หมอดูยอดอัจฉริยะ 634 ตีให้แหลก (2)

Now you are reading หมอดูยอดอัจฉริยะ Chapter 634 ตีให้แหลก (2) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ในประวัติศาสตร์มวยปล้ำ คนที่สูงที่สุดคือมองโดเรีย กรอย ชาวกาน่า ส่วนสูงของเขาคือ 210 เซนติเมตร อย่างไรก็ตามอันเดรวิชที่เดินเข้ามาในสนามในเวลานี้ ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและร่างเหมือนยักษ์ของเขา ทำให้ผู้คนตกใจยิ่งกว่ามองโดเรียอีก

อันเดรวิชใส่กางเกงขาสั้นที่หลวมเพียงตัวเดียว ร่างกายส่วนใหญ่เปลือยเปล่าสู่ภายนอก ร่างที่ถูกสปอร์ตไลท์ส่องมายังผิวดุจสีโลหะ เต็มไปด้วยพลังที่เหมือนจะระเบิดออกให้ย่อยยับและฉีกคู่ต่อสู้ออกเป็นชิ้นๆปานนั้น

เวลานี้ ในสนามไร้เสียงผู้คน เพราะผู้ชมคิดไม่ถึงว่าอันเดรวิชที่เหมือนท้องปลา ที่มีแต่ไขมัน ในสายตาพวกเขา จะปรากฏร่างกายเช่นนี้ออกมาให้เห็น เคมสตันที่ออกมาสู้เมื่อวาน ถ้าอยู่ต่อหน้าอันเดรวิชก็เหมือนกับคนแคระเลยทีเดียว

คนที่มั่นใจในตัวครากุลเวลานี้ก็คงสั่นคลอนอยู่บ้าง เพราะในสายตาของพวกเขาอันเดรวิชเหมือนกับเทพเจ้ากรีกโบราณรูปหนึ่งที่ไม่มีวันที่ใครจะเอาชนะเขาได้ เวลาหลายคนเริ่มรู้สึกคิดผิดที่ไม่พนันฝั่งที่มีคนแทงน้อยๆ!

“เขาไม่ใช่อันเดรวิช พวกคุณหลอกพวกเรา!”

“คลีเมตสัน พวกเราต้องการคำอธิบาย พวกคุณหาคนยักษ์คนนี้มาจากที่ไหน?”

หลายคนกลับรู้สึกโมโห พวกเขาคิดว่าผู้จัดโกงการแข่งขัน คนที่ส่งออกมาตอนนี้ไม่ใช่อันเดรวิช จึงใช้เสียงดังสนั่นต่อต้านการแข่งขันรอบนี้ เวลานี้มหาเศรษฐีหมื่นล้านเหล่านี้ก็ไม่แตกต่างจากคนธรรมดาทั่วไปเหล่านั้น

“คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงทุกท่าน สงบลงก่อน!”

แม้คลีเมตสันจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนไปของอันเดรวิชที่ผิดแปลกจากห้องทำงาน แต่เขาชี้แจงให้ผู้ชมได้ทราบในทันที

“นักชกที่ขึ้นเวทีเป็นอันเดรวิชจริงๆ ทุกคนสามารถเทียบรูปบนหน้าจอได้ วัตถุประสงค์ของความเป็นธรรมของเรือสำราญควีนอลิซาเบธจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง!”

รูปภาพหน้าตรงของอันเดรวิชปรากฏบนหน้าจอพร้อมกับเสียงพูดของคลีเมตสัน แน่นอนว่าร่างกายของเขาไม่เว่อร์เท่าตอนนี้ แต่ก็ยังพออธิบายกันได้ เพราะรูปกับตัวจริงเมื่อเอาเทียบกันแล้วยังไงก็ไม่มีความแตกต่าง

เมื่อเปรียบเทียบกับรูปภาพ ผู้ชมในสนามก็เริ่มเงียบ พวกเขาดูออกว่าคนที่อยู่บนเวทีกับในรูปบนหน้าจอเป็น          อันเดรวิชคนเดียวกันจริงๆ แต่ในหน้าจอไม่น่าตะลึงเท่ากับอันเดรวิชที่อยู่ตรงหน้า

ตอนนี้คนที่ลงพนันไว้จำนวนมหาศาล ได้แค่หวังว่าอันเดรวิชจะเหมือนกับเคมสตัน ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่ภายในไม่ได้เรื่อง……สวยแต่รูปจูบไม่หอม ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะสูญเสียอย่างใหญ่หลวง

ไม่รู้ว่าเยี่ยเทียนกลับถึงที่นั่งแขกพิเศษตั้งแต่เมื่อไหร่ มองดูอันเดรวิชที่ร่างกายกำลังสูบฉีดไปด้วยเลือดอย่างพลุ่งพล่าน ในใจก็คิดว่า “อันเดรวิช ขอโทษนะ ครั้งนี้คุณคงต้องนอนบนเตียง 1 เดือน !”

ก่อนที่อันเดรวิชจะปรากฏตัวสู่สนามแข่ง ท้ายทอยที่เยี่ยเทียนแตะเบาๆที่จริงเขานำเข็มเล็กดุจขนวัว 3 อันฝังเข้าไป เป็นวิธีที่สืบทอดมาจากอาจารย์ เป็นการกระตุ้นความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในของอันเดรวิช

ตอนนี้เท่ากับว่าอันเดรวิชกำลังแผดเผาชีวิตของตัวเองอยู่ เลือดลมพลุ่งพล่าน ให้เยี่ยเทียนรับมือก็คงรับไม่ไหวเช่นกัน  ถ้าความรุนแรงนี้ผ่านไป พลังชีวิตที่อันเดรวิชใช้ไปทั้งหมดจะทำให้ชีวิตของเขาจบลงอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เยี่ยเทียนได้ป้อนพลังลมปราณชีวิตดั้งเดิมเข้าสู่ภายในร่างกายของอันเดรวิชมากมาย ในเวลานี้พลังลมปราณชีวิตดั้งเดิมได้ถูกกระตุ้นหมดแล้ว และกำลังบรรเทาการสูญเสียพลังชีวิตของอันเดรวิชอยู่ หลังจบเรื่องนี้แล้วอาจจะป่วยหนักครั้งใหญ่ แต่อย่างน้อยชีวิตของอันเดรวิชก็ถูกปกป้องไว้แล้วเช่นกัน

“ท่านเยี่ย  คุณ……คุณทำยังไง? นั่นยังใช่อันเดรวิชมั้ย?”

ถ้าจะพูดว่าคนในสนามตะลึง ก็คงสู้ต่งเซิงไห่ที่คุ้นเคยอันเดรวิชดีที่สุดคนนี้แล้ว คนตัวใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าเขารู้สึกทั้งคุ้นเคยและไม่รู้จัก ต่งเซิงไห่อยากจะขึ้นไปดูให้ชัดๆซะเดี๋ยวนี้เลย

“ผมกระตุ้นความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในของเขา หลังจากการแข่งขัน เขาน่าจะต้องนอนเตียง 1-2 เดือน”

เยี่ยเทียนกดเสียงต่ำลง พูดว่า “เหล่าต่ง หลังจากการแข่งขันครั้งนี้จบลง อันเดรวิชจะออกจากวงการนี้แล้ว อย่าให้ใครทำร้ายเขาได้!”

เยี่ยเทียนรู้ว่า รอบนี้คนพนันครากุลซะส่วนใหญ่ ถ้าอันเดรวิชชนะ คนเหล่านั้นจะโกรธเขาและด้วยสัญชาตญาณของคนแบบนี้ ไม่แน่ว่าอาจจะถึงขั้นว่าจ้างมือปืนฆ่าอันเดรวิชก็เป็นได้

“ท่านเยี่ย สบายใจได้ อันเดรวิชขึ้นชกให้ผมมา 10 ปี ผมไม่ทำเรื่องไม่ยุติธรรมแน่นอน”

ต่งเซิงไห่พยักหน้า พูดว่า “อันเดรวิชเองมีชื่อเสียงพอสมควร เป็นวีรบุรุษของคนรัสเซียหลายคน ถ้าอยู่ที่รัสเซียไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาเลย ถ้าการแข่งขันครั้งนี้จบลงผมจะยกคฤหาสน์ที่มอสโคหลังนั้นให้เขาเป็นเรือนหอ!”

เมื่อเทียบกับผู้ดูแลมวยปล้ำของวรอตสวัฟแล้ว คนจีนในต่างแดนอย่างต่งเซิงไห่มีความเป็นคนมากกว่าอีก เงินรางวัลสำหรับรอบนี้สูงถึง 5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ขอแค่อันเดรวิชชนะก็สามารถใช้ชีวิตอีกครึ่งได้อย่างสะดวกสบาย

“ลำดับต่อไป ขอเชิญครากุลผู้ครองอันดับ 2 ของโลก และนี่จะเป็นรอบการแข่งขันที่ดุเดือด! เราไปดูพร้อมกันเลยครับ มาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ที่เดินออกไปจากสนามแห่งนี้!”

อันเดรวิชให้ความรู้สึกตะลึงมากเกินไป ฉะนั้นตอนที่แนะนำครากุล พิธีกรใช้ประโยคที่เรียบง่ายกว่ามาก และบรรยากาศการเข้าสู่สนามของครากุลก็สู้อันเดรวิชไม่ได้

ครากุลสูง 1.85เมตร น้ำหนักสูงถึง 96 กิโลกรัม วิดพื้นยกดับเบล 120 กิโลกรัม ยกน้ำหนักแบบสควอทได้ 560 กิโลกรัม ด้วยความเร็วที่มากกว่าคู่แข่ง ตัวเลขที่แสดงเหล่านี้เป็นสิ่งที่แสดงถึงพลังอันแข็งแกร่งของครากุลเช่นกัน

การเตะหลังคู่ต่อสู้ รวมกับพลังที่เอาชนะการป้องกันของคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด เป็นชื่อเสียงอันเลื่องลือของครากุลไปแล้ว ด้วยคะแนนการล้มคู่ต่อสู้ 216 ครั้งนี้ ทำให้เขาไม่รู้สึกหวาดกลัวอันเดรวิชที่อยู่บนเวที ดวงตาส่องประกายความแหลมคมออกมาอย่างน่าเกรงขาม

“ไอ้ยักษ์ ฉันจะเตะสมองแกออกมา แล้วป้อนเข้าปากของแก ให้แกลิ้มรสว่ามันรสชาติยังไง!”

ความหึกเฮิมตอนเข้าสู่สนามไม่เท่าอันเดรวิช ทำให้ครากุลรู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ก่อนกระโดดเข้าเวทีเขาเอ่ยปากข่มขู่อันเดรวิชทันที เป็นสิ่งที่พบได้ประจำในการแข่งขันเช่นนี้ บางคู่ยังไม่ทันขึ้นเวทีก็เริ่มต่อสู้กันก็มี

“แกได้ชิมแน่ๆ!”

อันเดรวิชแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปาก แผลเป็นบนใบหน้าของเขาเหมือนไส้เดือนที่ปูดขึ้นเป็นสีแดง ทำให้สีหน้าของเขายิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่ ผู้คนไม่รู้สึกสงสัยเลยว่าหมีขั้วโลกเหนือตัวนี้ก็อาจจะถูกเขาฉีกเป็นชิ้นๆ

ตอนที่เยี่ยเทียนกระตุ้นความสามารถที่ซ่อนอยู่ข้างในอันเดรวิช ในเวลาเดียวเขายังป้อนพลังพิฆาตเข้าไปด้วย ทำให้ความโหดเหี้ยมที่ซ่อนอยู่ก็ถูกกระตุ้นออกมาเช่นกัน เวลานี้สิ่งที่อันเดรวิชมองเห็นตรงหน้าเป็นสีแดงทั้งหมด ในสมองของเขาเต็มไปด้วยความหิวโหยในการฆ่า

“ตกลง ขอให้นักชกทั้งสองคนขึ้นมาบนเวที!”

มองเห็นคู่ต่อสู้สองคนเริ่มแข่งกันด้วยฝีปาก ทำให้กรรมการตกใจไม่เบา ถ้าสองคนนี้เริ่มสู้กันขึ้นมาตอนนี้ เขาอาจจะโดนลูกหลงได้ ไม่มีเวลาแนะนำกฎเกณฑ์อะไรอีกต่อไป จึงเชิญทั้งสองคนขึ้นเวทีเลย

“แก๊ง!” เสียงกระดิ่งการแข่งขันดังขึ้น

ในเวลาเดียวกัน ตัวของครากุลได้กลายเป็นเงาไปแล้ว เขาเคลื่อนย้ายไปยังตรงหน้าอันเดรวิชระยะ 2 เมตรเร็วดุจฟ้าผ่า เตะเข้าน่องข้างซ้ายของอันเดรวิชอย่างจัง

ตอนที่ครากุลเด็กๆ เขาเคยเรียนโยคะกับอาจารย์คนหนึ่งชาวอินเดีย ทำให้เขาตัวอ่อนมาก เมื่อขานี้เตะออกไป ตรงเอวมีการบิดเล็กน้อย มันเป็นท่าบิดที่ดูไม่ออกว่าบิด แต่ที่จริงแล้วกลับซ่อนพลังทั้งหมดของร่างกายไว้ที่ขาข้างขวาหมดแล้ว

ตอนที่ขาข้างขวาเตะออกไป ใบหน้าของครากุลแสยะยิ้มออกมา ในเวทีมวยแบบนี้สิ่งที่สำคัญไม่ใช่ใครตัวใหญ่กว่า แต่ใครเร็วกว่าคือผู้ที่แข็งแกร่งกว่า ครากุลเชื่อว่าขาที่เตะแท่นหินหักได้ของเขา สามารถทำให้อันเดรวิชคุกเข่าลงต่อหน้าตั้งแต่ยกที่ 1

เป็นไปตามที่ครากุลคิด ร่างใหญ่ของอันเดรวิชหลบไม่ทัน แต่ขาข้างขวายกขึ้นป้องกันตัวเล็กน้อย  เสียงดัง “ปัง” สองขาปะทะกัน

ผู้ชมข้างล่างเวทีถึงกับหยุดหายใจ พวกเขามองภาพนั้นผ่านหน้าจอทำให้เห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นชัดเจนมาก คนหนึ่งรุก อีกคนป้องกัน บางคนเตรียมเฮ้แล้ว เพราะเขาเชื่อว่าการเตะรอบนี้จะทำให้ขาของอันเดรวิชหักอย่างแน่นอน

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้น กลับทำให้ครากุลที่มั่นใจเต็มเปี่ยมก็ยังคิดไม่ถึง ตอนที่สองขาปะทะกัน ความเจ็บปวดถึงที่สุดของครากุลก็เกิดขึ้น และความเจ็บปวดนี้ก็ถูกส่งผ่านเส้นประสาทขึ้นสู่สมอง

“เป็น……เป็นไปได้ยังไง?”

ครากุลตะลึงไปครู่นึง เขานึกว่าตัวเองเกิดภาพหลอน พลังที่ถูกรวบรวมไว้ที่ขาสามารถเตะเสาหินน้ำหนัก 20 กิโลกรัมหักได้ ทำไมเขาถึงรู้สึกเจ็บล่ะ?

แต่เรื่องจริงก็ไม่อาจเปลี่ยนได้เพราะความคิดของครากุล ตอนที่ขาทั้งสองแยกออกจากกัน เสียง “แคร็ก” ก็ดังขึ้นเข้าไปที่ไมค์ ผู้ที่มีประสบการณ์มากจะฟังออก หนึ่งในสองคนนั้นน่าจะมีอยู่หนึ่งคนเสียเปรียบ

“ครากุล ฆ่ามัน ตีให้น้ำในสมองมันไหลออกมา!”

“เตะสมองมันให้แตก เตะไข่มันให้แตก ฆ่ามัน!”

ตอนที่เสียงกระดูกหักดังออกมา ผู้คนที่นั่งอยู่รอบทิศของสนามต่างก็ลุกฮือ ในใจของเขาคิดว่าคนที่ขาหักต้องเป็นอันเดรวิชแน่ๆ ในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถระดับสูงขนาดนี้ ถ้าสูญเสียการเคลื่อนไหวแล้ว ผลที่ตามมามีแค่ตายเท่านั้น

………………………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด