ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] 234 สงครามครั้งใหญ่ ร่างหลักออกมา!

Now you are reading ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] Chapter 234 สงครามครั้งใหญ่ ร่างหลักออกมา! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 234 สงครามครั้งใหญ่ ร่างหลักออกมา!

“อยากทำลายโลกมนุษย์ของข้าก็ผ่านพวกข้าไปให้ได้ก่อนเถอะ!”

เมื่อเห็นเหล่ากองกำลังขนาดใหญ่ของเก้าเผ่าราชันพุ่งตัวมาจากทุกสารทิศราวกับคลื่นทะเลที่สาดซัดเข้าฝั่ง กระบี่เซียนในมือของหนิงฝานทั้งสองก็สั่นสะเทือนในทันที คล้ายกับต้องการขัดขวางกองกำลังของทั้งเก้าเผ่า!

“เหอะ!”

“เจ้าหนิงฝาน คู่ต่อสู้ของพวกเจ้าคือข้า!”

ทันใดนั้น ผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้าก็ส่งเสียงหัวเราะออกมา หลังจากนั้นผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้าที่เป็นขอบเขตคงกระพันก็ปะทุออกด้วยพลังต่าง ๆ แต่ละคนปลดปล่อยปราณออกมาพร้อมจิตสังหารและโจมตีเข้าใส่หนิงฝาน!

ในบรรดาพวกเขาทั้งหมด ผู้นำเผ่ามังกรและผู้นำเผ่าหงส์เพลิงเป็นผู้นำทัพ เสียงคำรามอันดุร้ายของมังกรและเสียงของหงส์เพลิงดังก้องกังวาลไปทั่ว ผู้นำทั้งสองเผ่าลงมือโจมตีหนิงฝานอย่างอุกอาจ!

ความว่างเปล่าถูกกรงเล็บมังกรแห่งผู้นำเผ่ามังกรฉีกกระชากในทันที พลังนั้นทำลายท้องฟ้าในพริบตา ก่อนจะพุ่งตรงไปทางหนิงฝานในชุดคลุมสีดำ ขณะที่ผู้นำเผ่าหงส์เพลิงกลายร่างเป็นหงส์เพลิง ขนหงส์เพลิงอันไร้ขอบเขตราวกับกลายร่างเป็นกระบี่เซียนนับร้อยล้านเล่ม ทันใดนั้นก็ทะลุผ่านความว่างเปล่าและพุ่งไปทางหนิงฝานในชุดคลุมสีขาว!

เมื่อเห็นเช่นนั้น หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวก็ไม่กล้าประมาทอีกต่อไป ทำได้เพียงต้องยอมแพ้ที่จะขัดขวางกองกำลังจากทั้งเก้าเผ่าพันธุ์ และชักกระบี่ออกมาสับฟันกรงเล็บมังกรและขนหงส์เพลิงที่กำลังโจมตีเข้ามา!

ตู้ม! ตู้ม!

บังเกิดเสียงระเบิดดังกึกก้องสองครั้ง ปราณกระบี่ทั้งสองปะทะเข้ากับกรงเล็บมังกรและขนหงส์เพลิงที่ปลิวอยู่ทั่วท้องฟ้า พลังทั้งสี่ต่างทำลายความว่างเปล่าจนแหลกลาญ!

“จริงสิ! ร่างหลักและร่างจำแลงทั้งสองล้วนมีพลังขอบเขตคงกระพัน!”

เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนั้น ผู้นำเผ่ามังกรก็ส่งเสียงร้องคำรามออกมา แล้วเหล่าผู้นำเผ่าราชันที่เหลืออยู่ก็จ้องมองหนิงฝานทั้งสองคนด้วยสายตาเย็นชา!

ดูเหมือนว่าคำพยากรณ์ของเต้าเทียนจีจะมีความเป็นไปได้ และแน่นอนว่าจะต้องมาจากบุคคลที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาอย่างหนิงฝานผู้นี้!

“ปล่อยไปไม่ได้!”

“ตาย!”

ผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้ามีความรู้สึกแปรปรวนยิ่ง สุดท้ายพวกเขาก็ระเบิดพลังออกมาจนฟ้าดินสั่นสะเทือนไปด้วยจิตสังหาร ผู้แข็งแกร่งทั้งเก้าลงมือปิดล้อมหนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวด้วยพลังจิตสังหาร!

พรึ่บ! พรึ่บ!

เมื่อเห็นจิตสังหารที่พวยพุ่งออกมาจากทั้งเก้าคน หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวก็เหาะเหินขึ้นฟ้าและจากไปในทันที!

อย่างไรก็ตาม ด้วยพลังการต่อสู้ของทั้งสองคนก็ยังพอที่จะเผชิญหน้ากับขอบเขตคงกระพันหนึ่งหรือสองคนได้ แต่ถ้าหากว่าผู้ที่แข็งแกร่งทั้งเก้าคนเมื่อครู่ แน่นอนว่าเกือบจะผ่านมันไปไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ต่อสู้ต่อไป!

“หึ! จะไปไหน!”

เมื่อเห็นหนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวเหาะหายไป เหล่าผู้นำเผ่าราชันร้องคำรามออกมาในทันที!

ผู้นำเผ่าคุนเผิงที่เดิมทีมีลักษณะเป็นปลาสีดำตัวใหญ่ เห็นพวกเขากระโจนเข้าไปในความว่างเปล่าก็กลายร่างเป็นคุนเผิงตัวยักษ์ ทอดเงาปกคลุมไปทั้งท้องฟ้า ครีบปลาส่องประกายแสงขึ้น กระโจนข้ามความว่างเปล่าไป!

แล้วเขาก็ไล่ตามหนิงฝานในชุดคลุมสีดำได้ทัน!

ตู้มมมม!

ในจังหวะที่มันยื่นครีบออกมาและตะปบไปยังศีรษะของหนิงฝานนั้น…

“เฉือน!”

พลันเห็นหนิงฝานในชุดคลุมสีดำชักกระบี่ออกมาและสับฟันอย่างรวดเร็ว ปราณกระบี่ปะทุออกเฉือนครีบขนาดใหญ่ของคุนเผิงในบัดดล!

ตู้ม!

เสียงดังกึกก้องไปทั้งความว่างเปล่า หลังจากนั้นภายใต้ความล่าช้านี้ ผู้นำเผ่ามังกรและผู้นำเผ่าหงส์เพลิงเป็นขอบเขตคงกระพันแห่งผู้นำเผ่าราชันก็ไล่ตามมาได้ทัน!

ตู้ม ตู้ม!

สุดยอดพลังเทพเผ่ามังกรและสุดยอดพลังเผ่าหงส์เพลิงต่างระเบิดเข้าใส่ความว่างเปล่าและพุ่งตรงไปทางหนิงฝาน!

เห็นเช่นนั้นแล้ว หนิงฝานในชุดคลุมสีดำไม่ทันที่จะหลบได้ เขาทำได้เพียงตวัดกระบี่เซียนในมืออีกครั้ง แล้วพลังของทั้งสองฝ่ายก็ปะทะกัน!

ตู้ม ตู้ม! ปราณกระบี่และสุดยอดพลังพุ่งเข้าปะทะกัน ทันใดนั้นก็บังเกิดเสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วท้องฟ้า!

ทว่าในเวลานี้เอง สายอัสนีแห่งเผ่าหุ้นตุ้นซึ่งมีขนาดราว ๆ หินอุกกาบาตก็ตกลงมาในพริบตา ทำให้หนิงฝานชุดสีดำไม่สามารถรับเอาไว้ได้!

ภาพตรงหน้าคืออัสนีสวรรค์ถูกแยกออก หนิงฝานในชุดคลุมสีขาวเหาะเข้ามาอย่างรวดเร็ว และเฉือนกระบี่ลงเพื่อทำลายอัสนีสวรรค์ เขาช่วยชีวิตหนิงฝานในชุดคลุมสีดำไว้ได้ทัน!

ปัง ปัง ปัง!

ทว่าในตอนนี้ผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้าต่างตามมาถึงแล้ว และล้อมรอบทั้งสองคนเอาไว้!

“แย่แล้ว!”

เมื่อเห็นขอบเขตคงกระพันทั้งเก้าล้อมรอบอยู่ ก็ทำให้สีหน้าของหนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวต่างหนักอึ้ง!

การต่อสู้ระหว่างขอบเขตคงกระพันล้วนทำให้ฟ้าดินแหลกลาญ ทั้งคู่แทบจะหมดเรี่ยวแรง กระทั่งแทบไร้ลมหายใจ!

เมื่อหนิงฝานทั้งสองถูกผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้าล้อมเอาไว้ กองกำลังเผ่าราชันทั้งเก้าก็ระเบิดจิตสังหารเข้าใส่ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าอย่างบ้าคลั่ง

พริบตานั้น ทั้งสองฝ่ายเริ่มต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว ไม่…ไม่ใช่การต่อสู้แบบตัวต่อตัว แต่เป็นการสังหารหมู่!

ล้านปีที่ผ่านมานี้ของเผ่าราชันทั้งเก้า พลังภายในแข็งแกร่งเพียงใด ก็มิใช่ว่าผู้ฝึกยุทธ์ในโลกมนุษย์จะเคยเผชิญหน้าเผ่าบรรพกาลมาก่อน อีกทั้งเผ่าราชาบรรพกาลก็มิมีผู้ใดที่สามารถเทียบได้!

ด้วยการเผชิญหน้าเพียงชั่วครู่ ผู้ฝึกยุทธ์ในโลกมนุษย์ต่างบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก เลือดสาดกระเซ็นไม่หยุด แขนขาขาด ชีวิตปลิดปลิว เหล่าเทพมังกร หงส์เพลิง กิเลน คุนเผิง จิ่วโยวเอ๋า อสูรกลืนนภา และเผ่าราชันอื่น ๆ ทั้งหมดกลายเป็นเพชฌฆาตที่โหดเหี้ยมที่สุด พวกเขาสังหารอย่างบ้าคลั่ง ไร้ความปรานี และกลืนกินเหล่าผู้ฝึกยุทธ์โลกมนุษย์!

ขณะเดียวกัน เหล่าเซียนธุลีสีชาดฝ่ายราชวงศ์เทพที่นำโดยจักรพรรดินีหลัวชิงเซียนก็ต้องพบกับจุดจบครั้งยิ่งใหญ่!

เซียนธุลีสีชาดห้าสิบกว่าคนแห่งเผ่าราชันทั้งเก้า แม้ว่าในตอนแรกจะถูกด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าขวางทางเอาไว้ แต่เพราะการโจมตีของเซียนธุลีสีชาดกว่าห้าสิบคน ทำให้ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าที่ถูกโจมตีสั่นสะเทือนอย่างแรง จนสุดท้ายก็แตกออก!

“เพิ่มการป้องกัน ห้ามให้พวกมันเข้ามาได้!”

เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว จักรพรรดินีหลัวชิงเซียนก็ตะโกนออกมา พลังทั่วทั้งร่างพลุ่งพล่าน นางเข้าไปในค่ายกลเก้าชั้นฟ้าเพื่อทำให้ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้ามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น!

ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าเป็นแนวป้องกันที่สำคัญมากที่สุดของโลกมนุษย์ ทันทีที่ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าพังทลาย เหล่าเซียนธุลีสีชาดย่อมบุกไปยังโลกมนุษย์ได้ มันจะไม่ใช่เพียงเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ในด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าที่ตายตก แต่กระทั่งผู้คนกว่าร้อยล้านด้านหลังนั้นก็คงจะไม่เหลือรอด!

ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าจึงเป็นด่านที่สำคัญมากที่สุด!

เหล่าราชวงศ์เทพที่เป็นเซียนธุลีสีชาดเข้าใจดี จึงใช้พลังของตัวเองส่งไปยังค่ายกลสวรรค์เก้าชั้นฟ้าในทันที เพื่อรักษาความแข็งแกร่งของด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าเอาไว้!

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

แต่ด้วยการโจมตีของเซียนธุลีสีชาดแห่งเผ่าราชันทั้งเก้าที่ราวกับทะเลคลั่ง ทำให้ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าเกิดการสั่นไหวอย่างรุนแรง จักรพรรดินีหลัวชิงเซียนและเหล่าผู้คนอื่น ๆ ต่างใช้ออกด้วยพลังและปราณโลหิตไปกับการโจมตีในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ เหล่าผู้คนจึงทำได้เพียงต้องอดทนต่อไป!

หากเป็นเช่นนี้ต่อไป ไม่นานด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าคงจะพังทลายลงเป็นแน่!

แม้จะเห็นแล้วว่าด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาว ทั้งสองกลับไม่สามารถขยับตัวไปช่วยได้!

เพราะความอันตรายที่ทั้งสองคนกำลังเผชิญอยู่นั้น ร้ายแรงกว่าการปกป้องด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าเป็นอย่างมาก!

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

ในตอนนี้ ความว่างเปล่าอันไร้ขอบเขตกำลังเดือดพล่านไปด้วยพลังปราณมังกร เปลวไฟของหงส์เพลิง แสงโลหิตของจิ่วโยวเอ๋า อัสนีสวรรค์หุ้นตุ้น ปราณภูตผีจากนรกและพลังอื่น ๆ ที่กวาดล้างทำลายทุกสิ่ง!

หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาว แม้ว่าพลังรบของทั้งสองคนจะเป็นถึงขอบเขตคงกระพันที่ไร้ผู้ใดเทียบเทียมได้ แต่กำปั้นสองคู่นี้จะสามารถจัดการกับศัตรูทั้งหมดได้อย่างไร ต่อให้เก่งกาจมากเพียงใดก็ไม่สามารถรับมือกับศัตรูจำนวนมากได้ไหว แม้ว่าทั้งสองคนจะฝึกฝนพลังของตัวเองถึงขั้นสูงสุดแล้ว สุดยอดพลังหรือเคล็ดวิชาโบราณต่าง ๆ ก็สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องสนใจชีวิต แต่การอยู่ภายใต้วงล้อมสังหารของผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้า ก็ทำให้พวกเขาเสียเปรียบอยู่มาก!

ในไม่ช้า ชุดคลุมของทั้งสองคนก็เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบโลหิตสีแดงฉาน และพลังทั่วร่างก็ค่อย ๆ หมดลง!

“หึ!”

“ตายเสีย!”

ผู้นำเผ่าราชันทั้งเก้ามองสองคนตรงหน้า ก่อนจะส่งเสียงหัวเราะเย็นชาออกมา!

จากนั้นพวกเขาก็ใช้ออกด้วยสุดยอดพลังของตนเอง ไอสังหารอันน่าสะพรึงกลัวพลันปะทุออกมาอีกครั้ง!

เมื่อไอสังหารของทั้งเก้าปรากฏขึ้นก็ทำให้ฟ้าดินพังทลาย ความว่างเปล่าถูกฉีกกระชาก ดวงดาวต่าง ๆ ในรัศมีกว่าร้อยล้านลี้นี้กลายเป็นเศษซากธุลี ไม่มีผู้ใดทนต่อพลังนี้ได้จนกลายเป็นผุยผง!

“แย่แล้ว!”

“ขวางเอาไว้ไม่ไหวแล้ว!”

เมื่อเห็นเช่นนั้น หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวต่างก็มีสีหน้าที่หนักอึ้ง!

ตู้มมม!

และในเวลาเดียวกันนั้น เหล่าเซียนธุลีสีชาดฝ่ายเผ่าราชันบรรพกาลต่างร่วมมือกันทำลายค่ายกลสวรรค์เก้าชั้นฟ้า หลังจากนั้นเสียงหัวเราะทีละเสียง ๆ ก็ดังกังวานไปทั่วฟ้าดิน พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะสังหารเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่ภายในด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าทั้งหมดแล้ว!

เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนั้น หนิงฝานในชุดคลุมสีดำและหนิงฝานในชุดคลุมสีขาวมองขึ้นไปบนท้องฟ้าและร้องออกมาดังลั่น “ร่างหลัก! ตอนนี้เจ้ายังมิยอมออกมา แล้วจะต้องรอไปถึงเมื่อใด!”

“มาแล้ว!”

โดยไม่ทันคาดคิด ภายในโลกมนุษย์กลับมีเสียงตะโกนดังขึ้น!

ชิ้ง!

เสียงกระบี่อันน่าสะพรึงกลัวดังออกมาจากวังจักรพรรดินีในโลกมนุษย์!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *