ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ 833 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (53) / 834 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (54)

Now you are reading ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ Chapter 833 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (53) / 834 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (54) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​833​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​53)

​เธอ​มอง​กู้​เนี่ยน​อีกครั้ง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ฉัน​บอก​แก​แต่แรก​แล้ว​ว่า​ให้​ระวัง​เธอ​ให้​ดี​ ​ต่อหน้า​เธอ​ก็ดี​กับ​แก​ ​แต่​ไม่ได้​จริงใจ​กับ​แก​หรอก​นะ​ ​ทุกอย่าง​ที่​ทำ​ก็​เพื่อ​เล่น​ละคร​ตบตา​พ่อ​แก​ทั้งนั้น​แหละ​”

​จู​อวี​้​ลู่​ทำท่า​หายใจไม่ออก​ ​ยกมือ​ขึ้น​ทาบ​อก​เหมือน​จะ​เป็นลม​ได้​ทุกเมื่อ​ ​“​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เธอ​อยาก​ให้​ฉัน​หย่า​กับ​พ่อ​เธอ​ก็​เกิน​ทน​แล้ว​ ​เธอ​ยัง​จะ​ทำร้าย​ลูกชาย​ฉัน​อีก​ ​เธอ​นี่​มัน​สารเลว​จริงๆ​!​”

​กู้​เชิน​ตวาด​ลั่น​ ​“​พอแล้ว​ ​พวก​เธอ​กำลัง​พูดเหลวไหล​ไร้สาระ​อยู่​เหรอ​!​”

​จู​อวี​้​ลู่​ร้องไห้​อย่าง​น่าสงสาร​ ​“​อา​เชิน​ ​จนถึง​ตอนนี้​คุณ​ยัง​เชื่อ​เธอ​อีก​เหรอ​คะ​”

​กู้​ซู​หลิง​ปรี่​เข้าไป​ประคอง​จู​อวี​้​ลู่​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​“​คุณพ่อ​ ​มี​แค่​พวกเรา​ที่​ดี​กับ​คุณพ่อ​นะคะ​…​”

​“​ถ้า​เจอ​หน้า​แล้ว​สามารถ​บอก​ได้​ว่าวาง​ยาพิษ​ ​งั้น​เมื่อวาน​คุณหนู​กู้​ก็​เจอ​เสี่ยว​เนี่ยน​เหมือนกัน​ ​ต้อง​ตกเป็น​ผู้ต้องสงสัย​วางยาพิษ​ด้วย​หรือเปล่า​!​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ของ​ชายหนุ่ม​ดัง​ขึ้น​ตัดบท​กู้​ซู​หลิง

​ฟัง​จือ​หัน​เดิน​เข้ามา​ก็​ไป​ยืน​อยู่​ข้าง​อวี​๋​กาน​กาน

​เที่ยง​นี้​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นัด​ฟัง​จือ​หัน​ให้​มากิ​นข​้าว​พร้อมกัน​ด้วย​ ​และ​ที่​ให้​ฟัง​จือ​หันไป​ตรวจสอบ​ ​ก็​บังเอิญ​พบ​บางสิ่ง​ ​และ​เขา​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​และ​ตกใจ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​หยิบ​มัน​ขึ้น​มา​และ​เตรียม​ที่จะ​ให้​กู้​เชิน​ดู

​กู้​เนี่ยน​เอาแต่​เงียบ​ตลอดเวลา​ ​เขา​ยืน​ก้มหน้า​อยู่​ข้างๆ​

​เมื่อ​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​ฟัง​จือ​หัน​พูด​ ​เขา​ก็​หันไป​มอง​กู้​ซู​หลิง​โดยไม่รู้ตัว

​กู้​ซู​หลิง​ตัวสั่น​เทิ้ม​ ​เจอ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​เกิน​พอแล้ว​ ​นี่​ยัง​เจอ​ฟัง​จือ​หัน​อีก

​สงสัย​ ​วันนี้​คงจะ​ใส่ร้าย​อวี​๋​กาน​กาน​ต่อหน้า​กู้​เนี่ยน​และ​กู้​เชิน​ยาก​แล้ว

​เธอ​จึง​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​พวกเรา​ก็​แค่​พูด​ไม่​กี่​คำ​ ​ไม่ได้​ไป​กินข้าว​ ​แล้ว​จะ​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​ยังไง​ ​พี่​อย่า​บอก​นะ​ว่านั​่ง​ใน​รถ​ฉัน​แป๊บเดียว​ก็​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​แล้ว​”

​“​ดื่ม​น้ำ​ด้วย​ไม่ใช่​เหรอ​”

​“​ก็​แค่น​้ำ​เปล่า​ ​มัน​ไม่​ทำให้เกิด​อาการ​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​หรอก​ค่ะ​ ​พี่​หัน​ ​พี่​จะ​ใส่ร้าย​ฉัน​เพื่อ​ช่วย​อวี​๋​กาน​กาน​แบบนี้​ไม่ได้​นะคะ​”​ ​กู้​ซู​หลิง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความขุ่นเคือง

​แค่​ฟัง​จือ​หัน​พูด​ออกมา​แบบ​นั้น​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​รู้ทัน​ที​เลย​ว่า​สมมติฐาน​ของ​ตัวเอง​เป็นจริง

​กู้​เนี่ยน​เป็น​น้องชาย​หล่อน​ไม่ใช่​เหรอ

​ความคิด​ชั่วช้า​ต่ำทราม​ ​ช่าง​เหนือ​จินตนาการ​จริงๆ

​เธอ​ยิ้มอ่อน​ ​จากนั้น​รับ​กระเป๋าเอกสาร​ที่​ฟัง​จือ​หัน​ยื่น​ให้​เธอ​ ​“​เธอ​คิด​ว่า​ทำให้​อาหาร​เป็นพิษ​ได้​ ​จำเป็นต้อง​วางยา​ไม่​ให้​พบ​ร่องรอย​เท่านั้น​ก็​สามารถ​ทำได้​จริงๆ​ ​เหรอ​ ​เธอ​ใช้​แบคทีเรีย​และ​แบคทีเรีย​มีพิษ​ ​นี่​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เธอ​จะ​ได้รับ​มา​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยัง​กล่าว​เสริม​อีกว่า​ ​“​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ตำแหน่ง​ที่​คุณ​จอด​รถ​ดัน​มี​กล้องวงจรปิด​พอดี​ ​สิ่ง​ที่​คุณ​ทำ​ทั้งหมด​ถูก​ถ่ายภาพ​เอาไว้​แล้ว​”

​น้ำเสียง​ของ​ฟัง​จือ​หัน​เรียบ​นิ่ง​ไม่รีบร้อน​และ​ไม่​ช้า​เกินไป​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่​โกรธ​และ​ไม่ใช่​การข่มขู่​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น

​สิ่ง​ที่​ต้องการ​แก้ตัว​ติดค้าง​ที่​ริมฝีปาก​ของ​กู้​ซู​หลิง​ ​เพราะ​ประโยค​ต่อมา​ของ​ฟัง​จือ​หัน​สามารถ​ยุติ​การวิพากษ์​วิจารณ์​ได้

​“​ผม​แจ้งตำรวจ​แล้ว​!​”

​กู้​ซู​หลิง​หน้า​ชาวาบ​และ​ซีดเผือด​ ​“​แจ้งตำรวจ​ ​ก็​แค่​อาหาร​เป็นพิษ​ ​คุณ​ถึงกับ​ต้อง​แจ้งตำรวจ​…​”​ ​เพราะ​รู้สึก​ว่า​คำพูด​นี้​ผิดสังเกต​ ​เธอ​จึง​รีบ​แก้​ ​“​แจ้ง​ก็​แจ้ง​สิ​ ​เพราะ​มัน​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​ฉัน​”

​หัวใจ​ของ​กู้​เชิ​นค​่อย​ๆ​ ​จม​ลง​ไป​ใน​เหว​ลึก​…​เดิมที​เขา​มีความหวัง​ริบหรี่​ ​หวัง​ว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​จะ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​กู้​ซู​หลิง

​พวกเขา​เป็น​พี่น้อง​กัน​แท้ๆ​ ​ทำไม​ถึง​ไม่​รัก​ชีวิต​ตัวเอง

​แม้ว่า​จะ​ไม่มี​หลักฐาน​ ​แต่​เขา​ได้​พิจารณา​แล้ว​ว่า​โรค​อาหาร​เป็นพิษ​เกี่ยวข้อง​กับ​เธอ​จริงๆ​ ​“​วันนั้น​ ​ผม​ก็​กิน​เหมือนกับ​ทุกคน​ใน​บ้าน​ ​มี​แค่น​้ำ​ขวด​นั้น​ของ​พี่​คนเดียว​ ​ทำไม​พี่​ถึง​ทำ​แบบนี้​”

​“​ฉัน​เปล่า​นะ​…​”

​กู้​ซู​หลิง​อยาก​ปฏิเสธ​ ​แต่​กู้​เนี่ยน​กลับ​เอ่ย​ขัด​ขึ้น​มา​เสียก่อน​ ​“​หลักฐาน​ก็​มี​ ​พี่​ยัง​จะ​แถ​อีก​!​”

​เขา​รู้ที​่​กู้​ซู​หลิง​ทำ​แบบนี้​ก็​เพราะ​ต้องการ​ใส่ร้าย​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เพื่อ​แยก​เขา​กับ​อวี​๋​กาน​กาน​ออกจาก​กัน

ตอนที่​ ​834​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​54)

​แต่​ทำไม​ถึง​ต้อง​ทำให้​อาหาร​เป็นพิษ

​หมอบ​อก​ว่า​โชคดี​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​ช่วยรักษา​อาการ​ฉุกเฉิน​พร้อมทั้ง​นำ​ตัวส่ง​โรงพยาบาล​ได้​ทันท่วงที​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่เป็นอะไร​มาก​ ​ไม่เช่นนั้น​ผล​ที่​ตามมา​ก็​คง​ไม่​อาจ​คาดคิด

​เธอ​ไม่​กลัว​ว่า​มัน​จะ​เกิด​สิ่ง​ที่​ไม่​คาดคิด​ระหว่าง​นั้น​เลย​เหรอ​…

​คิด​ว่า​เป็น​พี่น้อง​กัน​แท้ๆ​ ​ต่อให้​ไม่ได้​โตมา​ด้วยกัน​ ​แต่​ก็​ควร​มีความรู้สึก​สามัญสำนึก​บ้าง​ ​บีบ​จน​ทำให้​เขา​ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ของ​พ่อแม่

​ผลสุดท้าย​ก็​ไม่​คิด​ว่า​ ​เธอ​จะ​สามารถ​แทง​หัวใจ​ของ​พี่น้อง​ร่วม​สายเลือด​ตัวเอง

​คราวก่อน​หลอก​เขา​ให้​ไป​กินข้าว​กับ​ใคร​ก็​ไม่รู้​ ​ส่วน​คราวนี้​…

​“​เสี่ยว​เนี่ยน​ ​ฟัง​พี่​อธิบาย​ก่อน​”​ ​กู้​ซู​หลิง​รีบ​โพล่ง​ออกมา​ ​ที่​เธอ​ทำ​แบบนี้​ก็​เพราะ​หวังดี​กับ​กู้​เนี่ยน​ ​หวังดี​กับ​ครอบครัว​!

​เธอ​รีบ​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​และ​จับมือ​กู้​เนี่ยน​เอาไว้​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​เสี่ยว​เนี่ยน​ ​พี่​ไม่มีวัน​ทำร้าย​แก​หรอก​นะ​ ​พี่​แค่​อยาก​ให้​แก​เห็น​โฉมหน้า​ที่แท้​จริง​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​ ​พี่​ถาม​มาชัด​เจน​แล้ว​ ​ไอ้​นี่​มัน​แค่​ทำให้​ตัวร้อน​ ​และ​อาเจียน​ ​และ​ท้องเสีย​ ​อาการ​พวก​นี้​มัน​ไม่​ทำร้าย​ถึง​ชีวิต​หรอก​นะ​”

​กู้​เนี่ยน​ออกแรง​สลัด​เธอ​ออก​ไป​ ​“​ไม่​ทำร้าย​ถึง​ชีวิต​ ​แต่​หมอบ​อก​ว่า​ผม​เกือบตาย​แล้ว​”

​กู้​ซู​หลิง​ตะโกน​เสียงดัง​ลั่น​ ​“​แต่​ตอนนี้​แก​ก็​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ที่​พี่​ทำ​แบบนี้​ก็​เพราะ​หวังดี​กับ​แก​จริงๆ​…​”

​เธอ​ไม่เข้าใจ​ ​ก็​แค่​อาหาร​เป็นพิษ​ ​มี​ใคร​ไม่เคย​กิน​ของแสลง​ท้อง​บ้าง​ ​ทำไม​ถึง​ต้อง​มอง​เธอ​ด้วย​สายตา​เคียดแค้น​ขนาด​นั้น

​กู้​เนี่ยน​เงยหน้า​หัวเราะ​บ้าคลั่ง​อย่าง​ทนไม่ไหว​ ​แต่ว่า​หัวเราะ​แบบนี้​มัน​ดู​แย่​เสีย​ยิ่งกว่า​ร้องไห้​ออกมา​อีก​ ​“​หวังดี​กับ​ผม​ ​ให้​ผม​อาหาร​เป็นพิษ​เพราะ​หวังดี​กับ​ผม​ ​เกือบจะ​พราก​ชีวิต​ผม​เพราะ​หวังดี​กับ​ผม​ ​พี่​ช่าง​เป็น​พี่สาว​ที่​แสนดี​จริงๆ​ ​พี่สาว​แบบ​พี่​ผม​ไม่กล้า​รับ​และ​ก็​ไม่​อยาก​รับ​ด้วย​ ​ตั้งแต่​วันนี้​ไป​ ​ผม​กับ​คุณ​ขาดกัน​ ​ต่อไปนี้​ก็​ไม่​เป็น​พี่น้อง​กัน​อีก​”

​พูด​ไป​พลาง​น้ำตาไหล​ออกมา​ ​“​ต่อไปนี้​ผม​มีพี​่​สาว​แค่​คนเดียว​ ​คนเดียว​เท่านั้น​!​”

​กู้​ซู​หลิง​ตะลีตะลาน​พูด​ ​“​เสี่ยว​เนี่ยน​ ​แก​เข้าใจ​พี่​ผิด​ ​เข้าใจผิด​จริงๆ​ ​พี่​หวังดี​กับ​แก​จริงๆ​ ​พี่​อยาก​ให้​แก​เห็น​ธาตุแท้​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​ ​เป็นการ​หลีกเลี่ยง​ต่อไป​แก​จะ​ถูก​มัน​ทำร้าย​อีก​”

​“​หุบปาก​!​”​ ​กู้​เชิน​โกรธ​จน​ตัวสั่น​ ​เขา​แสยะ​ยิ้ม​เยือกเย็น​ที่​มุม​ปาก​ ​“​ฉัน​เลี้ยง​หมา​ลอบกัด​เอาไว้​จริงๆ​ ​ถึง​ฉัน​กับ​เธอ​จะ​ไม่ใช่​พ่อ​ลูก​แท้ๆ​ ​แต่​ฉัน​เลี้ยง​เธอ​มา​จน​โต​ ​ต่อให้​ฉัน​หย่า​กับ​แม่​ของ​เธอ​ ​ฉัน​ก็​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​สิ่ง​ที่​ควร​ให้​เธอ​ฉัน​ก็​จะ​ให้​ ​แต่​สุดท้าย​เธอ​กลับ​ทำร้าย​ลูกสาว​ฉัน​ ​วางยา​ลูกชาย​ฉัน​ ​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ไม่เอา​เรื่อง​เธอ​ ​เพราะ​ยัง​เห็นแก่​ความ​เป็น​พ่อ​ลูก​กัน​มา​หลาย​ปี​ ​วันนี้​ฉัน​จะ​ไม่​ทำเป็น​เหมือน​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​อีกต่อไป​แล้ว​!​ ​ฉัน​จะ​บอก​เธอ​ให้​ ​ว่า​ฉัน​เอา​เธอ​เข้า​คุก​ให้​เข็ด​”

​กู้​ซู​หลิง​หน้าซีด​เผือด​ทันที​ ​และ​ส่ายหน้า​พัลวัน​ ​“​ไม่​ ​ไม่ใช่​นะคะ​ ​คุณพ่อ​ ​พ่อ​ฟัง​หนู​อธิบาย​ก่อน​…​”

​กู้​เชิน​ตัดบท​เธอ​ ​“​อย่า​เรียก​สุ่มสี่สุ่มห้า​ ​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ตัดขาด​กับ​เธอ​แล้ว​ ​งั้น​ฉัน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีลูก​สาว​แบบ​เธอ​อีก​”

​เขา​ถอนหายใจ​หนัก​แล้ว​กัดฟัน​พูด​ ​“​กู้​ซู​หลิง​ ​เธอ​ฟัง​ฉัน​ให้​ดี​ ​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​เธอ​ไม่​เพียง​ไม่เกี่ยว​ข้อง​อะไร​กับ​ตระกูล​กู้​ของ​ฉัน​เท่านั้น​ ​แล้ว​เรื่อง​ลูกชาย​ฉัน​อาหาร​เป็นพิษ​ ​รวมทั้ง​เรื่อง​ที่​เธอ​ทำร้าย​ลูกสาว​ฉัน​ก่อนหน้านี้​ ​ฉัน​จะ​จัดการ​…​เอาเรื่อง​เธอ​ทั้งหมด​”

​กู้​ซู​หลิง​มอง​กู้​เชิ​นที​่​ตัดสัมพันธ์​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ

​ก็​แค่​อาหาร​เป็นพิษ​ ​ถึงกับ​ต้อง​ใช้​วิธี​รุนแรง​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​ ​ความสัมพันธ์​พ่อ​ลูก​หลาย​ปี​ได้​ขาดสะบั้น​แล้ว​ ​กลับกัน​หาก​นัง​อวี​๋​กาน​กาน​เป็น​คน​ทำ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​ทำ​แบบนี้​เด็ดขาด

​ดูแล​้ว​ ​เขา​คง​ไม่เคย​มอง​เธอ​เป็น​ลูกสาว​ตั้งแต่แรก​อยู่​แล้ว

​ตอนนี้​กู้​เนี่ยน​ก็​สบายดี​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​ถึง​ทำให้​เรื่องเล็ก​กลายเป็น​เรื่องใหญ่​ไป​ได้​!

​เธอ​รีบ​หันไป​หา​จู​อวี​้​ลู่​ ​“​แม่​ ​รีบ​ช่วย​หนู​พูด​หน่อย​สิคะ​ ​แม่​…​”​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด