ลำนำบุปผาพิษ 3064 (1) ปัจฉิมบท 29 / บทที่ 3064 (2) ปัจฉิมบท 29

Now you are reading ลำนำบุปผาพิษ Chapter 3064 (1) ปัจฉิมบท 29 / บทที่ 3064 (2) ปัจฉิมบท 29 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​3064​ ​(​1)​ ​ปัจฉิม​บท​ ​29

ฝูงชน​ตื่นตกใจ​ ​แต่​ยังคง​มีสิ​่ง​ที่​ทำให้​ทุกคน​ตกใจ​ขึ้นไป​อีก​ตามหลัง​มา​ ​สตรี​ชุด​ขาว​เหล่านั้น​หัวเราะ​ฮ่า​ๆ​ ​พร้อมกัน​ ​ดุจ​ภูตผี​ร่ำไห้​ ​หมุน​เป็น​วง​อยู่​ที่​เดิม​ ​พายุ​ทมิฬ​นับไม่ถ้วน​ก่อตัว​ขึ้น​รอบกาย​นาง​ ​ใน​พายุ​ทมิฬ​ปะปน​ด้วย​วิญญาณ​อาฆาต​ที่​คำราม​โหยหวน​ ​ท่ามกลาง​เสียงกึกก้อง​กัมปนาท​ได้​ฝ่า​ทำลาย​ค่าย​กล​แสงรุ้ง​แล้ว​ ​ถาโถม​เข้าสู่​ตา​ค่าย​ต่างๆ​ ​ที่​เหล่า​ผู้​บำเพ็ญ​สร้าง​ขึ้น​…

….

ผ่าน​ไป​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม

ศึก​ใหญ่​ครานี​้​ถึง​ได้​ระงับ​ลง​ชั่วคราว

ค่าย​กล​เซียน​แปด​ทิศ​สิบเอ็ด​ค่าย​ที่​เหล่า​ผู้วิเศษ​ก่อ​ขึ้น​ถูก​พายุ​ทมิฬ​ทำลาย​ไป​ครึ่งหนึ่ง​แล้ว​!

หาก​มิใช่​เพราะ​ตี้ฝู​อีกั​บกู​้​ซีจิ​่ว​สร้าง​เขตแดน​ขึ้น​มาป​กป​้​อง​ได้​ทันเวลา​ ​เกรง​ว่า​คราวนี้​คงจะ​สูญเสีย​คน​ไป​ครึ่งหนึ่ง​อีกครั้ง​แน่​!​ ​ต่อให้​เป็น​เช่นนี้​ ​ก็​ยัง​สูญเสีย​ผู้​บำเพ็ญ​ไป​กว่า​สิบ​คน​จาก​กว่า​สอง​ร้อย​คนที​่​อยู่​ ณ​ ​ที่​นี้​ ​กลายเป็น​วิญญาณ​อาฆาต​ใน​ทะเลทราย​ไป​แล้ว​…

ล้มเหลว​แล้ว​!

ไม่​นึก​เลย​ว่า​ค่าย​กล​สำหรับ​ต่อกร​กับ​จิต​มาร​ก็​จะ​ล้มเหลว​เหมือนกัน​!​ ​สีหน้า​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เผือด​ซีด​ ​จ้องมอง​สตรี​ชุด​ขาว​ที่​หัวเราะ​ฮ่า​ๆ​ ​อย่าง​บ้าคลั่ง​อยู่​ท่ามกลาง​พายุ​ทมิฬ​ ​นิ้วมือ​ค่อยๆ​ ​กำ​แน่น

เขา​ถูก​จิต​มาร​ตน​นี้​ย้อน​แผน​แล้ว​…

นางใน​ตอนนี้​รับมือ​เขา​ได้​ตรงจุด​ทุกอย่าง​ ​ไม่​นึก​เลย​ว่า​จิต​มาร​ที่​ดู​โง่งม​มาโดยตลอด​จะ​เจ้าเล่ห์​เพทุบาย​ถึง​เพียงนี้​!

ผู้​บำเพ็ญ​เหล่านั้น​ต่าง​มีสี​หน้า​เขียว​คล้ำ​ ​สายตา​ที่​มอง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ไม่​เป็นมิตร​อย่างยิ่ง

เสียง​บ่นว่า​ ​เสียง​กังขา​แว่ว​อยู่​ไม่​ขาด​หู​ ​โดยเฉพาะ​ราชัน​ปีศาจ​ผู้​นั้น​ ​เดิมที​เขา​ก็​เห็น​ไอ้​หนุ่ม​หน้าขา​วอ​ย่าง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ขัดตา​อยู่​แล้ว​ ​ยาม​นี้​ยิ่ง​สบโอกาส​แล้ว​ ​จึง​ส่งสายตา​ให้​ลูกน้อง​แวบ​หนึ่ง​ ​ถ้อยคำ​ก่น​ด่า​หยาบคาย​ยาก​จะ​รับฟัง​ได้​สารพัด​ถูก​พ่น​ออกมา​…

สีหน้าฮ​วา​เหยี​ยน​แปรเปลี่ยน​ ​นาง​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​ราชัน​ปีศาจ​ ​พลัน​ขยับ​กาย​ ​หมาย​จะเข้า​ไป​ตบ​ปาก​ราชัน​ปีศาจ

ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ดุจ​มีตา​งอก​ขึ้น​มาบน​หลัง​ ​โบก​แขน​เสื้อ​ครา​หนึ่ง​ ​เท้า​ของฮ​วา​เหยี​ยน​เสมือน​ถูก​ตรึง​ไว้​ ​ขยับ​ไม่ได้

นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​เสียง​เยียบ​เย็น​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​แว่ว​เข้ามา​ ​“​เจ้า​ชั้นต่ำ​นัก​หรือ​?​!​ ​เปิ่น​จุน​บอก​ไป​นาน​แล้ว​ไง​ ​เรื่อง​ของ​เปิ่น​จุน​ไม่เกี่ยว​กับ​เจ้า​!​ ​และ​เปิ่น​จุน​ก็​ไม่ใช่​นาย​ของ​เจ้า​อีกแล้ว​!​”

วาจา​นี้​เขา​กล่าว​ออกมา​ต่อหน้า​ฝูงชน​ ​คน​แทบ​ทั้งหมด​ล้วน​ได้ยิน​กัน​ทั่ว

สายตา​นับไม่ถ้วน​มอง​เข้ามา​ ฮ​วา​เหยี​ยน​เสมือน​ถูก​ตบ​บ้องหู​ต่อหน้า​สาธารณะ​ชน​ ​ดวง​หน้า​เพริศพริ้ง​แดงก่ำ​แล้ว​ ​ร่าง​ไหว​สะท้าน​นิดๆ​ ​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​“​ข้า​…​”

หลง​ซือ​เย​่​ทน​ดู​ไม่ไหว​แล้ว​ ​เอ่ย​ด้วย​ความโกรธ​ ​“​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​นาง​ทำ​เพื่อ​เจ้า​นะ​!​”

“​เปิ่น​จุน​หา​ได้​ต้องการ​ไม่​”​ ​เสียง​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เย็นยะเยือก​ ​“​นาง​เป็น​เพียง​สุนัข​รับใช้​ด้อยค่า​ที่​เคย​รับใช้​เปิ่น​จุน​ก็​เท่านั้น​ ​เรื่อง​ของ​เปิ่น​จุน​ต้อง​ให้​นาง​มา​ออกหน้า​ด้วย​หรือ​?​”

สีหน้า​หลง​ซือ​เย​่​ก็​เขียว​คล้ำ​แล้ว

เจ้า​หอย​ยักษ์​ทน​เห็น​คน​รังแก​ผู้หญิง​ไม่ได้​เป็น​ที่สุด​ ​อยู่​ด้าน​ข้าง​โกรธ​จน​ฝา​หอย​แดงก่ำ​แล้ว

มัน​พลัน​อ้า​ฝา​ ​หมาย​จะเข้า​ไป​ด่าทอ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​ถูก​กู้​ซีจิ​่ว​ฉุด​รั้ง​ไว้​ทันที​ ​มัน​มอง​ไป​ที่นา​งอย​่าง​ไม่เข้าใจ​ ​“​เจ้านาย​?​”

จากนั้น​ก็​ส่ง​กระแสเสียง​หา​ ​‘​เจ้านาย​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เดียดฉันท์​อู​อู๋​เหยี​ยน​ยิ่งนัก​เสมอมา​ ​และ​นาง​ก็​เคย​ทำ​เรื่อง​เลวร้าย​ต่อ​ท่าน​ไม่น้อย​เลย​ ​แต่​ครั้งนี้​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​’​ใจดำ​เกินไป​แล้ว​ ​เสียที​ที่​อู​อู๋​เหยี​ยน​จงรักภักดี​ต่อ​เขา​ถึง​เพียงนี้​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​เขา​จะ​ทำ​แบบนี้​กับ​นาง​ได้​…​‘

‘​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​กำลัง​ช่วย​นาง​อยู่​’​ ​เสียง​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​สงบ​เยือกเย็น​ ​ส่ง​กระแสเสียง​ตอบกลับ​ไป

‘​หา​?​’

‘​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ทำ​เรื่อง​ชั่วช้า​ไว้​มากมาย​ ​ตอนนี้​ทุกคน​ต้อง​ร่วมแรงร่วมใจ​กันต​่​อก​รกั​บทะ​เลท​ราย​ชั่วร้าย​ ​ย่อม​ไม่​สามารถ​คิดบัญชี​เขา​ได้​ชั่วคราว​ ​แต่​เมื่อ​สยบ​ทะเลทราย​ชั่วร้าย​ได้​แล้ว​ ​ทุกคน​จะ​ต้อง​แสวงหา​คำอธิบาย​จาก​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​แน่นอน​ ​สร้าง​ความลำบาก​ให้​เขา​ ​ส่วน​อู​อู๋​เหยี​ยน​หากว่า​ยัง​นับว่า​ตน​เป็น​ลูกน้อง​ของ​เขา​อยู่​ ​วันหน้า​ย่อม​เดือดร้อน​อยู่​ไม่หยุดหย่อน​…​’​ ​กู้​ซีจิ​่​วอ​ธิ​บาย​ต่อ​เจ้า​หอย​ยักษ์

เจ้า​หอย​คล้าย​ว่า​จะเข้า​ใจ​และ​ไม่เข้าใจ​ ​เพียงแต่​ไม่ได้​หุนหัน​อีกต่อไป​ ​เพียง​บ่นงึมงำ​ประโยค​หนึ่ง​ ​‘​จิตใจ​ของ​มนุษย์​อย่าง​พวก​ท่าน​ช่าง​ซับซ้อน​เหลือเกิน​ ​ทำให้​ผู้​เป็น​หอย​เดา​ได้​ไม่​กระจ่าง​’

มัน​ลอบมอง​ดูท่า​ที​ของ​ทุกคน​ ​พบ​ว่า​ดูเหมือน​เจ้านาย​ของ​บ้าน​ตน​จะ​พูด​ถูก​ ​เดิมที​หลังจากที่ฮ​วา​เหยี​ยน​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​ตน​ออกมา​ก่อนหน้านี้​ ​เทพ​เซียน​เหล่านั้น​ของ​ดินแดน​เบื้องบน​นอกจาก​หลง​ซือ​เย​่​แล้ว​ ​ทั้งหมด​ล้วน​ห่างเหิน​กับ​นาง​ ​ระแวดระวัง​นาง​ยิ่งนัก

แต่​บัดนี้​พอ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ด่าทอ​นาง​ต่อหน้า​ฝูงชน​ ​กลับ​กระตุ้น​ความปรารถนา​จะ​ปกป้อง​ของ​ผู้คน​ขึ้น​มา​ได้​ไม่น้อย​เลย

ถึงอย่างไร​หลังจากที่ฮ​วา​เหยี​ยน​มายั​งดิน​แดน​เบื้องบน​แล้ว​ ​ก็​ไม่เคย​ทำ​เรื่อง​ชั่วช้า​อัน​ใด​เลย​ ​ถึงขั้น​ที่​เคย​ช่วยเหลือ​ผู้คน​เอาไว้​ไม่น้อย​ด้วย​ ​ทุกคน​ยังคง​ให้เกียรติ​นาง​ยิ่งนัก​อยู่

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​3064​ ​(​2)​ ​ปัจฉิม​บท​ ​29

ตอนนี้​ถ้า​ดู​จาก​ทัศนคติ​ที่​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​มีต​่​อนาง​แล้ว​ ​ไม่​เหมือน​ท่าทาง​ที่​มีต​่อ​คนสนิท​เลย​ ​คล้าย​จะ​เห็น​นาง​ขวางหูขวางตา​มากกว่า

เห็นที​ว่านา​งคง​จะ​ทำ​เรื่อง​ที่​ขัดขืน​ต่อต้าน​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ไว้​ไม่น้อย​เลย​ ​น่าจะ​ไม่ได้​ทำ​เรื่อง​เลวร้าย​มาก​นัก​ ​มิเช่นนั้น​คง​ไม่​ถูก​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ด่า​ประณาม​ต่อหน้า​ฝูงชน​เช่นนี้

ทุกคน​พากั​นคาด​เดา​ไป​เช่นกัน​ ​ยาม​ที่​มองดูฮ​วา​เหยี​ยน​อีกครั้ง​ ​ความระแวง​ก็​ลดลง​ไป​ไม่น้อย​แล้ว​ ​มี​ความเห็นใจ​เพิ่มขึ้น​มาส​่​วน​หนึ่ง

แน่นอน​ ​บรรยากาศ​อัน​ละเอียดอ่อน​นี้​ดำเนิน​อยู่​ได้​ไม่นาน​นัก​ ​เนื่องจาก​จิต​มาร​ตน​นั้น​ควบคุม​วิญญาณ​อาฆาต​เข้า​โจมตี​อีก​เป็น​ระลอก​ที่สอง​…

หาก​กล่าวว่า​การ​โจมตี​ระลอก​แรก​เป็นการ​หยั่งเชิง​ ​เช่นนั้น​ระลอก​ที่สอง​ก็​เหมือน​ภัยพิบัติ​ทำลายล้าง​!​ ​เสมือน​สายลม​ฤดูใบไม้ร่วง​ที่​พัด​ใบไม้​ให้​ร่วงโรย​ทำให้​ค่าย​กล​แสงรุ้ง​ทั้งหมด​พลิกคว่ำ​!

ท่ามกลาง​ความโกลาหล​วุ่นวาย​ ​ทะเลทราย​ดุจ​อาชา​ป่า​หลุด​จาก​บังเหียน​พลิก​ตลบ​ขยายตัว​ออก​ไป​ทั่ว​สารทิศ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​ซ้ำ​พลัง​ยัง​เพิ่มขึ้น​มากกว่า​ก่อนหน้านี้​เป็น​เท่าตัว​ด้วย​!

เสียการ​ควบคุม​แล้ว​!

เหล่า​ผู้​บำเพ็ญ​ถูก​ระลอก​วิญญาณ​อาฆาต​ใน​หน​นี้​โจมตี​จน​แทบ​อุจจาระ​ราด​ปัสสาวะ​เล็ด​แล้ว​ ​ไม่สน​ใจ​จะ​ยับยั้ง​ทะเลทราย​ชั่วร้าย​อีกต่อไป​ ​พากัน​ถอย​หลบฉาก​ไป​ ​ราวกับ​เป็ด​ที่​โดน​สัตว์ร้าย​ไล่​ลา​อย่าง​บ้าคลั่ง​…

และ​ท่ามกลาง​ความโกลาหล​วุ่นวาย​นี้​ ​เสียงหัวเราะ​อย่าง​คลุ้มคลั่ง​ของ​จิต​มาร​ตน​นั้น​ได้​บอกเล่า​ความจริง​อัน​น่า​ตะลึง​ดุจ​อสุ​นิ​บาต​ฟาด​ผ่า​ ​“​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​อาศัย​ตัว​เจ้า​ก็​คิด​ว่า​จะ​ต่อกร​กับ​เปิ่น​จุน​ได้​แล้ว​หรือ​?​ ​เจ้า​ทำให้​เปิ่น​จุน​ต้อง​ทนทุกข์​อยู่​ที่นี่​ ​คิด​จะ​ให้​เปิ่น​จุน​เป็น​มหันตภัย​ต่อ​หก​ภพ​ ​คิด​จะ​ให้​เปิ่น​จุน​กักขัง​ตี้ฝู​อี​ไว้​ที่นี่​ตลอดกาล​ ​ส่วน​เจ้า​คิด​จะ​สวม​บท​คนดี​สร้างสถานการณ์​จับกุม​ข้า​อีกที​ ​เจ้า​อยาก​จะ​เป็น​เจ้า​แห่ง​หก​ภพ​ภูมิ​ใช่ไหม​?​ ​ขอบ​อก​เจ้า​เอาไว้​เลย​ ​ไม่มีทาง​!​”

เห็นได้ชัด​ว่า​จิต​มารคิด​จะ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เหม็น​เน่า​อย่าง​สมบูรณ์​แล้ว​ ​จึง​เผย​ไพ่ตาย​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ออกมา​ต่อหน้า​ฝูงชน​เช่นนี้​!

เหล่า​ผู้​บำเพ็ญ​ที่​กำลัง​หลบหนี​อย่าง​บ้าคลั่ง​ย่อม​ได้ยิน​ถ้อยคำ​เหล่านี้​ ​ในที่สุด​ก็​เข้าใจ​เป้าหมาย​ใน​อดีต​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​แล้ว​ ​แต่ละคน​ชิงชัง​จน​กัดฟัน​กรอด​ ​ผู้ใด​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​สูงส่ง​จะ​เล่น​เล่ห์​เพทุบาย​เช่นนี้​…

เพียงแต่​ ​ในไม่ช้า​พวกเขา​ก็​ไม่สน​ใจ​จะ​ใคร่ครวญ​ถึง​ประเด็น​เหล่านี้​แล้ว

ที่นี่​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​เมือง​ใหญ่​แห่งหนึ​่ง​ ​และ​มี​ระยะทาง​เพียง​ไม่​กี่​ร้อย​ลี้​ ​ใช้เวลา​แค่​ไม่​กี่​นาที​ ​พายุ​ทราย​จาก​ทะเลทราย​ชั่วร้าย​ก็​ถาโถม​อยู่​ตรงหน้า​แล้ว​มองเห็น​ว่า​กำลังจะ​กลืน​กินเมือง​เข้าไป​…

ประชาชน​ส่วนใหญ่​ใน​เมือง​ยัง​หลบหนี​ออก​ไป​ไม่ทัน​ ​ยาม​นี้​พอ​เห็น​ทราย​เหลือง​ซัด​ตลบ​เข้ามา​ ​ก็​ตกใจ​จน​วิ่ง​พล่าน​ไป​ทั่ว​ ​เสียง​ร่ำไห้​ร้อง​หาบิ​ดามา​รดา​ดังระงม​ไป​ทั่ว

เหล่า​ผู้​บำเพ็ญ​มองเห็น​พายุ​ทราย​กำลังจะ​เขมือบ​กลืน​เมือง​นี้​ ​และ​ชีวิต​นับ​แสน​กำลังจะ​ถูก​กลืน​กิน​อีกครั้ง​ ​ใน​ใจ​สลด​เวทนา​ ​ทว่า​ไม่มี​วิธี​เลย​สักนิด

ใน​ใจ​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​หม่นหมอง​เช่นกัน​ ​ความคิด​หนึ่ง​พลัน​ผุด​ขึ้น​มา

มหันตภัย​ครานี​้​เกรง​ว่า​จะ​สยบ​ไม่ได้​แล้ว​จริงๆ​ ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ก็​พึ่งพา​ไม่ได้​แล้ว

น่าเสียดาย​ที่​มหาเทพ​กับ​จอม​มาร​ไม่อยู่​ ​หากว่า​พวกเขา​ทั้งสอง​อยู่​ล่ะ​ก็​ ​บางที​อาจจะ​มี​วิธี​เปลี่ยนแปลง​สถานการณ์​ได้​…

เขามอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ที่​ตี้ฝู​อี​อยู่​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​ ​ตี้ฝู​อี​ยังคง​เป็น​เสิน​เนี่ยน​โม่​บุตร​แห่ง​เทพ​มาร​ ​ถึงแม้​วรยุทธ์​จะ​สูง​ล้ำ​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ยัง​เป็น​เด็กน้อย​คน​หนึ่ง​อยู่​ ​ใน​สถานการณ์​วิกฤต​เช่นนี้​ย่อม​พึ่งพา​ไม่ได้​ ​สามารถ​หนีรอด​ได้​ก็​ไม่เลว​แล้ว

แต่​ด้วย​การ​มอง​แวบ​นี้​ ​สีหน้า​เขา​แปรเปลี่ยน​อย่างใหญ่หลวง​!​ ​อก​สั่น​ขวัญ​ผวา​!

ไม่น่าเชื่อ​ว่า​ตี้ฝู​อี​จะ​ไม่​หนี​!

เขา​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​ ​อยู่​ใน​ท่านั​่ง​สมาธิ​ ​กู้​ซีจิ​่ว​ภรรยา​ของ​เขา​คอย​คุ้มกัน​อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ ​และ​ทราย​ดำ​ทมิฬ​ที่​กลิ้ง​ตลบ​นั้น​ก็​เข้า​กลืน​กิน​ทั้งสอง​คนใน​ชั่วพริบตา​…

ใน​สมอง​จักรพรรดิ​เซียน​เกิด​เสียงดัง​ตูม​ ​ลืมเลือน​อันตราย​ไป​ชั่วขณะ​ ​พุ่ง​ทะยาน​เข้าไป​ยัง​ทิศทาง​นั้น​ ​“​ฝ่า​บาท​เนี่ยน​โม่​!​”

ฝ่า​บาท​เนี่ยน​โม่​ท่าน​นี้​คือ​ทายาท​ของ​มหาเทพ​กับ​จอม​มาร​ ​หากว่า​ประสบ​เหตุ​ที่นี่​ไป​ ​วันหน้า​เมื่อม​หา​เทพ​กับ​จอม​มาร​กลับมา​ ​เขา​จะ​อธิบาย​ว่า​อย่างไรเล่า​?​!

ข้าราชบริพาร​เหล่านั้น​ที่​ติดตาม​อยู่​รอบกาย​จักรพรรดิ​เซียน​กลับ​มิใช่​ผู้​ถือศีลกินเจ​ ​พวกเขา​จะ​ยอม​เบิกตา​มอง​ฝ่า​บาท​ของ​บ้าน​ตน​ไปรน​หา​ที่​ตาย​ได้​อย่างไร​ ​คน​เจ็ด​แปด​คน​รีบ​เข้ามา​ฉุด​ดึง​เขา​ไว้​ ​“​ฝ่า​บาท​!​ ​อันตราย​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ไม่ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ช่วย​ฝ่า​บาท​เนี่ยน​โม่​!​”​ ​จักรพรรดิ​เซียน​ตะโกน​ก้อง

เหล่า​เซียน​มอง​ทราย​ทมิฬ​ที่​ซัด​ตลบ​นั้น​ ​เอ่ย​อย่าง​โศก​หมอง​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ฝ่า​บาท​เนี่ยน​โม่​ถูก​กลืน​กิน​แล้ว​ ​เกรง​ว่า​จะ​โชคร้าย​เสีย​แล้ว​…​”

มองเห็น​ทราย​ทมิฬ​กลิ้ง​ถาโถม​เข้าใกล้​ประตูเมือง​ดุจ​ภัย​ทำลายล้าง​ ​กำแพงเมือง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ล่อแหลม​ ​สั่น​ไหว​อยู่​ใต้​มหันตภัย​นี้​ ​ทุกคน​ล้วน​ทราบ​กัน​ดี​ ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ทราย​ทมิฬ​นี้​กำแพง​ก็​เหมือน​แผ่น​กระดาษ​ ​ขอ​เพียง​ทราย​ทมิฬ​เข้าถึง​ ​กำแพงเมือง​จะ​ต้อง​พังทลาย​ลง​แน่นอน

————————————————————————————-

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด