เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้าบทที่ 1341

Now you are reading เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า Chapter บทที่ 1341 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า บทที่ 1341

เสียงดังก้องกังวานในท้องฟ้า โดยเสียงนี้ เกรงว่าในเมืองหลวงคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก นี่ก็คือเสียงขององค์ชายรองฉินฝานนั่นเอง!

รถพระที่นั่งขององค์ชายปรากฏขึ้นในอากาศ โดยองค์ชายรองฉินฝานยืนอยู่บนรถม้า มองไปยังทุกคนอย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับกำหมัดแสดงความเคารพต่อหานอู๋ซวง เทียนหลิงและพูดขึ้นว่า: “ผู้อาวุโสหาน เจ้าบ้านเทียน อย่าได้โมโหและทะเลาะกันเลย มีเรื่องอะไร ไม่สามารถพูดคุยแก้ไขปัญหากันได้เหรอทำไมถึงต้องลงมือปะทะกันด้วยล่ะ”

องครักษ์เกราะทองปรากฏตัวขึ้นจากรถพระที่นั่งราวกับตั๊กแตน แล้วโอบล้อมกลุ่มคนในสถานที่แห่งนี้เอาไว้ ซึ่งลำแสงสีทองอร่าม ได้ปกคลุมแสงสว่างของดวงอาทิตย์ เอาไว้ทั้งหมด

เมื่อเห็นองครักษ์จำนวนมากมายขนาดนี้ หานอู๋ซวงกับเทียนหลิงต่างก็ใจเย็นสงบนิ่งลงได้แล้ว

ขบวนองครักษ์เกราะทองลอยตัวลงมาที่พื้น แล้วแบ่งแยกคนของตระกูลหานกับลูกหลานตระกูลเทียนออกจากกัน โดยฉินฝานมองไปที่สองคนนั้นอย่างยิ้มแย้ม และพูดขึ้นว่า: “หรือว่า แม้แต่หน้าของฉันทั้งสองท่านก็จะไม่ให้เกียรติกันเลยอย่างนั้นเหรอ”

เทียนหลิงนำผู้อาวุโสตระกูลเทียน ถอยหลังลงอย่างช้า ๆ และพูดว่า: “เกียรติและหน้าขององค์ชายรองนั้น ฉันมิบังอาจที่จะไม่ให้เกียรติ! ”

หานอู๋ซวงยิ้มและพูดขึ้นว่า: “องค์ชายรอง ท่านมาได้ตรงเวลาพอดีเลย หากช้าไปเพียงเล็กน้อย ท่านก็คงจะได้เห็นตระกูลเทียนที่นองไปด้วยเลือดแล้ว! ”

เมื่อพูดจบ ก็เกิดเสียงหัวเราะขึ้น

“ถ้าอย่างนั้นพวกเรามาได้ผิดเวลาเสียจริง! ”

เสียงที่ดังขึ้นตามมานั้น มาจากรถม้าอีกหลายคันในอากาศธาตุ

หลู่เฉิงเซี่ยงกับหลู่ยิน

เจ้าบ้านถานไถกับถานไถเก๋อ

เจ้าบ้านตระกูลสุ่ยกับสุ่ยสือฉวน สุ่ยเชียนโหรว

เจ้าบ้านตระกูลสือกับสือเฉิน

เจ้าบ้านตระกูลหลิ่วกับหลิ่วเจิน

คิดไม่ถึงว่าหลายตระกูลนี้จะมาถึงกันโดยพร้อมเพรียง!

มีพวกคนเหล่านี้อยู่ หานอู๋ซวงเองก็ไม่สามารถที่จะลงมือแล้ว จึงลอยตัวถอยร่นลงไป

หานอู๋ซวงเอามือกอดอก และพูดขึ้นว่า: “พวกนายมากันอย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียวนะ ในเมื่อเป็นเช่นนี้ อย่างนั้นวันนี้พวกเราก็จะไม่ปะทะลงมือกันแล้ว พวกเรามาพูดคุยกันด้วยเหตุผลจะดีกว่า พวกเราตระกูลหานนั้น พูดคุยกันด้วยเหตุผลมาโดยตลอด! ”

เมื่อพูดคำนี้จบ ก็ทำให้หลู่เฉิงเซี่ยงและคนอื่น ๆ มีสีหน้าที่บูดเบี้ยวไปตาม ๆ กัน

ตระกูลหานเป็นผู้มีเหตุผลอย่างที่สุด อืม พูดคำนี้ให้กับเด็กน้อยในเมืองหลวงฟัง พวกเขาก็คงไม่เชื่อ

องค์ชายรองหัวเราะ และพูดขึ้นว่า: “มีเหตุมีผลก็ดีแล้ว การมีเหตุมีผลเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เดิมที เรื่องนี้ ฉันก็ไม่ควรจะเข้ามายุ่งเกี่ยวหรอก แต่พี่ชายของฉันนั้น ไปเฝ้ารับใช้ป้ายบรรพบุรุษแล้ว ถ้าอย่างนั้นในวันนี้ ฉันจะเป็นผู้มารับฟังเหตุผลในเรื่องดังกล่าวเอง ดีไหมล่ะ”

เทียนหลิงพูดขึ้นว่า: “องค์ชายรองมาเป็นผู้ตัดสิน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ในเมื่อพูดคุยกันด้วยเหตุผล ก็ดีเลย หานอู๋ซวง ฉันขอถามนายว่า นายพาผู้คนมาทะเลาะหาเรื่องกับตระกูลเทียน เนื่องด้วยเหตุผลอะไร! หรือว่าเมืองหลวงนี้ ไม่มีกฏหมายแล้วอย่างนั้นเหรอ”

หานอู๋ซวงยิ้มและพูดขึ้นอย่างเย็นชาว่า: “กฏหมาย นายคู่ควรที่จะพูดคำว่ากฏหมายด้วยเหรอ ทำไมนายไม่พูดว่า เพราะเหตุใดฉันถึงพาผู้คนมาทะเลาะหาเรื่องกับนายล่ะ”

เทียนหลิงพูดเสียงดังขึ้นว่า: “เรื่องนี้ยังต้องการเหตุผลด้วยเหรอ ทั้งเมืองหลวงใครบ้างล่ะที่ไม่รู้ว่า หานหยวนหนิงของพวกนายตระกูลหาน ประลองฝีมืออย่างยุติธรรม แล้วเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับเทียนชิงหยางของพวกเราตระกูลเทียน และยังถูกทำลายวิทยายุทธจนหมดสิ้น พวกนายตระกูลหานโกรธแค้นอยู่ในใจมานานแล้ว โดยได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า จนวันนี้ถึงจะลงมือ”

หานอู๋ซวงพูดเสียงดังขึ้นว่า: “แม่งสิมั่วชะมัด ใครบอกกับนายว่า วันนี้ที่พวกเรามานั้น เป็นเพราะเรื่องของหานหยวนหนิง ฉันจะบอกกับนายว่า วันนี้ที่พวกเรามาที่นี่ ก็เพราะศิษย์น้องของหานเฟิงลูกชายฉัน ลู่ฝาน! พวกนายตระกูลเทียน จับตัวลู่ฝานไปทำไม”

เทียนหลิงกัดฟันพูดขึ้นว่า: “ลู่ฝานลู่ฝานมันเกี่ยวอะไรกับพวกเราตระกูลเทียนด้วย เขาหายตัวไปหรือว่าถูกคนลอบฆ่าแล้วพวกนายมีเหตุผลอะไรที่ต้องมาใส่ร้ายใส่ความพวกเราตระกูลเทียนด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกกี่คนด้านล่างนั้น ที่มาถึงแล้วก็พังทำลายประตูใหญ่ของตระกูลเทียน และบุกรุกเข้ามาในคฤหาสน์ของผู้อื่น! ลำพังแค่เรื่องนี้ พวกเขาก็สมควรที่จะไปลงนรกแล้ว ที่ลูกหลานตระกูลเทียนของพวกเราลงมือตอบโต้กลับนั้น ก็ถือว่าเป็นการป้องกันตนเอง! ”

ทันใดนั้น ด้านล่าง หานเฟิงก็พูดขึ้นว่า: “ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนาย ไอ้แก่ นายพูดอีกครั้งสิว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนาย ลู่ฝานศิษย์น้องของฉัน เมื่อไม่กี่วันก่อนยังถูกนักฆ่าที่นายส่งมาไล่ล่าสังหารอยู่เลย โชคดีที่ยังหลบหนีเอาตัวรอดมาได้ วันนี้ ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร หายตัวไปในเมืองหลวงอย่างไร้ร่องรอย ถ้าหากเป็นคน ใช้ทวารคิดก็รู้ว่าพวกนายตระกูลเทียนเป็นคนกระทำ หากวันนี้พวกนายมอบคนกลับคืนมา ก็จะจบกันเพียงเท่านี้ หากไม่มอบคนกลับคืนมา ก็จะทำให้พวกนายตระกูลเทียนนองไปด้วยเลือด! ”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *