แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2151 พี่คือฮีโร่ของฉัน / บทที่ 2152 นี่ใช่ประเด็นรึไง

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2151 พี่คือฮีโร่ของฉัน / บทที่ 2152 นี่ใช่ประเด็นรึไง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2151​ ​พี่​คือ​ฮีโร่​ของ​ฉัน

ตอนนี้​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ซีด​เทา​เหมือน​คนตาย​ ​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​หญิงสาว​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ปลอบ​ยังไง​ดี

“​คุณ​เก้า​ ​ฉัน​อยาก​ไป​อยู่​เป็นเพื่อน​พี่ชาย​ฉัน​”

ไม่รู้​ว่า​ผ่าน​ไป​นาน​แค่ไหน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เอ่ย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน

“​ได้​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คล้าย​อยาก​จะ​พูด​อะไร​แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​ออกมา​ ​จะ​พูด​อะไร​ไป​ตอนนี้​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​ทั้งนั้น​ ​สุดท้าย​จึง​ทำได้​แค่​ลูบ​หัว​หญิงสาว

หลังจาก​ได้รับ​ความเห็น​ชอบ​จาก​หมอ​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เข้าไป​ใน​ห้อง​ผู้ป่วย​ตามลำพัง

เวลานี้​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​นอน​อย่าง​เดียวดาย​อยู่​บน​เตียง​ผู้ป่วย​ ​ครอบ​เครื่องช่วยหายใจ​ไว้​ที่​ปาก​และ​จมูก​ ​แน่นิ่ง​ไม่ไหว​ติง​ ​บน​ใบหน้า​ไม่มี​ร่องรอย​ความเจ็บปวด​ทรมาน​เลย​ ​เหมือน​แค่​หลับ​ไป​เท่านั้น​ ​แลดู​สงบ​มาก

“​พี่​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เดิน​ไป​หยุด​ข้าง​เตียง​ผู้ป่วย​ ​จับ​สอง​มือ​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไว้​แน่น

“​พี่​ ​พี่​ลุกขึ้น​มาสิ​…​พี่​ชอบ​หาเงิน​ ​ชอบ​ทำ​ธุรกิจ​ไม่ใช่​เหรอ​…​ถ้า​พี่​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​การค้า​ของ​ตระกูล​เนี่ย​…​และ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ฉัน​จะ​ยก​ให้​พี่​หมด​เลย​ ​ยัง​มี​อีก​นะ​ ​ฉัน​จะ​คุย​กับ​คุณ​เก้า​ ​ให้​เขา​ยก​สัมปทาน​การค้า​ทั้งหมด​ให้​พี่​ทำ​ ​ดี​ไหม​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่นอน​แน่นิ่ง​อยู่​บน​เตียง​ผู้ป่วย​ ​ดวงตา​เปียกชื้น​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เขย่า​แขน​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​เธอ​ไม่​อยาก​เสีย​เขา​ไป​ ​นี่​เป็นเรื่อง​เจ็บปวด​ที่​ไม่​อาจ​ยอมรับ​ได้​ใน​ชีวิต​นี้

ภายใน​สมอง​ผุด​ความทรงจำ​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ใน​อดีต​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ขึ้น​มา

ถึงแม้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ออกจาก​บ้าน​ตระกูล​เนี่ย​ไป​ตั้งแต่​ยัง​เล็ก​ ​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​คุณตา​ ​แต่​ถึง​จะ​เป็น​แบบนี้​ ​ทุก​ช่วงเวลา​ที่​ได้​อยู่​กับ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ล้วน​เป็น​สิ่งล้ำค่า​และ​อยาก​ทะนุถนอม​เอาไว้​เป็นพิเศษ

“​พี่​ ​พี่​ยัง​จำได้​ไหม​ ​ตอน​ยัง​เด็ก​ๆ​…​ฉัน​ถูก​คนอื่น​แกล้ง​ ​พี่​หยิบ​ก้อนอิฐ​ไป​ไล่​ทุบ​หัว​ชาวบ้าน​…​หลายครั้ง​เลย​…​”

ภายใน​ห้อง​ผู้ป่วย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เดี๋ยว​ก็​ยิ้ม​ ​เดี๋ยว​ก็​น้ำตาไหล

นอก​ห้อง​ผู้ป่วย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คอย​อยู่​เงียบๆ

….

“​พี่​ ​พี่​รู้​ไหม​ ​ครั้งนี้​…​พี่​ก็​ปกป้อง​ฉัน​ไว้​อีกแล้ว​ ​ถึง​พี่​จะ​หมดสติ​ไป​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​ยืนหยัด​จะ​ปกป้อง​น้องสาว​ไร้ประโยชน์​อย่าง​ฉัน​คน​นี้​…​พี่​ ​ไม่ว่า​คนอื่น​จะ​มอง​พี่​ยังไง​ ​พี่​ก็​เป็น​ฮีโร่​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ใน​ใจ​ฉัน​เสมอ​…​”

“​พี่​…​ลุกขึ้น​มา​เถอะ​นะ​…​เมื่อก่อน​พี่​บอก​เอาไว้​ว่า​ ​ขอ​แค่​ฉัน​ตั้ง​รับ​พี่​ได้​สาม​กระบวน​ท่า​ ​พี่​ก็​จะ​ยอม​ตอบรับ​ทุก​คำขอ​ของ​ฉัน​ไม่ว่า​จะ​สมเหตุสมผล​หรือไม่ก็​ตาม​ไม่ใช่​เหรอ​…​ตอนนี้​ฉัน​สามารถ​ตั้ง​รับ​พี่​ได้​สาม​กระบวน​ท่า​แน่ๆ​ ​ที่จริง​แล้ว​รับได้​มากกว่า​นั้น​ด้วย​…​พี่​อย่า​ขี้โกง​สิ​ ​พี่​ต้อง​ฟื้น​ขึ้น​มาทำ​ตามที่​รับปาก​ไว้​นะ​…​ขอร้อง​ละ​พี่​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กุม​สอง​มือ​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไว้​ ​จับ​แน่น​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ราวกับว่า​ถ้า​คลาย​มือ​ออก​แม้แต่​นิดเดียว​ก็​จะ​จับ​พี่ชาย​คน​นี้​ไว้​ไม่ได้​ ​และ​จะ​ไม่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ชีวิต​เธอ​อีกต่อไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยู่​ใน​ห้อง​ผู้ป่วย​ ​ไม่ยอม​ห่าง​ไป​เลย​สักนิด​ ​อยู่​เป็นเพื่อน​เนี่ย​อู๋​หมิง​ทั้งคืน

ส่วนนอก​ห้อง​ผู้ป่วย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ไม่ยอม​ห่าง​ไป​เลย​เหมือนกัน​ ​เฝ้า​อยู่​ตลอด​ค่ำคืน​ที่จะ​ยาก​จะ​ผ่านพ้น​ไป​ได้​เช่นนี้

….

รุ่งอรุณ​วัน​ใหม่​ ​แสงสว่าง​ของ​ดวงตะวัน​ลอดผ่าน​หน้าต่าง​เข้ามา​ ​ส่อง​กระทบ​ลง​ใน​ห้อง​ผู้ป่วย

ไม่รู้​ว่า​ผ่าน​ไป​นาน​แค่ไหน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ค่อยๆ​ ​ลืมตา​ขึ้น​ ​พลาง​ควานหา​สอง​มือ​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ไป​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​“​พี่​…​พี่​อย่า​…​”

พูด​ยัง​ไม่ทัน​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​พบ​ว่า​ ​บน​เตียง​ผู้ป่วย​ว่างเปล่า​ไร้​ตัว​คน​นาน​แล้ว

ความ​ตื่นตระหนก​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​เข้า​ครอบคลุม​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใน​ชั่วพริบตา

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ลุก​พรวด​ขึ้น​มา​แทบจะ​ในทันที​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความ​ตระหนก​ ​ทำท่า​จะ​วิ่ง​ออก​ไปนอก​ห้อง​ผู้ป่วย

ทว่า​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เพิ่งจะ​ลุกขึ้น​มา​ ​กลับ​พบ​ว่า​ ​บน​โต๊ะ​เล็ก​ข้างหน้า​ต่าง​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ใน​ชุด​ผู้ป่วย​ ​นั่งไขว่ห้าง​แทะ​แอปเปิ้ล​ใน​มือ​ที่​ยัง​กิน​ไม่​หมด​อยู่​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​จากนั้น​ก็​ตะลึงงัน​อยู่นาน​ ​ใน​สมอง​ขาวโพลน​ไป​ใน​ชั่วพริบตา

เนี่ย​อู๋​หมิง​หันไป​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​ ​จากนั้น​สอง​พี่น้อง​ก็​สบตา​กัน

“​กิน​ไหม​”

เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​พูด​อะไร​เลย​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​จึง​ยื่น​แอปเปิ้ล​ที่​กัด​ไป​แล้ว​ครึ่ง​ลูก​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ค่อยๆ​ ​เคลื่อน​ไป​ยัง​แอปเปิล​ที่​เนี่ย​อู๋​หมิง​ยื่น​ให้​ ​แล้ว​รับ​แอปเปิล​มาตาม​สัญชาตญาณ

—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2152​ ​นี่​ใช่​ประเด็น​รึ​ไง

หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รับ​แอปเปิล​ไป​แล้ว​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​เช็ด​ปาก​ ​แล้ว​หยิบ​สาลี่​ใน​จาน​ขึ้น​มากัด​ต่อ

“​น้องสาว​…​ฉัน​จะ​บอก​แก​เลย​นะ​ ​ฉัน​หิว​จะ​ตาย​อยู่​แล้ว​ ​ทำไม​มี​แต่​ผลไม้​หมด​เลย​ล่ะ​…​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความคับ​ข้องใจ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​วาง​แอปเปิล​ไว้​ด้าน​ข้าง​อย่างรวดเร็ว​ ​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่​…​รอเดี๋ยว​นะ​ ​สมอง​ฉัน​สับสน​นิดหน่อย​…​แปบ​หนึ่ง​นะ​…​พี่​ไม่เป็นไร​เลย​เหรอ​”

พอได้​ยิน​คำพูด​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ใบหน้า​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​เต็มไปด้วย​ความแปลกใจ​ ​“​ใคร​บอกว่า​ไม่เป็นไร​ ​ย่ามัน​เถอะ​ ​ทั้งเนื้อทั้งตัว​ฉัน​ไม่มี​ตรงไหน​ที่​ไม่​เจ็บ​เลย​ ​ครั้งนี้​เกือบ​โดน​ไอ้​หมาป่า​ตาขาว​พวก​นั้น​เล่น​ถึงตาย​แล้ว​ ​ลงมือ​โหดเหี้ยม​กัน​จริงๆ​…​”

เจ็บ​ไป​ทั้งตัว​ ​เกือบ​ถูก​คนเล​่​นงาน​ถึงตาย​แล้ว​งั้น​เหรอ

นี่​ใช่​ประเด็น​รึ​ไง​?​!

ประเด็น​ไม่ได้​อยู่​ที่​เขา​ดื่ม​สาลี่​ต้ม​น้ำตาล​ใส่ยา​พิษ​เข้าไป​รึ​ไง​!

“​หมอ​…​พี่​ ​พี่​อย่า​ขยับ​นะ​ ​ฉัน​จะ​ไป​ตาม​หมอ​มา​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หันหลัง​หมาย​จะ​วิ่ง​ออก​ไป

พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เห็น​ก็​ดึง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไว้​ ​“​ยัง​จะ​ไป​ตาม​หมอ​อีก​เหรอ​ ​จะ​เรียก​หมอ​มาทำ​อะไร​ล่ะ​ ​ก็​แค่​ถูก​คน​ซ้อม​ยก​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ใช่​เรื่องใหญ่​ที่ไหน​กัน​ ​แก​ดูตัว​แกสิ​ ​ทำ​เรื่องเล็ก​ให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​แถม​ยัง​พา​ฉัน​มาส​่ง​โรงพยาบาล​อีก​ ​เข้า​โรงพยาบาล​ไม่​ใช้​เงิน​รึ​ไง​ ​อย่า​หาว่า​พี่​ว่า​แก​เลย​นะ​ ​แกนี​่​ฟุ่มเฟือย​เงินทอง​เกินไป​แล้ว​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะลึงงัน​อยู่​ที่​เดิม​ ​นี่​ไม่ใช่​อาการ​กระฉับกระเฉง​ก่อน​ตาย​แน่นอน​ ​พี่ชาย​คน​นี้​ของ​ตัวเอง​ ​กระปรี้กระเปร่า​มี​กำลังวังชา​ ​ท่าทาง​เหมือน​คน​ถูก​พิษ​ซะ​ที่ไหน

“​เฮ้อ​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​แก​ถ่วง​แข้ง​ถ่วง​ขา​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ถูก​อัด​จน​น่าสมเพช​แบบ​นั้น​ได้​ยังไง​ ​ค่า​หมอ​ค่ายา​แก​เป็น​คน​จ่าย​เลย​นะ​ ​ยัง​มีค่า​บำรุง​พักฟื้น​อะไร​พวก​นั้น​อีก​ ​แก​ก็​ต้อง​เป็น​คน​จ่าย​เหมือนกัน​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ถอนหายใจ​แล้ว​เอ่ย​ออกมา

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำตัว​ไม่​ถูก​ไป​ชั่วขณะ​…

“​พี่​ถูก​พิษร้าย​แรง​ไม่ใช่​เหรอ​?​!​”​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความ​ตกตะลึง

“​ถูก​พิษร้าย​แรง​เหรอ​ ​พิษ​อะไร​กัน​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ถาม

“​ก็​พิษ​ผีเสื้อ​โรยรา​ไง​ ​พิษ​ที่​ทำให้​ตาย​แน่นอน​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​เล่า​ออกมา​ ​หรือว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​จะ​ความจำเสื่อม​ไป​แล้ว​เหรอ

“​อ้อ​ ​ฉัน​นึกออก​แล้ว​ ​แก​พูดถึง​ไอ้​ของเล่น​นั่น​น่ะ​เหรอ​!​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ทำ​ปาก​ยื่น​ ​“​ใน​ร่าง​ผู้เฒ่า​อย่าง​ฉัน​มีพ​ญา​กู่​ที่​กิน​พิษ​ทุกอย่าง​ได้​ ​พี่ชาย​แกน​่ะ​หมื่น​พิษ​ไม่​กล้ำกราย​ ​ผีเสื้อ​โรยรา​อะไร​นั่น​ ​หรือ​จะ​เสือดาว​แห้งเหี่ยว​อะไร​ฉัน​ก็​ไม่​กลัว​ทั้งนั้น​”

“​กู่​เหรอ​…​”

พอ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตบหน้า​ผาก​ที​หนึ่ง​ ​ตัวเอง​ลืม​ไป​ได้​ยังไง​นะ​ว่า​ข้าง​กาย​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​มี​เจ้า​คนตาย​อยู่​!

ถึง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ไม่รู้​ว่า​เป็น​พญา​กู่​อะไร​ที่​ร้ายกาจ​ได้ขนาด​นี้​ ​สามารถ​ทำให้​คน​มี​ภูมิคุ้มกัน​จาก​พิษ​ได้​ ​แต่​พอ​เห็น​ว่า​หลังจาก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ถูก​พิษ​ผีเสื้อ​โรยรา​แล้ว​ ​ยัง​คึกคัก​กระฉับกระเฉง​ได้ขนาด​นี้​นั่น​จะ​ต้อง​ไม่มี​อะไร​ผิดพลาด​ไป​แน่นอน

ต้อง​บอก​เลย​ว่า​ ​เจ้า​คนตาย​ที่​เป็น​คนสนิท​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​คน​นั้น​ ​เป็น​คน​มี​ความสามารถ​จริงๆ​…​กู่​เสน่หา​ที่​ตัวเอง​โดน​ใน​ตอนนั้น​ ​ก็​เป็นผล​งาน​ของ​เขา​เหมือนกัน

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​คล้าย​อยาก​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​พูดไม่ออก​เลย​สัก​ประโยค

จากนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​สาวเท้า​ออก​ไป​ครึ่ง​ก้าว​ ​แล้ว​สวมกอด​เนี่ย​อู๋​หมิง​เบา​ๆ

“​เป็น​อะไร​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แวบ​หนึ่ง

“​พี่​…​ขอ​แค่​พี่​ไม่เป็นไร​…​ก็ดี​แล้ว​…​ดี​แล้ว​ละ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​เสียง​แผ่ว​ ​บน​ใบหน้า​ฉาบ​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ไว้

“​เวร​เอ้ย​ ​แก​กลายเป็น​คน​ทำตัว​เลี่ยน​ๆ​ ​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​ฉัน​ตั้ง​รับ​ไม่ทัน​…​ไม่​ชิน​เอา​ซะ​เลย​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูด​ออกมา

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปล่อยมือ​จาก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ทันที​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงเย็น​ ​“​ในเมื่อ​พี่​ไม่ได้​ถูก​พิษ​ ​แล้ว​เมื่อวาน​พี่​ให้​ฉัน​หนี​ทำไม​!​”

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ก็​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​แปลก​พิกล​ ​“​แก​พล่าม​เหลวไหล​อะไร​อยู่​ ​คน​เยอะ​ขนาด​นั้น​มาตาม​ฆ่า​ ​ถ้า​ไม่​หนี​แล้ว​จะ​อยู่​ให้​ถูก​พวกเขา​ย่าง​กิน​เหรอ​ไง​”

“​งั้น​พี่​จะ​กุม​ท้อง​ทำไม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​อีก

“​ก็​ปวดท้อง​น่ะ​สิ​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ตอบ​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน

—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด