แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2171 ไม่ว่ายังไงก็ขายหน้าแล้ว / บทที่ 2172 ไร้ยางอายถึงขนาดนี้

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2171 ไม่ว่ายังไงก็ขายหน้าแล้ว / บทที่ 2172 ไร้ยางอายถึงขนาดนี้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2171​ ​ไม่ว่า​ยังไง​ก็​ขายหน้า​แล้ว

ตรา​พยัคฆ์​ขาว​ก็​คือ​ตรา​คำสั่ง​ที่​กลุ่ม​คลื่น​สงบ​ใช้​บัญชาการ​นักฆ่า​ทีม​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ ​นักฆ่า​กลุ่ม​นั้น​ขึ้น​ตรง​ต่อ​ตรา​คำสั่ง​ไม่ใช่​ตัว​บุคคล​ ​ดังนั้น​ขอ​เพียง​ได้​ครอบครอง​ตรา​คำสั่ง​ชิ้น​นี้​ ​ก็​จะ​สามารถ​บัญชาการ​นักฆ่า​ทีม​นั้น​ได้​แล้ว

เมื่อ​เหอ​เปียว​ได้ยิน​สีหน้า​ก็​ครึ้ม​ลง​ทันที​ ​“​นัง​หนู​ ​เธอ​พูดจา​โอหัง​เหลือเกิน​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หัวเราะ​ฮ่า​ๆ​ ​แล้ว​ตอบ​ไป​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​เหอ​ ​บน​เกาะ​ที่​โดดเดี่ยว​แห่ง​นี้​ ​พวกเรา​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​คนนอก​ก็​เข้ามา​ไม่ได้​ ​แถม​ยัง​ไม่รู้​เลย​ว่า​จะ​พวกเรา​จะ​ถูก​ฆ่า​วัน​ไหน​ ​ของ​พวก​นี้​ความจริง​ก็​เป็น​ของนอก​กาย​ทั้งนั้น​ ​คุณ​เก็บ​ไว้​ก็​ไม่ได้​ใช้ประโยชน์​ ​ให้​ฉัน​ก็​ไม่ได้​เสียหาย​อะไร​นี่​!​”

คำพูด​นี้​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ไม่มีเหตุผล​เลย​จริงๆ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​พลาง​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​“​ทำไม​ล่ะ​ ​พี่ใหญ่​เหอ​หรือว่า​…​คุณ​ไม่กล้า​”

เหอ​เปียว​หัวเราะ​หยัน​ที​หนึ่ง​ ​“​ผู้นำ​ไป๋​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​วิธี​ยั่วยุ​หรอก​ ​ฉัน​ตกลง​ ​ถ้า​เธอ​ชนะ​ ​ฉัน​จะ​ยก​ตรา​พยัคฆ์​ขาว​ให้​เธอ​ ​แต่ว่า​ ​เธอ​มี​ความสามารถ​ไหม​ล่ะ​”

เหอ​เปียว​กล่าว​พลาง​ปลด​ตรา​คำสั่ง​ที่​เอว​ออกมา​ ​โยน​ลง​บน​โต๊ะ​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เสียงดัง​ตุบ​ ​จากนั้น​ก็​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​“​ถ้า​งั้น​ ​เริ่ม​กันต​อนนี​้​เลย​เถอะ​ ​ทุกท่าน​ในที่นี้​ก็​นับว่า​เป็น​พยาน​ให้​พวกเรา​แล้วกัน​”

เหอ​เปียว​คน​นี้​ ​กลัว​ว่า​เธอ​จะ​เปลี่ยนใจ​ ​จึง​ลาก​บรรดา​ขา​ใหญ่​มา​เป็น​พยาน

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า​ ​“​ได้​ ​ให้​ฉัน​คิด​ก่อน​ว่า​จะ​เล่น​อะไร​ดี​!​”

ไห่​ถัง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​ตกลง​อย่างรวดเร็ว​ ​จึง​เอ่ย​ด้วย​ความร้อน​ใจ​ ​“​เธอ​ตอบ​ตกลง​ไป​ทำไม​ ​ตอนนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดี​ ​เธอ​คิด​จะ​แข่ง​อะไร​ ​ต่อให้​เป็น​ระดับ​วรยุทธ์​ ​เธอ​ก็​สู้​เขา​ไม่ไหว​หรอก​นะ​!​”

ซือ​เซี​่ย​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​มืดครึ้ม​ ​“​เกม​ไพ่​ไฮโล​กระจอก​พวก​นั้น​เธอ​ก็​อย่า​ได้คิด​เลย​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่งเสียง​ฮึ​ ​“​ฉัน​ไม่มีทาง​เดิมพัน​ด้วย​ของเด็กเล่น​พวก​นั้น​หรอก​ย่ะ​!​”

ทุกคน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความ​สนอกสนใจ​ ​อยากรู้​ว่า​เธอ​เตรียม​จะ​เล่น​พนัน​ยังไง​กัน​แน่

ใน​มุมมอง​ของ​พวกเขา​ ​ว่า​กันตา​มห​ลัก​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​อาจ​สู้​เหอ​เปียว​ได้​เลย

บ่อน​พนัน​ใน​รัฐ​อิสระ​กว่า​ครึ่งหนึ่ง​ล้วน​เป็น​กิจการ​ของ​กลุ่ม​คลื่น​สงบ​ ​เขา​คือ​เจ้า​แห่ง​การพนัน​ ​เด็กสาว​อายุ​ยี่สิบ​กว่า​ๆ​ ​แบบ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จะ​สู้​เขา​ได้​ยังไง

“​ผู้นำ​ไป๋​ ​คิดได้​รึ​ยัง​”​ ​เหอ​เปียว​จงใจ​แสร้ง​ถาม​ ​สายตา​ที่​มอง​เธอ​ราวกับ​มอง​เหยื่อ​ที่​เป็น​ของ​ตัวเอง​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใคร่ครวญ​ดู​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ก็​พยักหน้า​ ​“​โอเค​ ​ฉัน​คิดออก​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เดิน​กลับไปกลับมา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​หยุด​ลง​ทันที​ ​จ้องมอง​เหอ​เปียว​ ​หยัก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่างเด็ดเดี่ยว​ ​“​ฉัน​จะ​พนัน​ว่า​…​พี่ใหญ่​เห​อ.​..​คุณ​ไม่กล้า​กิน​ขี้​!​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ทั้ง​ห้องขัง​ก็​แทบจะ​กลายเป็น​ป่าช้า​ไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้ม​ตาหยี​แล้ว​พูด​ต่อว่า​ ​“​ถ้าหาก​พี่ใหญ่​เหอ​เป็น​อย่างที่​ฉัน​พูด​ ​ไม่กล้า​กิน​ขี้​จริงๆ​ ​แบบ​นั้น​ฉัน​ก็​จะ​ชนะ​แล้ว​ ​แน่นอน​ว่า​ถ้าหาก​พี่ใหญ่​เห​อก​ล้า​กิน​ขี้​ ​แบบ​นั้น​ฉัน​ก็​จะ​แพ้​แล้ว​!​ ​เป็น​ยังไง​ ​ยุติธรรม​ใช่ไหม​ล่ะ​”

ไห่​ถัง​อ้าปากค้าง​…

ซือ​เซี​่ย​ตาโต​แล้ว​…

เหอ​เปียว​มีสี​หน้า​ทึ่ม​ทื่อ​..

จ้าว​เกา​ก็​พูดไม่ออก​เลย​…

บรรดา​ขา​ใหญ่​ที่​รุมล้อม​อยู่​ต่าง​ก็​ตะลึงงัน​…

“​เธอ​…​”​ ​เหอ​เปียว​ลุก​พรวด​ขึ้น​มา​ ​ตบ​โต๊ะ​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​อย่าง​เต็มแรง​ ​“​ไป๋​เฟิง​!​ ​เธอ​กล้ามา​หลอก​ฉัน​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​นิดๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ตอบ​ไป​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​เหอ​ ​คุณ​พูด​เอง​นะ​ ​กติกา​ก็​เป็นคุณ​ที่ตั้ง​ขึ้น​ ​ฉันทำ​ตาม​กติกา​ที่​คุณ​ตั้งขึ้น​แล้ว​ ​จะ​เป็นการ​แหย่​คุณ​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​ขอ​แค่​คุณ​กิน​ขี้​ได้​ก็​จะ​ชนะ​ฉัน​แล้ว​ ​ยุติธรรม​จะ​ตาย​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​“​มีลูก​พี่​มากมาย​ขนาด​นี้​เป็น​พยาน​ ​คุณ​คง​ไม่​คิด​ที่จะ​…​เบี้ยว​ใช่ไหม​ ​ทุกคน​ให้​ความยุติธรรม​กับ​ฉันที​เถอะ​!​ ​พี่ใหญ่​เหอ​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​มีชื่อเสียง​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​แต่​พนัน​กับ​ฉัน​แล้ว​กลับ​เปลี่ยนใจ​ทีหลัง​!​”

ทุกคน​พูดไม่ออก​แล้ว​…

ให้​พวกเขา​มอบ​ความยุติธรรม​กับ​ตูด​น่ะ​สิ​!​ ​เธอ​หน้าไม่อาย​ได้ขนาด​นี้​เลย​เหรอ

ทว่า​ ​กลับ​ไม่มี​วิธี​โต้แย้ง​เธอ​ได้​เลย​…

แม้แต่​ไห่​ถัง​กับ​ซือ​เซี​่​ยก​็​ตะลึง​ตาค้าง​ไป​แล้ว​ ​ไม่ว่า​ยังไง​ก็​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ ​เธอ​จะ​คิด​ลูกไม้​แบบนี้​ออกมา​ได้

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่ายหน้า​พลาง​ทอดถอนใจ​ ​แล้ว​เอ่ย​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​“​เฮ้อ​ ​นึก​ว่า​ฉัน​จะ​ได้​ใช้​หน้าตา​หากิน​แล้ว​แท้ๆ​ ​แต่​ไม่ว่า​ยังไง​…​ก็​ขายหน้า​แล้ว​…​”

ซือ​เซี​่​ยกับ​ไห่​ถัง​พูดไม่ออก​เลย​จริงๆ​…

———————————————————————-

บท​ที่​ ​2172​ ​ไร้ยางอาย​ถึงขนาด​นี้

เวลานี้​ ​เหอ​เปียว​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​สีหน้า​อึมครึม​ ​เขา​ไม่เคย​คาดคิด​เลย​ว่า​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​มี​เล่ห์เหลี่ยม​แบบนี้

เดิมที​ ​คำ​ว่า​พนัน​ของ​เหอ​เปียว​ ​คือ​การ​เล่น​พนัน​แบบ​ทั่วไป​อย่าง​โป๊กเกอร์​ไพ่​นกกระจอกเทศ​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​บอก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ว่า​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เลือก​ได้​ตามใจ​เลย​ ​แต่​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ ​จะ​เป็นการ​ปล่อย​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อาศัย​ช่องโหว่​ได้

เล่น​ตาม​กติกา​ตาม​คำพูด​…​แต่​เหอ​เปียว​กลับกลาย​เป็น​ฝ่าย​ที่​ตกเป็น​รอง​เสีย​แล้ว

“​ว่ายัง​ไง​ล่ะ​ ​พี่ใหญ่​เหอ​ ​สรุป​แล้ว​คุณ​จะ​กิน​หรือไม่​กิน​”

สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เคร่งขรึม​ ​จ้องมอง​เหอ​เปียว​ ​พลาง​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ถาม

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มั่นใจ​ว่า​เหอ​เปียว​ไม่กล้า​ชนะ​แน่นอน

ไม่ต้อง​พูดถึง​หรอก​ว่า​เหอ​เปียว​จะ​กิน​หรือไม่​กิน​ ​ถ้า​เหอ​เปียว​กิน​ขี้​ต่อหน้า​ผู้คน​จริงๆ​ ​แบบ​นั้น​ถ้า​วันหน้า​ได้​กลับ​ไป​ที่​รัฐ​อิสระ​ ​เหอ​เปียว​ก็​ยืน​ตัวตรง​ไม่ได้​แล้ว​ ​ส่วน​กลุ่ม​อำนาจ​ของ​เหอ​เปียว​ ​เชื่อ​ว่า​หลังจากนั้น​ก็​คง​แตกแยก​ยุบตัว​ไป​เช่นกัน​ ​เชื่อ​ว่า​คง​ไม่มี​สมาชิก​ของ​กลุ่ม​อำนาจ​ไหน​ที่​อยาก​จะ​ติดตาม​ลูกพี่​ที่​ยอม​กิน​ขี้​เพียง​เพื่อให้​ได้​นอน​กับ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​แน่

แม้ว่า​เหอ​เปียว​จะ​ไม่เคย​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​หนี​ออกจาก​เกาะ​แห่ง​นี้​ไป​ได้​ ​จึง​เตรียมใจ​จะ​อยู่​ที่นี่​ไป​ชั่วชีวิต​แล้ว​ ​แต่​ถ้า​กิน​ขี้​ต่อหน้า​คนอื่น​ ​ถึง​ต่อไป​ต้อง​อยู่​ที่​เกาะ​แห่ง​นี้​ ​ก็​เกรง​ว่า​คงอยู่​ยาก​แล้ว​เช่นกัน

“​พี่ใหญ่​เหอ​ ​คุณ​พูด​มาสิ​”

เมื่อ​เห็น​เหอ​เปียว​เงียบงัน​ไม่​พูดจา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ยิ้ม​หยัน​แล้ว​เอ่ย​เร่งเร้า

“​ผู้นำ​ไป๋​…​ได้​เลย​ ​เธอ​ช่างคิด​ได้​จริงๆ​ ​เธอ​ชนะ​แล้ว​”​ ​เหอ​เปียว​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​เยียบ​เย็น

“​พี่ใหญ่​เหอ​ ​คำพูด​นี้​ของ​คุณ​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​ ​ฉัน​จะ​ชนะ​หรือไม่​ชนะ​ ​นั่น​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​คุณ​หรอก​เหรอ​ ​ถ้า​คุณ​กิน​จริงๆ​ ​แบบ​นั้น​ฉัน​ก็​ทำได้​แค่​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​แล้ว​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ยังไง​ก็ได้​ทั้งนั้น

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เหอ​เปียว​ ​ทุกคน​ก็​มีสี​หน้าตื่น​ตะลึง

ขา​ใหญ่​ส่วนหนึ่ง​ที่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​เหอ​เปียว​ ​แต่ละคน​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​เหลอ​หลา​ ​นี่​เหอ​เปียว​…​คง​ไม่​คิด​จะ​เอาชนะ​จริงๆ​ ​ใช่ไหม​…

แม้ว่า​ถ้า​เหอ​เปียว​อยาก​เอาชนะ​ก็​ง่าย​มาก​จริงๆ​ ​แต่​…​ถ้า​ชนะ​แบบนี้​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เหอ​เปียว​ไม่ใช่​แค่​จะ​ไม่ได้​รับ​ความรุ่งโรจน์​เท่านั้น​ ​จะ​กลายเป็น​จุดด่างพร้อย​ขนาดใหญ่​ที่​ไม่​อาจ​ลบล้าง​ออก​ไป​ได้​ใน​ชีวิต​ภายภาคหน้า​ของ​เขา

เพียง​เพราะ​ต้องการ​ให้​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​มา​อยู่​กับ​เขา​สัก​คืน​ ​ถึงกับ​ยอม​กิน​ขี้​…

อย่า​ว่าแต่​ขา​ใหญ่​ของ​รัฐ​อิสระ​แบบ​เหอ​เปียว​เลย​ ​ต่อให้​เป็น​คน​ทั่วไป​ ​ก็​ไม่มีทาง​ยอม​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ได้​หรอก

“​เหอ​เปียว​ ​ฉัน​ว่า​แก​อย่า​คิด​เอาชนะ​เลย​ ​ถ้า​แก​กิน​จริงๆ​ ​วันหน้า​ก็​อย่า​พูดว่า​รู้จัก​ผู้เฒ่า​อย่าง​ฉัน​เลย​ ​ผู้เฒ่า​อย่าง​ฉัน​ไม่มี​เพื่อน​ที่​น่า​ขาย​ขี้​หน้า​แบบนี้​”

ขา​ใหญ่​คน​หนึ่ง​เหลือบมอง​เหอ​เปียว​แวบ​หนึ่ง

“​ลูกพี่​โจว​พูด​ถูก​ ​เหอ​เปียว​ ​ฉัน​ว่า​แก​ยก​ตรา​พยัคฆ์​ขาว​ให้​ผู้นำ​ไป๋​ไป​เถอะ​ ​ถึง​ยังไง​พวกเรา​ก็​ออก​ไป​ไม่ได้​อยู่​แล้ว​ ​เธอ​ได้​ตรา​พยัคฆ์​ขาว​ของ​แก​ไป​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​อะไร​หรอก​ ​เรื่อง​นี้​แก​ต้อง​คิด​ให้​ดีนะ​”

เวลานี้​ ​เหอ​เปียว​กวาดสายตา​มอง​หลาย​ๆ​ ​คน​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ตรา​พยัคฆ์​ขาว​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​ ​แต่​ฉัน​ไม่เคย​แพ้​”

ขา​ใหญ่​อีก​หลาย​คนยัง​ไม่ทัน​ได้​เปิดปาก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​จ้อง​เหอ​เปียว​แล้ว​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​“​พี่ใหญ่​เห​อ.​..​ก่อนหน้านี้​เหมือน​ฉัน​ก็​เคย​บอก​ไป​แล้ว​นะ​ ​ว่า​ฉัน​ไม่เคย​แพ้​มาก​่อน​”

“​เธอ​…​มั่นใจ​ถึงขนาด​นั้น​เลย​จริงๆ​ ​น่ะ​เหรอ​”​ ​เหอ​เปียว​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ด้วย​ใบหน้า​มืดครึ้ม​จน​ราวกับ​จะ​หลั่ง​ฝน​ออกมา​ได้

พอได้​ยิน​ประโยค​นี้​ของ​เหอ​เปียว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เชิด​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​เยือกเย็น​ ​“​พูด​แบบนี้​ ​พี่ใหญ่​เหอ​เตรียมใจ​จะ​เอาชนะ​แล้ว​สินะ​ ​งั้น​จะ​รอ​อะไร​อีก​ล่ะ​ ​เร็ว​เข้า​เถอะ​”

จากนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​กวาดสายตา​มอง​ผู้คน​รอบข้าง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ถ้า​งั้น​ ​ลูกพี่​คน​ไหน​สะดวก​มอบ​ของสด​ใหม่​ให้​ใหญ่​พี่​เห​อกิ​นบ​้าง​”

“​เธอ​!​”

เหอ​เปียว​โกรธ​ขึ้น​มา​แล้ว

เหอ​เปียว​ไม่เข้าใจ​เลย​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไร้ยางอาย​ถึงขนาด​นี้​ได้​ยังไง​กัน

—————————————————————————-

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด