ลำนำบุปผาพิษ 3015 คงมิใช่ว่าบุตรชายคนนี้เป็นตัวปลอมกระมัง?! / บทที่ 3016 ที่แท้เขาก็ชอบแบบนี้…

Now you are reading ลำนำบุปผาพิษ Chapter 3015 คงมิใช่ว่าบุตรชายคนนี้เป็นตัวปลอมกระมัง?! / บทที่ 3016 ที่แท้เขาก็ชอบแบบนี้... at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​3015​ ​คง​มิใช่​ว่า​บุตรชาย​คน​นี้​เป็นตัว​ปลอม​กระมัง​?​!

​กู้​ซีจิ​่ว​หลุบ​ตาลง​ ​น้ำเสียง​เฉยชา​กว่า​เดิม​ ​“​ข้า​กับ​เขา​เป็น​คู่ผัวตัวเมีย​กัน​มานาน​แล้ว​ ​ต่าง​ฝ่าย​ต่าง​คุ้นเคย​กัน​ดีดั​่​งมือ​ซ้ายมือ​ขวา​ ​เป็นธรรมดา​…​เป็นธรรมดา​ที่​ความต้องการ​ใน​ด้าน​นี้​จะ​จืดจาง​ไป​แล้ว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เขา​ยัง​บำเพ็ญ​วิถี​เทพ​เซียน​ด้วย​ ​ความปรารถนา​ทางกาย​จึง​ไม่​มาก​เท่าไหร่​แล้ว​…​”

​ดวง​หน้า​พิลาส​ของ​สตรี​ชุด​ขาว​ปรากฏ​ความสงสัย​แวบ​หนึ่ง​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​ครอบงำ​ร่างกาย​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ไป​ได้​ครึ่งหนึ่ง​แล้ว​ ​แต่​ถึงอย่างไร​กู้​ซีจิ​่​วก​็​เป็น​ซ่าง​เสิน​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ร่างกาย​หรือ​ดวงวิญญาณ​ล้วน​มี​กลไก​ป้องกัน​ตามธรรม​ชาติ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อ่าน​ความทรงจำ​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ได้​ไม่​มาก​นัก​ ​ได้มา​เพียง​ยิบ​ย่อย​ส่วนหนึ่ง​ ​จึง​ไม่ทราบ​ว่าวา​จานี​้​ของ​กู้​ซีจิ​่​วจ​ริง​หรือ​เท็จ​…

​นาง​มอง​กู้​ซีจิ​่​วอ​ย่าง​นึก​คลางแคลง​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​ร้อง​เฮอะ​ ​“​นั่น​คง​เป็น​เพราะ​เจ้า​ด้อย​เสน่ห์​ ​อยู่​กับ​เขา​มา​เนิ่นนาน​แล้ว​ ​ทำให้​เขามอง​เห็น​ข้อบกพร่อง​เหล่านั้น​ใน​ตัว​เจ้า​ ​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่คู่ควร​ให้​เขา​รัก​อย่างลึกซึ้ง​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​หมด​ความสนใจ​ลง​เรื่อยๆ​…​ข้า​แตกต่าง​กับ​เจ้า​ ​ความสามารถ​ของ​ข้า​เหนือ​ล้ำ​กว่า​เจ้า​ ​เรื่อง​ที่​ทำได้​มีมาก​กว่า​เจ้า​ ​บุคลิก​ก็​โดดเด่น​กว่า​เจ้า​!​ ​วันหน้า​เมื่อ​อยู่ร่วม​กับ​เขา​ ​ไม่มีทาง​ถูก​เขา​เดียดฉันท์​แน่​ ​จะ​ทำให้​เขา​รู้สึก​แปลกใหม่​ทุกวัน​ ​รัก​ข้า​อย่า​ลึกล้ำ​ตลอดไป​…​”

​กู้​ซีจิ​่​วล​อบ​ถอนหายใจ​ ​เห็นที​จิต​มาร​ตน​นี้​คงจะ​กิน​พวก​มือที่สาม​เข้าไป​ไม่น้อย​เลย​ ​วาจา​นี้​เป็น​บทความ​พื้นฐาน​ของ​พวก​มือที่สาม​ชัดๆ​!

​รูปลักษณ์​ของ​จิต​มาร​ตน​นี้​เหมือนกับ​ตัว​เธอ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​แต่ว่า​ความคิด​จิตใจ​…

​เป็นการ​รวมตัว​ของ​พวก​มือที่สาม​สารพัด​รูปแบบ​ใช่ไหม​?

​สายตา​ของ​สตรี​ชุด​ขาว​ก็​ไม่​ละ​ไป​จาก​ภาพลวงตา​เลย​แม้แต่​นาที​เดียว​ ​เอ่ย​วิจารณ์​ประโยค​สอง​ประโยค​เป็นครั้งคราว​ ​สุ้มเสียง​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​เหนือกว่า​ ​ดูเหมือน​ตี้ฝู​อี​จะ​หาทาง​ออก​ไป​จาก​ห้วง​มายา​ไม่​พบ​จริงๆ​ ​เรื่อง​การ​แนบชิด​กับ​นาง​จะ​เกิดขึ้น​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว​นี้

​ทว่า​สายตา​ของ​กู้​ซีจิ​่​วก​ลับ​ละ​ไป​จาก​ภาพมายา​แล้ว​ ​มอง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​ตี้​เฮ่า​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง

​ตี้​เฮ่า​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ว่าง่าย​ยิ่งนัก​ ​ไม่พูดไม่จา​ ​ราวกับ​พยายาม​จะ​ลด​ความ​มีตัว​ตน​ลง​อย่างสุดความสามารถ

​เมื่อ​เห็น​กู้​ซีจิ​่ว​มอง​มาที​่​เขา​ ​เขา​ถึง​ได้​เอ่ย​ขึ้น​มาป​ระ​โยค​หนึ่ง​ ​“​ท่าน​แม่​”

​เจือ​ความ​แหบ​พร่า​น้อย​ๆ​ ​เอาไว้​ ​เพียงแต่​ยังคง​เป็น​เสียง​ของ​เขา​อยู่

​กู้​ซีจิ​่ว​ขมวดคิ้ว​แล้ว​ ​ตี้​เฮ่า​ผิดปกติ​เกินไป​ ​ภายใน​สถานการณ์​เช่นนี้​เขา​ยังคง​ว่าง่าย​ได้ขนาด​นี้​ ​คงจะ​ถูก​จิต​มาร​ตน​นี้​ควบคุม​ไว้​ ​ไม่​อาจ​เคลื่อนไหว​อย่าง​อิสระ​ได้

​เธอ​มอง​ไป​ที่​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ต่อ​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​มือ​ไพล่หลัง​เชิด​ศีรษะ​มอง​ฟ้า​อย่าง​เย่อหยิ่ง​ ​ไม่ทราบ​เช่นกัน​ว่า​คิด​อะไร​อยู่​ ​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ล้วน​สงบเงียบ​งัน​ยิ่ง

​เขา​ก็​ถูก​ควบคุม​ไว้​หรือ​?

​กู้​ซีจิ​่​วก​วาด​ตาม​อง​บุตรชาย​อีก​ครา​หนึ่ง​ ​หัวใจ​พลัน​เต้น​แรง​!

​คง​มิใช่​ว่า​บุตรชาย​คน​นี้​เป็นตัว​ปลอม​กระมัง​?​!

​ว่า​กันตา​มเห​ตุ​ผล​แล้ว​ ​จิต​มาร​ตน​นี้​โจมตี​ว่ากล่าว​มารดา​ของ​เขา​สารพัด​อยู่​ตลอด​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​เขา​แล้ว​ ​ต่อให้​ถูก​ควบคุม​อยู่​จน​ไม่​อาจ​เข้าไป​ทุบตี​หญิง​นาง​นี้​เพื่อ​ระบาย​แค้น​ได้​ ​ก็​น่าจะ​ส่งเสียง​โต้แย้ง​บ้าง​สิ​ ​แต่​เขา​ว่าง่าย​เสมือน​ไม่มี​ตัวตน​อยู่​เลย​!

​นี่​ไม่​ค่อย​เหมือน​นิสัย​ของ​ตี้​เฮ่า​เลย​!

​“​เฮ่า​เอ๋อร​์​…​”​ ​ขณะที่​กู้​ซีจิ​่​วกำ​ลัง​จะ​เอ่ย​ถาม​ตี้​เฮ่า​สัก​สอง​สาม​ประโยค​ ​เพื่อ​พิสูจน์​ตัวตน​ ​เรือน​กาย​ของ​สตรี​นาง​นั้น​ก็​ไหว​วูบ​ ​ไป​ขวาง​อยู่​ด้านหน้า​เธอ​ ​ยืน​คั่น​ระหว่าง​กู้​ซีจิ​่​วกับ​ตี้​เฮ่า​ ​บดบัง​สายตา​ของ​พวกเขา​ทั้งสองฝ่าย

​กู้​ซีจิ​่ว​เงยหน้า​มอง​นาง​ ​“​เจ้า​มีเรื่อง​อะไร​อีก​ล่ะ​?​”

​สตรี​ชุด​ขาว​หรี่​ตาลง​นิดๆ​ ​“​เจ้า​ไม่​กังวล​จริงๆ​ ​หรือว่า​เขา​จะ​แนบชิด​กับ​เปิ่น​จุน​?​”

​กู้​ซีจิ​่ว​เงียบ​ไป​…

​เธอ​ไม่​กังวล​เลย​จริงๆ

​จู่ๆ​ ​สตรี​ชุด​ขาว​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​เจ้า​คง​คิด​ว่า​เขา​จะ​ต้อง​ทำลาย​เขตแดน​นี้​ได้​แน่นอน​กระมัง​?​ ​ฮ่า​ๆ​ ​เปิ่น​จุน​จะ​บอก​เจ้า​ให้​เอา​บุญนะ​ ​กุญแจ​ของ​เขตแดน​นี้​อยู่​ที่​ร่าง​อวตาร​ของ​เปิ่น​จุน​!​ ​เขา​ไม่มีทาง​หา​พบ​!​”

​วาจา​นี้​ของ​นาง​เพิ่งจะ​กล่าว​ออกมา​ ​ร่างกาย​ก็​สะท้าน​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​คล้าย​จะ​สัมผัส​ถึง​อะไร​ได้​ ​หันกลับ​ไป​มอง​ภายใน​ภาพลวงตา​ทันที

​….

ณ​ ​เรือน​พำนัก​ใน​ภาพลวงตา

​ตี้ฝู​อี​เดิน​วนเวียน​อยู่​ใน​เรือน​พำนัก​มาส​อง​รอบ​แล้ว​ ​สตรี​นาง​นั้น​ก็​เดิน​วน​ตาม​เขา​สอง​รอบ​แล้ว​เช่นกัน​ ​จู่ๆ​ ​ร่าง​ของ​ตี้ฝู​อีก​็​หยุด​ลง​ ​สตรี​นาง​นั้น​ไม่ทัน​ระวัง​ ​ศีรษะ​โขก​เข้ากับ​แผ่น​หลัง​เขา​ ​ส่าย​โงนเงน

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​3016​ ​ที่แท้​เขา​ก็​ชอบ​แบบนี้​…

​ตี้ฝู​อี​หันกลับ​มาป​ระ​คอง​นาง​ไว้​ ​สตรี​ชุด​เขียว​นาง​นั้น​ถือโอกาส​ถลา​เข้าหา​อ้อมอก​เขา​ ​ลมหายใจ​เป่า​รด​ริม​หู​เขา​ ​“​ข้า​บอก​แต่แรก​แล้ว​ไง​ ​ทำลาย​ที่นี่​ไม่ได้​หรอก​”

​“​ไม่​ ​ทำลาย​ได้​ ​เพียงแต่​ ​เสี่ยว​จิ​่ว​ ​เจ้า​คง​ต้อง​ทน​รับ​ความอยุติธรรม​หน่อย​”​ ​ตี้ฝู​อี​ถอนหายใจ

​“​อะไร​นะ​…​ความอยุติธรรม​อะไร​?​”​ ​สตรี​ชุด​เขียว​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ทำตา​โต

​“​เด็กดี​ ​หลับตา​ลง​สิ​”​ ​ใน​น้ำเสียง​ของ​ตี้ฝู​อี​แฝง​การ​เกลี้ยกล่อม​ที่​มอมเมา​ผู้คน​ได้

​ความสนใจ​ใคร่รู้​แวบ​ผ่าน​นัยน์ตา​ของ​สตรี​ชุด​เขียว​ ​หลับตา​ลง​ตามที่​บอก​จริงๆ

​นาง​รับรู้​ถึง​ฝ่ามือ​ของ​ตี้ฝู​อี​ที่​กด​ลง​บน​ท้องน้อย​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​ได้​ ​ความรู้สึก​ร้อนผ่าว​นั้น​ทำให้​พวง​แก้ม​ของ​สตรี​ชุด​เขียวแดง​ซ่าน​นิดๆ

​สตรี​ชุด​ขาว​ที่อยู่​ท่ามกลาง​ทะเลทราย​ก็​แก้ม​แดง​นิดๆ​ ​เช่นกัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​รู้สึก​เช่นเดียวกัน

​นาง​ยังคง​มอง​กู้​ซีจิ​่​วอ​ย่าง​ได้ใจ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ที่แท้​เขา​ก็​ชอบ​แบบนี้​…​”

​เอ่ย​วาจา​ยัง​ไม่ทัน​จบ​ ​จู่ๆ​ ​ร่างกาย​ก็​ไหว​สะท้าน​ ​สีหน้า​แปรเปลี่ยน​อย่าง​ฉับพลัน​ ​ซีด​ขาว​ดุจ​กระดาษ​ใน​ชั่วพริบตา​!

​ภายใน​ภาพลวงตา​ก็​เกิด​ความเปลี่ยนแปลง​ขึ้น​แล้ว​เช่นกัน​!

​ฝ่ามือ​ของ​ตี้ฝู​อี​บิด​หมุน​อยู่​บน​หน้าท้อง​ของ​นาง​นิดๆ​ ​ฝ่ามือ​ขาว​เนียน​พลัน​กลายเป็น​คม​มีด​ ​เสียบ​เข้าไป​ใน​ช่องท้อง​น้อย​ของ​สตรี​ชุด​เขียว​แล้ว​!

​เขา​จดจำ​จุด​ชีพจร​ได้​แม่นยำ​ ​และ​ไม่​เหนือ​ไป​จาก​ที่​คาด​ไว้​ ​มีด​เล่ม​นี้​แทง​เข้าไป​ใน​ช่องท้อง​ของ​สตรี​ชุด​เขียว​แล้ว​!​!

​สตรี​ชุด​เขียว​ผู้​นั้น​กรีดร้อง​ ​ดวง​หน้า​เฉิดฉัน​ซีดเผือด​ไป​ทันที​ ​ดิ้นรน​อย่างรุนแรง​อยู่​ใน​อ้อมแขน​เขา​ ​“​เจ้า​!​ ฝู​อี​ ​เจ้า​…​นี่​เจ้า​ทำ​อะไร​?​”​ ​แล้ว​ยื่นมือ​หมาย​จะ​ผลัก​เขา​ออก​ไป

​แต่​ตี้ฝู​อีก​็​ไม่​อ่อนข้อ​ให้​เลย​สักนิด​ ​มีด​คม​ใน​มือ​บิด​คว้าน​ช่องท้อง​ของ​นาง​!

​สตรี​ชุด​เขียว​นาง​นั้น​ร้อง​โหยหวน​ครา​หนึ่ง​ ​ร่างกาย​อ่อน​ยวบ​ไป​ ​กลายเป็น​ทราย​เหลือง​ปลิว​กระจัดกระจาย​…

​และ​ทันทีที่​สตรี​ชุด​เขียว​ผู้​นี้​สลาย​หาย​ไป​ ​ทิวทัศน์​ของ​แดน​ดอก​ท้อ​ก็​ราวกับ​ฉาก​กระดาษ​ ​เริ่ม​พังทลาย​อย่าง​ช้าๆ​…

​….

​ใน​ช่วงเวลา​เดียวกัน​นี้​ ​สตรี​ชุด​ขาว​ที่อยู่​ภายใน​ทะเลทราย​ก็​คล้าย​จะ​ถูก​แทง​ด้วย​เช่นกัน​ ​ค้อม​เอว​ลง​ไป​ทันที​!​ ​สีหน้า​เหลือเชื่อ

​เป็นไปได้​ยังไง​กัน​?​!​ ​นาง​จัดวาง​จุด​ทำลาย​เขตแดน​ไว้​ใน​ตำแหน่ง​ที่​อันตราย​ถึงขนาด​นี้​แล้ว​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​ถูก​ตี้ฝู​อี​จับได้​อีก​ ​ทำลาย​ได้​ด้วย​มีด​เล่ม​เดียว​!

​สรุป​แล้ว​นาง​เผย​พิรุธ​ออก​ไป​ตรงไหน​กัน​?​!

​นาง​กำมือ​แน่น​!

​วรยุทธ์​นาง​สูงส่ง​ยิ่ง​ ​ต่อให้​วรยุทธ์​ของ​ร่าง​อวตาร​สู้​ร่าง​ต้น​อย่าง​นาง​ไม่ได้​ ​แต่​นั่น​ก็​สูง​ล้ำ​มาก​แล้ว​ ​อย่างน้อย​ก็​สามารถ​ต่อกร​กับ​ตี้ฝู​อี​ใน​ปัจจุบันนี้​ได้​อย่าง​เสมอภาค

​หาก​มิใช่​เพราะ​ตี้ฝู​อี​ลอบ​โจมตี​อย่างกะทันหัน​ ​ไม่มีทาง​ทำสำเร็จ​ได้​!

​นาง​มอง​แดน​ดอก​ท้อ​ใน​ภาพลวงตา​ที่​พังทลาย​ลง​ ​ดวง​หน้า​พิลาส​เขียว​คล้ำ

​กู้​ซีจิ​่ว​พลัน​ยินดี​อยู่​ใน​ใจ​ ​สตรี​ชุด​ขาว​นาง​นี้​ร่วม​แบ่งปัน​ความรู้สึก​กับ​ร่าง​อวตาร​ ​สตรี​ชุด​เขียว​สลาย​หาย​ไป​แล้ว​ ​จิต​มาร​ชุด​ขาว​ตน​นี้​ก็​น่าจะ​บาดเจ็บสาหัส​แล้ว​กระมัง​?​!

​ความคิด​เธอ​เพิ่งจะ​แล่น​มาถึง​ตรงนี้​ ​จู่ๆ​ ​สตรี​ชุด​ขาว​ผู้​นั้น​ก็​กระโจน​ขึ้น​มา​ ​ทวน​นิ้ว​เล่ม​หนึ่ง​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​ฝ่ามือ​ ​จ้วง​แทง​เข้าที่​ทรวงอก​ของ​ตี้​เฮ่า​ซึ่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​!

​ถึงแม้​กู้​ซีจิ​่​วจะ​นึก​แคลงใจ​ใน​ตัว​พวก​ตี้​เฮ่า​ทั้งสอง​คน​แล้ว​จริงๆ​ ​แต่​จู่ๆ​ ​ก็ได้​เห็น​ฉาก​เช่นนี้​ ​จึง​ตกตะลึง​ไป​ ​สีหน้า​แปรเปลี่ยน​ทันที​ ​“​หยุด​นะ​!​”

​โลหิต​สดๆ​ ​พุ่งกระฉูด​ออกมา​จาก​หน้าอก​ของ​ตี้​เฮ่า​ ​คล้าย​ว่า​เขา​จะ​เจ็บปวด​ยิ่ง​ ​ร่าง​น้อย​ๆ​ ​สั่นสะท้าน​นิดๆ​ ​เบิกตา​มอง​กู้​ซีจิ​่ว​ ​ปาก​จิ้มลิ้ม​อ้า​เผยอ​ ​เปล่งเสียง​อย่าง​กินแรง​ยิ่ง​ ​“​ท่าน​แม่​…​ช่วย​…​”

​ใน​สมอง​กู้​ซีจิ​่ว​เกิด​เสียงดัง​ตูม​ ​“​สารเลว​ ​เจ้า​…​”

​เอ่ย​วาจา​ยัง​ไม่ทัน​จบ​ดี​ ​จู่ๆ​ ​สตรี​ชุด​ขาว​นาง​นั้น​ก็​พุ่ง​เข้ามา​หา​เธอ​แล้ว

​กู้​ซีจิ​่​วรั​บรู​้​เพียง​ว่า​มีสา​ยล​มโหม​ปะทะ​หน้า​หอบ​หนึ่ง​ ​ร่างกาย​พลัน​สะท้าน​ ​เบื้องหน้า​กลายเป็น​สีดำ​สนิท​ไป​ทันที

​ยาม​ที่​เธอ​ได้สติ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​พบ​ว่า​ตน​กำลัง​ลอยคว้าง​อยู่

​แย่​แล้ว​ ​นี่​ดวงวิญญาณ​ของ​ตน​หลุดลอย​ออกมา​แล้ว​!

​เธอ​มอง​ลง​ไป​ด้านล่าง​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ค้นพบ​ในทันที​ว่า​ร่าง​ของ​ตน​ที่อยู่​ด้านล่าง​ไม่ได้​นอน​อยู่​ ​แต่​ยืน​สง่า​อยู่​ตรงนั้น​ ​กำลัง​เงยหน้า​มอง​เธอ​อยู่​ ​ส่วน​สตรี​ชุด​ขาว​ผู้​นั้น​ก็​หาย​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​แล้ว​…

————————————————————————————-

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด