ระบบพี่เลี้ยงอสูรขั้นเทพ (神宠进化系统) 360 : กลับเมืองอรุณ

Now you are reading ระบบพี่เลี้ยงอสูรขั้นเทพ (神宠进化系统) Chapter 360 : กลับเมืองอรุณ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ 360 : กลับ​เมือง​อรุณ​

เช้าวัน​ต่อมา​ หวัง​เย่า​ ก็​ลุกขึ้น​อาบน้ำ​ก่อน​จะออกจาก​ห้อง​

เมื่อ​ออกมา​นอก​โรงแรม​ หวัง​เย่า​ก็ได้​เอา​มอเตอร์ไซค์​ออกมา​จากกระ​เป่า​มิติ​ก่อน​จะขี่​ตรง​ไป​ที่​ประตู​ตะวันตก​ ไม่นาน​หลังจากที่​มาถึงและ​ผ่าน​การ​ตรวจสอบ​ที่​ประตูเมือง​ เขา​ก็ได้​ขับรถ​ไป​ที่​มิติ​ป่า​

ครั้งนี้​เขา​ไป​เพื่อ​รับ​ตือ​โป๊ยก่าย​

ยังไง​ซะเขา​ก็​จะออกจาก​เมือง​หัว​เซี่ย​ ดังนั้น​เขา​จึงต้อง​เอา​มัน​ไป​กับ​เขา​ด้วย​ ส่วน​การ์ฟิลด์​และ​หงอ​คง​ เขา​ก็​เรียก​กลับมา​แล้ว​

สัตว์​อสูร​นอกเมือง​ส่วนใหญ่​ไม่ได้​ขอบเขต​สูงนัก​ สำหรับ​หวัง​เย่า​ที่อยู่​ระดับ​ S แล้ว​ เขา​ไม่ต้อง​ใส่ใจพวก​มัน​ด้วยซ้ำ​ นั่น​เป็น​เหตุผล​ที่ว่า​ทำ​ไม่เขา​ถึงกล้า​ขี่​มอเตอร์ไซค์​มาแบบนี้​

ระหว่างทาง​ไป​ยัง​มิติ​ป่า​ เขา​ก็​พบ​กับ​สัตว์​อสูร​ขั้น​ราชา​หลาย​ตัว​แต่​ส่วนมาก​แล้ว​แค่​หมัด​เดียว​ก็​ปลิดชีวิต​พวก​มัน​ได้​แล้ว​

ยังไง​ซะความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ตอนนี้​ก็​อยู่​ระดับ​ S มัน​เทียบ​เท่ากับ​สัตว์​อสูร​ขั้น​จักรพรรดิ​ สัตว์​อสูร​ขั้น​ราชา​นั้น​ไม่ได้​อยู่​ใน​สายตา​ของ​เขา​ด้วยซ้ำ​

ไม่นาน​หลังจากนั้น​หวัง​เย่า​ก็​มาถึงมิติ​ป่า​

เฉี่ยนเจินเฉียน​ได้​สั่งการคน​ที่นี่​ไว้​แล้ว​ ดังนั้น​หวัง​เย่า​จึงเข้าออก​มิติ​ป่า​ได้​อย่าง​อิสระ​โดย​ไม่มีใคร​มาขวางทาง​

เขา​จอด​รถ​ไว้​นอก​มิติ​ป่า​ ที่​ด้านล่าง​ทางเข้า​มีที่พัก​ของ​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​ตั้งอยู่​ ทหาร​รับจ้าง​คน​หนึ่ง​ได้​รีบ​เข้า​มาหา​หวัง​เย่า​ทันที​ ก่อน​จะพูดว่า​

“คุณ​หวัง​เย่า​ คุณ​มารับ​อสูร​ของ​คุณ​งั้น​หรือ​ ? ” ทหาร​รับจ้าง​คน​นั้น​ถามออกมา​ด้วย​ท่าที​เคารพ​

ยังไง​ซะนี่​ก็​คือ​แขก​ของ​เฉี่ยนเจินเฉียน​ ความสัมพันธ์​ของ​เฉี่ยนเจินเฉียน​กับ​หวัง​เย่า​นั้น​ไม่ธรรมดา​ เป็นธรรมดา​ที่​ทหาร​รับจ้าง​คน​นี้​จะเคารพ​หวัง​เย่า​

“ใช่ อสูร​ของ​ฉัน​อยู่​ไหน​กัน​ ? ” หวัง​เย่า​ถามขึ้น​มา

“ใจกลาง​มิติ​ลับ​” ทหาร​ตอบกลับ​

“งั้น​ฉัน​จะเข้าไป​รับ​มัน​ด้านใน​” หวัง​เย่า​พูด​จบ​ก็​เข้าไป​ใน​มิติ​ลับ​ทันที​

“คุณ​หวัง​เย่า​ เรา​อยาก​ให้​คุณ​ช่วย​อะไร​บางอย่าง​…” ทหาร​รับจ้าง​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ หวัง​เย่า​ก็​หาย​ไป​จาก​ทางเข้า​และ​เข้าไป​ใน​มิติ​ลับ​แล้ว​

ทหาร​รับจ้าง​คน​นั้น​ได้​แต่​ยืน​นิ่ง​พูด​อะไร​ไม่ออก​

เมื่อ​เข้ามา​ใน​มิติ​ลับ​ หวัง​เย่า​ก็ได้​ใช้พลัง​สัญญาใน​การ​เรียก​ตือ​โป๊ยก่าย​กลับมา​ หลังจากนั้น​ร่าง​ของ​ตือ​โป๊ยก่าย​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​หวัง​เย่า​

จากนั้น​มัน​ก็​มุด​เข้าไป​ใน​ผลึก​สีแดง​ ตอนนี้​ระบบ​หลับใหล​อยู่​ หวัง​เย่า​จึงไม่เห็น​รายละเอียด​ใน​การพัฒนา​ของ​ตือ​โป๊ยก่าย​

ดังนั้น​เขา​จึงเก็บ​มัน​เข้าไป​ใน​กำไล​อสูร​แล้ว​ออก​มาจาก​มิติ​ป่า​ไป​ทันที​

“ได้​อสูร​กลับมา​แล้ว​ ฉัน​คง​ไม่รบกวน​ ขอตัว​ก่อน​” เมื่อ​ออก​มาจาก​มิติ​ป่า​ หวัง​เย่า​ก็ได้​บอก​กับ​ทหาร​รับจ้าง​ก่อน​จะเดินทางออก​ไป​

พวก​ทหาร​รับจ้าง​ได้​แต่​ยืน​มอง​เขา​เงียบ ๆ​ ไม่กล้า​พูด​อะไร​ออกมา​

ที่​ตรงหน้า​มอเตอร์ไซค์​นั้น​มีร่าง​ขนาดใหญ่​ปรากฏ​ขึ้น​มา

การ์ฟิลด์​ใน​ตอนนี้​ตัว​ใหญ่​อย่าง​มาก​ คลื่น​พลัง​ที่​มัน​แผ่​ออกมา​นั้น​น่าทึ่ง​ แต่​เมื่อ​เห็น​หวัง​เย่า​มัน​ก็​หดตัว​กลับ​ไป​เป็น​แมว​บ้าน​ปกติ​ทันที​

หวัง​เย่า​ลูบ​หัวมัน​สักพัก​ก่อน​จะเก็บ​มัน​เข้าไป​ใน​กำไล​ แล้ว​ขี่​มอเตอร์ไซค์​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ที่​เมือง​หัว​เซี่ย​ต่อ​

ระหว่างทาง​นั้น​เขา​ได้​จัดการ​กับ​สัตว์​อสูร​ขั้น​ราชา​หลาย​ตัว​ก่อน​จะกลับ​มาถึงนอกเมือง​ได้​

หวัง​เย่า​เก็บ​มอเตอร์ไซค์​เข้าไป​ใน​กระเป๋า​มิติ​พร้อมกับ​รับ​การ​ตรวจสอบ​ที่​หน้า​ประตู​แล้ว​เข้าไป​ใน​เมือง​ ก่อน​จะขี่​มอเตอร์ไซค์​มุ่งหน้า​ไป​ที่​สนามบิน​

ไม่นาน​หวัง​เย่า​ก็​มาถึงสนามบิน​และ​พบ​ว่า​ฟ่านฉิง​เหมย​รอ​เขา​อยู่​ที่นั่น​แล้ว​

“มาเร็ว​แหะ​” หวัง​เย่า​ยิ้ม​ออกมา​ก่อนที่​ทั้งสอง​จะพา​กัน​ไป​ลงทะเบียน​ขึ้น​เครื่อง​

จ้าว​เมิ่งซีจองตั๋ว​ให้​ทั้งสอง​ก่อน​แล้ว​ มัน​เป็น​ที่นั่ง​เฟิร์ส​คลาส​ ตอนนี้​หวัง​เย่า​มีเงิน​กว่า​แสน​ล้าน​ เขา​ถือว่า​เป็น​มหาเศรษฐี​ไป​แล้ว​

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่หวัง​เย่า​ได้​นั่ง​ชั้น​เฟิร์ส​คลาส​ แม้ว่า​เขา​จะไม่ได้​ใส่ใจอะไร​มาก​ก็ตาม​

ก่อน​ถึงเวลา​ขึ้น​เครื่อง​ ทั้งสอง​คน​ก็ได้​ไป​นั่ง​รอ​และ​พูดคุย​กัน​

พวก​ผู้ชาย​รอบ​ ๆ ได้​แต่​มอง​มาที่หวัง​เย่า​ด้วย​สายตา​อิจฉา​ ฟ่านฉิง​เหมย​น่ะ​ไม่ต่าง​อะไร​จาก​เทพธิดา​สำหรับ​พวกเขา​เลย​ แต่​พวกเขา​ก็ได้​แต่​คิดในใจ​ไม่กล้า​ที่จะ​พูด​ออกมา​

“ทน​เอาไว้​ พวก​นั้น​ทำได้​แค่​มอง​” หวัง​เย่า​ได้​แต่​ย้ำ​กับ​ตัวเอง​

สุดท้าย​เมื่อ​ถึงเวลา​ขึ้น​เครื่อง​ทั้งสอง​ก็ได้​เดิน​ออก​ไป​ ปล่อย​ให้​ผู้ชาย​พวก​นั้น​มอง​กัน​ตาเป็นมัน​

“ไป​กัน​เถอะ​” หวัง​เย่า​ไม่ได้​สนใจ​คนอื่น​ เขา​ได้​ใช้มือ​โอบ​เอว​ของ​ฟ่านฉิง​เหมย​ ก่อน​จะเดิน​ออก​ไป​

เมื่อ​รับ​การ​ตรวจสอบ​เสร็จ​ ทั้งสอง​ก็ได้​ไป​ยัง​ที่นั่ง​เฟิร์ส​คลาส​ ภายใต้​การนำทาง​ของ​คน​ดูแล​

ฟ่านฉิง​เหมย​คิด​ว่า​ที่นั่ง​เฟิร์ส​คลาส​น่ะ​ดี​ ไม่ใช่แค่​มีคน​ดูแล​ที่​สวย​แต่​ยังมี​อาหาร​และ​ไวน์​มาเสิร์ฟ​ให้​ด้วย​ แม้ว่า​จะไม่ใช่ไวน์​ที่​ดี​ที่​สุดแต่​ก็​ยัง​ถือว่า​พิเศษ​อยู่ดี​

ทั้งสอง​คน​นั่ง​อยู่​ข้าง​กัน​ หวัง​เย่า​มอง​ไป​รอบ​ ๆ และ​พบ​ว่า​มีหลาย​คน​มอง​มาที่​พวกเขา​อยู่​ ถึงอย่างนั้น​เขา​ก็​ไม่ได้​ใส่ใจอะไร​มาก​

ตอนนี้​แฟน​ของ​เขา​สำคัญ​ที่สุด​ ไม่บ่อย​นัก​ที่จะ​มีโอกาส​อยู่​ด้วยกัน​สองต่อสอง​ ดังนั้น​หวัง​เย่า​จึงหยอกล้อ​ฟ่านฉิง​เหมย​โดย​ไม่สนใจ​สายตา​ของ​คนอื่น​ ๆ

เขา​เก็บ​เรื่อง​โลก​อื่น​ไว้​ใน​ใจ ถึงจะคิด​ไป​ตอนนี้​ก็​ไม่มีประโยชน์​ มัน​มีแต่​จะทำให้​เขา​เครียด​เอา​เสียเปล่า​ ๆ

หาก​มัน​จะมาที่นี่​ งั้น​มัน​ก็​จะมาเอง​ เขา​ไม่อาจจะ​หยุด​ปีศาจ​นั่น​ได้​ ที่หวัง​เย่า​ ทำได้​ตอนนี้​คือ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ตัวเอง​ให้​เร็ว​ที่สุด​เพื่อ​รับมือ​กับ​ปีศาจ​นั่น​

เขา​ไม่ควร​คิด​มากเกินไป​ ตอนนี้​หวัง​เย่า​ยังมี​ความ​แข็งแกร่ง​ไม่เพียงพอ​ ตราบใดที่​เขา​แข็งแกร่ง​เพียงพอ​แล้วเขา​ก็​ไม่จำเป็นต้อง​ใส่ใจเรื่อง​พวก​นี้​

ดังนั้น​การ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ให้​กับ​ตัวเอง​จึงเป็นเรื่อง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด