แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2137 สู้กับฉันสักยก เดี๋ยวนี้เลย! / บทที่ 2138 เป็นตายไม่ทราบแน่ชัด

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2137 สู้กับฉันสักยก เดี๋ยวนี้เลย! / บทที่ 2138 เป็นตายไม่ทราบแน่ชัด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2137​ ​สู้​กับ​ฉัน​สัก​ยก​ ​เดี๋ยวนี้​เลย​!

“​วันนี้​พี่​แค่​ไม่​ค่อย​สบาย​น่ะ​!​”​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​เดิน​ฝ่า​วงล้อม​เข้ามา​ด้วย​ความใส่ใจ​ ​แล้ว​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลาง​เอ่ย​ด้วย​ความห่วงใย​ว่า​ ​“​พี่​คะ​ ​ขอโทษ​นะคะ​ ​เป็นความ​ผิด​ของ​ฉัน​เอง​ ​ที่​ปล่อย​ให้​นักฆ่า​ปะปน​เข้ามา​ได้​ ​ทำให้​พี่​ตื่นตกใจ​ ​ฉัน​จะ​ให้​คน​ส่ง​พี่​กลับ​ไป​พักผ่อน​นะคะ​!​”

สมาชิก​ระดับสูง​และ​ผู้อาวุโส​มองเห็น​ผู้รักษาการณ​์​หัวหน้า​ตระกูล​ของ​ตระกูล​ตัวเอง​มีท​่า​ทาง​อ่อนแอ​แบบนี้​ ​ถูก​นักฆ่า​โจมตี​ทีเดียว​ก็ได้​ความ​ตระหนกตกใจ​จน​ต้อง​กลับ​ไป​พักผ่อน​ ​สีหน้า​จึง​พลัน​ไม่น่า​ดู​นัก

คนอ่อนแอ​แบบนี้​ ​จะ​รับช่วง​ต่อ​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ของ​พวกเขา​ได้​ยังไง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เข้าใจ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​วันนี้​ที่​ออกมา​ ​เกรง​ว่า​เนี่ย​หลิง​หลง​คง​เตรียมการ​เอาไว้​ก่อน​แล้ว

เนี่ย​หลิง​หลง​…

ในที่สุด​ก็​ทนไม่ไหว​แล้ว​สินะ

ดูท่าทาง​ว่า​ ​หลังจาก​เธอ​เสีย​หุ่นเชิด​ไป​ ​ก็​เริ่ม​แผลงฤทธิ์​แล้ว​สินะ​ ​อยาก​ให้​ตัวเอง​ลงมือ​ ​เพื่อที่จะ​ได้​ยึดครอง​ตระกูล​เนี่ย​!

ก่อนหน้านี้​อัตรา​ความเป็นไปได้​ใน​การแย่งชิง​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง​มี​ไม่​มาก​ ​แต่ว่า​ ​ถ้า​เนี่ย​อู๋​หมิง​เสียสิทธิ​์​ใน​การสืบทอด​ไป​แล้ว​ ​ส่วนตัว​เอง​ก็​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​พลัง​ยุทธ์​ตกต่ำ​ ​สถานการณ์​ไม่​เป็นผลดี​ต่อ​พวก​เธอ​เลย​…

ใน​การ​รับช่วง​ต่อ​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ยน​อก​จาก​ความสามารถ​แล้ว​ ​ข้อกำหนด​ด้าน​ระดับ​พลัง​ยุทธ์​ก็​เข้มงวด​เหมือนกัน

….

ช่วง​ค่ำ​เมื่อ​กลับ​ถึง​บ้าน​ตระกูล​เนี่ย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​กระหน่ำ​โทร​จิก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ให้​รีบ​กลับมา

“​อู๋​โยว​ ​แก​เรียกหา​ฉัน​มีธุระ​อะไร​ ​มีเรื่อง​ก็​รีบ​พูด​มาสิ​!​ ​แก​รู้​ไหม​ว่า​พี่ชาย​แกมี​ออ​เดอร์​ใหญ่​เป็น​เงิน​หลาย​ร้อย​อยู่​ทุก​นาที​นะ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ด้วย​ใบหน้า​บูดบึ้ง

ทุก​นาที​มีเงิน​หลาย​ร้อย​…

สุดยอด​จริงๆ​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลอกตา​ใส่​เขา​ด้วย​ความหงุดหงิด​ ​“​พี่​ตาม​ฉัน​มา​หน่อย​!​”

“​ทำไม​ล่ะ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เดินตาม​เธอ​เข้าไป​ใน​สวน​ที่​ไร้​ผู้คน​อย่าง​ไม่​ค่อย​เต็มใจ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​อย่างตรงไปตรงมา​ว่า​ ​“​สู้​กับ​ฉัน​สัก​ยก​สิ​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มึนงง​ ​“​ฮะ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ย้ำ​อีกครั้ง​ ​“​สู้​กับ​ฉัน​สัก​ยก​ ​เดี๋ยวนี้​เลย​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ระแวดระวัง​ ​“​แกมี​แผน​ร้าย​อะไร​อยู่​ ​แก​อยาก​ให้​ฉัน​ถูก​พ่อแม่​กับ​ฟาด​ตาย​รึ​ไง​”

เขา​จะ​กล้า​ตี​กับ​แก้วตาดวงใจ​ของ​พ่อ​กับ​แม่​ได้​ยังไง​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​อย่าง​อับจน​คำพูด​ ​“​ฉัน​อยาก​ดู​ว่า​ตอนนี้​ทักษะ​ยุทธ์​ของ​ฉัน​อยู่​ใน​ระดับ​ไหน​แล้วก็​เท่านั้น​ ​เร็ว​เข้า​ ​อย่า​โอ้เอ้​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​เลย​ยอม​เห็นด้วย​แล้ว​ ​“​โอ้​ ​งั้นก็​ได้​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​กำชับ​อย่าง​ไม่​วางใจ​ ​“​ห้าม​อ่อนข้อ​ให้​ฉัน​ ​สู้​กับ​ฉัน​อย่างจริงจัง​ซะ​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​พยักหน้า​ ​“​ได้​”

ฟิ​้​ว.​..

วินาที​ต่อมา​ ​ทั้งสอง​คน​ลงมือ​แทบจะ​พร้อม​ๆ​ ​กัน​เลย

จากนั้น​ก็​เกิด​เสียงดัง​ ​‘​พลั่ก​’​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​…​ลอย​ละลิ่ว​ออก​ไป

“​ไอ​๊​หยา​ ​ซวย​แล้ว​…​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​สะดุ้งโหยง​ ​รีบ​พุ่ง​ตาม​ไป​ ​คว้า​ตัว​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอาไว้​ได้​ ​ก่อนที่​เธอ​จะ​กระแทก​เข้ากับ​กำแพง​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​ด้วย​กลัว​ว่า​เธอ​จะ​ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หว่าน​ยืน​บน​พื้น​อย่างมั่นคง​แล้ว​ ​ก็​ตะคอก​ใส่​เนี่ย​อู๋​หมิง​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ด้วย​สีหน้า​ถมึงทึง​ ​“​เนี่ย​อู๋​หมิง​!​ ​พี่​คิด​จะ​ฆ่า​น้องสาว​แท้ๆ​ ​รึ​ไง​!​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ตกใจ​แทบตาย​แล้ว​เหมือนกัน​ ​“​น้องสาว​ ​ทำไม​แก​ถึง​กระจอก​แบบนี้​ล่ะ​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โมโห​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​“​พี่​น่ะ​สิก​ระ​จอก​!​ ​ทั้ง​ตระกูล​พี่​กระจอก​กัน​หมด​!​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​แย้ง​ ​“​โอ๊ะ​ ​น้องสาว​ ​แก​อย่า​ทำตัว​ไม่มีเหตุผล​สิ​ ​ถ้า​ตระกูล​เนี่ย​ของ​เรา​กระจอก​กัน​ทั้ง​บ้าน​ ​งั้น​ใน​รัฐ​อิสระ​คง​ไม่มี​ยอด​ฝีมือ​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​ต่อล้อต่อเถียง​กับ​เขา​อีก​ ​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​“​ฉัน​ถาม​พี่​หน่อย​ ​พี่​ใช้​พลัง​กี่​เปอร์เซ็นต์​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​คิดทบทวน​อย่างจริงจัง​ ​“​ศูนย์​จุด​หนึ่ง​เปอร์เซ็นต์​มั้ง​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะลึงงัน​…

จากนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​เฮือก​หนึ่ง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​บอก​ฉัน​มาดี​ๆ​ ​สรุป​แล้ว​เป็นหนึ่ง​เปอร์เซ็นต์​หรือว่า​ศูนย์​จุด​หนึ่ง​เปอร์เซ็นต์​กัน​แน่​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​ตอบ​อย่างหนัก​แน่น​ ​“​ศูนย์​จุด​หนึ่ง​เปอร์เซ็นต์​ไม่ผิด​แน่​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ช็อก​ไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นิ่งเงียบ​อยู่นาน​กว่า​จะ​เอ่ย​ถาม​ต่อไป​ว่า​ ​“​ตัว​ฉัน​ใน​อดีต​ตอน​อยู่​ใน​ช่วง​รุ่งโรจน์​ ​สามารถ​รับมือ​พี่​ได้​กี่​กระบวน​ท่า​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​ลูบ​คาง​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​“​ถ้า​แก​ใช้​สิทธิ์​ความ​เป็น​น้องสาว​ฉัน​ ​สามารถ​รับมือ​ฉัน​ได้​สอง​กระบวน​ท่า​ ​แต่​ถ้า​ไม่​ใช้​สิทธิ์​ความ​เป็น​น้องสาว​ฉัน​ ​จะ​รับมือ​ฉัน​ได้​แค่​กระบวน​ท่าเดียว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​…

————————————————————-

บท​ที่​ ​2138​ ​เป็น​ตาย​ไม่ทราบ​แน่ชัด

ทำ​ยังไง​ดีนะ​อยาก​ทุบ​เขา​ให้​ตาย​ชะมัด

ไอคิว​ของ​ไอ้​หมอนี​่​ ​ถูก​ชดเชย​ด้วย​พลัง​ยุทธ์​ที่​แข็งแกร่ง​ใช่ไหม

สุดท้าย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ละทิ้ง​ความคิด​ที่​อยาก​จะ​ทุบ​เขา​ให้​ตาย​ ​เนื่องจาก​สู้​ไม่ไหว​…

“​มี​วิธี​ไหน​ให้​พลัง​ยุทธ์​ของ​ฉัน​ฟื้นฟู​กลับมา​อย่าง​เร่งด่วน​ได้​บ้าง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถอนหายใจ​พลาง​เอ่ย​ถาม

เนี่ย​อู๋​หมิง​ลอง​คิดดู​ ​จากนั้น​ก็​เกา​หัว​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​“​เรื่อง​นี้​…​น่ากลัว​ว่า​จะ​พูด​ยาก​ ​ด้วย​สถานการณ์​ของ​แก​ ​แล้ว​แก​ก็​ไม่ใช่​พวก​มือใหม่​ที่สามา​รถ​ยกระดับ​พลัง​ยุทธ์​ได้​ด้วย​การฝึกฝน​ ​สมรรถภาพ​ร่างกาย​กับ​ศักยภาพ​ของ​แก​กอง​อยู่​ใน​จุด​นี้​ ​ก็​ถือว่า​อยู่​ใน​ระดับ​สุดยอด​แล้ว

ดังนั้น​ ​ปัญหา​ของ​แก​ไม่ใช่​ว่า​ศักยภาพ​ของ​แก​ไม่ดี​ ​แต่​เป็นตัว​แก​เอง​ที่​ไม่ได้เรื่อง​ ​ใช้งาน​ไม่​เป็น​ ​ไม่​สามารถ​แสดง​พลัง​ของ​มัน​ออกมา​ได้

ความเข้าใจ​ใน​ทักษะ​ยุทธ์​ของ​แต่ละคน​แตกต่าง​กัน​ ​ร่างกาย​ของ​แกมี​แค่​ตัว​แก​เอง​ที่​รู้จัก​ดีที​่​สุด​ ​เรื่อง​นี้​น่ากลัว​ว่า​คนอื่น​ก็​คงช่วย​แก​ไม่ได้​เหมือนกัน​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​แล้ว​ปวดหัว​สุด​ๆ​ ​“​น่ากลัว​ว่า​เนี่ย​หลิง​หลง​ต้องการ​ชิงตำแหน่ง​หัวหน้า​ตระกูล​แล้ว​ ​พี่​ก็​โต้แย้ง​ไม่ได้​แล้ว​ใช่ไหม​ ​วันนี้​เธอ​จงใจ​ส่ง​นักฆ่า​มา​หยั่งเชิง​ฉัน​ ​ให้​พวก​ผู้อาวุโส​กับ​สมาชิก​ระดับสูง​รู้เรื่อง​ที่​พลัง​ยุทธ์​ของ​ฉัน​ตกต่ำ​ ​สถานการณ์​ไม่​เป็นผลดี​กับ​พวกเรา​มาก​ๆ​ ​เลย​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​บ่น​กระปอดกระแปด​ ​“​ไม่ใช่​ว่า​ฉัน​ไม่​อยาก​โต้แย้ง​นะ​ ​แต่​พ่อ​ของ​พวกเรา​ตัดสิน​ให้​ตัด​ฉัน​ออก​!​ ​บอกว่า​กลัว​ตระกูล​เนี่ย​จะ​ล่มสลาย​ด้วยมือ​ของ​ฉัน​ ​ไม่ยอม​ให้​ฉัน​เป็น​หัวหน้า​ตระกูล​เด็ดขาด​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พึมพำ​ ​“​พ่อ​เรา​ฉลาด​สุด​ๆ​ ​ไป​เลย​”

มี​แค่​พลัง​ยุทธ์​แต่​ไม่มี​สมอง​ ​น่ากลัว​มาก​จริงๆ

“​ฉลาด​ไม่​ฉลาด​อะไร​กัน​ล่ะ​ ​พ่อ​ของ​เรา​น่ะ​แก่​แล้ว​เลอะเลือน​ ​อย่า​เพิ่ง​พูด​เรื่อง​นี้​กัน​เลย​ ​ปัญหา​ของ​แก​ ​แก​ก็​ต้อง​แก้​ด้วยตัวเอง​ ​โลก​นี้​เลวร้าย​ใจ​คน​ไม่เที่ยง​ ​แก​รีบ​ฟื้นฟู​หน่อย​จะ​ดีกว่า​ ​ไม่งั้น​จะ​เกิด​ปัญหา​เอา​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เปิดปาก​เตือน

ใน​เรื่อง​นี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​ไม่ได้​พูดมาก​อีก

ครั้งก่อน​ผู้อำนวยการ​ก็​บอก​แล้ว​ ​ขั้นตอน​การฟื้นฟู​ต่อจากนี้​ขึ้นอยู่กับ​ตัว​เธอ​เอง​เท่านั้น​ ​เธอ​แค่​กลัว​ว่า​จะ​ไม่ทันเวลา​แล้ว​…

“​ยังไง​ก็ตาม​ ​น้องสาว​ ​ฉัน​รู้สึก​อยู่​ตลอด​ว่า​ตอนนี้​ตระกูล​เนี่ย​ผิดปกติ​อยู่​บ้าง​ ยัย​ตัว​ร้าย​เนี่ย​หลิง​หลง​คน​นั้น​ ​ตอนแรก​ก็​ไม่ได้​ใช่​สายเลือด​ตระกูล​เนี่ย​ ​ว่า​กันตา​มเห​ตุ​ผล​แล้ว​ ​เธอ​ไม่มี​คุณสมบัติ​ที่จะ​เป็นตัว​เลือก​ใน​การ​เป็น​ผู้สืบทอด​ตระกูล​เนี่ย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ตอนนี้​พวก​ผู้อาวุโส​กับ​พวก​ระดับสูง​กลับ​สนับสนุน​เธอ​ ​ฉัน​รู้สึก​ว่า​อาจจะ​มี​การ​ซื้อ​ตัว​กัน​แล้ว​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​ต่อ

“​นี่​ยัง​ต้อง​ถาม​อีก​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​แวบ​หนึ่ง

ถูก​ซื้อ​ตัว​แน่​อยู่​แล้ว​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​ต้อง​มอบ​ผลประโยชน์​มหาศาล​ให้​ผู้อาวุโส​และ​ระดับสูง​ที่​ให้การ​สนับสนุน​แน่​ ​หรือไม่ก็​คงมี​สัญญา​อะไร​กัน

อีก​อย่าง​ ​ตอนนี้​พวก​ผู้อาวุโส​และ​สมาชิก​ระดับสูง​ ​หยิบยก​เรื่อง​สายเลือด​ของ​คุณพ่อ​ขึ้น​มา​ ​บอกว่า​คุณพ่อ​ก็​ไม่ใช่​คน​ตระกูล​เนี่ย​ ​ในเมื่อ​คุณพ่อ​สามารถ​ขึ้น​เป็น​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ได้​ ​แล้ว​ทำไม​เนี่ย​หลิง​หลง​จะ​เป็น​ไม่ได้

เหตุผล​และ​ข้ออ้าง​แบบนี้​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​คิด​กัน​ออกมา​ได้​ ​แถม​ยัง​ทำให้​คนอื่น​ไม่​สามารถ​โต้แย้ง​ได้​ด้วย

“​กลับ​ไป​พักผ่อน​ก่อน​เถอะ​ ​ดูแลตัวเอง​ดี​ๆ​ ​ช่วงนี้​พ่อแม่​ไม่อยู่​ ​จะ​ต้อง​ระวังตัว​หน่อย​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง

ตอนนี้​ตระกูล​เนี่ย​เหลือ​แค่​พวก​เธอ​สอง​พี่น้อง​แล้ว​ ​และ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เชื่อใจได้​แค่​เนี่ย​อู๋​หมิง

น่าเสียดาย​ ​ถ้า​เนี่ย​อู๋​หมิง​ฉลาด​สักหน่อย​ ​ภูมิฐาน​มากกว่า​นี้​ ​ด้วย​ระดับ​วรยุทธ์​ของ​เขา​ ​แค่​กระทืบเท้า​ทีเดียว​ ​ทุกคน​ใน​ตระกูล​เนี่ย​ก็​ต้อง​ผวา​แล้ว​ ​ใคร​จะ​กล้า​ก่อเรื่อง​อีก

ยังไง​ก็ตามแต่​ ​บอก​ได้​แค่​ว่า​สวรรค์​มี​ความยุติธรรม​นัก​…

“​อืม​ ​แก​พูด​ถูก​แล้ว​น้องสาว​ ​พวกเรา​ต้อง​ดูแลตัวเอง​ดี​ๆ​ ​วางใจ​เถอะ​ ​ตระกูล​เนี่ย​ยัง​มี​ฉัน​อยู่​ ​พี่​จะ​ปกป้อง​แก​เอง​”​ ​พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​จบ​ ​ก็​หันหลัง​ก้าว​ออก​ไป

….

หลังจากนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​ ​เรื่องราว​จะ​ดำเนิน​ไป​ใน​ทิศทาง​ที่​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​ที่​เธอ​คาดการณ์​ไว้

วัน​ต่อมา​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ข่าว​มาจาก​ทาง​เมือง​จิ​่น​เฉิง​ ​บอกว่า​นาย​หญิง​เนี่ย​กับ​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ถูก​ดัก​โจมตี​ระหว่างทาง​ ​เป็น​ตาย​ยัง​ไม่ทราบ​แน่ชัด

…………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด