ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ 849 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (69) / 850 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (70)

Now you are reading ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ Chapter 849 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (69) / 850 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (70) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​849​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​69)

อวี​๋​กาน​กาน​ไม่เคย​พบ​เคย​เจอ​คนที​่​มีทัศ​นค​ติ​พัง​ ​มีทิ​ฐิ​อย่างนี้​เลย

เป็นความ​ผิด​ของ​ตัวเอง​ชัดๆ​ ​แต่​เขา​กลับ​ผลัก​ทุกอย่าง​ไป​ที่​ตัว​คนอื่น

และ​คน​คน​นี้​เหมือนกับ​ปีศาจ​ ​วางแผน​ทุกอย่าง​อยู่​ข้างหลัง​ ​จงใจ​เข้าใกล้​ทุกคน​ ​กระตุ้น​ด้าน​มืด​ภายใน​จิตใจ​ของ​คน​ ​ทำให้​พวกเขา​ทำ​เพื่อ​ความปรารถนา​ของ​ตนเอง​โดย​ไร้ศีลธรรม

จู​อวี​้​ลู่​…​ใช้ประโยชน์​จาก​เธอ​ที่​ต้องการ​แต่ง​เข้า​ตระกูล​กู้

หลิน​เซิ​น.​..​ใช้ประโยชน์​จาก​ความรู้สึกผิด​ของ​เขา​ที่​มีต​่อ​น้องชาย

เจียง​ป๋อ​ซื่อ​…​ใช้ประโยชน์​จาก​ความโกรธ​ที่​โดน​หลอก​ของ​เขา

ยัง​มี​เจียง​ซื่อ​เซิ​่​งกับ​เจียง​ไป๋​อัน​…​ใช้ประโยชน์​จาก​ความเห็น​แก่​ผลประโยชน์​ของ​พวกเขา

เขา​จับความ​คิด​ของ​คน​เหล่านี้​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ล่อลวง​พวกเขา​ ​บังคับ​ด้วย​การ​ล้างสมอง​พวกเขา​ด้วย​วิธี​ที่​ต่างกัน​ ​ทำให้​พวกเขา​เดิน​ไป​ทีละ​ก้าว​ตามที่​เขา​ต้องการ​ทุกอย่าง

ช่าง​น่ากลัว​เกินไป​เสีย​จริง​!

อวี​๋​กาน​กาน​มอง​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ใน​อ้อมแขน​ ​เห็น​ใบหน้า​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ของ​เด็กน้อย​ที่​กำลัง​หลับใหล​อยู่​ก็​พูด​ออกมา​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​“​คุณ​โทษ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ไป​ที่​พี่น้อง​ตระกูล​เจียง​ ​คุณ​คิด​ว่า​เป็น​พวกเขา​ที่​ทำให้​ครอบครัว​คุณ​แตกแยก​ ​แต่ว่า​ตอนแรก​เป็น​พวกเขา​ที่​ทำตาม​ความคิด​ของ​คุณ​ ​ให้​คุณ​ทำ​วัคซีน​ปลอม​เหรอ​?​ ​ไม่ใช่​ ​เป็นตัว​คุณ​เอง​ต่างหาก​!​”

ใบหน้า​ของ​เฉียน​ต้า​เซิง​ฉาย​ความเจ็บปวด​และ​เสียใจ​ ​“​แกนึ​กว่า​ฉัน​อยาก​เหรอ​ ​ฉัน​ก็​โดน​บีบ​อย่าง​ไม่มีทาง​เลือก​ ​ถ้า​ฉัน​ไม่​ทำ​แบบ​นั้น​ ​ฉัน​จะ​เอา​เงิน​ที่ไหน​มารั​กษา​อาการป่วย​ของ​ลูกชาย​ฉัน​ ​ดู​สิ​ ​หลังจากนั้น​ไม่มี​เงิน​รักษา​ลูกชาย​ฉัน​ก็​…​”

พูดถึง​ลูกชาย​นัยน์ตา​ก็​แดง​ขึ้น​มา​ ​มีสี​หน้าเศร้า​สร้อย​น่าสงสาร​เหมือนั​กบ​ว่า​ทั้งโลกท​ทำผิด​ต่อ​เขา

“​ฐานะ​ครอบครัว​ไม่ดี​ ​ไม่ใช่​เหตุผล​ของ​กระทำ​ผิด​!​ ​ต้องการ​หาเงิน​ไม่ผิด​ ​อยาก​จะ​รีบ​หาเงิน​คุณ​ก็​ไม่ได้​ผิด​ ​แต่ว่า​อย่า​หาเงิน​ที่​ได้มา​จาก​การทำร้าย​ชีวิต​ ​คุณ​เอา​เงิน​จาก​วัคซีน​ปลอม​พาลู​กชาย​คุณ​ไปหา​หมอ​ ​ที่จริง​ก็​คือ​การ​ที่​เอาชีวิต​ลูกชาย​คนอื่น​ขาย​ให้​กับ​ชีวิต​ลูกชาย​ของ​คุณ​ ​ชีวิต​ลูกชาย​ของ​คุณ​ก็​คือ​ชีวิต​ ​หรือว่า​ชีวิต​ลูกชาย​ของ​คนอื่น​ไม่ใช่​งั้น​เหรอ​?​!​”

เฉียน​ต้า​เซิง​สบตา​กับ​อวี​๋​กาน​กาน​อย่าง​เสียใจ​ ​ดวงตา​แดง​จ้อง​เธอ​ไม่​วาง​ ​“​ไม่ใช่​ๆ​ ​ฉัน​โดน​บังคับ​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​ยก​ยิ้ม​ ​พูด​เย้ยหยัน​ ​“​คุณ​โดน​บังคับ​?​ ​มี​ใคร​เอา​มีด​ไป​วาง​ที่​คอคุณ​แล้ว​บังคับ​คุณ​เหรอ​?​ ​ไม่มี​!​ ​คุณ​ย้ำ​ว่า​คุณ​จำเป็น​มาโดยตลอด​ ​คุณมี​เหตุผล​ที่​ทำ​เพื่อ​ลูกชาย​ของ​คุณ​ ​พี่น้อง​ตระกูล​เจียง​ก็​ควรจะ​ปกป้อง​คุณ​ ​แต่ว่า​คนที​่​ฐานะ​ครอบครัว​ไม่ดี​มี​เยอะ​ ​หรือว่า​ทุกคน​ต้อง​ไป​ทำ​เรื่อง​ผิด​เหมือน​คุณ​ ​ทำไม​ไม่​หาเงิน​ด้วย​วิธี​อื่น​ที่​ถูกต้อง​มา​แก้ปัญหา​ ​ถ้า​คุณ​เลือก​ใช้​วิธี​หาเงิน​ที่​ถูกต้อง​ ​แล้ว​คุณ​จะเข้า​คุก​ได้​ยังไง​ ​คุณ​ไม่ต้อง​เข้า​คุก​แล้ว​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​ที่​ครอบครัว​แตกแยก​ ​พูด​ไป​พูดมาการ​ที่​คุณ​เข้า​คุก​ ​ความบริสุทธิ์​ของ​คุณ​ ​ครอบครัว​ของ​คุณ​ก็​เป็นตัว​คุณ​เอง​ที่​ทำลาย​ ​คุณ​ผลัก​ทุกอย่าง​ไป​ไว้​ที่​พี่น้อง​ตระกูล​เจียง​เพราะว่า​คุณ​ขี้ขลาด​ ​ทำไม​คุณ​ถึง​ได้​ไม่มี​ความรับผิดชอบ​อย่างที่​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ควร​มี​!​”

“​แก​!​!​!​”

ทุก​คำพูด​ทุก​ประโยค​แทง​เข้า​กลาง​ใจ​เฉียน​ต้า​เซิง​อย่างแรง​ ​ฉีก​กระชาก​หน้ากาก​และ​การเสแสร้ง​ของ​เขา​จน​หมด​ ​สีหน้า​ของ​เฉียน​ต้า​เซิง​เปลี่ยน​จาก​สีแดง​จน​เป็น​สีม่วง​พร้อมกับ​มอง​อวี​๋​กาน​กาน​อย่าง​อาฆาต​ ​“​อย่า​นึก​ว่า​เป็น​แบบนี้​แล้ว​ฉัน​จะ​ปล่อย​แก​ไป​ ​วันนี้​แก​ต้องตาย​!​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​พยักหน้า​อย่างใจ​เย็น​ ​“​ฉัน​รู้​ ​วันนี้​พวกคุณ​คง​ไม่​ปล่อย​ฉัน​ไป​ ​ดังนั้น​ฉัน​ถึง​ได้​กล้า​พูดจา​อย่างนี้​กับ​คุณ​ ​และ​ฉัน​ตาย​ก็​ไม่​เสียที​…​”

เธอ​มอง​ไป​ที่​จู​อวี​้​ลู่​ ​น้ำเสียง​เจือ​แวว​ประชดประชัน​เล็กน้อย​ ​“​มีคุณ​ไป​ด้วยกัน​กับ​ฉัน​!​”

จู​อวี​้​ลู่​ขมวดคิ้ว​ ​“​แก​พูด​บ้า​อะไร​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​มอง​เธอ​อย่างตกใจ​ ​“​ดู​จาก​ท่าทาง​คุณ​ ​เหมือนว่า​จะ​ยัง​ไม่รู้​อะไร​เลย​สักนิด​ ​ฉัน​จะ​บอก​ให้​นะ​คุณ​จู​…​ไม่ใช่​สิ​ ​คุณนาย​กู้​ ​อันที่จริง​ตอนนี้​คุณ​ยัง​ไม่ได้​หย่า​กับ​พ่อ​ของ​ฉัน​ ​หรือ​คุณ​ไม่รู้​สึก​จริงๆ​ ​เหรอ​ว่า​คุณ​ก็​คือ​หมาก​ที่​ตาย​แทน​ตัว​หนึ่ง​ของ​เฉียน​ต้า​เซิง​?​”

ตอนที่​ ​850​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​70)

จู​อวี​้​ลู่​มีสี​หน้า​เครียด​หนัก​ ​ด่า​ออกมา​อย่างรวดเร็ว​ ​“​แก​พูดจา​เหลวไหล​ให้​น้อย​หน่อย​ ​อย่า​นึก​ว่า​ฉัน​ไม่รู้​ว่า​แก​กำลัง​วางแผน​อะไร​”

อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​ ​“​แน่นอน​ว่า​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ ​ใน​ใจ​ของ​พวกคุณ​ต่าง​รู้ดี​ถึง​แผน​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ต่าง​คน​ก็​ใช้​อีก​ฝ่าย​เป็น​หมาก​เพื่อ​ใช้ประโยชน์​ ​ตอนที่​เขา​วางแผน​ให้​คุณ​อยู่​ ​คุณ​เอง​ก็​กำลัง​วางแผน​ให้​เขา​ ​แค่​ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เฉียน​ต้า​เซิง​ฝีมือ​เหนือกว่า​คุณ​ไป​ก้าว​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​คุณนาย​กู้​ ​คุณ​แน่ใจ​ว่า​จะ​ให้​เฉียน​ต้า​เซิง​หนี​ไป​อย่างนี้​จริงๆ​ ​จะ​ไม่​เหลือ​ทาง​หนี​ให้​ตัวเอง​เหรอ​?​”

จู​อวี​้​ลู่​คิ้ว​ขมวด

อวี​๋​กาน​กาน​พูด​ต่อ​ ​“​ฉัน​โดน​ลักพาตัว​มา​ ​โทรศัพท์​หา​พ่อ​ของ​ฉัน​ไม่​ขอความช่วยเหลือ​ ​แต่กลับ​พูด​สั่งเสีย​เท่านั้น​ ​ความคิด​นี้​เฉียน​ต้า​เซิง​น่าจะเป็น​คน​คิด​ให้​คุณ​ ​ทำไม​เขา​ต้อง​ให้​คุณ​ทำ​เช่นนี้​ ​ความจริง​ก็​คือ​กำลัง​ทำให้​จุด​น่าสงสัย​ทุกอย่าง​ชี้​ไป​ที่​ตัว​คุณ​”

จู​อวี​้​ลู่​ ​“​ฉัน​จะ​สร้าง​หลักฐาน​ว่าไม่ได้​อยู่​ใน​เหตุการณ์​ให้​กับ​ตัวเอง​”

อวี​๋​กาน​กาน​ว่า​ ​“​คดี​นี้​เป็นคดี​ลักพาตัว​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​มี​หลักฐาน​ว่า​ไม่อยู่​ใน​เหตุการณ์​ ​ต้องการ​แค่​คน​บงการ​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ ​คุณ​ก็​ไม่​ลอง​คิดดู​ล่ะ​ ​ฉัน​โดน​ลักพาตัว​มา​แล้ว​ ​โทรศัพท์​หา​พ่อ​ของ​ฉัน​ ​ไม่​ขอความช่วยเหลือ​แต่​แค่​พูด​สั่งเสีย​ ​มัน​ไม่ผิด​ปกติ​เหรอ​?​ ​เรา​ก็​ไม่ได้​ลงรอยกัน​แต่แรก​ ​คุณ​ยอม​ตาย​เสียดี​กว่า​ยังไง​ก็​ไม่ยอม​หย่า​กับ​พ่อ​ของ​ฉัน​ ​แต่​ฉัน​แทบ​อยาก​จะ​ให้​พวกคุณ​รีบ​หย่า​ให้​เร็ว​หน่อย​ ​ผล​คือ​ตอนที่​ฉัน​โดน​ลักพาตัว​ ​โทรมา​แปลก​ๆ​ ​แบบนี้​ ​พ่อ​ฉัน​จะ​คิด​ยังไง​?​ ​นี่​มัน​ไม่ชัด​เจน​เหรอ​ว่า​กำลัง​บอก​ให้​เขา​เห็น​ว่าการ​ที่​ฉัน​โดน​ลักพาตัว​เกี่ยวข้อง​กับ​คุณ​อยู่​”

เห็นได้ชัด​ว่า​จู​อวี​้​ลู่​คล้อยตาม​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​พูด​ ​นัยน์ตา​ฉายแวว​ขัดขืน​เล็กน้อย

เฉียน​ต้า​เซิง​มีสี​หน้า​ไม่สบอารมณ์​พลาง​พูดเสี​ยง​เย็น​ ​“​เห็นได้ชัด​ว่า​หล่อน​กำลัง​ยุแยงตะแคงรั่ว​ ​คุณ​ฟัง​ไม่​ออก​เหรอ​?​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​คุณนาย​กู้​ ​ถ้า​ฉัน​ไม่เป็นอะไร​ ​ตำแหน่ง​คุณนาย​กู้​นี้​ของ​คุณ​ยัง​มีโอกาส​รั้ง​เอาไว้​ ​ถ้า​ฉัน​ตาย​แล้ว​ ​ตำแหน่ง​นี้​ของ​คุณ​จะ​ต้อง​รักษา​เอาไว้​ไม่ได้​แน่​ ​คุณ​ว่า​ฉัน​กำลัง​ยุแยงตะแคงรั่ว​รึเปล่า​?​”

“​แก​ตาย​แล้ว​ ​รวม​กับ​คำสั่ง​เสีย​ของ​แก​เมื่อกี้นี้​อีก​ ​พ่อ​ของ​แก​เห็นแก่หน้า​ของ​แก​ ​คง​ไม่​หย่า​กับ​ฉัน​แน่​”​ ​จู​อวี​้​ลู่​พูด​อย่าง​ยืนกราน

“​คุณ​ก็​ถือว่า​เห็น​ฟัง​จือ​หัน​เติบโต​มา​ ​คุณ​คิด​ว่า​ฟัง​จือ​หัน​รู้​ว่า​ฉัน​โทรศัพท์​หา​พ่อ​ครั้งนี้​ ​จะ​สงสัย​ว่า​เรื่อง​ลักพา​ฉัน​เกี่ยวข้อง​กับ​คุณ​ไหม​ ​ถ้า​ฉัน​ตาย​แล้ว​ ​ฟัง​จือ​หัน​น่ะ​ไม่ว่า​จะ​มี​หลักฐาน​หรือไม่​ ​ขอ​แค่​เขา​สงสัย​คุณ​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​จัดการ​คุณตาย​แน่​ ​จะ​แก้แค้น​ให้​ฉัน​จน​คุณ​ยอม​ตาย​เสียดี​กว่า​มีชีวิต​อยู่​ ​คุณ​ทน​รับ​ความโกรธ​ทั้งหมด​ ​แต่ว่า​เฉียน​ต้า​เซิง​ล่ะ​ ​อีก​เดี๋ยว​เขา​ก็​น่าจะ​นั่ง​เรือ​ออก​นอก​ประเทศ​ ​ตรง​ไป​ยัง​น่านน้ำ​สากล​ ​หลังจาก​ออก​นอก​ประเทศ​ใคร​จะ​รู้​ว่า​เขา​อยู่​ไหน​ ​ฟัง​จือ​หัน​หาไม่​เจอ​ ​ก็​ย่อม​ระบาย​ความโกรธ​กับ​ความเกลียดชัง​ทุกอย่าง​ไป​ลง​ที่​ตัว​คุณ​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​พูด​พลาง​ยิ้ม​อย่าง​ขี้เล่น​ ​“​เพราะ​อย่างนี้​ฉัน​ถึง​ได้​บอก​ ​เขา​เอา​คุณ​มา​เป็น​แพะรับบาป​ ​วางแผน​ตั้ง​นาน​แล้ว​ว่า​เอาเรื่อง​ลักพาตัว​ฉัน​ไป​ไว้​บน​หัว​คุณ​ ​ให้​ฟัง​จือ​หันไป​แก้แค้น​ที่​คุณ​”

จู​อวี​้​ลู่​มีสี​หน้า​แย่​ลง​ยิ่งขึ้น​…

เฉียน​ต้า​เซิง​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ที่​ปล่อย​อยู่​ข้าง​ตัว​ไว้​แน่น​ ​แววตา​ฉาย​ความ​เย็นชา​บึ้งตึง​เล็กน้อย

เขา​ยกมือ​ขึ้น​มาป​รบ​มือ​ ​“​ไม่ผิด​ ​สม​แล้ว​ที่​เป็น​เด็ก​มหาลัย​แพทย์​ไป๋​หยาง​ ​นักเรียน​ดีเด่น​เรียนจบ​เป็นอัน​ดับ​ที่หนึ่ง​ ​ได้ยิน​ว่าวิ​ชา​จิตวิทยา​ได้​คะแนนเต็ม​นี่​ ​ไม่​เหมือนกับ​นักเรียน​ชั้นยอด​จริง​ด้วย​ ​ตั้งแต่​เรา​เข้ามา​ก็​เริ่ม​เดินหมาก​ ​ก้าว​ไป​ทีละ​ก้าว​เพื่อ​ไป​ถึง​ผล​จาก​การ​ยุพ​วก​เรา​ให้​แตก​”

จู​อวี​้​ลู่​มอง​ไป​ที่​เฉียน​ต้า​เซิง​ ​“​คุณ​บอกว่า​หล่อน​กำลัง​เล่น​ละคร​”

อวี​๋​กาน​กาน​พูด​อย่าง​บริสุทธิ์ใจ​ ​“​ฉัน​เล่น​ละคร​อะไร​ล่ะ​ ​ตั้งแต่​ต้น​ฉัน​ก็​เป็น​เนื้อหมู​บน​เขียง​ของ​พวกคุณ​ ​มีหน้า​ที่​แค่​ยอมให้​เหยียบย่ำ​ ​ในทางกลับกัน​คือ​เฉียน​ต้า​เซิง​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​จิตวิทยา​เชียว​ ​เล่น​กับ​ใจ​คนใน​กำมือ​ ​ทำให้​พวกเขา​เป็น​เด็กดี​เชื่อฟัง​ ​โดน​เขา​ขาย​แล้วยัง​ช่วย​เขา​นับ​เงิน​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด