บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ! 340 สยายปีกอันสง่างาม! อิคารอสมาแล้ว!!

Now you are reading บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ! Chapter 340 สยายปีกอันสง่างาม! อิคารอสมาแล้ว!! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

//ติดตามอ่านตอนล่วงหน้าได้ที่เพจเฟสบุ๊ค – ห้องสมุดคนรักนิยายแปล  

ปัจจุบันมีทั้งหมด 1820 ตอน จะจบแล้วครับมี2000ตอน

SGS บทที่ 340 – สยายปีกอันสง่างาม! อิคารอสมาแล้ว!!

ชั่วเวลาที่สองสาวปล่อยท่าของตัวเอง ประกายแสงเยือกแข็ง และ เรลกัน ทั่วทั้งชั้นห้าก็สั่นนะเทือนอย่างรุนแรง!

พวกมันทั้งสองทำลายทุกอย่างที่ขวางทางไม่เว้นแม้แต่กระเบื้องปูพื้นที่ได้สลายกลายเป็นฝุ่นผง ทำให้พื้นแตกแยกออกแบ่งสนามเป็นสองส่วนโดยที่รอยแตกมีเส้นผ่าศูนย์กลางครึ่งเมตร!

ชั้นบรรยากาศสั่นไหวพื้นแตกร้าว พลังทำลานล้างอันน่าหวาดกลัวนี่ได้ทำให้ทุกคนเปลี่ยนสีหน้าจากช็อคไปเป็นช็อคที่เหนือกว่า พวกเขาแทบจะไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยว่าถ้าตนเองไปอยู่บนลานประลองแล้วมีเศษเสี้ยวพลังงานพวกนั้นปลิวมาโดนถ้าไม่ตายก็บาดเจ็บสาหัส!

การต่อสู้ของซิลฟ์และมิโคโนะมันอยู่คนละระดับกับพวกเขาจริงๆ!

ในที่สุดพลังงานทั้งสองก็ได้เดินทางข้ามฟากมาพบกันจนได้ พวกมันทั้งสองได้ปะทะกันแรงราวกับอุกกาบาตและมีคลื่นช็อคเวฟระเบิดตามออกมาด้วย!

ขณะที่คนดูต่างยกมืออุดหูเตรียมรอรับเสียงระเบิดดังกิกก้อง ทว่าพวกเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อมันไม่มีเสียงอะไรออกมาเลย

เงยหน้าขึ้นด้วยความงุนงง และภาพที่พวกเขาเห็นก็คือพลังงานทั้งสองได้รวมเข้าด้วยกันเป็นก้อนสีฟ้าส้มที่มีการเพิ่มและหดตัวของสีอยู่ตลอดราวกับว่าพวกมันกำลังพยายามกลืนกินอีกฝ่าย ที่พวกเขาไม่เข้าใจก็คือทำไมมันถึงไม่มีเสียงอะไรออกมาเลยในเมื่อกลุ่มก้อนพลังระดับนั้นกำลังปะทะกัน?……

ทว่า วู่หยาน เฟยเฟย คายะ และจาฟาได้ค้นพบเรื่องน่าทึ่งเข้า ตรงจุดที่พลังงานทั้งสองสัมผัสกันมันได้ทำให้ชั้นอากาศว่างเปล่าเกิดการบิดเบี้ยว!

ทุกคนได้หยุดส่งเสียง ภายใต้ความเงียบนี้พวกเขาก็ได้ยินเสียงฉีกขาดค่อยๆดังมาจากกลุ่มก้อนพลังงานสองสี……..

วู่หยานจ้องเขม็งด้วยแววตาตื่นตระหนก มือทั้งสองเริ่มกำแน่นขึ้น แม้ว่าก้อนพลังงานจะดูสงบนิ่งทว่าตอนนี้ขนทั้งตัวเขาได้ลุกพรึ่บหมดแล้ว! สาเหตุมาจากสัญชาติญาณในใจที่กำลังกรีดร้องแจ้งเตือนอย่างบ้าคลั่ง!

บนลานประลอง ซิลฟ์กับมิโคโตะเองก็กำลังจ้องมองไปยังก้อนพลังงานนั่นที่หมุนงนกลืนกินกันและกันด้วยแววตากังวล…..

ลางสังหรณ์ได้บอกพวกเธอว่า ครั้งนี้ตนเองเล่นแรงเกินไปแล้ว……

เมื่อคิดได้ดังนี้ สีหน้าสองสาวก็ซีดทันที ในเวลานี้เองก็ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับก้อนพลังงาน!

ราวกับน้ำที่เดือดปุดๆ ก้อนพลังงานทั้งสองบิดเบี้ยวไปมาอย่างรุนแรง จากนั้นภายใต้สายตาช็อคของทุกคน มันก็…ขยายใหญ่ขึ้น!

มองดูกลุ่มก้อนพลังงานนั่น ไม่รู้ทำไมอยู่ๆในใจพวกเขาก็รู้สึกถึงลางร้ายชอบกล…………

วินาทีนี้เอง ก้อนพลังงานก็ได้หยุดนิ่งสนิท ภายใต้ความเงียบกริบนี้อยู่ๆตรงจุดศูนย์กลางของมันก็มีแสงเรืองรองออกมา ตอนแรกมันมีขนาดเล็กต่อมามันก็ได้ขยายขนาดครอบครุมทั้งก้อนอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยแผ่นดินไหวอีกครั้งและยิ่งสั่นแรงมากขึ้นตามแสงที่เปร่งออกมา!

วู่หยานขมวดคิ้วแน่น เขามองสังเกตดูมันไม่นาน ก่อนที่หัวใจเขาจะสั่นอย่างไม่ทราบสาเหตุ วู่หยานหน้าเปลี่ยนสีรีบตะโกนเรียกอิคารอส!

“อิคารอส!”

สาวน้อยที่เดินตามติดวู่หยานทุกฝีก้าวได้เงยหน้าขึ้นพร้อมกับแววตาที่ส่องแสงเมื่อได้ยินเสียงเรียกของมาสเตอร์ตน

“ผนึกคลาย! เปิดใช้ระบบปีกพลังงาน!”

เสียงพูดของเธอได้กลายเป็นไร้อารมณ์แบบเครื่องจักร จากนั้นตัวอิคารอสก็ส่องแสงก่อนที่ชุดเครื่องแบบนักเรียนพิเศษจะ…..หายไป……

ชุดเกราะเบาสีขาวได้ปรากฏออกมาแทนที่ จากนั้นภายใต้สายตาฉงนของทุกน ปีกคู่สีชมพูก็ได้สยายออก!

ปีกเธอได้ขยายขนาดขึ้นจากนั้นเปลี่ยนไปเป็นปีกแสง

“โหมดยูเรนัสควีน เปิด!”

นัยน์ตาสีฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน เหนือหัวมีวงแหวานออกมา และผมของเธอก็ได้พองตัวออก!

จากนั้น….อิคารอสก็ได้หายไป!

พริบตาที่เธอหายไป บนลานประลองก้อนพลังงานที่ได้พองตัวถึงขีดสุดก็ได้ก็ได้ระเบิดออก!ราวกับลูกโป้งที่ที่ถูกเจาะ! คลื่นพลังงานยุ่งเหยิงไร้ทิศทางก็ได้เข้ามาปกครุมทั่วทั้งชั้นห้า!

วินาทีต่อมา!

“ตู้มมม!!!!!”

เกิดพายุพลังงานสว่างจ้ากระจายตัวออกมาจากจุดระเบิดด้วยความเร็วสูง เห็นภาพนี้ทุกคนก็มีสีหน้าน่าเกลียดเพียงแค่มองพวกเขาก็รู้ว่ามันมาถึงตัวเองแน่ และถ้าคนไหนอ่อนแอหน่อยละก็มีตาย!

คนที่ยืนใกล้ลานประลองก็ทำได้แค่ยืนนิ่งด้วยแววตาสิ้นหวัง ส่วนคนที่อยู่ไกลออกไปหน่อยก็ช็อคอึ่งก้าวขาไม่ออก มีเพียง เฟยเฟย คายะ และ จาฟา ที่ร้องตะโกนอะไรบางอย่าง ทว่าพวกเขาไม่ได้ยินเลย……

ในช่วงเวลาเป็นตาย เงาร่างอันงดงามก็ได้ปรากฏขึ้นกลางอากาศพร้อมปีกแสงที่สยายถึงขีดสุด!

เป็น อิคารอส!

มองดูอิคารอสที่ราวกับนางฟ้ามาโปรดในช่วงสุดท้ายของชีวิต ทุกคนยืนนิ่งตะลึงค้างรวมไปถึงคายะและจาฟา แม้แต่เฟยเฟยที่เคยเห็นแล้วก็ยังอดเบิกตากว้างไม่ได้ การมาของเธอได้ทำให้ทุกคนลืมพายุพลังงานไปชั่วครู่!

นัยน์ตาสีแดงของอิคารอสเปร่งแสง จากนั้นขยับริมฝีปากอันน่าหลงไหลส่งเสียงที่ดังเข้าไปถึงในใจทุกคนว่า!

“เอจิส!”

เกิดเส้นแสงขึ้นบนอากาศ ก่อนที่เส้นแสงนั่นจะทักทอกลายเป็นบาเรียที่ประกอบไปด้วยรูปทรงหกเหรี่ยมจำนวนนับไม่ถ้วน จากนั้นมันก็ได้แผ่ขยายออกไปครอบคลุมพายุพลังงานอย่างรวดเร็ว!

วินาทีนี้เองก็ได้มีเงานึง(วู่หยาน)กระโดดวูบขึ้นไปบนลานประลองราวสายฟ้าก่อนที่ ‘เอจิส’ จะได้ทันปิดกั้นทั้งลานประลอง เขาเข้าไปรวบตัวซิลฟ์กับมิโคโตะที่กำลังอึ้งกับสิ่งที่เห็นแล้วรีบกระโดดลงมาหน้าตาตื่น!

หลังจากนั้นบาเรียก็ได้ครอบคลุมกักขังพลังงานไว้ข้าง ก่อนจะตามมากด้วยเสียงระเบิดขึ้นกึกก้องข้างในบาเรียอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งถึงขณะนึงเสียงก็ได้เบาลง เบาลง แล้ว..หายไป…..

เมื่ออิคารอสปลดบาเรียก็เหลือเพียงแต่เศษซากลานประลองชิ้นเล็กน้อย………

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด