แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2249 ไพ่ใบสุดท้ายที่แสนอหังการ / บทที่ 2250 คุณยังไม่ตาย

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2249 ไพ่ใบสุดท้ายที่แสนอหังการ / บทที่ 2250 คุณยังไม่ตาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2249​ ​ไพ่​ใบ​สุดท้าย​ที่​แสน​อหังการ

เวลานี้​ ​ประมุข​สาย​หลัก​ก็​แค่น​เสียงเย็น​ออกมา​ ​“​พูดเหลวไหล​ไม่​จบ​ไม่​สิ้น​ ​แค่​พวก​แก​ไม่​กี่​คน​ ​แล้วยัง​ไง​ล่ะ​ ​คิด​จะ​เป็น​อริ​กับ​รัฐ​อิสระ​ทั้ง​รัฐ​งั้น​เหรอ​?​!​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เจียง​อิง​และ​พวก​สาย​รอง​ก็​ส่งสายตา​ให้​กัน​ ​ทำท่า​จะเข้า​ไป​โจมตี

ทว่า​ ​ผู้เฒ่า​เซ​วีย​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ซือ​เซี​่​ยก​ลับ​หน้า​เปลี่ยนสี​ไป​เล็กน้อย​ ​“​อย่า​วู่วาม​นะ​ ​มีดิน​ปืน​!​”

พอสิ​้น​เสียง​ของ​ผู้เฒ่า​เซ​วีย​ ​ทุกคน​ใน​ที่​นั้น​ก็​พลัน​แปลกใจ

“​คน​ของ​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​…​ฝังดิน​ปืน​ตาม​จุด​ต่างๆ​ ​ไว้​ล่วงหน้า​แล้ว​ ​แล้ว​พวกเขา​ยัง​มี​อาวุธ​หนัก​ด้วย​!​”​ ​เฒ่า​เซ​วีย​รีบ​อธิบาย

“​แก​พูด​จริง​งั้น​เหรอ​”​ ​สมาชิก​ระดับสูง​คน​หนึ่ง​จาก​สาย​รอง​เอ่ย​ถาม​ผู้เฒ่า​เซ​วีย

“​เหลวไหล​ ​ฉัน​จะ​เอาเรื่อง​แบบนี้​มา​ล้อเล่น​รึ​ไง​!​”​ ​ใบหน้า​ของ​ผู้เฒ่า​เซ​วีย​เต็มไปด้วย​ความร้อน​ใจ​ ​“​พวกเขา​เตรียมการ​และ​ดำเนินงาน​มานาน​แล้ว​!​”

ไม่​รอ​ให้​พวก​สาย​รอง​ได้​พูด​ต่อ​ ​ซือ​เซี​่​ยก​็​ผิวปาก​ที​หนึ่ง

วินาที​ต่อมา​ ​ยอด​ฝีมือ​จาก​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​หลาย​สิบ​คน​ ​ซึ่ง​ใน​มือถือ​อาวุธ​อยู่​ก็​พลัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​รอบด้าน

“​แกมั​นบ​้า​ไป​แล้ว​!​”​ ​เจียง​อิง​ตะโกน​เสียง​กร้าว

“​ตอนแรก​ฉัน​ก็​เป็น​คนบ้า​อยู่​แล้ว​…​ว่า​ไง​ล่ะ​ ​ถ้า​ไม่ยอม​แพ้​ ​ฉัน​จะ​ฝัง​กลบ​พวก​แก​”​ ​ซือ​เซี​่ย​เอ่ย

“​แก​…​แก​ไม่​เกรงกลัว​บทลงโทษ​ของ​สภา​ตุลาการ​รึ​ไง​!​”​ ​สมาชิก​ระดับสูง​จาก​สาย​รอง​คน​หนึ่ง​มอง​ไป​ที่​ซือ​เซี​่ย

“​สภา​ตุลาการ​งั้น​เหรอ​”​ ​ใบหน้า​ของ​ซือ​เซี​่ย​เต็มไปด้วย​ความ​เหยียดหยาม​ ​“​ไม่ต้อง​รีบ​หรอก​ ​รอ​ให้​ฉัน​ได้​ครอง​รัฐ​อิสระ​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​จะ​ขยายตัว​ออก​ไป​สู่​สิบเอ็ด​เขต​ที่​เหลือ​ ​สุดท้าย​ ​ฉัน​จะ​ทำลายล้าง​สภา​ตุลาการ​ ​แล้ว​เข้าแทนที่​ซะ​”

“​แก​…​แกมัน​เสียสติ​ไป​แล้ว​ ​แกมัน​เพ้อเจ้อ​!​”​ ​เจียง​อิง​ตะโกน​ด่า

“​เพ้อเจ้อ​มั้ย​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​นาย​มา​พล่าม​ที่นี่​หรอก​ ​แน่นอน​ ​ถ้า​ทุกคน​ไม่เห็นด้วย​ละ​ก็​ ​ฉัน​จะ​ระเบิด​พวก​นาย​ทิ้ง​เดี๋ยวนี้​เลย​”​ ​ซือ​เซี​่ย​ยิ้ม​นิดๆ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​ซือ​เซี​่ย​ ​พลาง​ใช้​ความคิด​ ​นี่​เขา​…​จะ​ทำความ​ปรารถนา​ใน​ตอนที่​คุณตา​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ให้​เสร็จสิ้น​สินะ​…

ในที่สุด​เธอ​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​ซือ​เซี​่ย​จับตัว​ขา​ใหญ่​ของ​รัฐ​อิสระ​พวก​นั้น​ไป​ไว้​บน​เกาะ​ ​เพราะ​เขา​คง​กลัว​ว่า​คน​พวก​นั้น​จะ​โดน​ระเบิด​ตาย​ ​ถ้า​เป็น​แบบนี้​ ​ผู้บัญชาการ​ตัวเปล่า​อย่าง​เขา​ ​ยัง​จะ​ก่อ​มรสุม​อะไร​ได้​อีก​…

“​ที่​สำนักงานใหญ่​ของ​กลุ่ม​อำนาจ​ของ​พวก​แก​ทุกแห่ง​ ​ฉัน​ฝัง​ระเบิด​เอาไว้​หมด​แล้ว​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​ ​ให้​ทุกคน​ได้​ฟัง​ความเคลื่อนไหว​ก่อน​เอา​ไหม​”​ ​ซือ​เซี​่ย​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​เยียบ​เย็น

“​อย่า​นะ​!​ ​ลูก​เมีย​ฉัน​อยู่​ที่​สำนักงานใหญ่​!​”​ ​ผู้นำ​กลุ่ม​อำนาจ​กลุ่ม​หนึ่ง​ใบหน้า​ซีด​ขาว

สมาชิก​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​เหล่านี้​ ​แต่ละคน​ถือ​อาวุธ​สงคราม​ไว้​ ​ถ้า​บอกว่า​ฝัง​ระเบิด​แล้ว​ ​นั่น​ยืนยัน​ได้​แปดสิบ​เก้า​สิบ​เปอร์เซ็นต์​เลย​ว่าไม่ได้​พูดโกหก​!

อีก​อย่าง​ยัง​มีหัว​หน้า​กลุ่ม​อำนาจ​น้อย​ใหญ่​อีก​มากมาย​ที่​วางตัว​นิ่งเฉย​ ​ไม่ได้​เข้าร่วม​ศึก​ใหญ่​ระหว่าง​สาย​หลัก​และ​สาย​รอง​ ​ถ้า​ปล่อย​ให้​เขา​จุดชนวน​ระเบิด​…​ผลลัพธ์​ที่​ตามมา​คง​ไม่น่า​ดู​ชม​!

“​ซือ​เซี​่ย​ ​ใน​สำนักงาน​มี​คน​มีมาก​มาย​ ​ถ้า​นาย​ระเบิด​สำนักงาน​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​ซือ​เซี​่ย​ ​พลาง​ขมวดคิ้ว​แน่น

ไม่​รอ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​พูด​จน​จบ​ ​ซือ​เซี​่​ยก​ลับ​ส่ายหน้า​ให้​ ​“​นี่​ไม่เกี่ยว​กับ​ฉัน​ ​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ขัง​คนไว​้​บน​เกาะ​แล้ว​ ​แต่​เธอ​กลับ​ต้องการ​ช่วย​ออกมา​เอง​ ​ต่อให้​มี​คนตาย​ไป​เพราะเหตุนี้​บ้าง​ ​ก็​เป็น​เพราะ​เธอ​ต่างหาก​ ​จะ​โทษ​ฉัน​ไม่ได้​”

“​เวร​เอ้ย​ ​เคย​เห็น​คน​หน้าไม่อาย​ ​แต่​ไม่เคย​เห็น​คน​หน้าไม่อาย​แบบ​แก​เลย​ ​โยนความผิด​กัน​แบบนี้​เลย​เหรอ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ชี้หน้า​ด่าทอ​ซือ​เซี​่ย

เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เธอ​ใช้​แหวน​เรียก​ระดม​คน​ของ​เดธ​โรส​แล้ว​ใช่ไหม​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​ฟัง​ก็​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​เปล่า​…​สภา​ตุลาการ​ผูกพยาบาท​เดธ​โรส​ ​ถ้า​ฉัน​เรียก​ระดม​ผล​คน​ของ​เดธ​โรส​ตอนนี้​ ​จะ​ไม่​เป็นการ​วิ่ง​เข้าหา​กระบอกปืน​หรอก​เหรอ​…​ถ้า​สภา​ตุลาการ​รู้​เข้า​ ​คาด​ว่า​คง​ตอแย​กัน​อย่าง​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา​อีก​”

—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2250​ ​คุณ​ยัง​ไม่​ตาย

ก่อนที่​สงคราม​ใหญ่​จะ​เริ่ม​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เคย​คิด​จะ​อาศัย​อำนาจ​ของ​เดธ​โรส​ ​แต่​เธอ​แตกต่าง​จาก​ผู้นำ​คน​ก่อน​ๆ​ ​ของ​เดธ​โรส​ ​รากเหง้า​ของ​เธอ​อยู่​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​ถ้า​สภา​ตุลาการ​รู้​เข้า​ ​กลัว​ว่า​คงจะ​ทำให้​ผู้คน​มากมาย​ต้อง​ลำบาก​ ​ประกอบกับ​คำเตือน​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ดังนั้น​ ​ถึง​ได้​สลาย​ความคิด​นี้​ของ​เธอ​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

พอคิด​ดูแล​้ว​ ​สุดท้าย​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่ได้​ใช้​แหวน​วง​นั้น​ ​และ​ไม่ได้​สั่ง​ให้​แม่​เป่ย​โต​่ว​ติดต่อ​ไป​ยัง​กองกำลัง​ต่างๆ​ ​ของ​เดธ​โรส​ด้วย

“​ไม่ได้​เรียก​กองกำลัง​ของ​เดธ​โรส​งั้น​เหรอ​…​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​มีท​่า​ทาง​ครุ่นคิด

ชัดเจน​มาก​ว่า​ซือ​เซี​่ย​ในเวลานี้​ ​บ้าคลั่ง​อย่าง​สมบูรณ์​แล้ว​ ​ไม่เห็น​สภา​ตุลาการ​อยู่​ใน​สายตา​เลย

ใน​รัฐ​อิสระ​ ​การ​ใช้​อาวุธ​ความร้อน​เป็นความ​ผิด​มหันต์​ที่​ไม่​อาจ​ผ่อนผัน​ได้​ ​แต่​ซือ​เซี​่​ยก​ลับ​ไม่ใส่ใจ​เลย​สักนิด​…

“​เขา​มี​อาวุธ​ใน​การ​รบ​ ​เดธ​โรส​ไม่ใช่​กลุ่ม​อำนาจ​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​จึง​สามารถ​พกพา​อาวุธ​สงคราม​ได้​ ​ยัง​พอสู​้​กันได​้​ ​ไม่อย่างนั้น​แล้ว​ ​ต่อให้​สภา​ตุลาการ​มา​ ​ก็​ทำ​อะไร​เขา​ไม่ได้​”​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ช้าๆ

คนสำคัญ​ที่สุด​อย่าง​เนี่ย​อู๋​หมิง​และ​อี้​สุ่ย​หาน​ ​ต่าง​ก็​ไม่​สามารถ​ลงมือ​กับ​ซือ​เซี​่ย​ได้​ ​อี้​สุ่ย​หาน​รักษาคำพูด​ ​คำ​ไหน​คำ​นั้น​ ​ส่วน​เนี่ย​อู๋​หมิง​ถูก​บีบบังคับ​ ​ถึง​ยังไง​หลิง​เหมี่ยว​ก็​อยู่​ใน​กำมือ​เขา

“​ตอนนี้​ยุ่งยาก​แล้ว​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​แน่น

“​คุณ​เก้า​ ​ทำ​ยังไง​ดี​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​พลาง​เอ่ย​ถาม

“​ไม่ต้อง​กังวล​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดเสี​ยง​เบา

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด​อยู่​บ้าง​ ​นี่​มัน​เวลา​ไหน​กัน​แล้ว​ ​จะ​ไม่​กังวล​ได้​เหรอ

“​เรื่อง​เขา​แอบ​ทำโดยพลการ​ ​ฉัน​รู้​ทุกอย่าง​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​บอก

“​แล้ว​ไง​ต่อ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เข้าใจ​เลย

“​ฉัน​แจ้ง​สภา​ตุลาการ​ไป​นาน​แล้ว​ ​ถ้า​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​ ​ทาง​นั้น​จะเข้า​มา​จัดการ​เอง​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กล่าว

พอได้​ยิน​คำพูด​นี้​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พลัน​เลื่อนลอย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แจ้ง​สภา​ตุลาการ​แล้ว​ ​จะ​ให้​สภา​ตุลาการ​มา​จัดการ​งั้น​เหรอ

เขา​แจ้ง​สภา​ตุลาการ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​เขา​ขอให้​สภา​ตุลาการ​มา​ ​สภา​ตุลาการ​ก็​จะ​ส่ง​คน​มางั​้น​เหรอ

….

“​ดูเหมือนว่า​ทุกคน​คง​ต้อง​ได้รับ​บทลงโทษ​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​กัน​สักหน่อย​แล้ว​จริงๆ​”​ ​เวลานี้​ ​ซือ​เซี​่ย​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​จากนั้น​ก็​ยก​วิทยุสื่อสาร​ขึ้น​มา​จ่อ​ข้าง​ปาก

“​เสี่ยว​เซี​่ย​”

ซือ​เซี​่ย​ยัง​ไม่ทัน​อ้า​ปาก​พูด​ ​น้ำเสียง​ของ​ชาย​ชรา​คน​หนึ่ง​ก็​แว่ว​ดัง​มาจาก​ที่​ไกลๆ

ผู้​ที่มา​สวม​หมวก​งอบ​ ​ใน​มือถือ​ถือ​คันเบ็ด​ ​ ​ด้านหลัง​สะพาย​ข้อง​ใส่​ปลา​ ​ท่าทาง​เหมือน​เพิ่ง​กลับ​จาก​การตกปลา

ด้านหลัง​ชาย​ชรา​ ​มี​ชายหนุ่ม​ชุด​ดำ​เงียบขรึม​คน​หนึ่ง​ตามมา​ด้วย

“​เวร​เอ้ย​ ​เจ้า​คนตาย​!​”​ ​เมื่อ​นักพรต​ใจ​บริสุทธิ์​เห็น​หนุ่ม​ภูเขาน้ำแข็ง​ที่​เดินตาม​ชาย​ชรา​มา​ ​สีหน้า​ก็​พลัน​แปรเปลี่ยน

หลังจาก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​‘​ตาย​’​ ​เจ้า​คนตาย​ก็​หายตัว​ไป​ ​ใครๆ​ ​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​ ​จะ​ได้​เจอ​เขา​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้

พอ​เห็น​หนุ่ม​น้ำแข็ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​กลับ​ไม่มี​ท่าทาง​ประหลาดใจ​มาก​นัก

มองเห็น​ชาย​ชรา​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้ามา​ ​ซือ​เซี​่​ยก​็​เอ่ย​เสียงเย็น​ ​“​แก​เป็น​ใคร​”

ชาย​ชรา​ไม่ได้​ตอบ​ ​เพียง​ถอด​หมวก​งอบ​ออกมา​จาก​หัว

หลังจาก​มองเห็น​ใบหน้า​ของ​ชาย​ชรา​แล้ว​ ​สีหน้า​ของ​ซือ​เซี​่​ยก​็​พลัน​แปรเปลี่ยน​ ​“​คุณ​…​คุณตา​…​คุณ​ยัง​ไม่​ตาย​?​!​”

“​ตา​เฒ่า​คน​นี้​ยัง​พอ​อยู่​ได้​อีก​สอง​สาม​ปีน​่า​”​ ​ชาย​ชรา​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ

“​คุณตา​?​!​”

หลังจาก​มองเห็น​หน้าตา​ของ​ชาย​ชรา​ชัดเจน​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ค่อนข้าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​เหมือนกัน

“​พ่อ​คะ​!​”

ใบหน้า​ของ​นาย​หญิง​เนี่ย​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น

พอ​ชาย​ชรา​ได้ยิน​จึง​เหลือบมอง​นาย​หญิง​เนี่ย​ก่อน​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​อู๋​โยว​ ​ตั้งแต่​หลาน​กลับมา​ที่​รัฐ​อิสระ​ ​ตาก​็​ติดตาม​ข่าว​ของ​หลาน​อยู่​ตลอด​เลย​”

“​คุณตา​ ​คุณตา​…​ขอโทษ​นะคะ​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ชาย​ชรา​ ​มี​ถ้อยคำ​เป็น​หมื่น​เป็น​พันที​่​อยาก​พูด​ ​แต่กลับ​ไม่รู้​จะ​พูด​ออกมา​ยังไง

ตอนนี้​ ​เรื่องราว​ทุกอย่าง​ ​ต่าง​ก็​ก้าว​ข้าม​ความคาดหมาย​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไป​ไกลลิบ​แล้ว

พี่ชาย​ยัง​ไม่​ตาย​ ​คุณตา​เอง​ก็​ด้วย​…​ตอนนี้​ ​มัน​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด