ทะลุมิติไปเป็นภรรยาชาวสวนของท่านบัณฑิตเล่มที่ 11 บทที่ 330 จอมยุทธ์หญิงจะเป็นปีศาจได้อย่างไร

Now you are reading ทะลุมิติไปเป็นภรรยาชาวสวนของท่านบัณฑิต Chapter เล่มที่ 11 บทที่ 330 จอมยุทธ์หญิงจะเป็นปีศาจได้อย่างไร at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ชาวบ้าน​สามถึงสี่คน​เข้ามา​ดึง​ทึ้ง​ ถึงแม้จะถูก​ดึง​ทึ้ง​อย่าง​รุนแรง​ เซียว​ยวี่​ก็​ไม่เคย​ปล่อยมือ​ โอบกอด​เซี่ยยวี่​หลัว​ไว้​แน่น​ ใช้กำลัง​อันน้อย​นิด​ของ​ตัวเอง​ปกป้อง​นาง​

แววตา​แน่วแน่​และ​ดึงดัน​ เขา​ทำให้​เซี่ยยวี่​หลัว​เชื่อ​ ว่า​ทุก​คำ​ที่​เขา​กล่าว​ ล้วน​เป็น​ความจริง​!

จู่ๆ เซี่ยยวี่​หลัว​ก็​รู้สึก​อยาก​ร้องไห้​

กำแพง​ทั้งหมด​ที่​เคย​ตั้ง​ตระหง่าน​พังทลาย​ลง​จน​สิ้น​ บัดนี้​ใน​ห้วง​ภวังค์​ของ​นาง​เหลือ​เพียง​ความคิด​เดียว​

เซียว​ยวี่​เป็น​สามีของ​นาง​ เขา​ใช้กำลัง​ทั้งหมด​ที่​มีเพื่อ​ปกป้อง​นาง​ ไย​นาง​จึงต้อง​ยึด​ติดกับ​จุดจบ​ใน​นิยาย​ด้วย​?

เซี่ยยวี่​หลัว​ใน​นิยาย​ทำ​เรื่อง​ที่​ผิด​ต่อ​เซียว​ยวี่​ เซียว​ยวี่​โกรธแค้น​นาง​จึงสังหาร​นาง​ นั่น​เพราะ​นาง​กระทำความผิด​สมควร​ได้​รับโทษ​ แต่​ตัวเอง​ไม่เคย​ทำ​เรื่อง​เหล่านั้น​มาก่อน​!

นาง​คอย​เอาอกเอาใจ​เซียว​ยวี่​ด้วย​ความ​เจียมตัว​ ดูแล​น้องชาย​น้องสาว​ของ​เขา​อย่าง​ดี​ ทุก​การกระทำ​ของ​นาง​ ล้วน​ทำ​ได้ดี​อย่าง​ไร้​ที่​ติ​

ต่อให้​เขา​ไม่ชอบ​นาง​ ก็​คง​ไม่คิด​ทำ​อะไร​นาง​

แต่​บัดนี้​ เซียว​ยวี่​บอก​นาง​ว่า​ นาง​เป็น​ภรรยา​ของ​เขา​ เขา​จะพยายาม​สุด​ชีวิต​เพื่อ​ปกป้อง​นาง​

วาจา​ที่​แฝงความรัก​ลึกซึ้ง​เช่นนี้​ ทำให้​เซี่ยยวี่​หลัว​ลืม​นางเอก​ใน​นิยาย​ไป​ บัดนี้​จำได้​แค่​ว่า​ นาง​เป็น​ภรรยา​ของ​เซียว​ยวี่​ เซียว​ยวี่​เป็น​สามีของ​นาง​

ต่อให้​ใน​ภายภาคหน้า​นางเอก​ปรากฏ​ตัวจริง​ หาก​เซียว​ยวี่​เปลี่ยนใจ​ไป​รัก​ผู้อื่น​ เป็น​เครื่องพิสูจน์​ว่า​เซียว​ยวี่​เป็น​บุรุษ​ไม่ได้ความ​ที่มา​กรัก​หลายใจ​ นาง​ก็​จะยอมรับ​ชะตากรรม​

เซียว​ยวี่​ใน​ยาม​นี้​ดี​ต่อ​นาง​ ไย​จึงไม่รับ​ของขวัญ​ที่​สวรรค์​มอบให้​เล่า​!

เซี่ยยวี่​หลัว​ที่​ไม่เคย​มีความรัก​ และ​ไม่เคย​หวั่นไหว​เพราะ​บุรุษ​ใด​มาก่อน​ ท่ามกลาง​การ​ดึง​ทึ้ง​ไปมา​ จู่ๆ นาง​ก็​เข้าใจ​หัวใจ​ของ​ตัวเอง​

หาก​บอ​กว่า​ก่อนหน้านี้​นาง​เพียงแค่​ถูก​เซียว​ยวี่​บังคับ​กอด​ไว้​ใน​อ้อม​อก​ มาบัดนี้​ นาง​ยื่น​แขน​ทั้งสอง​ข้างออก​ไป​ โอบกอด​เอวบาง​ของ​เซียว​ยวี่​ไว้​แน่น​

ซบ​หน้า​ลง​บน​อก​ของ​เขา​

ฟังเสียง​หัวใจ​ของ​เซียว​ยวี่​ที่​เต้น​อย่าง​มีพลัง​ นั่น​เปรียบเสมือน​ท้องฟ้า​ของ​นาง​ มีเซียว​ยวี่​คอย​ช่วย​ต้าน​พายุฝน​แทน​นาง​ นาง​ก็​ไม่ต้อง​กลัว​อะไร​อีก​

ส่วน​เซียว​ยวี่​ เมื่อ​สัมผัส​ได้​ว่า​เซี่ยยวี่​หลัว​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​เขา​ ในที่สุด​ริมฝีปาก​ที่​เม้มอยู่​ตลอด​ก็​ตวัด​ขึ้น​จน​เป็น​รอยยิ้ม​ ออกแรง​กอด​แน่น​ขึ้น​ ไม่ว่า​จะมีคน​ดึง​ทึ้ง​มาก​เท่าใด​ ก็​ไม่อาจ​พราก​เขา​ไป​จาก​ข้าง​กาย​นาง​ได้​

เขา​บอก​แล้ว​ ว่า​ต่อให้​ต้อง​แลก​ด้วย​ชีวิต​ก็​จะปกป้อง​นาง​ให้ได้​!

กลุ่ม​ชาว​บ้านเกิด​ความวุ่นวาย​ มีคน​เข้ามา​ห้า​ถึงหก​คน​ หมาย​จะจับ​เซียว​ยวี่​และ​เซี่ยยวี่​หลัว​ให้​แยก​ออก​จากกัน​ กลับ​ไม่อาจ​แยก​ออก​ ยังมี​คน​กำลังจะ​เข้าไป​ช่วย​

เซียว​จิ้งยี่​ตะคอก​เสียงดัง​ “พวก​เจ้าทำ​อะไร​? ทำ​อะไร​? เซียว​ยวี่​เป็น​คนกันเอง​ หรือ​พวก​เจ้าจะฆ่าแกง​แม้แต่​คนกันเอง​? ”

“หัวหน้า​หมู่บ้าน​ ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​ให้ความสำคัญ​กับ​เซียว​ยวี่​ แต่​ท่าน​ก็​อย่า​ได้​ลืม​ เซี่ยยวี่​หลัว​เป็น​ปีศาจ​ เป็น​ภรรยา​ของ​เซียว​ยวี่​ ตอนนี้​เขา​ปกป้อง​ปีศาจ​ตัว​นี้​ ก็​เท่ากับ​เป็น​ศัตรู​กับ​หมู่บ้าน​สกุล​เซียว​ของ​เรา​ คน​ทั้ง​หมู่บ้าน​สกุล​เซียว​ต้อง​เผชิญ​หายนะ​ไป​ด้วย​! ท่าน​เป็น​หัวหน้า​หมู่บ้าน​ หาก​ใน​หมู่บ้าน​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ ล้วน​เป็น​ความรับผิดชอบ​ของ​ท่าน​! ”

เซียว​จิ้งยี่​ถูก​ว่ากล่าว​จน​กล่าว​อะไร​ไม่ออก​แม้แต่​ประโยค​เดียว​

สถานการณ์​วุ่นวาย​เสียแล้ว​

ถึงแม้ใน​ภายหลัง​เซียว​ยวี่​ถูก​คน​ตี​จน​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ เสื้อผ้า​ขาด​หลุดลุ่ย​เพราะ​ถูก​ดึง​ทึ้ง​ เขา​ก็​ยังคง​กอด​เซี่ยยวี่​หลัว​แน่น​ ไม่ยอม​ปล่อยมือ​

เซียว​จื่อเซวียน​และ​เซียว​จื่อเมิ่ง​ที่อยู่​ไม่ห่าง​นัก​ร้องไห้​เสียงดัง​ “พี่ใหญ่​ พี่สะใภ้​ใหญ่​…”

“โง่จริง​ เจ้าปล่อยมือ​เถอะ​ พวกเขา​ทำ​อะไร​ข้า​ไม่ได้​หรอก​! ”

เซี่ยยวี่​หลัว​กล่าว​

ชาวบ้าน​พวก​นี้​ ทำให้​รู้สึก​ว่า​น่า​แค้น​แต่​ก็​ไม่อาจ​ทำ​อะไร​ได้​

ส่วน​ซินแส​สวี่​นั่น​ หมาย​จะใช้เรื่อง​หายนะ​ยุยง​ชาวบ้าน​ทั้ง​หมู่บ้าน​ให้​ลงมือ​กับ​นาง​ เซี่ยยวี่​หลัว​ไม่คิด​ถือโทษ​และ​ไม่แค้น​

พวกเขา​ล้วน​เป็น​ผู้​ไม่รู้ความ​ ถูก​คน​ยุยง​

เซียว​ยวี่​ไม่ปล่อยมือ​ ฝืนทน​ความเจ็บ​บน​แผ่น​หลัง​ กล่าว​ชัดถ้อยชัดคำ​ “ข้า​ไม่ปล่อย​! ”

จู่ๆ เซี่ยยวี่​หลัว​ก็​ยิ้ม​

เซียว​ยวี่​ก็​เม้มริมฝีปาก​ ยิ้ม​ให้​นาง​เช่นกัน​

ทาง​ซินแส​สวี่​เตรียมการ​เสร็จ​แล้ว​

“พวก​เจ้ายัง​ไม่รีบ​จับ​ตัวนาง​ปีศาจ​ไว้​อีก​ ข้า​จะทำพิธี​! ”

เซียว​จิ้งยี่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ทำ​อย่างไร​ก็​ไม่อาจ​ขัดขวาง​คน​กลุ่ม​นั้น​ได้​เลย​ ร้อนใจ​จน​กระทุ้ง​เท้า​

เวลานี้​เอง​ เสียง​กีบ​ม้าและ​รถม้า​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ ทุกคน​หันกลับ​ไป​มอง​ ก็​เห็น​รถม้า​สามถึงสี่คัน​หยุด​จอด​ มีคน​จำนวน​ไม่น้อยลง​มาจาก​รถม้า​ กรู​กัน​มาทาง​นี้​

โหย​วเจิ้งเฉิง​เดิน​นำ​ เห็น​กลุ่ม​ชาวบ้าน​รวมตัวกัน​อยู่​หน้า​ศาล​บรรพชน​ คน​ที่อยู่​หน้า​สุด​คือ​เซียว​จิ้งยี่​ จึงหัวเราะ​มาแต่ไกล​ “หัวหน้า​หมู่บ้าน​เซียว​ ท่าน​เรียก​ทุกคน​มาฝึกฝน​กับ​จอม​ยุทธ์​หญิง​เช่นนั้น​หรือ​? ”

ยาม​นี้​เซียว​จิ้งยี่​รู้สึก​ปวดหัว​นัก​ ได้​แต่​ยิ้มเจื่อน​

โหย​วเจิ้งเฉิง​ก็​รู้จัก​ซินแส​สวี่​ เมื่อ​เห็น​ซินแส​สวี่​และ​แท่น​พิธี​ ก็​ผงะ​ไป​ชั่วขณะ​ “นี่​ซินแส​กำลัง​…”

“ข้า​เฝ้ามอง​ปรากฏการณ์​ท้องฟ้า​ยาม​ราตรี​ ได้​คำนวณ​แล้ว​ หมู่บ้าน​สกุล​เซียว​มีเมฆดำ​ปกคลุม​ ต้อง​มีปีศาจ​ก่อกรรม​ทำชั่ว​แน่​ ดังนั้น​ จึงมาเพื่อ​จับ​ปีศาจ​! ” ซินแส​สวี่​ทำ​ท่าทาง​ราวกับ​กำลัง​กระทำ​วีรกรรม​เพื่อ​ผู้​คนใต้​หล้า​

โหย​วเจิ้งเฉิง​แย้ม​รอยยิ้ม​ “ซินแส​ช่างมีเมตตา​ต่อ​ผู้คน​ทั่วหล้า​ ช่วยเหลือ​ทุก​ชีวิต​ให้​พ้น​เภทภัย​ ไม่ทราบ​ว่า​จับ​ปีศาจ​ได้​หรือยัง​? ”

เซียว​จิ้งยี่​ส่ายหน้า​ “ยัง​จับ​ไม่ได้​! ”

ซินแส​สวี่​กล่าว​เสียง​สูงทันที​ “ข้า​มองออก​แล้ว​ว่า​ผู้ใด​เป็น​ปีศาจ​ เพียงแต่​ที่นี่​มีแต่​คน​ขัดขวาง​ ข้า​ไม่อาจ​ใช้วิชาอาคม​ หวัง​ว่า​ห​ลี่​เจิ้งจะช่วย​พูด​ด้วย​”

โหย​วห​ลี่​เจิ้ง “นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​แน่​? ใคร​เป็น​ปีศาจ​? ”

ซินแส​สวี่​ชี้นิ้ว​ไป​ สตรี​นาง​หนึ่ง​ท่ามกลาง​กลุ่ม​ชาวบ้าน​เป็น​เป้าหมาย​ที่​นาง​ชี้ไป​ “เป็น​นาง​! คน​ผู้​นี้​ถูก​ปีศาจ​สิงสู่ หาก​ไม่กำราบ​ เกรง​ว่า​อาจ​ก่อให้เกิด​เหตุ​หายนะ​ได้​”

“หัวหน้า​หมู่บ้าน​เซียว​ ซินแส​สวี่​มีสายตา​เฉียบแหลม​ ทำนาย​ได้​อย่าง​แม่นยำ​ ทั้ง​ยัง​มีชื่อเสียง​บารมี​ วาจา​ของ​นาง​ ไม่ผิด​แน่นอน​! ” โหย​วเจิ้งเฉิง​กล่าว​

เซียว​จิ้งยี่​ส่ายหน้า​ “ห​ลี่​เจิ้ง คือ​… นาง​… นาง​จะเป็น​ปีศาจ​ได้​อย่างไร​? ”

โหย​วเจิ้งเฉิง​ “อย่า​ได้​คำนึงถึง​ความสัมพันธ์​ฉัน​ญาติมิตร​ ขอ​เพียง​ปราบ​ปีศาจ​ ขับไล่​ปีศาจ​ไป​ได้​ก็​พอแล้ว​”

เขา​นึก​ว่า​สตรี​ผู้​นั้น​เป็น​ญาติ​ของ​เซียว​จิ้งยี่​ จึงเอ่ย​วาจา​เกลี้ยกล่อม​

เหยา​ชิ่งกุ้ย​ที่​ตามมา​ดวงตา​ลูก​วาว​ทันที​ “จอม​ยุทธ์​หญิง​…”

จอม​ยุทธ์​หญิง​?

โหย​วเจิ้งเฉิง​ก็​อยาก​เห็น​โฉมหน้าที่​แท้จริง​ของ​จอม​ยุทธ์​หญิง​เช่นกัน​ จึงเอ่ย​ถามเสียง​เบา​ “อยู่​ที่ไหน​? ”

เหยา​ชิ่งกุ้ย​ชี้ไป​ทาง​เซี่ยยวี่​หลัว​พร้อม​กล่าว​ “คน​นั้น​ขอรับ​ คน​ที่อยู่​ท่ามกลาง​กลุ่ม​ชาวบ้าน​ คน​ที่​คุกเข่า​อยู่​ คน​ที่​หน้าตา​ดี​ที่สุด​! ”

โหย​วเจิ้งเฉิง​รู้สึก​มึนงง​ เซียว​จิ้งยี่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ก็​พยักหน้า​ “ห​ลี่​เจิ้ง นาง​ก็​คือ​เซี่ยยวี่​หลัว​! ”

เซี่ยยวี่​หลัว​ช่วย​จับ​หัวขโมย​ ทั้ง​ยัง​ช่วย​หา​เด็ก​เจ็ด​คนจน​พบ​ ซินแส​สวี่​บอ​กว่า​นาง​เป็น​ปีศาจ​?

เช่นนั้น​ต่อให้​เป็น​ปีศาจ​ ก็​เป็น​ปีศาจ​ที่​ดี​นี่​นา​!

โหย​วเจิ้งเฉิง​ก็​ไม่เชื่อ​แล้ว​เช่นกัน​ หัน​มอง​ซินแส​สวี่​ รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มา “ซินแส​เข้าใจผิด​กระมัง​? ”

ซินแส​สวี่​ขมวดคิ้ว​ “ห​ลี่​เจิ้งก็​ไม่เชื่อ​ใน​พลัง​ของ​ข้า​หรือ​? ”

หลัว​ไห่​ฮวา​ตะโกน​ราวกับ​คน​เสียสติ​ นึก​ว่า​คน​เหล่านี้​มาช่วย​ซินแส​สวี่​ ชี้เซี่ยยวี่​หลัว​พร้อม​โวยวาย​เสียงดัง​ “เซี่ยยวี่​หลัว​เป็น​ปีศาจ​ พอ​ปีศาจ​สิงสู่ ที่​บ้าน​ก็​เริ่ม​มีเด็ก​หาย​ไป​ ต้อง​เป็น​นาง​ที่​จับตัว​เด็ก​ไป​เพื่อ​กิน​แน่​ นาง​เป็น​ปีศาจ​! ”

โหย​วเจิ้งเฉิง​รวมถึง​กลุ่มคน​ที่มา​พร้อม​เขา​สีหน้า​บึ้งตึง​ทันที​

“เหลวไหล​ทั้งเพ​ นาง​ช่วยชีวิต​เด็ก​เจ็ด​คนใน​ตัวเมือง​ไว้​ ใคร​บอ​กว่า​นาง​เป็น​ปีศาจ​! ” โหย​วเจิ้งเฉิง​สาวเท้า​ก้าว​ใหญ่​เดิน​ไป​ทาง​เซี่ยยวี่​หลัว​

เห็น​เซี่ยยวี่​หลัว​ล้ม​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ เส้น​ผม​บน​ศีรษะ​ยุ่งเหยิง​ บุรุษ​รูปลักษณ์​หล่อเหลา​ผู้​หนึ่ง​ที่อยู่​ข้างๆ​ คอย​ปกป้อง​นาง​อยู่​ตลอด​ ถูก​ดึง​ทึ้ง​จน​เสื้อผ้า​หลุดลุ่ย​เช่นกัน​ จึงกล่าว​ “พวก​ท่าน​คง​เป็น​คุณชาย​เซียว​และ​ฮูหยิน​เซียว​กระมัง​? ข้าน้อย​โหย​วเจิ้งเฉิง​ ห​ลี่​เจิ้งของ​เมือง​โย​วห​ลัน​ มาเพื่อ​ขอบคุณ​ฮูหยิน​และ​คุณชาย​ที่​ช่วยชีวิต​! ”

โหย​วเจิ้งเฉิง​โค้ง​ตัว​คำนับ​ ท่าทาง​เคารพ​ยกย่อง​ถึงขีดสุด​นั่น​ ทุกคน​เห็น​แล้วก็​ถึงกับ​ผงะ​ไป​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด