ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 33

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 33 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

Ch.33 – ศัตรูที่แข็งแกร่งไร้ผู้ต้าน

Translator : Asiran / Author

ตอนที่ 33 – ศัตรูที่แข็งแกร่งไร้ผู้ต้าน

 

แมวของชเรอดิงเงอร์คนนี้แข็งแกร่งถึงขั้นไหนกันแน่

ในสิบสองนาทีต่อมา เหออวี้, เกาเกอและโจวม่อก็เริ่มที่จะรู้รสแล้ว

เพราะว่าบัฟฟ้านั้นกล่าวได้ว่าสำคัญต่ออาธีน่ามากจริง ๆ อาธีน่าที่ไม่มีบัฟฟ้าในสายตาของคนหลายคนแล้วไม่มีทางเล่นได้เลย ดังนั้นหลังจากที่ได้ขโมยบัฟฟ้าออกไปจากร่างของตั๊กม้อแล้วแมวของชเรอดิงเงอร์ถึงได้เริ่มที่จะสำแดงเดชขึ้นมาจริง ๆ

จุดแรกก็คือเลนบน พอเห็นอาธีน่าเดินเข้ามาโจวม่อก็จงใจบังคับหลิวปังของตัวเองเดินออกไปหน้าป้อม เขาก็ไม่คิดว่าตัวเองจะฆ่าอาธีน่าได้หรอก เพียงแต่เมื่อเห็นว่าตนเองเป็นแทงค์ก็เลยอยากจะลองดูซิว่าศัตรูที่เหออวี้กับเกาเกอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แข็งแกร่งมาก” นี้เป็นอย่างไร เขารู้สึกว่าด้วยสกิลและความหนาของหลิวปังถ้าเกิดเห็นว่าสถานการณ์ไม่ถูกต้องก็ยังจะถอยกลับไปได้

แต่เมื่อเขาให้หลิวปังร่ายสกิลที่สองพุ่งเข้าฟันกระบี่ใส่อาธีน่าพอดีกับที่นางปล่อยหอกแทงทะลุก้าวถอยหลังไป โจวม่อก็รู้ว่าตัวเองคิดผิดไปแล้ว

หอกอันนั้นแทงทะลุร่างของหลิวปังอย่างดุดัน ตามมาด้วยการพุ่งเข้ามาจากเดินทัพศักดิ์สิทธิ์ทำให้โจวม่อพบว่าหลิวปังของตนเองยิ่งถูกลากออกห่างจากป้อมของตัวเองไปกันใหญ่ เขารีบเปิดใช้โล่แห่งอำนาจเพียงเพื่อลดทอนดาเมจบางส่วนลงเท่านั้น อาธีน่าได้ใช้หอกแทงทะลุอีกครั้งเพื่อถอยห่างจากหลิวปังไปแล้ว ที่น่าทึ่งคือเป็นการตัดทางถอยของเขาไปอีกด้วย

Flicker!

โจวม่อรีบใช้สกิลชาเลนเจอร์ Flicker ทันที หลิวปังวาร์ปไปอยู่ด้านหลังของอาธีน่า

“เฮ้อ…” จากนั้นเขาก็ได้ยินคนสองคนที่อยู่ข้างกายเขาถอนหายใจ

“Flicker เร็วไปแล้ว”

ที่มาพร้อมกับเสียงคอมเม้นต์ของเหออวี้ก็คือการโจมตีจากอาธีน่า เสียงลมแหวกอากาศทำให้คนใจเต้น โล่แห่งอำนาจของหลิวปังตอนนี้ก็แตกไปแล้วด้วย

แต่ว่าจะอย่างไร Flicker ก็ยังทำให้เขาเข้าใกล้ป้อมมากแล้ว ตอนนี้เหลืออยู่อีกไม่กี่ก้าว เลือดหลิวปังตอนนี้ก็ยังมีอีกมาก ดูไปแล้วปลอดภัยมาก ๆ

น่าเสียดายที่สิ่งที่มาถึงตัวหลิวปังพร้อมกับดาบปลายปืนอันนั้นก็คือ Frostbite

Frostbite มีผลให้ติดสโลว์ 50% เป็นเวลา 2 วินาที เมื่อรวมกับผลของบัฟแดงบนร่างของอาธีน่าก็ทำให้ตอนนี้หลิวปังเดินช้าซะจนโจวม่อแค้นที่ไม่อาจลงแส้หวดสักแส้สองแส้ได้

และอาธีน่าก็ได้ยกโล่ของนางขึ้นสูงและห้อมล้อมตัวเองอยู่ในแสงเรืองรองแล้ว

ท่าอัลติของอาธีน่า : บูชาโล่ศักดิ์สิทธิ์ ตอนเริ่มต้นก็จะได้โล่ป้องกันความเสียหายได้ส่วนหนึ่ง หลังจากนั้น 1.5 วินาทีโล่ก็จะแตกออกมอบความเสียหายให้ศัตรูในระยะโดยรอบและลดความเร็วของพวกเขาลง 50%

ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติ เวลา 1.5 วินาทีนี้ก็เพียงพอให้หลบหนีออกจากระยะโจมตีจากท่าอัลติของอาธีน่าได้แล้ว แต่ตอนนี้หลิวปังติดสโลว์อยู่สองวินาที ช้าจนเหมือนเต่าคลาน ทำให้โจวม่อสิ้นหวังจนต้องหลั่งน้ำตา เขาได้แต่มองดูแสงศักดิ์สิทธิ์จากโล่ศักดิ์สิทธิ์ระเบิดเข้าใส่หน้าหลิวปังของเขา โดนดาเมจแถมยังติดสโลว์ ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือท่าอัลตินี้ก็เหมือนกับสกิลที่หนึ่ง ถ้าตีโดนเป้าหมายแล้วก็จะลดเวลาคูลดาวน์ของหอกแทงทะลุ

จากนั้นก็เป็นหอกแทงทะลุอีกครั้ง ทำให้อาธีน่าตามมาถึงด้านหลังของหลิวปัง ตามมาด้วยการโจมตีจากดาบปลายปืนในทันทีอย่างไม่มีอะไรให้ลุ้น นี่เป็นการโจมตีจากดาบปลายปืนครั้งที่สามที่หลิวปังกินเข้าไปแล้ว ทำให้เกิดผลแทงทะลุขึ้นมา ทำเอาโจวม่อหัวใจเย็บเฉียบ

หลิวปังยังไม่ตาย แล้วก็ยังสามารถวิ่งกลับไปใต้ป้อมได้ในที่สุด แต่ว่านี่ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร อาธีน่าเลเวลสี่ที่มีบัฟฟ้าสามารถทำคอมโบสกิลวนไปเรื่อย ๆ ได้อย่างเกินพอ มาตอนนี้สกิลที่หนึ่งเดินทัพศักดิ์สิทธิ์ก็หมดคูลดาวน์แล้วในพริบตาเดียว อาธีน่าวิ่งไล่ dive เข้าไปในป้อมตรง ๆ ใช้เดินทัพศักดิ์สิทธิ์พุ่งเข้าหาหลิวปัง จากนั้นหอกแทงทะลุก็หมดคูลดาวน์ ไล่ล่า ดาบปลายปืน…

สุดท้ายหลิวปังก็ล้มอยู่ใต้ป้อม อาธีน่าหันหลังจากไป โล่จากเดินทัพศักดิ์สิทธิ์ทำให้นางต้านทานความเสียหายจากป้อมได้บ้าง สุดท้ายแล้วนางก็ไม่ได้รับความเสียหายสักเท่าไหร่ ก็เลยฆ่าหลิวปังไปทั้งแบบนี้เอง

แข็งแกร่งจริง ๆ

คำพูดนี้เกาเกอเพิ่งจะพูดไป จะมาพูดซ้ำอีกครั้งก็ดูจะไม่สร้างสรรค์ไปหน่อย โจวม่อมือถือโทรศัพท์มือถือ สีหน้ากระอักกระอ่วน ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี

การวาดลวดลายของอาธีน่าเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น หลังจากฆ่าหลิวปังแล้วก็ไปเอา Abyssal Dragon จุดนี้เกาเกอก็เดาได้ แต่ว่าไม่อาจทำสิ่งใด จางเฟยอยู่ข้าง ๆ พยายามจะขัดขวาง แต่อาธีน่าก็ไม่สนใจเขาเลย ร่วมกันทำดาเมจกับซุนซ่างเซียง ฆ่า Abyssal Dragon ได้สำเร็จต่อหน้าต่อตาเกาเกอ จากนั้นก็หันหน้ามาหาเกาเกออีกครั้ง ตรงเข้าไปเวดป่าบัฟฟ้าของบ้านพวกเขาอีกรอบ

ตอนนี้บัฟฟ้าจากป่าบัฟฟ้าเพิ่งจะเกิดใหม่ เห็นได้ชัดว่าอาธีน่านับเวลาได้แม่นยำมาก ตัวเองเดินออกมาจากช่องระหว่างกำแพงบ่อ ซุนซ่างเซียงเองก็เดินทะลุกำแพงบ่อ Abyssal Dragon ตามมาแล้ว ร่างของเลนกลางกุ่ยกู๋จื่อกับจางเหลียงก็มาปรากฏตัวขึ้นพร้อม ๆ กัน บนร่างของจางเหลียงยังมีบัฟฟ้าอยู่เลย — อาธีน่าไม่ได้กลับไปตีครีปป่าที่ป่าบัฟฟ้าของตัวเอง แต่ยกทั้งหมดให้เลนกลางไป จางเหลียงตอนนี้ก็มีเลเวลถึงสี่แล้ว สามารถใช้ท่าอัลติทำนาย.หมอกซ่อนที่ควบคุมเป้าหมายถึง 2 วินาทีได้ ทำให้เกาเกอไม่มีความคิดที่จะป้องกันสักนิด ส่งสัญญาณให้ล่าถอยออกไปตรง ๆ

ตั๊กม้อที่เกิดใหม่แล้วพุ่งไปหาบัฟอย่างไม่ยอมแพ้ วิ่งไปถึงป่าแล้วก็หาช่องส่องดู หลังจากเห็นการต่อสู้ของอีกฝ่ายแล้วก็ย่องหนีออกมาโดยไม่พูดอะไรเลย กลับเป็นเลนกลางเตียวฉานซึ่งเป็นฮีโร่ที่ต้องการบัฟฟ้าสุด ๆ ตัวหนึ่งย่อมต้องมีความปรารถนาในตัวบัฟฟ้าเป็นพิเศษ แอบหลบออกจากป้อมมุดเข้าพุ่มคิดที่จะพยายามแย่งลาสมาให้ได้ ผลก็คือลาสไม่สำเร็จ บอลดอกไม้ที่ลอยออกไปโดนหอกของอาธีน่าตีกลับเข้าใส่อ้อมอกนาง

เตียวฉานรีบใช้สกิลที่สองวาร์ปกลับเข้าป้อม อาธีน่าไล่ตามไม่ลดละ dive เข้าไปในป้อม ฮีโร่สาวสวยสองตัวเธอกระโดดไปฉันกระโดดมาอยู่ใต้ป้อมเหมือนเป็นการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ป เพียงแต่ว่าแสดงกันได้ไม่กี่น้ำก็จบลงแล้ว อาธีน่าเหยียบย่ำศพของเตียวฉานจากไป

“หยุดไม่อยู่แล้ว…” เกาเกอถอนหายใจ จากตอนที่ฆ่า Abyssal Dragon จนถึงเวดป่าโซนบัฟฟ้าแล้วก็ dive เข้าป้อมฆ่าเตียวฉานอย่างดุดัน จางเฟยของเกาเกอก็อยู่ใกล้ ๆ ตลอด แต่ยังไม่ถึงเลเวลสี่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย

อาธีน่ารังแกเตียวฉานเสร็จแล้วก็เริ่มไปเวดป่าโซนบัฟแดง ดูเหมือนว่ากุ่ยกู๋จื่อจะกลายเป็นลูกน้องผู้จงรักภักดีที่สุดของนางไปแล้ว เดินตามต้อย ๆ

“ไปทางนายแล้ว” เกาเกอบอกกับเหออวี้เหมือนกำลังประกาศจดหมายขู่ฆ่า

“สภาพของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่” เหออวี้กล่าว จะอย่างไรก็ dive เข้าป้อมไปฆ่าเตียวฉานอย่างดุดัน ตอนนี้อาธีน่ามีเลือดเหลือไม่ถึงครึ่งหลอดแล้ว

“มีไอเดียอะไร” เกาเกอถามเขา

“ไม่มี ยอมให้ผมกับนาจาเล่นสงบ ๆ ได้พักใหญ่ผมก็ขอบคุณฟ้าดินแล้ว” เหออวี้พูด

“หยุดฝันได้แล้ว รอตายซะเถอะ” เกาเกอพูด

“รุ่นพี่ทำไมใจดำอย่างนี้ล่ะครับ” เหออวี้สีหน้าสิ้นหวัง

“ก็ไม่มีทางสู้จริง ๆ นี่” เกาเกอก็สิ้นหวังเหมือนกัน ฝั่งตัวเองตั้งแต่แครี่มาตัวป่ามาออฟเลนมาถึงเลนกลางต่างก็ถูกอาธีน่าเด็ดหัวไปทีละคน เรียกได้ว่าทั้งทีมแตกเป็นเสี่ยง ๆ แล้ว เกาเกอมองไม่ออกเลยว่าจากจุดนี้จะแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างไร เตียวฉานกับเจงกิสข่านล้วนเป็นตัวที่เกิดค่อนข้างช้า แต่ดูจากการเล่นของอาธีน่าแล้วเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ต้องการจะเล่นเลทเกมอะไรทั้งนั้น ถึงต้อง dive เข้าไปในป้อมก็ต้องฆ่าเตียวฉานให้ได้ ต่อจากนี้ก็เกรงว่าจะไม่มีทางปล่อยเจงกิสข่านไปแน่ ๆ ตัวดาเมจทั้งสองต่างถูกกดไว้ ถึงจางเฟยของตัวเองกับตั๊กม้อจะไปถึงเลเวลสี่ทำให้ในการเล่นทีมจะสามารถควบคุมสนามได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ดาเมจตามมาไม่ทันก็ไร้ค่า โอกาสได้รับชัยชนะของพวกตนถูกเขากระทืบจนจมดินไปแล้ว…

 

…………………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด