แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2321 สีหน้าที่ว่างเปล่า / บทที่ 2322 ดีไปหมดทุกอย่าง

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2321 สีหน้าที่ว่างเปล่า / บทที่ 2322 ดีไปหมดทุกอย่าง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2321​ ​สีหน้า​ที่ว่างเปล่า

​ในเวลานี้​ ​แขกเหรื่อ​เหล่านั้น​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ดู​เผินๆ​ ​เหมือน​ยัง​พูดคุย​ครื้นเครง​กัน​อยู่​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​สายตา​ทุก​คู่​ต่าง​ก็​เหล่​มอง​เข้ามา​ ​หลิน​เช​วีย​และ​อวี​๋​เซ่า​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​อยู่​ค่อนข้าง​ใกล้​ ​มองเห็น​การ​เผชิญหน้า​ของ​คน​ทั้งสอง​ ​บรรยากาศ​ฟาดฟัน​ ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​หายใจ​แรง​ๆ​ ​เลย

​เดิมที​ฉิน​ซีย​่​วน​ยัง​นึก​สงสัย​ใน​ตัวตน​ของ​อี้​อวิ​๋น​โม่​อยู่​ตลอด​ ​จน​ตอนนี้​ ​พอ​เห็นท่า​ทาง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ก็​ชัก​ไม่แน่ใจ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

​หลิน​เช​วีย​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​กลัดกลุ้ม​ ​คิด​หาวิ​ธี​ไม่​ออก​เลย​จริงๆ​ ​จึง​หลบ​ไป​อยู่​ด้าน​ข้าง​จุด​บุหรี่​มวน​หนึ่ง​ ​อัด​ควัน​เข้า​ปวด

​ควันบุหรี่​ลอย​ไป​ตาม​ลม​ ​และ​ลอย​ไป​ทาง​ซือ​เยี​่ย​หาน​พอดี

​ตอนแรก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลัง​รอคอย​คำตอบ​จาก​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ ​แต่​ในเวลานี้​สายตา​ที่​คมกริบ​ราวกับ​มีด​ได้​พุ่ง​ไป​ที่​หลิน​เช​วีย​ ​“​ดับ​ควัน​ซะ​”

​หลิน​เช​วีย​คาบ​บุหรี่​ไว้​ใน​ปาก​ ​ด้วย​สีหน้า​ที่ว่างเปล่า​ ​“​เอ่อ​…​หา​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยื่นมือ​ไป​โบก​ควัน​สาย​นั้น​ที่อยู่​ตรงหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​เบา​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ซ้ำ​ ​“​ดับ​บุหรี่​ซะ​”

​หลิน​เช​วี​ยม​อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​สุดท้าย​จึง​ค่อย​ได้สติ​กลับมา​ ​ปาก​ไม่​พูด​ ​แต่กลับ​บ่น​อยู่​ใน​ใจ

​เข้าใจ​อะไร​ผิด​ไปรึ​เปล่า​ ​พี่​เก้า​เป็น​ผู้ชาย​นะ​ ​ถูก​รมควัน​นิดหน่อย​เท่านั้น​ ​จะ​วุ่นวาย​ขนาด​นี้​ทำไม

​หลิน​เช​วีย​เหลือบมอง​พี่​เก้า​ของ​ตัวเอง​ตาละห้อย​ ​จากนั้น​ก็​ดับ​บุหรี่​อย่างว่า​ง่าย

​แน่นอน​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้รับ​สายตา​หม่นหมอง​จาก​หลิน​เช​วีย​แล้ว​ ​แต่​บน​ใบหน้า​กลับ​ไม่มี​สีหน้า​อารมณ์​ที่​ผิดแผก​ไป​ใดๆ​ ​เลย​ ​ใช้​ท้อง​นิ้ว​เคาะ​โต๊ะ​กระจก​เบา​ๆ​ ​นัยน์ตา​อัน​ลุ่มลึก​เหมือน​ทางช้างเผือก​มอง​หญิงสาว​ตรงหน้า​อย่างสงบ

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​“​ตุลาการ​ซือ​ ​มา​เถอะ​”

​ภายใต้​สายตา​มากมาย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไปหา​ซือ​เยี​่ย​หาน

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหลือบมอง​ฝ่ามือ​นุ่มนิ่ม​ของ​หญิงสาว​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ลุกขึ้น​ ​ใช้​มือ​ใหญ่​กุมมือ​น้อย​ข้าง​นั้น​ไว้​กลางฝ่ามือ

​เสียง​เปียโน​แว่ว​บรรเลง​ขึ้น​ ​ทั้งสอง​เดิน​เข้าสู่​ฟลอร์​เต้นรำ

​ภายใน​ฟลอร์​เต้นรำ​ ​คน​แทบ​ทั้งหมด​ต่าง​หยุด​การเคลื่อนไหว​แล้ว​ถอย​ไป​อยู่​ด้าน​ข้าง​ตาม​สัญชาตญาณ

​สอง​คน​นี้​สะดุดตา​เกินไป​แล้ว​จริงๆ​ ​ท่วงท่า​การเต้นรำ​และ​สเต​็ป​ฝีเท้า​ดู​เนิบนาบ​เชื่องช้า​ ​แต่กลับ​เข้าคู่​กันได​้​ดี​ราวกับ​เป็น​คู่รัก

​ทุกคน​ต่าง​ทอดถอนใจ​ ​มอง​ทาง​ไป​ฉิน​ซีย​่​วน​และ​อิน​เหิง​ที่อยู่​อีก​ด้าน​ตาม​สัญชาตญาณ

​ใน​ตอนแรก​ทุกคน​ต่าง​ทอดถอนใจ​ว่านี​่​คือ​คู่​กิ่งทองใบหยก​ ​แต่​ผล​คือ​ ​พอ​มา​เทียบ​กับ​คู่​ที่อยู่​กลาง​ฟลอร์​ตอนนี้​แล้ว​ ​กลายเป็น​ว่า​ไม่ดี​เด่​อะไร​ไป​เลย

​“​จิ​๊​ๆ​ ​ร้ายกาจ​จริงๆ​ ​ยังคง​เป็นคุณ​ชาย​ใหญ่​ตระกูล​ซือ​คน​นี้​ที่​เยี่ยมยอด​…​”

​“​ฉัน​ยอมแพ้​แล้ว​!​ ​สรุป​แล้ว​ฉิน​ซีย​่​วน​ขี้โม้​จริงๆ​ ​สินะ​”

​“​ฉัน​ว่านะ​ ​คง​ไม่ใช่​ว่า​คุณหนู​ฉิน​ถูก​ปฏิเสธ​เลย​อับอาย​จน​พาล​โกรธ​ถึง​ได้​ไป​คบ​กับ​อิน​เหิง​ใช่ไหม​”

​“​มี​ความเป็นไปได้​แปดสิบ​เก้า​สิบ​เปอร์เซ็นต์​เลย​!​ ​อิน​เหิ​งมี​ความสามารถ​ที่ไหน​กัน​ ​หลาย​ปี​มานี​้​ก็​แค่​ดูแล​จัดการ​เรื่อง​ใน​ตระกูล​อิน​เท่านั้น​ ​ด้วย​ความสามารถ​อันน้อย​นิด​ของ​เขา​ ​ก็​ทำได้​แค่​คอย​เก็บของ​เหลือ​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ต้องการ​แล้ว​เท่านั้น​!​”

​….

​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำพูด​จาก​รอบข้าง​ไม่น่าฟัง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ฉิน​ซีย​่​วน​ก็​มอง​อิน​เหิง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​แล้ว​รู้สึก​ขัดตา​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จึง​ผลัก​เขา​ออก​ ​กระแทก​ส้นสูง​เดิน​ออก​ไป​ด้วย​ความโมโห

​ตอนแรก​ที่​เธอ​มาค​บกั​บอิน​เหิ​งก​็​เพื่อ​จะ​ทำให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​นึก​เสียใจ​ ​ทำให้​เขา​ดู​แย่​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ล่ะ​ว่า​เขา​ถูก​ลูกสาว​ประธาน​สภา​หมายตา​เข้า​ ​ทำให้​เธอ​กลายเป็น​ตัวตลก

​อิน​เหิง​ถูก​ผลัก​จน​เซ​ ​แต่​สายตา​ยังคง​จ้อง​ทั้งสอง​คนที​่​อยู่​กลาง​ฟลอร์​เขม็ง​ ​สีหน้า​มืดครึ้ม​เป็นอย่างมาก

​เดิมที​การ​ได้รับ​ความ​เอ็นดู​จาก​ลูกสาว​ของ​รองประธาน​สภา​ฉิน​เป็นเกียรติ​อย่า​เหลือล้น​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เกียรติยศ​กลายเป็น​ความอัปยศ​อดสู​ ​เขา​ถูก​ลิขิต​ให้​กลายเป็น​ตัวตลก​ข้าม​ไม้คาน​!

​กลาง​ฟลอร์​เต้นรำ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เพียง​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​จับมือ​ของ​หญิงสาว​ไว้​ ​ส่วน​อีก​ข้าง​ก็​ป้อง​บริเวณ​เอว​เธอ​ ​ไม่ได้​แตะต้อง​เธอ​เลย​ ​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​สุภาพบุรุษ​มาก

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2322​ ​ดี​ไป​หมด​ทุกอย่าง

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​ปลาย​คาง​ที่​เย็นชา​ห่างเหิน​ของ​ใคร​บางคน​ ​พลาง​ลอบกัด​ฟัน​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​หนัง​ยิ้ม​เนื้อ​ไม่​ยิ้ม​ ​“​ตุลาการ​ซือ​ช่าง​เป็น​สุภาพบุรุษ​จริงๆ​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​“​คุณหนู​อี้​ชม​เกินไป​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​อย่าง​มีนัย​ยะ​ ​“​ได้ยิน​ว่า​ตุลาการ​ซือ​มี​คู่หมั้น​แล้ว​ ​สามารถ​ทำให้​ตุลาการ​ซือ​ถนอม​ตัว​ดั่ง​หยก​แบบนี้​เอง​ ​น่าจะเป็น​ผู้หญิง​ที่​สมบูรณ์แบบ​มากสินะ​คะ​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอง​เธอ​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ตรงกันข้าม​เลย​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ผงะ​ไป​ ​“​ตรงกันข้าม​…​”

​หมายความว่า​ยังไง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​บอกว่า​เธอ​ไม่สมบูรณ์​แบบ​งั้น​เหรอ

​ซือ​เยี​่ย​หาน​อธิบาย​ออกมา​ ​“​เธอ​ไม่สมบูรณ์​แบบ​ ​เธอ​มุทะลุ​ ​ขี้โมโห​ ​ไม่มีเหตุผล​ ​ชอบ​สร้างเรื่อง​ ​ขี้หึง​มาก​ ​แถม​ยัง​ชอบ​หลอกลวง​คน​ ​และ​หน้าไหว้หลังหลอก​เป็นพิเศษ​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​…

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ต่อไป​ ​“​ฉาก​หน้า​ก็​รับปาก​ผม​ไว้​ดิบดี​ ​แต่​ลับหลัง​ไม่มีทาง​เชื่อฟัง​แน่นอน​ ​อยู่​เหนือ​การคาด​เดา​และ​การประเมิน​ของ​ผม​ตลอด​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปิดปากเงียบ​…

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยังคง​พูด​ต่อไป​ ​“​ทุกวัน​ที่​ได้​อยู่​กับ​เธอ​ ​เหมือน​การผจญภัย​…​”

​ได้​ฟัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูด​ข้อเสีย​ของ​ตัวเอง​ออกมา​กระบุง​ใหญ่​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ใกล้​จะ​เก็บอาการ​ไว้​ไม่อยู่​แล้ว​ ​น้ำเสียง​ก็​อึมครึม​ลง​ด้วย​ ​“​งั้น​เหรอ​ ​ในเมื่อ​คู่หมั้น​ของ​คุณ​เลวร้าย​ขนาด​นี้​ ​ถ้า​งั้น​คุณ​ชอบ​เธอ​ตรงไหน​กัน​แน่​ล่ะ​”

​สายตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จ้องมอง​ดวงตา​ที่​สุก​สกาว​เหมือน​ดวงดาว​ของ​หญิงสาว​ ​“​คุณหนู​อี้​ ​ผม​คิด​ว่า​ ​ก่อนหน้านี้​ผม​บอก​ไป​ชัดเจน​มาก​แล้ว​นะ​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ผงะ​ไป

​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตะลึงงัน​อยู่​ตรงนั้น​ ​ไม่มี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​อยู่​พักใหญ่

​ก่อนหน้านี้​เขา​พูด​ไป​ชัดเจน​มาก​แล้ว​งั้น​เหรอ

​เมื่อกี้​เขา​พูด​อะไร​กัน​ล่ะ​ ​เมื่อกี้​บ่น​เธอ​อยู่​ชัดๆ​!

​เอ่อ​…​ความหมาย​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คือ​…​สิ่ง​เหล่านั้น​ที่​เขา​พูดมาก​่อน​หน้า​นี้​…​เป็น​จุด​ที่​เขา​ชอบ​ทั้งหมด​เลย​สินะ​…

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​เสริม​ขึ้น​มา​อีกว่า​ ​“​เพราะ​คน​คน​นั้น​คือ​เธอ​ ​เพราะ​งั้น​ใน​สายตา​ของ​ผม​จึง​เห็นดี​ไป​หมด​ทุกอย่าง​”

​บัดซบ​!

​ทันทีที่​คำพูด​นี้​หลุด​ออกมา​ ​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เต้น​แรง​จน​แทบ​บ้าคลั่ง​แล้ว​ ​คำพูด​นี้​ทำให้​ใจ​เธอ​เต้น​แรง​ยิ่งกว่า​การ​ชม​ว่า​เธอ​เป็น​เทพธิดา​นางฟ้า​ซะ​อีก

​อะไร​กัน​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กัน​แน่

​ปีนั​้น​ยัง​เป็น​คนที​่​มีทั​กษะ​ทาง​อารมณ์​ติดลบ​อยู่​ชัดๆ​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ถอด​ร่าง​เปลี่ยน​กระดูก​ไป​แล้ว

​คืนนี้​เตรียมตัว​มา​เพื่อ​ตก​เขา​ชัดๆ​ ​แต่​ผล​คือ​กลับ​ถูก​เขา​ตก​โดย​ไม่ทัน​ตั้งตัว​แทน

​เมื่อ​บทเพลง​สิ้นสุดลง​ ​เสียง​ปรบมือ​ก็​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่ว

​“​คุณหนู​อี้​ ​คุณ​เต้น​ได้​ยอดเยี่ยม​มาก​ครับ​!​”

​“​ใช่​แล้ว​ๆ​ ​เหมือน​เทพธิดา​เลย​ครับ​!​”

​….

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ขึ้น​มา​ ​“​คุณหนู​อี้​ ​ภารกิจ​รัดตัว​ ​ขอตัว​ก่อน​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หยิบ​แก้วไวน์​แดง​มาจาก​ถาด​ใน​มือ​ของ​บริกร​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​พลาง​แกว่ง​เบา​ๆ​ ​“​ฉัน​จะ​ไป​ส่ง​คุณ​แล้วกัน​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​ไม่จำเป็น​”

​ต่อมา​ ​จู่ๆ​ ​ข้อมือ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​บิด​หมุน​ไป​โดยไม่ตั้งใจ​ ​จากนั้น​ ​ไวน์​แดง​กว่า​ครึ่ง​แก้ว​จึง​สาด​ใส่​เสื้อผ้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน

​“​พี่​เก้า​…​”​ ​หลิน​เช​วีย​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​สะดุ้งโหยง​ ​“​พี่​เก้า​ ​พี่​เป็น​อะไร​ไหม​”

​ซือ​เยี​่ย​หาน​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​มา​ ​“​ไม่เป็นไร​”

​“​ขอโทษ​ด้วย​จริง​…​”​ ​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ไป​แบบนี้​ ​แต่​ใบหน้า​กลับ​ไม่มี​วี่แวว​ความรู้สึกผิด​เลย​ ​พอ​พูด​จบ​ก็​เอ่ย​กับ​บริกร​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​ไป​เตรียม​เสื้อผ้า​สะอาด​ชุด​ใหม่​ไว้​ที่​ห้อง​ฉัน​”

​บริกร​ตอบรับ​ทันที​ ​“​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​“​ตุลาการ​ซือ​ ​ตาม​ฉัน​ขึ้นไป​เปลี่ยน​ชุด​ที่​ชั้นบน​แล้ว​ค่อย​ไป​ก็​ยัง​ไม่​สาย​หรอก​”

​หลิน​เช​วีย​เบิกตา​มอง​ฉาก​นี้​ ​ร้อนใจ​เหมือน​ไฟ​ลน

​เวร​แล้ว​ ​นี่​ๆ​ๆ​…​นี่​มัน​จอม​เผด็จการ​หญิง​ใน​ชีวิตจริง​นี่​นา​!

​แบบนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดี

​ไม่เห็น​รึ​ไง​ว่า​พี่​เก้า​ไม่​อยากได้​น่ะ

​ไวน์​แดง​ที่หก​เมื่อกี้​เป็นความ​จงใจ​ชัดๆ​ ​พูด​ซะ​น่าฟัง​ว่า​จะ​ให้​พี่​เก้า​ตาม​เธอ​ไป​เปลี่ยน​ชุด​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ว่า​เธอ​ต้องการ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​!

​นี่​…​นี่​มัน​ความคิด​สุมา​เจียว​ชาวบ้าน​เขา​รู้กัน​ทั่ว​ชัดๆ​!

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด