หมอผีแม่ลูกติดบทที่ 255 การผ่าตัด

Now you are reading หมอผีแม่ลูกติด Chapter บทที่ 255 การผ่าตัด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ 255 การ​ผ่าตัด​

หญิงสาว​พยักหน้า​

หลี​เจี้ยนเฉิน​ดีใจ​ยิ่งขึ้น​กว่า​เดิม​

ทว่า​ใน​อึดใจ​ต่อมา​…

“ข้า​ไม่ชอบ​เป็นหนี้​ใคร​ ดังนั้น​ข้า​จะรักษา​เขา​อย่าง​แน่นอน​ ไม่ต้อง​เป็นห่วง​”

จาก​ที่​หลี​เจี้ยนเฉิน​กำลัง​ดีใจ​อยู่​นั้น​ก็​กลายเป็น​หดหู่​ขึ้น​มาทันที​ “ท่าน​หมอ​หลิน​เกลียด​ข้า​จริง ๆ​ หรือ​?”

เมื่อ​หญิงสาว​เห็น​อีก​ฝ่าย​ทำ​สีเศร้า​หน้าสลด​ออกมา​ นาง​จึงรู้สึก​ทนไม่ไหว​แล้ว​พูด​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ “ฝ่าบาท​คิด​มากเกินไป​ ข้า​น่ะ​เห็น​ท่าน​เป็น​เพียง​เพื่อน​ร่วม​ชะตากรรม​เท่านั้น​”

ดวงตา​ที่​มืดมน​ของ​หลี​เจี้ยนเฉิน​นั้น​พลัน​เป็นประกาย​ขึ้น​มาทันที​ ดู​คล้าย​กับ​ท้องฟ้า​ยาม​ราตรี​ที่​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​ระยิบระยับ​

ส่วน​จงซู่เฟิงถูก​ทุกคน​ทิ้ง​เอาไว้​อย่าง​เดียวดาย​นั้น​ กลับ​ต้อง​ฝ่าย​ที่​มีแววตา​มืดครึ้ม​ลง​ คน​ที่จะ​ต้อง​ออก​ไป​ปกป้อง​นาง​ควรจะเป็น​เขา​แท้ ๆ​ แม่นาง​หลิน​น่ะ​มีวิชาแพทย์​ที่​น่าทึ่ง​มาก​ จะต้อง​เป็น​นาง​เท่านั้น​ที่จะ​มาเป็น​ภรรยา​ของ​เขา​

เพียง​เพราะ​มีบางอย่าง​ที่​คลาดเคลื่อน​ไป​จาก​ใน​แผนการ​ของ​ของ​เขา​ไป​ ทำให้​ในเวลานี้​ เขา​ทำได้​แค่​เฝ้ามองดู​ผู้คน​จากไป​เท่านั้น​

ใน​ตอนนี้​ทุกคน​ที่​บาดเจ็บ​ได้​อยู่​ที่​โรง​หมอ​หุย​ชุน​เป็นที่​เรียบร้อย​ หลิน​ซีเหยียน​เป็น​ฝ่าย​นำ​ให้​กองทัพ​ลับ​พา​คน​บาดเจ็บ​มาที่นี่​ เนื่องจากว่า​โรง​หมอ​แห่ง​นี้​มีอุปกรณ์​ครบครัน​และ​ใกล้​จุด​เกิดเหตุ​ที่สุด​แล้ว​

เมื่อ​เทียน​เอ๋อ​ตัว​น้อย​มอง​ไป​ยัง​ใบ​หน้าซีด​ ๆ แต่​ยังคง​เค้าความ​หล่อเหลา​ของ​หลี​เจี้ยนเฉิน​ที่​กำลัง​นอน​อยู่​บน​เตียง​แล้ว​ อคติ​ของ​เจ้าลูกชิ้น​น้อย​ที่​เคย​มีต่อ​ชาย​คน​นี้​ก็ได้​หาย​ไป​ เขา​เดิน​เข้าไป​ใกล้​ฮ่องเต้​หนุ่ม​มากขึ้น​ ก่อน​จะกล่าวว่า​ “ท่าน​ลุง​หลี​ ถึงแม้ว่า​ท่าน​จะมีใบหน้า​เหมือน​ผู้หญิง​ แต่​เทียน​เอ๋อ​ก็​ไม่รังเกียจ​ท่าน​หรอก​นะ​ เพราะ​เทียน​เอ๋อ​เห็น​แล้ว​ว่า​ท่าน​พยายาม​ปกป้อง​ท่าน​แม่มาก​แค่​ไหน​”

ใบหน้า​เหมือน​ผู้หญิง​? ใบหน้า​ของ​เขา​เหมือน​ผู้หญิง​ขนาด​นั้น​เลย​หรือ​? หลี​เจี้ยนเฉิน​คิด​จะพูด​อะไร​ออกมา​ แต่​สิ่งที่​ออกมา​แทนที่จะ​เป็น​คำพูด​ตามใจ​นึก​ กลับ​กลายเป็น​เลือด​อึก​ใหญ่​เสีย​อย่างนั้น​

เมื่อ​หลิน​ซีเหยียน​เตรียม​อุปกรณ์​ที่​ต้องการ​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ นาง​ก็​บอก​ให้​ทุกคน​ออกจาก​ห้อง​ไป​ รวมถึง​เจ้าลูกชิ้น​น้อย​ที่​ไป​ก่อกวน​ให้​ฮ่องเต้​เสีย​เลือด​มากกว่า​เดิม​ด้วย​ เมื่อ​อยู่​กัน​เพียงลำพัง​แล้ว​นาง​จึงกล่าว​กับ​หลี​เจี้ยนเฉิน​ว่า​ “ที่จริง​แล้ว​ ข้า​เอง​ก็​ไม่มั่นใจ​หรอ​กว่า​จะรักษา​ท่าน​ให้​หาย​ได้​”

ชายหนุ่ม​รู้เรื่อง​นี้​ดี​อยู่​แก่​ใจ จึงไม่ได้​แสดงท่าที​ผิดหวัง​หรือไม่​พอใจ​หลังจากที่​รู้​ว่า​ถูก​ตะล่อม​

“ท่าน​ไม่โกรธ​สินะ​” หญิงสาว​อ่าน​จาก​ดวงตา​ของ​อีก​ฝ่าย​ที่​พยายาม​จะสื่อ​ออกมา​

คน​ถูก​ถามพยักหน้า​ให้​เบา​ ๆ ก่อน​จะยิ้ม​คลี่​ยิ้ม​ให้​อีก​ฝ่าย​อยาก​ยากลำบาก​

หลิน​ซีเหยียน​ขมวดคิ้ว​ทันที​เมื่อ​เห็น​การกระทำ​อีก​ฝ่าย​ นี่​เขา​กำลัง​ยิ้ม​ให้​นาง​อยู่​อย่างนั้น​หรือ​? คน​ที่​ไม่รู้​ว่า​จะมีชีวิต​อยู่​ต่อ​ได้​อีก​หรือไม่​กำลัง​ปลอบประโลม​ใจนาง​อย่างนั้น​หรือ​?

ไม่ว่า​ใคร​ต่าง​ก็​รัก​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​… แต่​คน​คน​นี้​นี่​มัน​อะไร​กัน​

นาง​ไม่อาจ​ทำใจ​ผ่อนคลาย​ได้​ลง​เลย​ ด้วย​ตอนนี้​นาง​กลัว​ว่า​หลี​เจี้ยนเฉิน​จะตกหลุมรัก​นาง​ไป​มาก​เกิน​กว่า​จะถอนตัว​ได้​แล้ว​!

เมื่อ​รู้สึก​ได้​ถึงบรรยากาศ​อึมครึม​รอบตัว​หลิน​ซีเหยียน​แล้ว​ หลี​เจี้ยนเฉิน​ก็​อยาก​จะพูด​อะไร​สัก​อย่าง​ออกมา​อีก​ ทว่า​เลือด​เจ้ากรรม​ยัง​เต็มปาก​เขา​อยู่​ หาก​เผลอ​เปิดปาก​พูด​ขึ้น​มา ไม่สำลัก​เลือด​ตาย​ก็​คงจะ​เสีย​เลือด​จน​หมดตัว​ ดังนั้น​เขา​จึงตัดสินใจ​ปิดปากเงียบ​เพื่อ​ไม่ให้​สภาพ​ของ​ตน​ดู​น่าเวทนา​ไป​มากกว่า​นี้​

หลิน​ซีเหยียน​มอง​คน​ที่นอน​อยู่​ด้วย​สายตา​ที่​บ่งบอกถึง​ความไม่สบายใจ​ ก่อนที่​นาง​จะหยิบ​เอา​ยา​ออกมา​ขวด​หนึ่ง​ เมื่อ​เปิด​ฝาออก​แล้วก็​เอา​มาอัง​ไว้​ตาย​จมูก​ชายหนุ่ม​ทันที​ แค่​เพียง​ครู่เดียว​เขา​ก็​สลบไสล​ไป​

หญิงสาว​สูด​ลม​หายใจเข้า​ลึก​ ๆ ทำสมาธิ​อยู่​อึดใจหนึ่ง​ จากนั้น​จึงลงมือ​ทำความสะอาด​บริเวณ​รอบ​ ๆ ปาก​แผล​ด้วย​สำลี​และ​เหล้าขาว​ เมื่อ​เรียก​ความเยือกเย็น​กลับมา​จนได้​ที่แล้ว​ นาง​ก็​จีบ​มีด​ที่​ปัก​อยู่​ตรง​หน้าอก​คน​บาดเจ็บ​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​

เลือด​ทะลัก​ออก​มาจาก​ปาก​แผล​ทันที​…

หลิน​ซีเหยียน​ไม่รอ​ช้า วาง​มีด​ต้นเหตุ​ลง​แล้ว​หยิบ​มีด​ผ่าตัด​ที่​เตรียม​ไว้​ออกมา​ นาง​ขูด​เอา​เนื้อที่​ตาย​แล้ว​บริเวณ​รอบ​ ๆ ออก​ จากนั้น​จึงใส่ผง​ยา​สีทอง​ลง​ไป​บริเวณ​ปาก​แผล​เพื่อ​ห้ามเลือด​ หลังจากที่​ตรวจดู​แล้ว​ ก็​พบ​ว่า​อวัยวะ​ที่อยู่​ภายใน​ช่อ​งอก​นั้น​บาดเจ็บ​แค่​เพียง​เล็กน้อย​ หญิงสาว​จึงจบ​การ​ผ่าตัด​ครั้งนี้​ด้วย​การ​เย็บแผล​ทันที​

ถึงจะไม่มีไฟส่อง​ แต่​เมื่อ​ต้อง​เย็บแผล​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​พอ​จะทำ​ให้การ​ผ่าตัด​ครั้งนี้​ลุล่วง​ได้​อยู่​ เข็ม​โค้ง​กับ​ด้าย​ไส้ปลา​แทง​สอด​เนื้อที่​ปริ​แยก​จากกัน​ครั้งแล้วครั้งเล่า​จน​ในที่สุด​เนื้อ​ก็​กลับมา​ติดกัน​ หลิน​ซีเหยียน​ตัด​ด้าย​ที่​เย็บ​ครั้งสุดท้าย​ออก​ เป็นอัน​เสร็จสิ้น​การ​ผ่าตัด​ลง​ และ​หากว่า​แผล​ไม่มีอาการ​ติดเชื้อ​ตามมา​ภายหลัง​ก็​จะถือว่า​สำเร็จ​เรียบร้อย​ดี​

เมื่อ​สิ้นสุด​การ​ผ่าตัด​ หลิน​ซีเหยียน​ก็​โรย​ผง​ยาวิเศษ​ไป​รอบ​ ๆ ปาก​แผล​ จากนั้น​จึงเปิด​ประตู​ออกจาก​ห้อง​ “ท่าน​มหา​นักบวช​ ช่วย​ไปหา​เสื้อผ้า​สะอาด ๆ​ มาให้​ฝ่าบาท​เปลี่ยน​ที​เจ้าค่ะ​”

ฝ่าย​มหา​นักบวช​พยักหน้า​รับ​แล้ว​รีบ​กึ่ง​เดิน​กึ่ง​วิ่ง​ออก​ไป​ด้วยความยินดี​ คล้อยหลัง​ไป​ หลิน​ซีเหยียน​เดิน​ไปหา​เด็กหนุ่ม​ที่ทำงาน​อยู่​ใน​ร้าน​ แล้ว​เขียน​สูตร​ยา​ฟื้นฟู​และ​บำรุง​เลือด​ขึ้น​มา นาง​ส่งมอบให้​อีก​ฝ่าย​พร้อม​กำชับ​ “ต้ม​พวก​นี้​ด้วย​ไฟอ่อน​ ๆ นาน​ ๆ เลย​นะ​”

เด็กหนุ่ม​ผงกหัว​แล้ว​ผละ​จาก​ตรงนั้น​ไป​

แต่​ดูเหมือน​หลิน​ซีเหยียน​จะเพิ่ง​นึก​ขึ้น​มาได้​ว่า​หลี​เจี้ยนเฉิน​ไม่ชอบ​ดื่ม​ยาต้ม​ สายตา​พลัน​มอง​ไป​ตรง​ที่​เดิม​ที่​เด็กหนุ่ม​เคย​อยู่​ พลาง​ถอนหายใจ​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

การ​ผ่าตัด​ครั้งนี้​หนักหนา​ยิ่งนัก​ ด้วยเหตุนี้​เอง​หลิน​ซีเหยียน​จึงเดิน​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​ของ​ตน​ด้วย​รู้สึก​เหนื่อยล้า​เหลือเกิน​ ทว่า​ระหว่างทาง​ที่​กำลัง​เดิน​กลับ​นั้น​เอง​ นาง​ก็​ถูก​มือ​ปริศนา​ปิดปาก​จาก​ด้านหลัง​ แล้ว​ดึง​พา​เข้าไป​ใน​ห้อง​ห้อง​หนึ่ง​

เมื่อ​รู้สึก​ได้​ถึงกลิ่น​ที่​คุ้นเคย​ หลิน​ซีเหยียน​ก็​เดา​ได้​ว่า​คน​ที่​กึ่ง​โอบ​กึ่ง​ลาก​อยู่​ข้างหลัง​คือ​ใคร​

หลังจากที่​ปิดประตู​ เจียง​หวาย​เย่​ก็​ปล่อย​หลิน​ซีเหยียน​ให้​เป็นอิสระ​ เขา​หมุน​คน​ตรงหน้า​ให้​หันหน้า​มาหา​ แล้ว​กล่าว​อย่าง​เป็นกังวล​ “เจ้าไม่เป็นอะไร​ใช่หรือไม่​เสี่ยว​เหยียน?​ ถ้าเจ้าเป็น​อะไร​ไป​ เปิ่น​หวา​งคง​ไม่รู้​ว่า​จะทำ​อย่างไร​ต่อไป​ดี​”

หลิน​ซีเหยียน​เงียบ​อยู่​พัก​หนึ่ง​ก่อน​จะกล่าว​ขึ้น​มา “ข้า​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​มัน​แปลก ๆ​ ใคร​กันที่​ส่งคน​มาสังหาร​ข้า​? แล้ว​ทำไม​เขา​ถึงได้​รู้​ว่า​ข้า​อยู่​ที่​ร้าน​รสชาติ​ที่​แท้จริง​? แล้ว​ทำไม​หลี​เจี้ยนเฉิน​ถึงได้มา​ปรากฏตัว​โดยบังเอิญ​ได้​?”

ไม่ว่า​จะอย่างไรก็ตาม​ แต่​คำถาม​ทั้ง​สามคำถาม​นี้​สำคัญ​อย่าง​มาก​

เจียง​หวาย​เย่​รู้สึก​ประหลาดใจ​กับ​ความ​ใจเย็น​และ​ไหวพริบ​ปฏิภาณ​ของ​สตรี​ผู้​นี้​ยิ่งนัก​ “ถ้าเสี่ยว​เหยียน​เอ๋อ​อยากรู้​ความจริง​ ข้า​ก็​ยินดี​จะช่วย​”

หญิงสาว​หลับตา​ลง​แล้ว​ครุ่นคิด​อยู่​พัก​หนึ่ง​ “ถึงแม้ว่าการ​ปรากฏตัว​ของ​ฮ่องเต้​หลี​จะน่าสงสัย​ก็​เถอะ​ แต่​เขา​ก็​คง​ไม่กล้า​ทำ​อะไร​ที่​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​เสี่ยงชีวิต​เช่นนี้​แน่​ ๆ”

“แม้ว่าที่​เจ้าพูด​มาจะมีเหตุผล​อยู่​ แต่​เปิ่น​หวา​งก็​ยัง​รู้สึก​ไม่ชอบใจ​อยู่ดี​ เปิ่น​หวา​งก​ลัว​ว่า​เจ้าจะเปลี่ยน​ความรู้สึก​ที่​มีต่อ​เขา​ได้​” ทันทีที่​เข้า​พูด​จบ​ เขา​ก็​ไอ​โขลก​ออกมา​รุนแรง​

หญิงสาว​หยิบ​ขวด​ยา​ออกมา​ยื่น​ให้​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ใจเย็น​ “ท่าน​จะอาการ​ดีขึ้น​ถ้าท่าน​ได้​เสวย​โอสถ​นี่​”

เจียง​หวาย​เย่​ไม่ถามอะไร​มาก​นัก​ เพียง​เท​ยา​ออก​มาจาก​ขวด​แล้ว​กลืน​ยาเม็ด​นั้น​ลง​ไป​ ครู่​ต่อมา​เขา​ก็​มอง​สตรี​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ครุ่นคิด​

เขา​รู้ดี​ว่า​นาง​ไม่ได้​เป็น​คน​ไร้อารมณ์​อย่าง​ที่​แสดงออก​ และ​ตัว​เข้า​ใน​ตอนนี้​ก็ได้​เข้าไป​อยู่​ใน​ใจของ​นาง​บ้าง​แล้ว​ นั่น​ทำให้​เจียง​หวาย​เย่​ดีใจ​ แต่​เมื่อ​คิดได้​ว่า​หาก​เขา​ต้อง​ตาย​ไป​อย่าง​ปริศนา​ใน​วันหนึ่ง​ หลิน​ซีเหยียน​จะทำ​เช่นไร​?

ยิ่งไปกว่านั้น​ดอกบัว​ทองคำ​นั้น​นาน​ ๆ ถึงจะโผล่​มาสักครั้ง​ แล้ว​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่พบ​ข่าว​อะไร​เลย​หรือว่า​นี่​จะเป็น​ลิขิต​ของ​สวรรค์​กัน​นะ​?

“ข้า​จะไป​ยัง​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​หลังจากที่​ข้า​เสร็จ​ธุระ​ที่นี่​แล้ว​” หลิน​ซีเหยียน​มอง​ไป​ที่​ชาย​ที่​กำลัง​เหม่อลอย​คิด​อะไร​ไป​ไกล​อยู่​ แล้วก็​พูด​ออกมา​อย่าง​จริงจัง​ “ข้า​หวัง​ว่า​ท่าน​จะสามารถ​รอ​ข้า​กลับมา​ได้​”

“เปิ่น​หวา​งขอ​ถามได้​หรือไม่​ว่า​เสี่ยว​เหยียน​เอ๋อ​จะไป​ที่​แห่งใด​?” เจียง​หวาย​เย่​เลิกคิ้ว​ขึ้น​และ​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ขึ้น​มา ต่อมา​ก็​กล่าว​ต่อ​ด้วย​เสียง​ออดอ้อน​เว้าวอน​ “ถ้าหากว่า​เปิ่น​หวา​งรู้​ เวลา​ที่​เสี่ยว​เหยียน​เอ๋อ​หายตัว​ไป​ เปิ่น​หวา​งจะได้​รู้​ว่า​ต้อง​ไป​ตามหา​เจ้าที่ไหน​”

กระนั้น​ฝ่าย​หลิน​ซีเหยียน​ก็​ยัง​ไม่คิด​จะบอก​ นาง​จึงพูด​เลี่ยง​ ๆ ออก​ไป​ “ข้า​จะพา​เทียน​เอ๋อ​ไป​ที่​รัฐ​จงหรือไม่​ก็​รัฐ​หลี​เพื่อ​ไป​ขยายกิจการ​”

เมื่อ​เจียง​หวาย​เย่​ได้ยิน​เช่นนั้น​เขา​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ “เสี่ยว​เหยียน​เอ๋อ​ไม่เห็น​จำเป็นต้อง​ทำงานหนัก​เช่นนั้น​เลย​ หากว่า​เสี่ยว​เหยียน​เอ๋อ​ต้องการ​สิ่งใด​ เปิ่น​หวา​งก็​ยินดี​ที่จะ​หา​มาให้​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำหวาน​จาก​อีก​ฝ่าย​ หลิน​ซีเหยียน​ก็​หรี่ตา​ลง​ ก่อน​จะถามออก​ไป​ว่า​ “ไม่ใช่ว่า​องค์​ชาย​เอง​ก็​มีธุรกิจ​อยู่​ใน​รัฐ​จงและ​หลี​อยู่แล้ว​หรือ​?”

เจียง​หวาย​เย่​ผงกหัว​ให้​นาง​ โดย​ไม่รู้​ว่า​คำตอบ​ใช่หรือไม่​ใช่ แต่​ในไม่ช้า​ ชายหนุ่ม​ก็​อธิบาย​ขยายความ​ต่อว่า​“หลาย​ปีก่อน​ตอนที่​เปิ่น​หวา​งถูก​พิษ​ ด้วย​ความเบื่อ​เปิ่น​หวา​งจึงได้​ทำการ​ขยายกิจการ​ไป​เรื่อย ๆ​ เผื่อ​วันใด​ที่​โดน​ลดตำแหน่ง​เปิ่น​หวา​งจะได้​ไม่อดตาย​”

แต่กลับ​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​เนี่ย​นะ​!

หญิงสาว​ได้​แต่​อุทาน​ใน​ใจ

….

ทาง​ฝั่งฮ่องเต้​หลี​ ซึ่งใน​ขณะนี้​กำลัง​พัก​รักษาตัว​อยู่​ที่​โรง​หมอ​หุย​ชุน​ เนื่องจาก​วันรุ่งขึ้น​เขา​ต้อง​ไป​รอ​ฟังคำตอบ​ของ​เจียง​หวาย​เย่​นั้น​ จงซู่เฟิงก็ได้​มาหา​

เขา​มาเพื่อ​หา​หลี​เจี้ยนเฉิน​ แต่​ฝ่าย​นั้น​กลับ​ปฏิเสธ​อย่าง​ชัดเจน​ ด้วย​เพราะ​ฮ่องเต้​หนุ่ม​ขุ่นเคือง​กับ​ท่าที​ของ​จงซู่เฟิงใน​วันนั้น​มาก​

จงซู่งเฟิงจึงทำได้​แค่​กลับ​ไป​พร้อมด้วย​แววตา​ของ​ตน​ที่​หดหู่​ลง​ทุกที​ ๆ ซึ่งใน​ระหว่างทาง​กลับ​ไป​นั้น​ก็​มีรถม้า​คัน​หนึ่ง​ที่​สูญเสีย​การควบคุม​แล้ว​พุ่ง​เข้ามา​ชน​เขา​

เพียงแค่​พริบตาเดียว​ จาก​แววตา​หดหู่​ก็​เปลี่ยนเป็น​เยือกเย็น​ทันที​ จงซู่เฟิงบิด​คอม้า​อย่าง​รวดเร็ว​ใน​มุมที่​ไม่มีใคร​มองเห็น​ ไม่ช้า รถม้า​ก็​หยุด​ลง​

คน​ที่อยู่​ใน​รถ​มารู้สึก​ซึ้งน้ำใจ​ผู้​ช่วยชีวิต​ยิ่งนัก​และ​เดินลง​มาจาก​รถ​ หลังจากที่​พบ​ว่า​เป็น​จงซู่เฟิงก็​รู้สึก​ตกใจ​ระคน​แปลกใจ​ทันที​

“ทำไม​คุณชาย​จงถึงได้มา​อยู่​ที่นี่​ได้​เจ้าคะ​?”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด