แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี 2339 ทั้งสองคนมีลูกนอกสมรสด้วยกันหนึ่งคน / บทที่ 2340 เธอมันนังผู้หญิงใจดำ

Now you are reading แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี Chapter 2339 ทั้งสองคนมีลูกนอกสมรสด้วยกันหนึ่งคน / บทที่ 2340 เธอมันนังผู้หญิงใจดำ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บท​ที่​ ​2339​ ​ทั้งสอง​คน​มีลูก​นอกสมรส​ด้วยกัน​หนึ่ง​คน

​“​คุณหนู​อี้​ ​รอสั​กหน​่อย​เถอะ​ ​ฉัน​คิด​ว่า​เธอ​น่าจะ​สนใจ​เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​ลูก​เก้า​นะ​”​ ​เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำท่า​จะ​จากไป​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​จึง​เอ่ยปาก​รั้ง​ไว้

​“​ได้​ ​งั้น​คุณ​ก็​ว่า​มาสิ​ ​ไม่ว่า​ยังไง​ ​คุณ​ก็​เป็น​แม่​ของ​ตุลาการ​ซือ​ไม่ใช่​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​พลาง​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ

​“​ฮ่า​ ​คุณหนู​อี้​ ​เรื่อง​นี้​ไม่ต้อง​รีบร้อน​…​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​ ​คุณหนู​อี้​วางแผน​จะเข้า​มาทำ​งาน​ใน​สภา​ตุลาการ​ ​ตอนนี้​เลย​มีเรื่อง​งาน​บางอย่าง​อยาก​จะ​พูดคุย​กับ​คุณหนู​อี้​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ

​“​ตุลาการ​อิน​ ​ตอนนี้​ฉัน​ยัง​ไม่ได้​เข้า​สภา​ตุลาการ​ ​ถ้า​คุณ​อยาก​คุย​เรื่อง​งาน​ ​ฉัน​แนะนำ​ให้​คุณ​นัดหมาย​กับ​พ่อ​ฉัน​ ​ไปหา​พ่อ​ฉัน​จะ​ค่อนข้าง​ปลอดภัย​กว่านะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ยิ้ม​นิดๆ​ ​“​ก็​ไม่ใช่​การหารือ​หรอก​ ​แค่​อยากได้​คำแนะนำ​บางอย่าง​จาก​คุณหนู​อี้​ ​อีก​อย่าง​ ​ฉัน​คิด​ว่า​คุณหนู​อี้​ก็​คง​สนใจ​อยาก​จะ​รู้​ด้วย​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไม่​ให้โอกาส​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​พูด​ต่อ​ ​จึง​ชิง​พูด​ขึ้น​มาทัน​ที​ว่า​ ​“​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​ ​ผู้อาวุโส​สาม​จาก​กลุ่ม​อำนาจ​ที่​เรียกว่า​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​จาก​เมือง​อวิ​๋น​ ​มาสะ​กด​รอย​ตาม​ฉัน​ ​จับได้​คาหนังคาเขา​ ​ตอนนี้​ถูก​ขัง​ไว้​ใน​บ้าน​”

​พอ​พูด​จบ​ ​สีหน้า​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​เรียบ​เฉย​ ​ลอง​สังเกต​ทุก​สีหน้า​กิริยา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

​“​นี่​น่าจะเป็น​เรื่องส่วนตัว​ของ​ตุลาการ​อิน​ ​น่าจะ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​อะไร​กับ​สภา​ตุลาการ​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

​“​ก็​จริง​ ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​สภา​ตุลาการ​มาก​นัก​ ​แต่​เกี่ยวข้อง​กับ​ลูก​เก้า​อยู่​บ้าง​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​พูด​ต่อไป

​พอ​พูดถึง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พลัน​ ​‘​สนใจ​’​ ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​งั้น​ตุลาการ​อิน​ก็​พูด​มา​เถอะ​”

​“​คุณหนู​อี้​เพิ่ง​รู้จัก​ลูก​เก้า​ได้​ไม่นาน​ ​ยัง​ไม่เข้าใจ​ลูก​เก้า​เท่าไร​…​คุณหนู​รู้​ไหม​ ​ผู้นำ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​เป็น​คนรัก​ของ​ลูก​เก้า​ ​อีก​อย่าง​ทั้งสอง​คน​มีลูก​นอกสมรส​ด้วยกัน​หนึ่ง​คน​แล้ว​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เอ่ย

​“​คนรัก​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​อิน​เย​วี่ย​หร​งอย​่า​งมี​ความคิด​ ​“​เห็น​แบบนี้​แล้ว​ ​ตุลาการ​ซือ​ก็​นับว่า​เจ้าสำราญ​เหมือนกัน​สินะ​ ​เพียงแต่​ ​ฉัน​กลับ​อยากรู้​อยู่​บ้าง​ว่า​ ​ตุลาการ​อิน​พูด​เรื่อง​พวก​นี้​กับ​ฉันทำ​ไม​”

​อิน​เย​วี่ย​หร​งม​อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​เงียบๆ​ ​ผู้หญิง​ที่อยู่​ตรงหน้า​คน​นี้​ ​ทำให้​เธอ​เดา​ทาง​ไม่​ออก​อยู่​บ้าง​จริงๆ

​“​คุณหนู​อี้​ ​ความหมาย​ของ​ฉัน​คือ​ ​ตา​เฒ่า​ที่​ถูก​ฉัน​จับ​ไว้​ ​เป็น​พรรคพวก​ของ​คนรัก​ลูก​เก้า​ ​ครั้งนี้​ที่มา​สะกดรอย​ตาม​ฉัน​ ​คง​คิด​จะ​มาสืบ​ข้อมูล​บางอย่าง​ ​เพราะ​ฉัน​พยายาม​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ลูก​เก้า​อยู่​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​คิด​ว่า​คง​ใช้​วิธี​แบบ​หมา​จนตรอก​กระโดด​ข้าม​กำแพง​แล้ว​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​พลาง​ยก​ยิ้ม​อย่าง​เจ้าเล่ห์

​“​ฮ่า​…​คน​อย่าง​ตุลาการ​ซือ​ ​จะ​มี​คู่ขา​ ​หรือ​แม้กระทั่ง​คู่รัก​สัก​สอง​สาม​คน​ ​ก็​นับว่า​ปกติ​มาก​ ​ตุลาการ​ซือ​เป็น​ลูกชาย​ของ​คุณ​ ​ไม่ใช่​ลูกชาย​ฉัน​ ​คุณ​พูด​กับ​ฉัน​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​สรุป​แล้ว​คิด​อะไร​กัน​แน่​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​พลาง​ยิ้ม​หยัน

​“​โอ้​…​คุณหนู​อี้​ไม่ถือสา​งั้น​เหรอ​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ถาม

​“​ทำไม​ฉัน​ต้อง​ใส่ใจ​ด้วย​ล่ะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​นิดๆ​ ​“​ถ้า​เป็น​คนที​่​ไม่มี​แม้แต่​อดีต​ ​แล้ว​จะ​ยอดเยี่ยม​ได้​ยังไง​ ​ยิ่ง​ผ่าน​โลก​มามาก​เท่าไร​ ​ก็​ยิ่ง​แสดงให้เห็น​ถึง​ความ​มีเสน่ห์​ดึงดูด​ ​ยิ่ง​ยอดเยี่ยม​ไม่ใช่​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

​มุม​ปากขอ​งอิน​เย​วี่ย​หร​งก​ระ​ตุก​นิดๆ​ ​มุมมอง​ใน​เรื่อง​ชาย​หญิง​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​เปิดกว้าง​ ​ทำให้​เธอ​ได้​เปิดโลก​มาก

​อีกทั้ง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​เมิน​ข้าม​ประเด็น​เรื่อง​ผู้อาวุโส​สาม​ไป​ ​ทำให้​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ไป​ต่อยัง​ไง​ดี​ไป​ชั่วขณะ

​“​ยัง​มี​อีก​ ​ตุลาการ​อิน​…​สำหรับ​ลูกชาย​คุณ​น่ะ​ ​ฉัน​สนใจ​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​เพียงแต่​ ​คุณ​จำ​เอาไว้​ด้วยว่า​เป็น​แค่​ความสนใจ​อยู่​บ้าง​ ​สิ่ง​ที่​ฉัน​ชอบ​ ​ไม่ว่า​จะ​คน​ ​หรือ​สิ่งของ​ ​หรือ​แม้แต่​สัตว์​ ​ฉัน​ใจกว้าง​ให้อภัย​ได้​ทุกอย่าง​ ​แน่นอน​ว่า​ ​ฉัน​ไม่ถือสา​อดีต​ของ​คนอื่น​ด้วย​ ​แต่​แน่นอน​ว่า​ ​เมื่อ​ฉัน​หมด​ความสนใจ​ใน​ตัว​คน​คน​นี้​แล้ว​ ​ฉัน​สามารถ​ทำลาย​เขา​ ​รวมถึง​ทุกอย่าง​รอบตัว​เขา​ได้​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แล้ว​พูด​ออกมา

​—————————————————————————————

บท​ที่​ ​2340​ ​เธอ​มัน​นัง​ผู้หญิง​ใจดำ

​“​รวมถึง​ทุกอย่าง​รอบตัว​เขา​งั้น​เหรอ​ ​ยกตัวอย่าง​มาสิ​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หรง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์

​“​อย่างเช่น​…​คุณ​ไง​ตุลาการ​อิน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​อย่าง​เรียบ​เฉย

​เวลานี้​ ​แม่นม​เฉียว​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เฝ้ามอง​การฟาดฟัน​กัน​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ของ​อิน​เย​วี่ย​หร​งกับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ปาดเหงื่อ​ที​หนึ่ง

​อี้​อวิ​๋น​โม่​คน​นี้​ ​ไม่ใช่​ตะเกียง​ไร้​น้ำมัน​แน่นอน​…

​ก่อนหน้านี้​ ​นาย​หญิง​อ้างว่า​สุขภาพ​ไม่ดี​ ​มา​แสดงอำนาจ​ข่ม​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​จากนั้น​อี้​อวิ​๋น​โม่​ก็​เริ่ม​โต้กลับ​ทันที

​อีกทั้ง​การโต​้​กลับ​ของ​อี้​อวิ​๋น​โม่​ ​เรียบง่าย​ตรงไปตรงมา​ ​ไม่ได้​อ้อมค้อม​ใดๆ​ ​เลย​ ​เป็น​คน​เย่อหยิ่ง​จองหอง​เข้าไป​ถึง​ใน​กระดูก​อย่างแท้จริง​คน​หนึ่ง​ ​และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ ​อี้​อวิ​๋น​โม่​เป็น​ลูกสาว​หัวแก้วหัวแหวน​ของ​ประธาน​อี้​ ​เธอ​มีสา​มารถ​ทำ​แบบนี้​ได้​จริงๆ

​มุม​ปากขอ​งอิน​เย​วี่ย​หรง​ฉาบ​รอยยิ้ม​แปลก​ๆ​ ​ไว้​ ​ไม่ได้​ตอบ​อะไร​ ​เพียง​มอง​ไป​ที่​แม่นม​เฉียว​ ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​แม่นม​เฉียว​ ​ไป​พา​คน​มา​”

​“​ได้​ค่ะ​นาย​หญิง​”

​หลังจาก​ได้รับ​สัญญาณ​จาก​อิน​เย​วี่ย​หรง​ ​แม่นม​เฉียว​พยักหน้า​นิดๆ​ ​จากนั้น​ก็​ถอย​ออก​ไป

​หลังจาก​แม่นม​เฉียว​ออก​ไป​แล้ว​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​็​มอง​ประเมิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จาก​หัว​จรด​เท้า​ ​เอ่ย​อย่าง​มีนัย​ ​“​ได้ยิน​ว่า​ ​เมื่อก่อน​คุณหนู​อี้​ใช้ชีวิต​อยู่​ที่​ต่างประเทศ​มาโดยตลอด​ ​ชีวิต​ใน​สถาบัน​ที่​ต่างประเทศ​ ​น่าจะ​สุขสำราญ​มาก​ใช่ไหม​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ฟัง​แล้ว​เหลือบมอง​อิน​เย​วี่ย​หรง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​อะไร​กัน​ ​ตุลาการ​อิน​สนใจ​ชีวิต​ส่วนตัว​ของ​ฉัน​เหลือเกิน​นะ​”

​“​ก็​ไม่ใช่​อย่างนั้น​หรอก​ ​ถึง​ยังไง​คุณหนู​อี้​ก็​เป็น​ลูกสาว​ของ​ประธาน​สภา​ ​อนาคต​พอ​เข้าสู่​สภา​ตุลาการ​ ​พวกเรา​ก็​จะ​กลายเป็น​เพื่อนร่วมงาน​กัน​ ​ตอนนี้​จึง​อยาก​ทำความรู้จัก​กับ​คุณหนู​อี้​ให้​มาก​หน่อย​ ​ก็​ไม่ใช่​เรื่องเสียหาย​อยู่​แล้ว​ ​คุณหนู​อี้​ว่า​ไหม​”​ ​อิน​เย​วี่ย​หร​งก​ล่าว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​ไม่ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ ​แม่นม​เฉียว​ก็​กลับมา​อีกครั้ง​ ​และ​ด้านหลัง​ของ​แม่นม​เฉียว​ ​ก็​มี​ชายหนุ่ม​หลาย​คน​ของ​ตระกูล​อิน​คุมตัว​ชาย​ชรา​คน​หนึ่ง​มา

​ชาย​ชรา​ดู​น่าสงสาร​มาก​ ​เสื้อผ้า​บน​ร่าง​ฉีกขาด​ ​บริเวณ​หาง​ตา​เปื้อน​คราบเลือด​จน​น่า​ตกใจ

​พอ​เห็น​ชาย​ชรา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​นิดๆ​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​จะ​พาตัว​ผู้อาวุโส​สาม​มา​…

​ตอนแรก​ชาย​ชรา​ยัง​มีท​่า​ทาง​ยอม​ตาย​ไม่ยอม​จำนน​อยู่​ ​แต่​หลังจาก​มองเห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สีหน้า​กลับ​เปลี่ยนไป​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้

​ผู้นำ​มาป​รากฏ​ตัว​ที่​ตระกูล​อิน​ตอนนี้​ได้​ยังไง​ ​แถม​ยัง​แต่งตัว​แบบนี้​ ​เทียบ​กับ​ปกติ​แล้ว​ ​แตกต่าง​กัน​มา​เกินไป​หน่อย​แล้ว​ ​ทำเอา​เขา​เกือบ​จำ​ไม่ได้​เลย

​“​ผู้อาวุโส​สาม​แห่ง​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​ผู้นำ​ของ​นาย​มาช​่ว​ยนาย​แล้ว​”

​อิน​เย​วี่ย​หรง​ไม่​ให้โอกาส​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​พูด​อะไร​ ​และ​เปิดปาก​คุย​กับ​ผู้อาวุโส​สาม​ทันที​ ​มุม​ปาก​ฉาบ​ด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย

​ผู้อาวุโส​สาม​ลอบ​ขมวดคิ้ว​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​เล่น​อะไร​อยู่​กัน​แน่​ ​หรือว่า​ผู้นำ​จะ​เจรจา​กับ​อิน​เย​วี่ย​หรง​ได้​แล้ว​…

​แต่​ไม่รู้​ว่า​เพราะอะไร​ ​ผู้อาวุโส​สาม​จึง​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่า​มีต​รง​ไหน​สัก​แห่ง​ที่​ผิดปกติ

​อิน​เย​วี่ย​หร​งค​นนี​้​ ​อยาก​สับ​ท่าน​ผู้นำ​เป็น​หมื่น​ชิ้น​ใจ​แทบ​ขาด​ ​จะ​อยู่ร่วม​กับ​ผู้นำ​อย่าง​ชื่นมื่น​เหมือน​ตอนนี้​ได้​ยังไง

​อีก​อย่าง​ ​พอ​มอง​ผู้นำ​อีกครั้ง​ ​การ​แต่งตัว​ก็​แตกต่าง​ไป​จาก​เมื่อก่อน​ ​โดยเฉพาะ​รัศมี​บารมี​ ​มี​ความเปลี่ยนแปลง​อย่างมหาศาล

​และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ ​ตั้งแต่​เขา​เดิน​เข้า​ประตู​มา​จนถึง​ตอนนี้​ ​ผู้นำ​แค่​เหลือบมอง​เขา​แวบเดียว​เท่านั้น​ ​ถ้า​เป็น​อย่างที่​อิน​เย​วี่ย​หรง​พูด​ ​ถ้า​ผู้นำ​มาช​่วย​เหลือ​ตัวเอง​จริงๆ​ ​อย่างนั้น​ท่าที​ของ​ผู้นำ​ใน​ตอนนี้​ ​ก็​เป็นปัญหา​ใหญ่​แล้ว​!

​ผู้อาวุโส​สาม​หลับตา​ใคร่ครวญ​ ​สงบใจ​ของ​ตัวเอง​ลง​ ​และ​คิดดู​อย่างละเอียด​ ​ใน​น้ำเต้า​ลูก​นี้​ ​ที่แท้​ซ่อน​อะไร​เอาไว้​กัน​แน่​…

​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สักครู่​ ​ผู้อาวุโส​สาม​ก็​คล้าย​จะ​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​จึง​ลืมตา​ขึ้น​ทันที​ ​จ้อง​อิน​เย​วี่ย​หร​งด​้วย​ความโกรธ​ ​“​ฉัน​เข้าใจ​แล้ว​…​เธอ​มัน​นัง​ผู้หญิง​ใจดำ​!​”

​—————————————————————————————

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด