ยัยจอมกวนป่วนหัวใจนายไอดอล 20 ใต้หลังคาเดียวกันกับไอดอลระดับประเทศ! (2)

Now you are reading ยัยจอมกวนป่วนหัวใจนายไอดอล Chapter 20 ใต้หลังคาเดียวกันกับไอดอลระดับประเทศ! (2) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

อันซย่าซย่ากำลังเต้นไปร้องไปตอนที่เธอหันหน้ากลับไป เห็นร่างสูงเพรียวสามร่างกำลังยืนอยู่ที่กรอบประตู เหมือนกับว่าพวกเขากำลังบดบังแสงอาทิตย์เอาไว้หมด และทุกคนดูราวกับเทพเจ้าที่จุติลงมาจากสวรรค์!  

 

 

ปัง—  อันซย่าซย่าวิ่งไปที่เคาเตอร์ สีหน้าบนในหน้าเกือบจะเรียกได้ว่าสยอง  

 

 

‘โอพระเจ้า! ทำไมสามคนนี้ถึงได้ดูท่าทางคุ้นๆ นะ’ เธอคิด   

 

 

“ใช่ครับ พวกคุณคือใคร…” ป่าป๊าอันดูท่าทางสับสน  

 

 

ผู้หญิงผมยาวในชุดเดรสกระโปรงแดงคนหนึ่งเดินแทรกออกมาจากเบื้องหลังของทั้งสาม เธอสวมแว่นกันแดดหรูหราอันใหญ่ และดูท่าทางเป็นคนอบอุ่น เธอเดินมาหาป่าป๊าอันพร้อมรอยยิ้ม “สวัสดีค่ะ ฉันคือคนที่เช่าชั้นที่สามเมื่อไม่กี่วันก่อน เราจะย้ายเข้าอย่างเป็นทางการวันนี้ค่ะ คุณอัน เรามานั่งลงและคุยเรื่องรายละเอียดกันดีไหมคะ”  

 

 

ป่าป๊าอันทราบเรื่องเกี่ยวกับการเช่าแล้ว เขายิ้มอย่างใจดีพลางกล่าว “ได้เลยครับ แต่กรุณารอสักครู่ ซย่าซย่าเชิญแขกนั่งก่อนสิลูก”  

 

 

อันซย่าซย่ามองไปยังทั้งสามคนนั้นอย่างเบื้อใบ้ก่อนละล่ำละลัก “ทำไมพวกนายถึงมาที่บ้านฉัน”  

 

 

เซิ่งอี่เจ๋อเดินมาหาเธอพร้อมด้วยรอยยิ้มทรงเสน่ห์พลางตอบ “อันซย่าซย่า ก็ฉันไม่ได้บอกเธอไปแล้วหรอกเหรอ ว่าเธอหนีฉันไม่พ้นหรอก”  

 

 

หญิงสาวตกตะลึง และเมื่อเธอเรียบเรียงความคิดได้ในที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็พูดอย่างอิดออด “เชิญทางนี้ค่ะ”  

 

 

ขณะที่เซิ่งอี่เจ๋อเดินตามเธอไปอย่างไม่รีบร้อย ฉือหยวนเฟิงก็มองไปยังเหอจยาอวี๋ด้วยความประหลาดใจ เบาเสียงลงก่อนเอ่ยถาม “พี่รู้มาก่อนหรือเปล่าว่าพวกเราจะย้ายเข้ามาที่นี่”  

 

 

“หึ ฉันแค่เดา” เหอจยาอวี๋ยิ้มอย่างอ่อนโยนพลางพูดต่อ “มาถึงตอนนี้ ฉันค่อนข้างเดาแม่นทีเดียวละ”  

 

 

ทั้งสี่คนนั่งลงบนโซฟาผ้า อันซย่าซย่าหยิบเมนูเครื่องดื่มส่งให้ก่อนเอ่ยถามอย่างเสียไม่ได้ “ดื่มอะไรดีคะ”  

 

 

มีเสียงหัวเราะหึๆ ซึ่งทำให้อันซย่าซย่าเงยหน้าขึ้นมองอย่างไม่พอใจ เซิ่งอี่เจ๋อมองจ้องมาที่เธออย่างใจเย็นพลางพูด “เครื่องดื่มน่ะรอได้ แต่… อันซย่าซย่า เธอแน่ใจนะว่าไม่อยากไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน”  

 

 

หญิงสาวรีบสำรวจดูตัวเองและเพิ่งตะหนักว่าเธอยังสวมชุดนอนอยู่เลย มิหนำซ้ำหน้าก็ไม่ได้ล้าง ผมก็ไม่ได้หวี…  

 

 

ปกติแล้วก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกถ้าเธอจะอยู่บ้านสภาพนี้แต่ตามลำพัง แต่ตอนนี้…  

 

 

อันซย่าซย่าเอามือปิดหน้า รู้สึกอับอายเป็นที่สุดก่อนจะวิ่งขึ้นบันไดไป ซ้ำยังสะดุดขั้นบันไดก่อนที่จะลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว เงารางๆ ที่วิ่งหนีไปของเด็กสาวดูเหมือนหนูแฮมสเตอร์น้อยน่ารัก  

 

 

จากนั้นครู่หนึ่ง คังเจี้ยนก็มาทำหน้าที่แทนอันซย่าซย่าและนำกาแฟมาเสิร์ฟ เขาจ้องมองไปที่เซิ่งอี่เจ๋อและเอ่ยปากเตือนเขา “อย่าแกล้งซย่าซย่านะ!”  

 

 

เซิ่งอี่เจ๋อจิบกาแฟ อากัปกริยาช่างสง่างามจนรังสีความเป็นผู้ดีมีสกุลที่เขาแผ่ออกมานั้นสามารถทำให้ผู้คนต่างพากันหลงใหล  

 

 

“เขาติดเงินฉันอยู่ เพราะงั้นช่วยเข้าใจให้ถูกต้องด้วย อีกอย่างเจ้าตัวเขายังไม่พูดอะไรเลย ไม่ตลกไปหน่อยเหรอที่นายจะมาคอยออกโรงปกป้อง”  

 

 

ฉือหยวนเฟิงรู้สึกเหมือนเหงื่อกำลังจะแตกพลั่กพลางคิด  ‘ให้ตายสิ พี่อี่เจ๋อเป็นอะไรของเขานะ มีการขู่กันด้วย ช่างหาดูได้ยากจริงๆ’   

 

 

เขาคิด  ‘อันซย่าซย่า เธอมาเจอคนน่ากลัวอะไรแบบนี้เนี่ย’   

 

 

คังเจี้ยนกัดฟันกรอดแต่ก็ไม่มีเวลาได้ตอบโต้อะไรไป เพราะเมื่อป่าป๊าอันล้างมือเรียบร้อยแล้วก็เดินมานั่งด้วยและคุยกับผู้หญิงคนนั้นเรื่องสัญญาเช่า  

 

 

หญิงสาวคนนั้นแนะนำตัวเองอย่างสั้นๆ “สวัสดีค่ะ ฉันหลูเคอจากเว่ยยางเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ก็อย่างที่คุณทราบ ทั้งสามคนนี้เป็นศิลปินของบริษัทเรา เราตัดสินใจว่าจะเช่าบ้านของคุณเพื่อพวกเขาจะได้ไปโรงเรียนได้สะดวกหน่อย ฉันได้โอนค่าเช่าเข้าบัญชีคุณแล้ว… แต่อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องให้คุณเซ็นข้อตกลงเรื่องการเก็บความลับ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกคุณจะไม่เผยแพร่ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการที่พวกเขามาอยู่ที่นี่!”  

 

 

ป่าป๊าอันพยักหน้าพร้อมกับรอยยิ้มจริงใจ “ผมหวังว่าพวกเราจะไปกันได้ด้วยดี ผมชื่ออันลี่กั๋ว ผมมีลูกชายหนึ่งคน ลูกสาวหนึ่งคน… อ้อ มานี่สิซย่าซย่า ทักทายทุกคนสิลูก”  

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด