ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 55

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 55 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ราชาบ้าคิล

 

ถึงแม้ว่าจะมีความสัมพันธ์กันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้เกลียดชังอะไรกันหนักหนา หลังจากแข่งกันเสร็จแล้วก็มีการเพิ่มเพื่อนวีแชตกับในเกมพวกนั้นอยู่ ถ้าอยากจะดูข้อมูลเกมของเกาเกอพวกเขาก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้ระบบเสิร์ชของ The Kings แค่เปิดดูจากรายชื่อเพื่อนก็ได้แล้ว

ผลก็คือพอลองไปส่องดูกลับพบว่าประวัติการเล่นของเกาเกอถูกซ่อนเอาไว้ ดูไม่ได้

“โจวม่อล่ะ” จางเฉิงห่าวถาม

“ฉันดูเอง” คนที่ไปดูข้อมูลก็คือโจวมู่ถง โจวม่อก็เพิ่มเพื่อนกับเขาแล้วเหมือนกัน หลังจากคลิกเข้าไปดูแล้วก็ส่ายศีรษะแล้วบอกว่า “ซ่อนเหมือนกัน”

“จงใจรึเปล่า ปกติแล้วพวกเขาซ่อนประวัติไหม” จางเฉิงห่าวพูด

ทุกคนส่ายหน้า ไม่ใช่ว่าจะบอกว่าไม่จริง แต่ว่าพวกเขาไม่เคยสนใจเลยจึงไม่รู้

“ช่วงนี้ก็สนใจหน่อยแล้วกัน ถ้าเกิดเห็นพวกเขาอยู่ในเกมขึ้นมาก็ส่องดูหน่อย” จางเฉิงห่าวกล่าว

“แล้วถ้าไม่เปิดให้ดูเกมได้ด้วยล่ะ” โจวมู่ถงพูด

จางเฉิงห่าวมองหน้าเขาโดยไม่พูดอะไร

“ฉันซ่อนประวัติการเล่นกับปิดการดูเกมของฉันก่อนแล้วกัน…” โจวมู่ถงก้มหน้าลง คนอื่น ๆ ที่ได้ยินคำเตือนนี้ก็เข้าเกมไปซ่อนประวัติการเล่นกับการดูเกมของพวกเขาด้วย ทำเสร็จแล้วทุกคนก็นายมองฉัน ฉันมองนาย สีหน้าจริงจังของพวกเขาทำให้พวกเขารู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ

“ก็แค่แข่งกับคลื่น7 เอง ทำเพื่อ?” สู่ไคหวยเป็นคนแรกที่มีปฏิกิริยาและร้องขึ้นมา

“ใช่ ๆ” ทุกคนเห็นด้วยตาม ๆ กัน แต่หยางจั๋วยังคงกระสับกระส่ายและเคร่งเครียดอยู่ จะอย่างไรเขาก็มีข้อแม้อย่างหนึ่ง : ห้ามโดนเกาเกอซุ่มตี แต่ว่าเรื่องนี้เห็นได้ชัดว่ามีเขาคนเดียวที่กังวลสนใจ พวกเพื่อน ๆ หลังจากนึกขึ้นได้ว่าแค่แข่งกับคลื่น7 เท่านั้นก็ผ่อนคลายกันหมดแล้ว รวมทั้งจางเฉิงห่าวที่เคาะหัวตัวเองคิดว่าตัวเองเว่อร์เกินไปรึเปล่า ถึงแม้ว่าเด็กใหม่นั่นจะเป็นซัพพอร์ตระดับ conqueror จริง ๆ คลื่น7 ก็ยังมียอดฝีมือแค่สามคน เกาเกอยังไม่สามารถลงตำแหน่งเก่งของตัวเองได้อีกด้วย มีอะไรให้ต้องห่วงกันล่ะ

ทางหวงเฉานี้หายกระวนกระวายกันแล้ว ส่วนทางคลื่น7 เหออวี้ก็ยังคงศึกษาข้อมูลจากคลิปที่เขาพบอย่างจริงจังอยู่ โดยเฉพาะพวกเกมที่หวงเฉาทั้งห้าคนเล่นด้วยกัน เหออวี้เฝ้าสังเกตสไตล์และนิสัยของแต่ละคน แล้วก็จินตนาการว่าถ้าเป็นระบบโฮ่วอี้จะจัดการกับพวกเขาได้อย่างไร จะสร้างผลกระทบอะไรได้บ้าง

โดยไม่ทันรู้ตัว เหออวี้ที่นอนอยู่บนเตียงดูคลิปก็เผลอหลับไป เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีคลิปในโทรศัพท์มือถือก็ยังคงเล่นอยู่ เหออวี้เตรียมจะปิดคลิปอย่างมึน ๆ เบลอ ๆ แต่แล้วก็กลับถูกภาพเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดึงดูดความสนใจขึ้นมาเสียก่อน ตัวเอกในคลิปนี้คือแอสซาซินอาเคอ เพื่อนตัวเองสี่คนตายในสนามรบไปหมดแล้ว อาเคอที่ย่องเงียบมาถึงพุ่มข้างหลังหลุม Dark Slayer ยืนนิ่งไม่ไหวติง ครีปศัตรูไม่ค่อยดี ศัตรูสี่คนไปดันป้อมไม่ได้ก็เลยเลือกที่จะไปตี Dark Slayer แทน อาเคอยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่แต่ว่าสี่คนที่ตีกันไปได้ครึ่งทางแล้วก็เหมือนกับจะรับรู้ถึงอะไรบางอย่างในที่สุด ตัวซัพพอร์ตเริ่มเดินไปทางพุ่มที่อาเคอหลบซ่อนตัวอยู่

อาเคอยังคงไม่เคลื่อนไหวเหมือนว่าออกจากเกมไปแล้ว แต่ในตอนที่สกิลของซัพพอร์ตอีกฝ่ายโยนมาถึงพุ่มนั้นเอง อาเคอก็เปิดท่าอัลติร่ายรำเหนือโลกมุดออกจากพุ่มทันทีที่กลุ่มควันล่องลอยขึ้นมา สกิลสองขยิบตาสะกดใจก็วูบขึ้นทำให้อาเคอกระโดดเข้าไปในกลุ่ม Dark Slayer แจกตัวเลขสีแดงออกไปเป็นกลุ่ม

ขยิบตาสะกดใจของอาเคอนี้สามารถจะกระโดดข้ามกำแพงเข้าไปโจมตีได้ ตามมาด้วยสกิลหนึ่งแสงโค้งที่ตีเข้าร่างเป้าหมายที่นางล็อคเอาไว้อย่างแม่นยำทำให้ตัวเลขสีสดใสลอยขึ้นมาอีกรอบ ส่งหนึ่งคนกลายเป็นศพ

การสังหารทำให้หมดคูลดาวน์ของสกิลทั้งหมด อาเคอเปิดร่ายรำเหนือโลกอีกครั้ง ขยับเคลื่อนไหวในที่แคบเล็กอย่างแม่นยำไปที่เป้าหมายคนต่อไป แสงโค้งเจิดจ้าขึ้นฆ่าได้อีกคนหนึ่ง ตามมาด้วยร่ายรำเหนือโลกอีกครั้ง เป้าหมายที่สามตระหนักได้แล้วว่าไม่เข้าทีจึงพยายามหนีออกจากการต่อสู้ แต่เพิ่งจะหันหลังให้ก็โดนอาเคอตามทัน ขยิบตาสะกดใจ แสงโค้ง บวกกับการโจมตีธรรมดาอีกหนึ่งทำให้ได้มาสามคิล ตัวซพพอร์ตที่เดิมทียังอยากจะกลับไปช่วยสนับสนุนตอนนี้ก็หันหน้าไปพยายามเผ่นหนี อาเคอไหนเลยจะยอมให้เขาไป เปิดร่ายรำเหนือโลกเร่งความเร็วตามไป คอมโบสกิลเข้าใส่อีกชุดหนึ่งก็ได้มาสี่คิลแล้ว!

Dark Slayer ที่ถูกฆ่าจนเลือดจะหมดก็เปรียบเสมือนส้มในลังของอาเคอ แต่ท่ามกลางเสียงเชียร์ “666666”* ของเพื่อนร่วมทีมอาเคอกลับไม่สนใจ Dark Slayer แล้วพุ่งตรงไปที่ฐานของศัตรู ระหว่างทางก็พบเข้ากับคนที่ห้าของอีกฝ่ายที่พุ่งเข้ามาสนับสนุน เมื่อมองเห็นอาเคอก็หันหลังกลับวิ่งหนี อาเคอไล่ตามไม่ลดละ วิ่งผ่านป้อมในก้าวไปที่ฐาน ภายใต้การถล่มยิงจากสิ่งก่อสร้างป้องกันทั้งหลายสุดท้ายก็ฆ่าอีกฝ่ายก่อนที่จะวิ่งไปถึงบ่อได้สำเร็จ แต่อาเคอเองก็ไม่อาจต้านรับการโจมตีจากฐานครั้งต่อไปได้จนตายอยู่ข้างฐานเหมือนกัน

เอาจริงดิ

เหออวี้ดูจนปากอ้าตาค้าง หลังจากทำสี่คิลถ้าเขาใช้โอกาสนั้นเอา Dark Slayer มาได้ก็จะเป็นจังหวะการเล่นที่สวยงามมาก การที่อาเคอทิ้ง Dark Slayer เดินขึ้นไปแสดงชัดว่าต้องการจะไปหาศัตรูคนที่ห้าทำ Mega Kill ของนางให้สำเร็จ นี่มันราชาบ้าคิลในหมู่พวกบ้าคิลชัด ๆ เลย!**

สุดท้ายแล้วคนที่ห้าของอีกฝ่ายถูกนางฆ่าตาย แต่ว่าใช้เวลาเดินไปฆ่านานไปหน่อยเลยไม่ได้นับเป็นการฆ่าต่อเนื่อง สุดท้ายก็ทิ้งชีวิตตัวเองไปแล้วได้มาเพียงหนึ่งคิลธรรมดา ๆ สิ่งที่น่าเสียดายก็คือถ้าไม่ปล่อย Dark Slayer ไปและถ้าอาเคอไม่ตายก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะสามารถทำได้แถว ๆ นี้ซึ่งจะทำให้สถานการณ์มั่นคงขึ้น แต่ตอนนี้ล่ะเหรอ ทั้งสองฝ่ายก็เหมือนกับต่อสู้กันจนโดน Aced กันหมด ไม่มีใครได้ประโยชน์อะไรเลย

น่าเสียดายมาก

เหออวี้ถอนหายใจรัว ๆ ในใจ ตอนจบถึงได้มีปฏิกิริยาขึ้นมาว่านี่ตัวเองกำลังดูอะไรอยู่เนี่ย ช่วงเวลาแห่งราชาของพี่ห่าวทำไมถึงมีอาเคอโผล่มาได้ ชื่อบนหัวของอาเคอคนนี้ก็ไม่ใช่ไอดีของจางเฉิงห่าวนี่นา!

เมื่อออกจากคลิปมาดูเหออวี้ก็เข้าใจแล้ว กลายเป็นว่าหลังจากที่คลิปของจางเฉิงห่าวเล่นจบ ระบบก็เล่นคลิปที่ได้รับการแนะนำประเภทเดียวกันโดยอัตโนมัติ ดังนั้นถึงได้ถูกลากมาดูคลิปของอาเคอเกมนี้ที่มีชื่อว่า “ไล่ล่าพันลี้ ได้ห้าคิลเทียม”

เหออวี้มองไป เจ้าของคลิปอันนี้ชื่อว่าเจียอินเถียวเถียว ดูเหมือนว่าจะเป็นนักแคสเกม

เมื่อได้รับทราบฐานะของเขาแล้วเหออวี้ก็โล่งใจทันที ในชุมชนคนเล่นเกมนักแคสเป็นคนอีกกลุ่มหนึ่งที่แตกต่างจากนักเล่นเกมอาชีพหรือผู้เล่นทั่วไป เหออวี้ไม่ได้สนใจพวกเขามากนัก แต่ก็รู้ว่านักแคสส่วนมากมีสกิลเพลย์ที่ดีเหนือกว่าผู้เล่นทั่วไปมาก ในขณะที่พวกเขาเล่นเกมนอกจากจะมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะแล้วยังพยายามที่จะเล่นให้น่าทึ่งและสวยงามอีกด้วย ดังนั้นเรื่องอย่างห้าคิลที่น่าตื่นเต้นที่สุดพวกนี้จึงไม่ถูกปล่อยผ่านไปโดยง่าย โดยเฉพาะเมื่อพบกับศัตรูเช่นนี้ที่แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่เสียเปรียบสุด ๆ ก็ยังทำสี่คิลได้ จึงไม่ยากเลยที่จะเข้าใจความตั้งใจที่จะทำห้าคิลให้ได้

เมื่อคิดกลับไปการเล่นช่วงนี้ก็สามารถทำให้ผู้คนเลือดเดือดพล่านได้จริง ๆ เหออวี้ที่เดิมยังครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ก็ตื่นขึ้นมาเต็มตาแล้ว

มองดูเวลาก็เห็นว่ายังไม่ถึงสี่ทุ่ม เหออวี้ที่หายง่วงโดยสิ้นเชิงเปิดดูคลิปเกมของช่วงเวลาแห่งราชาของพี่ห่าวศึกษาวิเคราะห์ต่อไป

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด