ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน 47 วิกฤตของบริษัท รางวัลใหม่ล่าช้า

Now you are reading ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน Chapter 47 วิกฤตของบริษัท รางวัลใหม่ล่าช้า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

วันรุ่งขึ้น หลินฟาน ตื่นขึ้น แต่ระบบไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ

หลินฟาน รู้สึกแปลกๆ หน่อยว่าวันนี้ ไม่มีรางวัลการลงชื่อเข้าใช้เหรอ?

เขาถามระบบในใจ แต่ระบบไม่ตอบสนอง และไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

ระบบนี้ทรงพลังมากจริงๆ ราวกับว่าสามารถรับรางวัลใดๆ ก็ได้ แต่บางครั้งมันก็ดูเฉยเมย และหยิ่งเล็กน้อย

หลินฟาน ทำอะไรไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากรอสักครู่ เมื่อเห็นว่าระบบยังไม่เคลื่อนไหว หลินฟาน ก็ลุกขึ้น

ในวันใหม่ หลินฟาน วางแผนที่จะส่งอาหารในวันนี้และเขาก็ว่างอยู่พอดี

แต่ในขณะนั้น หลินฟาน ได้รับโทรศัพท์ เป็นสายจากจางต้าฟู่

“เจ้านาย มีบางอย่างเกิดขึ้นที่บริษัท สินค้าของเราถูกส่งคืน คุณมาที่บริษัทได้ไหม”จางต้าฟู่กล่าว

หลินฟาน มอบหมายให้ จางต้าฟู่ ดูแลบริษัทชิงเยว่ มีบางอย่างผิดปกติ และเขาไม่สามารถจัดการได้ ดังนั้นเขาจึงสามารถรายงานให้เจ้านายทราบได้เท่านั้น และเขาก็ได้ยินเสียงประหม่าเล็กน้อยในน้ำเสียงของต้าฟู่

หลินฟาน ขมวดคิ้วและพูดว่า “ตกลง ฉันจะไปเดี๋ยวนี้”

ชิงเยว่เป็น บริษัทแบรนด์เจลทำความสะอาดมือท้องถิ่นในหยุนเฉิง ก่อตั้งโดย จางต้าฟู่ และเพื่อนเก่าหลายคนในฐานะผู้ร่วมทุนเมื่อไม่กี่ปีก่อน ต่อมา จางต้าฟู่ เพื่อนเก่ายกเลิกหุ้นทีละคน จางต้าฟู่ กลายเป็นเจ้านายคนเดียวจนกระทั่ง ชิงเยว่ ถูกหลินฟานเข้าซื้อกิจการ

ตลาดหลักสำหรับเจลทำความสะอาดมือ ชิงเยว่ อยู่ในหยุนเฉิง แต่ผลิตภัณฑ์บางอย่างมีจำหน่ายในที่อื่น ๆ ด้วย ในฐานะบริษัทที่มีสินทรัพย์หลายร้อยล้าน บริษัทจึงเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และผลิตภัณฑ์ของบริษัทก็มีราคาที่จับต้องได้เสมอ

แต่คราวนี้มีผลตอบกลับจำนวนมาก และผลิตภัณฑ์ก็ขายไม่ได้!

โกดังชิงเยว่

หลินฟานมาพร้อมกับจางต้าฟู่ มาที่โกดัง และเห็นว่าคลังสินค้าเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืน!

จางต้าฟู่ กล่าวว่า: “เป็นเรื่องเล็กน้อยที่จะส่งคืน ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือคำสั่งซื้อทั้งหมดของเราถูกยกเลิก และสายการผลิตของเราถูกบังคับให้หยุดทำงาน หากยังเป็นแบบนี้ต่อไป บริษัท สามารถปิดตัวลงเท่านั้น … ”

หลินฟาน กล่าวว่า: “ทำไมสิ่งนี้ ถึงเกิดขึ้น? ”

ไม่สำคัญว่า ชิงเยว่จะล้มละลายหรือไม่ หลินฟาน ไม่สนใจจริงๆ เมื่อเขาซื้อชิงเยว่ เขาก็มั่งคั่ง และเอาแต่ใจ .

จางต้าฟู่ รู้สึกผิดเล็กน้อย: “นี่…”

หลินฟาน ขมวดคิ้ว และพูดว่า “เป็นไปได้ไหมว่ามีปัญหากับ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา”

หากเป็นปัญหาด้านคุณภาพจริงๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของ จางต้าฟู่ และหลินฟาน จะไม่ยกโทษให้เขาอย่างเบามือ

จางต้าฟู่รีบพูดว่า: “ไม่ เจ้านาย ผมมุ่งเน้นงานด้านเจลทำความสะอาดมือมาตลอด และผมให้ความสำคัญกับคุณภาพมากที่สุด คุณภาพของเรานั้นดีอย่างแน่นอน แต่มันก็แค่… สินค้าของบางบริษัทดีกว่าของเรา และพวกเขาก็ดีกว่า ในด้านการทำตลาด”

หลินฟาน หัวเราะเยาะ: “คุณหมายถึงเจลทำความสะอาดมือ เลี่ยงเยว่”

หลินฟาน เคยทำงานที่ชิงเยว่มาก่อน และเขายังคงรู้เรื่องตลาดเจลทำความสะอาดมือเป็นอย่างมาก เมื่อ จางต้าฟู่ พูดเช่นนี้ หลินฟาน ก็รู้ทันที คิดถึงคู่แข่งของเขา เลี่ยงเยว่ ที่ผลิตเจลทำความสะอาดมือเช่นกัน

เลี่ยงเยว่ ก่อตั้งโดย เฉิน เจี้ยนฟง เพื่อนร่วมชั้นเก่าของ จางต้าฟู่

เฉินเจี้ยนฟง และจางต้าฟู่ ก่อตั้ง ชิงเยว่ร่วมกันตั้งแต่แรก เนื่องจากความขัดแย้งกับจางต้าฟู่ เฉินเจี้ยนฟงจึงพาหุ้นส่วน และเพื่อนร่วมชั้นเก่าอีกสองสามคนออกไป ตั้งธุรกิจของตัวเอง และก่อตั้งเลี่ยงเยว่ขึ้น

โดยไม่คาดคิดเลี่ยงเยว่ เอาชนะ ชิงเยว่ในเวลาเพียงหนึ่งหรือสองปี!

จางต้าฟู่ พยักหน้า: “ใช่แล้ว เลี่ยงเยว่พวกเขาค่อยๆ กัดเซาะตลาดของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา และเราแทบไม่มีพื้นที่อยู่อาศัย”

หลินฟาน กล่าวว่า “เจลทำความสะอาดมือของเลี่ยงเยว่ ดีมาก และผลิตภัณฑ์ของพวกเขาก็มี กลิ่นหอมพิเศษ เป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกหอมสดชื่นมาก”

จางต้าฟู่กล่าวว่า “สูตรของผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ที่เพิ่มเครื่องเทศ จริงๆ แล้วเป็นความคิดของฉัน ครั้งหนึ่ง เมื่อฉันเมา ฉันพูดความคิดนี้ ต่อมา เมื่อฉันตอบโต้ เฉินเจี้ยนฟง ได้จดทะเบียนสิทธิบัตร และฉันไม่มีหลักฐานเอาผิด จึงทำได้เพียงให้เขาไป”

หลินฟาน เยาะเย้ย: “ดังนั้น คือ เฉินเจี้ยนฟง ขโมยสูตรของคุณไป!”

จางต้าฟู่ กล่าวว่า: “ครับ… และผมยังไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเขาได้”

หลินฟาน กล่าวว่า “ฉันจะไม่ปล่อย เฉินเจี้ยนฟงไป เนื่องจากเขาขโมยสูตรของคุณ ไม่ว่าเขาจะใช้เงินไปเท่าไหร่ ฉันจะจ้างทนายความที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณได้รับความยุติธรรม!”

จางต้าฟู่ ตื่นเต้นมาก เจ้านายดีมาก และที่สำคัญที่สุด เจ้านายไม่สนใจอะไรเลย สำหรับการจ่ายเงินของเขา!

จางต้าฟู่ กล่าวว่า: “เจ้านาย พรุ่งนี้เป็นงานประชุมผลิตภัณฑ์ เว้นแต่เราจะคิดผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่า เลี่ยงเยว่ ไม่งั้น พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น? ” มันจะกลายเป็นเรื่องร้าย และเฉินเจี้ยนฟง จะไปที่นั่นในวันพรุ่งนี้แน่นอน และเขาจะถูกเยาะเย้ยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หลินฟาน กล่าวว่า “คุณมีสูตรที่ดีกว่าของพวกเขาไหม”

จางต้าฟู่ พูดด้วยรอยยิ้มบิดเบี้ยว: “ไม่เลย การวิจัยผลิตภัณฑ์มีราคาสูงที่สุด นับตั้งแต่ เลี่ยงเยว่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ผมไม่มั่นใจ ดังนั้น ผมจึงลงทุนเป็นเงินจำนวนมากในการวิจัยที่ผ่านมา แต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย และมันก็เป็นเช่นที่คุณรู้”

หลินฟานขมวดคิ้ว เรื่องนี้ยากมากจริงๆ

เขาไม่ได้ขาดเงิน แต่บางครั้งเทคโนโลยีก็ไม่สามารถซื้อด้วยเงินได้

แน่นอน เขาสามารถเอาชนะ เลี่ยงเยว่ได้ ด้วยการทุ่มเงินใส่มัน แต่วิธีนี้ไม่สามารถมั่นใจได้ หากมันไม่ปรากฏผลทันที จะกลายเป็นเสียเงินเปล่าๆ ไม่คุ้ม

“ติ๊ง!”

“ระบบแจ้งเตือน”

หลินฟาน คิดว่าวันนี้ไม่มีการให้รางวัลในการลงชื่อเข้าใช้ แต่ใครจะไปคิดว่า…

“ระบบแจ้งว่า คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้ได้ในวันนี้ และการลงชื่อเข้าใช้ในครั้งนี้ จะให้รางวัลคุณเป็นสูตรลึกลับ สำหรับการผลิตเจลทำความสะอาดมือ คุณต้องการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่”

หลินฟาน ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นก็คำรามภายในใจ “ลงชื่อเข้าใช้ทันที!”

ช่างน่าประหลาดใจยิ่งนัก

ในเมื่อเขาต้องการมันมากที่สุด ระบบก็ส่งสูตรมาให้จริง ๆ

“ติ๊ง!”

“ขอแสดงความยินดีกับโฮสต์ที่ลงชื่อเข้าใช้สำเร็จแล้ว สูตรลึกลับสำหรับการผลิตเจลทำความสะอาดมือซึ่งมีอยู่แล้วในความทรงจำของโฮสต์ โปรดตรวจสอบ”

ในความคิดของหลินฟาน สูตรสำหรับเจลทำความสะอาดมือปรากฏขึ้น! หลินฟาน ผู้รู้จักเจลทำความสะอาดมือเป็นอย่างดี ประหลาดใจมาก

เมื่อได้อ่านสูตรนี้! เจลล้างมือสูตรนี้เด็ดมาก! เจลทำความสะอาดมือชนิดนี้ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติทำความสะอาดที่ทรงพลัง แต่ยังมีการดูแลผิวอีกด้วย คุณสมบัติการดูแลผิวเช่นนี้ มีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ดังนับพัน! หากเจลทำความสะอาดมือนี้ถูกผลิตขึ้น หลินฟาน เชื่อว่ามันจะระเบิดได้อย่างแน่นอน มันจะคล้ายกับ โคคา-โคล่า ที่อยู่ในเจลทำความสะอาดมือ! สูตรอยู่ในมือฉัน และมีแค่ฉันคนเดียวในโลก!

ในเวลานี้ จางต้าฟู่ ยังบ่นด้วยใบหน้าเศร้า และตำหนิตัวเอง: “มันเป็นความผิดของผมเอง ผมไม่ควรจะไว้ใจ เฉินเจี้ยนฟง ในตอนแรก ผมบอกสูตรให้เขาแล้ว และตอนนี้ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ถ้าชิงเยว่ ต้องจบธุรกิจลง ผมขอโทษเจ้านาย อา … ”

หลินฟาน สงบมาก แผนได้ก่อตัวขึ้นในใจของเขาแล้วในตอนนี้ “ฉันมีสูตรสำหรับเจลล้างมือ” หลิน ฟานกล่าว

จางต้าฟู่ ประหลาดใจ :“อะไรนะ เจ้านาย คุณมีสูตรสำหรับทำเจลทำความสะอาดมือ?”

หลินฟาน พูดว่า“ใช่ สูตรนี้จะต้องเป็นความลับเหมือนกับ โคคา-โคล่า ผมจะบอกคุณไปครึ่งหนึ่ง แล้วผมจะเก็บอีกครึ่งหนึ่ง เพื่อตัวเราเอง”

หลินฟาน บอก จางต้าฟู่ เกี่ยวกับสูตรครึ่งหนึ่ง ครึ่งหนึ่งของสูตรเกี่ยวกับคุณสมบัติการชำระล้าง และอีกครึ่งหนึ่งเกี่ยวกับคุณสมบัติการดูแลผิว หลินฟาน ไม่ได้พูดไป แม้ว่าสูตรจะเป็นเพียงครึ่งเดียว แต่จางต้าฟู่ที่รู้วิธีทำก็ตื่นเต้นมากแล้ว คุกเข่าโดยตรง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด