แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2141 แกรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร / บทที่ 2142 เชื่อฉันเถอะ แกหนีไปก่อน

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2141 แกรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร / บทที่ 2142 เชื่อฉันเถอะ แกหนีไปก่อน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2141​ ​แก​รู้​ไหม​ว่า​ฉัน​เป็น​ใคร

ณ​ ​ตรอก​ของกิน​เล่น​แห่งหนึ​่ง

เนี่ย​อู๋​หมิง​พา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เดิน​เตร่​ไป​เตร่​มา​ ​ซื้อของ​กิน​เล่น​เป็นระยะๆ​ ​มีทั​้​งคาบ​ไว้​ใน​ปาก​ ​และ​ถือ​ไว้​ใน​มือ

“​ฉัน​ขอ​ถาม​หน่อย​นะ​พี่​ ​กิน​พอ​รึ​ยัง​ ​พวกเรา​ยัง​มี​งาน​สำคัญ​ต้อง​ไป​สืบหา​เบาะแส​ของ​พ่อ​กับ​แม่​อยู่​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น

พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ได้ยิน​ ​จึง​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เหลวไหล​น่า​ ​แก​ไม่รู้​สินะ​ ​คน​คือ​เหล็ก​ข้าว​คือ​เหล็กกล้า​ ​ถ้า​ไม่​กิน​ฉัน​จะ​หิว​จน​งุ่นง่าน​ ​เพราะฉะนั้น​ต้อง​กิน​ให้​อิ่ม​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ไป​สืบ​ข่าว​”

“​งั้น​พี่​รีบ​กิน​สิ​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถอนหายใจ

“​รอก​่อน​ ​ฉัน​จะ​ไป​ต่อ​คิว​ที่​มุมถนน​ ​แป้ง​ยัด​ไส้​เนื้อ​ของ​ร้าน​นั้น​ขึ้นชื่อ​มาก​ ​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​เอา​มา​ให้​ด้วย​แก​ชิ้น​หนึ่ง​”​ ​พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​จบ​ ​ก็​หันหลัง​วิ่ง​หาย​ไป​เลย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่​ห่าง​ออก​ไป​แล้ว​ ​มุม​ปาก​พลาง​กระตุก​นิดๆ​ ​พ่อแม่​ไม่​ยก​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ให้​เขา​ ​นั่น​เป็นการ​ตัดสินใจ​ที่​ฉลาด​ที่สุด​แล้ว​จริงๆ

….

ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เตรียม​จะ​โทร​หา​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​บอกเล่า​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ให้​ชัดเจน​สักหน่อย​ ​รอบข้าง​พลัน​มีย​อด​ฝีมือ​ที่​ได้รับ​การฝึกฝน​มา​เป็น​อย่างดี​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาก​ลุ่ม​ใหญ่​ ​เข้า​ล้อม​ตัว​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไว้​ทันที

คนที​่​เป็น​ผู้นำ​ทีม​ก็​คือ​เนี่ย​หลิง​หลง

“​พี่​คะ​ ​พี่​ไป​ไหน​มา​ ​ปล่อย​ให้​น้องสาว​อย่าง​ฉัน​ตามหา​เสียนาน​เลย​”

เนี่ย​หลิง​หลง​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​พลาง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์

“​โอ้​ ​น้องสาว​มาตา​มหา​พี่​มีธุระ​เร่งด่วน​อะไร​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มีสี​หน้า​เรียบ​เฉย

“​ก็​ไม่มี​ธุระ​เร่งด่วน​อะไร​หรอก​ ​แต่ว่า​ ​พี่​ก็​รู้​นี่​คะ​ ​ฉัน​เพิ่ง​ขึ้น​เป็น​หัวหน้า​ตระกูล​ตระกูล​เนี่ย​ ​เลย​ต้อง​สร้าง​ผลงาน​สักหน่อย​ ​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​เคย​ขโมย​ทรัพย์สิน​และ​ข้อมูล​ลับ​ส่วนใหญ่​ของ​ตระกูล​เนี่ย​เรา​ไป​พวก​ระดับสูง​ของ​ตระกูล​เนี่ย​จึง​ตัดสินใจ​จะ​ดำเนินการ​ลงโทษ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ย.​..​พี่​เคย​เจอ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​บ้าง​ไหม​ล่ะ​”​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​มุม​ปาก​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เยียบ​เย็น​สาย​หนึ่ง

“​บังเอิญ​จัง​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​เนี่ย​หลิง​หลง​ ​“​พี่สาว​อย่าง​ฉัน​ก็​คือ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​เธอ​ตามหา​”

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​ก็​ผงกหัว​นิดๆ​ ​“​พี่​คะ​ ​พี่​ดู​ความจำ​ของ​น้องสาว​คน​นี้​สิ​ ​ลืม​ไป​เลย​ว่า​พี่​มี​ฐานะ​เป็น​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ย.​..​เพียงแต่​ ​หน้าที่​ก็​คือ​เรื่อง​หนึ่ง​ ​สายใย​พี่น้อง​ก็​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​แต่​เรื่อง​ส่วนรวม​ ​ก็​ยัง​ต้อง​จัดการ​ไป​ตาม​เสียงส่วนใหญ่​”

“​จัดการ​กับ​แม่​เธอ​สิ​!​”

ทันใดนั้น​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​สาย​หนึ่ง​ก็​แว่ว​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​กลุ่มคน​ ​ยัง​ไม่เห็น​เลย​ว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​ทำ​อะไร​ ​ก็​มี​คน​กระเด็น​ออก​ไป​เจ็ด​แปด​คน​แล้ว

เวลานี้​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เดิน​มา​ข้างๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ปาก​ยัง​คาบ​แป้ง​ยัด​ไส้​เนื้อ​ชิ้น​หนึ่ง​เอาไว้

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึกในใจ​ ​เวลา​แบบนี้​แล้ว​ ​ไว้​ค่อย​กิน​ทีหลัง​ได้​ไหม

“​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ทีแรก​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​พี่​ ​แต่​พี่​ไม่​เคารพ​หัวหน้า​ตระกูล​เนี่ย​ ​สมคบ​กับ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​มีความผิด​ร่วมกัน​ ​ยัง​ไม่​เตรียมตัว​รับโทษ​อีก​เหรอ​”

เนี่ย​หลิง​หลง​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​พลาง​เอ่ย​เสียงเย็น

“​เนี่ย​หลิง​หลง​…​”​ ​สายตา​เยียบ​เย็น​เข้าไป​ถึง​กระดูก​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ค่อยๆ​ ​มอง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง​ ​“​แก​…​เข้าใจ​อะไร​ผิด​ไปรึ​เปล่า​…​แก​รู้​ไหม​ว่า​ฉัน​เป็น​ใคร​”

“​ฉัน​ชักจะ​ตื่นเต้น​แล้ว​สิ​ ​บอก​ฉัน​มาสิ​ว่า​พี่​คือ​ใคร​”​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​หยัน

“​ฉัน​ก็​คือ​…​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไง​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ซัด​หมัด​ออก​ไป​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​และ​ทันใดนั้น​ ​ยอด​ฝีมือ​หลาย​คนที​่​อยู่​รอบตัว​เนี่ย​หลิง​หลง​ ​ก็​ลอย​หวือ​ออก​ไปรา​วกับ​ว่าว​สาย​ป่าน​ขาด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​ด้วย​หัวใจ​ที่​เต้น​แรง​นิดๆ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ใน​ตอนนี้​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ว่า​…​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง​เลย​…

แบบนี้​คือ​พี่ชาย​เอาจริง​ขึ้น​มา​แล้ว​ใช่ไหม​…

ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ใน​ภาพ​จำ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​ฮึ่ม​ ​จับตัว​มา​!​”

เนี่ย​หลิง​หลง​ออกคำสั่ง​ทันที

วินาที​นั้น​ ​ยอด​ฝีมือ​มากมาย​ก็​เข้า​ล้อม​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอาไว้​ตรงกลาง

เนี่ย​อู๋​หมิง​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​เดิม​ ​มองไม่เห็น​เลย​ว่า​เขา​ลงมือ​ยังไง

แต่​ชั่ว​ระยะเวลา​ไม่​กี่​ลมหายใจ​ ​ก็​ล้ม​คน​ไป​สิบ​กว่า​คน​แล้ว

—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2142​ ​เชื่อ​ฉัน​เถอะ​ ​แก​หนี​ไป​ก่อน

สีหน้า​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง​อึมครึม​เป็นพิเศษ​ ​โชคดี​ที่​เนี่ย​อู๋​หมิง​โง่เง่า​ ​ไม่อย่างนั้น​แล้ว​ ​คง​กลายเป็น​ฝันร้าย​ฉาก​หนึ่ง​จริงๆ​ ​ตอนนี้​เธอ​อยาก​จะ​ดู​ว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​จะ​กระโดดโลดเต้น​ไป​ได้​อีก​นาน​แค่ไหน​!

ใน​สถานที่​อย่าง​รัฐ​อิสระ​ ​พลัง​ยุทธ์​ก็​คือ​ทุกสิ่ง

จับ​กบฏ​ต้อง​จับ​หัวหน้า​ก่อน​ ​หลังจาก​เนี่ย​อู๋​หมิง​จัดการ​ปลา​ซิว​ปลาส​ร้อย​ไป​ส่วนหนึ่ง​แล้ว​ ​ก็​สาวเท้า​ก้าว​เข้าไป​หา​เนี่ย​หลิง​หลง

“​ฉัน​จะ​เอาชีวิต​แก​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​เสียงเย็น

“​ฉัน​ว่า​ก็​ไม่แน่​หรอก​”​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​เอ่ย​อย่าง​เฉยชา

“​ก็​ลองดู​”

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​มุม​ปากของ​เนี่ย​หลิง​หลง​ก็​ยก​โค้ง​ขึ้น​นิดๆ​ ​หยัก​เป็น​รอยยิ้ม​เยียบ​เย็น​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่​เต็มไปด้วย​ประกาย​หนาว​ยะเยือก​ ​“​ได้​เลย​ ​งั้น​แก​ก็​มา​ลองดู​”

ใบหน้า​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไร้อารมณ์​ ​ตัว​คน​ดั่ง​สายฟ้า​ฟาด​ ​เลือนหาย​ไป​จาก​จุด​เดิม​ใน​ทันใด​ ​เพียง​ไม่​กี่​ลมหายใจ​ ​ก็​เข้า​ประชิดตัว​เนี่ย​หลิง​หลง​แล้ว

ซัด​ฝ่ามือ​ข้าง​หนึ่ง​ออก​ไป​ ​ด้วย​ความเร็ว​ที่​รวดเร็ว​สุดขีด​ ​ทำให้​คน​หายใจไม่ออก

จากนั้น​ ​ในขณะที่​ฝ่ามือ​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​จะ​ซัด​โดน​เนี่ย​หลิง​หลง​ ​สีหน้า​ก็​พลัน​แปรเปลี่ยน​ ​เขา​ก็​เสียหลัก​เซ​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​พลาง​กุม​ท้อง​ตัวเอง​ไว้

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เห็น​ก็​มีสี​หน้า​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

“​พี่​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เรียก​เสียง​เบาหวิว

เนี่ย​อู๋​หมิง​ไม่ได้​ตอบกลับ

“​พี่​ ​เป็น​อะไร​ไป​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้สึก​ได้​ถึง​ความผิดปกติ​ ​จึง​รีบ​ปราด​เข้าไป​หา​ ​ลางสังหรณ์​ไม่ดี​อย่างหนึ่ง​พุ่ง​ทะยาน​ขึ้น​มา​ใน​หัวใจ

“​หยุด​ตรงนั้น​ ​อย่า​เข้ามา​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แวบ​หนึ่ง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เอ่ย​ตอบ

“​พรู​ด.​..​”

วินาที​ต่อมา​ ​จู่ๆ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​อ้า​ปาก​พ่น​เลือด​สดๆ​ ​ออกมา

เลือด​กระจาย​เต็ม​พื้น​ ​และ​เป็น​สีดำ​สนิท

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​เลือด​กอง​นั้น​ ​จากนั้น​สีหน้า​ก็​พลัน​แปรเปลี่ยน​ ​“​พี่​ถูก​พิษ​เหรอ​?​!​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​เช็ด​คราบเลือด​ที่​มุม​ปาก​ ​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​“​ถูก​พิษ​…​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​…​”

ใบหน้า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​“​แม้แต่​ถูก​พิษ​มาตอน​ไหน​พี่​ก็​ไม่รู้​เลย​งั้น​เหรอ​?​!​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​กัดฟัน​นึกย้อน​ดู​ ​“​หรือ​จะ​เป็น​สาลี่​ต้ม​น้ำตาล​แก้ว​นั้น​…​ไม่น่า​จะ​ใช่​…​เป็นไปได้​ยังไง​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​เอ่ย​ถาม​ ​“​สาลี่​ต้ม​น้ำตาล​อะไร​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​จึง​ตอบ​ว่า​ ​“​ระหว่างทาง​มีสา​วน​้อย​คน​หนึ่ง​แจก​สาลี่​ต้ม​น้ำตาล​ให้​ฟรี​ๆ​ ​ฉัน​เลย​ดื่ม​ไป​แก้ว​หนึ่ง​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​กระตุก​ยิกๆ​ ​ขณะ​จ้องมอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​แต่​ก็​ไม่​พูด​อะไร​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​เธอ​จะ​พูด​อะไร​ได้​ล่ะ

รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เนี่ย​หลิง​หลง​คิดร้าย​ทะเยอทะยาน​ ​แต่​ยัง​ไม่รู้​จักระ​วัง​ตัว​อีก​ ​สมอง​ของ​เขา​โตมา​ยังไง​กัน​นะ

ยังไง​ก็ตาม​ ​ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่มีแก่ใจ​มาติ​เตียน​เนี่ย​อู๋​หมิง​แล้ว​ ​ใน​ใจ​เต็มไปด้วย​ความกังวล​ ​ไม่ต้อง​คิด​เยอะ​ ​ก็​รู้​ว่า​เป็นฝี​มือ​เนี่ย​หลิง​หลง​แน่นอน​ ​มิน่าล่ะ​เนี่ย​หลิง​หลง​ถึง​กล้ามา​ดัก​ล้อม​ตัวเอง​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ขาวซีด​ลง​เรื่อยๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ร้อนใจ​ดั่ง​ไฟ​ลน​ ​“​นี่​มัน​พิษ​อะไร​กัน​”

ในเวลานี้​ ​เนี่ย​หลิง​หลง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เฉยชา​ว่า​ ​“​ผีเสื้อ​โรยรา​ ​เมื่อ​ถูก​พิษ​แล้ว​จะ​ตาย​ภายใน​ครึ่ง​ชั่วโมง​”

“​ครึ่ง​ชั่วโมง​…​”​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซีดเผือด​ทันที

แทบจะ​ในทันที​ที่​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​จบ​ ​มุม​ปากของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​มี​เลือด​สีดำ​ซึม​ออกมา​อีกครั้ง​ ​ร่างกาย​ส่าย​โงนเงน

“​พี่​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ประคอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไว้

“​ไม่เป็นไร​ ​สุขภาพ​ของ​ฉัน​แข็งแรง​ดี​ ​พิษ​แค่นี้​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​แก​ไป​ก่อน​เถอะ​ ​ฉัน​จัดการ​เอง​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ลุ่มลึก​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​โกหก​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ประคอง​แขน​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไว้​ ​ต่อให้​สุขภาพ​ของ​เขา​จะ​แข็งแรง​แค่ไหน​ ​แต่​ก็​ไม่มีทาง​ต้านทาน​พิษร้าย​แรง​แบบนี้​ได้​แน่

“​ไม่ต้อง​สนใจ​ฉัน​ ​ฉัน​…​ไม่เป็นไร​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลาง​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​“​เชื่อ​ฉัน​เถอะ​ ​แก​หนี​ไป​ก่อน​!​”

…………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด