ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 215 จำหน่ายจำนวนจำกัด (2)

Now you are reading ยอดหญิงอันดับหนึ่ง Chapter 215 จำหน่ายจำนวนจำกัด (2) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​อา​หลัง​เช็ดน้ำ​ตา​พยักหน้า​หงึกๆ​ ​อย่าง​เชื่อฟัง​ ​พลาง​เอ่ย​อย่างมั่นใจ​ ​“อื​้ม​ ​พวกเรา​จะ​ดูแล​เป็น​อย่างดี​ ​จะ​รอ​แม่นาง​หง​เยียน​กลับมา​ขอรับ​!​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ฝืนยิ้ม​ ​“​ฝาก​พวก​เจ้า​สอง​คน​ด้วย​นะ​”​ ​หยุดชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​สูด​ลมหายใจ​ลึก​ ​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​“​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​เป็นความ​ตั้งใจ​ของ​ข้า​ ​ส่วน​หง​เยียน​เป็น​เสาหลัก​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​เมื่อมี​ความตั้งใจ​จาก​คน​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​ ​ฟ้า​สวรรค์​จะ​ต้อง​ไม่​ให้​หง​เยียน​เป็น​อะไร​ไป​อย่างแน่นอน​”

​ป้า​จู้​สี่​กับ​อา​หลัง​ได้ยิน​ก็​สบายใจ​ขึ้น​ ​สีหน้า​พลอยดี​ขึ้น​ ​ราวกับ​มีความหวัง​เพิ่มขึ้น​ไม่น้อย

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สั่งงาน​อีก​ไม่​กี่​คำ​ ​ก็​หันหลัง​เดิน​ออกจาก​ร้าน​ไป

​รอยยิ้ม​ของ​นาง​หาย​ไป​ทันทีที่​หันหลัง​ให้​ทุกคน​ ​สีหน้า​ก็​พลัน​เปลี่ยนเป็น​ตึงเครียด​อย่างที่​สุด

​ชูซ​ย่า​จับ​แขน​ของ​นาง​ที่อยู่​ใต้​เสื้อ​พลาง​บีบ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ทำให้​รู้​ว่านาง​ให้กำลังใจ​สอง​คน​นั้น​ด้วย​ความ​ฝืนทน​ ​เพราะ​นาง​เอง​ ​ก็​ไม่​อาจมั​่น​ใจ​ได้​ว่า​ ​ทุกอย่าง​จะ​เป็นไป​อย่างที่​กล่าว​ออก​ไป​ ​วันนี้​ ​ร้านค้า​เริ่ม​เข้าที่​เข้า​ทาง​ ​เริ่ม​เป็นที่รู้จัก​ ​แต่​พอ​ไม่มี​หง​เยียน​ ​ก็​เหมือน​รถ​ที่​ขาด​ล้อ​ยาง​ ​จน​ไม่​สามารถ​ขับเคลื่อน​ต่อไป​ได้​ ​ไม่ว่า​จะ​ด้วย​หลัก​ความรู้สึก​หรือ​หลัก​เหตุผล​ ​จะ​ส่วนตัว​หรือ​ส่วนรวม​ ​นาง​ขาด​หง​เยียน​ไป​ไม่ได้​จริงๆ

​ทันทีที่​ออกจาก​ร้าน​ ​ก็​มี​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​คล้าย​ว่า​รอ​อยู่นาน​ ​เดิน​พรวด​เข้ามา​พร้อมกับ​ประสาน​สอง​มือ​ทำความเคารพ​ ​“​ได้ข่าว​ว่า​ผู้จัดการ​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​เกิดเรื่อง​ ​ขอ​แสดง​ความเสียใจ​กับ​เหนียง​เหนียง​ด้วย​ ​ข้า​เคย​มาหา​แม่นาง​หง​เยียน​อยู่​หลายครั้ง​ ​นาง​เป็น​คน​เด็ดขาด​ ​มีน้ำใจ​และ​เป็นกันเอง​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ได้​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ ​ก็​นึกออก​ทันที​ ​ว่า​เป็น​ผู้จัดการ​ร้าน​ชุน​หมั่น​ที่อยู่​ตรงข้าม​นั่นเอง​ ​“​ขอบใจ​มาก​ ​ผู้จัดการวั​่น​ ​วันนั้น​ยัง​มา​ไม่​ถึง​ ​ยัง​ไม่ต้อง​แสดง​ความเสียใจ​หรอก​”

​ผู้จัดการวั​่น​เอ่ย​ขอโทษ​เสียง​เบา​ ​“​ข้า​ขออภัย​ที่​พูด​ผิด​ไป​…​แต่ว่า​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​ตอนนี้​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ก็​ว่างเปล่า​ ​ไม่มี​ผู้จัดการ​ร้าน​คอย​ดูแล​ ​แม้ว่า​พวก​ข้า​ ​มิใช่​ร้าน​ให้บริการ​ดั่ง​ร้านเหล้า​หรือ​ร้าน​น้ำชา​ ​ที่​ต้อง​ทำงานหนัก​ก็ตาม​ ​แต่​เวลา​ยุ่ง​ขึ้น​มา​ ​ไม่ว่า​จะ​สั่งของ​หรือ​รับ​ของ​ ​ก็​ยุ่ง​จน​แทบ​ทำไม​่​ไหว​เช่นกัน​ ​หาก​จะ​ให้​เหนียง​เหนียง​หา​คนที​่​ไว้ใจได้​ ​ก็​อาจ​ต้อง​ใช้เวลา​สักหน่อย​ ​เจ้าของร้าน​ของ​ข้า​บอก​ไว้​ ​หาก​เหนียง​เหนียง​ไว้ใจ​ ​ยาม​ที่​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​มือ​ไม้​ไม่พอ​ใช้​ ​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​ ​จะ​มาเรียก​พวก​ข้า​ที่​ร้าน​ชุน​หมั่น​ก็ได้​ ​ไหน​ๆ​ ​ร้าน​ชุน​หมั่น​กับ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ก็​อยู่​แค่​ตรงข้าม​กัน​ ​สะดวกสบาย​มาก​ขอรับ​ ​พวก​ข้า​เอง​ก็​สามารถ​เรียก​ให้​คน​มาช​่วย​ได้​เสมอ​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กล่าว​ขอบคุณ​จาก​ใจจริง​ ​“​ขอบใจ​เถ้าแก่​เฟิ​่ง​เป็นอย่างมาก​ ​น้ำใจ​ของ​ร้าน​ชุน​หมั่น​ข้า​รับ​ไว้​แล้ว​ล่ะ​ ​แต่​ก็​ใช่​ว่า​ข้า​ไม่ไว้ใจ​นะ​ ​เพียงแต่ว่า​”​ ​ชำ​เหลือง​มอง​ป้าย​ร้าน​ที่อยู่​ด้านหลัง​หนึ่ง​ที​ ​“​ข้า​ได้​บอก​ป้า​จู่​สี่​พวกเขา​แล้ว​ว่า​ ​ช่วง​ที่​หง​เยียน​ไม่อยู่​ ​แม้ว่า​ยัง​ให้​เปิดร้าน​ทุกวัน​ ​แต่​เรา​จะ​รับ​ลูกค้า​ใน​จำนวน​จำกัด​ ​ของ​ที่​จำหน่าย​ก็​จะ​จำกัด​ปริมาณ​ ​หาก​ใน​วันนั้น​ขายของ​หมด​แล้ว​ ​ก็​ให้​ปิด​ร้าน​ได้​เลย​ ​เมื่อ​ปริมาณ​งาน​น้อยลง​ ​พวกเขา​ก็​จะ​รับมือ​ไหว​ ​ถึง​เวลา​นั้น​ ​เกรง​ว่า​อาจ​ไม่ต้อง​รบกวน​คน​จาก​ร้าน​ชุน​หมั่น​เลย​ก็​ว่า​ได้​”

​ผู้จัดการวั​่น​ตกใจ​ตะลึง​ ​“​ปัจจุบัน​ ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​มีชื่อเสียง​ลือนาม​ ​เป็นที่รู้จัก​ไป​ทั่ว​ ​สินค้า​ประจำ​ร้าน​ก็​มีชื่อเสียง​มากกว่า​ร้าน​เทียน​เซียง​ร้าน​เก่าแก่​ของ​เมืองหลวง​เสียอีก​ ​กลุ่มคน​ชนชั้นสูง​ไม่ว่า​จะ​คนใน​เมืองหลวง​หรือ​จาก​ที่อื่น​ ​ต่าง​ก็​ตั้งใจ​เข้ามา​จับจ่าย​ที่​ร้าน​ใน​จำนวน​ไม่น้อย​ ​หาก​เหนียง​เหนียง​ทำ​เช่นนี้​ ​คง​เสียดาย​ยิ่งนัก​!​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​เสียง​แผ่วเบา​ ​“​งั้น​ข้า​จะ​พูดความจริง​กับ​ผู้จัดการวั​่​นก​็​แล้วกัน​ ​ตอนนี้​เกิดเรื่อง​ขึ้นกับ​หง​เยียน​ ​ข้า​นั้น​ไม่มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​ทำ​สิ่งใด​อีกแล้ว​ ​แม้ว่า​จะ​มีแผน​การ​เกี่ยวกับ​การค้าขาย​อย่างไร​ ​ตอนนี้​ข้า​ก็​ทำได้​เพียง​วาง​เรื่อง​นั้น​ไว้​ก่อน​ ​แม้ว่า​ร้านค้า​ร้าน​นี้​เป็น​ของ​ข้า​ ​แต่​คนที​่​ดูแล​มาโดยตลอด​คือ​หง​เยียน​ ​ข้า​เพียงแต่​ออก​ความคิดเห็น​ก็​เท่านั้น​ ​คนที​่​ลงมือทำ​จริงๆ​ ​คือ​หง​เยียน​ต่างหาก​ ​เมื่อก่อน​ ​ข้า​ไม่เคย​รู้สึก​อะไร​ ​แต่​ตอนนี้​ ​ข้า​รู้สึก​เสียใจ​เป็นอย่างมาก​ ​หาก​ไม่มี​หง​เยียน​ ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ก็​อาจ​ไม่มีวัน​นี้​ ​หาก​นาง​กลับมา​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ข้า​ก็​อาจจะ​ปิด​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ลง​ ​ก็​เป็นไปได้​”

​ผู้จัดการวั​่น​เกลี้ยกล่อม​อีก​ ​“​เหนียง​เหนียง​อย่า​ได้ใจ​ร้อน​ไป​เลย​นะ​ขอรับ​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอ่ย​ ​“​อวี​๋​โป​๋​หยา[1]ยอม​ทุ่ม​กู่​ฉิน​เพื่อ​จง​จื่อ[2] ​และ​ไม่มี​ความสุข​ตลอดชีวิต​ ​แต่​ข้า​เพียงแค่​ปิด​ร้าน​ก็​เท่านั้น​”

​ผู้จัดการวั​่น​ยังคง​เกลี้ยกล่อม​ ​“​แต่​ก็​ไม่ต้อง​ถึงกับ​จำหน่าย​จำนวน​จำกัด​หรอก​กระมัง​ ​การ​ทำมาค้าขาย​ ​ก็​ไม่​ต่าง​จาก​การ​เลี้ยงเด็ก​หนึ่ง​คน​ ​ชุบเลี้ยง​จน​เติบใหญ่​ ​จู่ๆ​ ​ก็​บอกว่า​ไม่เอา​แล้ว​ ​ไม่เพียงแต่​เสีย​เลือดเนื้อ​ไป​โดย​เปล่า​ไม่พอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​น่าเสียดาย​อีกด้วย​นะ​ขอรับ​!​”

​ชูซ​ย่า​เห็น​เขา​พยายาม​เกลี้ยกล่อม​เหนียง​เหนียง​ว่า​อย่า​ทิ้ง​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​ก็​พลัน​รู้สึก​ว่า​มัน​แปลก​ ​ถ้า​ไม่​บอก​ ​ก็​อาจ​คิด​ว่า​ผู้จัดการวั​่น​เป็น​คน​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​เสียอีก​ ​นี่​พยายาม​มากเกินไป​หรือไม่

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​รู้​ว่า​ผู้จัดการวั​่น​เป็นห่วง​ ​แต่​ก็​ตอบกลับ​ไป​เพียง​ ​“​เรื่อง​จำหน่าย​ใน​จำนวน​จำกัด​ ​ข้า​ได้คิด​ไตร่ตรอง​อย่าง​ถี่ถ้วน​แล้ว​ล่ะ​ ​สินค้า​ที่​ดี​อยู่​ที่​คุณภาพ​สูง​ ​หา​ใช่​จำนวน​ไม่​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ก็​มิใช่​คน​สูงส่ง​ไม่สน​ใจ​เงิน​ ​เพียงแต่ว่า​ ​ส่วนประกอบ​ใน​เครื่อง​หอม​ ​ครีม​ต่างๆ​ ​ของ​ร้าน​ ​ข้า​ผลิต​เอง​กับ​มือ​ ​หากว่า​ลูกค้า​ทุกคน​มาซื​้​อสิ​นค​้า​ของ​ข้า​ ​เพราะ​เรื่อง​ของ​จำนวน​ ​ไม่สน​ว่า​แตกต่าง​จาก​ร้าน​อื่น​อย่างไร​ ​เมินเฉย​ต่อ​คุณภาพ​แล้ว​นั้น​ ​ความคึกคัก​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​ก็​จะ​เกิดขึ้น​เพียง​ชั่ววูบ​เท่านั้น​ ​หา​ใช่​ระยะยาว​ไม่​ ​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​ก็​ไม่​อยากได้​เช่นเดียวกัน​”​ ​เงียบ​ไป​แว๊บ​หนึ่ง​ ​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​“​ส่วน​การ​ปิด​ร้าน​ ​หาก​ไม่​ถึงที่สุด​แล้ว​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ ​และ​ก็​คง​ไม่​ปิดกิจการ​โดย​ไร้​การไตร่ตรอง​เป็นแน่​”

​ผู้จัดการวั​่น​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ก็​รู้สึก​โล่งอก​ไป​ที​ ​หาก​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ปิด​ร้าน​จริงๆ​ ​ร้าน​ชุน​หมั่น​ก็​คง​ดำเนินกิจการ​ต่อไป​ได้​ยาก​…​แล้ว​งาน​ของ​ตน​ก็​อาจ​รักษา​ไว้​ไม่อยู่

​เมื่อ​คิด​ตาม​เช่นนั้น​ ​ผู้จัดการวั​่​นก​็​ถก​แขน​เสื้อ​ขึ้น​ ​พูด​ต่อ​อีก​สอง​ประโยค​ ​พอ​เห็น​ว่า​ทั้งสอง​คน​จากไป​แล้ว​ ​ตัว​เขา​ก็​เดิน​กลับ​เข้า​ร้าน​ชุน​หมั่น​ทันที

​บริเวณ​ชั้นหนึ่ง​ ​มีลูก​ค้า​กำลัง​เลือก​ซื้อของ​อยู่

​แม้ว่า​ร้าน​ชุน​หมั่น​เป็น​ร้านค้า​เปิด​ใหม่​ ​แต่​สินค้า​ที่​จำหน่าย​ส่วนมาก​ ​เป็น​สินค้า​จาก​เมือง​อื่น​ ​แล้ว​คนเมือง​เยี​่ย​จิง​ก็​ชื่นชอบ​ใน​สินค้า​นอก​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​จันทรา​ของ​เมือง​อื่น​ก็​มี​รูปร่าง​ทรงกลม​เช่นเดียวกัน​ ​ด้วยเหตุนี้​กิจการ​จึง​ดำเนิน​ไป​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​โดยเฉพาะ​สินค้า​ประเภท​ของแห้ง​และ​เครื่อง​หอม​ ​รวมถึง​พรม​ ​เพชรพลอย​และ​ไพลิน​จาก​เมือง​แปลก​ๆ​ ​จะ​เป็นที่ชื่นชอบ​มาก​เป็นพิเศษ

​กลางวัน​แดด​จ้า​เช่นนี้​ ​เป็นช่วง​เวลา​ที่​มีลูก​ค้า​หนาแน่น

​ผู้จัดการวั​่น​เดิน​ทะลุ​ห้องโถง​ขึ้นไป​ยัง​ชั้นสอง​ ​ด้วย​การย่ำ​เท้า​เสียงดัง​ตึ่ง​ตั่ง

​ชั้นสอง​ ​ถูก​ออกแบบ​ไว้​อย่าง​หรูหรา​ ​ข้างๆ​ ​ขอบ​รั้ว​ไม้​หงมู​่​ ​มี​เตียง​หลัว​ฮั่น​รอง​ด้วย​ฟูก​ผ้า​หนึ่ง​ผืน​ ​บน​เตียง​ ​มีโต​๊ะ​น้ำชา​วาง​อยู่

​มี​ชายหนุ่ม​คน​หนึ่ง​นั่ง​อิง​หมอน​ใบ​ใหญ่​อยู่​บน​เตียง​หลัว​ฮั่น​ ​มือหนึ่ง​ยก​กาน้ำ​ชา​ทำ​จาก​หยก​ ​อีก​มือหนึ่ง​ถือ​หนังสือ​ม้วน​ไว้​หนึ่ง​ม้วน​ ​เดี๋ยว​ยก​น้ำชา​ดื่ม​ ​เดี๋ยว​อ่านหนังสือ​ ​แทบ​ไม่สน​ใจ​กิจการ​ของ​ร้านค้า​ที่อยู่​ด้าน​ล่า​แม้แต่น้อย​ ​ท่าที​ที่​แสดงออก​นั้น​ ​ประหนึ่งว่า​ร้านค้า​ร้าน​นี้​ ​เป็น​เพียง​สถานที่​ที่พักผ่อน​หาความ​สนุก​เท่านั้น

​ด้าน​ข้าง​กำแพง​มีหน้า​ต่าง​บาน​ใหญ่​สลัก​ลวดลาย​ดอก​ไห่​ถัง​ ​ซึ่ง​ถูก​เปิด​ออก​กว้าง​โดย​มี​ไม้​ค้ำ​ไว้​ ​หาก​ยืน​มอง​จาก​ตรงหน้า​ต่าง​ ​จะ​ทำให้​เห็น​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ได้​อย่างชัดเจน

​ผู้จัดการวั​่​นรา​ยงาน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​ร้าน​ตรงข้าม​ให้​เขา​ฟัง​หนึ่ง​รอบ​ ​เฟิ​่ง​จิ​่ว​หลัง​หยุด​อ่านหนังสือ​ตรงหน้า​ ​พลาง​ม้วน​หนังสือ​เก็บ​และ​วาง​บน​โต๊ะ​น้ำชา​ ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​จำหน่าย​จำนวน​จำกัด​ ​ช่าง​มีหัว​การค้า​จริง​เชียว​”

​“​หา​”​ ​ผู้จัดการวั​่​นง​งงว​ยอ​้า​ปาก​ค้าง​ ​“​การค้าขาย​ต้องการ​เพียง​เข้า​และ​ออก​มิใช่​หรือ​ ​ขาย​ได้มาก​ถึง​จะ​ได้​กำไร​ ​หากแต่​เก็บตุน​ไว้​ไม่ยอม​ขาย​ ​ค้าขาย​ได้​ ​แต่​ไม่ยอม​ทำ​ ​นี่​มัน​ฆ่าตัวตาย​ชัดๆ​”

​เฟิ​่ง​จิ​่ว​หลัง​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​ปัจจุบัน​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​กำลัง​เป็นที่รู้จัก​ ​ใน​แต่ละวัน​ ​ก็​มีลูก​ค้า​เข้า​ร้าน​จน​ประตู​แทบ​พัง​ ​ส่วน​พวกเขา​กลับ​ต้อง​เผชิญหน้า​บน​ทางแยก​ ​ที่​ต้อง​ทำการ​เลือก​”

​“​เลือก​”

​เฟิ​่ง​จิ​่ว​หลัง​หันหลัง​ชำ​เหลือง​มอง​ด้านนอก​หนึ่ง​ที​ ​“​ร้าน​ที่​แน่น​ไป​ด้วย​ลูกค้า​ทุกวัน​ ​มัน​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ได้​นาน​แค่ไหน​กัน​เชียว​ ​สินค้า​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ถึง​จะ​ดี​แค่ไหน​ ​แต่​มัน​ถูกขา​ยอ​อก​ไป​ไม่เคย​ขาด​ ​เมื่อ​ลูกค้า​ได้​ของ​มา​อย่างง่ายดาย​ ​ก็​จะ​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความ​พิเศษ​อีก​ ​เมือง​เยี​่ย​จิง​อัน​อยู่​ใต้​การปกครอง​โดย​โอรส​แห่ง​สวรรค์​ ​หา​ใช่​เมือง​เล็ก​เมืองน้อย​ไม่​ ​ส่วน​สายตา​ของ​ประชาชน​ก็ช่าง​เลือก​ยิ่งกว่า​ ​ทั้ง​อยากได้​ของดี​และ​พิเศษ​ ​เป็น​สิ่ง​ที่​คน​ส่วนมาก​คิด​เหมือนกัน​ ​โดย​ทาง​ที่อยู่​ข้างหน้า​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ก็​มี​เพียง​สอง​ทาง​เท่านั้น​ ​ถ้า​ไม่​ฉวยโอกาส​นี้​ ​ค้าขาย​เอากำไร​ ​ไม่​ปฏิเสธ​ลูกค้า​แม้​คนเดียว​ ​หาเงิน​เข้า​กระเป๋า​ได้มาก​พอแล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​อีกที​ ​ถ้าอย่างนั้น​ ​สินค้า​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ก็​จะ​กลายเป็น​สินค้า​เกลื่อน​ตลาด​ทั่วไป​ ​หรือไม่​ ​ก็​ยอม​อดทน​ ​ค่อยเป็นค่อยไป​ ​ประคอง​ชื่อเสียง​ให้​คงที่​ ​จำหน่าย​แต่​สินค้า​ชั้นดี​ ​หากำ​ไร​น้อย​ ​ถ้า​อย่างนี้​ ​ก็​จะ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​สูง​ขึ้น​อีก​หลาย​ระดับ​ ​ซึ่ง​ข้อนี​้​ ​ข้าว​่า​นาง​ก็​คงคำ​นึง​ถึง​แล้ว​ ​และ​เห็นได้ชัด​เลย​ว่า​ ​นาง​เลือก​อย่าง​หลัง​”

​ผู้จัดการวั​่น​เข้าใจ​ทันที​ ​ก็​พยักหน้า​หงึกๆ

​หลัง​เดิน​ออกจาก​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​ทั้งสอง​คน​ก็​ขึ้นรถ​กลับ​ไป​ยัง​เป่ย​เฉิง

…………………………………………………………………………………………………

[1] ​อวี​๋​โป​๋​หยา​ ​คือ​นัก​ดีด​กู่​ฉิน​ ​สมัย​ราชวงศ์​ชุน​ชิว

[2] ​จง​จื่อ​ ​คือ​คน​ตัด​ต้นไม้​ ​เป็น​คนที​่​อวี​๋​โป​๋​หยา​นับว่า​เป็นเพื่อน​แท้​ ​เข้าใจ​ใน​เสียงเพลง​ของ​ตน​ ​วันที่​รู้​ข่าว​ว่า​จง​จื่อ​เสียชีวิต​ ​อวี​๋​โป​๋​หยา​ทุ่ม​กู่​ฉิน​ของ​ตน​ลงพื้น​จน​หัก​ ​อัน​มีความหมาย​ว่า​ ​เงินทอง​นั้น​หาง​่าย​ ​แต่​เพื่อนแท้​นั้น​หายาก

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด