ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ 403 จิวโมไป๋ vs ทาคาฮิโระ

Now you are reading ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ Chapter 403 จิวโมไป๋ vs ทาคาฮิโระ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

จิวโมไป๋หรี่ตาลงมองพายุสายฟ้าอันรุนแรงที่โจมตีตรงเข้ามา มันขยายใหญ่ปกคลุมเป็นวงกว้าง สายลมและเศษซากอาคารโดยรอบถูกดูดม้วนเข้าไปในเกลียวพายุสายฟ้า ผ้าคลุมบนร่างโบกสะบัดอย่างรุนแรง แรงดึดดูดอันทรงพลังและกระแสไฟฟ้าที่ปะทุออกมาทำให้ร่างกายด้านชา มันเหนี่ยวรั้งการเคลื่อนไหวของเขาเอาไว้ ทำให้ขยับเคลื่อนไหวลำบาก ยากที่จะหลบหนีออกไปให้พ้นจากระยะการโจมตีได้

จิวโมไป๋สูดลมหายใจกระชับพลองเหล็กแน่น กฎแห่งธาตุไม้ปะทุออกจากร่าง แสงสีเขียวเปล่งประกายเข้มระยิบระยับปกคลุมร่างกายทั้งหมด

ฟุบ จิวโมไป๋ไม่หลบหนี เขาพุ่งไปข้างหน้า เข้าหาพายุสายฟ้าอย่างบ้าระห่ำ!

อิโทซะที่อยู่ห่างอีกด้าน ยากที่จะช่วยเหลือได้ทัน เขามองการกระทำของจิวโมไป๋ด้วยความตกตะลึง

ทาคาฮิโระขมวดคิ้ว เมื่อเห็นจิวโมไป๋เลือกที่จะเข้าปะทะตรงๆ

จิวโมไป๋วิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วทั้งหมด แรงดึงดูดอันรุนแรงของพายุสายฟ้า ทำให่ร่างของจิวโมไป๋พุ่งเข้าไปเร็วขึ้นเป็นเท่าทวี ก่อนที่จะเข้าปะทะ เขาก็กระโดดตัวลอยเข้าไปในใจกลางพายุสายฟ้า พริบตาก็แหวกเข้าใจกลางพายุสายฟ้าเข้าไป เสื้อคลุมโบกสะบัดอย่างรุนแรงก่อนที่จะเริ่มฉีกขาดเป็นชิ้นๆ ใจกลางพายุสายฟ้าเป็นพื้นที่มีพลังทำลายน้อยที่สุด แต่มันก็ไม่ถึงกับไร้ซึ่งความเสียหายทั้งหมด ร่างกายของเขาได้รับความเสียหายจำนวนมาก แต่ด้วยกฎแห่งธาตุไม้และพลังสายเลือด ทำให้บาดแผลสมานกันอย่างรวดเร็ว จนเหมือนกับว่าเขาไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

ในตอนนั้นเอง จิวโมไป๋ก็ยกพลองเหล็กและขว้างออกไปสุดแรง!

ตูม! พลองเหล็กทะลวงผ่านใจกลางพายุสายฟ้า ก่อนจะระเบิดคลื่นพลังกฎแห่งธาตุไม้สีเขียวเข้มออกอย่างรุนแรง มันทำลายพายุสายฟ้าจากภายใน คลื่นพลังพายุสายฟ้าแตกกระจายออกทำลายพื้นที่โดยรอบอย่างน่ากลัว ฝุ่นหนาปกคลุมโดยรอบ

ทาคาฮิโระขยับเท้าถอยไปข้างหลังหลายก้าว พร้อมกวัดแกว่งดาบคาตานะสลายคลื่นพลังพายุสายฟ้าที่กระจายมาถึง

เฟี้ยว! พลองเหล็กพุ่งแหวกกลุ่มฝุ่นหนา เข้าหาทาคาฮิโระ มันพุ่งตรงเข้าไปที่ใบหน้าอย่างแม่นยำ!

ทาคาฮิโระสลายพลังพายุสายฟ้าไปจนหมด เงยหน้ามองพลองเหล็กที่ตรงเข้ามาอย่างใจเย็น ก่อนจะยกดาบขึ้น กฎแห่งสายฟ้าอาบไล้ไปทั้วใบดาบ จนเกิดเสียงสายฟ้าแลบแปลบปลาบ จากนั้นเขาก็ฟันฉับลงไปที่พลองเหล็ก เขาตั้งใจจะตัดมันให้เป็นสองท่อน

แต่ก่อนที่ดาบจะสัมผัสพลองเหล็ก ร่างของจิวโมไป๋ก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างฉับพลันเหนือพลองเหล็ก พร้อมกับเหวี่ยงเท้าของเขาเตะไปที่ท้ายพลองเหล็กอย่างแรง!

ปัง! พลองเหล็กพุ่งออกไปด้วยความเร็วราวจรวด ชิงจังหวะโจมตีก่อน มันเข้าปะทะกับดาบสายฟ้า ก่อนที่ดาบสายฟ้าจะได้โจมตีสุดกำลัง

เปรี้ยง! คลื่นพลังระเบิดออกอย่างรุนแรง ร่างของทาคาฮิโระกระเด็นไปด้านหลังหกก้าว มือขวาที่จับดาบคาตานะสั่นระริก ใบหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย เขาเงยหน้าขึ้นมองไปยังจิวโมไป๋ ที่หมุนตัวกลางอาการสามรอบ ก่อนจะทิ้งตัวลงพื้นอย่างนิ่มนวล นอกจากเสื้อคลุมที่ขาดแหว่งเป็นชิ้นๆ ร่างกายใต้ร่มผ้าที่สามารถมองเห็นได้ ไร้ซึ้งบาดแผล

ดวงตาของทาคาฮิโระฉายเจตนาสังหารอันรุนแรงออกมา กลิ่นอายแห่งความตายแผ่กระจายออกจากร่าง จนชั้นบรรยากาศเย็นยะเยือก

พลองเหล็กหมุนวนกลางอากาศหลายรอบ ก่อนที่มันจะตกลงมากึ่งกลางระหว่างทั้งสองอยู่พอดี

ปัง! พลองเหล็กกระแทกลงพื้นและจมลึงลงไปหนึ่งในสาม ในเวลาเดียวกันจิวโมไป๋ก็เคลื่อนไหว เขาพุ่งไปทะยานร่างไปที่พลองเหล็กด้วยความเร็วสูงสุด ทิ้งร่างเงาเลือนลางไว้ด้านหลัง

แต่ทาคาฮิโระก็เคลื่อนไหวแทบจะในวินาทีเดียวกับที่จิวโมไป๋ขยับ

พริบตาเดียวทั้งสองก็พุ่งเข้าใกล้พลองเหล็ก แต่ทางฝั่งทาคาฮิโระ ถึงพลองเหล็กก่อน กฎแห่งธาตุสายฟ้าโดดเด่นเรื่องความเร็วในเส้นตรง ไม่แปลกที่เขาจะถึงพลองเหล็กก่อน เมื่อเขาเริ่มเคลื่อนไหวในเวลาเดียวกับจิวโมไป๋

ทาคาฮิโระยิ้มเย็นยะเยือก ดวงตาฉายความโหดเหี้ยมออกมา กระชับดาบคาตานะแน่น

วูบ ทาคาฮิโระวิ่งผ่านพลองเหล็ก ดาบคาตานะก็ฟันฉับออกไปหาร่างของจิวโมไป๋ กฎแห่งธาตุสายฟ้าโดดรอบถูกดึงดูดไปรวมกันที่คลื่นดาบ กลิ่นอายแห่งความตายแผ่ซ่านออกมาอย่างน่าสะพรึงกลัว

พื้นที่ในโบราณสถานมีกฎแห่งธาตุสายฟ้าหนาแน่น ทำให้ทาคาฮิโระสามารถใช้กฎแห่งธาตุสายฟ้าได้อย่างง่ายดายและไม่สิ้นเปลื้องพละกำลังมากนัก

เขาได้เปรียบจิวโมไป๋หลายด้าน

จิวโมไป๋เห็นดาบสายฟ้าที่ฟันตรงเข้ามา เขาก็ไม่ลดความเร็วและยังคงวิ่งไปข้างหน้า ก่อนที่คมดาบจะฟันไปที่ร่าง ดวงตาของจิวโมไป๋ก็ส่องประกายสีเขียวเข้ม เขายกมือซ้ายขึ้น ทำให้สามารถมองเห็นมือซ้ายมีเถาวัลย์เส้นหนาหลายสิบเส้นพันอยู่

ทันทีที่จิวโมไป๋ยกแขนซ้าย เส้นเถาวัลย์จากแขนซ้ายที่เชื่อมลงไปใต้พื้นดิน ก็ถูกดึงขึ้นมาจากพื้น เส้นเถาวัลย์ยาวเชื่อมต่อไปยังพลองเหล็กอีกด้าน เถาวัลย์ถูกดึงจนตึง ทำให้ร่างของเขาเอียงไปด้านซ้าย ก่อนที่เขาจะกระทืบพื้นอย่างแรง เหวี่ยงร่างกายโดยใช้พลองเหล็กเป็นเสาค้ำยัน หลบดาบสายฟ้า ก่อนที่ร่างจะถูกเหวี่ยงเป็นวงกลมลอยกลางอากาศ จากนั้นเขาก็ดึงกระชากเถาวัลย์ ทำให้ร่างพุ่งเข้าหาพลองเหล็กและดึงมันออกจากพื้นอย่างรวดเร็ว

จิวโมไป๋ไม่รอช้าควงพลองเหล็กเป็นวงกลม ก่อนจะฟาดไปที่หลังของทาคาฮิโระ

การเคลื่อนไหวของจิวโมไป๋รวดเร็ว เฉียบคมและละเอียดอ่อนอย่างมาก ทุกการเคลื่อนไหวถูกวางแผนมาตั้งแต่แรกที่เหวี่ยงพลองเหล็กออกมา

ทุกๆอย่างเป็นไปตามแผนของจิวโมไป๋

ใบหน้าของทาคาฮิโระมืดลง เป็นอีกครั้งที่จิวโมไป๋ใช้การเคลื่อนไหวแปลกประหลาดหลบการโจมตีของเขาและโจมตีกลับมา

มันทำให้เขานึกถึงความอับอายบนสนามประลองอีกครั้ง!

เปรี้ยง! กฎแห่งธาตุสายฟ้าระเบิดออกจากร่างของทาคาฮิโระอย่างรุนแรง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด