เพราะไออุ่นจากกองทัพจอมมาร ทำให้ผมทรยศมนุษยชาติ1 บทนำ

Now you are reading เพราะไออุ่นจากกองทัพจอมมาร ทำให้ผมทรยศมนุษยชาติ Chapter 1 บทนำ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

< < บทนำ > >

‘ไร้ค่า’ มันคือสิ่งที่บ่งบอกตัวผม ตัวผมตลอดมาถูกนิยามไว้ด้วยคำแย่ๆเหล่านั้น และแย่ไปกว่านั้นคือ–แม้แต่ตัวผมเอง ดันผลอยคิดไปว่าตัวเองเป็นอย่างที่ทุกคนต่อว่าโดยไม่สงสัย

ตัวผมที่คิดอย่างที่คนอื่นคิดมันไร้ค่าของจริงเลย ..คนอย่างผมไม่มีบ้านให้กลับ ไม่มีที่อยู่ ไม่มีอะไรเลย วางเปล่า เพราะวางเปล่าจึงไร้ค่า แต่เพราะไร้ค่าด้วยจึงว่างเปล่า

ว่างเปล่ากับไร้ค่า สองสิ่งนี้มันเชื่อมถึงกันอยู่ เพราะอย่างนั้นตัวผมจึงเป็นความไร้ค่าที่ว่างเปล่า ถึงกระนั้นผมก็พยายามอย่างว่างเปล่าเรื่อยมา เหตุผลคืออะไรกัน? เมื่อผมตั้งคำถาม คำตอบที่ผมได้กลับก็คือ—เพราะผมเป็นผู้กล้าที่ไม่สามารถพ่ายแพ้ได้อย่างไรละ

ผมคิดอย่างนั้นมาตลอด คิดว่าตัวเอง จนกระทั่ง ..ได้พบเจอกับเธอ

สตรีผู้มีเลือนผมสีม่วงมัดไว้อย่างงดงาม ร่างสูงเมื่อเทียบกับสตรีด้วยกันเอง และดวงตาสีแดงที่จับจ้องมายันผมนั้น ..งดงามเหนือสิ่งอื่นใด

“ฉันจะไม่คิดว่าคุณไร้ค่า”

เพียงคำพูดนี้หัวใจของผมก็เบิดบานประหนึ่งช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แสนงดงาม เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองมันช่างสวยงาม ..ต่อหน้าเธอ ผมสัมผัสได้ถึงไออุ่น

เธอยื่นมือมาให้ผม และ ..กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยสเน่ห์

“เพราะอย่างนั้น–ทรยศมนุษยชาติเพื่อดิฉันซะ”

ในห้วงเวลานั้น ผมไม่ลังเลที่จะตอบเลยแม้แต่น้อย ..เพราะไออุ่นของกองทัพจอมมาร ทำให้ผมทรยศต่อมนุษยชาติ

นี่คือเรื่องราวของผม .. ผู้กล้าไร้ค่าที่ไม่อาจพ่ายแพ้ได้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด