ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) 90

Now you are reading ช่วงเวลาแห่งราชา (เกมออนไลน์) Chapter 90 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

สูตรที่คุ้นเคย

 

เปิดเกมมาได้หนึ่งนาทีกว่า ๆ ต้าลี่จินกังเสียไปสองคิลแล้ว เจงกิสข่านที่ฆ่ากวนอวี่ไปยืนอยู่ระหว่างป้อมหนึ่งป้อมสอง เคลียร์ครีปชุดที่สองของทีมต้าลี่จินกังที่เดินมาบนเลนนี้ ฮัวมู่หลานของม่อเซี่ยนแช่อยู่ในป่าบัฟฟ้าของต้าลี่จินกัง เตรียมที่จะฆ่าครีปเล็กอีกสองตัวที่เหลืออยู่

ส่วนป่าบัฟแดงที่อยู่ด้านบนโจวม่อกับจ้าวจ้านหรานไม่ได้โลภมาก หลังจากเอาบัฟแดงมาได้แล้วก็เลือกที่จะล่าถอยไป จะอย่างไรตัวยิงไกลทั้งสองตัวของศัตรูก็มาก่อกวน ซัพพอร์ตไป๋ฉีก็กำลังจะมาสนับสนุน ความคงเส้นคงวาของโจวม่อตอนนี้แสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ไม่โลภมากกับครีปเล็กแค่ตัวเดียว รีบร้องบอกจ้าวจิ้นหรานให้ถอยไป

จากนั้นหลิวปังของโจวม่อก็กลับไปที่เลน อาเคอของจ้าวจิ้นหรานกลับไปที่ป่าบัฟฟ้าบ้านตัวเองเคลียร์ป่าต่อ ไป๋ฉีของทีมต้าลี่จินกังวิ่งมาเสียเปล่า พอหานซิ่นที่เกิดใหม่แล้วพุ่งมาถึงก็ได้แต่ไปตีครีปเล็กสองตัวที่เหลืออยู่

หานซิ่นที่ขึ้นเลเวล 2 มาอย่างยากลำบากอึดอัดสุด ๆ ใจก็รู้ว่าป่าบัฟฟ้านั่นคงกันบัฟไม่อยู่แล้ว แม้แต่ครีปเล็กสองตัวก็ยังอาจจะเก็บเอาไว้ไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้เขาไม่มีอะไรจะทำ ด้วยความคิดที่ว่ายังไงก็ต้องไปลองดูว่ายังมีครีปเล็กเหลืออยู่รึเปล่าทำให้หานซิ่นมุ่งหน้าไปทางป่าบัฟฟ้า

“ระวังโดนซุ่มโจมตี” กวนอวี่ของประธานใหญ่ซุนตอนนี้ก็เกิดใหม่แล้วเหมือนกัน พอเห็นหานซิ่นเคลื่อนที่ไปทางป่าบัฟฟ้าทางหนึ่งก็กล่าวเตือนอีกทางหนึ่งก็รีบเดินไปตามเลน — เขาครีปชุดแรกไม่ได้กิน ครีปชุดสองตอนนี้ก็กำลังถูกป้อมกินอย่างรวดเร็ว

“เออ” หานซิ่นเตรียมพร้อมรับมือแล้ว เดินไปอย่างระมัดระวังสุด ๆ ยืนอยู่ที่สุดขอบระยะมองเห็นของวิชั่นเหลือบมองหลุมบัฟที่อยู่ด้านบน พบว่าครีปเล็กกลับยังอยู่อย่างเหนือความคาดหมาย ตื่นเต้นดีใจยกใหญ่ ใช้สกิลสองหลังพิงแม่น้ำออกไปแทบจะตามสัญชาตญาณ หานซิ่นพุ่งปราดออกไป ตีกราดไปครั้งหนึ่งก็ยั่วยุครีปเล็กมาได้ ตามต่อมาด้วยการโจมตีธรรมดารัว ๆ อย่างบ้าคลั่ง

ผลก็คือตอนนั้นเองในพุ่มด้านล่างหลุมบัฟฟ้าก็มีเงาร่างคนขยับเขยื้อนขึ้นมา หานซิ่นรีบล่าถอยด้วยใจที่ตกวูบ แต่ว่าฮัวมู่หลานที่ออกมาจากพุ่มก็ได้ Flicker กระโดดมาถึงตรงหน้าเขาแล้ว การโจมตีสองครั้งของสกิลหนึ่งตัดหัวถูกฟาดออกมาในทันที การควบคุมของหานซิ่นก็ไม่ได้เชื่องช้ามาก ตอนนี้ก็ได้ใช้สกิลหนึ่งกระโดดไปด้านข้างแล้ว แต่ว่าสกิลสองของฮัวมู่หลานกับตัดหัวครั้งที่สองกลับดูเหมือนว่าจะถูกใช้ไล่ตามใส่ทิศทางที่เขากระโดดออกไปได้อย่างแม่นยำมาก หานซิ่นโดนตีจนติดใบ้ติดสโลว์ในพริบตาเดียว

“บ้าอะไรเนี่ย” หานซิ่นร้องเสียงดังลั่น

แล้วผู้ที่ออกมาจากพุ่มก็ใช่ว่าจะมีเพียงฮัวมู่หลานคนเดียว เจงกิสข่านที่ได้รับผลจากพาสซีฟทำให้เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ก็ตามมาทันอย่างรวดเร็ว ลูกศรสองดอกบวกกับกับดักร้อยสังหารหนึ่งอันถูกโยนเข้าใส่เท้าของหานซิ่น

หานซิ่นตัวบางผู้น่าสงสารโดนการโจมตีจากฮัวมู่หลานจนติดตราประทับไปห้าชั้นเต็มก็เลือดหายไปเกินครึ่งแล้ว ตอนนี้โดนศรไปอีกสองดอก แล้วยังมีฮัวมู่หลานส่งการโจมตีธรรมดามาเสริมอีก ระยะใบ้ 1.5 ยังไม่ทันหายไปก็ไม่รอดแล้ว

หานซิ่นตะลึง ประธานใหญ่ซุนที่ตีครีปอยู่บนเลนแค่เห็นจากมินิแมปว่าป่าบัฟฟ้าฝ่ายเราอยู่ดี ๆ ก็มีคนโผล่มาเป็นกลุ่มเจ็ดคน พอเลื่อนหน้าจอไปดูก็ทันเห็นร่างของหานซิ่นล้มลงพื้นพอดี

ฮัวมู่หลานกับเจงกิสข่านฆ่าหานซิ่นแล้วก็หันไปเริ่มเคลียร์ครีปเล็กตัวนี้ พอเห็นเจงกิสข่านที่ก่อนหน้านี้สู้กับเขาจนเลือดเหลือแต่ครึ่งเดียวแล้ว ประธานใหญ่ซุนก็รู้สึกคันไม้คันมือขึ้นมา เจงกิสข่านเลือดเท่านี้ กวนอวี่ของเขาเข้าไปทำคอมโบมั่ว ๆ สักชุดก็เสร็จแล้ว จะทำให้ซ้ำรอยพวกเขาสักหน่อยดีไหมนะ

“เจงกิสข่านเลือดจะหมดแล้ว!” เลนกลางม่อจื่อที่อยู่ใกล้ ๆ ตอนแรกอยากจะไปสนับสนุนหานซิ่น คิดไม่ถึงว่าเพียงพริบตาเดียวหานซิ่นก็จะกลายเป็นศพไปเสียแล้ว จากมุมมองพบว่าเจงกิสข่านอาการไม่ดีจึงรีบร้องออกมา อีกทางหนึ่งก็ได้ยิงปืนกลใหญ่หนึ่งรอบไปหาแล้ว โชคร้ายที่ตีวืด

ม่อจื่อไม่กล้าเข้าไปลึก แต่ว่าก็ไม่ยินยอมที่จะปล่อยตัวที่เลือดจะหมดอย่างนี้ไปจึงรักษาระยะห่างเอาไว้ รอจนสกิลสองหมดคูลดาวน์ ประธานใหญ่ซุนเห็นดังนั้นก็ตัดสินใจได้ในที่สุด หลังจากเคลียร์ครีปใต้ป้อมหมดแล้วก็ไม่ได้เข้าป่าที่อยู่หลังป้อม แต่กลับเดินหน้าเข้าไปในทางแม่น้ำ เดินซ้ำรอยเดิมที่เคยเดินไปหาฮัวมู่หลานกับเจงกิสข่านอีกรอบ

หลังจากฮัวมู่หลานกับเจงกิสข่านฆ่าครีปเล็กตัวนั้นเสร็จแล้วก็ไม่มีทางเลือกอื่น ได้แต่ล่าถอยออกจากละแวกหลุมบัฟฟ้าไปตามทางแม่น้ำ ม่อจื่อที่อยู่ไกล ๆ ไล่ตามมาข้างหลัง ส่วนกวนอวี่ก็เร่งฝีเท้ามาขวางข้างหน้าแล้ว

ฮัวมู่หลานไม่มี Flicker เจงกิสข่านก็ไม่มี Flicker ฮัวมู่หลานเลเวลก็ยังไม่ถึงสี่ รอบนี้บวกได้!

หลังจากประธานใหญ่ซุนขบคิดใคร่ครวญในใจเป็นรอบสุดท้ายแล้วก็มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่ใช่แค่เจงกิสข่านที่เลือดน้อยเท่านั้น แม้แต่ฮัวมู่หลานที่มีสภาพไม่เลวเขาก็ยังมั่นใจที่จะร่วมมือกับม่อจื่อจับตะพาบในไห

“บวกได้!” เนื่องจากเกรงว่าม่อจื่อไม่สังเกตเห็นเจตนาของกวนอวี่ของเขาแล้วเลือกที่จะล่าถอยไป ประธานใหญ่ซุนจึงร้องบอกเพื่อนร่วมทีมไปคำหนึ่ง กวนอวี่ที่พุ่งเข้าไปสกัดกั้นวิ่งตรงไปยังหลุมบัฟฟ้า  วิธีการโจมตีทั้งหมดทั้งมวลต่างก็สะสมกำลังเตรียมพร้อมลงมือแล้ว

ฟิ้ว ~~

ลมหนาวสองสายอยู่ดี ๆ ก็พัดเข้ามาในตอนนั้นเอง แช่แข็งพื้นดินจนกลายเป็นเกล็ดหิมะรูปกากบาทอันสวยงาม ประธานใหญ่ซุนที่มัวแต่รีบเร่งเฆี่ยนม้าไปข้างหน้าปรับตัวไม่ทันสักนิด พอม้าย่างเท้าเข้าไปทั้งคนทั้งม้าก็กลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งหนึ่งก้อน

“บัดซบ!!” เสียงคำรามของประธานใหญ่ซุนครั้งนี้ไม่เพียงได้ยินไปถึงห้องข้างนอกเท่านั้น เกรงว่าแม้แต่ชั้นที่เหนือขึ้นไปสองชั้นก็ยังอาจจะได้ยินด้วย

สูตรที่คุ้นเคย ความรู้สึกที่คุ้นเคย

ตอนที่ทีมต้าลี่จินกังเริ่ม BP ก็เล็งระวังป้องกันการซุ่มในพุ่มของเกาเกออยู่แล้ว ผลก็คือยังป้องกันไม่ได้อยู่ดี

“นี่มันเซ็ตติ้งเหี้ยอะไรเนี่ย พุ่มเล็กขนาดนี้ยังจะซ่อนตัวได้อีกเหรอ!” เสียงตะโกนของประธานใหญ่ซุนยังดังอย่างต่อเนื่อง เริ่มหันไปด่าว่าระบบของเกมมันห่วยแทนแล้ว เขาโดนสกิลหนึ่งของหวังเจาจวินโจมตีอีกครั้งถึงได้หาตำแหน่งของอีกฝ่ายพบ — พุ่มด้านซ้ายบนของหลุม Abyssal Dragon หวังเจาจวินยืนอยู่ริมขวาสุด ดูเหมือนว่าตัวทั้งตัวไม่ได้อยู่ในพุ่มด้วยซ้ำ แต่ว่าก็ยังได้รับผลซ่อนตัวจากพุ่มอยู่ดี เกาเกอซุ่มตีจากในพุ่มครั้งนี้เรียกได้ว่ามาจนสุดระยะโจมตีเลย

ผลแช่แข็ง 2.5 วินาที ในใจของประธานใหญ่ซุนไม่เหลือความหวังอะไรสักนิดแล้ว ในขณะที่ฮัวมู่หลานกับเจงกิสข่านล่าถอยก็โจมตีใส่เขาง่าย ๆ สบาย ๆ เหมือนเด็ดดอกไม้เล่น

จนกระทั่งถูกฮัวมู่หลานตีจนติดใบ้ประธานใหญ่ซุนถึงได้อึ้งขึ้นมา…

เขาจิ้มใส่สกิลสอง กวนอวี่ผิวปากครั้งหนึ่ง สถานะแช่แข็งหายไป สถานะใบ้ก็หายไป กวนอวี่กลับมามีอิสระในการเคลื่อนที่ แต่แล้วจากนั้นก็ล้มลงไป

ประธานใหญ่ซุนน้ำตานองหน้า

สกิลสองของกวนอวี่สามารถล้างดีบัพได้ ตอนที่โดนหวังเจาจวินของเกาเกอแช่แข็งตอนนั้นเขาดันมาลืมจุดนี้ไป นี่เกรงว่าเป็นเพราะพวกเขาถูกเงามืดในจิตใจจากเกาเกอหลอกจนหลอน ในชั่วขณะที่โดนเกาเกอซุ่มโจมตีใส่เข้าไปก็ก็เลิกต่อต้านไปเลยตามสัญชาตญาณ จนถึงขนาดที่ว่าลืมไปเลยว่าฮีโร่ที่เขาใช้วันนี้มีสกิลล้างดีบัพด้วย…

ส่วนม่อจื่อที่ไล่ตามมาจากด้านหลังก็ยิงปืนกลใหญ่มาวืดอีกครั้ง หลังจากเห็นสภาพอนาถของกวนอวี่ที่ถูกซุ่มตีแล้วสุดท้ายก็ไม่กล้าก้าวมาข้างหน้าอีกและถอยไปอย่างเจ็บใจ

เปิดเกมมาถึงตอนนี้มันแค่สองนาทีเท่านั้น

ทีมต้าลี่จินกังแต้มคิลตาม 0 ต่อ 4 ออฟเลนกวนอวี่กับตัวป่าหานซิ่นตายไปสองรอบ พริบตาเดียวก็ถึงนาทีที่ 2 Abyssal Dragon ตัวแรกถือกำเนิด หวังเจาจวิน, ฮัวมู่หลานและเจงกิสข่านที่อยู่ใกล้ ๆ บวกกับตัวป่าอาเคอที่เพิ่งจะเคลียร์ครีปป่าเสร็จไปรอบหนึ่งพอดีก็เอา Abyssal Dragon ไปได้อย่างง่ายดายสุด ๆ

ตามมาด้วยการเกิดใหม่ของครีปป่ารอบที่สอง พวกคลื่น7 แม้แต่ครีปเลนก็ยังไม่ไปเอามาก่อน ก็รีบหันร่างไปเวดป่าบัฟฟ้าของต้าลี่จินกัง ฤดูกาลเก็บเกี่ยวมาถึงอีกครั้งแล้ว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด