จักรพรรดิเซียนหวนคืน (仙帝归来) 105 คนมากมายต่างหวาดกลัว![รีไรท์]

Now you are reading จักรพรรดิเซียนหวนคืน (仙帝归来) Chapter 105 คนมากมายต่างหวาดกลัว![รีไรท์] at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 105 คนมากมายต่างหวาดกลัว![รีไรท์]

กึก กึก กึก กึก กึก!

เฮลิคอปเตอร์ลดระดับความสูงลงและใบพัดก็หมุนลมแรงขึ้น

แกร๊ก…..!

ต้นไม้บางถูกลมพัดหักจนใบไม้ปลิวว่อนไปมา

“กลับไป!”

ดวงตาของกระต่ายหยกบวมแดงประดุจอัญมณี เต็มไปด้วยความกลัดกลุ้มใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เฮลิคอปเตอร์ถอยกลับออกไป บินตรงไปยังเขตแดนภายในจีน

ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองกำลังทหารรักษาการณ์เขตชายแดนประเทศวายที่สูงที่สุด ร้อยโทเหล่ยเต๋อมองดูเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังจะบินกลับไปแล้วก็ยกมือขึ้น เตรียมที่จะออกคำสั่งเปิดการต่อสู้

ทหารรักษาการณ์เตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่รอคำสั่งของเหล่ยเต๋อเท่านั้น แต่น่าเสียดาย ยังไม่ทันที่มือของเหล่ยเต๋อจะลดลงเลย

โซ่สีขาวมากมายพุ่งออกมาจากส่วนลึกในป่าทึบอย่างเงียบ ๆ พุ่งเข้าใส่ปืนต่อต้านอากาศยานจากพื้นสู่อากาศหลายกระบอกอย่างรวดเร็วราวกับสายฟ้า

ตู้มมม….!

การระเบิดที่สั่นสะเทือนของโลกดังก้องไปทั่วท้องฟ้าอย่างน่ากลัว การระเบิดกระจายและกวาดไปทั่ว ต้นไม้ถูกทำลายทั้งสิ้น ไม่ว่าแรงระเบิดจะผ่านไปที่ไหนก็ล้วนเกิดการทำลาย หินแตกและแผ่นดินไหม้เกรียม

เหล่ยเต๋อห่างจากที่นั่นค่อนข้างที่จะไกลแต่ก็ยังถูกแรงสั่นสะเทือนจนเลือดออกที่ปากและจมูก

……

……

กระต่ายหยกที่กำลังจะบินออกจากเขตแดนประเทศวายมองดูสถานที่เกิดระเบิดอย่างอยากรู้อยากเห็น ในสายตามีความสงสัย ในขณะเดียวกัน รัฐบาลจีนที่เงียบมาตลอดในที่สุดก็มีการเคลื่อนไหวแล้ว ฝ่ายต่าง ๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกทั้งหมดรวมตัวกันแถลงการณ์

“กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าทองคำได้กระทำการจี้เครื่องบิน ข่มขู่ตัวประกัน และคุกคามรัฐบาลจีน นี่เป็นอาชญากรรมที่ไม่น่าให้อภัย ในนามของรัฐบาลจีน ผมจะไม่มีวันประนีประนอมกับผู้ก่อการร้ายเด็ดขาด”

“นอกจากนี้ เราได้พิสูจน์ตัวตนของฉู่ชวิ๋นแล้ว พวกเราขอยืนยันว่าฉู่ชวิ๋นคือหัวหน้าของกลุ่มมังกรเหล็กผู้พิทักษ์ของจีนและมียศเป็นนายพล”

“สุดท้ายนี้ ผมขอชี้แจงอีกประเด็นหนึ่ง รัฐบาลจีนสัญญาว่าพรุ่งนี้กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าทองคำจะถูกกำจัดออกไปและตัวประกันจะได้รับการช่วยเหลือ”

กระทรวงการต่างประเทศปรากฏตัวขึ้นอย่างรวดเร็วและถอยกลับอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ประเทศต่าง ๆ จะตอบโต้ได้รัฐบาลจีนก็กลับมาเงียบอีกครั้งหนึ่ง และไม่ออกมาพบปะผู้คนอีกเลย

ตอนนี้ราชวงศ์ของประเทศเอฟก็ออกมาแถลงสถานการณ์ แสดงการสนับสนุนรัฐบาลจีนอย่างเต็มที่และจะไม่ประนีประนอมกับผู้ก่อการร้ายอย่างแน่นอน

เมื่อมีข้อโต้แย้งของรัฐบาลจีนออกมา ทันใดนั้นบนอินเทอร์เน็ตก็เกิดความปั่นป่วนขึ้น คาดไม่ถึงว่าแท้จริงแล้วฉู่ชวิ๋นจะเป็นพลตรี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีความหยิ่งผยองและสงบนิ่ง สามารถเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้ายได้อย่างง่ายดาย เมื่อกระโดดลงจากเฮลิคอปเตอร์ก็ไม่มีสีหน้าแสดงความกลัวออกมาเลยสักนิด

คนที่คุ้นเคยกับฉู่ชวิ๋นสีหน้าเต็มไปด้วยความตกตะลึง ฉู่ชวิ๋นกลายเป็นพลตรีตั้งแต่เมื่อไหร่กัน? มีแค่ชายชรากับผู้นำระดับสูงที่อยู่บ้านจีนสมัยโบราณในเมืองหลวงเท่านั้นที่ยิ้มกริ่มเหมือนกับสุนัขจิ้งจอก

……

……

ความเป็นความตายของฉู่ชวิ๋นยังไม่ชัดเจน แต่การถ่ายทอดสดของหมาป่าเลือด ยังคงดำเนินต่อไป

จิตใจของหมาป่าเลือดกู่ไม่กลับแล้ว เขาจี้เครื่องบินและจับตัวประกันเพื่อช่วยเหลือฮาเออร์ และยั่วยุความน่าเกรงขามของรัฐบาลจีน แต่ตอนนี้ฮาเออร์ตายแล้วแม้แต่เศษซากก็ไม่เหลือ ฉู่ชวิ๋นก็น่าจะพอ ๆ กัน เขาไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงต่อไป

“ดูให้ดี”

หมาป่าเลือดกำชับลูกน้องดูตัวประกันให้ดี ต่อจากนั้นก็เดินไปทางป่าลึก เมื่อแน่ใจว่าบริเวณรอบ ๆ ปลอดภัยแล้ว หมาป่าเลือดจึงนำโทรศัพท์ออกมากดเข้ารหัส 21 หลัก

……

ตัวประกันมากกว่า 100 คนตัวสั่นสะท้านภายใต้ปืนของสมาชิกหลาย 10 คนของกองทหารรับจ้างหมาป่าทองคำ สีหน้าของถางโร้วซีดเผือด ความเศร้าโศกที่ไม่หยุดยั้ง สายตามีแต่ความสิ้นหวัง

ในกลุ่มคนมีวัยรุ่นชาวต่างชาติผมสีทองผิวขาวคู่หนึ่งดึงดูดสายตามาก ซึ่งทั้งคู่คือสมาชิกราชวงศ์ของประเทศเอฟ โลเวสมีอายุ 40 กว่า ๆ รูปร่างสูงตรง ใบหน้าหล่อเหลา โดเรียภรรยาของเขาเป็นนางแบบที่อ่อนโยนและเป็นที่รู้จักมากมาย มีผิวพรรณสวยงามและขายาวโดยเฉพาะการใส่เสื้อผ้าที่เรียบง่ายของชาวตะวันตก ในตอนนี้หน้าอกเปิดออกมาครึ่งหนึ่งจนทำให้กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำรู้สึกเวียนหัว

กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำนำโดเรียกับถางโร้วเปรียบเทียบกันในใจ ถางโร้วก็สวยมาก ผู้หญิงตะวันออกที่เงียบสงบ ประณีตและละเอียดอ่อน

โดเรียก็เป็นผู้หญิงตะวันตกที่เพียบพร้อม สะโพกใหญ่ ริมฝีปากสีแดงเพลิง เมื่อเทียบกันแล้วแต่ละคนก็มีข้อดีเป็นของตัวเอง เพียงแต่ว่าหมาป่าเลือดเคยอธิบายไว้ ถางโร้วยังคงจะมีประโยชน์อยู่ ห้ามแตะต้องใด ๆ ทั้งสิ้น

ดังนั้น สายตาของพวกเขาทั้งหมดจึงรวมกันอยู่ที่ร่างกายของโดเรีย โดเรียที่ก้มหัวอยู่ยังสามารถรับรู้ได้ถึงสายตาที่หลงใหลของคนเหล่านั้น เหมือนกับอยากจะฉีกเสื้อผ้าเธอออก เธอเครียดจนต้องขยับตัวเองเข้าไปใกล้โลเวสสามีของเธออย่างประหม่า

หัวหน้าของกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าทองคำก็คือหมาป่าเลือด และยังมีอีกคนหนึ่งที่เป็นรองหัวหน้า แฮงค์เป็นคนที่สูงกำยำคนหนึ่งและฮอร์โมนของเขากำลังหลั่งไหลออกมา

แฮงค์เกลียดสีผิวของตัวเอง เขารู้ว่าในสายตาของคนผิวขาว คนผิวดำเป็นคำที่ใช้แทนคนที่เลวทรามต่ำช้าที่สุด ดังนั้นในการต่อสู้ เขาไม่เคยสนใจว่าคมมีดกระสุนจะฉีกผิวหนังของเขา ร่างกายของเขาในตอนนี้ทั้งหมดเต็มไปด้วยรอยแผลเป็นที่น่าหวาดกลัวมาก มองดูแล้วทำให้คนตกใจ

เพี๊ยะ!

มือของแฮงค์ตบลงไปบนสะโพกของโดเรียหนึ่งครั้ง สะโพกสั่นเป็นคลื่นขึ้นมา สมาชิกคนอื่น ๆ ตกใจ หลังจากนั้นก็หัวเราะออกมา โดเรียตกใจจนกรีดร้องออกมา เบียดเข้าไปในอ้อมกอดของโลเวส

โลเวสลุกขึ้นยืนและจ้องเขม็งไปที่แฮงค์ โดเรียคือภรรยาของเขาและแฮงค์กำลังยั่วยุศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของเขาอยู่ แต่เมื่อเผชิญกับปืนมากมาย เขาที่เกิดมาพร้อมกับช้อนทองตั้งแต่เด็กก็ขาดความกล้าหาญไปอย่างเห็นได้ชัดและนั่งยอง ๆ ตัวสั่น

แฮงค์นำมือวางไว้บนจมูกแล้วสูดดม หัวเราะเสียงดังแล้วพูดออกมา “ตูดหอมจริง ๆ”

เขากำลังยั่วยุโลเวส

แฮงค์เชื่อว่าสาเหตุที่คนผิวดำถูกเลือกปฏิบัตินั้นเป็นเพราะคนผิวขาวที่คิดว่าตนเองเป็นคนล้ำค่าเหล่านี้แหละเป็นคนก่อขึ้น สีหน้าของโลเวสเต็มไปด้วยความกลัดกลุ้มใจ แต่ถูกปากกระบอกปืนจ่ออยู่เขาก็ทำได้เพียงแสดงความโกรธด้วยสีหน้า

แฮงค์มองไปที่โลเวสอย่างเหยียดหยาม จากนั้นก็ก้าวไปข้างหน้าเหมือนกับหมีดำขนาดมหึมา โดเรียกรีดร้องออกมา เธอถูกแฮงค์โอบดึงเข้าไปในอ้อมกอด สองมือที่หยาบแห้งกำลังบีบคลึงหน้าอกของเธออยู่

“ปล่อยเธอนะ ไอ้สารเลว รังแกผู้หญิงมันเก่งตรงไหน?” โลเวสตะโกนเสียงดังออกมาด้วยความโกรธ

“คนผิวขาวใจแคบอย่างแกไม่ดูถูกคนดำแล้วเหรอ? วันนี้จะทำให้แกได้รู้ว่าจุดจบของการดูถูกคนผิวดำมันเป็นยังไง!”

“แคว๊ก!”

เสียงฉีกขาดที่ดังออกมา! โดเรียกรีดร้องลั่น เสื้อข้างบนของเธอถูกแฮงค์ฉีกขาดหลุดลุ่ย เผยให้เห็นบราสุดเซ็กซี่ด้านในตัวเล็กและช่างน่าสงสารที่มันไม่อาจปิดหน้าอกของเธอทั้งหมดได้และกำลังสั่นไหวไปมาดึงดูดสายตามากมาย

กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำคนอื่น ๆ กลืนน้ำลายลงคอ และส่งเสียงกลืนออกมาอย่างชัดเจน ดวงตาของพวกเขาลุกเป็นไฟ สิ่งที่อยู่ข้างใต้กางเกงยิ่งตื่นขึ้นมา

ตั้งแต่พวกเขาวางแผนไปจนถึงดำเนินแผนการในครั้งนี้ มันก็ 1 เดือนกว่าแล้วที่ยังไม่ได้แตะต้องผู้หญิง

“แกไอ้เลว ปล่อยมือสกปรกของแกเดี๋ยวนี้!” โลเวสโมโหจนลุกขึ้นมา

ตุบ!

สมาชิกกลุ่มทหารรับจ้างคนหนึ่งใช้ด้ามปืนไรเฟิลทุบที่หน้าผากของโลเวส ทันใดนั้นเลือดก็ไหลทะลักออกมา โลเวสรู้สึกเวียนหัวและล้มลง ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้อยู่เป็นเวลานาน

“อย่างแกเนี่ยนะยังจะมากร่างกับรองหัวหน้าของเรา ถุย!” สีหน้าของสมาชิกคนนี้เต็มไปด้วยความเหยียดหยาม แล้วถุยน้ำลายออกมา

เมื่อเห็นโลเวสเจ็บปวด โดเรียก็พยายามดิ้นรนต่อสู้ให้ถึงที่สุด แต่ยังไงซะเธอก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของแฮงค์อยู่แล้ว มันเสียงแรงเปล่า ๆ

“หยุดนะ! พวกแกเป็นกลุ่มผู้ชายสูงใหญ่ รุมรังแกผู้หญิงคนเดียว ยังจะเป็นคนอยู่เหรอ?” ถางโร้วลุกขึ้นยืนและตะโกนออกมาเสียงดัง

ถางโร้วที่ดูเหมือนอ่อนหวาน ละเอียดอ่อน แค่ถ้าหากร้องตะโกนเสียงดังขึ้นมาก็จะไม่มีอะไรมายับยั้งได้ สมาชิกหมาป่าทองคำไม่เพียงไม่กลัว แต่กลับหัวเราะเสียงดังออกมา

“คุณถาง ฉันรู้จักเธอ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับเธอ ทางที่ดีเธออย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นเขาจะดีกว่า” แฮงค์พูดขึ้นมา

“พวกแกรังแกผู้หญิงที่อ่อนแอคนหนึ่ง แม้แต่กับสัตว์ก็เทียบไม่ได้” ถางโร้วเดินไปข้างหน้าเพื่อดึงโดเรียกลับมา แต่โชคร้ายที่เธออ่อนแอเกินไปและล้มลงทันทีที่แฮงค์ผลักเธอ

“คุณถาง อย่าหาเรื่องใส่ตัว คุณอยากเป็นเหมือนกับเธอเหรอ?”

แฮงค์ควบคุมโดเรียอยู่ จ้องมองไปที่ถางโร้วและพูดขึ้นมาอย่างหื่นกระหาย

“ไอ้เลว แกไม่ใช่ลูกผู้ชาย ฉันดูถูกแก แน่จริงก็มาดวลกัน” โลเวสลุกขึ้นมา เลือดที่หน้าผากก็ยังไหลออกมาอยู่

แฮงค์แสยะยิ้มออกมา แสดงให้เห็นฟันสีขาวที่เรียงกัน มองไปที่สมาชิกคนอื่น ๆ ที่ยิ้มเหยียดหยามออกมาแล้วพูดว่า “เห็นยัง ไอ้อ่อนนี่มันกำลังท้าทายฉันอยู่”

สมาชิกหมาป่าทองคำคนอื่น ๆ พากันระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดัง จ้องมองโลเวสอย่างหยอกล้อ

แฮงค์ปล่อยโดเรียและหันไปกวักนิ้วเรียกโลเวส แล้วพูดยั่วยุขึ้นมา “มา ฉันจะให้โอกาสแก!”

ถางโร้วฉวยโอกาสลุกขึ้นและเก็บเสื้อของโดเรียที่ถูกแฮงค์ฉีกขาดขึ้นมาปกปิดส่วนหน้าอกของเธอเอาไว้ และปกป้องเธอเอาไว้ในอ้อมกอด ความสูงของถางโร้วมีแค่ 165 เซนติเมตร แต่โดเรียมีความสูงถึง 175 เซนติเมตร

ผู้หญิงประเทศเอฟคนนี้สูงกว่าถางโร้วถึง 10 เซนติเมตร ในขณะเดียวกันก็ตัวสั่นอยู่ในอ้อมกอดของถางโร้วเหมือนกับว่าในนี้เป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเธอ

“ไอ้สารเลว!”

โลเวสตะโกนออกมาด้วยความโกรธ ต่อจากนั้นเขาก็ยกกำปั้นพุ่งตรงไปทางแฮงค์

แฮงค์แสดงใบหน้าที่เหยียดหยามออกมา เมื่อโลเวสพุ่งมาถึงด้านหน้าเขา เขาก็หลบไปด้านข้าง ต่อจากนั้นก็ยื่นเท้าออกมา โลเวสถูกสะดุดล้ม กลิ้งไปบนพื้น 2-3 รอบถึงจะหยุด กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

“ไอ้ขยะ เอาอีกไหม? ขนาดแกยืนอยู่ก็ยังตีไม่ถึง แกถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะต้องเป็นคนขี้ขลาดตาขาว” แฮงค์ยังคงเยาะเย้ยอย่างมีความสุข

โลเวสค่อย ๆ ลุกขึ้นมา ตะโกนออกมาแล้วพุ่งเข้าไปอีกครั้ง แฮงค์เหมือนเป็นแมวที่เล่นกับหนู มือที่ใหญ่เหมือนกับใบพัดคว้ากำปั้นของโลเวสเอาไว้ได้ ต่อจากนั้นก็สลัดทิ้งเบา ๆ

โลเวสถูกโยนปลิ้วออกไป ซวนเซไปชนกับด้านข้างลำต้นของต้นไม้ ปากและจมูกเลือดไหล

“ทุกคนรีบมาดูหนอนที่น่าสงสารตัวนี้เร็ว อ่อนแอจริง ๆ อ่อนแอกว่าผู้หญิงอีก ฮ่าฮ่า…” แฮงค์ทารุณโลเวสอย่างสบายใจ

กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำที่อยู่รอบ ๆ พากันเหยียดหยาม

โดเรียเห็นโลเวสที่บาดเจ็บอยู่ก็รีบวิ่งเข้าไปหาสามีของเธอทันที น่าเสียดายแค่ครึ่งทางก็ถูกมือของแฮงค์กั้นเอาไว้ และคว้าเข้ามาในอ้อมกอด

“สามีของเธอแพ้แล้ว ตอนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าผู้หญิงที่มีความสุขเป็นยังไง รับรองได้เลยว่าฉันเจ๋งกว่าสามีกาก ๆ ของเธอเยอะ…”

“ไอ้หมูสกปรก ปล่อยฉันนะ…” โดเรียดิ้นรนต่อสู้จนสุดชีวิต

สายตาของแฮงค์เริ่มเปลี่ยนเป็นโหดเหี้ยม แสยะยิ้มแล้วพูดว่า “คุณผู้หญิงคนสวย ตอนนี้เธอมีตัวเลือกแค่สองทาง หนึ่งคือเลือกปรนนิบัติฉัน สองคือปรนนิบัติฉันเสร็จก็ไปปรนนิบัติพี่น้องของฉัน รู้เอาไว้ว่าพวกเขาสนใจในร่างกายเธอมาก”

สมาชิกคนอื่น ๆ พากันเรียกร้องให้โดเรียเลือกข้อที่สอง

“แกสมควรตายไอ้สารเลว ฉันยังไม่แพ้ ปล่อยมือสกปรกของแกออก แกมันก็เป็นแค่หมูตัวหนึ่ง…”

ไม่มีใครคิดว่าโลเวสจะลุกขึ้นมาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยเลือด แต่เขาก็ยังลุกขึ้นมา

ต้องเข้าใจว่าเขาเกิดในราชวงศ์ มีชีวิตที่หรูหรา มีคนคอยปรนนิบัติให้เสมอ ออกจากบ้านก็มีกลุ่มบอดี้การ์ด แม้แต่ผ้าห่มก็ไม่เคยพับ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องทะเลาะวิวาท พูดได้ว่าเป็นคนที่แม้แต่แรงจะจับไก่ก็ยังไม่มี

แต่เพื่อภรรยาของเขา ในที่สุดก็กล้าที่จะต่อสู้กับแฮงค์คนที่น่ากลัวคนนั้น อีกทั้งตอนนี้ยังสามารถลุกขึ้นมาได้อีก เป็นลูกผู้ชายจริง ๆ แฮงค์สีหน้าครึ้มลง เขาไม่คิดว่าโลเวสนั้นจะลุกขึ้นมาได้อีก แบบนี้เหมือนกับดูถูกศักยภาพของเขา

“ครั้งนี้ฉันจะทำให้สมองของแกไหลออกมา” แฮงค์กวักนิ้ว

โลเวสซวนเซพุ่งเข้าไปและแกว่งกำปั้นที่ไม่คล่องแคล่วใส่แฮงค์ สีหน้าของแฮงค์เต็มไปด้วยความเหยียดหยามพร้อมกำปั้นที่กำแน่นจนมีขนาดเท่าหม้อตุ๋น เขายิ้มเยาะและกระแทกกำปั้นเข้าที่หัวสมองของโลเวส

ถ้าหากว่ากำปั้นอันนี้ถูกตีที่หัวของโลเวสจริง โลเวสไม่ตายก็อาจจะเจ็บหนัก

แต่มีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้น เมื่อกำปั้นของแฮงค์ที่ห่างจากสมองของโลเวสเพียงแค่ 2 เซนติเมตร ทันใดนั้นก็หยุดลงและค้างลอยอยู่ในอากาศ แต่กำปั้นของโลเวสกลับฉวยโอกาสต่อยไปบนใบหน้าของแฮงค์ได้อย่างสวยงาม

ปัง!

ด้วยเสียงระเบิดที่ดังก้อง หัวของแฮงค์ถูกโลเวสตีและลอยออกไป 3 เมตร หัวของเขากลิ้งอยู่บนพื้น เลือดสดไหลออกมาเป็นสาย

ฟู่!

คอที่ไม่มีศีรษะของแฮงค์มีเลือดสด ๆ ก็ไหลกระจายออกจากความสูงกว่า 1 เมตร โลเวสกลัวมากจนเสียสติ ถูกเลือดที่พ่นออกมาย้อมตัวเองจนกลายเป็นคนเลือด เขาหวาดกลัวจนกรีดร้องออกมาอย่างสยดสยอง

ปัง!

แฮงค์ที่ไม่มีศีรษะล้มลงไปบนพื้น เลือดสด ๆ ยังคงไหลออกมา และเพียงชั่วขณะเดียวก็ย้อมร่างกายที่อยู่บนพื้นให้เป็นสีแดง

“กรี๊ดดดดด…!!”

ถางโร้วกับโดเรียและตัวประกันผู้หญิงคนอื่นต่างส่งเสียงกรีดร้องที่ทะลุแก้วหูออกมา

หลังจากที่กลุ่มสมาชิกทหารรับจ้างหมาป่าทองคำได้สติก็ลุกลี้ลุกลนตะโกนให้ใช้ปืนเล็งไปที่โลเวส สีหน้าเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก สายตาของพวกเขาหวาดกลัวมาก

อารมณ์ความรู้สึกที่หวาดกลัวลุกลามไปทั่ว ในระยะเวลาสั้น ๆ นี้ คนทั้งมากมายต่างก็หวาดกลัวและระทึกขวัญจนถึงขีดสุด

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด