มายไอรอนสูท MY IRON SUIT 15: ดร. อับราฮัม เออร์สกิน

Now you are reading มายไอรอนสูท MY IRON SUIT Chapter 15: ดร. อับราฮัม เออร์สกิน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

My Iron Suit ตอนที่ 15: ดร. อับราฮัม เออร์สกิน

จู่ๆสตีฟก็นึกขึ้นได้ว่าอาจารย์ตกลงเข้าร่วมกองทัพ!

สตีฟไม่ได้สนใจที่จะดูนิทรรศการอีกต่อไปและไม่ได้เรียกบัคกี้เลยออกจากศาลาไปตามทิศทางของลูกศร

หลังจากนั้นไม่นานบัคกี้ก็พบว่าสตีฟหายตัวไปและมองไปรอบ ๆ ในไม่ช้าเขาก็พบโปสเตอร์สำหรับการเกณฑ์ทหาร เขารู้จักสตีฟเป็นอย่างดีและเขาคิดทันทีว่าสตีฟต้องลงสมัครในกองทัพ

ในระยะไกล เฉินโม เฝ้าดูทั้งสองจากไปและ

เมื่อเฉินโม่มาถึงเกณฑ์ทหารสตีฟและบัตกี้กำลังโต้เถียงกันที่ทางเดิน

“คุณอยากลองอีกครั้งจริงๆหรือ”

“ นี่เป็นงานรื่นเริงอยู่แล้วเมื่อฉันลองเสี่ยงโชค”

“ ที่นี่ที่ไหนโอไฮโอ?” ต่อหน้า เฉินโม สตีฟพยายามโกหกมาหลายครั้งแล้ว การปลอมข้อมูลการเกณฑ์ทหารถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย “พวกเขาจะจับคุณ!” ที่แย่กว่านั้น!”

“ฉันรู้ว่าคุณไม่คิดว่าฉันทำได้ แต่ฉันไม่ใช่คนอ่อนแออีกต่อไปฉันสามารถเอาชนะพวกเขาได้!” สตีฟมั่นใจในความแข็งแกร่งในปัจจุบัน

แต่บัคกี้เป็นห่วงเขามาก แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าสตีฟแข็งแกร่งขึ้นมากเพียงใดภายใต้การสอนของเฉินโม่ที่ลึกลับและทรงพลัง แต่ในใจของเขาสตีฟยังคงเป็นน้องชายที่แสนดีที่ได้รับการปกป้องจากเขามาตั้งแต่เด็ก .

ในสนามรบปืนใหญ่ยิงและกระสุนบิน อาจกล่าวได้ว่าเป็นวิกฤต มันเพียงพอสำหรับเขาที่จะไป เขาไม่ต้องการให้สตีฟรับความเสี่ยง “นี่ไม่ใช่การต่อสู้สตีฟ! ฉันรู้ว่านายเฉินมีพลังมากเขาทำให้คุณเก่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นมาก แต่มันเป็นการต่อสู้!”

“ฉันรู้ว่านี่คือสงครามดังนั้นฉันจึงมีความแข็งแกร่ง!” ความแข็งแกร่งนั้นแข็งแกร่งและอาจารย์ก็เห็นด้วยและสตีฟแทบรอไม่ไหวที่จะไปสนามรบเพื่อรับใช้มาประเทศ

“ งั้นไปหาอย่างอื่นทำของทหาร” บัคกี้ยังคงหวังว่าสตีฟจะอยู่ข้างหลังที่ปลอดภัยได้

“อะไรนะทำกระป๋องอาหารให้ทหารฉันไม่อยากนั่งในโรงงานบัคกี้!” สตีฟกล่าว

“ฉันไม่ … ” บัคกี้พูดไม่จบสตีฟก็ขัดจังหวะเขา “บัคกี้! ได้โปรดทุกคนหมดหวังในสนามรบฉันไม่สามารถซ่อนตัวอยู่ข้างหลังได้! คุณไม่เข้าใจฉันไม่ต้องการพิสูจน์อะไรเลย” “

“ มันแปลกคุณแค่อยากพิสูจน์ตัวเอง” บัคกี้รู้จักสตีฟเป็นอย่างดี เขารู้ดีว่าทำไมสตีฟถึงอยากเข้าร่วมกองทัพอยู่เสมอ นอกจากรับใช้ชาติและพิสูจน์ตัวเองในสนามรบแล้วร่างกายที่อ่อนแอก็ไม่ปล่อยให้เขาไป เอาชนะตัวเองได้เพราะหัวใจของเขามีจิตใจที่เข้มแข็งและไม่ยอมแพ้

ทั้งสองมองหน้ากันอย่างเงียบ ๆ ใครจะยอมแพ้

ในตอนนี้คู่หูหญิงของบัคกี้เข้ามาและตะโกนมา แต่ไกล “ ขอโทษนะเรายังจะไปเต้นกันอยู่ไหม”

“แน่นอน!” บัคกี้หันมาและสัญญา

บัคกี้หันไปมองสตีฟอย่างช่วยไม่ได้และเดินไปแล้วพูดว่า: “อย่างี่เง่ารอฉันกลับมา”

“ระวังนะรอจนกว่าฉันจะไปถึงที่นั่นและชนะสงครามอีกครั้ง”

เมื่อมองไปที่ทั้งสองคนเพื่อกล่าวคำอำลา เฉินโมรู้ว่าครั้งต่อไปที่พวกเขาพบกันจะต้องรออีกนาน

เฉินโม่มองไปที่ตรงกลางของมุมนั้นชายวัยกลางคนที่มีแว่นตา เมื่อสตีฟพูดเขาเพียงแค่ยืนดูการสนทนาระหว่างทั้งสอง

เขาเป็นผู้สร้างเซรุ่มของทหารระดับสูงดร. อับราฮัมเออร์สกินและเป้าหมายของเฉินโมในครั้งนี้

เมื่อดูบัคกี้พาสาว ๆ ไปสตีฟกำลังจะจากไปและเฉินโม่ก็เรียกเขาขึ้นมา

ดร. เออร์สไคน์ซึ่งพนันกันสตีฟก็หันมาสนใจเฉินโมเช่นกัน

เขากำลังมองหาผู้ที่เหมาะสมสำหรับการทดลองซีรั่มเข้มข้นครั้งแรก คนที่อยู่ในความคิดของเขาควรจะเป็นคนที่เอาใจใส่สงสารและจะไม่ใช้อำนาจในทางที่ผิด เห็นได้ชัดว่าทหารอเมริกันที่เตรียมโดยพันเอกฟิลลิปส์ไม่สามารถทำให้เขาพอใจได้ .

ในเวลานี้สตีฟที่ปรากฏตัวในสายตาของเขาก็ดึงดูดความสนใจของเขา แม้ว่าเขาจะผอม แต่เขาก็ยังคงให้ความสนใจกับประเทศนี้ดวงตาของเขาบริสุทธิ์และสงบสุขซึ่งสอดคล้องกับคำขอของดร. เออร์สกิน

“ สตีฟ.” เฉินโม่มากับอัลเบิร์ต

“ท่านอาจารย์ท่านมาที่นี่ได้อย่างไรท่านวางแผนจะเข้าร่วมกองทัพหรือไม่?” สตีฟพูดด้วยน้ำเสียงติดตลก

“แน่นอนเด็กฝึกงานของฉันอยู่ในสนามรบนายของฉันจะตกอยู่เบื้องหลังได้อย่างไร” คำตอบของ เฉินโม ค่อนข้างไม่ตรงกับความคาดหวังของ สตีฟ “และตอนนี้กำลังของคุณอ่อนแอเกินไปและมีคนหนึ่งที่ยังดื้อรั้นเล็กน้อยในสนามรบฉันจะไปกับคุณและฉันจะดูแลคุณระหว่างทาง”

“ อาจารย์!” ดวงตาของสตีฟแดงขึ้นเล็กน้อย

เฉินโม่รู้สึกอายเล็กน้อย

สตีฟเป็นคนใจดีและฉลาดมากนั่นคืออารมณ์ตรงเกินไปและเขาไม่รู้ว่าจะปรับตัวอย่างไร แต่เขาเป็นเด็กฝึกงานที่ดีที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เขาเคารพเฉินโม่มาตลอดและเชื่อมั่นมากว่าเฉินโม่ปฏิบัติกับเขาในฐานะเด็กฝึกงานจริงๆ

มีเฉินโม่ตอนจบของเขาไม่น่าเศร้าเหมือนในพล็อตดั้งเดิมอย่างน้อยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดชีวิตของเขาเฉินโม่ปรมาจารย์ก็อยู่ในหัวใจจะไม่ปล่อยให้เขาเสียใจ

เฉินโม่ตบไหล่สตีฟด้วยความรู้สึกที่ไม่สนใจเด็กฝึกงานธรรมดา ๆ “ไปคราวนี้ถ้าคุณผ่านไปไม่ได้ฉันไปได้ด้วยตัวเองเท่านั้นและคุณจะอยู่ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้และกวาดพื้นต่อไป”

ทันทีที่ฉันได้ยินว่าฉันต้องอยู่ในศิลปะการต่อสู้เพื่อกวาดพื้นสตีฟก็ส่ายหัว “อาจารย์ภายใต้การฝึกฝนของคุณฉันเก่งมากแล้วฉันจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอน!”

“หวังว่าอย่างนั้น.”

เมื่อมองดูชายสองคนที่เดินไปด้วยกันเพื่อเกณฑ์ทหารดร. เออร์สกินก็ยิ้มด้วยความสนใจและเดินตามไป

ไม่น่าแปลกใจที่ดร. เออร์สไคน์ปรากฏตัวระหว่างการตรวจร่างกาย

การเข้าร่วมโปรแกรม Super Soldiers เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับเซรุ่ม มิฉะนั้นคุณสามารถใช้สายลับจับเซรุ่มได้เหมือนพล็อตดั้งเดิม แต่ถ้าไม่มีชีวิตของสตาร์กเฉินโม่ไม่แน่ใจว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไรหลังจากฉีดเซรุ่มโดยตรง

ยิ่งไปกว่านั้น เฉินโม ไม่เพียงต้องการได้รับเซรุ่ม แต่ยังต้องการรบ คุณต้องการไปต่างประเทศเพื่อฆ่าปีศาจหรือไม่? ดร. เออร์สกินที่เข้ามาพลิกข้อมูลในมือและพูดกับตัวเอง

เมื่อเห็น เฉินโม มองดูตัวเองด้วยความสับสนหมอก็แนะนำตัวเองว่า

“ เฉินโม่”

“คุณมาจากไหน?”เออร์สกิน มองไปที่ดวงตาของ เฉินโม และถาม

ตัวตนของ เฉินโม ในสหรัฐอเมริกาคือคนรวยจากการอพยพของจีน ไม่มีปัญหากับตัวตนนี้ “ แค่บอกความจริง” ของ เฉินโม นั้นดี “ จีนมีการต่อสู้และเพื่อหลีกเลี่ยงสงครามฉันมาที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ไม่อยากหนี ฉันกำลังจะไปสนามรบ”

“ ไปฆ่า?” เออร์สกิน ถามอีกครั้ง เขาเป็นคนที่รักความสงบ ถ้าคำตอบของ เฉินโมไม่ทำให้เขาพอใจเขาจะไม่ให้ เฉินโม เข้าร่วม

“ไม่ ไปยุติสงครามคนตายไม่ควรเป็นทหารไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสัมพันธมิตรหรือเยอรมัน แต่เป็นคนที่ทะเยอทะยานและเป็นผู้เริ่มสงคราม” คำตอบนี้ค่อนข้างตรงข้ามกับความคาดหวังของแพทย์ในฐานะชาวเยอรมันคำพูดของเฉินโม่

ใช่ทหารบ้าจี้และถูกควบคุมโดยความทะเยอทะยาน หากฮิตเลอร์และพรรคพวกของเขาถูกกำจัดเพื่อนร่วมชาติของเขาก็ไม่ต้องถูกส่งไปแนวหน้าและสงครามอาจสิ้นสุดลง

เซรั่มสุดยอดทหารในมือของเขาสามารถช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ลองคิดดูดร. เออร์สกินเห็นดวงตาของเฉินโม่แตกต่างออกไป บางทีเขาอาจจะเป็นผู้สมัครที่ดี อย่างไรก็ตามยังคงจำเป็นต้องดูให้ดี

“ ฉันให้โอกาสคุณได้แค่หนึ่งโอกาส” ดร. เออร์สกินดึงม่านออกและออกไป

“ฉันจะเข้าใจมัน” เฉินโม่เดินตามดร. ออกจากห้องตรวจทางการแพทย์และหัวใจของเขาก็โล่งใจ ก้าวแรกประสบความสำเร็จ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด