ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 100

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 100 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

สองต่อห้า

 

เกมเล่นมาจนถึงขนาดนี้ ช่องคอมเม้นต์ในไลฟ์สดของหลิวหลิวหลุดจากการควบคุมไปหมดแล้ว เมื่อครู่นี้ที่หลุดปากเรื่อง “ช่องแชตในเกม” เป็นเพียงสาเหตุหนึ่ง ที่ร้ายแรงกว่านั้นก็คือการที่ตอนนี้ฝ่ายหลิวหลิวเสียเปรียบอย่างหนัก

ในฐานะที่เป็นนักแคสเกมคนหนึ่ง ความน่ารักทะลุชาร์ตต่าง ๆ นานาเป็นได้แค่ส่วนเสริมเท่านั้น ประเด็นสำคัญสุดท้ายแล้วก็คือเล่นเกมได้ดีไม่ดี แคสได้ไม่ได้ ในเกมนี้ตอนนี้การแสดงออกของแฟนคลับสามคนของหลิวหลิวในฝ่ายตรงข้ามคนที่มีตาต่างก็มองเห็น บวกกับการที่หลิวหลิวขอร้องซ้ำ ๆ ว่าอย่าทำแบบนี้ ดังนั้นคอมเม้นต์ในช่องหลิวหลิวก็ด่าทั้งสามคนนี้เหมือนกัน

เรื่องแบบนี้ นอกจากพวกแอนตี้แฟนไม่กี่คนแล้วก็ไม่มีใครโทษหลิวหลิว แต่ว่าเพื่อนร่วมทีมแบบนี้กลับทำให้เกิดสถานการณ์ที่อีกฝ่ายทั้งหมดแค่สองคนพยายามอย่างหนักขึ้นมา และทั้งสองคนนี้ก็กลับสร้างความกดดันให้กับพวกหลิวหลิวที่มีถึงห้าคนได้อีกด้วย นี่ทำให้ทุกคนรู้สึกรับไม่ค่อยได้

แฟนคลับที่ปกป้องหลิวหลิวผลักความรับผิดชอบไปที่เพื่อนร่วมทีมว่าไก่เกินไป แต่ว่าถึงจะไก่นี่ก็ยังเป็นห้าต่อสอง แต่ดันเล่นจนเละเทะแบบนี้เนี่ยนะ

ในช่องคอมเม้นต์มีการตั้งคำถามทำนองนี้ออกมามากมายทำให้หลิวหลิวรู้สึกกระสับกระส่ายมาก แต่ว่าห้าต่อสองยังโดนกดดัน ถึงจะมีประสบการณ์แคสเกมมามากมาย เธอก็ยังหาคำพูดที่ฟังดูดีมาแก้ตัวไม่ได้เลย

มีแต่ต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้เท่านั้น ให้ชัยชนะเป็นคำพูด

“รวมตัว!” หลิวหลิวส่งสัญญาณออกมาจากใต้ฐาน ตอนนี้อีกฝ่ายสองคนมีค่าประสบการณ์นำหน้ามากเกินไปแล้ว คนของพวกเขาขอเพียงอยู่ตัวคนเดียวก็พูดได้คำเดียวเท่านั้น ตาย! ไม่มีทางจะออกไปดันเลนได้เลย

ถ้ารู้อย่างนี้แต่แรกก็น่าจะเริ่มทีมไฟต์กันมาตั้งนานแล้ว!

หลิวหลิวหงุดหงิดใจ แต่ว่าเกมแบบนี้ ใครจะไปคิดล่ะว่าจะเล่นจนกลายเป็นสภาพอย่างตอนนี้ได้

ตอนนี้ทำได้แค่ทีมไฟต์ในป้อมใน ขอเพียงฆ่าอีกฝ่ายได้สักคนหนึ่งก็จะกลายมาเป็นฝ่ายรุกอีกครั้งแล้ว นี่ก็คือเรื่องที่หลิวหลิวซึ่งวิ่งวุ่นไปทั่วกับซัพพอร์ตก่อนหน้านี้อยากจะทำแต่ว่าไม่เคยจับตัวอีกฝ่ายได้เลย ตอนนี้ไม่ต้องวุ่นวายแล้ว ถ้าอีกฝ่ายอยากชนะจะอย่างไรก็ต้องพังป้อมในแล้วมาตีฐาน พวกเขาแค่เฝ้าต้นไม้รอกระต่ายก็พอ ไลน์อัพของพวกเขามีความสามารถในการกันป้อมแกร่งมาก อีกฝ่ายจะอย่างไรก็เป็นแค่ตัวบาง ๆ สองตัวที่ไม่มีตัวควบคุมสนาม อัตราชนะยังมีเยอะมาก

“รวมตัว!”

“รวมตัว!”

พอเห็นเพื่อนร่วมทีมเกิดใหม่แล้วยังอยู่ไม่สุขอยากจะออกไปข้างนอกอีก หลิวหลิวก็กดสัญญาณไม่ยั้งมือ ช่วยไม่ได้ที่เหล่าฟู่จื่อในทีมไม่พอใจเธอกับซัพพอร์ตมาตั้งนานแล้ว ไหนเลยยังจะฟังคำเรียกหาของเธออีก ยังดื้อดึงเดินออกจากป้อมในเลนของเขาอีก

“โจมตี!”

เหออวี้เห็นแล้วก็ส่งสัญญาณโจมตีออกมาอย่างเด็ดขาด นกเหยี่ยวบินออกไป อาเคอเดินไปตามทางที่เหยี่ยวบินไปทันที แต่เจงกิสข่านของตัวเหออวี้เองกลับไม่ได้ตามไปแต่วิ่งไปที่ป้อมในในเลนฝั่งตรงข้าม

ฝีเท้าของอาเคอชะงักลงอย่างเห็นได้ชัด ความเคลื่อนไหวของทั้งสองคนประสานงานกันโดยใช้เหยี่ยวของเจงกิสข่านเป็นตัวบอกทิศทาง แต่ตอนนี้นกเหยี่ยวบินออกไปแต่เจงกิสข่านกับไปฝั่งตรงข้ามงั้นเหรอ

แยกตีสองเลน?

ครีปสามเลนเดินไปพร้อม ๆ กันจู้เจียอินก็เห็นอยู่ ด้วยความเข้าใจที่ตัวเองมีต่อเกมนี้ทำให้เข้าใจเจตนาของเหออวี้ในขณะนี้ขึ้นมาทันที ไม่ลังเลอีกต่อไปและเดินไปตามทิศที่นกเหยี่ยวชี้บอกต่อ

เหออวี้สังเกตตำแหน่งของทุก ๆ คน หาจังหวะเวลาที่เหมาะสมแล้วเผยตัวออกมาอย่างกะทันหัน

เลนบน!

ทุกคนต่างก็เห็นเจงกิสข่านโผล่ออกมาที่จุดนี้ พากันเคลื่อนทัพมาด้านนี้ทันที

อาเคอที่เดินไปเลนข้างอีกด้านหนึ่งตอนนี้ก็เห็นเหล่าฟู่จื่อแล้ว ความได้เปรียบด้านการเงินอย่างมหาศาลทำให้เธอไม่จำเป็นต้องคิดสักนิดว่าสามารถจะเอาชนะเหล่าฟู่จื่อได้หรือไม่ แต่เธอก็ไม่ได้รีบก้าวไปอย่างหน้าโดยไม่ยั้งคิด

เหล่าฟู่จื่อมีท่าอัลติ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีภัยถึงแก่ชีวิตกับอาเคอ แต่ว่าสามารถจะทำให้เหล่าฟู่จื่อมัดตัวอาเคอไว้แล้วหนีไปได้ และในห้าววินาทีที่ถูกจับมัดเอาไว้นี้ก็เป็นไปได้มากว่าจะทำให้เสียครีปชุดนี้ไปโดยเปล่าประโยชน์

ดังนั้นจะต้องหลอกเอาท่าอัลติของเขาออกมาก่อน!

จู้เจียอินวางแผนอย่างนี้ในใจ เธอลืมไปแล้วว่าตัวเองก็กำลังไลฟ์สดอยู่ ในการไลฟ์ปกติความคิดและรายละเอียดการควบคุมพวกนี้เธอจะต้องอธิบายให้ผู้ชมฟังด้วย ตอนนี้สมาธิจิตใจทั้งหมดเพ่งอยู่ที่เกมเลยลืมเรื่องพวกนี้ไปจนหมดสิ้น เธอสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ อาเคอก้าวไปข้างหน้า จากนั้นก็เห็นเหล่าฟู่จื่อรีบเร่งฝีเท้ามาหานาง

นี่…

อาเคอรีบใช้ขยิบตาสะกดใจ หลังจากถอยหลังไปอย่างว่องไวแล้ว ท่าอัลติของเหล่าฟู่จื่อก็ตีวืด

Flicker ของอีกฝ่ายก็ติดคูลดาวน์อยู่ จุดนี้จู้เจียอินทราบชัด ใช้ท่าอัลติออกมาอย่างชัดเจนขนาดนี้ทำให้เธอหลบได้ง่ายมาก น่าแปลกใจอยู่เหมือนกัน เธอเพ่งสมาธิทั้งหมดอย่างแน่วแน่ ไม่คาดว่าฝ่ายตรงข้ามสติแตกจนไม่ระวังตัวแล้ว

การลดความเร็วเคลื่อนที่จาก Frostbite บวกกับบัฟแดงทำให้ความไม่แน่นอนสายใยสุดท้ายจางหายไปหมด เหล่าฟู่จื่อถูกอาเคอสังหาร จากนั้นเธอก็ดึงมุมมองไปที่เลนบน อีกฝ่ายสี่คนรวมตัวกันป้องกันอยู่ที่ด้านนั้น เจงกิสข่านของเหออวี้อยู่ตัวคนเดียวย่อมไม่ไปต่อสู้กับพวกเขา หันร่างเคลื่อนที่ไปทางเลนกลางอีกรอบ

อิ๋งเจิ้งของอีกฝ่ายโดนจับตัวฆ่ามาทั้งเกม ส่งมอบคิลไปรวมทั้งหมดสิบคิล สภาวะจิตใจไหนเลยจะยังดีอยู่ได้ ตอนนี้ข้างกายตัวเองในที่สุดก็มีเพื่อนร่วมทีมเป็นกลุ่มก้อนแล้ว หลังจากเห็นเจงกิสข่านก็ตาแดงฉานเป็นพิเศษ กำอาวุธในมือ ยืนอยู่ในกำแพงป้อมในเปิดท่าอัลติไล่ตามเจงกิสข่านอย่างบ้าคลั่ง ความอดรนทนไม่ได้นี้ทำให้ตำแหน่งยืนล้ำมาข้างหน้าไปหน่อยหนึ่ง แต่เหออวี้มองแวบเดียวก็ดูออก

Flicker!

ระยะโจมตีของเจงกิสข่านเทียบกับท่าอัลติของอิ๋งเจิ้งไม่ได้ แต่ว่า Flicker ครั้งนี้ไปจนชิดกำแพงทำให้ระยะห่างของทั้งสองฝ่ายเข้ามาใกล้กันทันที เจงกิสข่านโต้ด้วยท่าอัลติบวกกับการโจมตีธรรมดาอีกสองดอกแล้วก็หันร่างจากไป ด้านอิ๋งเจิ้งยังรีบเร่งล่าถอยอยู่เลย แต่ตัวเลขการโจมตีที่ติดคริติคอลก็เด้งขึ้นมาเหนือหัวของเขาแล้ว เจงกิสข่านที่การเงินนำโด่ง การฆ่าตัวบาง ๆ ในเสี้ยววินาทีก็ง่ายดายแบบนี้ล่ะ อิ๋งเจิ้ง : 0 คิล 11 ตาย

“นี่ทำบ้าอะไรกันน่ะ!” หลิวหลิวที่ไลฟ์สดอยู่อดโมโหขึ้นมาไม่ได้ กันป้อมห้าต่อสองในป้อมใน พริบตาเดียวก็กลับร่วงไปสองคนจนกลายเป็น 3 ต่อ 2 แล้ว ย้ายมุมมองไปส่องดูสภาพของฝ่ายตรงข้ามทั้งสองคน ด้านอาเคอไม่มีการเสียเลือดไปเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนเจงกิสข่านโดนอิ๋งเจิ้งฟันใส่ไปหลายครั้ง แต่ว่าในตอนที่ฆ่าอิ๋งเจิ้งในเสี้ยววินาทีก็ใช้ดาบดูดเลือดดูดกลับคืนมาได้แล้ว

ครีปที่โจมตีป้อมในเลนบนถูกพวกเขาเคลียร์หมดอย่างรวดเร็ว เจงกิสข่านตอนนี้กำลังโจมตีป้อมในเลนกลาง อาเคอที่เลนล่างตีป้อมในแตกไปแล้ว ครีปเริ่มเดินหน้าเข้าไปในฐานต่อ เหออวี้เห็นแล้วก็ผละจากป้อมเลนกลาง เจงกิสข่านไปรวมตัวกับอาเคอ ฮีโร่ทั้งสามของฝ่ายหลิวหลิวรีบเร่งมาหา แต่ว่าอาเคอกับเจงกิสข่านตอนนี้ดาเมจแรงมาก กงซุนหลีของหลิวหลิวไม่กล้าบุกเข้าไปตรง ๆ ต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำดาเมจก่อน

แต่ว่าถึงเธอไม่กล้าขึ้นหน้าไป อาเคอกลับตั้งใจมาเสาะหาเธอ พอเห็นครีปเล็กเดินเข้าฐานแล้วอาเคอก็เปิดท่าอัลติตามเข้าไปด้วย พุ่งตรงไปหากงซุนหลีที่หลบอยู่ข้างหลัง

ปฏิกิริยาตอบสนองของหลิวหลิวก็รวดเร็วพอการ กงซุนหลีใช้สกิลหนึ่งสามวาร์ปติดต่อกันจนหนีไปถึงบ่อในพริบตาเดียว

ซัพพอร์ตจางเฟยรีบหันร่างกลับมาสนับสนุน อาเคอกลับอ้อมหลบตัวเขาไป สนามรบข้างหน้าเหลือเพียงไป๋ฉีคนเดียวในทันที ครีปพวกนั้นก็ต้องพยายามฆ่า ไม่มีทางปกป้องตัวเองจากลูกศรของเจงกิสข่านได้ สุดท้ายเปิดท่าอัลติมาป้องกันตัว แต่ว่าเหมือนจะเป็นชะตาชีวิต อาเคอที่ถูกบังคับให้ต้องผละจากกงซุนหลีมาถึงก็ยกมือขึ้นโจมตี

สองต่อห้า พริบตาเดียวก็กลายเป็นสองต่อสอง

คอมเม้นต์ในห้องไลฟ์สดของจู้เจียอินพิมพ์เชียร์ 666 กันรัว ๆ แล้ว แต่เธอกลับไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมอง หลังจากอาเคอฆ่าไป๋ฉีแล้วก็เดินไปที่ฐาน เจงกิสข่านหันร่างไปพังป้อมเลนกลางแล้วพาครีปกลับเข้ามาอีก ทั้งสองคนเดินคู่กันเข้ามาเหมือนอยากจะพุ่งไปตีฐาน แต่เมื่อจางเฟยกระโดดเข้ามาก็แยกย้ายออกเป็นซ้ายขวา

กล้าหาญอย่างบ้าคลั่ง!

เมื่อเห็นว่าทั้งสองคนมองเจตนาของตัวเองออก จางเฟยก็จนแต้ม แต่ยังคงเปิดท่าอัลติต่อไปเก็บครีปที่เข้ามาถึงระยะของฐานแล้วก่อน ตามมาด้วยการทุบค้อนต่อเพียงหวังที่จะเคลียร์ครีปชุดนี้ให้หมดก่อน

เจงกิสข่านกับอาเคอไม่รู้สึกสักนิดว่านี่เป็นภัยคุกคามอะไร ทั้งสองคนทำดาเมจจางเฟยไปด้วยกัน

เปิดโล่อัลติ?

เพิ่มเลือดตัวหนา?

ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งผลอะไร ต่อหน้าตัวดาเมจสุดแกร่งที่ออกของครบแล้วสองตัว จางเฟยก็เป็นเหมือนกับแผ่นกระดาษบาง ๆ เหมือนว่าเขาที่พยายามต่อต้านอย่างสุดกำลังจะไม่ได้มีพลังป้องกันเยอะแยะอะไรเลย เพียงไม่นานก็ล้มลงไปแล้ว

สองต่อสอง สุดท้ายก็กลายเป็นสองต่อหนึ่ง ที่ยังเหลืออยู่มีเพียงกงซุนหลีที่ไม่กล้าแม้แต่จะเดินหน้าเดี่ยว ๆ มายิงสักนัด ทั้งสองคนไม่รอครีปก็พุ่งเข้าไปในฐาน กงซุนหลีล่าถอยอย่างร้อนรนแต่อาเคอก็ยังไล่ตามไม่ยอมเลิกรา ตอนที่เจงกิสข่านเริ่มการโจมตีฐาน อาเคอกลับไล่ตามไปจนถึงบ่ออย่างเหนือความคาดหมาย

ขยิบตาสะกดใจ, แสงโค้ง!

ดาเมจหนึ่งชุดฆ่ากงซุนหลีจนตายในเสี้ยววินาทีอย่างง่ายดาย การโจมตีจากบ่อที่แรงได้ถึงหนึ่งหมื่นก็ยิงเข้าใส่นาง แต่ว่าตอนนั้นร่างของอาเคอก็มีวงเวทสีทองสว่างขึ้นมาล้อมรอบร่างอย่างกะทันหัน

จันทร์กระจ่าง?

เหออวี้เปิดดูหน้าต่างข้อมูล อย่างที่คาดเอาไว้ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่อาเคอเปลี่ยนจากมีดตีป่าไปเป็นจันทร์กระจ่าง หลังจากเปิดขึ้นมาในตอนนี้เพื่อป้องกันการยิงจากบ่อที่แรงพอที่จะทำให้นางตายในเสี้ยววินาทีไปได้แล้ว ฐานก็แตก

………………………………………………………..

เดี๋ยวนะ….บ่อนี่ยิงฆ่าคนได้ด้วยเหรอ???? นี่ต่อไป rov จะมีบ่อสังหารด้วยรึเปล่า

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด