ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ 839 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (59) / 840 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (60)

Now you are reading ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ Chapter 839 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (59) / 840 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (60) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​839​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​59)

แต่​กู้​เชิ​นก​็​รู้​เช่นกัน​ว่า​ ​ฟัง​จือ​หัน​รัก​ลูกสาว​ของ​เขา​มาก​ ​ลูก​ได้​แต่งงาน​กับ​เขา​ ​กู้​เชิ​นก​็​มั่นใจ​ได้​ว่า​ลูกสาว​ของ​เขา​จะ​ใช้ชีวิต​อย่าง​มีความสุข​!

แต่​เขา​ก็​ยังคง​ไม่สบายใจ​อยู่ดี

วันนั้น​ที่​กู้​เนี่ยน​จากไป​ ​กู้​เชิน​ทานข้าว​ที่​บ้าน​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ให้​ฟัง​จือ​หันไป​หยิบ​เหล้า​มา

กู้​เชิน​ดื่ม​แก้ว​แล้ว​แก้ว​เหล้า​จน​เมา​ ​บาง​คำ​ที่เก็บ​กด​เอาไว้​ใน​ใจ​ ​เขา​ก็​พูด​ออกมา​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​“​ฉัน​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​ ​ว่า​จะ​ต้อง​ปล่อยมือ​ลูก​ไป​ ​เสี่ยว​อวี​๋​ ​พ่อ​รัก​ลูก​มาก​จริงๆ​ ​แล้วก็​รู้​ว่า​ลูก​เป็น​เด็กดี​ ​พ่อ​เสียใจ​เหลือเกิน​ ​พ่อ​เจ็บปวด​มาก​!​”

อวี​๋​กาน​กาน​ถอนหายใจ​ ​“​คุณพ่อ​ดื่ม​เยอะ​ไป​แล้ว​นะคะ​ ​หนู​ให้​ฟัง​จือ​หัน​ประคอง​คุณพ่อ​กลับ​ไป​นอน​ที่​ห้อง​ดีกว่า​ค่ะ​”

กู้​เชิน​ส่ายหน้า​ ​“​พ่อ​ไม่ได้​เมา​ ​พ่อ​มีสติ​ดี​ ​ตอนนั้น​ ​พ่อ​ยอมให้​คุณย่า​รับ​จู​อวี​้​ลู่​เข้า​บ้าน​ ​แต่​พ่อ​ไม่เคย​คิด​แต่งงาน​กับ​เธอ​เลย​ ​ตอน​ลูก​ไป​แล้ว​ ​พ่อ​ก็​ไม่เคย​คิด​ ​พ่อ​โดน​บังคับ​…​พ่อ​รู้สึก​ผิด​ต่อ​แม่​ของ​ลูก​มาก​ ​พ่อ​ขอโทษ​ลูก​…​”

เขา​จับมือ​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​ลูกคิด​ว่า​พ่อ​ไม่ได้เรื่อง​ใช่ไหม​”

อวี​๋​กาน​กาน​ลูบ​มือ​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ปลอบ​ ​“​เปล่า​ค่ะ​ ​หนูคิด​ว่า​คุณพ่อ​เป็นคุณ​พ่อ​ที่​ดีที​่​สุด​คน​หนึ่ง​”

ความกตัญญู​กตเวที​มีสาม​ประเภท​และ​ไม่มีใคร​ยิ่งใหญ่​ที่สุด

สิบห้า​ปี​ที่ผ่านมา​ไม่เคย​มีความสุข​เท่า​ตอนนี้​ ​ตอนนี้​คนแก่​ยัง​อยาก​สืบทอด​ลูกหลาน​ต่อไป​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​คนแก่​เมื่อ​สิบห้า​ปีก่อน​ ​หาก​ลูกชาย​ไม่​แต่งงาน​ก็​จะ​ไม่มี​ผู้สืบสกุล​ ​เป็นเรื่อง​ที่​น่าสลดใจ​สำหรับ​เขา​ ​ช่าง​เป็นเรื่อง​อกตัญญู​นัก

“​พ่อ​ต้อง​ขอบคุณ​คุณปู่​และ​อาจารย์​ของ​ลูก​ ​ที่​เลี้ยงลูก​มา​จน​เติบโต​เป็น​อย่างดี​ ​ถ้าหาก​เป็น​พ่อ​ ​พ่อ​คง​ไม่​เลี้ยงลูก​มาดี​แบบนี้​…​”

กู้​เชิ​นกุ​มมื​อลูก​สาว​ ​เขา​พูด​ออกมา​มากมาย​ ​วันที่​อวี​๋​กาน​กาน​หายตัว​ไป​ ​เขา​ขอบคุณ​คุณปู่​และ​อาจารย์​เหม่ย​เห​ริน​ ​สุดท้าย​ก็​พูดถึง​เขา​กับ​เสี่ยว​เหยี​ยน​ว่า​รู้จัก​กัน​ยังไง​ ​รัก​กันได​้​ไง​รวมถึง​วัน​คืน​ที่​มีความสุข​หลัง​แต่งงาน​ให้​อวี​๋​กาน​กาน​ฟัง

ทำไม​อวี​๋​กาน​กาน​ถึง​ไม่​คิดมาก​่อ​นว​่า​เมื่อ​เหล้า​เข้า​ปาก​พ่อ​ของ​ตนเอง​แล้ว​ ​จะ​พูด​บ่น​มากมาย​ขนาด​นี้

มัน​ช่าง​ห่างไกล​จาก​ภาพลักษณ์​ที่​เคร่งขรึม​และสง่า​งามตาม​ปกติ​ของ​เขา​มากเกินไป​!

ในที่สุด​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​สามารถ​หลีกเลี่ยง​และ​พบ​ข้ออ้าง​ที่จะ​ออก​ไป​ได้

มี​เพียง​กู้​เชิน​และ​ฟัง​จือ​หัน​เท่านั้น​ที่​ถูก​ทิ้ง​ไว้​ที่​โต๊ะอาหาร​ ​กู้​เชิน​จึง​พูด​กับ​ฟัง​จือ​หัน​อีกครั้ง​ ​“​ไอ้​เด็กเมื่อวานซืน​ ​ฉัน​เพิ่ง​ตามหา​ลูกสาว​ของ​ฉัน​เจอ​ ​แก​กำลังจะ​ลักพาตัว​ลูกสาว​ของ​ฉัน​ไป​”

ฟัง​จือ​หัน​ตอบกลับ​เสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​ขอโทษ​ครับ​ ​ลุง​กู้​”

กู้​เชิน​ตบ​โต๊ะ​ ​“​ยัง​จะ​เรียก​ลุง​กู้​อีก​ทำไม​”

“​พ่อ​”

“​นี่​ค่อยยังชั่ว​หน่อย​!​”​ ​หลังจาก​ตะคอก​ใส่​ ​กู้​เชิ​นก​็​กลับ​ไป​โศกเศร้า​อีกครั้ง​แล้ว​ถอนหายใจ​กับ​ฟัง​จือ​หัน​ ​“​กี่​ปี​แล้ว​ ​ฉัน​ตามหา​ลูกสาว​มาตั​้​งกี​่​ปี​แล้ว​ ​กว่า​จะ​หา​เจอ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​ ​ฉัน​ยัง​ไม่เคย​ซื้อ​ชุด​กระโปรง​ให้​เธอ​ ​ยัง​ไม่เคย​จ้าง​ครู​สอนพิเศษ​ให้​เธอ​ ​ยัง​ไม่เคย​พา​เธอ​ไปเที่ยว​ที่​ต่างๆ​ ​แก​ก็​มา​แต่งงาน​พา​เธอ​ไป​จาก​ฉัน​!​”

ฟัง​จือ​หัน​สัญญา​อย่างจริงจัง​ว่า​ ​”​คุณพ่อ​โปรด​วางใจ​ ​ผม​จะ​ดูแล​เธอ​เป็น​อย่างดี​”

“​แก​ต้อง​ดูแล​เธอ​อย่างดี​อยู่​แล้ว​ ​แก​ต้อง​ดี​กับ​เธอ​ ​ถ้า​แก​กล้า​ทำให้​เธอ​เสียใจ​ ​ฉัน​ไม่​ปล่อย​แก​เอาไว้​แน่​ ​ต้อง​เหมือน​ฉันที​่​ดูแล​เสี่ยว​เหยี​ยน​เป็น​อย่างดี​ใน​ตอนนั้น​ ​ฉัน​จะ​บอก​แก​ให้​ ​ฉัน​กับ​เสี่ยว​เหยี​ยน​…​”

เมื่อ​อวี​๋​กาน​กาน​กลับมา​ยัง​ได้ยิน​เสี่ยว​เหยี​ยน​ชื่อ​มารดา​ของ​ตนเอง​ ​จึง​ถอนหายใจ​อย่าง​อด​ไม่ได้

เสี่ยว​เหยี​ยน​ตาย​ไป​หลาย​ปี​แล้ว​ ​เธอ​หวัง​ว่า​กู้​เชิน​จะ​สามารถ​มอง​ไป​ข้างหน้า​ได้

แต่​จะ​พูด​ไป​ ​ฟัง​จือ​หัน​ก็​มี​ความอดทน​อยู่​เหมือนกัน​ ​ฟัง​ไป​แล้ว​รอบ​หนึ่ง​ ​ยัง​สามารถ​ทน​นั่ง​ฟัง​เป็นเพื่อน​กู้​เชิน​ต่อไป​ได้

ฟัง​จือ​หัน​คิด​เสียว​่า​ ​นี่​ขนาด​เป็น​พ่อ​ ​หาด​ลอง​เป็น​ลูกสาว​ของ​เขา​หาย​ไป​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​รักษา​กิริยา​ให้​ดี​หน่อย

ตอนที่​ ​840​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​60)

กู้​เชิน​ดื่ม​มากเกินไป​และ​ในที่สุด​ก็​หยุด​ดื่ม​จนได้

วันนี้​ฟัง​จือ​หัน​ดื่ม​มาก​หน่อย​เพราะ​อยู่​เป็นเพื่อน​พ่อตา​ ​พอต​กอีก​วัน​ใบหน้า​หล่อเหลา​จึง​หมอง​คล้ำ​และ​ไม่​แจ่มใส​ ​แล้ว​หมด​คราบ​ความ​เย็นชา​และ​เคร่งขรึม​ ​เมื่อ​เข้ามา​ใน​ห้องนอน​ ​จากนั้น​ก็​พา​อวี​๋​กาน​กาน​ล้ม​ตัว​ลงนอน​ไป​ด้วยกัน​โดย​ไม่​ทำ​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​เพียงแต่​คลอเคลีย​เธอ​ ​แถม​ยัง​ดูเหมือน​เขา​จะ​ออดอ้อน​เธอ​นิดๆ

อวี​๋​กาน​กาน​เอียง​ศีรษะ​มอง​เขา

เธอ​จึง​ยิ้ม​หวาน​บน​ใบหน้า​โดยไม่รู้ตัว

ผู้ชาย​ที่​หล่อเหลา​และ​โดดเด่น​เช่นนี้​เป็น​ผู้ชาย​ของ​เธอ​ ​เขา​เป็น​เหมือน​ความฝัน​ ​เขา​เริ่ม​จริงจัง​เคร่งขรึม​น้อยลง​ ​เขา​ชอบ​ที่จะ​ทำตัว​ติดกับ​เธอ​เป็นพิเศษ​ ​เธอ​จำได้​ว่า​เมื่อ​ตื่นขึ้น​ใน​โรงพยาบาล​ ​เขา​ถือ​ช่อดอกไม้​มาป​รากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า

เย็นชา​เกิน​ใคร​ ​ดู​สูงส่ง​ไม่สน​ใจ​เพศตรงข้าม​ ​ลึกลับ​และ​อันตราย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ดวงตา​คม​คู่​นั้น​ ​ดูเหมือน​จะ​มี​ความ​หนาวเย็น​อยู่​ลึก​ๆ​ ​ข้างใน​ ​และ​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​เหมือน​จม​อยู่​ใต้​น้ำ

เมื่อ​สบตา​เธอ​ ​ทันใดนั้น​ฟัง​จือ​หัน​ก็​ขยับ​เข้ามา​กด​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ ​แถม​ยัง​ขบกัด​หยอกล้อ​เบา​ๆ​ ​อีกด้วย

อวี​๋​กาน​กาน​คราง​อืม​ ​“​หมาน​้​อง​ฟัง​ ​กัด​ฉันทำ​ไม​”

“​งั้น​คุณ​ก็​กัด​ผม​ตอบ​สิ​…​”​ ​ชายหนุ่ม​พ่นลม​หายใจ​ข้าง​หู​เธอ​ ​ลมหายใจ​เต็มไปด้วย​ความร้าย​กาจ​ ​จึง​ทำให้​อวี​๋​กาน​กาน​หด​คอ​หนี​โดยไม่รู้ตัว​ ​“​ลุก​ได้​แล้ว​ ​อย่า​ซน​ ​ฉัน​จะ​ไป​อาบน้ำ​…​”

ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​จู่ๆ​ ​ร่างกาย​ของ​เธอ​ก็​ลอย​หวือ​ขึ้น​อากาศ

จู่ๆ​ ​ฟัง​จือ​หัน​ก็​อุ้ม​เธอ​ขึ้น​มา​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ตกใจ​และ​รีบ​กอด​คอ​เขา​เอาไว้​ ​“​คุณ​จะ​ทำ​อะไร​”

ชายหนุ่ม​อุ้ม​เธอ​เข้า​ห้องน้ำ​ ​เปิด​ฝักบัว​ให้​น้ำอุ่น​ไหล​อาบ​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ ​อวี​๋​กาน​กาน​เบิกตา​โต​ ​คิด​ว่า​เขา​คง​เมา​แล้ว​จริงๆ​ ​ไม่งั้น​คง​ไม่​ทำ​อะไร​บ้า​ๆ​ ​แบบนี้

อวี​๋​กาน​กาน​เอา​มือรอง​น้ำ​ ​แล้ว​สาด​ใส่​หน้า​ฟัง​จือ​หัน​ ​ฟัง​จือ​หัน​เบนหน้า​หลบ​ถอย​ไป​หนึ่ง​ก้าว​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​ตกใจ

เธอ​คว้า​เสื้อผ้า​ของ​ฟัง​จือ​หัน​อย่าง​ตื่นตระหนก​ ​”​ปล่อย​ฉัน​ลง​เร็ว​ ​อย่า​ล้ม​นะ​…​”

ฟัง​จือ​หัน​ปล่อย​เธอ​ลง​ ​แต่​ฉวยโอกาส​นี้​ผลัก​เธอ​ชิด​กับ​กำแพง​ข้างๆ​ ​เขา​แล้ว​เริ่ม​บด​จูบ​…

ก่อน​วัน​แต่งงาน​สาม​วัน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​เริ่ม​ลางาน​สำหรับ​แต่งงาน

สอง​วันก่อน​งานแต่งงาน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ย้าย​ไป​อยู่​ที่​โรงแรม​ที่​จัดงาน​วิวาห์​ ​เพราะ​ธรรมเนียม​ที่​ไม่​สามารถ​แต่งงาน​ที่​บ้าน​ได้​ ​แน่นอน​ว่า​ฟัง​จือ​หัน​ก็​วางแผน​ไป​อยู่​กับ​อวี​๋​กาน​กาน​ที่​โรงแรม​เช่นกัน

แต่​เขา​ก็​ถูก​อวี​๋​กาน​กาน​ไล่

หลินจ​ยา​อวี​่​และ​ซ่ง​ฉา​ไป๋​ก็​ต้องการ​มา​อยู่​เป็นเพื่อน​เธอ​เหมือนกัน​ ​เห็น​บอกว่า​ก่อน​แต่ง​สาม​วัน​ต้อง​ดื่ม​ให้​สุดเหวี่ยง​ไป​เลย​อะไร​สัก​อย่าง

ตอนแรก​ฟัง​จือ​หัน​ไม่​ยินยอม​ ​แต่​สอง​วัน​มานี​้​ที่​สมาคม​ยา​ไป่​ฟาง​มีธุระ​ต้อง​จัดการ​นิดหน่อย

ฟอรั่ม​นี้​เป็น​ฟอรั่ม​การดำรงชีวิต​ของ​ประชาชน​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ ​มี​คน​โพสต์​ใน​ฟอรั่ม​ว่า​พวกเขา​จะ​เปิด​ส่วน​ปลาย​ของ​ภูเขาน้ำแข็ง​ใน​อุตสาหกรรม​ยา

ได้รับ​ข้อมูล​ที่​เป็นไปได้​บางอย่าง​ซึ่ง​บ่งชี้​ว่า​สมาคม​ยา​ไป่​ฟาง​กำลัง​ปลอมแปลง​และ​อ้าง​ยาต​้า​นมะ​เร็ง​ด้วย​ ​และ​เจียง​ซื่อ​เซิ​่​งมี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​ทั้ง​ความจริง​และ​การปลอม​แปลง

ทันใดนั้น​ ​สมาคม​ยา​ไป่​ฟาง​ก็​ถูก​ผลักดัน​ให้​อยู่​ใน​ระดับแนวหน้า​!

เจียง​ซื่อ​เซิ​่ง​ได้รับ​การ​ลงโทษ​ที่​เขา​สมควร​ได้รับ​แล้ว​ ​และ​คนที​่​รู้เรื่อง​นี้​ก็​มีจำกัด​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็นฝี​มือ​ของ​เฉียน​ต้า​เซิง​ ​ที่สามา​รถ​เปิดโปง​ในเวลานี้​ได้

ฟัง​จือ​หัน​ต้อง​กลับ​ไป​ที่​บริษัท​เพื่อ​จัดการ​กับ​มัน​ ​ก่อน​ไป​เขา​จึง​สั่ง​อวี​๋​กาน​กาน​ว่า​อย่า​ดื่ม​จน​ดึก​แล้ว​รีบ​พักผ่อน​ ​ด้วย​ความไม่ไว้วางใจ

อวี​๋​กาน​กาน​พยักหน้า​ ​แล้ว​ยิ้ม​ตอบ​ ​“​รับทราบ​เจ้าค่ะ​ ​คุณ​สามี​!​”

ฟัง​จือ​หัน​เผย​รอยยิ้ม​มุม​ปาก​ ​แล้ว​โน้มตัว​ลง​ไป​จูบ​ริมฝีปาก​เธอ​ก่อน​ถึง​จะ​ออก​ไป​ได้

หลินจ​ยา​อวี​่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ทน​มอง​ไม่ไหว​ ​ภาพลักษณ์​ฟัง​จือ​หัน​ที่อยู่​ใน​ใจ​เธอ​ ​ได้​สลาย​ไป​หมดสิ้น​แล้ว

เธอ​จึง​บ่น​ออกมา​ ​“​พวก​เธอ​สอง​คน​อย่า​แสดง​ความรัก​หวาน​เลี่ยน​ต่อหน้า​คนที​่​กำลังจะ​หย่า​แบบ​ฉัน​ได้​ไหม​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด