ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ 831 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (51) / 832 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (52)

Now you are reading ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ Chapter 831 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (51) / 832 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (52) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​831​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​51)

​มัน​ดื่ม​เข้าไป​ไม่ได้​แล้ว​ ​กู้​เนี่ยน​มีสี​หน้า​เจ็บปวด​ทุรนทุราย​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ป้อน​โซดา​จน​หมด​ก็​ป้อน​น้ำดื่ม​ต่อ​ ​ไม่ว่า​กู้​เนี่ยน​จะ​เจ็บปวด​แค่ไหน​ ​เธอ​ก็​ยืนยัน​ที่จะ​เติม​ให้​เต็ม​ ​หลังจาก​เติม​แล้ว​เธอ​ก็​ใช้​นิ้ว​ล้วง​คอกู​้​เนี่ยน

​กู้​เนี่ยน​รีบ​อาเจียน​แหวะ​ๆ​ ​ออกมา​ทันที

​หลังจากที่​เขา​อาเจียน​ออก​หมด​แล้ว​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​รีบ​ขึ้น​ชั้นบน​หยิบ​กล่อง​ยาล​งมา​ ​เข็มเงิน​เจาะ​ไป​ที่​ ​ตำแหน่ง​กวาน​หยวน​สาม​นิ้ว​ใต้สะดือ​ของ​ช่องท้อง​ส่วนล่าง​ของ​เขา​อย่างรวดเร็ว​…

​หลังจาก​การฝังเข็ม​ลง​ไป​ ​ใบหน้า​กู้​เนี่ยน​เหยเก​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ก็​กลับมา​เป็นปกติ

​ไม่มี​ยาที​่​เตรียมพร้อม​สำหรับ​กู้​เนี่ยน​ใน​กล่อง​ยา​เลย​ ​หากว่า​จะ​ออก​ไป​หยิบ​ยา​และ​นำมา​ต้ม​มัน​นาน​เกินไป​ ​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​พากู​้​เนี่ยน​ไป​ส่ง​ที่​โรงพยาบาล​ทันที​ ​และ​ในขณะเดียวกัน​ก็​โทร​เรียก​กู้​เชิน​ให้​ตามมา

​กู้​เชิ​นรีบ​ไป​โรงพยาบาล​โดยเร็ว​ที่สุด​ด้วย​สีหน้า​กังวล​ ​“​เสี่ยว​อวี​๋​ ​น้องชาย​ของ​ลูก​เป็น​อะไร​ ​ยังดี​ๆ​ ​อยู่​ไม่ใช่​เหรอ​ทำไม​ถึง​เข้า​โรงพยาบาล​ได้​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เอ่ย​ตอบ​ ​“​อาหาร​เป็นพิษ​ค่ะ​ ​แล้วก็​ค่อนข้าง​รุนแรง​ด้วย​ค่ะ​ ​แต่​ตอนนี้​ไม่เป็นไร​แล้ว​ ​คุณ​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​นะคะ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​หัวใจ​ที่​แขวน​อยู่​บน​เส้นด้าย​ของ​กู้​เชิ​นก​็​สงบ​ลง​ ​และ​เขา​ก็​รีบ​เข้า​ห้อง​ผู้ป่วย​เพื่อ​ไปดู​แลกู​้​เชิน

​กู้​เนี่ยน​ฟื้น​แล้ว​ ​แม้​จะ​ไม่เป็นอะไร​มาก​ ​แต่​เขา​ก็​ดู​ซีดเซียว​ ​ดู​ไม่​ค่อย​มี​เรี่ยวแรง​สดใส​เหมือน​ตอน​ปกติ

​เขามอง​ไป​ที่​กู้​เชิ​นอย​่าง​ระโหยโรยแรง​ ​“​พ่อ​ ​ผม​ขอโทษ​ที่​ต้อง​ทำให้​พ่อ​เป็นห่วง​”

​เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้​เป็น​ลูกชาย​กำลังจะ​ลุก​จาก​เตียงคนไข้​ ​กู้​เชิ​นก​็​ปรี่​เข้าไป​กด​เขา​ให้​นอนลง​ดี​ๆ​ ​เหมือนเดิม​ ​“​ไม่ต้อง​ขยับ​ ​นอน​ดี​ๆ​ ​แล้ว​ลูก​กิน​อะไร​เข้าไป​ ​เห็น​ว่า​ดี​ๆ​ ​อยู่​ ​ทำไม​ถึง​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​สงสัย​ใน​ข้อนี​้​เหมือนกัน​ ​ไม่เข้าใจ​ว่า​กู้​เนี่ยน​ที่​แข็งแรง​ดี​ ​ทำไม​ถึง​เกิด​อาการ​อาหาร​เป็นพิษ​ได้

​กู้​เนี่ยน​มาตั​้ง​แต่​ตอนเช้า​ตรู่​ ​ตอนเที่ยง​ก็​ทานข้าว​ที่​บ้าน​เธอ​ ​พวกเขา​ต่าง​ทาน​ทุกอย่าง​เหมือน​ๆ​ ​กัน​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​เขา​จะ​ป่วย​ ​ส่วน​เธอ​กลับ​ไม่เป็นอะไร

​หรือว่า​จะ​เป็น​ตอนเช้า

​ตอนเช้า​กู้​เนี่ยน​ทาน​อะไร​มาจาก​บ้าน

​โชคดี​ที่​เจอ​เธอ​ ​ตอนนั้น​เธอ​ปฐมพยาบาล​ฉุกเฉิน​ ​ไม่อย่างนั้น​ผลลัพธ์​คง​หนักหนา​สาหัส​กว่านี​้​ ​หาก​ช่วย​ไว้​ไม่ทัน​ ​อาจ​ทำให้​เสียชีวิต​เนื่องจาก​ภาวะ​ไต​วาย​เฉียบพลัน​หรือ​ความผิดปกติ​ของ​ระบบไหลเวียน​โลหิต​ส่วน​ปลาย​ใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​ได้

​กู้​เนี่ยน​เบะ​ปาก​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ผม​ไม่ได้​กิน​อะไร​สุ่มสี่สุ่มห้า​สักหน่อย​ ​ตอนเช้า​ผม​ก็​ทานข้าว​กับ​คุณพ่อ​ ​คุณพ่อ​ก็​ไม่เห็น​เป็นไร​ ​ส่วน​ตอนกลางวัน​ก็​กินข้าว​กับ​เขา​…​”​ ​เขา​เหลือบมอง​ไป​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​พี่​ก็​ไม่เห็น​เป็นไร​เหมือนกัน​ ​พวกเรา​ทาน​เหมือนกัน​ทุกอย่าง​ ​พวก​พ่อ​ไม่เห็น​มี​อาการ​อาหาร​เป็นพิษ​เลย​ ​ทำไม​ผม​ถึง​อาหาร​เป็น​พา​ได้​ล่ะ​”

​เขา​งง​ยิ่งกว่า​กู้​เชิน​และ​อวี​๋​กาน​กาน​เสียอีก​ ​อีก​อย่าง​เขา​ยัง​เด็ก​กว่า​สอง​คน​นี้​ด้วย​ ​ยังไง​ก็​แข็งแรง​กว่า​ทั้งสอง​อยู่​แล้ว​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​เขา​จะ​มี​อาการ​แค่​คนเดียว

​“​ตอนเที่ยง​ก่อน​ทานข้าว​นาย​ออก​ไป​ไหน​มา​ ​แล้ว​ทาน​อะไร​เข้าไป​บ้าง​”​ ​จู่​ ​ๆ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ ​กู้​เนี่ยน​ออก​ไป​ครั้งหนึ่ง​ตอน​ก่อน​ทานข้าว​กลางวัน​ ​เธอ​จึง​รีบ​เตือนสติ​เขา​ ​ดู​สิว​่า​เขา​จะ​พอ​จำได้​ไหม

​ตอนเที่ยง​หรือ​ ​กู้​เนี่ยน​ก็​นึกถึง​กู้​ซู​หลิง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ตอนที่​เขา​ออก​ไป​เจอ​กู้​ซู​หลิง​เขา​ได้​ทาน​อะไร​ไป​บ้าง​ ​แต่​เขา​สอง​คน​นั่ง​อยู่​ใน​รถ​เพียง​ครู่เดียว​…​เดี๋ยว​นะ​ ​เขา​ได้​ดื่ม​น้ำ​ที่​กู้​ซู​หลิง​ยื่น​ให้

​ก็​แค่​ดื่ม​น้ำ​ ​คง​ไม่​ทำให้เกิด​อาหาร​เป็นพิษ​หรอก​มั้ง

​นอก​เสีย​จาก​ว่า​…

​ไม่​ ​เป็นไปไม่ได้​!

​“​เปล่า​ครับ​ ​ไม่ได้​กิน​อะไร​”

​ในขณะที่​กู้​เนี่ยน​ตอบคำถาม​ ​แววตา​ของ​เขา​ก็​เป็นประกาย​วูบ​ไหว

​อวี​๋​กาน​กาน​สัมผัส​ได้​ว่า​เขา​ดูเหมือน​จะ​มีบา​งอย​่าง​ปิดบัง​ตัวเอง​อยู่

​สงสัย​ที่​เขา​ออก​ไป​ตอนเที่ยง​ต้อง​ไป​กิน​อะไร​มา​แน่​ ​ๆ​ ​แล้ว​เป็นไปได้​ว่า​อาจมี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​อาการ​อาหาร​เป็นพิษ​ ​ที่​เขา​ไม่ยอม​พูด​ก็​เพราะ​ไม่​อยาก​ให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่

​หรือ​เขา​กำลัง​ต้องการ​ปกป้อง​ใคร​อยู่​กัน​แน่

​หรือว่า​อาหาร​เป็นพิษ​นี้​จะ​เกี่ยวข้อง​กับ​จู​อวี​้​ลู่​สอง​แม่​ลูก​นั่น

​นอกจาก​สอง​คน​นี้​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นึกไม่ออก​แล้ว​จริงๆ​ ​ทำไม​กู้​เนี่ยน​ถึง​ได้​อ้ำ​ ​ๆ​ ​อึ้ง​ ​ๆ​ ​เหมือน​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​บางอย่าง​เอาไว้

ตอนที่​ ​832​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​52)

​แม้ว่า​กู้​เนี่ยน​จะ​สบายดี​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ต้อง​อยู่​ใน​โรงพยาบาล​เพื่อ​สังเกต​อาการ​เป็นเวลา​หนึ่ง​วัน​ ​นี่​ก็ได้​เวลา​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​และ​กู้​เชิน​ต้อง​กลับบ้าน​แล้ว

​เรื่อง​สุขอนามัย​ใน​บ้าน​เธอ​ให้​แม่บ้าน​หู​จัดการ​ทำความสะอาด​เรียบร้อย​แล้ว​ ​แต่​ยังคง​มีกลิ่น​ตุ​ ​ๆ​ ​คละคลุ้ง​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ฟัง​จือ​หัน​จึง​เข้าไป​หลบ​ใน​ห้อง​ไม่​ออกมา

​เมื่อ​เห็น​ว่า​อวี​๋​กาน​กาน​กลับมา​แล้ว​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ถาม​อาการ​ของ​กู้​เนี่ยน

​อวี​๋​กาน​กาน​พูด​ไป​ตาม​ความจริง​ ​โดย​ไม่​ปิดบัง​สักนิด​ ​แถม​ยัง​พูดถึง​ความสงสัย​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย​ ​แล้ว​เธอ​ยัง​ให้​เขา​ช่วย​ตรวจสอบ​ว่า​ตอนกลางวัน​กู้​เนี่ยน​ออก​ไป​ทำ​อะไร

​กู้​ซู​หลิง​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​อาหาร​เป็นพิษ​หรือไม่​

​วัน​ต่อมา​ ​กู้​เนี่ยน​หาย​ดี​แล้วจึง​สามารถ​ออกโรง​พยาบาล​ได้​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ต้อง​ไป​ทำงาน​ก็​เลย​ไปรับ​เขา​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​จึง​คิด​ว่า​ตอนเที่ยง​ค่อย​ออก​ไป​ทานข้าว​ที่​บ้าน​กู้​ ​และ​ถือโอกาส​ไป​เยี่ยม​กู้​เนี่ยน​ด้วย

​ตอนเที่ยง​ ​คุณป้า​แม่บ้าน​กำลัง​ทำอาหาร​อยู่​พอดี​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ออด​ประตู​ ​กู้​เนี่ยน​คิด​ว่า​เป็น​อวี​๋​กาน​กาน​ ​แต่​พอ​เปิด​ประตู​เขา​ถึง​พบ​ว่า​เป็น​จู​อวี​้​ลู่​กับ​กู้​ซู​หลิง​ที่​ยืน​รอ​อยู่​ด้านนอก​ประตู

​ไม่รู้​ว่า​พวก​เธอ​ไปรู​้​มาจาก​ที่ไหน​ว่า​กู้​เนี่ยน​อาหาร​เป็นพิษ​ ​จู​อวี​้​ลู่​มอง​กู้​เนี่ยน​ด้วย​สีหน้า​เป็นห่วง​ ​จับ​แขน​เขา​หมุน​หนึ่ง​รอบ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​เป็นกังวล​ ​“​เสี่ยว​เนี่ยน​ ​แม่​ได้ยิน​มา​ว่า​ลูก​เข้า​โรงพยาบาล​เพราะ​อาหาร​เป็นพิษ​ ​ลูก​แข็งแรง​จะ​ตาย​ทำไม​ถึง​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​ ​ลูก​ไป​กิน​อะไร​มา​ ​หมด​ว่ายัง​ไง​บ้าง​ ​ทำไม​ถึง​ไม่​นอนโรง​พยาบาล​อีก​สัก​สอง​วัน​แล้ว​ค่อย​ออกมา​ ​ถ้า​มี​อาการ​ข้างเคียง​จะ​ทำ​ยังไง​”

​กู้​เนี่ยน​ตอบกลับ​ไป​หนึ่ง​ประโยค​ ​“​ผม​ไม่เป็นอะไร​ครับ​ ​ผม​หาย​ดี​แล้ว​”

​“​เสี่ยว​อวี​๋​มา​แล้ว​เหรอ​…​”​ ​กู้​เชิ​นนึ​กว่า​อวี​๋​กาน​กาน​มา​แล้ว​ ​แต่​พอ​เห็น​หน้า​จู​อวี​้​ลู่​สอง​แม่​ลูก​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​พลัน​นิ่ง​ค้าง

​“​อา​เชิน​ ​เสี่ยว​เนี่ยน​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​ยังไง​คะ​”​ ​จู​อวี​้​ลู่​รีบ​ก้าว​เข้าไป​หากู​้​เชิน​ด้วย​สีหน้า​ร้อนรน​และ​ขาวซีด

​“​ไป​กิน​ของแสลง​มา​ล่ะ​มั้ง​”​ ​กู้​เชิน​ตอบ​แบบ​ขอไปที​ ​เพราะ​เขา​ไม่​อยาก​คุย​อะไร​มาก​กับ​จู​อวี​้​ลู่

​กู้​ซู​หลิง​เต็มไปด้วย​ความสงสัย​ ​“​กิน​ของแสลง​ ​ก็​ยังดี​ๆ​ ​อยู่​จะ​กิน​ของแสลง​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​เมื่อวาน​เสี่ยว​เนี่ยน​บอกว่า​เขา​อยู่กิน​ข้าว​ที่​บ้าน​อวี​๋​กาน​กาน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ให้​เสี่ยว​เนี่ยน​กิน​อะไร​ ​คง​ไม่ใช่​…​”

​เธอ​เอา​มือ​ปิดปาก​ด้วย​ความตกใจ​และ​หวาดกลัว

​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่ได้​พูด​คำหยาบ​ ​แต่​ทุก​การแสดงออก​และ​การเคลื่อนไหว​ที่​ละเอียดอ่อน​บน​ร่างกาย​ของ​เธอ​กำลัง​บอก​กับ​ทุกคน​ว่า​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ที่​จงใจ​ทำให้​กู้​เนี่ยน​อาหาร​เป็นพิษ​จน​ต้อง​นอนโรง​พยาบาล

​กู้​เชิน​เบิกตา​โต​จ้องเขม็ง​ ​“​พูดเหลวไหล​อะไร​”

​กู้​เนี่ยน​มอง​เธอ​ด้วย​สายตา​ซับซ้อน​ ​“​ไม่ได้​เกี่ยว​อะไร​กับ​เขา​”

​กู้​ซู​หลิง​สบถ​เสียงเย็น​ ​“​อาหาร​เป็นพิษ​เพราะ​อาหาร​ของ​เธอ​ ​ทำไม​ถึง​จะ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เธอ​ล่ะ​”

​และ​ในขณะนั้น​เอง​ ​เสียง​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​“​เอ๊ะ​ ​ทำไม​ประตู​เปิด​อ้าซ่า​ล่ะ​ ​รู้​ว่า​ฉัน​จะ​มา​…​”

​เสียง​จาก​ด้านหลัง​หยุด​กะทันหัน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ชะงัก​ก้าว​ขา​ ​แล้ว​ยืน​มอง​จู​อวี​้​ลู่​สอง​แม่​ลูก​อยู่​ตรง​ประตู

​สอง​คน​นี้​มา​ได้​ยังไง

​ถ้า​รู้​ตั้งแต่แรก​ว่า​สอง​คน​นี้​จะ​มา​ ​เธอ​ก็​ไม่​มา​แล้ว​…

​เมื่อ​เห็น​อวี​๋​กาน​กาน​ ​กู้​ซู​หลิง​จึง​ปรี่​เข้าไป​ตะคอก​ใส่​ ​“​อวี​๋​กาน​กาน​ ​แก​ทำร้าย​น้องชาย​ฉัน​ใช่ไหม​ ​คิด​ว่า​ถ้า​น้อง​ฉัน​ตาย​ ​แกก​้​จะ​ได้​ฮุบ​สมบัติ​คุณพ่อ​เอาไว้​คนเดียว​”

​จู​อวี​้​ลู่​ก็​ชี้หน้า​ด่า​อวี​๋​กาน​กาน​ด้วย​ความโกรธ​ ​“​ทำไม​เธอ​ถึง​ได้​เลวทราม​ขนาด​นี้​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​วางยา​ทำร้าย​ลูกชาย​ฉัน​!​”

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​คิด​ว่า​ฉัน​โง่​เหรอ​คะ​ ​จงใจ​วางยา​เขา​ตอน​มากิ​นข​้า​วที​่​บ้าน​ ​แล้ว​ฉัน​ยัง​กิน​เหมือนกับ​เขา​อีก​”

​กู้​ซู​หลิง​พูด​ด้วย​ความโกรธ​ ​“​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​แก​คิด​ทำ​อะไร​อยู่​ ​แก​เป็น​ถึง​หมอ​ ​อยาก​ให้​คน​อาหาร​เป็นพิษ​ก็​คง​เป็นเรื่อง​ง่าย​ ​แล้ว​พอ​แก​ทำสำเร็จ​ก็​ไม่​ให้​ใคร​รู้​ ​บางที​แก​อาจ​จงใจ​ให้​เป็น​แบบนี้​ ​ให้​ทุกคน​รู้​ว่า​แก​อยู่​บ้าน​ก็​จะ​ได้​ไม่ต้องสงสัย​แก​ ​แก​ถึง​ได้​ใช้​วิธี​ตรงข้าม​ ​ถ้า​ถูกจับ​ได้​ก็​บอกว่า​อาหาร​เป็นพิษ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด