Paradise of Demonic Gods 123

Now you are reading Paradise of Demonic Gods Chapter 123 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 123 ไล่ตาม

ฟางซิงเจี้ยนกำลังฝึกครวบคุมอาวุธอีเธอร์เอฟฟ์เพื่อพัฒนาที่สูงขึ้น

ในขณะที่เขาทำเช่นนั้นผู้หญิงที่สวมชุดสีม่วงมีผมสีม่วงกำลังวิ่งด้วยความเร็วสูงบนที่ราบที่เต็มไปด้วยหิมะซึ่งอยู่ทางเหนือ ท่าทางของเธอมันราวกับว่าเธอกำลังวิ่งเล่นบนก้อนเมฆอย่างอิสระโดยไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้ขณะที่เธอเดินไปข้างหน้าอย่างสง่างามเช่นเดียวกับที่เท้าของเธอเชื่อมต่อเข้ากับเส้นหนึ่งขณะที่กระแสอากาศยาวไหลออกมาทำให้เธออยู่ในสภาพที่ความเร็วเหนือเสียงมากกว่าสิบเท่า ทุกครั้งที่เธอผ่านคลื่นลมจะถูกส่งออกไปไม่ว่าจะเป็นการผลักหิมะและน้ำจำนวนนับไม่ถ้วนออกไปหรือพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ขั้นตอนของเธอได้สร้างประกายไฟโดยทิ้งร่องรอยร่องรอยความร้อน มันระเหยหิมะและน้ำจำนวนมากและสร้างหมอกที่ทอดยาว

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเธอจะก้าวไปด้วยความเร็วสูงใบหน้าของเธอก็ยังคงตกใจพร้อมกับสัตว์ประหลาดยุคก่อนประวัติศาสตร์จำนวนมหาศาลกำลังไล่ตามเธออยู่

เช่นนั้นเธอวิ่งข้ามระยะทางหลายร้อยกิโลเมตร ทันใดนั้นท้องฟ้าก็มืดลงเมื่อแสงสีดำนับไม่ถ้วนลงมาจากสวรรค์รอบตัวผู้หญิงที่มีผมสีม่วงนับพันรอบ

เมื่อเห็นท้องฟ้าแห่งความมืดซึ่งลงมาจากสวรรค์คำใบ้แห่งความสิ้นหวังก็พุ่งผ่านใบหน้าของเธอ

“จอร์จ! นายโหดเหี้ยม?!”

ทันใดนั้นแสงสีดำก็แตกและกระจัดกระจากลายเป็นควันดำ ชายสองคนและหญิงหนึ่งเดินออกไป

หนึ่งในนั้นคือผู้ชายในชุดเกราะสีดำและเสื้อคลุมสีแดงเลือดเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นอัศวิน

อัศวินชุดเกราะสีดำเปล่งประกายหมอกสีดำป่วนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดก่อตัวเป็นหนึ่งเดียวกับท้องฟ้าแห่งความมืดในสภาพแวดล้อม เห็นได้ชัดว่ามันล้อมรอบเป็นระยะหนึ่งกิโลเมตรรอบตัวจนกลายเป็นงานของเขา

พื้นที่รอบ ๆ นั้นถูกปิดผนึกอย่างสมบูรณ์ด้วยความสามารถของเขากลายเป็นเขาวงกตที่ไม่มีใครสามารถออกจากเขาไปได้

มันเป็นทักษะสังหารอันเรืองชื่อที่ใช้ในการดักจับคู่ต่อสู้ ทักษะเขาวงกตแห่งนรก

ผู้หญิงสวมเสื้อผ้าในวังถึงแม้ว่ามันจะเป็นที่ราบเต็มไปด้วยหิมะที่ต่ำกว่าศูนย์องศา แต่เธอก็ยังเผยให้เห็นต้นขาสีขาวเหมือนหิมะและแขนที่อ่อนโยนของเธอดูเหมือนจะไม่ได้รับผลกระทบจากความหนาวเลย

ด้านหน้าของสองคนนี้เป็นชายวัยกลางคนที่สวมชุดทองคำพร้อมชุดเกราะสีทองเปล่งความรู้สึกของชนชั้นสูงราวกับว่าเขาเป็นเทพเจ้าที่สืบเชื้อสายมาจากสวรรค์

ชายผู้นี้มีใบหน้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและการแสดงออกของเขาเป็นหนึ่งในผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่ ทุกการเคลื่อนไหวของเขาแสดงออกถึงความรู้สึกของขุนนางและอำนาจสูงสุดตาของเขาเผยให้เห็นถึงอำนาจและการปกครองที่ไม่มีใครเทียบได้ราวกับว่าเขากำลังจะเข้าใจและควบคุมทุกอย่างในโลก

“ยอมจำนนซะ หลี่ซี ตราบใดที่เธอลงชื่อในสัญญาปีศาจ ฉันสามารถรับประกันได้ว่าไม่มีใครในอาณาจักรทั้งหมดที่จะติดตามเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเธอ”

“เรื่องที่เกี่ยวข้องกับฉัน?” ใบหน้าของลี่ซีเผยถึงเจตนาฆ่าอย่างลึกล้ำในขณะที่เธอจ้องมองเจ้าชายร้ายครั้งแรกและกล่าวว่า “ตละกูล คีร์ ทำลายศรัทธาและรับปากในภาระหน้าที่ทำลายสำนัก ความตั้งใจเดียวทำลายพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของเราขุดบริเวณบรรพบุรุษของเราเพื่อสร้างอาวุธปลอมแปลง และชุดเกราะที่มีบรรพบุรุษของฉันยังคงอยู่และตอนนี้นายก็โหดเหี้ยมเหลือเกินที่จะขับไล่พาฉันไปที่มุม ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ทุกคนในตละกูล คีร์ของนายจะต้องตายอย่างน่ากลัวในที่สุด! “

คำพูดของเธอเต็มไปด้วยความเกลียดชังราวกับว่าเธอเป็นผีหญิงประกอบไปด้วยความโกรธแค้นและการล้างแค้นสาปแช่งคนมีชีวิตขณะอยู่ในความมืด

เจ้าชายองค์แรกส่ายหัวของเขาเมื่อความเย็นชาชั่ววูบในดวงตาของเขา เขากล่าวอย่างใจเย็นว่า “สำนักประกาศตัวเองว่าเป็นผู้ปกครองสูงสุดสะสมที่ดินและคุณสมบัติรวมตัวกันเพื่อสร้างความหายนะคุกคามร่างกายของจักรวรรดิ… อาชญากรรมอย่างเธอจะไม่ได้รับการอภัยแม้แต่ความตาย ฉันได้พิจารณาถึงความสามารถพิเศษของเธอและให้โอกาสเธอในการอยู่อาศัยและรับใช้จักรวรรดิเพื่อแสวงหาการอภัยโทษสำหรับอาชญากรรมที่เธอได้ทำไปทำไมเธอถึงไม่ตอบตกลงและขอบคุณฉัน”

ในขณะที่เขาพูดว่าเจ้าชายคนแรกเอื้อมมือฝ่ามือตบหลี่ซีอย่างอ่อนโยนจากด้านบน ด้วยฝ่ามือนี้ลมและเมฆก็เปลี่ยนไปเช่นนั้นราวกับว่าทุกสิ่งในโลกสูญเสียสีในช่วงเวลาหนึ่ง มีเสียงที่ส่งเสียงแหลมดังขึ้นในอากาศราวกับว่ามันแตกเป็นเสี่ยง ๆ ฝ่ามือของเจ้าชายองค์แรกก็ดูเหมือนจะเติมเต็มทั้งสวรรค์และโลกครอบคลุมทั้งท้องฟ้าและในที่สุดก็กลับกลายเป็นโลกที่ทอดยาวไปสู่หลี่ซี

ในทันใดนั้นดวงตาของลี่ซีเผยความหวาดกลัวอย่างไม่รู้จบ มันเป็นเพราะในสายตาของเธออย่างใดโลกที่ปรากฏในมือของเจ้าชายคนแรก มันเป็นโลกของภูเขาที่ทำจากดาบพร้อมด้วยทะเลเพลิงและศพที่ไม่มีวันจบ มันเป็นโลกที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวังและความยากลำบาก

มีคนถูกทรมานและสอบปากคำทุกที่ในโลกนั้น มีบางคนที่ถูกตัดออกไปที่เอวบางคนถูกทอดในน้ำเดือดหรือย่างไฟบางคนที่มีแขนขาของพวกเขาสับและบางคนที่ถูกเจาะในหัวใจ โลกที่ปรากฎบนฝ่ามือนั้นเหมือนนรกนั่นเองและเมื่อหลี่ซีมุ่งเน้นไปที่การมองเธอก็สังเกตเห็นว่าคนที่ถูกทรมานทุกคนดูเหมือนจะเป็นเหมือนเธอที่จะนำนรกมาสู่โลกเพื่อบดขยี้หนึ่งกับโลก

แดนชำระล้างปีศาจ – นรกพลิกคว่ำ

ฝ่ามือของเจ้าชายองค์แรกทำให้โลกนี้กลับหัวกลับหางและนำพาโลกใบนี้สู่โลกแห่งนรกโลกที่สะท้อนความคาดหวังที่น่ากลัวและหนักหน่วง มันไม่ได้มีแค่ความแข็งแกร่งที่ไร้ขอบเขตเท่านั้นซึ่งทำให้อากาศแตกเป็นเสี่ยง

และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือภายในการเคลื่อนย้ายครั้งนี้ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะที่ราบหิมะและผู้คนต่างก็ดูเหมือนจะถูกเหยียดออกหรือถูกบีบอัด เห็นได้ชัดว่ามีกระแสไฟฟ้าแรงสูงซึ่งทำให้พื้นที่บีบอัดทำให้เส้นยืดออกหรือโค้งงอเหมือนบะหมี่

อวกาศนั้นมั่นคงและไม่สามารถทำลายได้แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญระดับเทพในโลกจะมารวมตัวกัน อย่างไรก็ตามพื้นที่ก็เป็นสิ่งที่อ่อนช้อยที่สุดและสามารถยืดหรืองอได้

นี่คือสถานะที่ซ่อนอยู่โดยการเคลื่อนไหวของ ‘นรกพลิกคว่ำ’ มันสามารถหมุนโลกได้ทำให้สามารถควบคุมโลกทั้งโลกบิดงอแบนหรือหล่อขึ้นรูปได้ตามความต้องการ

เมื่อเผชิญหน้ากับการเคลื่อนไหวที่น่ากลัวอย่างยิ่งนี้ของเจ้าชายคนแรกลี่ซีแสดงความกล้าหาญที่แท้จริงของอัจฉริยะอย่างแท้จริง

การแสดงออกของเธอเป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่ดุเดือดเมื่อเธอหลุดพ้นจากภาพลวงตาที่ไม่รู้จบของนรก จากนั้นด้วยเงาสั่นสามเงากระโดดออกมาจากร่างของเธอ

เงาทั้งสามปรากฏขึ้นเหมือนกับเธอไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตา แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์พลังงานและออร่าด้วย ไม่มีคำใบ้ของความแตกต่าง

ลี่ซีดูเหมือนจะแข็งแกร่งกว่าสามเท่า ปล่อยให้เสียงคำรามดังสั่นกล้ามเนื้อทั่วร่างกายของเธอและส่งกระแสคลื่นและวิธีการฝึกฝนจิตอย่างบ้าคลั่งเธอบีบความสามารถที่มีอยู่ภายในเธอออกไปทุกๆออนซ์

ในช่วงเวลาต่อไปหลี่ซี แต่ละคนมีสัญญาณด้วยมือของพวกเขา ราวกับว่าองค์ประกอบที่แตกต่างแตกหน่อออกมาจากการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของมือของพวกเขาซึ่งดูเหมือนจะวุ่นวายมาก

หลี่ซีคนหนึ่งปรากฏสัญญาณดูเหมือนดอกไม้ที่ทำจากน้ำ

หลี่ซีอีกคนสร้างสัญญาณด้วยมือของเธอด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยมราวกับว่าพวกเขาเป็นลูกที่แข็งแกร่งและลุกเป็นไฟ

หลี่ซีอีกคนสร้างสัญญาณได้อย่างรวดเร็วด้วยมือของเธอสร้างภาพต่อเนื่องหลายภาพด้วยกันและดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนพายุที่แรง

หลี่ซีคนสุดท้ายตัวเองก่อหมัดด้วยมือของเธอแล้วเดินไปที่สัญญาณมือทั้งสี่ด้วยความรู้สึกที่สบายและกล้าหาญ

สัญญาณสี่มือรวมกัน พลังทั้งสี่ประเภทนี้เป็นตัวแทนของพลังสี่ชนิดที่สร้างโลกตามที่กล่าวไว้ในตำนานโลกน้ำไฟและลม

เจ้าชายคนแรกถูกบดขยี้โดยใช้การโจมตีของเขาด้วยพลังที่นำมาซึ่งการสืบทอดของนรกทำให้โลกบิดเบี้ยว หลี่ซีจู่โจมกลับสู่โลกที่แยกออกมาด้วยพลังดั้งเดิมสี่เท่าของเธอแยกออกจากกันทั่วโลกและสร้างความหมายขององค์ประกอบทั้งสี่ใหม่!

‘เนื่องจากนายต้องการนำพานรกและหมุนโลกมนุษย์ ฉันจะทุบนรกแห่งนี้ของนายและสร้างโลกใหม่!

ความเฉลียวฉลาดที่ยิ่งใหญ่นี้ทำให้ดวงตาของเจ้าชายคนแรกเปี่ยมด้วยความปิติยินดี เขาตะโกนว่า “ยอดเยี่ยมการสร้างโลกรูปแบบความตั้งใจ พลังของสำนักปฐมกาลและการเปลี่ยนแปลงของ ทักษะจตุรเทพ เนื่องจากเธอได้ควบคุม 70% ของมันไปแล้ว”

เสียงที่ดังกระหึ่มกระหึ่ม! ด้วยคำพูดของเจ้าชายองค์แรกท้องฟ้าก็แตกทำให้เกิดช่องว่างนับไม่ถ้วน

ไม่พวกนั้นไม่ใช่ช่องว่างจากท้องฟ้าที่แยกออกมา แต่เป็นพื้นที่ที่ถูกบีบอัดด้วยพลังอันรุนแรงจึงเผยให้เห็นช่องว่างระหว่างอวกาศ แม้แต่เขาวงกตแห่งนรกก็ยังถูกทำลาย

แม้ว่าพื้นที่จะแน่นหนาและไม่สามารถถูกทุบได้ แต่ช่องว่างตามธรรมชาติระหว่างนักรบก็ยังสามารถใช้งานได้

และด้วยการจู่โจมครั้งแรกของเจ้าชายไม่เพียง แต่เขาวงกตแห่งนรกก็พังทลายลงเท่านั้นมันยังเผยให้เห็นช่องว่างเชิงพื้นที่เช่นที่คนทั่วไปจะสามารถมองเห็นได้เช่นกัน ช่างโหดร้ายนี่มัน … การโจมตีที่น่ากลัวมาก …

ราวกับว่าน้ำหนักของภูเขาไท่ซานลดลงภูเขาและแม่น้ำก็พังทลายลงมา ภายในหนึ่งพันเมตรสถานที่ทั้งหมดนั้นปรากฏราวกับถูกทุบด้วยฝ่ามือขนาดมหึมาทำให้พื้นดินจมลงลึกหลายเมตร

นานกว่านั้นควันทั้งหมดก็แยกย้ายกันไปอย่างสมบูรณ์ เจ้าชายองค์แรกมองดูเงาที่ตกอยู่ข้างหน้าเขาพูดเบา ๆ “แบล็คโกส พาเธอกลับมา”

เมื่อได้ยินคำสั่งอัศวินชุดเกราะสีดำก็ยื่นมือข้างหนึ่งของเขาออกไปห้อมล้อมหลี่ซีที่ไร้สติด้วยควันดำ

เธอเข้าไปในเขาวงกตแห่งนรกซึ่งถูกปกคลุมด้วยแสงสีดำ

หญิงสาวสวมเสื้อผ้าในวังกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้มีพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้อีกต่อไปความสำเร็จของแผนที่นรกจะเสร็จสิ้นในไม่ช้า”

เจ้าชายองค์แรกส่ายหัว “มันยังช้าเกินไปตามบันทึกจากหนังสือแห่งความจริง ปีศาจเหล่านั้นจะมาที่นี่ในไม่ช้าเวลาของเราเหลือน้องลงแล้ว”

หญิงสาวในชุดวังปลอบใจ “ทำไมเจ้าชายจำเป็นต้องบังคับตัวเองอย่างหนัก ‘การมาถึง’ ไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับเมืองหรือประเทศใดประเทศหนึ่งเพียงประเทศเดียวตราบใดที่พวกเขาอยู่ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงดาว สามารถหลบหนีจากนั้นทุกคนจะเข้าใจ “

“ฉันไม่สามารถทนกับแม่น้ำและภูเขาอันกว้างใหญ่เหล่านี้ได้เพราะดินแดนอันกว้างใหญ่ที่จะถูกทำลาย” บอกว่าสีหน้าของเจ้าชายคนแรกหันไปน่ากลัวและออร่าที่ครอบงำก็ไหลออกมาจากร่างกายของเขาอีกครั้ง “ไปกันเถอะจะมีความสับสนวุ่นวายในคริสตจักรแห่งความจริง ในไม่ช้าสถานการณ์นี้ร้ายแรงมาก ราชาผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสามเริ่มกระสับกระส่ายและเตรียมพร้อมที่จะเคลื่อนไหวพวกเราไม่สามารถรอได้อีกต่อไป”

คริสตจักรแห่งความจริงเป็นศาสนาอันดับหนึ่งในโลกนี้มีความโดดเด่นในสามอาณาจักรทางเหนือ อิทธิพลของพวกเขานั้นเหนือกว่าจักรวรรดิซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้เท่านั้น

ขณะที่พวกเขาพูดผู้หญิงสวมเสื้อผ้าในวังก็ขมวดคิ้ว หลังจากกดลงไปที่จุดระหว่างคิ้วของเธอเธอพูดว่า “ฝ่าบาทนี่มันเกี่ยวกับชาร์ลีมันล้มเหลว ฟางซิงเจี้ยนได้รับการสนับสนุน คงไม่มีใครที่จะสามารถทำอะไรกับเขาได้แล้ว “

“อืม ฉันไม่เคยคาดหวังว่าจะได้พี่ชายคนที่สองเข้ามาในโดยไม่มีการเตือนใด ๆ บุคคลผู้ซึ่งปกครองเหนือเหล่าอัศวินในภูมิภาคทั้งหมดพร้อมกับอัศวินทางการนับพันในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาช่างน่ากลัวจริงๆ

“ หมอกเก่า ๆ และผู้ตายเล็ก ๆ เหล่านี้กำลังเพิ่มขึ้นเป็นไปไม่ได้จริง ๆ พวกเขากำลังรักษาสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นของครอบครัวเราเหมือนกัน

“ แต่ก็ไม่เป็นไรไม่มีอันตรายเลยตอนนี้เขาเปิดเผยอุปกรณ์เพราะเห็นแก่ฟางซิงเจี้ยนแล้วมีกำไรมากกว่าการสูญเสีย

“ที่สุดวีรบุรุษดาบวาตภัยเป็นเพียงการเปลี่ยนผ่านครั้งแรกตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคริสตจักรแห่งความจริงและสัญญาปีศาจของฉัน หลังจากที่สัญญาปีศาจของฉันเสร็จสิ้นแล้วและฉันได้บรรลุเส้นทางล้างบาปสูงสุดจะมีโอกาสให้ทุกคนในโลกนี้มีชีวิตรอด”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด