตัวของฟางเหยียนเองก็ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นแล้ว

แม้จะไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่ความจริงก็เกิดขึ้นแล้ว ตัวเองก็ทำได้เพียงเท่านี้ นี่เป็นการเริ่มต้นที่ดี อย่างน้อยความสัมพันธ์ของตัวเองกับฟางเหยียนก็เข้าใกล้ขั้นหนึ่งแล้ว ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นเพียงปัญหาของเวลา!

เช้าตรู่วันถัดมา ตอนที่เย่ชิงหยู่ตื่นขึ้นมาฟางเหยียนก็ตื่นแล้ว เพิ่งเปิดประตูห้อง มีกลิ่นหอมมาข้างจาก กลิ่นนั้น ก็เป็นกลิ่นที่เธอคิดถึงมากมาโดยตลอด

เธอมองไปทางห้องครัว เห็นฟางเหยียนที่ถือชามสองใบอยู่ในมือเข้าพอดี และจางเจียวเจียวยังนั่งอยู่ที่บนโต๊ะ

“ตื่นแล้วเหรอ? ทานอาหารเช้าเถอะ!” ฟางเหยียนทักทายเธอ

เย่ชิงหยู่ตอบอืมคำหนึ่ง ต่อจากนั้นก็เดินไปที่นั่น เมื่อเห็นบะหมี่ในชามที่คิดถึงทั้งวันทั้งคืนนั้น ก็เบิกตากว้างทันที และนั่งลงมาก็ยกชามขึ้นมาทานอย่างเอร็ดอร่อย

จางเจียวเจียวก็ทานเสร็จหนึ่งชามอย่างรวดเร็ว ต่อจากนั้นเธอพูดอย่างตื่นเต้นว่า: “บะหมี่ที่ฟางเหยียนทำอร่อยกว่าพวกที่ขายบะหมี่พิเศษอีก เฮ้อ! เอาแบบนี้มั้ย ฟางเหยียนไปเปิดร้านขายบะหมี่ เป็นยังไง? แม่เชื่อรสชาติที่ลูกทำจะเป็นที่นิยมมากอย่างแน่นอน ถึงเวลาจะมีสาขา ร้านค้าแฟรนไชส์ ดีมากเลยนะ”

เย่ชิงหยู่ก็พยักหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยฝีมือนี้ของฟางเหยียน เธอกลับไม่สงสัยแม้แต่น้อย

เพียงแต่ว่า บะหมี่ของฟางเหยียน ใช่ว่าใครก็สามารถจะได้ทานเหรอ?

แต่ว่าในเวลานี้ฟางเหยียนปลื้มใจมาก ความรู้สึกที่มีแม่ยายกับภรรยาอยู่เคียงข้าง อบอุ่นมากจริงๆ ชีวิตของตอนนี้ ทำให้เขามีความปรารถนา เหมือนราวกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้กลับไปสู่สภาพเดิม

ในขณะที่ทั้งครอบครัวกำลังเพลิดเพลินมีความสุข จู่ๆก็มีเสียงร้องโวยวายรุนแรงอยู่นอกประตู: “เย่ชิงหยู่ แกไสหัวออกมาเดี๋ยว!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด