หมอดูยอดอัจฉริยะ 633 ตีให้แหลก (1)

Now you are reading หมอดูยอดอัจฉริยะ Chapter 633 ตีให้แหลก (1) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 633 ตีให้แหลก (1)
โดย
Ink Stone_Fantasy
ในการแข่งขันมวยปล้ำผู้ที่มีความสามารถแตกต่างกันในสนามแข่งแม้จะมีเยอะ แต่ความสามารถที่เสมอกันกลับมีค่อนข้างน้อย เพราะเหตุนี้ผู้จัดจึงออกอัตราต่อรองที่เกินไป เพราะพวกเขาก็คิดว่าโอกาสที่อันเดรวิชจะชนะนั้นมีน้อยมาก

คลีเมตสันเดินจากเวทีไปที่ห้องทำงาน มองดูตัวเลขบนหน้าจอที่อยู่ตรงหน้าเม็ดเหงื่อละเอียดปรากฏขึ้นบนหน้าผาก เพราะในระยะเวลาอันสั้นเพียงไม่กี่นาที จำนวนเงินพนันขึ้นสูงถึง 1.20 หมื่นล้านดอลล่าร์

และ1.2 หมื่นล้านนี้ส่วนใหญ่พนันว่าครากุลชนะ แม้จะมี3-5ยอดที่พนันอันเดรวิช แต่คนเหล่านี้แค่อยากจะต่างจากคนอื่น เงินพนันที่รวมแล้วยังไม่ถึง 100 ล้านดอลล่าร์ เมื่อเทียบกับจำนวนเงินมหาศาลนั่นก็แค่น้ำแก้วเดียวดับไฟทั้งคันรถ

ถ้าหากครากุลชนะจริงๆ ก็คงเป็นอัตราต่อรอง 1 ต่อ 0.8 ส่วนเรือสำราญควีนอลิซาเบธต้องจ่ายค่าต่อรองเกือบหมื่นล้านดอลล่าร์ ทำให้คลีเมตรสันเริ่มไม่มั่นใจ เห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้กำลังอยู่เหนือการควบคุมของเขา

ไม่ใช่ว่าเรือสำราญควีนอลิซาเบธจ่ายเงินจำนวนนี้ไม่ไหว แต่การที่ต้องจ่ายเงินหมื่นล้านออกไปนั้น กำไรของเรือสำราญควีนอลิซาเบธปีนี้จะลดลงฮวบ คลีเมตสันจึงไม่รู้จะอธิบายให้หุ้นส่วนใหญ่เหล่านั้นว่ายังไง หรือเรือสำราญควีนอลิซาเบธที่เขาดูแลกิจการมาตลอด 20 ปี อาจจะถูกคนอื่นรับช่วงต่อก็เป็นได้

แต่การแข่งขันแบบนี้ แม้แต่คลีเมตสันก็ไม่กล้าทำอะไรผิดกฎ จึงได้แต่ภาวนาให้ปาฎิหาริย์เกิดขึ้น

“เยี่ยเทียน จะไปไหน?”

เห็นเยี่ยเทียนลุกขึ้นทันทีที่ลงพนันเสร็จ จู้เหวยเฟิงรู้สึกแปลกใจจึงได้ถามออกไป อีกสองชั่วโมงจะเป็นการแข่งขันของอันเดรวิชแล้ว เยี่ยเทียนคงไม่พลาดการแข่งขันรอบนี้หรอกมั้ง?

“ผมไปดูอันเดรวิชหน่อย ตอนนี้เขาน่าจะอยากได้กำลังใจ!” เยี่ยเทียนยิ้ม และเดินตรงไปห้องพักผ่อนของนักชก

“ขอโทษครับคุณผู้ชาย บริเวณนี้ห้ามคนอื่นเข้า!” ปากกระบอกสีดำของปืนกลมือกำลังเล็งมายังตัวเยี่ยเทียนโดยคนขาวสองคนที่ยืนอยู่หน้าประตู ทำให้เขารู้สึกแปลกใจเล็กน้อย

เมื่อก่อน ตลาดมวยปล้ำก็เหมือนกับมวยปล้ำ นั่นก็คือไม่มีกฎเกณฑ์อะไรให้กล่าวถึง ฉะนั้นเพื่อชัยชนะในสนามแข่ง การทำร้าย การฆ่าคู่ต่อสู้บางทีก็เกิดขึ้นในสนาม เพราะเหตุนี้ช่วงเวลาที่ก่อนขึ้นเวที พวกเขาจะได้รับการดูแล การปกป้องในระดับที่สูงกว่าประธานาธิบดีอเมริกา

“ผมชื่อเยี่ยเทียน ต้องการพบอันเดรวิช พวกคุณสามารถถามเขาได้ว่าเขาอยากพบผมหรือเปล่า” เยี่ยเทียนถอยไปข้างหลัง เขาไม่ชอบความรู้สึการถูกปืนเล็งแบบนี้

“รอสักครู่……” การ์ดหนึ่งคนกดไปที่กล่องหนึ่งครั้ง และแจ้งชื่อเยี่ยเทียนไป

“เข้ามาเถอะ เขาเป็นครูฝึกของผม!” เสียงของอันเดรวิชดังออกมาจากห้องพักผ่อน

ก่อนการแข่งขัน นอกจากตำแหน่งครูฝึกก็มีแต่เจ้านายของเขาเท่านั้นที่สามารถพบได้ คำพูดของอันเดรวิชทำให้การ์ดสองคนนั้นวางปืนลงและเปิดประตูให้เข้าไป

ในฐานะเรือสำราญการพนันที่หรูหราที่สุดในโลก ห้องเก็บตัวนักชกของเรือสำราญควีนอลิซาเบธมีสวัสดิการต่างๆมากมาย นอกจากมีสนามฝึกซ้อมเล็กๆแล้ว ยังมีโซฟา เตียง และห้องอาบน้ำสำหรับนักชกอีกด้วย พูดได้ว่ามีพร้อมทุกอย่างจริงๆ

“อันเดรวิช เป็นอะไรรึเปล่า กดดันเหรอ?”

ตอนนี้ความสนใจของอันเดรวิชมีไม่มากนัก เยี่ยเทียนเปิดประตูและเห็นเขานั่งอยู่ตรงโซฟามุมหนึ่งของห้องนอน บนหัวโพกผ้าไว้หนึ่งผืน ให้ความรู้สึกโดดเดี่ยว

“คุณเยี่ย คู่ต่อสู้รอบต่อไปคือครากุล คุณคิดว่าฉันมีความหวังที่จะชนะเขามั้ย? ”

อันเดรวิชดึงผ้าบนหัวลงและเงยหน้ามองเยี่ยเทียน ในขณะเดียวกันตอนที่การแข่งขันรอบที่แล้วจบลง เขาก็ได้รับแจ้งชื่อคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปทันที

พูดตามตรง ถ้าเจอแอนโทนี มาร์คัส อันเดรวิชมั่นใจว่าอาจจะชนะ แต่ถ้าแข่งกับครากุล ใจที่กล้าหาญของอันเดรวิช กลับรู้สึกสั่นคลอน เพราะเขากลัวคู่ต่อสู้ที่ใช้ความเร็วในการโจมตีจริงๆ

พอถึงการแข่งขันระดับนี้ สิ่งที่เรียกว่าทักษะมันไม่สำคัญขนาดนั้นแล้ว แต่จะดูว่าใครสามารถโจมตีได้เร็วกว่ากัน ใครมีกำลังแกร่งกว่า ใครล้มคู่ต่อสู้ได้เร็วกว่าต่างหาก

ส่วนครากุลมีความว่องไวเป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว กำลังขาของเขายังแข็งแกร่งมากทีเดียว และนี่ก็เป็นเหตุผลที่เขาสามารถอยู่อันดับที่ 2 ของโลกได้ มีคนเคยพูดไว้ว่าถ้าครากุลกับ “ปีศาจฆ่าคน” แอนโทนี มาร์คัสเจอกัน อันดับ 1 ของโลกอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ฉะนั้นในเวลานี้ แม้อันเดรวิชจะรู้สึกไร้กำลังอย่างถึงที่สุดก็ตาม แต่กำลังของเขาแกร่งกว่าครากุลแน่นอน เพียงแต่ว่าคู่ต่อสู้จะโจมตีอย่างรวดเร็วและดุเดือด มันเพียงพอที่จะทำให้เขารู้สึกต้องหนีตายอย่างเหน็ดเหนื่อย

มองดูสีหน้าทรุดโทรมของอันเดรวิชแล้ว เยี่ยเทียนวาดบางอย่างหน้ากระสอบทราย ยิ้มพร้อมพูดว่า “เหล่าอัน คุณคิดว่าถ้าหากมีพลัง 1 ต่อ 10 อย่างผมแล้วละก็ ยังสู้ครากุลไม่ได้อีกเหรอ?”

“อะไรนะ?” อันเดรวิชเงยหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว การหายใจเปลี่ยนจังหวะเร็วขึ้น พูดว่า “เยี่ย ฉันมีพลังแบบนั้นได้จริงๆเหรอ?”

เยี่ยเทียนใช้มือข้างเดียวทะลุกระสอบทราย การกระทำนั้นเหมือนกับการเล่นมายากล แม้อันเดรวิชจะไม่เข้าใจพลัง 1 ต่อ 10 คือยังไง แต่อันเดรวิชรู้ว่าพลังที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ ข้อดีของการมีคือความเร็วก็สู้ไม่ได้

เยี่ยเทียนส่ายหัว ตอบว่า “พลังแบบนั้นคงเป็นไปไม่ได้ แต่ว่าฉันจะให้พลังกับคุณนะ มันจะมีข้อได้เปรียบที่จะทำให้คุณล้มครากุลได้แน่นอน ถึงเวลานั้นคุณจะสัมผัสได้เอง!”

คะแนนการยกน้ำหนักแบบสคอวทของอันเดรวิชมากกว่า 600 กิโลกรัม ถ้าตัวเขากระตุ้นความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ข้างในออกมาได้ เยี่ยเทียนเชื่อว่าตัวเลขนี้จะมากกว่า 1000 กิโลกรัมแน่นอน มันจะเป็นตัวเลขที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนในสนามการแข่งขันมวยปล้ำ

ถ้าหากมีพลังแบบนี้ แล้วอันเดรวิชยังล้มครากุลไม่ได้ เยี่ยเทียนจะยอมรับเองว่าเจอเรื่องซวย เพราะเขาช่วยอันเดรวิชได้เท่านี้จริงๆ

“ที่จริงก่อนหน้านี้ที่เยี่ยเทียนอยู่ในห้อง เขาเคยทดสอบวิชาชาแมน อยากเรียกพลังลึกลับอย่างนั้นออกมา“

แต่ว่าหนึ่งเขาไม่มีเครื่องรางกลองหนังแพะ สองตัวเขาเองอยู่ต่างประเทศ ไม่รู้ว่ากฎของฟ้าดินที่เปลี่ยนไป อาจทำให้เยี่ยเทียนทำไม่สำเร็จ ฉะนั้นในตอนสุดท้ายจึงตัดสินใจรวบรวมและชี้นำพลังทั้งหมดในตัวของอันเดรวิชที่ซ่อนไว้กระตุ้นมันออกมาทั้งหมด

“ตกลง ขอแค่คุณช่วยให้กำลังช่วงบนของผมแกร่งกว่ากำลังเตะของเขา ผมมั่นใจว่าผมจัดการมันได้!“

หลังจากได้คำมั่นใจของเยี่ยเทียนแล้ว ทันใดนั้นอารมณ์ของอันเดรวิชก็เปลี่ยนไป ดวงตาแสดงความเลือดเย็นออกมา เขายังต้องการที่จะทำให้การแข่งขันครั้งสุดท้ายของอาชีพนักมวยมวยปล้ำของเขาจบลงอย่างยอดเยี่ยมด้วยการจบชีวิตครากุลผู้อยู่อันดับ 2 ของโลก!

“พักผ่อนนะ ยังมีเวลาอีก 2 ชั่วโมง”

เยี่ยเทียนพยักหน้า การแข่งขันในรอบของอันเดรวิชจะเริ่มขึ้นตอนเที่ยงคืนตรง ถึงเวลานั้นเยี่ยเทียนจะทำให้ทุกคนที่ดูถูกอันเดรวิชจะต้องตะลึง เขารอคอยที่จะเห็นสีหน้าของพวกมหาเศรษฐีที่มองชีวิตนักมวยเหล่านี้เป็นแค่ดอกหญ้า

ในเวทีมวยนองเลือดนี้ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แค่พริบตาเดียว 2 ชั่วโมงก็ผ่านไปแล้ว และเข็มนาฬิกาในห้องนอนเวลานี้คือ 11:58 นาที ประตูห้องพักตัวก็ถูกเปิดออกจากข้างนอก

ไม่มีอีกแล้วประตูที่มีประสิทธิภาพการกันเสียงที่ดีเยี่ยม เสียงดังสนั่นดั่งสึนามิดังเข้ามาจากสนามแข่งขัน และในที่สุดการแข่งขันที่รอมานานนี้ก็กำลังจะเริ่มขึ้น

“และผู้ที่เข้าสนามคนแรก ก็คือ ราชามวยรัสเซีย อดีตครูฝึกค่ายไซบีเรียอันเดรวิช ส่วนสูง 2.1 เมตร คะแนนยกน้ำหนักแบบสคอวทมากกว่า 600 กิโลกรัม เคยชนะ 10 ครั้งรวดในสนามแข่งขันราชามวยแห่งยุโรป และเป็นหนึ่งในนักชกแห่งมวยปล้ำ!”

เสียงการแนะนำของพิธีกรดังเข้ามาถึงห้องเก็บตัว อันเดรวิชลุกขึ้นยืน และมองไปยังเยี่ยเทียนอย่างงุนงง เขาไม่รู้ว่าจนถึงป่านนี้ ทำไมเยี่ยเทียนถึงยังไม่กระตุ้นความสามารถที่ซ่อนเร้นอย่างที่เขาพูด ?

“อันเดรวิช ไปเถอะ ตีสมองเขาให้แตก!”

เยี่ยเทียนเดินไปข้างๆอันเดรวิช มือขวาของเขาจี้จุดที่ท้ายทอยของอันเดรวิชเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเก็บมือกลับไปอย่างรวดเร็ว

ในเวลาเดียวกันที่เยี่ยเทียนเก็บมือกลับไป ลำคอของอันเดรวิชได้เปล่งเสียงคำรามออกมาเล็กน้อย ร่างกายกำลังสั่นอย่างไม่หยุดหย่อน แขนสีทองมีเส้นเลือดดำเขียวปรากฏมาให้เห็น ร่างกายกำลังพองขึ้นเหมือนลูกโป่ง

เดิมทีร่างกายของอันเดรวิชก็ใหญ่อยู่แล้ว ตอนนี้กลับน่ากลัวกว่าเดิม ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเหมือนจะแตกระเบิดได้ทุกเมื่อ แม้แต่การ์ดสองคนนั้นที่มองดูอันเดรวิชยังแสดงสีหน้าที่หวาดกลัวออกมา

“คุณ ออกมา ถึงคิวคุณขึ้นเวทีแล้ว!” แม้จะรู้สึกกลัว แต่ด้วยหน้าที่ของเขา การ์ดจึงต้องใช้ปืนเล็งอันเดรวิชไว้ เพื่อเป็นการสั่งให้เขาออกจากห้องพักผ่อน

ในประวัติศาสตร์การแข่งขัน มีนักชกบางคนเพราะหวาดกลัวและไม่ยอมขึ้นเวทีสุดท้ายก็ถูกยิงตายในตอนนั้น การ์ดสองคนที่ดูแลความปลอดภัยของอันเดรวิช ในขณะเดียวกันพวกเขาก็มีหน้าที่ที่ต้องทำเช่นกัน

“ฮู่!”

อันเดรวิชเงยหน้ามองเยี่ยเทียน ลำคอเปล่งเสียงฮู่ออกมาดุจสัตว์ป่าดุร้าย ดวงตาสองข้างเต็มไปด้วยเส้นเลือด มองการ์ดสองคนอย่างเลือดเย็น จนปืนกลมือของทั้งสองเกือบตกลงไปกับพื้น

นี่มันดวงตาของคนปกติที่ไหนกัน? เห็นได้ชัดว่าเป็นสายตาของสัตว์ป่าเลือดเย็นที่เต็มไปด้วยความต้องการที่จะฆ่า และไม่มีความรู้สึกของคนอีกต่อไป

“พระเจ้า นี่ใช่คนรึเปล่า?”

“พระเจ้า พวกคุณล้อพวกเราเล่นเหรอ?”

“นี่ไม่ใช่อันเดรวิช ฉันขอคัดค้าน พวกคุณเปลี่ยนนักมวยกระทันหัน!”

เมื่อร่างของอันเดรวิชปรากฏใต้ไฟสปอร์ตไลท์และหน้าจอ ผู้คนที่กำลังโห่ร้องอย่างบ้าคลั่งก็หยุดชะงักและตะลึงไปทันที อันเดรวิชที่ปรากฏต่อหน้าสายตาพวกเขาเกินกว่าจินตนาการของพวกเขามาก

…………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด