ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน 76 หัวหน้ากลุ่มเหมยตัวนต้องการเอาชนะหลินฟาน ไม่เ..

Now you are reading ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน Chapter 76 หัวหน้ากลุ่มเหมยตัวนต้องการเอาชนะหลินฟาน ไม่เ.. at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ผู้ดูแล และภรรยาของเขาไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่ง ประธานกลุ่มของเหมยด้วนจะมายังไซต์งานเล็กๆ ของพวกเขาด้วยตนเอง

นี่เป็นเกียรติอย่างยิ่งจริงๆ มีเว็บไซต์หลายหมื่นแห่งของกลุ่มบริษัทส่งอาหารของเหมยตัวนซึ่งไม่มีโอกาสนี้

ทั้งหมดนี้เป็นเพราะหลินฟาน และฮวงชิงก็มาที่นี่เพราะหลินฟาน!

เจ้าของบ้านรีบลุกขึ้นแล้วพูดว่า”สวัสดี คุณฮวง ฉันเป็นเจ้าของสถานที่ที่นี่ และคุณฮวงมาที่นี่เรารู้สึกเป็นเกียรติมาก”

นายหญิงยื่นมือของเธออย่างอบอุ่น และพยายามจับมือกับฮวงชิงไว้

แต่ฮวงชิงหลินฟานได้ เขาอยู่ข้างๆ เขาแล้ว และเขาไม่สนใจเจ้าของที่นี่เดินผ่านเจ้าของและยื่นมือไปหาหลินฟาน:”คุณหลินฟาน ยินดีที่ได้พบคุณ”

นายหญิงยิ้มเขินๆ และดึงมือกลับ

หลินฟาน และฮวงชิง จับมือกัน และพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ยินดีที่ได้รู้จัก คุณ ฮวงเรียกผมว่าหลินฟานก็ได้”
ฮวงชิง แอบแปลกใจว่าในเหมยด้วน ใครก็ตามที่พบเขา ทุกคนจะทําเหมือนนายผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนพวกเขาต้องการประจบสอพลอ ไม่ต้องพูดถึงพนักงานส่งอาหารตัวเล็กๆ แม้แต่ผู้บริหาร ระดับสูงของบริษัทก็ปฏิบัติต่อเขาเหมือนพ่อ

มีเพียงหลินฟาน เท่านั้นที่สงบ ราวกับว่าเขามีความเท่าเทียมกับเจ้านายของเขา!

หากพนักงานส่งอาหารคนอื่นกล้าทําเช่นนี้ฮวงชิง คงจะอารมณ์เสียไปนานแล้ว และโบกมือให้ปล่อยเขาไป

อาจเป็นเพราะหลินฟานขับรถซูเปอร์คาร์คันละ 70 ล้าน บวกกับการค้นหา 4 รายการที่ทําให้ลินฟานโด่งดังเมื่อคืนนี้ ฮวงชิงเดาว่าหลินฟานจะต้องเป็นรุ่นสองที่รวยมากแน่ๆ!

ตัวตนของหลินฟาน ยังคงเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้ บางคนคิดว่าเขาเป็นเศรษฐีที่มองไม่เห็นและบางคนคาดเดาว่าเขาเป็นลูกของตระกูลหลิน ในปักกิ่ง

ถ้าหลินฟาน เป็นคนของตระกูลหลิน ในปักกิ่งจริงๆ ฮวงชิงจะหันศีรษะและแกงกับหลินฟานทันที!

ครอบครัวหลิน ในปักกิ่งคือการดํารงอยู่ที่ ฮวงชิง ไม่กล้าที่จะรุกราน

ฮวงชิง เชื่อว่าก่อนที่รู้สถานการณ์จะไม่เรื่องใดๆ เกิดขึ้น และมันเป็นเรื่องถูกต้องอย่างยิ่งที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหลินฟาน ด้วยความคิดที่รอบคอบนี้

หลังจากสี่การค้นหาที่ร้อนแรงเมื่อคืนนี้ หลินฟาน ได้รับรางวัล “คนส่งอาหารที่หล่อที่สุด”และ”คนส่งอาหารที่รวยที่สุด” ซึ่งทําให้ เหมยด้วนต้องแสดงใบหน้าของเขาเพราะชายที่ร่ำรวยที่สุดคนนี้กลับทําให้ เหมยด้วน ได้รับชื่อเสียง และหุ้นของแบรนด์เอง ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน

เหมยด้วน ใช้เงินจํานวนมากในการโปรโมตแบรนด์ แต่งานในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไม่มีประโยชน์เท่ากับการค้นหายอดนิยมของหลินฟาน ที่ดังในชั่วข้ามคืน

อุตสาหกรรมเข้าใจผิดว่านี่คือการตลาดของเหมยด้วน และถึงกับยกย่องว่าเป็นการตลาดระดับพระเจ้าและบริษัทใหญ่ๆก็ใช้เป็นกรณีศึกษาในตอนนี้!

มีเพียง ฮวงชิง เท่านั้นที่รู้ว่านี่ไม่ใช่การตลาดเลย มันน่าประหลาดใจ และ หลินฟาน ก็เป็นเซอร์ไพรส์ระดับพระเจ้าจริง

ฮวงชิง วางแผนที่จะสังเกตหลินฟาน อย่างช้าๆ แต่เนื่องจากเหตุการณ์การค้นหาที่ร้อนแรงเขาไม่สามารถนั่งนิ่งๆและรีบมาที่หยุนเฉิงเพื่อเยี่ยมชม หลินฟานทันที

เขามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์สองประการ อย่างหนึ่งคือเพื่อสอบถามเกี่ยวกับภูมิหลังของหลินฟานและอีกประการหนึ่งคือเพื่อเอาชนะหลินฟาน

ฮวงชิงยิ้ม และพูดว่า “เอาล่ะ หลินฟาน มานั่งคุยกันเถอะ”

นายหญิงรีบเก็บโต๊ะ และเก้าอี้แล้วปล่อยให้ทั้งสองนั่งลง

หลินฟาน : “คุณฮวง มาที่นี่ด้วยตัวเอง คุณมีคําแนะนําอะไรไหม?”

ฮวงชิง : “ฮ่า ๆ ถ้าอย่างนั้น อาจเป็นเพราะฉันไล่ตามพนักงานของบริษัท ของเรามีชื่อกล่าวขานว่าคนส่งอาหารที่รวยที่สุด และเป็นที่นิยมบนอินเทอร์เน็ตในขณะนี้จนทําให้ฉันนั่งนิ่งๆอยู่ไม่ได้แล้ว คงประมาณนี้ล่ะ”

หลิน ฟานกล่าว“จริงๆ แล้ว มันเป็นแค่อุบัติเหตุ ผมไม่ต้องการมัน เมื่อพูดถึงความร่ำรวย ผมยังห่างไกลจากประธานฮวง”

ฮวงชิงกล่าวอย่างสงสัย “หลินฟาน ทุกคนทั่วอินเทอร์เน็ต คาดเดาตัวตนของคุณบางคนบอกว่าคุณมาจากตระกูลหลินในปักกิ่งไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า?”

หลินฟาน ถอนหายใจ ไม่กล้าที่จะกล้า หากจะถามถึงความเป็นมาของเขา!

“ตระกูลหลินในปักกิ่งคืออะไร? และผมไม่ใช่สมาชิกในครอบครัวหลิน ในปักกิ่ง” หลินฟานพูดเบาๆ

หลินฟาน ไม่ได้มาจากตระกูลหลิน ในปักกิ่ง!

หลินฟาน กําลังพูดความจริง แต่ ฮวงชิง ไม่สามารถบอกได้ว่า หลินฟาน กําลังพูดความจริงหรือปกปิดโดยเจตนา

ฮวงชิงหัวเราะ และพูดว่า: “ฉันก็คิดเหมือนกันว่าคนตระกูลหลิน ในปักกิ่งจะมาที่หยุนเฉิงและกลายมาเป็นคนส่งอาหารได้อย่างไรอย่างไรก็ตามหลินฟาน คุณรวยมากทําไมคุณถึงมาทํางานเป็นคนส่งอาหารของกลุ่มเหมยตัวนเราล่ะ?”

หลินฟาน ถอนหายใจเขาพูดด้วยความโกรธว่า“ครอบครัวของผมต้องการให้ผมสืบทอดทรัพย์สินของครอบครัวผมไม่ชอบมันเลยวิ่งออกมาทํางานคนเดียวใครจะไปรู้ว่าพวกเขายังคงบังคับยัดเยียดทรัพย์สินของครอบครัวให้กับผมอยู่”

ฮวงชิงเหงื่อออกอย่างเย็นชา ดูเหมือนว่า ฉันทําผิดต่อคุณ และฉันก็ต้องการให้ใครสักคนมอบทรัพย์สินของครอบครัวให้ฉันด้วย!

ฮวงชิงยิ้มและพูดว่า: “เป็นเรื่องยากที่คุณจะยังคงเป็นพนักงานส่งอาหาร หลังจากได้รับมรดกของครอบครัวคราวนี้คุณลองมาทําหน้าที่เป็นหัวหน้าของเหมยด้วนด้วยการพิจารณาผลงานที่โดดเด่นของคุณฉันตัดสินใจเพื่อเลื่อนขั้นให้คุณเป็นรองผู้จัดการของเหมยด้วนรวมๆก็เงินเดือน 1 ล้านต่อปี ผมชวนคุณมาทํางานที่สํานักงานใหญ่คุณคิดยังไง”

เลื่อนขั้น แล้วขึ้นเงินเดือน!

เมื่อฮวงชิงกล่าวคําเหล่านี้ ผู้ดูแล และภรรยาของเขาก็ตกตะลึง

ในเวลานี้ มีพนักงานส่งอาหารสองสามคนที่กลับมาซ่อนตัวอยู่ข้างสนาม และเฝ้าดูตกตะลึงและหลังนําตาด้วยความอิจฉา

จากคนส่งอาหาร อัพเกรดเป็นรองผู้จัดการโดยตรง!

เงินเดือนปีละล้าน!

ช่วงการอัพเกรดนี้เกินจริงไปเล็กน้อย

โดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาไม่เข้าใจจิตใจของ ฮวงชิง

ฮวงชิง พยายามเอาชนะหลินฟานด้วยการเลื่อนตําแหน่งและขึ้นเงินเดือน และย้ายหลินฟานไปทํางานที่สํานักงานใหญ่ซึ่งสะดวกสําหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลินฟาน

หลินฟาน สงบมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาอาจจะคลั่งที่ได้รับความสุขนี้ แต่ตอนนี้การเลื่อนขั้นและเงินเดือนระดับนี้ ไม่น่าสนใจสําหรับเขา

หลินฟานยิ้ม และพูดว่า “ขอบคุณคุณฮวง แต่ผมคิดอีกที่ ลืมมันไปเถอะผมแค่ต้องการส่งอาหารอย่างเงียบๆ เท่านั้น”

มันบ้า!

หลินฟาน ปฏิเสธจริงๆ!

พวกส่งอาหารพวกนี้มันบ้าไปแล้วหรือไง

นี่เป็นโอกาสที่พวกเขาคาดไม่ถึง!

ฮวงชิง ไม่สามารถจินตนาการได้ว่าหลินฟาน จะปฏิเสธ และเขารู้สึกเขินอายเล็กน้อยเขาหัวเราะและพูดว่า”หลินฟานคุณเพียงแค่ต้องการเป็นคนส่งอาหารใช่หรือไม่?”

หลิน ฟานกล่าวว่า “ใช่ แม้ว่ารองผู้จัดการจะมีเงินเดือนตั้ง 1 ล้านหยวนต่อปีแต่ผมก็ไม่ได้ขาดแคลนเงินเพื่อที่จะไม่ให้ผู้หญิงส่วนใหญ่เศร้าเพราะสูญเสียผมไปผมก็อยากจะสู้ต่อไปแนวหน้าของการให้บริการนี้”

ฮวงชิงเช็ดเหงื่อเย็นของเขา และไม่ได้บังคับ ดังนั้น!

ฮวงชิง กล่าวว่า “ในเมื่อคุณไม่ต้องการที่จะได้รับการเลื่อนตําแหน่ง ฉันจะไม่บังคับคุณหลินฟานจิตวิญญาณของคุณในการให้บริการมีค่าควรแก่การเรียนรู้ จากสมาชิกทุกคนในกลุ่มฉันจะให้รางวัลคุณในฐานะ พนักงานดีเด่นประจําเดือนนี้คุณว่าไง”

หลินฟาน หัวเราะแล้วพูดว่า “คุณฮวง ถามผู้ดูแลหน่อยเถอะผมมาสาย และมักโดนบ่นจากลูกค้าคุณแน่ใจหรือว่าอยากให้ผมเป็นพนักงานที่ดีเด่น?”

“นี่…”

ฮวงชิงตกตะลึง ทําไม หลินฟาน ถึงไม่เล่นไพ่ด้วยกัน ตามสามัญสํานึกล่ะ?

เอา ชนะ ไม่สาเร็จ!

หลินฟาน รู้สึกขบขัน ประธานฮวง มาที่นี่เพื่อสอบถามเกี่ยวกับภูมิหลัง และมอบรางวัลต่างๆให้เขาดูเหมือนว่าเขาต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหลินฟานแต่น่าเสียดายที่เขาใช้กําลังไปโดยเปล่าประโยชน์

หลินฟาน ยิ้มและ พูดว่า “คุณฮวงหากคุณต้องการให้รางวัลจริงๆผมขอแนะนําให้ให้รางวัลกับไซต์นี้ผู้ดูแลทําดีที่สุดแล้วเพื่อดูแล และจัดการที่นี่!”

ฮวงชิง ได้ยินค่าพูดของหลินฟาน โดยไม่ลังเล: “โอเค ไซต์ที่ยอดเยี่ยมของเดือนนี้คือที่นี่แล้วได้รับโบนัสเป็นจํานวนเงิน 100,000 หยวน!”

ไซต์ทั้งหมดกําลังเดือด

ผู้ดูแล และภรรยาของเขา ประหลาดใจมาก!

เว็บไซต์ยอดเยี่ยม โบนัส 100,000!

พวกเขาไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน เพียงคําเดียวจากหลินฟาน พวกเขาได้รับเกียรตินี้!

หลินฟาน ดีเกินไป!

หลินฟานยืนขึ้น และพูดว่า “คุณฮวง นี่มันดึกแล้ว ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมจะไปส่งอาหารก่อนลาก่อนครับ”หลังจากพูดหลินฟานก็เดินออกไปอย่างรีบร้อน

พนักงานส่งอาหารคนอื่นๆ คุกเข่าลง และต่อหน้าคุณฮวง พวกเขาก็จากไปทันทีที่พูดออกไปและกลุ่มเหมยตัวนทั้งหมดก็มีพนักงานเพียงคนเดียวที่กล้าทําเช่นนี้

หลินฟานออกไป และฮวงชิง ก็ออกจากไซต์นทันที

“มันไม่สมเหตุสมผลเลย หลินฟาน คนนี้ไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะ วันนี้ฉันมาที่นี่โดยเปล่าประโยชน์หรือ?”ฮวงชิงกล่าวอย่างไม่เต็มใจ

ผู้ช่วยสองคนของเขาเงียบ มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเห็นคนที่ ไม่ได้เล่นไปตามเกมทั่วไปของฮวงชิงและใบหน้าของฮวงชิงตอนนี้ มันก็ดูน่ากลัวมาก

ฮวงชิง คิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วยิ้ม: “ฉันไม่เชื่อคุณหรอกหลินฟาน ไร้ความสามารถจริงๆไม่โลภในอานาจไม่เลวสําหรับในเรื่องเงินและกระทั่งดูถูกรางวัล แต่ฉันไม่เชื่อว่าคุณจะทําได้ที่จะทิ้งหญิงงามอา.. ฉันคิดแผนได้แล้วดูเหมือนฉันจะทนให้เด็กมาหยามหมาป่าตัวนี้ไม่ได้แล้ว!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด