ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1791 นางกลับมาแล้ว

Now you are reading ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ Chapter 1791 นางกลับมาแล้ว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“มู่เฉิน​ซี แม่นาง​มู่!” คน​ผู้​นั้น​กล่าวตอบ​

“เป็น​ตัวอักษร​ตัว​ไหน​?” โม่ซวน​กล่าวถาม​

เมื่อ​โม่ซวน​ได้​เห็น​ตัวอักษร​ทั้ง​สามตัว​ที่​ฝ่ายตรงข้าม​เขียน​ก็​ตกตะลึง​ไป​เล็กน้อย​ พลัน​นั้น​ใบ​หน้าที่​เย็นชา​ของ​เขา​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​

เขา​จำเรื่อง​ที่​เฉียน​ซีพูด​กับ​เขา​เมื่อ​ครั้งนั้น​ได้​ นาง​ต้องการ​ที่จะ​กลายเป็น​อัจฉริยะ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แดน​ซวน​เทียน​ เพื่อ​จะได้​กด​ศีรษะ​ของ​มู่หลิน​หลา​งลง​ และ​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​ทุก​แว่นแคว้น​

หาก​ใช้ชื่อ​ของ​ตนเอง​ มัน​ก็​อาจจะ​เป็นอันตราย​มากเกินไป​ ทั้ง​ศิษย์​พี่​และ​อาจารย์​ต่าง​ก็​ไม่เห็นด้วย​ ดังนั้น​นาง​จึงต้อง​สร้าง​ชื่อ​ปลอม​ขึ้น​มาชื่อ​หนึ่ง​

และ​ชื่อ​ปลอม​ชื่อ​นั้น​ ก็​คือ​มู่เฉิน​ซี

จะต้อง​ไม่ผิด​อย่าง​แน่นอน​ มัน​คือ​ตัวอักษร​ทั้ง​สามตัว​นี้​ ในที่สุด​เฉียน​ซีก็​กลับมา​แล้ว​

เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​หญิงสาว​ที่​ทำให้​จูเชว่​เอ่ยปาก​ไหว้วาน​ให้​ปกป้อง​เป็นครั้งแรก​ได้​นั้น​ จะเป็น​นาง​?

โม่ซวน​กล่าวว่า​ “ตกลง​ ข้า​รับปาก​จูเชว่​ เจ้าออก​ไป​เถอะ​!”

“ขอรับ​!”

หลังจากที่​คน​ผู้​นั้น​จากไป​ ความ​ปีติ​ยินดี​บน​ใบหน้า​ของ​โม่ซวน​ก็​ยิ่ง​ชัดเจน​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​

นาง​กลับมา​แล้ว​ ด้วย​ความสามารถ​ของ​นาง​ คาด​ว่า​คง​ใช้เวลา​ไม่นาน​ ที่จะ​ทำให้​ชื่อ​ของ​มู่เฉิน​ซีนี้​ดัง​กังวาน​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ดินแดน​ทาง​ทิศตะวันออกเฉียงใต้​

หาก​เป็น​นาง​แล้ว​ละ​ก็​ แทบจะ​ไม่ต้อง​ใช้คำสั่ง​ของ​จูเชว่​ เขา​ก็​พร้อม​ที่จะ​เก็บกวาด​ทำความสะอาด​หิน​ที่​เหยียบ​อยู่​เหล่านั้น​ให้​เอง​อยู่แล้ว​

หลังจาก​ได้รับ​รายงาน​กลับมา​แล้ว​ จูเชว่​ก็​กล่าว​ขึ้น​มาอย่าง​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ว่า​ “ดูเหมือนว่า​หอ​หมอ​ปีศาจ​จะมีความสำคัญ​ต่อ​ไป๋​เจ๋อ​มาก​เลย​จริง ๆ​! เพียงแค่​กล่าวถึง​หอ​หมอ​ปีศาจ​ออกมา​ ไม่คิด​เลย​ว่า​เขา​จะตอบรับ​เร็ว​เช่นนี้​ มัน​ช่างทำให้​ข้า​ประหลาดใจ​มาก​เลย​จริง ๆ​!”

“เช่นนี้​ข้า​ก็​ทำงาน​ได้​อย่าง​วางใจ​แล้ว​ ที่นี่​ยังมี​สิ่งเหล่านี้​อีก​ และ​สิ่งเหล่านี้​ต่าง​ก็​จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​ผ่าน​ตา​ข้า​ทั้งนั้น​”

เมื่อ​เห็น​สิ่งของ​ที่​กองพะเนิน​เหล่านี้​ จูเชว่​ก็​รู้สึก​ปวดหัว​ขึ้น​มา “ทำไม​มัน​ถึงได้​มากมาย​ถึงเพียงนี้​? หาก​มากมาย​เช่นนี้​ก็​ไม่รู้​ว่า​กี่​วัน​กี่​เดือน​ข้า​ถึงจะทำ​เสร็จ​ แล้ว​เมื่อไร​ข้า​ถึงจะไปหา​ซีซีได้กัน​!”

เหตุใด​ตอนแรก​ถึงได้​เลือก​ทำ​สิ่งเหล่านี้​กัน​นะ​ เห็นได้ชัด​ว่า​มีตัวเลือก​อีก​ตั้ง​มากมาย​ เช่น​เรื่อง​การ​ทำ​การซื้อขาย​ข้อมูล​กับ​งาน​เบ็ดเตล็ด​กอง​ใหญ่​ ช่างเป็นเรื่อง​ที่​น่า​ปวดหัว​จริง ๆ​

ใน​ชณะที่​จูเชว่​กำลัง​ต่อสู้​ดิ้นรน​อยู่​กับ​งาน​อย่าง​หนักหน่วง​ มู่เฉียน​ซีและ​ไป๋​จิ่งเย​ว่​ก็ได้​มาถึงเมือง​ซิงเห​ลย​เรียบร้อย​แล้ว​

ความนิยม​ของ​ไป๋​จิ่งเย​ว่​นั้น​ดี​เป็นอย่างมาก​ ทันทีที่​เข้า​ประตูเมือง​มาก็​มีคน​เริ่ม​กล่าว​ทักทาย​เขา​เต็มไปหมด​

“สวัสดี​ขอรับ​คุณชาย​ไป๋​!”

“คุณชาย​ไป๋​ท่าน​ก็​มาที่​เมือง​ซิงเห​ลย​ด้วย​”

“……”

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “ขอบคุณ​คุณชาย​ไป๋​มาก​ที่​พา​ข้า​มาถึงเมือง​ซิงเห​ลย​ มื้อ​นี้​ข้า​เลี้ยง​อาหาร​ท่าน​เอง​ก็แล้วกัน​”

“อื้ม!”​ ไป๋​จิ่งเย​ว่​ไม่ได้​ปฏิเสธ​

หลังจากที่​ทั้งสอง​คน​รับประทาน​อาหาร​กัน​เรียบร้อย​แล้ว​ มู่เฉียน​ซีก็ได้​ตาม​ไป๋​จิ่งเย​ว่​ไป​ยัง​หอคอย​ซิงเห​ลย​

ค่าใช้จ่าย​ใน​การ​เข้าไป​ยัง​หอคอย​ก็​คือ​หนึ่ง​หมื่น​หยก​ซวน​ และ​มู่เฉียน​ซีก็​จ่าย​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

หลังจากนั้น​ก็​ไป​ทดสอบ​ความสามารถ​ มีผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ระดับ​เจ็ด​ และ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ระดับ​หก​

“หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ของ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ หอคอย​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ของ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​”

ที่นี่​คือ​หอคอย​คู่​ และ​ก็​มีพื้นที่​หอคอย​เป็น​สอง​ส่วน​พอดี​

มู่เฉียน​ซีกล่าวถาม​ว่า​ “ข้า​ไม่สามารถ​ตรง​ไป​ยัง​หอคอย​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ได้​เลย​เช่นนั้น​หรือ​?”

“ตั้ง​แต่ไหนแต่ไร​มาก​็ไม่เคย​มีผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​คนใด​ที่​กล้า​ตรง​ไป​ยัง​หอคอย​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​มาก่อน​ แม่นาง​น้อย​รู้​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​กับ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​หรือไม่​ ว่า​มีมาก​น้อย​เพียงใด​? แม่นาง​อย่า​ได้​ทะเยอทะยาน​มากเกินไป​นัก​เลย​ ท่าน​มาที่นี่​เป็นครั้งแรก​ใช่หรือไม่​! ไป​ฝึกฝน​หา​ประสบการณ์​ที่​หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​เสีย​ก่อน​เถิด​ แม้จะเป็น​เพียง​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ ทว่า​ความสามารถ​ใน​หมู่​พวกเขา​นั้น​ก็​สูงมาก​เช่นกัน​” คน​รับสมัคร​ผู้​นั้น​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​จาง ๆ

ไป๋​จิ่งเย​ว่​กล่าวว่า​ “เท่าที่​ข้า​ได้​รู้​มา ก็​มีผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ที่​ไป​เข้าร่วม​การ​ประลอง​การต่อสู้​บน​สังเวียน​ของ​หอคอย​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ด้วย​เช่นกัน​นี่​”

“มี! แต่​นับตั้งแต่​ประวัติศาสตร์​ของ​หอคอย​ซิงเห​ลย​ ก็​มีผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​เพียง​ไม่กี่​คน​ที่​มีสิทธิ์​ได้​ขึ้นไป​ และ​คน​เหล่านั้น​ก็​ล้วนแล้วแต่​เป็น​ผู้​ต่อสู้​ข้ามขั้น​ที่​แข็งแกร่ง​ทั้งนั้น​! จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​รักษา​สถิติ​ชนะ​การต่อสู้​ติดต่อกัน​ถึงหนึ่งร้อย​ครั้ง​ใน​หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​! ต้อง​ชนะ​การแข่งขัน​การต่อสู้​ติดต่อกัน​ถึงหนึ่งร้อย​ครั้ง​โดย​ไม่พ่ายแพ้​เลย​สักครั้ง​เดียว​ หาก​มีการ​แข่ง​รอบ​ใด​ที่​พ่ายแพ้​หรือว่า​เสมอ​ ก็​จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​เริ่มใหม่​ทั้งหมด​ แม้แต่​ผู้​ที่​ทำ​ภารกิจ​ข้ามขั้น​ใน​ตำนาน​หลาย​คน​เหล่านั้น​ใน​ตอนแรก​ก็​ยัง​ต้อง​ใช้เวลา​ใน​การรักษา​สถิติ​ชนะ​ติดต่อกัน​ร้อย​ครั้งนี้​เป็นเวลา​หลาย​ปี​เลย​ทีเดียว​”

ใน​เมื่อ​มีหนทาง​ที่จะ​ไป​ยัง​หอคอย​ของ​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​แล้ว​ มู่เฉียน​ซีจึงตัดสินใจ​ที่จะ​ไป​ยัง​หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​เพื่อ​เป็น​การฝึกซ้อม​ร่างกาย​ก่อน​

นาง​กล่าวว่า​ “ตกลง​! เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะไป​ที่​หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​”

“นี่​ก็​คือ​ป้าย​สัญลักษณ์​ของ​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​ โปรด​เก็บ​เอาไว้​ให้​ดี​! หอคอย​ซิงเห​ลย​ของ​พวกเรา​มีบริการ​ต่าง ๆ​ ให้​มากมาย​ มีห้องพัก​ อาหาร​ การบรรยาย​และ​ยังมี​…”

สถานที่​แห่ง​นี้​ได้​ครอบคลุม​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่อยู่​ภายนอก​ไว้​ทั้งหมด​แล้ว​

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “ที่นี่​น่าทึ่ง​มาก​เลย​จริง ๆ​!”

ไป๋​จิ่งเย​ว่​กล่าวว่า​ “นั่น​มัน​แน่นอน​อยู่แล้ว​ หอคอย​ซิงเห​ลย​แห่ง​นี้​เป็น​กิจการ​ของ​สมาคมการค้า​เฉิน​ซี และ​หัวหน้า​ของ​สมาคมการค้า​เฉิน​ซีก็​เป็น​บุคคล​ระดับ​ตำนาน​ที่​เก่งกาจ​ใน​การ​สร้าง​รายได้​มาก​ที่สุด​อีกด้วย​”

ในแง่​ของ​พลัง​อำนาจ​ที่​แข็งแกร่ง​ กองกำลัง​ระดับ​ห้า​แห่ง​ราชวงศ์​ตง​หวง​และ​ราชวงศ์​เป่ยกง​เป็น​ผู้​ที่​มีฐานะ​ที่​สูงส่งกว่า​

แต่ทว่า​ในแง่​ของ​เงินทอง​ สมาคมการค้า​เฉิน​ซีจะต้อง​ยืน​อยู่​บน​จุดสูงสุด​อย่าง​แน่นอน​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ “สมาคมการค้า​เฉิน​ซี มีชื่อเสียง​สมคำ​ร่ำ​ลือ​จริง ๆ​”

ผู้ดูแล​ได้​พา​มู่เฉียน​ซีไป​ยัง​หอคอย​ระดับ​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ เขา​กล่าวว่า​ “หอคอย​ซิงเห​ลย​มีทั้งหมด​สิบ​ชั้น​ ผู้​ที่​ชนะ​ติดต่อกัน​น้อยกว่า​สิบ​ครั้ง​จะอยู่​ชั้น​ที่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​จะขึ้นไป​ตามลำดับ​ ตอนนี้​ข้า​จะพา​คุณหนู​มู่ไป​ที่​ชั้นแรก​ก่อน​”

ตูม​มม!

ทันทีที่​ก้าว​เท้า​เข้ามา​ใน​พื้นที่​สนาม​ประลอง​ ก็ได้​มีเสียง​ระเบิด​ดัง​ขึ้น​มาอย่าง​รุนแรง​ บน​สนาม​ประลอง​ในเวลานี้​กำลัง​มีการแข่งขัน​ที่​น่าตื่นเต้น​อยู่​

มีสนาม​ประลอง​ทรงกลม​ขนาดใหญ่​อยู่​ตรงกลาง​ และ​มัน​ก็ได้​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​พื้นที่​ของ​ผู้​ที่มา​เข้าชม​การแข่งขัน​อย่าง​เนืองแน่น​

ผู้​ที่​เข้าชม​การแข่งขัน​มากมาย​ต่าง​ก็​มาฝึกฝน​หา​ประสบการณ์​กัน​ที่นี่​ ทั้ง​ยังมี​พ่อแม่​บางส่วน​ที่​พา​ลูก​น้อย​มาชมการแข่งขัน​อีกด้วย​

“คุณหนู​มู่ วันนี้​ท่าน​มาที่นี่​เป็น​วัน​แรก​ ดังนั้น​จึงได้รับ​ตั๋ว​ใน​การ​เข้าชม​แบบ​ไม่เสียเงิน​ และ​แน่นอน​ว่า​หาก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​จะต้อง​เก็บ​ค่าใช้จ่าย​ด้วย​”

ค่าใช้จ่าย​ใน​พื้นที่​ที่​ชนะ​ติดต่อกัน​สิบ​ครั้ง​เป็น​จำนวน​เงิน​ที่​น้อย​มาก​ เพียงแค่​หนึ่งร้อย​หยก​ซวน​เท่านั้น​ แต่​เมื่อ​ยิ่งขึ้นไป​ชั้น​ที่สูง​มาก​เท่าไร​ก็​ยิ่ง​แพง​ขึ้น​เท่านั้น​ และ​ระดับ​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ก็​ยิ่ง​แพง​มาก​ขึ้นไป​อีก​

มู่เฉียน​ซีรู้สึก​ชื่นชม​ที่​สมาคมการค้า​เฉิน​ซีสามารถ​ทำ​เงินได้​มากมาย​ถึงเพียงนี้​

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “วันนี้​ข้า​จะไม่ไป​ยัง​ที่นั่ง​คนดู​ แต่​ข้า​ต้องการ​ที่จะ​ไป​ท้า​สู้!”

“เอ๊ะ​! แต่​คุณหนู​มู่เพิ่งจะ​มา ท่าน​ไม่ต้องการ​ที่จะ​ดู​เพื่อ​ทำ​ความคุ้นเคย​กับ​ความสามารถ​ของ​คู่ต่อสู้​สักหน่อย​ก่อน​ แล้ว​ค่อย​ไป​ต่อสู้​อย่างนั้น​หรือ​ขอรับ​? หาก​เป็น​เช่นนี้​อาจจะ​ถูก​คัดออก​อย่าง​ง่ายดาย​ก็​เป็นได้​”

“ไม่ต้อง​หรอก​!”

เว้น​แต่ว่า​นาง​จะเจอ​กับ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​ที่​ต่อสู้​แบบ​ข้ามขั้น​เหมือน​อย่าง​นาง​ มิเช่นนั้น​ใน​หอคอย​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ที่​นาง​อยู่​แห่ง​นี้​คงจะ​หา​คู่ต่อสู้​ด้วย​ได้​ยาก​

ตูม​ม!

ใน​ตอนที่​มู่เฉียน​ซีก้าว​เท้า​เข้าไป​ยัง​ส่วน​ท้า​ประลอง​ บน​สังเวียน​การ​ประลอง​มีดาบ​เล่ม​หนึ่ง​ที่​ถูก​กวัดแกว่ง​ไปมา​อย่าง​อิสระ​ นัก​ดาบ​ผู้​นั้น​เปลี่ยน​ไปมา​หลาย​กระบวนท่า​เพื่อ​ทำให้​คู่ต่อสู้​พ่ายแพ้​ จน​เขา​ได้รับ​ชัยชนะ​มา

คน​ที่อยู่​ใน​เขต​ท้า​ประลอง​การต่อสู้​ค่อนข้าง​ที่จะ​หวาดกลัว​ชาย​ผู้​นี้​มาก​เลย​ทีเดียว​ ความสามารถ​ของ​คน​ผู้​นี้​แข็งแกร่ง​มาก​ แม้ว่า​จะเป็น​เพียง​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ระดับ​เจ็ด​แต่​ก็​สามารถ​ใช้ดาบ​เล่ม​นั้น​ได้​อย่าง​ยอดเยี่ยม​เป็นอย่างมาก​ ซึ่งยาก​ที่จะ​ต่อกร​ได้​!

“วันนี้​ข้า​ชนะ​ติดต่อกัน​มาเก้า​ครั้ง​แล้ว​ ชนะ​อีก​เพียงแค่​ครั้ง​เดียว​ก็​ไป​ยัง​ชั้น​ที่สอง​ได้​แล้ว​ มีผู้ใด​กล้า​สู้กับ​ข้า​บ้าง​!”

คน​ที่อยู่​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​ต่าง​ก็​มีสถิติ​ใน​การชนะ​การแข่งขัน​ติดต่อกัน​หลายครั้ง​ จึงไม่อยาก​ที่จะ​แพ้​แล้ว​กลับ​ไป​เริ่ม​ศูนย์​ใหม่​อีกครั้ง​ ดังนั้น​จึงไม่มีผู้ใด​ยอม​ต่อสู้​ด้วย​

แต่ทว่า​ในเวลานี้​ มีคนแปลกหน้า​คน​หนึ่ง​ก้าว​เข้ามา​ใน​เขต​ท้า​ประลอง​

คน​ผู้​นี้​เป็น​หญิงสาว​ใน​ชุด​คลุม​สีม่วง​ที่​ดู​อ่อนแอ​มาก​คน​หนึ่ง​ ทั้ง​ยังมี​ใบ​หน้าที่​งดงาม​เป็นอย่างมาก​ แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​หวัง​ฉงไม่ได้​เป็น​คน​ที่​อ่อนโยน​ต่อ​ต่อ​หญิงสาว​เช่นนั้น​ เขา​ต้องการ​เพียง​ชัยชนะ​เท่านั้น​!

หญิงสาว​ผู้​นี้​เหมือนว่า​จะเพิ่ง​เข้ามา​ใหม่​ น่าจะ​ไม่กล้า​ที่จะ​ปฏิเสธ​ ดังนั้น​เขา​จึงชี้นิ้ว​ไป​ที่​มู่เฉียน​ซีด้วย​ท่าทาง​ที่​ดุดัน​พลาง​กล่าวว่า​ “คน​ที่มา​ใหม่​ ก็​คือ​เจ้านั่นแหละ​! มาสู้กับ​ข้า​สัก​รอบ​สิ!”

ผู้คน​ต่าง​ส่งเสียง​ฮือฮา​!

“หวัง​ฉงไร้ยางอาย​เกินไป​แล้ว​! เพื่อที่จะ​ได้รับ​ชัยชนะ​ติดต่อกัน​สิบ​ครั้ง​ ถึงขั้น​ต้อง​รังแก​แม่นาง​น้อย​ที่มา​ใหม่​ผู้​นี้​ด้วย​หรือ​”

“เจ้าหมอ​นี่​จะโชคดี​เกินไป​หน่อย​แล้ว​! มาเจอ​คน​ที่มา​ใหม่​ใน​เวลา​เช่นนี้​ การชนะ​สิบ​ครั้ง​ติดต่อกัน​เป็นเรื่อง​ที่​เล็กน้อย​ไป​เลย​”

“……”

คน​ที่อยู่​ใน​เขต​ท้า​ประลอง​บางคน​ก็​ด่าทอ​หวัง​ฉง และ​ก็​มีบางคน​ที่​อิจฉา​ใน​ความโชคดี​ของ​หวัง​ฉงด้วย​

ผู้ดูแล​คน​นั้น​ดึง​มู่เฉียน​ซีไว้​เพื่อ​อยาก​ที่จะ​กล่าว​ปฏิเสธ​ให้​มู่เฉียน​ซี แต่​ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​นาง​จะตอบรับ​เร็ว​กว่า​เขา​ไป​เพียง​ก้าว​เดียว​เท่านั้น​

“เอาล่ะ​! ข้า​จะสู้กับ​เจ้าสัก​ครั้งหนึ่ง​!”

ทุกคน​ต่าง​พา​กัน​ตกตะลึง​ “แม่นาง​น้อย​ผู้​นั้น​ตอบรับ​แล้ว​จริง ๆ​! นาง​เพิ่งจะ​มาถึง จะต้อง​ยัง​ไม่ได้​เห็น​ทักษะ​การ​ใช้ดาบ​ที่​ดุดัน​ของ​หวัง​ฉงเมื่อครู่นี้​เป็นแน่​!”

“แม่นาง​น้อย​ที่​งดงาม​ผู้​นี้​มาหอคอย​ซิงเห​ลย​เป็นครั้งแรก​ก็​มาพบ​กับ​คน​ที่​โหดเหี้ยม​เช่นนี้​เสียแล้ว​ ช่างโชคร้าย​เสีย​จริง ๆ​”

“แม่นาง​น้อย​ผู้​งดงาม​ ข้า​หวัง​ว่า​สัตว์ร้าย​อย่าง​หวัง​ฉงผู้​นี้​จะรู้จัก​อ่อนโยน​ต่อ​หญิงสาว​สักหน่อย​นะ​!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด