ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 37

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 37 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

Ch.37 – ตายตาไม่หลับ

Translator : Asiran / Author

 

ตอนที่ 37 – ตายตาไม่หลับ

 

“ยอดเยี่ยม”

ชัยชนะทีมไฟต์ม้วนเดียวจบ 0 ต่อ 4 คิล ทำให้ตั๊กม้อที่เคยด่าเกาเกอกับเหออวี้มาก่อนลุกขึ้นมาเต้นแร้งเต้นกาทันที ตัวอักษรทั้งสองคำที่อยู่เหนือหัวหมุนวนไปมาสองรอบ

เมื่อเห็นเขามีท่าทีอย่างนี้เกาเกอก็อดยิ้มขึ้นมาไม่ได้ จากนั้นเธอก็เปิดไมค์เสียงในเกม

“ได้ยินไหม” เกาเกอกล่าว

ร่างของตั๊กม้อที่กำลังวิ่งวนอยู่กับที่ชะงักลงไปทันที เตียวฉานที่เงียบมาโดยตลอดตอนนี้กลับเป็นคนแรกที่ร้องโพล่งออกมาก่อน “น้องสาวเรอะ?!!!”

เครื่องหมายคำถามหนึ่งอันกับตกใจสามอันบ่งบอกถึงความตื่นเต้นในขณะนี้ของเขาได้เป็นอย่างดี ใน The Kings of Glory ที่จริงแล้วก็มีผู้เล่นหญิงอยู่มาก แต่ว่าการในมาพบเจอและพูดคุยกันตอนร่วมทีมก็ยังเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอยู่ดี เตียวฉานพูดมาประโยคเดียวก็บอกได้แล้วว่าผู้ควบคุมเบื้องหลังฮีโร่สตรีงามนางนี้ความจริงแล้วเป็นชายทั้งแท่ง แต่ว่าผู้ควบคุมเบื้องหลังจางเฟยผู้ล่ำบึกกลับกลายเป็นสาวน้อยงั้นเหรอ

สถานการณ์แบบนี้ใน The Kings ไม่ถือเป็นเรื่องแปลก แม้แต่รูปร่างของจางเฟยหลังแปลงร่างที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดยังไม่อาจส่งผลต่อจินตนาการถึงสาวสวยที่เป็นผู้ควบคุมเบื้องหลังมันเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ได้ยินเสียงที่ฟังดูก็รู้ว่าเป็นผู้หญิงแน่นอนนี้แล้ว เตียวฉานส่งเครื่องหมายคำถามหนึ่งอันกับตกใจสามอันออกมา ส่วนพี่ใหญ่ตั๊กม้อก็เปิดเสียงออกมาทันที หลังจากกระแอมไอเบา ๆ แล้วก็เริ่มพูดจาอย่างสุภาพเรียบร้อย

“ก่อนหน้านี้หัวร้อนไปหน่อย สาวสวยอย่าถือสาเลยนะ! พวกเราสู้ ๆ” น้ำเสียงของพี่ใหญ่ตั๊กม้อฟังดูอ่อนโยนมาก

“เช่นกัน” คำตอบของเกาเกอค่อนข้างไม่แยแส เห็นได้ชัดว่าความคิดจิตใจมุ่งมั่นอยู่กับเกมเกมนี้เท่านั้น ที่เปิดเสียงก็เพียงเพื่อใช้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเพียงอย่างเดียว ไม่ได้คิดที่จะสนิทสนมเป็นมิตรกับชาวบ้านเลย

“ไปกัน” ตอนนี้เตียวฉานก็เปิดเสียงขึ้นมาแล้วเหมือนกัน แล้วมันก็เป็นเสียงของผู้ชายจริง ๆ ด้วย เขาเชื่อฟังคำสั่งของเกาเกอที่ให้ทุกคนเคลื่อนที่ไปทางป่าโซนบัฟฟ้าของอีกฝ่ายทันที และในเวลาเดียวกันก็ยังตีเนียนต่อไปว่า “น้องสาวจะเอาบัฟฟ้าไหม”

จางเฟยเอาบัฟฟ้าเนี่ยนะ

มือถือของเหออวี้แทบจะหลุดร่วงลงพื้น ไอ้หน้าหม้อนี่มันจะบ้าไปไหมเนี่ย ฮีโร่ที่พึ่งบัฟฟ้าโคตร ๆ อย่างเตียวฉานกลับต้องการจะมอบบัฟฟ้าอันแสนสำคัญให้กับจางเฟยที่ไม่มีแถบมานาเลยด้วยซ้ำอะนะ นี่มันยังอยู่ในสารบบเกม The Kings of Glory อยู่ไหมเนี่ย

“นายเอาเหอะ” เกาเกอกล่าวด้วยสีหน้าสีตาจนใจ ความกระตือรือร้นของผู้เล่นชายที่มีต่อผู้เล่นหญิงเธอเองก็เห็นมาเยอะแล้ว แต่ความกระตือรือร้นถึงเบอร์นี้ที่จริงแล้วเธอก็เพิ่งได้เห็นเป็นครั้งแรกเหมือนกัน

“ฉันไปเอาบัฟฟ้านะ” ตั๊กม้อตอนนี้กลับดูเหมือนยังเป็นผู้เล่นปกติอยู่ เมื่อเห็นว่าครีปป่าบ้านตัวเองเริ่มจะเกิดใหม่แล้วก็เลือกวิธีการเล่นที่เหมาะสม เพื่อแต่ว่าถึงตัวจะไปก็ยังไปอย่างไม่เต็มใจสุด ๆ ฮีโร่แยกไปแล้วแต่เสียงคุยก็ยังอยู่ด้วยกันได้นี่นะ!

“พี่ใหญ่ทั้งหลายช่วยดูแลผมหน่อยสิครับ!” เหออวี้อยากร้องไห้แต่ไร้น้ำตา เตียวฉานเดินตามจางเฟยเข้าป่า ตั๊กม้อไปที่ป่าของบ้านตัวเอง หลิวปังกลับไปที่เลนบน เจงกิสข่านของเขาก็ยังมีเลนล่างที่ต้องกลับไปดูแล คนทั้งห้าแยกย้ายกันไปคนละทาง เหลือเพียงร่างที่ลอยละล่องอยู่บนอากาศวนรอบร่างของเจงกิสข่านเหมือนเป็นเทพพิทักษ์

นี่ย่อมไม่ใช่เทพพิทักษ์ที่มาปกป้องคุ้มครองเขาอย่างแน่นอน นี่คือร่างแท้จริงของอาธีน่า ฮีโร่อาธีน่าตัวนี้มีสกิลติดตัว “เทพแท้จริงตื่นรู้” ทำให้นางไม่เหมือนกับฮีโร่ปกติเวลาที่ตายลงไปจะต้องไปเกิดใหม่ที่บ่อ แต่ว่าร่างแท้จริงจะตื่นขึ้นมาตรงตำแหน่งที่ตายลงไป หลังจากนั้นก็จะสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้ในร่างแท้จริง พอถึงเวลาเกิดใหม่ก็จะเกิดใหม่ขึ้นตรงตำแหน่งที่ร่างแท้จริงยืนอยู่

บัดนี้ร่างแท้จริงของอาธีน่าลอยตามเจงกิสข่านของเหออวี้ พอถึงเวลาเกิดใหม่ก็จะมาเกิดอยู่ข้างกายเจงกิสข่าน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เหออวี้จะฆ่าอาธีน่าได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่คิดว่าตัวเองมีน้ำหนักพอที่จะสามารถดวลเดี่ยวกับอีกฝ่ายได้ ตอนนี้ร่างแท้จริงของอาธีน่ามาตามเขาแบบนี้แถมยังไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นอยู่รอบ ๆ อีกด้วย หลังจากเขาเคลียร์ครีปไปชุดหนึ่งแล้วก็รีบเดินขึ้นไปตามหาเตียวฉานกับจางเฟย

“อย่ามา พวกเราจะซุ่มตี!” ผลก็คือเมื่อเกาเกอดูเจตนาของเขาออกแล้วก็รีบห้ามทันที หลังจากอาธีน่าตายแล้ววิชั่นของร่างแท้จริงก็ยังแชร์กับเพื่อนร่วมทีมอยู่ เจงกิสข่านพานางมาพบกับเตียวฉานจางเฟยแล้วก็ย่อมจะแฉตำแหน่งของคนทั้งสองที่ซุ่มอยู่ในพุ่มในเขตป่าโซนบัฟฟ้าของอีกฝ่ายออกมา

“พวกพี่ยังไม่ถอยมาอีกเหรอ ท่าอัลติของนาจาใช้ได้แล้วนะ” เกออวี้กล่าว

“เอ๊ะ”

“วิชั่นของร่างแท้จริงอาธีน่าเกาะติดผมมาตลอดทาง เป็นไปได้มากว่านาจาจะบินมาหาผม ถึงตอนนั้นตำแหน่งของพวกพี่สองคนยังจะไม่ถูกแฉได้อีกเหรอ ยังจะซุ่มหาใครอีก” เหออวี้กล่าว

“งั้นอย่างน้อยก็ยังทำให้เขาเสียท่าอัลติได้นะ” เกาเกอกล่าว

“ชีวิตนี้ของผมมีค่าเท่ากับท่าอัลติอันเดียวเองเหรอครับ” เหออวี้สุดเซ็ง

“นายก็มาอยู่ในระยะที่พวกเราจะเข้าไปสนับสนุนได้ทันทีสิ” เกาเกอพูด

“กลัวว่าจะหลอกอาธีน่าคนนี้ไม่ได้น่ะสิครับ” เหออวี้กล่าว

ตอนนี้สถานการณ์ของเจงกิสข่านของเขาเห็นได้ชัดว่าเข้าป่าไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงจะถูกอาธีน่าที่เกิดใหม่แล้วเข้ามาบวกตรง ๆ เป็นแน่ ถึงจะรู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างนี้แต่ก็ยังไร้ความกลัวนั่นก็แสดงชัดแล้วว่าต้องมีเพื่อนร่วมทีมอยู่แถวนี้ เหออวี้เชื่อว่าแมวของชเรอดิงเงอร์คนนี้จะต้องคิดถึงขั้นนี้ได้แน่ ๆ

“ดูสถานการณ์แล้วค่อยเล่น อย่างน้อยแบบนี้พวกเราก็จะได้เป็นฝ่ายบุก” เกาเกอกล่าว

“โอเค” เมื่อเห็นว่าฮีโร่ของอีกฝ่ายเกิดใหม่แล้วเหออวี้ก็เลิกถกกับเกาเกอ เจงกิสข่านที่กำลังเดินตรงไปทางคนทั้งสองตอนนี้ก็ลดความเร็วลงไม่ได้นำอาธีน่าไปยังตำแหน่งของจางเฟยและเตียวฉาน

แต่ว่าเหตุการณ์กลับต่างจากที่เหออวี้คิดเอาไว้ การกระทำที่ไร้ความกลัวของเจงกิสข่านกลับทำให้อีกฝ่ายระแวงขึ้นมา อาธีน่าไม่มาลอยอยู่เหนือหัวของเจงกิสข่านอีกต่อไปแต่กลับหันไปสำรวจดูพุ่มไม้ที่อยู่รอบ ๆ ด้าน

“เห็นปะ” เหออวี้กล่าว

ตอนนี้ฮีโร่อีกฝ่ายก็เริ่มที่จะเกิดใหม่กันแล้ว คนแรกก็คือจางเหลียงและกุ่ยกู๋จื่อ จากนั้นก็ตามมาด้วยนาจา นาจาพอเกิดใหม่ปุ๊บก็ไม่สนใจอาธีน่าที่กำลังสำรวจตรวจสอบอยู่แต่เปิดท่าอัลติขึ้นมาทันที

“เห็นปะ” เกาเกอก็พูด

“นี่คือจะมาฆ่าผมแล้วมั้งเนี่ย” เหออวี้น้ำตานองหน้า แม้ว่าพอนาจาเปิดท่าอัลติแล้วจะเห็นว่ามีจางเฟยกับเตียวฉานอยู่ใกล้ ๆ แต่เขาก็ยังไม่ลังเลที่จะบินมาหาเขาในทันที อาธีน่าที่เกิดที่หลังเขาพอเห็นว่านาจาทำเช่นนี้ก็รีบกลับมาเกาะติดเจงกิสข่านทันทีเหมือนกัน

ในสถานการณ์อย่างนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะวิ่งหนีรอด ช่วงเวลาเพียงเล็กน้อยที่หลงเหลืออยู่เพียงพอให้เหออวี้เตรียมการอย่างสุดท้ายออกมาเท่านั้น ทำอะไรไม่ได้ก็ทิ้งกับดักร้อยสังหารลงไปหนึ่งอัน

ในตอนนี้จางเฟยกับเตียวฉานเองก็รีบพุ่งมาหาเจงกิสข่านเหมือนกัน ศัตรูเห็นพวกเขาทั้งสองคนแต่แรกแล้วแต่ก็ยังไม่ใส่ใจสักนิด เห็นได้ชัดว่าค่อนข้างมั่นใจในการเล่นสองต่อสามพอดู จะอย่างไรตอนนี้จางเฟยก็ยังไม่มีท่าอัลติ ทำให้อ่อนแอลงไปอย่างมาก สกิลติดตัวของนาจาเพลิงหลอมสามารถกดสกิลติดตัวดูดเลือดของเตียวฉานไปได้ ท่าวาร์ปติดต่อกันของอาธีน่ารวมกับท่าชาร์จจากดาบปลายปืนของอาธีน่าซึ่งลดความเร็วเคลื่อนที่ทำให้โจมตีได้อย่างไม่ต้องเกรงกลัวสิ่งใด ทำไมอีกฝ่ายถึงกล้ามาบวก ในใจเหออวี้เองก็นึกได้หลายข้อ แต่ที่แน่ใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือในการต่อสู้ระยะประชิดที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เขาจะต้องควบคุมให้ได้ดี ๆ จริง ๆ แล้ว

และนี่ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาต้องการจะฝึกฝนและพัฒนามาโดยตลอดหรอกหรือ

เมื่อคิดได้ดังนี้เหออวี้ก็ลดความกระสับกระส่ายและสงบนิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เวลาเกิดใหม่ของอาธีน่ามาถึงแล้วในที่สุด ร่างแท้จริงเริ่มมีแสงส่องสว่างของการกำเนิดใหม่ขึ้นมา ในช่วงเวลาประมาณ 2 วินาทีนี้อาธีน่าจะไม่สามารถขยับตัวได้ เหออวี้ก็ใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์ พออาธีน่าเริ่มจะเกิดใหม่เจงกิสข่านก็เดินผ่านพุ่มที่อยู่ด้านข้างเพื่อเพิ่มความเร็วออกห่างจากอาธีน่าให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ นาจาที่บินมาก็พุ่งเข้ามาชนตัวเจงกิสข่านแล้วในขณะนี้  ผลผลักในตอนนั้นก็ยิ่งช่วยให้เจงกิสข่านอยู่ห่างจากอาธีน่ามากขึ้นไปอีก อีกทั้งยังกระตุ้นกับดักร้อยสังหารที่เหออวี้วางเตรียมเอาไว้ล่วงหน้าอีกด้วย

พิทักษ์องค์กร!

จางเฟยของเกาเกอใช้สกิลที่สองกระโดดมาถึงข้างกายของเจงกิสข่านมอบโล่ป้องกันให้กับเจงกิสข่านและในเวลาเดียวกันก็แทงหอกงูในมือออกไปด้วย

จำกัดในวง!

หอกงูแทงเข้าใส่นาจาแล้วผลักเขาถอยหลัง แพรหุนเทียนในมือของนาจาก็ลอยขึ้นเพื่อมัดตัวเจงกิสข่านเอาไว้ เมื่อถูกผลักก็เลยเล็งพลาดไปหน่อย กลับไปมัดตัวจางเฟยแทน

“สวย!” เตียวฉานตะโกนเสียงดังออกมาเป็นเสียงผู้ชาย วายุผกาเบ่งบาน วงเวทขยายตัวออกไป สกิลหนึ่งสองเปิดออกมาทำดาเมจ มาตอนนี้อาธีน่าก็เกิดใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่เหออวี้ก็ดึงตัวเจงกิสข่านของเขาออกห่างจากอาธีน่าได้ช่วงใหญ่เหมือนกัน

หอกแทงทะลุ!

อาธีน่าพุ่งมาข้างหน้าย่นระยะห่างเข้ามา

เข้าพุ่ม!

เจงกิสข่านของเหออวี้มุดหัวเข้าไปในพุ่มไม้

อาธีน่าที่มองไม่เห็นเจงกิสข่านก็ไม่สามารถใช้ดาบปลายปืนทิ่มเข้าใส่เจงกิสข่านได้ การเตรียมการอย่างระมัดระวังของเหออวี้ล้วนสัมฤทธิ์ผล นอกจากท่าอัลติของนาจาที่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่อาจหลบเลี่ยงได้นั่นแล้วก็สามารถที่จะหนีพ้นจากดาเมจที่เหลือทั้งหมด อาธีน่าเองก็ไม่สามารถมาเกาะติดเขา ขอเพียงเฝ้าระวังสกิลของอาธีน่าให้ดี หลังจากที่นางแทงดาบปลายปืนในมือออกมาก็จะเป็นเวลาที่เหมาะสมในการออกจากพุ่มทำดาเมจแล้ว

เหออวี้เตรียมพร้อมตั้งแต่ต้น แต่ไม่นึกเลยว่าพออาธีน่าที่ถือดาบปลายปืนอยู่พอสูญเสียเจงกิสข่านที่เป็นเป้าหมายไปแล้วก็ไม่ได้แทงดาบปลายปืนอันนั้นออกมาทันที นางเดินเฉียง หลบเลี่ยงจากบอลดอกไม้ของเตียวฉาน เตียวฉานเห็นแล้วก็เปิดใช้สกิลที่สองทันที บอลดอกไม้สามลูกพุ่งเข้าโจมตีอาธีน่าในเวลาเดียวกัน แล้วก็ยังใช้วาร์ปของตัวเองปรับทิศทางของบอลดอกไม้จากสกิลหนึ่งให้กลับเข้ามาในมือแล้วใช้มันโจมตีใส่อาธีน่า

“เชี่ย!” เมื่อเหออวี้เห็นเตียวฉานเล่นอย่างนี้ก็ร้องออกมาอย่างขุ่นเคือง เขารีบบังคับเจงกิสข่านเคลื่อนตัวออกไป อาธีน่าแทงดาบปลายปืนออกมาเข้าใส่เตียวฉาน เตียวฉานคนนี้มาที่ตำแหน่งด้านหลังของเหออวี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในพุ่มพอดี อาธีน่าแทงดาบปลายปืนออกไปจัดการได้ทุกคน ตามมาด้วยเดินทัพศักดิ์สิทธิ์แล้วมุดเข้าไปในพุ่ม เจงกิสข่านก็ไม่มีทางหนีรอด โดนโล่ชนเข้าใส่จนต้องกระเด็นออกไปจากพุ่ม อาธีน่าปล่อยหอกแทงทะลุตามมา แทงดาบปลายปืนอีกครั้งพร้อมกันนั้นก็ใช้ Frostbite สับลงบนหัวของเจงกิสข่าน อาธีน่ายกโล่ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาแล้วเปิดท่าอัลติ

เหออวี้อยากร้องไห้แต่ไร้น้ำตา เขาพันคำนวณหมื่นคำนวณก็ไม่เคยคำนวณว่าเพื่อนร่วมทีมจะมาช่วยอาธีน่าอย่างกับสวรรค์จงใจแบบนี้ เจงกิสข่านหนีไปไม่ได้แล้ว เหออวี้ได้แต่ทำการโจมตีให้มากกว่าเดิมเพื่อที่ว่าจะได้ช่วยทำดาเมจก่อนที่จะต้องตายลงไป และในที่สุดก็ตายลงอย่างตาไม่หลับ

………………………………………………………….

จะจบเกมแล้ววววววววว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด