แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2303 ปรากฏตัวขึ้น / บทที่ 2304 เรื่องของลูกสาวฉัน

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2303 ปรากฏตัวขึ้น / บทที่ 2304 เรื่องของลูกสาวฉัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2303​ ​ปรากฏตัว​ขึ้น

​ไม่นาน​นัก​ ​คน​คน​หนึ่ง​ก็​ถือ​แก้วไวน์​เดิน​เข้าไป​หา​ ​หลังจาก​มองเห็น​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ก็​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พลาง​เอ่ย​ทัก​ ​“​ประธาน​สภา​ ​ไม่​เจอกัน​นาน​เลย​นะ​ครับ​”

​คนที​่​พูด​ก็​คือ​รองประธาน​สภา​ตุลาการ​ฉิน​ ​รอง​ฉิน​ก็​ไม่​คิด​เช่นกัน​ว่า​ ​ประธาน​อี้​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​งานเลี้ยง​ครั้งนี้

​“​สวัสดี​ค่ะ​ท่าน​ประธาน​”

​เมื่อ​ฉิน​ซีย​่​วน​มองเห็น​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ก็​เข้ามา​ทักทาย​ทันที

​“​อืม​”

​อี้​หลิงจ​วิน​ตอบ​เบา​ๆ

​มองเห็น​รอง​ฉิน​ทำท่า​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ต่อ​ ​แต่​อี้​หลิงจ​วิน​กลับ​ยิ้ม​แล้ว​ตัดบท​ว่า​ ​“​ที่​ฉัน​มา​วันนี้​ ​จุดประสงค์​หลัก​คือ​มีบาง​เรื่อง​จะ​มาป​ระกาศ​และ​จัดการ​ ​ขออภัย​ไว้​ก่อน​แล้วกัน​”

​รอง​ฉิน​ฟัง​แล้ว​รีบ​พยักหน้า​ตอบกลับ​ ​“​ประธาน​ยุ่ง​อยู่​ทุกวัน​ ​ควร​จัดการ​เรื่องสำคัญ​ก่อน​อยู่​แล้ว​ครับ​”

​ไม่นาน​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​เดิน​ขึ้นไป​บน​เวที​หลัก​ ​แล้ว​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​งาน​แวบ​หนึ่ง

​หลังจาก​อี้​หลิงจ​วิน​ขึ้น​เวที​แล้ว​ ​บรรยากาศ​ใน​งานเลี้ยง​เงียบสงัด​ลง​ใน​ชั่วพริบตา​ ​ไม่มี​เสียง​จอแจ​เลย​สักนิด

​“​งานเลี้ยง​ใน​คืนนี้​ ​จุดประสงค์​หลัก​ก็​เพื่อ​รื่นเริง​สังสรรค์​ ​เพียงแต่​ ​ฉัน​คง​ต้อง​ขอ​ขัด​ความบันเทิง​ของ​ทุกคน​แล้ว​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย

​“​ใช่​ที่ไหน​กัน​ล่ะ​คะ​ท่าน​ประธาน​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ยก​ยิ้ม​พร้อม​เอ่ย​กับ​อี้​หลิงจ​วิน

​อี้​หลิงจ​วิน​ฟัง​แล้ว​พยักหน้า​รับ​นิดๆ​ ​“​เชื่อ​ว่า​เรื่อง​ที่​เมือง​อวิ​๋น​ ​ทุกคน​คงจะ​ได้ข่าว​กัน​หมด​แล้ว​”

​เมื่อ​เอ่ยถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมือง​อวิ​๋น​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ผงะ​กัน​ไป​ ​เรื่องใหญ่​แบบนี้​ ​จะ​ต้อง​รู้กัน​ถ้วนหน้า​ ​โดยเฉพาะ​สมาชิก​ระดับสูง​ของ​สภา​ตุลาการ​อย่าง​พวกเขา​ ​จะ​ไม่รู้​ได้​ยังไง

​“​ฉัน​จำได้​ว่า​ ​เรื่อง​นี้​เป็น​ตุลาการ​อินที​่​ลง​ไป​จัดการ​ด้วยตัวเอง​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​มอง​ไป​ที่​อิน​เย​วี่ย​หรง

​“​เป็น​แบบนี้​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​ท่าน​ประธาน​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​พยักหน้า​ยอมรับ

​“​ผู้นำ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​ทำ​เรื่อง​ที่​ผิด​กฎ​อย่างยิ่ง​ ​แต่​นี่​ก็​นับว่า​เป็นการ​ตักเตือน​พวกเรา​ด้วยว่า​ ​กฎหมาย​และ​ข้อบังคับ​บางอย่าง​ที่​สืบทอด​กัน​มา​จนถึง​ปัจจุบัน​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​สมเหตุสมผล​หรือไม่​ ​และ​จำเป็นต้อง​มี​การ​ปรับ​แก้​หรือไม่​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย​เรียบ

​พอสิ​้น​เสียง​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ทุกคน​ใน​งาน​ต่าง​ตกตะลึง​ ​กฎหมาย​และ​ข้อบังคับ​เหล่านี้​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​เป็น​สิ่ง​ที่​สืบทอด​กัน​มาตั​้ง​แต่​บรรพบุรุษ​ ​จะ​ปรับเปลี่ยน​ได้​ยังไง​กัน​!

​“​ประธาน​ครับ​…​กฎ​พวก​นี้​…​”​ ​สมาชิก​ระดับสูง​บางคน​มอง​ไป​ทาง​อี้​หลิงจ​วิน​พลาง​เอ่ย​อย่าง​ร้อนรน

​อี้​หลิงจ​วิน​เหลือบมอง​สมาชิก​ระดับสูง​ที่​เอ่ย​ขึ้น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​คำพูด​ของ​ผม​ ​ยัง​พูด​ไม่​จบ​ ​หวัง​ว่า​คุณ​จะ​ไม่​ขัด​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​”

​“​ครับ​ ​ได้​ครับ​…​”

​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย​ต่อ​ ​“​ช่วง​ก่อนหน้านี้​ ​ตุลาการ​ซือ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้มา​หา​ผม​ ​และ​ตั้ง​ข้อสงสัย​บางส่วน​ต่อ​กฎหมาย​และ​ข้อบังคับ​ ​ตั้ง​ข้อสงสัย​ว่า​สิ่ง​เหล่านี้​ไม่​สมเหตุสมผล​”

​“​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​”

​พอได้​ยิน​ดังนั้น​ ​สายตา​ของ​สมาชิก​ระดับสูง​ต่าง​ก็​พากั​นม​อง​ไป​ที่​ร่าง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่น้อย​เลย

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ลอบ​ยิ้มเยาะ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ขวัญ​กล้า​เทียมฟ้า​จริงๆ​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​กล้า​ตั้ง​ข้อสงสัย​ใน​กฎหมาย​และ​ข้อบังคับ​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​แถม​ยัง​ไปรา​ยงาน​ต่อ​ประธาน​อี้​อีก​ ​นี่​มัน​รนหาที่​ตาย​ให้​ตัวเอง​ชัดๆ​!

​ดูเหมือนว่า​ ​ที่​ประธาน​อี้​มา​ใน​วันนี้​ ​หลัก​ๆ​ ​คือ​มาตำ​หนิ​หรือไม่ก็​ถึงขั้น​ลงโทษ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แล้ว​…

​นัยน์ตา​อัน​เฉียบคม​ของ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​มอง​ไป​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน

​“​ฮ่า​ๆ​…​ตุลาการ​ซือ​คิด​แบบนี้​จริงๆ​ ​น่ะ​เหรอ​ ​กฎหมาย​และ​ข้อบังคับ​ของ​รัฐ​อิสระ​มีมา​ตั้งแต่​โบราณ​ ​รักษา​กัน​มา​ใน​รัฐ​อิสระ​อย่างต่อเนื่อง​ ​การ​ปรับ​แก้​กฎหมาย​ ​ช่าง​เป็นเรื่อง​น่าขำ​”

​“​ไม่ผิด​ ​ตุลาการ​ซือ​ ​ความกล้า​ของ​คุณ​ ​ออกจะ​มากเกินไป​แล้ว​!​”

​อี้​หลิงจ​วิน​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​สำหรับ​ความคิด​ที่​เสนอ​ให้​มี​การ​ปรับ​แก้​ของ​ตุลาการ​ซือ​ ​หลังจาก​ฉัน​ตรวจดู​แล้ว​ ​กลับ​ไม่รู้​สึก​ขัดแย้ง​เลย​ ​ถึงขั้น​ที่​รู้สึก​ว่า​ไม่เลว​เลย​อยู่​บ้าง​”

​พอ​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย​ออกมา​ ​พวก​ระดับสูง​ที่​เดิมที​ถากถาง​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ ​กลับ​ตะลึง​อยู่​ที่​เดิม​ไป​ทันที​ ​ด้วย​สีหน้า​มึนงง

​ที่​ประธาน​อี้​มา​ใน​ครั้งนี้​ ​ไม่ได้​มา​เพื่อ​ตำหนิ​ซือ​เยี​่ย​หาน​หรอก​เหรอ​?​!

​“​ขอบคุณ​ประธาน​อี้​มาก​ครับ​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​กับ​อี้​หลิงจ​วิน

​ดูเหมือนว่า​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​จะ​คิดมาก​เกินไป​ ​อี้​หลิงจ​วิน​ไม่ใช่​คน​เห็นแก่​เรื่องส่วนตัว​แบบ​นั้น

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2304​ ​เรื่อง​ของ​ลูกสาว​ฉัน

​“​เอาละ​ ​เรื่อง​งาน​ฉัน​พูด​ไว้​แค่นี้​ก่อน​แล้วกัน​ ​ส่วน​รายละเอียด​เพิ่มเติม​ ​เอาไว้​พวกเรา​ค่อย​ไปหา​รือ​กัน​ใน​ที่ประชุม​ ​แน่นอน​ ​นอกจาก​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​ยัง​มีเรื่อง​ส่วนตัว​อีก​อย่าง​ด้วย​”

​พอ​อี้​หลิงจ​วิน​เอ่ย​มาถึง​ตรงนี้​ ​ก็ได้​ยิ้ม​ออกมา​นิดๆ​ ​“​เป็นเรื่อง​ของ​ลูกสาว​ฉัน​”

​พอสิ​้น​เสียง​ของ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ทุกคน​ใน​งาน​ต่าง​ก็​ประหลาดใจ

​แม้ว่า​ประธาน​อี้​จะ​ไม่เคย​แต่งงาน​ ​และ​ไม่ได้​ยิน​ว่า​เคย​มี​ความสัมพันธ์​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​ ​แต่​มี​ข่าวลือ​อยู่​ตลอด​ ​ว่า​กัน​ว่า​อี้​หลิงจ​วิน​มีลูก​สาว​สุดที่รัก​อยู่​คน​หนึ่ง

​แน่นอน​ ​ทุกคน​ไม่เคย​เอาเรื่อง​ลูกสาว​ประธาน​อี้​มาคิด​เป็นจริงเป็นจัง​ ​ถึงอย่างไร​ ​ข่าวลือ​ก็​เป็น​แค่​ข่าวลือ

​อิน​เย​วี่ย​หร​งม​อง​ไป​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​ ​“​ก่อนหน้านี้​มี​ข่าว​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​ ​บอกว่า​ประธาน​อี้​มีลูก​สาว​คน​หนึ่ง​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​เป็นความ​จริง​…​”

​ถึงอย่างไร​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​ไม่ได้​แต่งงาน​ ​สำหรับ​ข่าวลือ​ประเภท​นี้​ ​ไม่มีใคร​กล้า​ไป​ถาม​อี้​หลิงจ​วิน​ด้วยตัวเอง​อยู่​แล้ว​ ​ถ้า​นี่​ไม่ใช่​เรื่องจริง​ ​จะ​ไม่​เท่ากับ​พวกเขา​ยัดเยียด​ข้อครหา​แปลก​ๆ​ ​ให้​กับ​ท่าน​ประธาน​สภา​ตุลาการ​หรอก​เหรอ​…

​สำหรับ​เรื่อง​นี้​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​มี​ความคิด​แล้ว​ ​ช่วง​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​ไป​เยี่ยม​คารวะ​อี้​หลิงจ​วิน​ ​ทาง​อี้​หลิงจ​วิน​ก็​เป็น​ฝ่าย​บอก​รายละเอียด​บางส่วน​ของ​ลูกสาว​เขา​ออกมา​เอง

​ส่วน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ใบหน้า​ก็​ไม่​ปรากฏ​อารมณ์​ใดๆ​ ​แต่​ใน​ใจ​กลับ​เต็มไปด้วย​คำ​เสียดสี​ตั้ง​นาน​แล้ว

​ถ้า​ไม่ใช่​ตัว​อี้​หลิงจ​วิน​ที่​ปล่อยข่าว​แบบนี้​ออก​ไป​ด้วยตัวเอง​ ​ใคร​จะ​กล้ามา​สืบ​เรื่องส่วนตัว​ของ​เขา​กัน

​“​ฮ่า​ๆ​”​ ​อี้​หลิงจ​วิน​หัวเราะ​นิดๆ​ ​“​ลูกสาว​ของ​ฉัน​ถูก​ฉัน​ส่ง​ไป​อยู่​ที่​ต่างประเทศ​ตั้งแต่​เด็ก​ ​อาศัย​อยู่​ที่​ต่างประเทศ​มาโดยตลอด​ ​อยู่​ที่​ต่างประเทศ​ก็​นับว่า​ประสบความสำเร็จ​อยู่​บ้าง​ ​เพียงแต่​ก่อนหน้านี้​ระหว่าง​พวกเรา​พ่อ​ลูก​มีเรื่อง​บาดหมาง​กัน​นิดหน่อย​ ​จึง​ไม่​ติดต่อกัน​มา​หลาย​ปี​ ​วันนี้​ความบาดหมาง​คลี่คลาย​ ​กลับมา​คืนดีกัน​แล้ว

​ถึง​ยังไง​ลูกสาว​ก็​ตัด​พ่อ​อย่าง​ฉัน​ไม่​ขาด​ ​อยู่​ไกล​กัน​หมื่น​ลี้​ ​ลูกสาว​คิดถึง​ฉัน​อยู่​ตลอด​ ​เละ​ใน​ฐานะ​คน​เป็น​พ่อ​ ​จะ​ต้อง​หวัง​ให้​ลูกสาว​กลับคืน​มาตุภูมิ​ ​มา​ใช้เวลา​อยู่​ด้วยกัน​ให้​นาน​ขึ้น​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึกในใจ​ ​ทักษะ​การปั้น​เรื่อง​ของ​มาร​เฒ่า​ช่าง​เหนือ​ชั้น​จริงๆ

​“​ความหมาย​ของ​ประธาน​อี้​คือ​…​”

​สมาชิก​ระดับสูง​บางคน​ได้​ฟัง​คำพูด​นี้​ก็​เริ่ม​มี​ความคิด​แล้ว​ ​คำพูด​นี้​ของ​ประธาน​อี้​ ​คล้าย​ว่า​จะ​ไม่มี​อะไร​ ​แค่​พูดถึง​ครอบครัว​ตามปกติ​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ไม่ใช่​เลย

​ประเด็น​ของ​เขา​คือ​ ​เขา​ให้ความสำคัญ​กับ​ลูกสาว​คน​นี้​มาก​ ​อีกทั้ง​ลูกสาว​คน​นี้​ของ​เขา​ก็​มี​ความสามารถ​ประสบความสำเร็จ​แล้ว

​ใน​งานเลี้ยง​แบบนี้​ ​เอ่ย​ชื่นชม​ลูกสาว​ตัวเอง​แบบนี้​ ​ออกหน้า​ให้​ลูกสาว​อย่างยิ่ง​ใหญ่​แบบนี้​ ​หรือว่า​คิด​จะ​ให้​ลูกสาว​เข้ามา​อยู่​ใน​สภา​ตุลาการ​เพื่อ​ควบคุม​ภาพรวม​…

​สีหน้า​ของ​รอง​ฉิน​ไม่น่า​มอง​อยู่​บ้าง

​ใน​สภา​ตุลาการ​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เป็น​ผู้ควบคุม​หลัก​อย่างแน่นอน​ ​ตัวแทน​ของ​อำนาจ​สูงสุด​ ​ส่วน​เขา​เป็น​มือรอง​ ​อยู่​ใต้​คน​คนเดียว​อยู่​เหนือ​คน​นับ​หมื่น​ ​ถ้า​อี้​หลิงจ​วิน​ถอย​ออก​ไป​ ​ตำแหน่ง​ประธาน​สภา​ ​เขา​ก็​มีโอกาส​จะ​ได้​ขึ้นไป

​แต่​ตอนนี้​ ​จู่ๆ​ ​อี้​หลิงจ​วิน​เรียกตัว​ลูกสาว​กลับมา​จาก​ต่างประเทศ​ ​แล้ว​มา​พูด​แบบนี้​ ​คนโง่​ยัง​ฟังออก​เลย​ว่า​ ​แบบนี้​คือ​อี้​หลิงจ​วิน​คิด​จะ​ฝึกฝน​ลูกสาว​ของ​ตัวเอง​โดยเฉพาะ​ ​หรือว่า​คิด​จะ​ให้​ลูกสาว​ของ​ตัวเอง​รับช่วง​ต่อ​ตำแหน่ง​ของ​เขา​ต่อไป​ในอนาคต​…

​ถึงแม้ว่า​ตำแหน่ง​ประธาน​สภา​ทุก​รุ่น​ ​จะ​มาจาก​การคัดเลือก​ของ​เหล่า​สมาชิก​ระดับสูง​ ​แต่​ถ้า​อี้​หลิงจ​วิน​ต้องการ​ ​ด้วย​ชื่อเสียง​และ​ความสามารถ​ของ​เขา​ ​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​ลูกสาว​ของ​ตัวเอง​ได้รับ​เลือก​ให้​เป็น​ประธาน​สภา​ตุลาการ​รุ่น​ต่อไป​ได้​แน่นอน

​หลังจาก​รอง​ฉิน​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​สีหน้า​ถึง​กลับมา​เป็นปกติ

​นี่​เป็น​เพียง​การคาด​คะเน​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​ไม่แน่​ว่า​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​ ​มี​ความเป็นไปได้​เช่นกัน​ว่า​ ​ประธาน​อี้​แค่​อยาก​ประกาศ​ว่า​มีลูก​สาว​เท่านั้น

​ฉิน​ซีย​่​วน​มอง​ไป​ที่​อี้​หลิงจ​วิน​ ​แล้ว​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​ประธาน​อี้​จะ​มีลูก​สาว​…​งั้น​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ตอนนี้​พี่สาว​อยู่​ที่ไหน​กัน​คะ​ ​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​นี้​ด้วย​ไหม​คะ​”

​ลูกสาว​ของ​ประธาน​อี้​ ​เธอ​จะ​ต้อง​ให้ความสำคัญ​ ​และ​จำเป็นต้อง​ผูกมิตร​ด้วย​ให้​ได้

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด