ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง 334 ติดอันดับประเด็นค้นหาสุดฮอต

Now you are reading ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง Chapter 334 ติดอันดับประเด็นค้นหาสุดฮอต at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ถังซีจ้องหน้าสวีฟังอย่างเย็นชา แล้วถามออกมาดังๆ “พี่สามของฉันทำอะไรผิด ทำไมเธอถึงจงใจเข้าไปใกล้ชิดเขา แล้วฆ่าเขา! เขาเป็นแค่คนโง่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก และยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก! เขาไม่เหมาะสมกับเธอเลย เธอมันเจนจัดเรื่องปั่นหัวผู้ชาย! ทำไมเธอถึงทำกับเขาอย่างนั้น! ทำไมเธอถึงแอบคบชู้กับถังเหา หลังจากตกลงเป็นแฟนพี่สามของฉัน เป็นเพราะถังเหาปรนเปรอให้เธอได้มากกว่า หรือเพราะมีแต่ถังเหาเท่านั้นที่ทำเรื่องบนเตียงให้เธอพอใจได้”

 

 

“พอแล้ว!” สวีฟังตะโกนอย่างบ้าคลั่ง เธอจ้องหน้าถังซีอย่างดุร้าย “หยุดพูดเรื่องไร้สาระได้แล้ว!”

 

 

“ไร้สาระเหรอ” ถังซีคว้ามือสวีฟังและถามอย่างเยือกเย็น “เธอกล้าพูดไหมล่ะ ว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพี่สามของฉัน เธอกล้าพูดไหมล่ะว่าเธอไม่ได้คบชู้กับถังเหา เธอกล้าพูดไหมว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์”

 

 

สวีฟังเงียบลง ถังซีคำรามและตะคอกอย่างเย็นชา “ในเมื่อเธอทำตัวเหมือนโสเภณี แล้วทำไมยังมีหน้ามาเสแสร้งเป็นสาวพรหมจรรย์ ในเมื่อเธอทำแต่สิ่งชั่วช้า ก็อย่ามาเสแสร้งเล่นบทนักบุญต่อหน้าฉัน เข้าใจไหม ถ้าเธอพูดกับฉันด้วยใบหน้าที่แท้จริง บางทีฉันอาจนับถือในความกล้าหาญของเธอ แต่ถ้าเธอไม่กล้าแสดงตัวตนที่แท้จริง ก็ไม่ต้องมาพูดกับฉันอีกต่อไป! เพราะเธอทำให้ฉันคลื่นไส้!”

 

 

ถังซีหันหลังเดินจากไป สวีฟังจึงไม่มีโอกาสแก้ตัว ได้แต่ยืนนิ่งงันอย่างตื่นตระหนก และจ้องมองตามร่างถังซีที่เดินห่างออกไป เธอรู้ว่าเธอถึงจุดจบแล้ว เธอไม่สามารถหลีกหนีจากการเอาคืนของถังซี และทำได้เพียงเฝ้าดูถังซีทำลายชีวิตเธอทีละนิดๆ ถังซีรักพี่ชายที่สุด และจะไม่มีวันยอมให้ฆาตกรที่ฆ่าพี่ชายเธอลอยนวลอยู่อย่างสุขสบาย

 

 

ถังซีเดินออกไป ทิ้งฝูงชนไว้เบื้องหลัง ดูราวกับร่างที่โดดเดี่ยว แต่เฉียวเหลียงซึ่งยืนอยู่ตรงกันข้าม เห็นหยาดน้ำตาบนใบหน้าเธอ

 

 

เฉียวเหลียงจ้องมองถังซี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมก่อนหน้านี้เธอถึงดูเหมือนไม่สนใจคนรอบข้าง เป็นเพราะคนที่เธอห่วงใยมากที่สุดจากไป เธอจึงไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้เธอ เพราะเธอทนไม่ได้ที่จะโดนพร่าผลาญด้วยความรู้สึกแบบนั้นอีก… เธอพยายามไม่กลับมาคืนดีกับเขาไม่ใช่เพราะเธอหยิ่ง แต่เพราะเธอกลัวว่าเขาอาจจากเธอไปเหมือนกับถังชิงอวี่ แม้ว่าเขาจะกลับมาหาเธออีกครั้งก็ตาม

 

 

เขาแน่ใจว่าถ้าเธอไม่ได้กลับมามีชีวิตอีก ไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน และไม่ได้รู้ในสิ่งที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน เธอก็จะยังแยกตัวเองจากคนอื่น

 

 

เมื่อเห็นเฉียวเหลียงยืนอยู่ไม่ไกลจากเธอ ถังซีก็หยุด เช็ดน้ำตา และยื่นมือไปหาเขา เฉียวเหลียงมองเธอด้วยสายตาลึกซึ้ง ถังซีมองเขาอย่างอ้อนวอน! ฉันเหนื่อยเหลือเกิน เดินไม่ไหว!

 

 

เฉียวเหลียงชะงัก แล้วเดินเข้าไปหาเธอ อุ้มเธอขึ้น หันหลังเดินออกไปข้างนอก เมื่อเห็นภาพนี้ทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพ แล้วอัปโหลดภาพลงในไมโครบล็อก บางคนถึงกับถ่ายวิดีโอและอัปโหลดวิดีโอลงไมโครบล็อกด้วย!

 

 

ระบำเกล็ดหิมะ : [วิดีโอ] โอ๊ย คุณพระช่วย! ฉันคิดว่าฉันหลงรักบอดีการ์ดคนนี้แล้วล่ะ!

 

 

สายลมพัดเอื่อย : [ภาพถ่าย] อมิตาภพุทธ! ท่านประธานของเราถูกกอดอยู่ในอ้อมแขนบอดีการ์ด… ท่านประธานสาวผู้ทรงอำนาจ จู่ๆ ก็อ่อนระทวยเหมือนนกน้อยอยู่ในอ้อมกอดของบอดีการ์ด!

 

 

ภาพช็อกโลก : [วิดีโอ] อู้ววว พระเจ้า! นี่ฉันกำลังดูละครเกาหลีอยู่ใช่ไหม!

 

 

อย่างไรก็ตามพระเอกนางเอกไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง ถังซีเงยหน้ามองคางเฉียวเหลียง ยิ้มหวานและเอ่ยเบาๆ “ฉันไม่เคยคิดฝันมาก่อน ว่าคุณจะอุ้มฉันแบบนี้ในสถานการณ์อย่างนี้”

 

 

“ใช่” น้ำเสียงเฉียวเหลียงทุ้มกังวานราวกับเสียงเชลโล และสัมผัสสายเชลโลในหัวใจถังซี

 

 

ถังซีรู้สึกว่าหัวใจเธอเต้นแรงผิดจังหวะ เธอเงยหน้าขึ้นมองเขา ถามเบาๆ ว่า “คุณหมายความว่ายังไง”

 

 

เฉียวเหลียงก้มลงมองถังซี ขณะตอบด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ผมก็ไม่เคยคิดฝันแบบนี้มาก่อน”

 

 

ถังซียิ้มอย่างอ่อนหวาน ซบศีรษะกับอกเขา

 

 

 

 

“นี่มันอะไรกัน” ถังซีนั่งอยู่ในรถ จ้องมองที่ประเด็นค้นหายอดนิยมของไมโครบล็อกด้วยดวงตาเบิกกว้าง ทำไมชื่อเธอถึงปรากฏในรายการค้นหานี้อีกแล้ว! เธอกับเฉียวเหลียงปรากฏตัวในประเด็นด้วยกัน!

 

 

ถังซีไล่มองตามประเด็นค้นหายอดนิยมสามอันดับแรกแล้วพูดไม่ออก

 

 

‘ถังซีเวอร์ชั่นฟิฟตี้ เฉด ออฟ เกรย์’ ‘ถังซีกับบอดีการ์ดของเธอ! ‘ ‘ถังซีปะทะสวีฟัง! ‘ ถังซีมองผู้ช่วยที่กำลังขับรถ เข้าใจได้ว่าทำไมเธอกับสวีฟังจึงปรากฏในประเด็นค้นหายอดนิยมของไมโครบล็อก เนื่องจากสวีฟังเป็นดาราดัง ซึ่งมักมีเรื่องราวปรากฏในรายการนี้เสมอ แต่ประเด็นค้นหายอดนิยมอีกสองรายการล่ะ

 

 

“คุณจ่ายเงินให้ไมโครบล็อกหรือเปล่า” ถังซีขมวดคิ้วถามผู้ช่วย

 

 

ผู้ช่วยรีบปฏิเสธ “ท่านประธานคะ ถึงเราจะต้องการทำโฆษณา เราก็ไม่จ่ายเงินสำหรับการค้นหาประเภทนี้ค่ะ”

 

 

ถังซีเม้มริมฝีปาก นั่นสิ ถึงแม้จะอยากจ่ายเงินเพื่อโฆษณาตัวเอง ก็คงไม่มีใครจ่ายให้กับการซุบซิบนินทาตัวเองแบบนี้!

 

 

เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเฉียวเหลียงเกลียดการถูกสื่อรายงานข่าว ถังซีก็มองเฉียวเหลียงอย่างรู้สึกผิดทันที เธอประสานฝ่ามือเข้าหากัน กล่าวด้วยท่าทางไร้เดียงสา “ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะ ฉันคิดไม่ถึงว่าชื่อเราจะไปปรากฏในประเด็นการค้นหายอดฮิต”

 

 

เฉียวเหลียงมองหน้าถังซี เมื่อเห็นท่าทางน่ารักของถังซีเขาก็แอบยิ้ม แต่ยังไม่แสดงความรู้สึกใดๆ “อื้อ ผมรู้”

 

 

ถังซีเบิกตากว้าง เฉียวเหลียงอดไม่ได้ที่จะลูบผมเธอเหมือนลูบหัวลูกสุนัข… ถังซีขยับศีรษะเอียงหนี และยิ้มให้เขาอย่างประจบประแจง

 

 

ผู้ช่วยตกใจมากจนเกือบควบคุมพวงมาลัยไม่อยู่  พระเจ้า! ท่านประธานรักกับบอดีการ์ด! บอดีการ์ดผู้เหมือนสุนัขที่ซื่อสัตย์ของเจ้านาย!

 

 

โอ พระเจ้า! โอ พระเจ้า! เธอจะห้ามปรามท่านประธานได้อย่างไร ดูก็รู้ว่าท่านประธานจะไม่ฟังเธอ!

 

 

 

 

ฉินซินหยิ่งนั่งอยู่ในห้องทำงานของพ่อ กำลังอ่านข่าวหน้านิ่วคิ้วขมวด สีหน้าเธอเข้มจัด กำหมัดแน่นและขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน “ไม่น่าแปลกใจหรอกที่เธอไม่สนใจเฉียวเหลียงอีกต่อไปแล้ว เพราะเธอกำลังติดพันอยู่กับผู้ชายคนนี้!”

 

 

“เป็นเพราะผู้ชายคนนี้หรือเปล่า เธอถึงกลับมาได้อย่างปลอดภัย” ฉินเปิ่นหยวนหรี่ตามองฉินซินหยิ่งขณะกล่าวอย่างเยือกเย็น “เท่าที่พ่อรู้จักคนตระกูลถัง พวกเขาจะไม่ประมาทถึงขนาดปล่อยให้ถังซีหนีรอดไปได้ เว้นแต่จะมีใครมาช่วยเธอ ลูกคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายคนนี้จะเป็นคนที่ช่วยเธอไว้”

 

 

ฉินซินหยิ่งครุ่นคิดแล้วส่ายศีรษะ “จากที่ได้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ ตัวตนเขาต้องไม่ใช่ธรรมดาเหมือนอย่างที่เราเห็นแน่ค่ะ ไม่อย่างนั้นถังซีจะโน้มน้าวให้คุณปู่เห็นด้วย ยอมให้เธอคบกับผู้ชายคนนี้ได้ยังไง”

 

 

“บางทีเธออาจไม่ได้โน้มน้าวคุณปู่ของเธอ” ฉินเปิ่นหยวนยืนขึ้นพร้อมกับกล่าวอย่างเย็นชา “ถังซีเป็นคนเจ้าเล่ห์มาก บางทีเธออาจไม่ได้บอกคุณปู่เลยด้วยซ้ำ เรื่องผู้ชายคนนี้ ลูกคิดว่า…”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด