กลัวผีจะตาย..แล้วไหงถึงได้กลายเป็นผู้อัญเชิญวิญญาณ.. 14

Now you are reading กลัวผีจะตาย..แล้วไหงถึงได้กลายเป็นผู้อัญเชิญวิญญาณ.. Chapter 14 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตนที่ 14 สแปรช..!!!!!

ด้วยเกียรติแห่งตระกูลอัศวิน ฉันจะลงทัณฑ์แกเอง..!!!”ลาเต้ที่ชี้ดาบไปยังร่างของชายชุดดำ พร้อมกับแผดเสียงประกาศกล่าว..!!

“หึๆ เข้ามา…!!!”ชายชุดดำที่โยนดาบจากมือซ้ายไปมือขวา พลางส่งเสียงท้าทายให้ลาเต้และมาเรียนั้นเข้ามา..

“ย้า..!!!”

ฟุบๆๆๆๆๆ

ลาเต้และมาเรียที่ออกตัววิ่งตรงเข้าไปหาชายชุดดำ ซึ่งชายชุดดำก็ออกตัววิ่งไปทางด้านข้างทิ้งห่างจากตัวของกบยักษ์ เพื่อต้องการจะปะมือกับหญิงสาวทั้งสอง..

“ไฟเยอร์ฝากด้วยนะ..”เปร์โตสที่เงยหน้าขึ้นกล่าวกับนกฟีนิกซ์ที่ลอยตัวอยู่ข้างๆ

“เช่นกัน..”นกฟีนิกซ์ที่ตอบกลับ เสียงนั้นเป็นเสียงของหญิงสาว

ฟุบ..!!!×2

อัศวินและนกฟีนิกซ์ที่ออกตัววิ่งและบินทะยานตรงเข้าไปหากบยักษ์ที่เป็นคู่ต่อสู้

“หึๆ..”กบยักษ์เคโรโรที่ส่งเสียงหัวเราะออกมา ก่อนที่มันจะทำการยืดลิ้นยาวออกไปเข้าโจมตีเปร์โตสที่เป็นจิตวิญญาณอัญเชิญระดับ 1 ดาว ก่อน..

ฟ้าว..!!!!!

ฟุบ..!!!

ตู้ม..!!!

ลิ้นยาวที่พุ่งเข้าหาร่างของเปร์โตส แต่ทว่าอัศวินเกาะหนักกลับสามารถเอนตัวหลบมาได้อย่างฉิวเฉียด จึงทำให้ลิ้นที่โจมตีพลาดพุ่งไปชนเข้ากับต้นไม้ทางด้านหลัง ส่งผลทำให้ต้นไม้ต้นนั้นหักเป็นสองท่อนในทันที

ชิ้ง..!!!

เปร์โตสที่ทำการชักดาบเคลย์มอลออกมา พลันดึงมันเข้าหาลำตัว ในขณะที่วิ่งเข้าไปจวนจะประชิดร่างของกบยักษ์เคโรโร

“ทักษะจิตวิญญาณระดับ 1 ดาว รูปแบบที่ 1 ทิ่มแทงแห่งแสง..!!!”เปร์โตสที่ปลดปล่อยรูปแบบออกมา ทันใดนั้นใบดาบเคลย์มอลก็เกิดการส่องแสงสว่างสีทอง ก่อนที่อัศวินเกาะหนักจะวิ่งอ้อมไปทางด้านข้างลำตัวของเป้าหมาย และทำการปลดปล่อยดาบทะลวงแทงเข้าไปในทันที

“ย้า..!!!”

“ทักษะจิตวิญญาณระดับ 2 ดาว รูปแบบที่ 1 เกล็ดเพรช..!!!”

เคร้ง..!!!!

“อะไรกัน..!!!”เปร์โตสที่สบถออกมาด้วยความตกตะลึง จากการที่เขาได้ทิ่มแทงดาบเข้าไปยังร่างของกบยักษ์ แต่มันกลับไม่สามารถแทงผ่านเนื้อหนังเข้าไปได้ราวกับหนังของเป้าหมายกลายสภาพไปเป็นของแข็งยังไงยังงั้น..

ฟุบ..!!!

ผลั๊วะ..!!!

“อ๊ากกกก..!!!”

ตู้ม..!!!!

กบยักษ์ที่ทำการตวัดลิ้นฟาดเข้าไปยังร่างขอเปร์โตสอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้อัศวินเกาะหนักลอยกระเด็นไปชนเข้ากับต้นไม้ในระแวกนั้น..

“เปร์โตส..!!! กร่อด..ทักษะจิตวิญญาณอัญเชิญระดับ 2 ดาว รูปแบบที่ 2 เพลิงผลาญ..!!!”ไฟเยอร์ที่เห็นว่าเปร์โตสได้ถูกโจมตี เธอจึงโกรธและปลดปล่อยทักษะรูปแบบที่ 2 ออกมา 

ร่างทั้งร่างของไฟเยอร์ในเวลานี้กำลังลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิงอันแสนร้อนแรง ซึ่งเธอก็ไม่รอช้ารีบบินตรงเข้าไปหากบยักษ์เคโรโรในทันทีหมายที่จะพุ่งชน..

“ทักษะจิตวิญญาณระดับ 2 ดาว รูปแบบที่ 2 เถาวัลมรณะ..!!!”เคโรโรที่ปลดปล่อยทักษะรูปแบบที่ 2 ออกมา ก่อนที่มันจะทำการอ้าปากกว้าง และสิ่งที่ปรากฏตามออกนั่นก็คือลิ้นจำนวนมาก ประมาณ 10 เส้น..

ฟุบ..!!!×10

“แหลกไปซ่ะ..!!!”ไฟเยอร์ที่พุ่งเข้าหาลิ้น โดยไม่คิดที่จะหลบ เพราะรูปแบบที่ 2 ของเธอคือการเรียกไฟที่มีความร้อนสูงออกมาป้องกันร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดถ้าถูกไฟของเธอก็จะแผดเผาจนไหม้เกรียมและสลายไปในทันที..

ตุ้ม..!!!!!×10

“อะไรกัน..อั่ค!!!”ไฟเยอร์ที่กู่ร้องออกมา จากการที่เถาวัลทั้งสิบพุ่งเข้ามาอัดกระแทกร่างทั้งร่าง อีกทั้งทันทีที่เถาวัลถูกตัวของเธอ มันกลับไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย..

ฟุบ..!!!

เถาวัลลิ้นที่เลื้อยตามไปรัดร่างของไฟเยอร์ อีกทั้งมันยังออกแรงรัดด้วยความรุนแรง หมายที่จะบดขยี้ให้ร่างของเป้าหมายแหลกเป็นเสี่ยงๆ

“อ๊า..!!!!!!”

“ปล่อยเธอนะ..!!!”เปร์โตสที่พึ่งจะตั้งตัวได้วิ่งเข้าไปหาเคโรโร พร้อมกับง้างดาบเคลย์มอลอีกครั้ง

“หึ..”

แผล็บ..!!!!

เคโรโรที่ตวัดลิ้นพุ่งเข้าไปหาเป้าหมายที่กำลังวิ่งเข้ามาจากทางด้านข้าง ซึ่งเมื่อเปร์โตสเห็นเช่นนั้นก็กระชับดาบ ก่อนจะฟาดฟันเข้าไปยังลิ้นที่กำลังพุ่งตรงเข้า..

เคร้ง..!!!

“อะไรกัน..!!”

เปร์โตสที่เหวี่ยงดาบฟาดฟันเข้าไปยังลิ้น แต่ทว่าในครั้งนี้คมดาบกลับไม่สามารถตัดได้เหมือนในครั้งแรก ทำได้เพียงแค่ปัดมันออกไป ความรู้สึกในตอนที่ใบดาบปะทะเข้ากับลิ้น มันเหมือนกับกำลังฟันวัตถุที่มีความแข็งแกร่งเสียยิ่งกว่าเหล็ก..

ฟุบ..!!!

“อั่ค..!!!”

ลิ้นที่ถูกปัดย้อนกลับเข้ามารัดร่างของเปร์โตสอย่างรวดเร็ว ในเวลานี้จิตวิญญาณทั้งสองอยู่ในกำมือของกบยักษ์เคโรโรเป็นที่เรียบร้อย..

“ย้า..!!!×2”

เคร้ง..!!!×2

ลาเต้และมาเรียที่พร้อมใจกันฟาดฟันอาวุธเข้าใส่ชายชุดดำ แต่ทว่าอีกฝ่ายกลับสามารถยกดาบขึ้นมารับการโจมตีของคนทั้งสองได้อย่างสบายๆ ก่อนที่จะมันจะทำการถอยมาตั้งหลักหนึ่งจังหวะ

“อ๊ากกกกก..!!!”

“เปร์โตส..!!!”ลาเต้ที่หันหน้าไปมองยังเสียงร้องของเปร์โตส จนลืมไปเลยว่าตอนนี้ตัวเองก็กำลังต่อสู้อยู่..

“เสร็จข้าล่ะ..!!!”ชายชุดดำที่เดินกลับเข้ามา ก่อนจะทำการง้างดาบและฟาดฟันมันลงไปยังร่างของลาเต้ในทันที

“คุณหนู..!!!”

ผลัก..!!!

ฉับ..!!!

“อ๊า..!!!!”

มาเรียที่เข้ามารับดาบและผลักให้ร่างของลาเต้กระเด็นออกไป ทำให้คมดาบเฉือดเฉือนแผ่นหลังของมาเรียจนเลือดสาดกระเซ็น..

ตุบ..!!!

ร่างของมาเรียที่เอนตัวล้มลงไปนอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้น

“มะ..มาเรีย..!!!!!”

“คะ..คุณหนู นะ..หนีไป..”

“ชบา..ฝากลาเต้ด้วย เดี๋ยวเจ้ากบนั่นฉันจะเป็นคนจัดการกับมันเอง..”หลังจากที่ผมมองดูสถานการณ์อยู่นาน ผมจึงตัดสินใจที่จะเข้าไปช่วยคนทั้งสอง..

“เห๋..!! จริงๆฉันจะต้องเป็นคนไปสู้กับเจ้ากบนั่นไม่ใช่หรอ..”ชบาที่กล่าวแย้ง..

“เธอไม่เห็นหรอว่าของมีคมเฉือดผิวหนังของมันไม่เข้า ไอ้กบเวรนั่นต้องเจอหมัดรุ่นๆของฉันนี่แหละ..!!”ผมที่อธิบายให้ชบาฟัง พร้อมกับยกกำปั้นขึ้นมา..

“จะไปต่อยมันเนี่ยนะ..!!! นายจะบ้าหรอ..!!”ชบาที่กู่ร้องเสียงดัง

“ไม่มีเวลาอธิบาย..ยังไงเธอก็ทำอย่างที่ฉันบอกล่ะกัน..”ผมที่ถอดเสื้อออกและเอาย่ามไปวางลงที่ใต้ต้นไม้ต้นนึ่ง..

“ตะ..แต่ว่า..”ชบาที่ดูเหมือนจะเป็นห่วงพูดกับผม

“เชื่อใจฉันเถอะ..”ผมที่หันไปพูดกับชบาด้วยสีหน้าและแววตาที่จริงจัง เมื่อเธอเห็นเช่นนั้นก็ครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ ก่อนจะ..

“ตกลง..!!”

“กร่อด..!!!”ลาเต้ที่ลุกขึ้นมาพร้อมกับใช้สองมือกระชับดาบเคลย์มอล พลันพุ่งตรงเข้าไปฟาดฟันคมดาบใส่ชายชุดดำ

เคร้ง..!!!

ชายชุดดำที่ยกดาบขึ้นมารับการโจมตีของลาเต้อีกครั้ง เมื่อเห็นเช่นนั้นหญิงสาวจึงรวบรวมพลังทั้งหมดที่มีกระหน่ำง้างเคลย์มอลฟาดฟันศัตรูอย่างต่อเนื่อง..

เคร้งๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

คมดาบที่ฟาดฟันอย่างต่อเนื่อง โดยที่อีกฝ่ายก็รับและปัดมันออกไปจนกระทั่ง..!!!

เพล้ง..!!!!

ดาบของชายชุดดำที่หักเป็นสองท่อน จากการถูกโจมตีในจุดเดิมซ้ำๆ มันจึงเป็นโอกาสทองของลาเต้ ซึ่งหญิงสาวนั้นก็ไม่รอช้าทำการง้างดาบเคลย์มอลขึ้นสูงอยู่เหนือศรีษะ..

“ตายซ่ะ..!!!”

“หึ..เชื่อมต่อจิตวิญญาณ..!!!”ชายชุดดำที่แสยะยิ้ม ก่อนจะทำการเชื่อมต่อจิตวิญญาณ ทันใดนั้นจู่ๆลิ้นของมันก็ยืดยาวออกมาจากปาก ก่อนจะพุ่งตรงเข้ารัดคอของลาเต้เอาไว้อย่างแนบแน่น..

“อั่ค..!!!”

“จริงๆข้าถูกจ้างให้มาพาตัวของเจ้าไป แต่ในเมื่อเจ้าขัดขืนตามสัญญาว่าจ้างก็สามารถที่จะฆ่าทิ้งได้เลย..”ชายชุดดำที่ขยับปากพูด แต่ลิ้นของมันยังคงบีบรัดคอของลาเต้เอาไว้อย่างแนบแน่น

ในเวลานี้หญิงสาวกำลังดิ้นทุรนทุรายเพราะเริ่มที่จะขาดอากาศหายใจ เธอพยายามใช้แรงเฮือกสุดท้ายในการยกดาบในมือขึ้นมา เพื่อหวังจะฟันลิ้นของชายชุดดำให้ขาด..

ปึด..!!!

“อั่ค..!!!”

ฉึก..!!

แต่ทว่าจู่ๆแรงบีบรัดก็แน่นขึ้น ส่งผลทำให้เรี่ยวแรงและสติของลาเต้เริ่มที่จะเลือนลางลง จนดาบที่อยู่ภายในมือของเธอได้หลุดล่วงปักลงสู่พื้นดิน..

ฉึก..!!!

ชายชุดดำที่เดินเข้ามาใช้มือดึงดาบเคลย์มอลขึ้น ก่อนจะหันปลายดาบเข้าหาร่างของลาเต้ที่กำลังถูกลิ้นพันธาการลอยอยู่ท่ามกลางอากาศ

“ตายซ่ะ..!!!”สิ้นเสียงของชายชุดดำลิ้นยาวๆก็หดตัวกลับเข้ามาอย่างรวดเร็ว พาให้ร่างของลาเต้ถูกดึงกลับเข้ามาหาคมดาบที่กำลังรออยู่ หญิงสาวที่เห็นเช่นนั้นก็พลันต้องหลับตาแน่น พลางกัดฟันด้วยความเจ็บใจ..

ฉับ..!!!!!!!×2

แต่ทว่าจู่ๆ ลาเต้ก็ได้ยินเสียงของคมดาบที่เฉือดเฉือนดังขึ้น อีกทั้งลิ้นที่กำลังรัดคอของเธอก็พลันต้องคลายออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่เธอลืมตาขึ้นมา ภาพที่ปรากฏอยู่ก็คือลิ้นของชายชุดดำที่เหมือนถูกอะไรบางอย่างตัดจนขาดสะบั้น อีกทั้งข้อมือของมันข้างที่กำลังถือดาบเคลย์มอลก็ถูกตัดขาดไปด้วย..

“อ๊ากกกกกกก..!!!!”ชายชุดดำที่แผดเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ร่างของมันกำลังเดินตัวงอถอยหลัง ฝ่ามืออีกข้างก็พลางจับข้อแขนข้างที่กุดขาดเอาไว้..

“ไอ้เวรตัวไหนว่ะ..!! ฮะ..เฮือก..!!”ชายชุดดำที่เงยหน้ากลับขึ้นมา พร้อมกับส่งเสียงตวาดถามด้วยใบหน้าที่ยับยู้ยี่จากความเจ็บปวด 

แต่ทันทีที่สายตาของมันเหลือบไปเห็นสิ่งมีชีวืตลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ร่างกำลังเรืองแสงสีเขียวลอยอยู่ไม่ไกล ใบหน้าของมันที่กำลังยับพลันต้องถอดสีไปในทันที

“ทะ..ทำไม นะ..ในที่แบบนี้ ถะ..ถึงได้มีผู้อัญเชิญระดับ 6 ดาว..”

“ไม่เป็นอะไรนะ..”ชบาที่กล่าวถามกับลาเต้

“นะ..นี่ ธะ..เธอ ปะ..เป็นจิตวิญญาณอัญเชิญหรอเนี่ย..?”ลาเต้ที่ถามออกมาด้วยสีหน้าอึ้งๆ ซึ่งชบาก็พยักหน้าเชิงเป็นคำตอบ..

“เคโรโร..!!!”ชายชุดดำที่เห็นว่าท่าไม่ดี จึงหันไปตะโกนเรียกจิตวิญญาณอัญเชิญของมัน ที่ในเวลานี้กำลังเล่นสนุกอยู่กับร่างของเปร์โตสและไฟเยอร์..

“แย่ล่ะสิ..!!”เคโรโรที่เห็นว่าผู้อัญเชิญของตนกำลังอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ มันจึงสบัดลิ้นปาร่างของเปร์โตสและไฟเยอร์ทิ้งไป และเตรียมที่จะไปช่วยผู้อัญเชิญของมัน..

ฟิ้ว..!!×2

ตู้ม..!!×2

“ชบาตอนนี้แหละ..!!”ผมที่ให้สัญญาณกับชบา หลังจากนั้นเธอก็ยืดไส้มารัดรอบๆเอวของผมเอาไว้ ก่อนจะออกแรงเหวี่ยงร่างของผมให้ลอยขึ้นสูงสู่ฟากฟ้าเข้าไปยังทิศทางของกบยักษ์..

ฟิ้ว..!!!

“คิดจะทำอะไรของมัน..หึๆ ฮ่า ฮ่า เสร็จข้าล่ะ..เคโรโรกินเจ้าผู้อัญเชิญคนนั่นซ่ะ..!!!”ชายชุดดำที่ออกคำสั่งกับเคโรโร..

“นี่เธอคิดที่จะทำอะไรของเธอ..!! เหวี่ยงเขาไปหาเจ้ากบนั่นทำไม..??!!”ลาเต้ที่ถามชบาด้วยความตื่นตระหนก ซึ่งชบาก็ได้แต่ส่ายหน้าไปมา เพราะเธอก็ไม่รู้เหมือนกัน..

ฟิ้ว..!!!!!!

“ไอ้กบเวร..ลองชิมรสหมัดของฉันหน่อยเป็นไง..!!!”ในขณะที่ร่างของผมกำลังดิ่งลงมาหาเจ้ากบยักษ์ ผมก็ตะโกนคุยกับมัน..

“ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เจ้าโง่..!!!”ชายชุดดำที่ได้ยินในคำพูดของช้างก็หัวเราะออกมาเสียงดังลั่น..

“คะ..คิดจะสู้กับจิตวิญญาณอัญเชิญเนี่ยนะ..เจ้านั่นคงจะเสียสติไปแล้ว..”ลาเต้ที่ได้แต่สบถออกมาด้วยความสิ้นหวัง..

“ฮ่าๆ ๆ ๆ ข้าจะกินเจ้าเดี๋ยวนี้แหละ เจ้ามนุษย์ผู้โง่เขลา..!!”เคโรโรที่ทำการย่อตัวลง เตรียมที่จะกระโดดเข้าไปงับร่างของช้าง..

ฟุบ..!!!

ตู้ม..!!

ขาอันทรงพลังที่ดีดตัวส่งให้ร่างของกบยักษ์พุ่งเข้าไปหาช้างอย่างรวดเร็ว เมื่อชายหนุ่มเห็นเช่นนั้นก็ไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวอะไร อีกทั้งยังแสยะยิ้มร่าออกมา

“เอราวัณ..!!!!!!!!!”

วิ๊ง..!!!!!!

รอยสักกลางหน้าอกของช้างที่ส่องแสงสว่างสีทองหลังจากที่สิ้นเสียงตะโกนของเขา

ติ๊ง..!!!!

[สกิลของรอยสักพญาเอราวัณถูกปลดล็อค..]

[ชื่อ:คชสารสะท้านปฐพี..]

ข้อมูล-เพิ่มพละกำลังจาก 10 เป็น 100 เท่า ภายในการโจมตีจำนวน 30 ครั้ง

“แจ๋ว..!!!”ผมที่ไม่มีเวลาอ่านข้อมูลของสกิลใหม่ แต่ข้อมูลทั้งหมดมันกลับหลั่งไหลเข้ามาภายในหัวของผมเอง ผมจึงทำการง้างหมัดขวาสุดกำลังในขณะที่กำลังลอยอยู่ท่ามกลางอากาศ 

และในตอนนั้นเอง มันก็เป็นเวลาเดียวกันกับที่ร่างของเจ้ากบยักษ์จะพุ่งทะยานอ้าปากเข้ามาเพื่อหวังจะกินผม..

“คชสารสะท้านปฐพี..!!”

ผมที่แผดเสียงตะโกนออกมา พร้อมกับบังคับตัวให้พุ่งทะยานไปอยู่เหนือหัวของเจ้ากบยักษ์ เมื่อเห็นช่องว่างผมจึงทำการซัดหมัดขวาเข้าไปที่หัวของมันแบบสุดแรงเกิด…

“สแปรซ..!!!!!!” (ไรต์:ไม่ใช่สแมชนะ เดี๋ยวโดนลิขสิทธิ์ ฮ่าๆ ๆ)

ตุม..!!!

เหตุการณ์ภายในชั่วพริบตาที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกๆคนที่กำลังจับจ้องดูอยู่ พลันต้องเบิกตาโตจนแทบถล่น เมื่อหมัดขวาของผมที่ซัดออกไป มันได้ยุบติดเข้าไปยังหนังหัวของเจ้ากบยักษ์ ก่อนที่หลังจากนั้นร่างอันใหญ่โตของมันจะถูกส่งให้กระเด็นตัวปลิวกลับลงไปสู่พื้นดืน..

ตู้ม..!!!!!!!!!!!!!

ร่างที่กระเด็นลงมาสู่พื้นดินอย่างรุนแรง แรงปะทะส่งผลทำให้พื้นดินที่รองรับอยู่ข้างใต้ต้องยุบตัวลงไปจนกลายเป็นหลุมลึก..

ตุบ..!!!

“หนังแข็งดีนิไอ้เวร..!!! ขอดูหน่อยสิว่ามันจะแข็งสักแค่ไหน..!!!”ร่างของผมที่ตกลงมาอยู่บนตัวของเจ้ากบยักษ์ ผมไม่รอช้ารีบย่อตัวลงไป ก่อนจะประเคนสาวหมัดรั่วเข้าสู่ร่างของมันอย่างไร้ซึ่งคำว่าปราณี..

“โอร่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..!!!”

ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ากกกกกกกกก..!!!!!!!”กบยักษ์ที่แผดเสียงร้องสนั่นอย่างทุกข์ทรมาน จากการที่มันโดนผมระรั่วหมัดเข้าสู่ร่างสลับซ้ายขวา..

“เป็นกบก็อย่าร้องออกมาแบบมนุษย์สิว่ะ..!!”

ตู้ม..!!!!!!!

หมัดสุดท้ายที่ผมได้ง้างสุดแขนและปลดปล่อยลงไปยังร่างของเป้าหมาย มันสามารถทำให้หนังที่ว่าแข็งยุบตัวลงไปจนกลายเป็นรอยหมัด รอยหมัดมากมายที่ถูกประทับและปรากฏอยู่บนร่างของเจ้ากบยักษ์ บ่งบอกได้เลยว่าถ้าไม่ช้ำในตายก็เลี้ยงไม่โต..

“อ๊ากก..ก..ก..ก..ก..ก..ก”

ตุบ..!!

“อะไรว่ะ ตายและ..?”ผมที่สบถออกมาอย่างเซงๆ เมื่อร่างของเจ้ากบยักษ์จู่ๆก็แน่นิ่งลงไป หลังจากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นานนัก ร่างของมันก็ค่อยๆย่อยสลายไป หลงเหลือเอาไว้เพียงแค่ไพ่จิตวิญญาณ..

“ปะ..เป็น ปะ..ไป มะ..ไม่ ดะ..ได้ มะ..มนุษย์..สามารถเอาชนะจิตวิญญาณอัญเชิญได้..!!”ลาเต้ที่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นระรัว ดวงตาของเธอกำลังเบิกโตด้วยความตกตะลึงเป็นอย่างมาก

“หละ..เหลือเชื่อ..”ชบาที่ตกตะลึงไม่ต่างกันสบถออกมา..

“อ๊ากกกกกกกกก..!!!! ไม่..!!!!! ข้ายังไม่อยากตาย..!!!!”ชายชุดดำที่กู่ร้องออกมาอย่างสติแตก พลันหันหลังกลับและออกตัววิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต..

ฟุบ..!!!

ฟ้าว..!!!!

ลาเต้ที่หยิบเคลย์มอลขึ้นมา ก่อนจะออกแรงเหวี่ยงปามันออกไปยังร่างของชายชุดดำ 

ฉึก..!!! 

“อั่ค..!!! มะ..ไม่..!!!!!!!”ชายชุดดำที่สบถออกมา หลังจากที่มันถูกดาบเสียบเข้ามาจากทางด้านจนทะลุออกสู่กลางหน้าอก ก่อนที่หลังจากนั้นร่างของมันจะเอนตัวล้มลงและสิ้นใจตายในที่สุด..

ตุบ..!!

“ตาบ้า..!! เป็นห่วงแทบแย่เลยรู้มั้ย..!!”ชบาที่ลอยกลับเข้าร่าง ก่อนจะวิ่งตรงเข้าไปหาช้างและสวมกอดชายหนุ่มเอาไว้อย่างแนบแน่น..

“โทษที..พอดีไม่มีเวลาให้อธิบายน่ะ..!!”

“พะ..พวกเธอเป็นใครกันแน่..!! ละ..แล้วทำไมบนตัวของนายคนนั้น ถะ..ถึงได้..”ลาเต้ที่วิ่งเข้ามากล่าวถาม ก่อนที่สายตาของเธอจะไปสะดุดเข้ากับตัวอักษรมากมายและรูปภาพที่อยู่บนตัวของชายหนุ่ม..

“พวกฉันน่ะหรอ..พวกฉันก็เป็นแค่นักผจญภัยธรรมดาๆที่ร่วมเดินทางมากับเธอ..”

 

 

แจ้งท้ายตอนงับ ไม่เอาโดเนท ขอคอมเม้นจะติจะชมได้หมด ครบ 5 คอมเม้นลงต่อเรื่อยๆครับ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด