ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น 64 เจ้าหญิงมังกรน้ำแข็ง, อัศวินมังกร

Now you are reading ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น Chapter 64 เจ้าหญิงมังกรน้ำแข็ง อัศวินมังกร at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

[วิญญาณมังกร (อมตะ)]

[รายละเอียด: มีข่าวลือว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสะพรึงกลัวที่สร้างขึ้นจากวิญญาณของมังกรระดับอมตะนับไม่ถ้วนที่รวบรวมโดยเทพมังกรโบราณ]

[ระดับ: อมตะ (ระดับ 9)]

[ประเภท: อุปกรณ์พิเศษ]

[เลเวล 1]

[คุณสมบัติ 1: การดูดซับวิญญาณมังกรสามารถดูดซับพลังงานจากร่างของมังกรต่าง ]

[พลังงานปัจจุบัน: ]

[มังกรน้ำแข็ง: 13 ล้านล้าน/200 ล้านล้าน]

[มังกรแดง: 0/200 ล้านล้าน]

[มังกรดํา: 0/200 ล้านล้าน]

[มังกรทอง: 0/200 ล้านล้าน]

[คุณสมบัติ 2: พลังของมังกร หลังจากดูดซับพลังงานของมังกรแล้ววิญญาณมังกรสามารถปลดปล่อยทักษะอันทรงพลังได้ เอฟเฟกต์เฉพาะมีดังนี้

[บาเรียน้ำแข็ง: หลังจากใช้งานจะสร้างโล่ป้องกัน ระยะของโล่ไม่เกินขีดจํากัดสูงสุดของพลังงานที่ดูดซับเมื่อถูกโจมตีพลังงานมังกรน้ำแข็ง 1 แต้มสามารถชดเชยความเสียหายเล็กน้อยได้]

[ปลุกความคิดชั่วร้าย: หลังการใช้งาน หน่วยมังกรทั้งหมดจะมีการโจมตีปกติเพิ่มขึ้น 500%ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 500% และการป้องกันลดลง 50% แต่ละยูนิตจะใช้พลังมังกรแดง 10 แต้ม เป็นเวลา 10 นาที]

[เปลวไฟทมิฬ: หลังการใช้งาน จะใช้พลังมังกรดํา 10 แต้ม เป็นเวลา 10 นาที]

(ร่างมังกรทอง: หลังจากใช้งาน จะใช้พลังมังกรทอง 10 แต้ม เป็นเวลา 10 นาที]

[คุณสมบัติ 3: ความหายนะของมังกร วิญญาณมังกรควบคุมวิญญาณของมังกรทั้งหมดพลังโจมตีของมังกรทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น 500%]

[คุณสมบัติ 4: คําสังของมังกร มังกรทั้งหมดจะยอมจํานนต่อจิตวิญญาณมังกรค่าความภักดีของหน่วยมังกรทั้งหมดจะถูกเพิ่มสูงสุดอย่างถาวรและค่าการกบฏจะเป็น 0]

“นี่เรื่องจริงเหรอ? มันไม่เหลือเชื่อไปหน่อยเหรอ? !”

หลังจากตรวจสอบคุณสมบัติของวิญญาณมังกรแล้ว หลี่เฉิงก็ตกตะลึงในทันทีแม้จะมีประสบการณ์สองชั่วอายุคนก็ตาม!

ในชีวิตก่อนหน้านี้ เขาเป็นเพียงลอร์ดธรรมดา และความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้แข็งแกร่งมากโดยธรรมชาติแล้ว เขาไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับไอเท็มระดับอมตะนับประสาไอเท็มระดับเก่ามันเป็นอาวุธศักดิ์สิทธิ์สูงสุดที่เกือบจะเหนือไอเท็มทั้งหมดในทวีป!

คุณสมบัติของวิญญาณมังกรทําให้เขาตกใจอย่างแท้จริง ถ้ามันดูดซับพลังงานของมังกรตัวใดตัวหนึ่งเขาสามารถเปิดใช้งานทักษะที่เกี่ยวข้องได้

ทักษะทั้งสี่นั้นสอดคล้องกับมังกรสี่สีหลักในทวีป และคุณสมบัติเหล่านั้นสามารถอธิบายได้เพียงว่าทรงพลังอย่างน่าขันเอฟเฟคยังน่าเหลือเชื่อมาก!

หลังจากเปิดใช้งาน คุณสมบัติของเผ่ามังกรจะเพิ่มขึ้นทันที น่าเสียดายที่วิญญาณมังกรสามารฤดูดซับพลังงานของมังกรสี่สีเท่านั้นไม่ใช่มังกรชนิดอื่นหลี่เฉิงเดาว่าเมื่อมันถูกสร้างขึ้นไม่มีมัง กรชนิดอื่นในทวีปนี้

ตัวอย่างของมังกรอื่น ๆ ได้แก่ มังกรดวงดาวเชื่อฟังพวกเอลฟ์ มังกรแห่งแสงที่อาศัยอยู่ในโลกแห่งแสงและไวเวิร์นแห่งความตายในโลกแห่งความตายในท้ายที่สุดพวกมันเป็นเพียงสายพันธุ์ย่อยที่วิวัฒนาการมาจากมังกรสี่สี

น่าเสียดายที่หลี่เฉิงมีเพียงมังกรน้ำแข็ง ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถเปิดใช้งานทักษะได้เพียงทักษะเดียวเท่านั้นอีกสามทักษะไม่สามารถเปิดใช้งานได้เลยแต่ทักษะเดียวนี้ก็เพียงพอแล้ว

แม่ของซิลเวียใช้ทักษะนี้เพื่อป้องกันการโจมตีของนักล่าเบลด หากพลังงานที่รวบรวมได้เต็มมันสามารถบล็อกความเสียหาย 200,000,000 ดาเมจเวทย์ได้!

เมื่อคิดถึงตัวเลขนี้ แม้แต่หลี่เฉิงก็ยังสูดอากาศเย็นยะเยือก หากใช้ในดินแดนของเขาแม้แต่พระเจ้าก็ยังต้องโจมตีเป็นเวลานานจึงจะสามารถฝ่าเข้ามาได้

ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหลี่เฉิงต้องการจัดการกับมังกรตัวอื่น มันจะง่ายมากในฐานะผู้เล่นที่กลับชาติมาเกิดหลี่เฉิงรู้ตําแหน่งของมังกรชนิดอื่นโดยธรรมชาติ

ในขณะนี้ ซิลเวียยังคงขัดแย้งอยู่บ้างเกี่ยวกับการควบคุมวิญญาณมังกรของหลี่เฉิงเธอกล่าวอย่างกังวลว่า“วิญญาณมังกรเป็นไอเท็มศักดิ์สิทธิ์ของเผ่าพันธุ์มังกรของเราคุณต้องใช้มันอย่างระมัดระวัง อย่าให้หาย”

หลี่เฉิงยิ้มและตอบว่า “อย่ากังวล ฉันรู้คณค่าของไอเท็มนี้แล้ว”

ตอนนี้ ในที่สุดเขาก็เข้าใจแล้วว่าทําไมซิลเวียในชาติก่อนของเขาจึงสามารถบัญชาการเผ่าพันธุ์มังกรทั้งหมดในทวีปและสร้างจักรวรรดิมังกรขนาดใหญ่ได้

ด้วยวิญญาณมังกรนี้ แม้ว่าเขาจะหลับตาเล่น เขาก็ไม่สามารถทําอะไรแย่ ๆ ได้

หลี่เฉิงพอใจ จากนั้นเขาก็เก็บวิญญาณมังกรและสั่งว่า “ไปกันเถอะ กลับไปที่ดินแดนของเรา!”

หลังจากพูดอย่างนั้น หลี่เฉิงก็พร้อมที่จะกลับไปยังดินแดน อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเห็นอารมณ์ที่ไม่กระตือรือร้นของซิลเวียเขาจึงมองเธอและพูดกับเธอว่า“ซิลเวียคุณควรกลับไปร่างมังกรของคุณ”

“คุณจะทําอะไร?” เมื่อเห็นการจ้องมองที่มุ่งร้ายของหลี่เฉิง ซิลเวียก็ยังคงค่อนข้างระแวดระวัง

“ฉันจะขี่คุณ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณจะเป็นสัตว์ขี่ของฉัน” หลี่เฉิงกล่าวตามความเป็นจริงเขายังต้องการรู้ว่าประสบการณ์การขี่มังกรเป็นอย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขี่เจ้าหญิงมังกรที่สวยงามเช่นนี้

เมื่อได้ยินดังนั้น สีหน้าของซิลเวียก็เปลี่ยนไปทันทีเธอเยาะเย้ยและพูดว่า“คุณกำลังฝันฉันเจ้าหญิงมังกรน้ำแข็งผู้สง่างามมีเลือดของเทพเจ้ามังกรโบราณที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของฉัน ฉันจะเป็นสัตว์ขี่ของคุณได้อย่างไรเจ้าเป็นเพียงมนุษย์ไม่ใช่หรือ?”

“โอ? อย่างนั้นหรือ หลี่เฉิงไม่สนใจ เขายิ้มและพูดว่า”ดูเหมือนว่าวันนี้ฉันต้องให้เหตุผลกับคุณเจ้าหญิงแห่งมังกรน้ำแข็ง

หลังจากพูดอย่างนั้น หลี่เฉิงก็โบกมือให้ลิเลียนและลูน่า วีรสตรีทั้งสองยิ้มทันทีและเอนตัวไปทางซิลเวีย

ไม่กี่นาทีต่อมา เสียงคํารามของมังกรที่ยาวเกือบ 80 เมตรซึ่งปิดกั้นขอบเขตสายตาของหลี่เฉงก็ดังขึ้น

ในบรรดามังกรในทวีป มังกรที่โตเต็มวัยมีความยาว 20 ถึง 30 เมตรในขณะที่มังกรระดับตํานานมีความยาวเพียง 50 เมตรนั่นเป็นมังกรที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์

หลังจากใช้หินเลื่อนขั้นฮีโร่ สายเลือดของซิลเวียก็แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลี่เฉิงคาดการณ์ว่าอย่างน้อยซิลเวียในปัจจุบันก็สามารถเทียบได้กับมังกรโบราณในตำนานเหล่านั้น

ในขณะนี้ หลี่เฉิงเริ่มสังเกตุร่างมังกรของซิลเวีย เขาคลิกลิ้นของเขาเพื่อสรรเสริญ

ร่างมังกรของเธอยาวเกือบ 80 เมตร ร่างกายของเธอเพรียวบางและทรงพลังด้านหลังเป็นแนวสันกระดูกที่ไม่ลึกแต่คมเท่ามีดโกน ดวงตาทั้งสองของเธอก็เป็นสีฟ้าน้ำแข็งที่สวยงามอย่างยิ่ง

เมื่อเทียบกับมังกรน้ำแข็งธรรมดา เกล็ดบนร่างของซิลเวียนั้นสวยงามกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนศีรษะของเธอที่มีส่วนนูนเหมือนมงกุฎ

เมื่อเห็นหลี่เฉิงมองเธอราวกับว่าเขากําลังเพ่งมองเธอ ซิลเวียก็รู้สึกขนลุกไปทั้งตัวโชคดีที่ตอนนี้เธออยู่ในร่างมังกรของเธอ มิฉะนั้นใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เธอรู้สึกรําคาญจริง ๆ กับการจ้องมองของหลี่เฉิง ซิลเวียคํารามเสียงดัง ฟันขาวของเธอสะท้อนแสงเย็นยะเยือก

เสียงคาราม!

หลี่เฉิงไม่สนใจทัศนคติของซิลเวีย เขายิ้มเล็กน้อยและกระโดดขึ้นไปบนหัวของเธอโดยไม่ลังเล

ความฝันในการเป็นอัศวินมังกรสําเร็จแล้ว!

ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าหญิงมังกรยังเป็นสัตว์ขี่ของเขาอีกด้วย! หลี่เฉิงแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด