ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น 105 ความแข็งแกร่งของผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก

Now you are reading ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น Chapter 105 ความแข็งแกร่งของผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ทัศนคติของหลี่เฉิงนั้นชัดเจนมาก แต่สําหรับหัวหน้ากิลด์ของกิลด์ขนาดใหญ่ต่าง ๆพวกเขาเคยถูกดูถูกเหยียดหยามเช่นนี้เมื่อไหร่

หัวหน้ากิลด์ต่าง ๆ มีใบหน้าสีเขียวและสีแดงหลี่เฉิงดูถูกพวกเขาอย่างสมบูรณ์ นอกเหนือจากการพูดคุยกับเพอร์เพิลโรสและสงครามไร้หัวใจแล้ว หลี่เฉิงไม่ได้ให้ความสนใจกับส่วนที่เหลือ เขาไม่ได้แสดงสีหน้าใด ๆ ให้กับสงครามไร้หัวใจเลยด้วยซ้ำซึ่งทําให้พวกเขาโกรธมาก

“เนเธอร์เวิร์ลนี้หยิ่งเกินไป เขากล้าที่จะเพิกเฉยต่อเราจริง ๆ !”

“ถูกต้อง เขาไม่โชคดีไปหน่อยเหรอ? โชคของเขาจะดีตลอดไปหรือไม่”

“ซี่สี่ เมื่อได้เห็นเนเธอร์เวิร์ลวันนี้ เขาก็ช่างเฉยเมย..

“เขายังเด็กและใจร้อนเขาหยิ่งมากมันน่าผิดหวังจริงๆเขาคิดว่าเราอยากคุยกับเขาด้วยซ้ำ”

“พูดตรง ๆ ก็คือพันธมิตรอื่น ๆ มาที่นี่เพื่อโจมตีเขา แต่เราไม่ต้องการให้พวกเขาบุกรุกพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเนเธอร์เวิร์ลจะเย่อหยิ่งนักและฉันก็ตัดสินเขาผิดไปโดยสิ้นเชิง!”

“ฮิฮิ เขาต้องจ่ายราคาสําหรับการกระทําของเขา ยุคที่เป็นของเนเธอร์เวิร์ลกําลังจะจบลงแล้ว…

เมื่อฟังการสนทนาของหัวหน้ากิลด์รอบตัวเขาสงครามไร้หัวใจก็ขมวดคิ้วเขาสูดหายใจเข้าลึกๆสองสามครั้งแล้วถามเพอร์เพิลโรส “กิลด์กุหลาบของคุณมีแผนจะทําอะไร?”

โรสเพิ่งได้รับข้อความของหลี่เฉิง ในเวลานี้เธอได้ตัดสินใจไปแล้ว เธอยิ้มและพูดว่า“ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงคราวนี้กิลด์กุหลาบของเราวางแผนที่จะติดตามเนเธอร์เวิร์ล!”

เมื่อได้ยินคําเหล่านี้ สงครามไร้หัวใจก็เยาะเย้ยและหันหลังกลับเพื่อจากไปเขาไม่ได้วางแผนที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ถ้าหลี่เฉิงชนะจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หากหลี่เฉิงพ่ายแพ้ พันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์จะได้รับผลกระทบอย่างหนักและความแข็งแกร่งของพวกเขาจะลดลงอย่างมากในขณะที่กิลด์วิญญาณสงครามยังคงรักษาความแข็งแกร่งของพวกเขาไว้ พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยเหตุนี้

ไม่ว่าอย่างไร กิลด์วิญญาณสงครามจะไม่เสียเปรียบ
มองไปทางด้านหลังของเขาขณะที่เขาจากไป เพอร์เพิลโรสยิ้มเล็กน้อยเธอไม่สนใจหลังจากติดต่อกับหลี่เฉิงสองสามครั้งเธอรู้ดีว่าเขามีค่าแค่ไหนในหัวใจของเธอมันชัดเจนมากสําหรับเธอว่าถ้าพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์มีหลี่เฉิงพวกเขาจะไม่แพ้ พวกเขาจะไม่มีวันแพ้!

หลังจากการประกาศสงครามศักดิ์สิทธิ์ของหลี่เฉิง ความกระตือรือร้นของผู้เล่นก็กลับมาเดือดอีกครั้งทุกคนพูดอย่างตื่นเต้น

[@เนเธอร์เวิร์ล บิ๊กบอสฉันรอไม่ไหวแล้ว!]

[email protected]เนเธอร์เวิร์ล สมาชิกทั้งหมดของกิลด์ฮิสตอรี่อยู่ในโหมดเตรียมพร้อมแล้วพวกเรากําลังรอคำสั่งของคุณอยู่!]

[กิลด์ภักดีของเราก็เช่นกัน พวกเรารอคําสั่งของบิ๊กบอสมานานแล้ว!]

เฮ้ เมื่อวานฉันฆ่าได้เยอะมาก ตอนนี้ฉันมีทหารเป็นสามเท่าของเมื่อวาน!]

เฮ้อ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป มันเศร้าที่จะพูดถึงมัน มีบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อวานนี้และฉันไม่ได้ออนไลน์มันแย่มากสําหรับฉัน]

[ฮ่าฮ่า วันนี้ฉันโดดงาน แม้ว่าฉันจะถูกบอสไล่ออก ฉันก็ยังติดตามบอสเนเธอร์เวิร์ลของเรา!]

[ ไอ้เด็กเวร ฉันเป็นบอสนายวันนี้ฉันไม่ได้ไปออฟฟิศหากเราต่อสู้กัน จงพุ่งไปข้างหน้าถ้าฉันเร็วกว่าคุณให้คุ้มกันฉันต่อไป!ฉันจะให้เงินเดือนคุณ!]
[ฮ่าฮ่าฮ่า น่าสนใจ น่าสนใจ…]

ผู้เล่นได้ติดตามหลี่เฉิงเพื่อโจมตีอาณาเขตขนาดใหญ่ของมอนสเตอร์สองแห่งเมื่อวานนี้ทุกคนได้รับคะแนนการบริจาคและคะแนนเงามากมายแม้ว่าอาซิเลียจะไม่ได้อยู่ในเมืองแห่งแสงในขณะนี้ แต่โบสถ์แห่งแสงก็ได้ผู้จัดการชั่วคราวอย่างรวดเร็ว

วันนี้ผ่านร้านค้ากิจกรรมและร้านค้าของโบสถ์แห่งแสง ผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนกองกําลังจํานวนมากในร้านค้ากิจกรรมหลี่เฉิงได้ทิ้งกองกําลังระดับสองไว้สองสามกองที่มีการโจมตีระยะไกลและระยะประชิดทุกประเภท

กองทหารเหล่านี้ถือว่าเหมาะสมในหมู่ทหารระดับต่ำโบสถ์แห่งแสงได้เพิ่มพาลาดินระดับต่ำสุดบางส่วนในเวลานี้แน่นอนว่าไม่มีกองกําลังระดับสูง

ในเวลาเดียวกัน การปฏิบัติการต่าง ๆ ก็เริ่มมีความพยายามมากขึ้นหลังจากได้รับผลกําไรจากหลี่เฉิงกองทหารของผู้เล่นก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วพวกเขาก็เริ่มโจมตีดินแดนลับทุกประเภทและได้รับกองทหารระดับสองและระดับสามมาจํานวนมากโอกาสที่พวกเขาจะปรากฏในหอประมูลก็สูงขึ้นมากเช่นกัน

คนรวยเหล่านั้นซื้อกองทหารจํานวนมากตัวอย่างเช่นลิตเติ้ลเรน ตอนนี้เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังมากด้วยการใช้กลยุทธ์ที่หลี่เฉิงมอบให้เธอสามารถพิชิตดินแดนลับสองสามแห่งได้เร็จเมื่อวานนี้

หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนไป ในสองวันเธอได้เกณฑ์ทหารระดับ 6 จํานวน 8,000 นาย นอกจากทหารจํานวนนับไม่ถ้วนที่เธอซื้อมาจากหอประมูลตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงที่มีอานาจอย่างแท้จริงเธอมีทหารระดับ 3 50,000 ที่เลเวล 3 ซึ่งมากพอที่จะทําให้ผู้เล่นคนอื่นอับอาย

โรสก็ใกล้เคียงกัน เมื่อวานกิลด์กุหลาบก็ประสบความสําเร็จในการพิชิตดินแดนลับสองสามแห่งแม้ว่าอํานาจในการเกณฑ์ทหารจะมอบให้หลี่เฉิงพวกเขายังคงโจมตีตลอดทั้งคืนหลังจากนั้นไม่กี่ครั้งโชคของพวกเขาก็ปรากฏออกมาและได้รับอำนาจการสรรหาใหม่

ปัจจุบันเพอร์เพิลโรสมีทหารระดับกลางค่อนข้างมาก นี้เป็นข้อได้เปรียบของเธอด้วยกิลด์ขนาดใหญ่จํานวนมากดําเนินการในลักษณะนี้โดยเน้นที่การเพิ่มความแข็งแกร่งของพวกเขา

หลี่เฉิงกําลังรอให้ผู้เล่นมารวมตัวกัน ลิตเติ้ลเรนเข้ามาข้างเขาอย่างเงียบ ๆ และขยิบตาให้เขาเธอยิ้มและพูดว่า“พี่ชายลองคุยธุรกิจกับน้องสาวคุณหน่อยไหม”

เมื่อเห็นลิตเติ้ลเรน หลี่เฉิงรู้สึกมีความสุขเล็กน้อย นี่อาจเป็นเสน่ห์ตามธรรมชาติของผู้หญิงที่ร่ำรวย เขาตอบว่า“น้องสาวมีอะไรจะบอกฉัน?”

ลิตเติ้ลเรนก็กอดแขนของหลี่เฉิงและกล่าวอย่างสนิทสนมว่า “คุณจะบอกพิกัดของดินแดนลับ สองสามแห่งให้น้องสาวของคุณทราบได้ไหม? และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน น้องสาวของคุณจะ แนะนําเพื่อนสองสามคนให้คุณรู้จัก คุณคิดอย่างไร? พวกเขาเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยทั้งหมด”

หลังจากใช้เวลาช่วงเช้ากับลิเลียนตอนนี้ หลี่เฉิงอยู่ในโหมดปราชญ์เขาถามโดยไม่กระพริบตา“พวกเขารวยเหมือนคุณหรือเปล่า”

“อืม…ไม่ใช่” ลิตเติ้ลเรนตกตะลึงครู่หนึ่งก่อนจะส่ายหัว

“งั้นก็ลืมมันไปซะ” หลี่เฉิงดูไร้เดียงสาในขณะที่เขาโบกมือออกไป

เมื่อเห็นหลี่เฉิงเช่นนี้ ลิตเติ้ลเรนก็เริ่มแสดงท่าทางร่าเริง “… นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันใกล้ชิดกับผู้ชายคนหนึ่งมากพี่ชายขอพิกัดของดินแดนลับให้ฉันหน่อย”

“หมดแล้วจริง ๆ” หลี่เฉิงพูดไม่ออกเล็กน้อย ตําแหน่งดินแดนลึกลับทั้งหมดถูกแจกพร้อมกับกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องตราบใดที่ไม่มีใครโง่พวกเขาสามารถเคลียร์มันได้

เขาไม่มีมากนัก ส่วนที่เหลือมอบให้กับเพอร์เพิลโรส ลิตเติ้ลเรนไม่ได้คิดอะไรมากเช่นกันถ้าเธอต้องการทําฟาร์มอะไรซักอย่างจริง ๆ เธออาจจะไปที่โลกต้นก่าเนิดเพื่อทําฟาร์มที่นั่นก็ได้

หลี่เฉิงคิดอยู่ครู่หนึ่ง แม้ว่าลิตเติ้ลเรนจะได้รับการพิจารณาว่าเป็นพนักงานของเขาแล้วแต่ก็ไม่สามารถให้ผลประโยชน์ฟรีๆได้เขามองไปยังเพิร์ลที่ค่อย ๆ หายไปในระยะไกลและราวกับว่าเขากําลังคิดอะไรอยู่เขาพูด“ยังมีดินแดนลับสองสามแห่งที่ไม่มีคําแนะนํา คุณจะต้องทําฟาร์มด้วยตัวเอง”

“ตกลง ดีมาก!” เมื่อได้ยินว่ามีดินแดนลับดวงตาของลิตเติ้ลเรนก็สว่างขึ้น

“แต่ฉันมีเงื่อนไข ฉันต้องการข้อมูลทั้งหมดของกิลด์วิญญาณสงครามโดยเฉพาะอย่างยิ่งสงครามไร้หัวใจ”หลี่เฉิงกล่าวอย่างจริงจัง

ลิตเติ้ลเรนตกตะลึง เธอกระพริบตาโตและพูดด้วยความรุนงง “พวกเขามาจากภาคภูมิใจไม่ใช่หรือ?

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด